ขายของ

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสุขของเด็กชายในชนบท 2

หลังจากนั้นด้วยความซนผม วันนึงผมไปปีนต้นไม้เล่นคนเดียวทั้งๆที่ปกติพ่อแม่ผมห้ามไม่ให้ปีน ถ้ารู้จะตีไม่ยั้ง แต่เด็กๆยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ผมไปปีนต้นหูกวางที่อยู่หน้าสถานีอนามัย ปีนไปปีนมารู้สึกคันๆตรงหว่างขาพอลงมาจากต้นไม้เปิดดูต้นตรงต้นขาอ่อนเห็นเป็นรอยแดงๆคันมาก ยิ่งเอามือเกาก็ยิ่งคัน เกาไปจนกลายเป็นแผ่นแถบยาวนูนๆสีแดง สงสัยเป็นขนตัวบุ้งแน่ๆ รีบกลับบ้านอาบน้ำทันทีแต่ยังไม่หายคันแถมไม่กล้าบอกแม่ด้วย เลยเดินกลับไปที่สถานีอนามัยใหม่ มีพยาบาลประจำอยู่ชื่อหมอเรียม แกเป็นพยาบาลคนเดียวในหมู่บ้านแต่คนในหมู่บ้านเรียกแกเป็นหมอกันทุกคนและแกก็เป็นแม่ของนางด้วย ผมเดินเข้าไปในอนามัยเล็กๆแบบกล้าๆกลัวๆ มองด้านหน้าไม่มีคนไข้สักคน แต่พอหมอเรียมเห็นผมเดินด่อมๆมองๆอยู่แถวนั้นก็ทัก มีอะไรรึเปล่าถ้าจะชวนนางไปเล่นน้องเขาอยู่ที่บ้านนะ นางกับแม่อยู่ที่บ้านพักหลังอนามัยนี่เอง อยู่กันสองคนแม่ลูก ผมไม่เคยถามน้องนางเลยว่าทำไมอยู่กันแค่สองคน ผมทนคันไม่ได้เลยเล่าให้หมอเรียมฟังและเปิดตรงขาให้แกดู แกมองเห็นฝืนแดงข้างกระเจี๊ยวผมก็หัวเราะเบาๆ และไปหยิบๆยาแก้ทาแพ้มาให้ บอกทาตรงที่คันสองสามวันให้มาหาหมอใหม่ ผมเอายาทาตรงผื่นหว่างขาเห็นผื่นขึ้นมากกว่าเดิมแบบนี้คงเย็ดไม่ได้แน่ ผมบ่นอุบอิบๆ แต่แม่เรียมได้ยิน อะไรเคยทำแบบนั้นด้วยหรือ ผมเงยหน้ามางงๆ ทำอะไรนะครับ แม่เรียมถามว่า เคยเย็ดแล้วหรือตัวแค่นี้ ผมไม่รู้จะตอบยังไง แม่เรียมก็ยังทำหน้าแบบอยากรู้คำตอบ ผมเลยรีบลุกยกมือไหว้รีบกลับเลย อีกสามวันต่อมาผมมาหาหมอเรียมอีกครั้ง แกก็พาผมไปที่ห้องพยาบาลแบบมีเตียงนอนเห็นน้องนางนั่งเล่นอยู่ แม่เรียมเลยบอกให้ออกไปก่อน ผมถอดกางเกงออกให้แกดูผื่นที่จากลงแล้ว ตอนนี้ไม่คันไม่แสบ แต่ยังมีรอยแดงๆอยู่ แกบอกว่าเดี๋ยวก็หาย หมอเรียมเอามือมาลูบตรงรอยแดงๆของผม และจับพลิกพวกไข่และท่อนเจี๊ยวดูว่ามีผื่นลามไปหรือเปล่า ถุงมือยางบางๆสีขาวลูบไล้ไปตามท่อนขาขึ้นมาจับกระดออีกทีและ จับรูดหนังควยดึงลงจนหัวควยถอกออกมา แล้วแกก็ถามว่า ถามจริงเคยเย็ดจริงๆหรือเปล่า ผมนั่งนิ่งๆสักแป๊บ แล้วก็พยักหน้าตอบ แกถามต่อ ไปเย็ดกับใครมา ผมอ้ำๆอึ้งๆอยู่แป๊บๆก็บอกชื่อน้องนุ่นไป ไม่กล้าบอกว่าผมได้เย็ดลูกสาวแกเหมือนกันแถมเย็ดกันบ่อยด้วย มือหมอเรียมยังกำๆรูดควยผมไป แล้วแกพูดว่าเป็นเด็กเย็ดกันไม่ได้นะจะเป็นโรคร้ายแรงต่อไปเจี๊ยวจะหดลงเรื่อยๆ ผมตกใจ รีบถามว่าแล้วทำไงดี หมอเรียมบอกต้องรีบรักษา ตอนนั้นผมเชื่อแกจริงๆ แกบอกต้องเอาเจี๊ยวแทงเข้าไปในหอยผู้ใหญ่มันถึงจะรักษาได้ เจี๊ยวจะกลับไปโตได้เหมือนปกติ ผมรีบถามเลยว่าอย่างพี่ฝ้ายนี่ได้ไหมฮะ แกมองหน้าผมรู้เลยว่าผมเคยได้เย็ดกับพี่ฝ้ายอีกคน แกบอกไม่ได้ต้องเป็นหอยคนอายุ 40 ขึ้น ผมหมดหนทางนั่งหน้าซีดๆ ลองรักษากับหมอไหมแกพูดขึ้น ผมมองตาหมอตรงๆตลึงๆ มองหน้าหมอเรียมที่ยื่นหน้าใกล้ๆ เอาไหม แกถามย้ำ ผมถามว่าได้หรือครับ แกไม่ตอบเดินไปปิดม่านตรงหน้าต่างห้องของสถานีอนามัย แล้วขึ้นมานอนบนเตียงถอดกระโปรงพยาบาลออก และถึงกางเกงในสีขาวออกตาม พับกระโปรงและเกงกางในวางไว้ที่โต๊ะแสตนเลสหัวเตียง แม่เรียมรูปหน้าคล้ายน้องนาง เรียวยาวจิ้มลิ้มเหมือนกัน ตัวแกผอมๆแต่นมใหญ่ใช้ได้เลยแหละ แต่ที่ไม่เหมือนน้องนางเลยคือตรงหอยแกมีหมอยขึ้นอยู่ประปรายเนื้อจิ๋มสีชมพูระเรื่อยๆ แกเอานิ้วแบะจิ๋มออกเห็นเนื้อในสีแดงๆ น่าเย็ดมากๆ มันดูน่าเอามากกว่าจิ๋มเด็กที่ผมเคยเย็ดเป็นประจำหลายเท่านัก แกชันเข่าขึ้นและแหกขาออกกว้างจนรูหอยขยายออก ผมเห็นแล้วกระดอแข็งสุดๆ รีบเข้าไปเอากระดอจ่อปากหีแกทันที ถุงมือยางสีขุ่นๆบางๆของหมอเรียมแบะหีออกข้างนึง อีกข้างนึงคอยก็จับประครองท่อนกระดอมุดเข้าไปในรูหอยผู้ใหญ่ เริ่มทำการรักษาโรคร้าย ผมมองที่หน้าแกที่สวมแว่นตากรอบสีดำ กำลังหลับตามีความสุขที่ควยรุ่นลูกกำลังเสียบเข้าไปในรูหี กระดอเสียบเข้าไปในรูสวาทได้ไม่ยาก ขนาดหอยของหมอเรียมมีเนื้อที่เกินพอสำหรับเจี๊ยวเด็กอย่างผมพอมิดท่อนควยผม สาวๆใส่รูหอยหมอเรียม ค่อยๆเย็ดและก็นอนนาบไปบนตัวแก บดๆคลึงควยใส่หี ควยผมเข้าไปสัมผัสถึงเนื้อในหี เย็ดๆๆปึ๊บๆๆ เข้าสู่ช่องคลอด รูดสาวควยขึ้นๆลง ควยกำลังอยู่ในที่ที่น้องนางเคยคลอดผ่านออกมา แถวๆเอวรู้สึกถึงความเพลิดเพลินที่ได้รับจากขนหมอยถูไถรอบๆโคนควยไปด้วย หอยหมอเรียมไม่ได้อยู่เฉยๆขยับซ้ายขวาไปมา เด้งขึ้นเด้งลง กระดอเด้าๆๆใส่จิ๋มแกไม่หยุด ป๊าบๆๆๆๆ ลิ้มรสถึงความสุขทางเพศของคนสองวัยที่อายุต่างกันมาก เต้านมหมอเรียมที่ดันนูนออกมาจากเสื้อผ้าสีขาวกำลังถูกผมบีบจับทั้งสองเต้าเป็นเครื่องเคียงเสริมความเสียวให้กับการเสียบกินหอยสาวใหญ่อันอวบอิ่ม ลำควยผมกำลังทานอย่างเอร็ดอร่อย ปั๊บๆๆๆๆๆๆ ควยต้องไม่หด ปั๊บๆๆๆๆ ควยต้องไม่หด อื้อๆๆๆ ต้องไม่หด อู๊ยยยยยยย หมอเรียมมองท่อนล่างผ่านเลนส์แว่นตาแล้วเอามือไปถูติ่งเนื้อแกไปด้วย ผมแบกขาแกพาดบ่าท่อนขาหนักอึ้งแต่ผมรับไหว กดควยระดมส่งท่อนรักเข้าไปกระหน่ำแกอีกเป็นสิบๆครั้ง ปั๊บๆๆๆๆๆ ฮื้อๆๆๆๆ เสียวจริงๆ นิ้วหมอเรียมเลื่อนมาจับแคมแกและส่ายซิกๆตรงติ่งเนื้อที่ชูชันออกมา มีควยมุดๆเข้าออกรูอยู่ข้างๆ แกทำหน้าเสียวๆเงี่ยนๆ อื้ออออ อื้อออออ อื้ออออ แบบนี้ไม่หดแล้วใช่ไหม ไม่หดแล้วนะหมอ อื้อออ อื้อออ อือออ ไม่หดแล้ว ไม่หด อื้ออออ อื้อออ จริงๆนะหมอ ผมแทงควยหนักขึ้นๆ ปั๊บๆๆๆ แกไม่ตอบทำหน้าทนไม่ไหวสุดๆ อู้อออออออ เสียงหมอเรียมลากยาวออกมาดังมาก ดังออกไปนอกห้องพยาบาลเลย แกเสร็จไปแล้วนอนหอบเหนื่อยอยู่บนเตียงสีเขียวๆ …. ผมได้รับการรักษาอย่างดีจากจิ๋มรุ่นสาวใหญ่อย่างเมามันส์ ถึงน้ำยังไม่แตกแต่แค่ควยไม่หดแค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว ถอดกระดอออกมา มองดูดอและหน้าขาแฉะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเหนอะๆที่เอ่อล้นออกมาจากหีหมอเรียม ผมลงมายืนกับพื้นดูภาพหมอเรียมที่แว่นตาเอียงๆหลับตาสบายๆ แกหยิบยาหม่องจากกระเป๋าเสื้อออกมาดมด้วยเหมือนคนจะเป็นลม หายใจเข้าลึกๆ อยู่ๆประตูเปิดขึ้นน้องนางเปิดเข้ามาเห็นผมยืนหำโด่ เธอตกใจ และมองไปที่เตียงที่มีแม่เธอนอนเปลือยช่วงล่าง นอนแบบหมดแรงข้ามต้มอยู่ หมอเรียมเห็นลูกตัวเองเข้ามาแล้วตกใจไม่น้อยไปกว่าผม แกรีบลุกมาหยิบกระโปรงพยาบาลใส่คืนเหมือนเดิม ผมยืนเกร็งๆแต่คิดหาทางแก้สถานะการ เดินไปจับมือน้องน้องแล้วเข้าสวมกอด แต่น้องนางพยายามผลักผมออกอย่างรังเกียจ คงรับกับสิ่งที่เห็นไม่ได้ มือผมล้วงเข้าไปในกระโปงบานๆของน้องนางรีบแยงเข้าไปในหอย แกทั้งดิ้นทั้งผลักผมไม่หยุด นิ้วผมแยงเข้าแยงออกหอย จิ๊กๆๆๆ น้องนางดิ้นน้อยลงๆ คงเริ่มเสียวจิ๋มแล้ว แม่เรียมเห็นแบบนั้นแกก็ไปนั่งตรงเก้าอี้ที่อยู่หัวเตียง ดูภาพลูกสาวตัวเองโดนผมเสียบนิ้วใส่รูหอย จิ๊กๆๆๆ กระตุ้นอารมณ์ เคยเอากันแล้วหรือ หมอเรียมถาม ผมกับเรียมหันไปดูหมอแล้ว ผมทำตาเลิกลักแต่ก็พยักหน้าตอบ งั้นเหรอ..หมอเรียมทำหน้าแบบผ่อนคลาย แล้วเดินมาแยกผมกับนางออกจากกันบอกให้ผมใส่กางเกงซะ นางดูเหมือนจะเสียดายๆที่ไม่ได้โดนผมแยงนิ้วให้ต่อ หมอเรียมจูงมือนางออกไปนอกอนามัยและบอกให้ผมตามแกไปด้วย พอใส่กางเกงเสร็จผมรีบเดินตามทั้งคู่ไปหลังอนามัย เห็นหมอเรียมพูดๆกับน้องนางอะไรสักอย่างและเอามือลูบๆหัวน้องไปด้วย ผมรีบเดินเร็วขึ้นและก็มาถึงตีนบันไดบ้านพักไม้แบบสองชั้นที่อยู่หลังอนามัย มีต้นมะยมต้นใหญ่ขึ้นอยู่ข้างๆลูกดกมากร่วงตกอยู่เต็มพื้นไปหมด ผมเดินขึ้นบันไดไปชั้นสองเข้าไปในห้องนอน ส่วนหมอเรียมก็เดินไปปิดลงกลอนประตูและหน้าต่างทุกบานลงจนในห้องมืดลงมีแสงลอดมาจากช่องลมตรงเพดานเท่านั้น หมอเรียมหยิบฟูกที่นอนมากางบนพื้นกระดานไม้และบอกให้ผมแก้ผ้าออก ผมเห็นนางก็ถอดชุดกระโปรงออกเหมือนกัน คราวนี้น้องนางเป็นฝ่ายเดินเข้าหาผม เอามือจับกระดอแข็ง บีบๆ กำๆ ผมจับจิ๋มน้องนางตอบ เอานิ้วแยงเข้าไปส่งต่อความสุขเสียวที่ขาดช่วงไปเมื่อกี้ ยืนแลกจับหีจับควยกันสนุกเมามันส์ ส่วนหมอเรียมก็ถอดทั้งเสื้อทั้งกระโปรงพยาบาลกองลงกันพื้น ผมเห็นนมแกกลมกลึงมากหัวนมสีชมพูๆชี้เด่นออกมา แกเดินเข้ามาจับแขนเราทั้งสองคนไปนอนกับที่ฟูกที่นอนและบอกว่า มาสนุกกันเถอะ แล้วหมอเรียมก็เข้ามาจูบผมที่กำลังค่อมทับอยู่บนตัวน้องนาง ผมขยับๆควยให้ตรงกับหีน้องนางไปด้วยและก็เสียบได้โดยที่ไม่ต้องมอง แลกลิ้นกับหมอเรียมไปเย็ดน้องนางไปมันส์ควยโครตๆ โชดดีอะไรแบบนี้ได้เอาทั้งแม่ทั้งลูก และหมอเรียมก็นั่งตกเบ็ดอยู่ข้างๆปล่อยให้ผมกับนางเย็ดโชว์กันไป จิ๋มน้องนางมันฟิตดีจริงๆสมกับเป็นหอยเด็ก น้องนางถึงเรียนห้องเดียวกับผมแต่แกอ่อนกว่าผมหนึ่งปีตัวก็เล็กกว่าผมเยอะยิ่งทำให้จิ๋มแน่นควยดีมาก ขนาดเคยโดนผมเอามาหลายครั้งแต่หียังรัดตึงเหมือนที่เคยเย็ดกันครั้งแรก ผมโยกสะโพกเด้งหน้าเด้งหลังใส่ระบายความเงี่ยนกับจิ๋มฟิตอย่างถูกใจ ท่อนควยเสียบเข้าเสียบออกจิ๋มแน่น แทงปั๊บๆๆ มันส์หยดติ๋งๆ เล่นเอาผมเคลิ้มไปเลย น้องนางมองแม่เธอหมอเรียมยิ้มๆตอบ และแกก็เอานิ้วเสียบเข้าไปในหอยแกไปดูลูกสาวตัวเองโดนผมกระหน่ำท่อนควยใส่ มือนางมาจับตรงก้นผม กดๆปล่อยๆ บอกจังหวะการเย็ดจิ๋มเธอ หมอเรียมคลานเข้ามาก้มดูตรงหว่างขาผมกับลูกแกใกล้ๆ คงเห็นกระดอเกลี้ยงเกามุดเข้ามุดออกหอยสะอาดๆไร้ขน อึ๊บๆๆ กันอยู่แล้วแกก็เอามือมาลูบแถวพวงไข่ของผมไปด้วย ผมกระเด้าเย็ดน้องนางเร็วขึ้น ปึ๊บๆๆๆ มือน้องนางเอามาลูบติ่งเนื้อตัวเอง ทำคล้ายกับแม่ของเธอที่ทำในห้องพยาบาล นิ้วขยี้ๆติ่งเสียวยิกๆๆๆๆๆ ผมมองหน้านางที่จิ้มลิ้มผมสั้นแบบเด็กนักเรียนประถม ทำหน้าแบบทนไม่ไหว ติ่งเนื้อโดนนิ้วของเธอส่ายไปส่ายมา หอยก็กำลังโดนควยผมบดเย็ดไป อื้ออ อื้อออ อื้ออออออ อื้ออออ มือน้องนางค่อยดันเอวผมออกบอกว่าพอแล้วๆ เสร็จแล้วๆ ผมลดความเร็วการแทงลงและ ค่อยๆดึงกระดอออกจากจิ๋ม ปุ๊บ เห็นแคมน้องนางบานออกสีชมพูๆ รูยังอ้าอยู่เลย ผมนอนอยู่ข้างๆเธอ สาวว่าวไปและปล่อยเธอนอนผ่อนคลายไป แต่ทำยังไงดีผมเอากับหอยเด็กไปอีกครั้งแล้ว กระดอจะหดลงไหม ผมรีบจับกระดอพลิกไปพลิกมา แต่มันก็ยังเท่าเดิมแต่เพื่อความไม่ประมาทขอรักษาอีกทีดีกว่า หมอเรียมตอนนี้กำลังนอนหันหน้าลูบหัวน้องนางอยู่เหมือนซุบซิบอะไรกัน ผมข้ามไปนอนเอียงประกบหลังหมอเรียม เอาควยแยงไปทางร่องแก้มก้น กระดอควานหารูหีรุ่นใหญ่อีกครั้ง ใช้เวลาไม่นานก็เจอ แทงควยเย็ดเข้าไปอย่างง่ายดาย ผมเอามือโอบกอดเอวหมอเรียม เอามือไปจับนมเต้าสวยบีบๆคลำสนุกมือจริงๆไม่เคยจับนมเต้าใหญ่แบบเนื้อๆแบบนี้มาก่อน และเริ่มทำการตะแครงเย็ด กระเด้าข้างหลัง ปั๊บๆๆๆๆๆ อู้ๆๆๆๆ อู๊ยยยยยย หมอเรียมหันมามองผม แกขยับก้นจัดมุมการเย็ดของผมจนลงตัว ทำให้กระดอเย็ดหีแกอย่างมีประสิทธิภาพ ควยเด็กๆกำลังเสียบหีรุ่นแม่อย่างเอาเป็นเอาตาย เอาไม่ยัง เอาไม่หยุด ขอเสร็จสมทางเพศด้วยท่านี้แหละ เด้งเอวซอยอย่าไม่รู้เหน็ดเหนื่อย หน้าขาตีเนื้อก้นอวบ ปึ๊บๆๆๆๆ หมอเรียมยังช่วยขมิบหี ขยับช่องคลอดบีบรัดควยผมให้ด้วย ความรู้สึกแน่นฟิตรัดควยผมเต็มๆ ป๊าบๆๆๆๆๆ ปึ๊บๆๆๆๆ ปั๊มๆๆๆๆ อื้อออ อื้ออออ ตัวผมเริ่มเกร็งๆ แทงหีอีกสี่ห้าครั้ง อื้อออออ อื้อออ และก็ทนไม่ไหวเสร็จไปอีกคน เหนื่อยสุดๆเลยวันนี้ ผมค่อยๆผ่อนแรงลง และหายใจเหนื่อยๆรดแผ่นหลังแม่เรียมไป แม่เรียมค่อยดึงหอยออก และนอนลงตรงกลางระหว่างผมกับน้องนาง เราหลับกันไปทั้งสามคนตื่นมาอีกทีก็เกือบหกโมงเย็น ผมลุกขึ้นมาเห็นแม่ลูกคู่นี้ยังนอนอยู่ผมใส่เสื้อผ้าและเดินลงกลับบ้านไป ในใจคิดว่าที่บ้านคงห่วงที่เห็นผมหายไปทั้งวัน หลังจากนั้นผมกับหมอเรียมและน้องนางก็ได้เอากันเป็นประจำแต่ทำกันอยู่แค่ครึ่งปี หมอเรียมก็ย้ายไปอยู่ตำบลอื่น ผมเลยต้องพึ่งรูพี่ฝ้ายระบายความเงี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะน้องนุ่นมักไม่ว่าง มีคิวจองรูหอยยาวมาก ไม่ค่อยได้มาเอากับผมแล้ว จนผมจบปอหก ก็ย้ายมาเช่าบ้านขายของอยู่ในตัวเมืองกับพ่อและแม่ เลยอดเย็ดหอยจริงๆไปพักใหญ่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: