ขายของ

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

เป็นบุญควย

- ตั้งแต่ ได้เย็ดหีน้องเอ๋ ผมเลยติดเย็ดเด็กไปเลย เด็กอะไรก็ไม่รู้ทั้งขาวทั้งอวบ จากนมที่มีน้อยๆ ผมดูดจนเต้าเต่งเลย ว่าจะลองเย็ดตูดขาวๆซักที แต่พอโก้งโค้งทีไรควยมันมุดหีซะงั้น อย่างที่เคยเล่า บ้านผมนี่เป็นที่ชุมนุมเด็กๆเลย เพราะเปิดเป็นร้านขายของ เด็กๆที่มาเล่นที่บ้านก็เพื่อนหลานทั้งนั้น พี่ชายผมซื้อ Play ให้ลูกเล่นก็เลยมากันหลายคน บางที3-4 คนมารุมกันนั่งเล่น บางคนก็นั่งไม่ระวังแคมหีบ้าง นมขาวๆบ้าง ออกมาล่อไอ้เข้ ผมก็นั่งควยแข็งรอเวลาน้องเอ๋มาให้เลียหี ดูดแตด มีอยู่วันหนึ่งมีเด็กใหม่มาด้วยชื่อน้องโม อายุแค่ 11 ขวบเป็นญาติน้องเอ๋มาจากลำพูน ปิดเทอมแม่เลยส่งมาอยู่กับน้า ผมม้าหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย นมกำลังพอคำ ผมก็เล็งเลย พอเด็กกำลังเล่นกันเผลอๆ ผมก็ส่งซิกเรียกน้องเอ๋ขึ้นไปบนห้อง น้องเอ๋แกล้งเดินเข้าห้องน้ำแล้วแว่บขึ้นไปบนห้อง ผมก็แอบตามขึ้นไป กอดจูบลูบคลำ ดูดนม บี้แตด น้ำกำลังเยิ้มเลย กำลังเลียหีน้องเอ๋อยู่ น้องเอ๋ก็กำลังดูดควยอยู่ ประตูห้องนอนก็เปิดออก ผมตกใจเงยหน้ามอง ควยก็ทิ่มเข้าปากน้องเอ๋เต็มๆ ปรากฎว่าน้องโมนั่นเอง เธออยากกลับบ้านไปเรียกน้องเอ๋ที่ห้องน้ำก็ไม่มีเลยขึ้นมาดูข้างบน ไอ้ผมก็สะเพร่าความเงี่ยนบังตาเลยลืมล็อคประตู เวรละซี น้องโมร้องว่าทำอะไรกัน ผมก็เลยลุกขึ้นมาแล้วรีบปิดห้อง ควยกำลังแข็งพองเต็มที่เลย เลยรีบจูงน้องโมมาที่เตียงแล้วบอกว่าน้ากับเอ๋เป็นแฟนกัน กำลังมีความสุข น้องโมอย่าไปบอกใครนะ เดี๋ยวน้าจะให้ตังค์ไปกินหนมนะ น้องโมบอกแล้วน้าทำไมต้องเลียหีเอ๋ด้วยล่ะ แถมจู๋น้าก็แข็งจังเลย ใหญ่ด้วย ก็เลยบอกน้ากำลังเงี่ยนน่ะ นี่น้ากำลังจะเย็ดกับเอ๋ โมอย่าไปบอกใครนะ มานั่งใกล้ๆเดี๋ยวน้าจะเย็ดเอ๋ให้ดู โมเคยดูมั้ย ตอนนั้นสองจิต สองใจแล้ว กลังว่าน้องโมจะไปบอกแม่น้องเอ๋ก็กลัว แต่เงี่ยนก็เงี่ยน แถมน้องโมกำลังน่าเย็ดด้วย กะว่าจะปลุกอารมณ์แล้วเย็ดอีกคน น้องโมก็นั่งลงที่เตียงตามองควยผมเขม็งเลย ผมเลยบอกเดี๋ยวดูนะน้าจะทำให้ดู ผมเลยนอนหงาย ควยตั้งแล้วให้น้องเอ๋เอาหีมาป้อน ผมดูดเลียเต็มๆเลย น้ำหีน้องเอ๋ย้อย มือผมซ้ายก็คลึงนมไป มือขวาก็รูดควยโชว์น้องโม น้องเอ๋แกก็เต็มๆเลย บดหีกับปากลิ้นผมจนเสร็จ แล้วหันไปบอกโม เอาบ้างไหม มันจริงๆนะ น้องโมบอกไม่เอาหรอก หีเราเหม็นเดี๋ยวน้าเขาไม่ชอบ ผมเลยบอกไม่เป็นไร น้องโมนั่งดูก่อน เดี๋ยวถ้าเงี่ยนน้าจะทำให้ ผมจับน้องเอ๋นอนหงาย แล้วจับถ่างขาเลียเลย หียังไม่มีหมอยที่กำลังน้ำเยิ้ม โดนดูดน้ำหีเสร็จไปทีนึงแล้ว มาโดนเลียหีอีก ผมขยับไปดูดนมด้วย แล้วจับควยเอาปลายถูไปตามร่องแคมหี แล้วค่อยๆยัด น้องเอ๋ซี๊ดปากเลย น้องโมถามเอ๋เจ็บเหรอ น้องเอ๋บอกใครบอกเจ็บ มันดี เสียวจะตาย เด๋ยวโมลองมั่งนะ เรารู้น้าเขาก็อยากเย็ดโมเหมือนกัน เมื่อกี้เขากระซิบบอกเราว่าโมน่าเย็ด ผมก็ค่อยๆซอยไม่กล้ากระเด้าแรงกลัวน้องโมจะตกใจ บี้นมบ้าง ดูดนมบ้างสลับกันไป น้องโมขยับเข้ามาใกล้ๆตามองที่ควยผมกำลังแทรกร่องหีน้องเอ๋ น้ำเงี่ยนน้องเอ๋ออกมาเปียกลำควยไปหมด น้องเอ๋ก็ครางซี๊ดๆก็เลยลองเอื้อมมือไปล้วงนมน้องโมดู หัวนมแข็งเลย ตูดก็กระเด้าน้องเอ๋ไป น้องโมทำหน้าสยิว ผมรู้เลยว่าเงี่ยนแน่ๆ เลยโน้มคอมาจูบปากซะเลย ดูยังแข็งๆ เด็กบ้านนอกยังไม่เคย ผมค่อยๆลูบนมไป กระเด้าหีน้องเอ๋ไ ป แล้วค่อยๆถอดเสื้อน้องโมออก ขาวจั๊วะเลยเต้านม หัวนมชมพูแท้ๆ เม็ดน้อยๆน่าดูด ผมเลยให้แกขยับมาใกล้ๆ บอกขอน้าดูดนมโมนะ ผมค่อยๆไล้เลียหัวนมแล้วค่อยๆดูด แก้เม้มปากแน่นเลย สุดท้ายผมก็ขึ้นสวรรค์กับหีน้องเอ๋ไป 1 น้ำ เพราะเงี่ยนเต็มที่เลยกระฉูดเต็มร่องหีเลย น้องเอ๋ก็บีบตูดผมแน่นเลย สบายไป 2 ดอก พอถอนควยออกมาก็นอนข้างๆแล้วบอกน้องโมลองถามน้องเอ๋สิว่ามันไหม ดีไหม น้องเอ๋ก็รับมุขครับบอกโม แค่โดนบี้นม ดูดนม จูบปากก็เสียวแล้วใช่มั้ย เนี่ยถ้าให้น้าเขาเลียหี ดูดแตดแบบเรา โมเอ๊ยเสียวสุดยอดเลย เดี๋ยวให้น้าเขาทำให้นะ ให้พักแป๊บนึง มาเราดูดนมให้นะ น้องเอ๋โอบน้องโมนอนลงแล้วดูดนมเลยครับ เออเด็กผู้หญิงดูดนมกันดูมันดีเหมือนกัน น้องโมกอดหัวน้องเอ๋แล้วร้องครางด้วยความเสียวเลย น้องเอ๋ดูดนมไปแล้วค่อยๆถอดกางเกงน้องโมออก น้ำควยผมที่อยู่ในรูหีน้องเอ๋ก็ค่อยไหลออกมาตรงหน้าท้องน้องโม ผมลุกขึ้นดู โห โคกหีขาวจริงๆ หมอยขึ้นไรๆ น้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มแล้ว ผมเลยเอาน้วหัวแม่มือกับนิ้วกลางๆค่อยๆแยกแคมหีออก สีชมพูสด นิ้วชี้ค่อยๆสะกิดปลายแตด น้องโมสะดุ้งแอ่นหีขึ้นมาเลย น้องเอ๋บอกเป็นไง โดนเขี่ยแตดนิดเดียยังเสียวเลย เดี๋ยวน้าเขาดูดแตดให้ละก้อสวรรค์เลย น้องเอ๋ดูดนมน้องโมไป ผมก็เจาะร่องสวรรค์ประกบปากเข้าที่แคมหีขาวแล้วเลียทั้งที่ร่องแคมและปลาย แตด น้องโมแอ่นตูดลอย ผมก็เลยช้อนตูดขึ้นมานิดนึงแล้วค่อยๆซด มือก็ไปบี้นมด้วย คราวนี้น้องเอ๋เปลี่ยนไปจูบปากน้องโมไว้กันน้องโมร้อง ควยผมก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีก น้ำหีน้องโมอร่อยจริงๆ คนละรสชาติกับน้องเอ๋ แถมแคมหีก็สวยต่างกัน ผมเร่งรัวลิ้นจนน้องโมเกร็งตูดขึ้นอัดหน้าผมแถมบิดตัว ก็เลยรู้ว่าน้องโมเสร็จแล้ว ผมขึ้นประกบเลย จูบปาก ดูดนมจนน้องโมเงี่ยนเต็มที่ก็เลยเอาควยค่อยๆมาถูตามแคมแล้วก็ปลายแตดจนน้ำ เยิ้มมากๆก็ค่อยๆยัดควยลง โชคดีที่ควยผมไม่ใหญ่มาก โชคดีที่น้ำหีน้องโมออกมาเยอะจนลื่น และโชคดีที่แคมหีเธอใหญ่เกินเด็ก ผมค่อยๆยัดเข้า ดึงออกมา ยัดใหม่จนมิดหัวคอด แล้วจูบปาก บี้นมไปด้วย น้องเอ๋ก็ช่วยลุ้น ดูดนมบ้างจูบปากน้องโมบ้าง สร้างอารมณ์เงี่ยนให้น้องโม จนไม่ไหวแล้วผมก็บรรจงยัดดุ้นควยเข้าร่องหีน้องโมจนมิดถึงหนอกเลย ขนาดที่น้ำแตกใส่รูหีน้องเอ๋ไปรอบนึงแล้ว ความฟิตของรูหีน้องโมทำเอาน้ำควยผมจะกระฉูดให้ได้ ต้องผ่อนตัวนอนลงทาบแล้วจูบปากน้องโมไว้ก่อน แล้วค่อยๆสาวควยกระเด้า น้องเอ๋ก็บอกแหมน้าเจอหีใหม่กระเด้าใหญ่เลยนะ เดี๋ยวเอ๋ขออีกน้ำนะ ผมเลยดึงน้องเอ๋มาจูบปาก ดูดนมเต็มๆคำเลย พักเดียว ผมก็น้ำแตกใส่รูหีน้องโม จากวันนั้นผมก็เลยได้เย็ดทั้งน้องเอ๋และน้องโมทุกวันเลย ดีที่ผมเป็นนักฟุตบอล เลยแข็งแรงพอที่จะเย็ดได้ 2 หี นี่เล่นมาพร้อมๆกัน อย่างน้อยต้องคนละน้ำ แต่น้องโมอยู่ให้ผมเย็ดได้แค่ 2 เดือนกว่าๆพอเปิดเทอมก็กลับลำพูนไป แต่รูปร่างเปลี่ยนจากเดิมไปเยอะ ตูดใหญ่ นมก็ใหญ่ขึ้น แถมหมอยไอ้ที่รำไรก็ดกดำขึ้นเยอะ ก็โดนน้ำควยทุกวันๆ ผมก็เลยได้เย็ดหีน้องเอ๋เกือบทุกวันมาอีก 2-3 ปี แต่ระหว่างนั้นก็ยังมีหีเด็กอื่นๆอีก 4 คนที่ผมได้เย็ดว่างๆจะเล่าให้อ่านใหม่

ไม่มีความคิดเห็น: