ขายของ

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสัมพันธ์ทางเพศของผมกับแม่ ตอน 9

ตั้งแต่คืนนั้นมาคู่รักแม่ลูกก็ไม่เคยรู้จักอิ่มในรสกามารมณ์ของกันแลtกัน ไม่มีกฎกำแพงอะไรขวางกั้นสองแม่ลูกอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสงไฟ หรือเรื่องเวลา ผมร่วมรักกับแม่ในตอนกลางวันด้วยซ้ำ เราทำรักกันทุกๆครั้งที่มีความโหยหากันและกัน เราเย็ดกันในทุกๆแห่งทั่วบ้าน ห้องนอนแม่ ห้องนอนผม ห้องน้ำ บนโซฟา พื้นห้องนั่งเล่น บันไดบ้าน หรือแม้แต่โต๊ะอาหาร แต่ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ แม่ให้ผมใส่ถุงยางอนามัยเกือบทุกครั้ง เพราะแม่ไม่ได้ทานยาคุมกำเนิด ผมร่วมรักกับแม่ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ใส่ถุงยางได้เพียงช่วงสัปดาห์ก่อนและหลังประจำเดือนเท่านั้น โดยเฉพาะช่วงก่อนมีประจำเดือน ซึ่งเป็นช่วงที่แม่มีอารมณ์เต็มที่ที่สุด ตอนแม่มีอารมณ์มากๆผมเองก็เสียวมากขึ้นตามแม่เป็นทวีคูณ แม่บอกว่าถ้าจู่ๆแม่กินยาคุมขึ้นมา พ่ออาจจะสงสัยได้ และน้ำหนักตัวของแม่ก็จะเพิ่มขึ้นด้วย คู่รักแม่ลูกทำรักกันทุกท่วงท่าที่จะสรรหาจินตนาการมาได้บนโลกนี้ เราดูหนัง x และทำตามทุกอย่างทั้งแม่และผม เราเรียนรู้มากมายจากในหนัง ทั้งแม่และผมต่างก็มีทักษะแก่กล้าด้วยกันขึ้นทุกวัน ก่อนหน้านี้สองแม่ลูกไม่กล้าเปิดใจคุยกันเรื่องเซ็กเลยเราแสร้งทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เดี๋ยวนี้เราคุยกันทุกเรื่องไป หลังมีเซ็กเราก็คุยกัน ตอนคุยๆกันอยู่พอมีอารมณ์ขึ้นมาก็ร่วมรักกันต่ออีก เรารักกันมาก ผมกับแม่นอนกอดกันกลมถึงเช้าประจำ เราเปิดใจคุยกัน แม่บอกผมว่าผมเป็นผู้ชายคนที่สองของแม่นับจากพ่อ แม่รู้สึกผิดกับพ่อ แต่แม่ก็ยอมรับความจริงว่าการร่วมรักกับผมในฐานะแม่-ลูกนั้นให้ความตื่นเต้นและเสียวสุขกว่ากันมากนัก เราเปิดใจกันทุกอย่างว่าอะไรทำให้เราก้าวข้ามความสัมพันธ์มาได้ไกลขนาดนี้ จากแม่-ลูกธรรมดามาเป็น แม่-ลูกคู่รักคู่สวาท ผมบอกแม่ว่าผมไม่เคยรู้สึกผิดเลยที่ได้ร่วมรักและมีเพศสัมพันธ์กันระหว่างแม่กับลูก ตรงข้ามเซ็กระหว่างแม่-ลูกทำให้ผมตื่นเต้นและมึความสุขมากเกินกว่าคู่รักธรรมดาสามัญ ผมพูดตามตรงว่าผมรักและลุ่มหลงเสียงครวญครางอย่างมีความสุขของแม่ ผมชอบที่จะให้แม่เป็นฝ่ายเริ่มเกมส์ก่อนเสมอ ผมยอมตามแม่ทุกอย่างที่แม่ต้องการ และแน่นอน ไม่ว่าแม่จะแสดงอาการร่านกระสันต์สวาทกับผมขนาดไหน ผมก็จะยังเคารพรักและเทอดทูนแม่ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น: