ขายของ

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ป้าใหญ่กับหลานเล็ก 2

หลัง จากที่ผมน้ำแตกทะลักออกมาแล้วความรู้สึกผิดชอบชั่วดีจึงเริ่มเกิดขึ้นผมรีบ ขอโทษป้าใหญ่ แต่คำพูดจากปากป้าใหญ่ที่ผมไม่อยากเชื่อว่าจะได้ยิน แกบอกว่าช่างมันเถอะป้าก็อยากให้เล็กเย็ดป้ามานานแล้วแต่ป้าไม่กล้าบอกเล็ก ตรงๆไม่งั้นป้าจะเอาควยปลอมมาเสียบหีให้เล็กเห็นทำไม ผมจะพาป้าใหญ่ไปแจ้งความและไปโรงบาลเพื่อตรวจร่างกายและเก็บหลักฐานแต่ป้า ใหญ่ไม่ยอมไป แกบอกว่าแกอายชาวบ้านเพราะป้าใหญ่ก็เป็นคนที่ชาวบ้านแถวนั้นรูจักดีแกกลัว ว่าจะมีคนรู้ว่ามีเรื่องบัดสีเกิดขึ้นกับแก ผมจึงนึกถึงเรื่องที่ไอ้สองคนฉีดน้ำเชื้อใส่รูหีป้าใหญ่จึงรีบบอกป้าใหญ่ให้ รีบเอาน้ำฉีดล้างน้ำเชื้อไอ้สองคนนั่นออกจากรูหีก่อนเผื่อมันมีเชื้อโรคร้าย จะได้ผ่อนหนักให้เป็นเบาเรื่องท้องคงไม่ต้องห่วงเพราะแกเป็นหมัน เมื่อป้าใหญ่ไปเข้าห้องน้ำซึ่งมีผมเดินแก้ผ้าตามไปด้วย พอแกนั่งยองๆที่พื้นห้องน้ำเท่านั้นน้ำเชื้อจำนวนมากสีขาวขุ่นๆก็ไหลทะลัก ออกมาเต็มพื้นห้องน้ำเลย ไอ้สองคนนั่นคนเก็บน้ำเชื้อของมันไว้เป็นเดือนไม่ได้ระบายออกเลยตลอดเวลาที่ หาปลาอยู่ในทะเล พอขึ้นฝั่งได้พวกมันก็เอามาระบายใส่รูหีป้าใหญ่จนหมดลูกกระโปกของมันเลยถึง ได้แยะขนาดนี้ ผมและป้าล้างตัวเสร็จก็มานอนกอดกันที่ที่นอน หลังเกิดเรื่องความรู้สึกแบบป้ากับหลานเริ่มเปลี่ยนเป็นความใคร่ ป้าใหญ่บอกว่าเอาไว้ให้ผ่านไปครบหนึ่งเดือนแกจะไปตรวจร่างกายหาเชื้อโรคร้าย และกามโรค ถ้าไม่มีเชื้อแกจะสอนผมเย็ดหีผมบอกว่าผมจะไปซื้อถุงยางมาใส่แล้วขอเย็ดป้า เลยไม่ได้เหรอ ป้าใหญ่บอกว่าจะเปิดซิงความหนุ่มตัวเองทั้งทีต้องเพียวๆเนื้อแนบเนื้อถึงจะ คุ้มค่าผมก็ไม่อยากเร่งเร้าป้าใหญ่ด้วยผมเป็นห่วงเรื่องแกจะติดโรคร้ายมาก ว่า ผมถามว่าไม่กลัวไอ้สองคนนั่นติดใจแล้วย้อนกลับมาเย็ดป้าอีกเหรอป้าใหญ่ บอกว่ามันคงไม่กล้าหลอก ไอ้สองคนนี่ป้าใหญ่ก็รู้ว่าเป็นใครเห็นพวกมันมาเดินป้วนเปี้ยนหน้าร้านทำทาง หื่นๆใส่ป้าใหญ่หลายครั้งแล้ว เชื่อมั้ยครับกรรมสมัยนี้มันตามทันเร็วติดจรวดจริงๆหลังจากนั้นไม่กี่วันไอ้ สองคนนั่นก็ลงเรือไปหาปลาแล้วเกิดพลาดท่าไปกินปลาปักเป้าซึ่งคนทำครัวทำไม่ ถูกวิธีตายทั้งสองคนและก็ยังมีลูกเรืออีกหลายคนที่ตายในครั้งนี้ด้วย พวกที่กินเข้าไปน้อยแล้วอาเจียนออกทันก็รอดขนาดไต้ก๋งยังเดี้ยงขับเรือกลับ แทบไม่ไหว ตอนที่เรือเอาศพพวกมันมาขึ้นที่สะพานปลาผมกับป้าใหญ่ก็ไปดูศพพวกมัน ผมเห็นหน้ามันยังอยากเข้าไปเหยียบหน้าศพมันให้หายแค้น แต่ป้าบอกว่าอโหสิกรรมให้พวกมันเถอะพวกมันได้รับผลกรรมที่พวกมันทำแล้ว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึงหนึ่งเดือนผ่านไปป้าใหญ่ก็ไปเจาะเลือดเพื่อตรวจหา เชื้อโรคร้ายและกามโรคที่คลินิกนิรนาม หมอนัดให้มาฟังผลอีกหนึ่งสัปดาห์ แล้วเวลาก็ผ่านไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ผมกับป้าใหญ่ไปถึงคลินิกนิรนาม หมอเรียกป้าเข้าไปคนเดียวให้ผมรออยู่ข้างนอก ผมก็คิดไปต่างๆนาๆว่าจะเกิดเรื่องร้ายๆกับป้าใหญ่อีกหรือไม่ เข้าไปไม่ถึง5นาทีป้าใหญ่ก็เดินยิ้มหน้าบานออกมา เดินเข้ามากอดผมแล้วกระซิบข้างหูผมว่า เตรียมสละพรหมจรรย์ให้ป้าได้แล้วนะหนุ่มน้อย แค่ได้ยินอย่างนั้นขนาดอยู่ในคลินิกควยยังลุกตุงกางเกงเลย ป้าใหญ่เห็นก็ยิ้มแล้วเอามือปิดปากหัวเราะชอบใจ ป้าใหญ่บอกว่าตรวจไม่เจอเชื้อโรคร้ายอะไร เย็นวันสำคัญวันนั้นเราสองคนป้ากับหลานก็ได้ฉลองกันเล็กน้อย ป้าซื้อไวท์มาดื่มและให้ผมดื่มด้วยแกบอกว่าเป็นเด็กเป็นเล็กอย่าดื่มเหล้า มันไม่ดี เราสองคนดื่มกันไปก็หยอกล้อกันไปเหมือนหนุ่มสาวที่เพิ่งจะเข้าหอคืนแรกยังไง ยังงั้น ดื่มไวท์ไปซักพักป้าใหญ่ก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกบ่นว่าร้อน เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นผู้หญิงเปลือยกายแบบเต็มๆตาซึ่งเมื่อก่อนได้แต่ เห็นวับๆแวบๆเพราะแอบดู หุ่นป้าใหญ่ยังดีมากกว่าที่ผมคิดไว้ผิวขาวนวล หน้าอกและก้นยังเด้งไม่หย่อนคล้อยเลย แล้วแกก็โน้มตัวมาหาผมทำตาปรือๆเหมือนคนเมา ท่าทางแกเล่าร้อนมากผมอดสงสัยไม่ได้ว่าอย่างนี้ผัวไม่น่าทิ้งไปได้เลย แกเอานมมาใส่ปากผมแล้วสั่งให้ผมดูดกลิ่นน้ำหอมอ่อนและกลิ่นเหงื่อปลุกอารมณ์ ให้ผมทำตามอย่างว่าง่าย มือป้าใหญ่ซุกซนมาก แกถอดกางเกงและกางในของผมอย่างง่ายดายเหมือนฝึกมาอย่างช่ำชอง ผมจึงละปากจากนมแล้วก็ถอดเสื้อตัวเองอย่างรู้งาน เมื่อควยผมหลุดออกมาเป็นอิสระได้ก็ผงกหัวหงึกๆตรงปลายควยนั้นมีน้ำแฉะๆแล้ว ป้าใหญ่เห็นอย่างนั้นก็ตาเบิกโพลงแล้วอุทานออกมาว่า ไม่น่าเชื่อว่าที่ผ่านมามีควยใหญ่ๆมาอยู่ๆใกล้ตัวแต่ยังต้องใช้ควยปลอมทะลวง หีตัวเองอยู่อีก ถึงผมอายุจะแค่15แต่เป็นคนที่รูปร่างใหญ่ผิวเหลืองอกคล้ำนิดๆ เพราะเป็นเด็กบ้านนอกต้องทำงานออกกำลังเป็นประจำร่างกายจึงแข็งแรง และโตเกินวัยอีกอย่างแม่ผมก็เป็นคนตัวใหญ่แบบป้าใหญ่ด้วยผมจึงน่าจะได้เชื้อ แม่มา ควยของผมนั้นใหญ่และยาวเกือบเจ็ดนิ้วหัวถอกเปิดออกเรียบร้อยแล้วคงจะมาจาก การชักว่าวบ่อย ป้าใหญ่ชื่นชมควยผมได้ไม่นานแกก็อ้าปากอมควยผมจนมิดด้ามครั้งแรกควยผมผ่าน เข้าปากแก ผมแทบจะน้ำแตกเสียให้ได้มันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ป้าใหญ่ละเลงลิ้นนบหัวบานเป็นดอกเห็ดอย่างนุ่มนวลโดนที่ฟันของแกไม่มีโดนควย ผมเลยแม้แต่นิดเดียว แล้วป้าใหญ่ก็ลุกขึ้นแล้วจูงมาผมเข้าห้องนอน แล้วแกก็นอนถ่างขาสั่งให้ผมสำรวจหีแกอย่างชัดๆ เป็นครั้งแรกที่มีหีใหญ่ๆมาอยู่ตรงหน้า สภาพหีแกดีกว่าที่คิดไว้มากกลีบหียังไม่คล้ำมากยังปิดสนิทอยู่เลยเพราะ ตั้งแต่เลิกกับลุงเขยก็โดนแต่ควยปลอมเท่านั้น กลิ่นหีโชยเข้ามาในจมูกผมเป็นกลิ่นที่บอกไม่ถูก จะเหม็นก็ไม่เหม็นจะหอมก็ไม่หอมแต่มันกระตุ้นให้ควยผมแข็งจนแทบจะระเบิดเสีย ให้ได้ ลองชิมรสชาติดูซิเล็กเสียงป้าใหญ่ร้องสั่ง ผมก็แลบลิ้นแตะที่ติ่งเนื้อของแกอย่างไม่สนิทปากนักทำแบบเขินๆ ผมก็เลียไปตามเรื่องไม่รู้ว่าโดนอะไรบ้างเสียวไม่เสียวก็ไม่รู้ แต่พอเอาลิ้นแยงเข้ารูได้เท่านั้นน้ำหีแกก็พรั่งพรูออกมากจนปากผมเป็นมัน เยิ้มไปหมดเลย ป้าใหญ่กดหัวผมซุกกับหีของแกอย่างเมามันจนแกกระตุกเฮือกใหญ่สองสามทีแกเสร็จ กับลิ้นของผมไปแล้วนั่นเอง เก่งมากหนุ่มน้อยของป้าเสียงป้าใหญ่ชม เอาควยใส่เข้าไปในรูหีเลยป้าใหญ่สั่งต่อ ผมก็ไม่รอช้ารีบจับควยเสียบแบบเก้ๆกังๆจัดท่าจัดทางไม่ถูก จนป้าใหญ่ต้องช่วยสอนให้แกแหกขากางออกแล้วให้ผมเข้ามาคุกเข่าที่หว่างขาแก แล้วแกก็ให้ผมเสียบควยเข้าไป ครั้งแรกที่ควยสัมผัสกลีบหีมันทั้งลื่นทั้งเสียวผมกดควยลงไปแล้วพร้อมกับมอง มันค่อยๆมุดเข้าไปอย่างใจระทึก และแล้วพรหมจรรย์แห่งความเป็นหนุ่มของผมที่เก็บรักษามา15ปีก็ต้องขาดสะบั้น ลงด้วยรูหีของป้าแท้ๆของตัวเอง เมื่อหัวควยอันบานใหญ่ของผมชำแรกผ่านกลีบหีเข้าไปจนมิดและดำดิ่งสู่เป้าหมาย คือปากมดลูก ถึงควยผมจะใหญ่ยาวแต่ก็มุดรูหีของป้าใหญ่ได้แบบไม่เหลือโคนให้เห็นเลย รูหีของป้าแท้ๆของผมเปิดบริสุทธ์ควยผมเรียบร้อยแล้ว ป้าใหญ่บอกให้ผมเริ่มกระเด้า ทันทีที่หัวควยครูดผ่านผนังรูหีของป้าใหญ่ผมก็ได้ความรู้สึกถึงความลื่น อบอุ่นและการตอดรัดควยผมอย่างเป็นจังหวะ ขนาดโดนทั้งควยปลอมและควยจริงมาบ้างแล้วความฟิตกระชับกับลำควยยังดีอยู่มาก เลยหรืออาจเป็นเพราะผมไม่เคยเย็ดหีผู้หญิงคนไหนมาก่อนก็ได้ก็เลยไม่รู้ว่าหี ที่ฟิตกว่านี้มีอีกมั้ยแต่เท่านี้ผมก็แทบสำลักความสุขอยู่แล้ว ทีนี้ใครมาว่าหีป้าใหญ่เย็ดไม่มันผมเถียงใจขาดเลย ทั้งเสียงร้องครวญครางอย่างมีความสุขของป้าใหญ่ การแอ่นหีสู้ควยทั้งร่อนทั้งส่ายและแรงขมิบที่มากมายเหลือล้น มันทำให้ผมรู้สึกถึงความเคลื่อนไหวของของเหลวภายในลูกกระโปกพวงใหญ่ของผม ตั้งแต่เกิดเรื่องผมก็ไม่มีกะจิตกะใจจะคิดเรื่องเซ็กอีกเลยจนมาถึงวันนี้ น้ำเชื้อที่ไม่ได้ถูกปลดปล่อยออกมาเป็นเดือนกำลังเคลื่อนตัวออกมา แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนๆที่ชักว่าวแล้วปล่อยออกมาอย่างเปล่าประโยชน์ ครั้งนี้มันกำลังเคลื่อนตัวเข้าสู่รูหีและโพรงมดลูกของป้าแท้ๆของผมซึ่ง เป็นรูหีของผู้หญิงคนแรกที่มีโอกาสได้รองรับน้ำกามแก่งพรหมจรรย์ของผม ความอดทนของหมดลงแล้ว พรวด!ความรู้สึกถึงการได้ฉีดน้ำเชื้อจำนวนมากอย่างรุนแรงที่สุดในชีวิตเข้า สู่มดลูก เป็นความสุขที่สมบูรณ์แบบกว่าชักว่าวแล้วน้ำแตกเป็นไหนๆ ความเสียวและเกร็งพลุ่งพล่านไปทั่วร่างกายท่อน้ำเชื้อบีบขับตัวอสุจินับล้าน ตัวเข้าโพลงสู่มดลูก ถึงแม้ตัวอสุจิเหล่านี้จะไม่ได้มีโอกาสปฏิสนธิกับไข่ตามวงจรชีวิตแห่งสัตว์ โลกเพราะเจ้าของมดลูกเป็นหมัน แต่มันก็อาจจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผู้หญิงวัย40ต้นๆอย่างป้าของผมให้เต่งตึง เป็นสาวพันปีตามคำกล่าวอ้างของนักวิชาการบางคน จากวันนั้นผมก็เปลี่ยนสถานะจากหลานชายมาเป็นผัวของป้าใหญ่อย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ นอกจากจะช่วยทำงานที่ร้านแล้วตกกลางคืนก็ต้องคอยบำเรอกามให้ป้าใหญ่ เนื่องจากแกเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากผมจึงโทรมจนเพื่อนๆที่โรงเรียนทัก มาหลายคนแล้ว ตรงข้ามกับป้าใหญ่ทีมีแต่คนทักว่าผิวพรรณดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนาลขึ้นแยะเลย ไปได้ยาบำรุงอะไรมา เมื่อมีแต่คนชมก็เลยทำให้แกอารมณ์ดีลดความปากร้ายลงไปได้แยะเลยทีเดียว ป้าใหญ่ผมจะหวงผมแบบออกนอกหน้านอกตาเลยเวลาผมอยู่ที่ร้านแล้วเพื่อนผู้หญิง ที่โรงเรียนเดินผ่านหน้าร้านแล้วเดินมาทักผมตามประสาเพื่อน ป้าใหญ่จะมองค้อนตาเขียวเลยแต่ก็ยังดีที่ไม่แสดงออกจนเกินงาม ผมยอมรับว่าผมหลงรักป้าใหญ่เข้าแล้ว หลงรักแบบผัวรักเมียเลยผมก็หึงแกเหมือนกันเวลามีหนุ่มเมียเผลอมาจีบแก บางทีแกก็แกล้งยั่วให้ผมหึงซะงั้น จนผมออกอาการโยนของเสียงดังๆก็บ่อยครั้งป้าใหญ่เห็นอย่างนั้นแกก็ชอบใจซะอีก ป้าใหญ่ได้ไปคุยกับพ่อแม่ของผม แกขอจดทะเบียนรับผมเป็นบุตรบุญธรรมเพื่อที่จะได้มีสิทธิในทรัพย์สมบัติที่แก สร้างเอาไว้ แกบอกว่าจะส่งเสียให้ผมเรียนจนจบสูงที่สุดจนผมไม่อยากจะเรียนต่อ แต่มีข้อแม้ว่าพอจบแล้วห้ามไปทำงานที่อื่นต้องมาช่วยแกดูแลกิจการที่ร้าน ซึ่งผมก็ชอบอยู่แล้วทำงานส่วนตัวเป็นเจ้านายของตัวเองไม่ต้องไปเป็นที่รอง รับอารมณ์ของคนอื่น และที่แน่ๆต้องเป็นผัวแกไปจนกว่าแกจะตายจากไปจึงอนุญาตให้ผมมีเมียใหม่ แต่ถึงไม่ต้องขอผมก็ไปไหนไม่รอดหลอกครับ ถ้าแกตายไปจริงๆผมคงเสียใจไม่น้อยเหมือนกัน ก็ผมหลงหีป้าใหญ่ซะแล้วนี่ครับ..จบ

ไม่มีความคิดเห็น: