ขายของ

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสุขของเด็กชายในชนบท

ตั้งแต่เริ่มจำความได้ชีวิตผมก็มีแต่เรื่องใต้สะดือมาตลอด ผมอาศัยในหมู่บ้านเล็กแถวชายแดน เป็นหมู่บ้านที่สุขและสงบมากทำนาทำไร่กับตามประสาชีวิตชนบท เรื่องทางเพศของผมเกิดขึ้นเร็วมาก เริ่มครั้งแรกตั้งแต่ตอนอนุบาลสาม ผมฉี่แตกใส่กางเกงในห้องเรียน เพื่อนๆล้อกันใหญ่อายมากๆ ครูหญิงคนนึงพาผมไปที่ห้องน้ำและถอดกางเกงล้างกระจู๋ให้ผม ผมร้องไห้ไปครูก็เอาน้ำฉีดกะจู๋ผมไป แกคอยปลอบบอกว่าไม่ต้องร้องๆ จู๋ผมโดนครูจับๆคลึงๆ เอานิ้วรูดแท่งกระดออัดเล็ก รูดๆๆๆ หัวดอโผล่ออกมาจากเนื้อหุ้มปลายยังได้ไม่เต็มหัวเลย แกทำไปอย่างสนุกมือจนผมหยุดร้องไห้แล้ว ครูชมผมเลยว่าเก่งมากลูกผู้ชายต้องเข้มแข็ง ไม่ร้องไห้นะ เป็นเด็กดีแบบนี้เดี๋ยวครูให้ของขวัญ ว่าแล้วครูก็ถกกระโปรงและรั้งกางเกงในไปฝั่งนึงเปิดเห็นกลุ่มขนหยิกสีดำๆ เปิดให้เห็นของดีเป็นครั้งแรกในชีวิตผมแล้วแกก็ขยับไปนั่งตรงขอบอ่างน้ำเตี้ยๆที่เอาราดโถส้วม ดึงตัวเอาเข้าไปกอดๆหอมๆปลอบผมไป บอกว่าไม่ต้องอายเพื่อนนะเราเป็นเด็กผู้ชายเรื่องแค่นี้อายทำไม เดี๋ยวครูจะเอากางเกงตัวใหม่มาให้ แกพูดไปขยับเอวผมกดใส่เอวแกไป กระจู๋ที่แข็งอันขนาดนิ้วก้อยก็ทิ่มๆแยงๆตรงหว่างขาครู หัวดอจิ้มบดกับเนื้อแน่นๆแถวนั้น มือแกก็ลูบๆเนื้อสีคล้ำๆเป็นติ่งสองข้างตรงหว่างขาของแกไปเรื่อยๆ และยังแหกขาออกให้กว้างขึ้นอีกเอานิ้วแบะรูตรงหว่างขาและดึงก้นผมเข้าไปหาให้กระเจี๊ยวแทงเข้าไปในร่องเนื้อที่ดูรูปร่างแปลกๆ วึบเดียบเจี๊ยวผมหายไปทั้งอันและโดนแกกดเอวผมแช่ไว้ไม่ให้เจี๊ยวดิ้นหลุดไปไหน ครูเริ่มเอามือจับสะโพกผมเข้าโยกหน้าโยกหลัง เจี๊ยวผมรู้สึกมุดเข้ามุดออกรูเนื้อ อึ๊บๆๆๆๆ สนุกเสียวพิลึกดี ส่วนครูเด้งเอวหาผมเหมือนกันจนหน้าครูดูเหมือนคนจะร้องไห้ ถามแกว่าแกจะร้องไห้หรือ แกบอกเปล่าๆ ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกกว่าแกทำอะไรอยู่ แต่ผมชอบนะเสียวเจี๊ยวดีปล่อยแกทำไปเรื่อยๆ แต่แกบอกว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเดี๋ยวเขาจะล้อเอาได้นะ ปึ๊บๆๆๆ แกดึงก้นผมเข้าหาแรงขึ้นๆ เม้มปากทำหน้าตาแบบบูดๆเบี้ยวๆ ผมได้ยินเสียงอื้อๆๆ หน้าแกแดงขึ้นหลับตาเม้มปากสุดๆ อึ๊บๆๆๆๆ และได้ยินเสียง เอ้อออออออ ยาวออกมา แกก็ปล่อยตัวพิงหลังกับกำแพงห้องน้ำ ดึงผมเข้าไปหอมแก้มสองสามทีและเอามือลูบหัว หายใจแรงๆนั่งรอเหนื่อยๆอยู่บนขอบอ่างน้ำ พอสักแป๊บแกก็ค่อยๆแง้มเปิดประตูห้องน้ำเปิดออกมา พาผมไปเปลี่ยนกางเกงตัวใหม่ หลังจากนั้นแกพาผมเข้าห้องน้ำทำแบบนี้อยู่หลายครั้งทั้งๆที่ผมไม่ได้ฉี่ราดสักหน่อยจนผมติดใจจนบางวันผมจูงแขนครูเข้าห้องน้ำเองเลย มาอีกทีก็ตอนประถมสอง ผมเรียนโรงเรียนต่างจังหวัดรู้จักเพื่อนแถวบ้านหลายคนและมักหาอะไรเล่นกัน วันนึงกลุ่มเด็กผู้หญิงแถวบ้านชวนเล่นพ่อแม่ลูก ก็เล่นกันในสวนแถวๆบ้านผมแหละ เก็บใบไม้ใบหญ้าทำสมมุติเป็นกับข้าวแสร้งทำเป็นกินกันจริงๆ เล่นๆกันไป แต่พอเล่นไปเล่นมามีพี่ผู้หญิงที่ตัวโตสุดแกอยู่ชั้นปอห้า แกเล่นเป็นแม่แกแต่เล่นสมจริงมากไปหน่อย ก็เข้ามาจูบผมจริงกันจริงๆ ผมที่เป็นผมพ่อโดนจูบต่อหน้าเพื่อนผู้หญิงอีกสองคน เป็นจูบแรกในชีวิตผมเลย โชคดีเล่นกันอยู่หลังพุ่มกอหญ้าเลยทำให้ผมกล้าจูบแกตอบกลับเหมือนกัน พี่เขาไม่ได้จูบอย่างเดียวแกยังควักกระดอผมออกมาจับเล่นอีกด้วย แถมแบ่งให้เพื่อนคนอื่นลองจับดูบ้าง เพื่อนผู้หญิงอีกสองคนเข้ามาจับเจี๊ยวผมพลิกไปพลิกมา บีบๆจับๆกันอย่างสนุกสนาน ดึงๆรูดๆกันแบบอยากรู้อยากเห็น จนมันแข็งขี้เด่และสักพักก็ได้เอากันจริงๆเพราะเพื่อนหญิงคนโตสุดบอกว่าเห็นพ่อแม่เธอทำกันแบบนี้และแกก็เปิดกระโปรงนักเรียนขึ้นแล้วเอาจิ๋มค่อยๆจ่อใส่หัวดอผ ม ผมนอนราบไปกับพื้นหญ้าจับกระโปรงพี่เขายกขึ้นดูตรงท่อนล่างที่โดนพี่เขาเด้งเย็ดผมอยู่ หอยพี่แกสวยเกลี้ยงเกลาไม่เห็นมีขนสีดำๆเหมือนครูอนุบาลเลย เห็นกลีบแคมใสสะอาดอมไส้กรอกน้อยเข้าไป กระดอมุดเข้าๆออกๆรู ได้รับความเสียวของการเย็ดกับเด็กด้วยกันรู้สึกดีจริงๆ โดยเพื่อนคนอื่นๆคอยดูต้นทางให้ว่ามีผู้ใหญ่เข้ามาแถวนั้นหรือเปล่า พี่เข้าขึ้นเด้าผมสักพักก็เสร็จ ร้องเฮ้อนั่งแช่หอยกับดอผมสักพัก็ดึงหีออก หมดแรงนอนลงบนพื้นหญ้าข้างๆผม คราวนี้เพื่อนคนอื่นๆพลัดกันขึ้นคล่อมผมทีละคนๆ แต่ไม่ได้แก้ผ้ากันหรอกแค่มือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงนักเรียนดึงกางเกงในพอปากจิ๋มโผล่ออกมา และมานั่งทับกระดอผมยกตูดขึ้นๆลงๆใส่เอวผมเท่านั้น เด้งๆๆหอยใส่กระเจี๊ยวกันแบบเด็กฝึกทำ ผมได้เห็นหอยแบบเกลี้ยงเกลาของทั้งสามคน ลองๆเอามือลูบๆแลกกันจับของกันและกัน ผมได้เอานิ้วๆแยงเข้าไปทั้งเกือบสุดนิ้วใส่รูของเพื่อนทุก แยงๆแล้วเอามาลองดมๆดูมีกลิ่นฉี่อ่อนๆหอมดี แต่วันนั้นเจี๊ยวได้แทงเข้ารูหอยได้แค่สองรู คนสุดท้ายไม่กล้าเอาเข้าแค่ถูๆไถๆลองดู ทำกันอยู่นานจนเริ่มมืดๆก็แยกย้ายกันกลับบ้าน หลังจากวันนั้นพวกเราก็นัดกันเล่นเสียวบ่อยๆ ส่วนมากไม่ได้ทำที่สวนหรอก จะหาบ้านเพื่อนคนไหนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้านออกไปไร่ไปนา และพวกเราก็เข้าไปเอากันในห้องนอน แต่ต้องให้คนนึงนั่งเฝ้าอยู่หน้าบ้าน ทุกครั้งที่จะเริ่มเอากันพี่ที่อยู่ปอห้า(แกชื่อฝ้าย)มักเป็นคนเริ่มก่อน แกชอบจูบไปเย็ดไป แต่แกทำได้ไม่ค่อยนาน ซอยๆจิ๋มใส่กระดอผมไม่เกินห้านาทีแกก็เสร็จแล้ว และมักไปนั่งเฝ้าหน้าบ้านแทนคนอื่นก่อน เพื่อนอีกสองคนอยู่ห้องเรียนเดียวกันกับผม คนแรกชื่อนุ่นออกอวบๆอ้วนๆ นุ่นมักนอนแหกขาให้ผมเข้าไปเย็ดให้ แถมชอบให้ผมเด้ากระดอใส่ นานๆ เนิบๆ บดกระดอใส่จิ๋มช้าๆ จิ๋มนุ่นอวบอูมกว่าทุกคน เวลาผมกดควยใส่แคมนิ่มๆ แคมเนื้อเบียดหนอกควยได้เร้าไร้มากๆ ทำเพลินจนเพื่อนอีกคนที่ชื่อนางต้องคอยบอกให้ผมไปเย็ดเธอบ้าง นางเป็นคนตัวเล็กสุดในกลุ่มและน่ารักสุดด้วยแต่ก่อนนางไม่กล้าให้ควยผมเข้าไปในรูหอยเธอหรอกเพราะเคยลองดันๆเข้าไปแล้วมันไม่เข้าดูเจ็บๆ ตอนอยู่ในสวนก็ได้แค่เอาร่องจิ๋มถูๆไถๆกระดอ จนวันึงพี่ฝ้ายต้องมาช่วยแบะหีน้องนางให้ผมเสียบดอเข้าไป จำได้วันแรกทะลักทุเลกันอยู่นานกว่ากระดอผมจะเข้าไปในหีเล็กๆของนางได้ วันนั้นผมทั้งเสียวทั้งดีใจที่เอาควยเข้าหอยสุดฟิตของน้องนางได้สำเร็จแต่นางน้ำตาเล็ดๆออกมาเลย แต่พอโดนเย็ดเอาขยายรูอีกสองสามทีหลังจากนั้นก็เสียบหอยนางได้ไม่ยากแล้ว แต่นุ่นดูไม่ค่อยพอใจน้องนางทุกทีที่นางเอากับผมเพราะนางก็ชอบให้ผมทำนานๆเหมือนกันจนบางครั้งนุ่นอารมณ์ค้างกลางคัน นุ่นมักมานั่งกอดอกดูผมเย็ดกับน้องนางเร่งๆให้นางเสร็จเร็วๆ แต่น้องนางจะเสร็จช้าแต่ก็ยังเสร็จเร็วกว่านุ่นเพราะนางออกแรงเด้งก้นอัดหอยใส่ดอผมช่วยเย็ดกัน ถึงเธอจะตัวเล็กผอมกระหร่องแต่พลังเอวเธอรุนแรงเลยแหละเด้งจิ๋มใส่กระดอผมเป็นชุดๆต่อเนื่องเสียวกันสนุกจิ๋มสนุกกระดอ จนทำให้นางเสร็จไวกว่า ไม่เหมือนนุ่นที่มักนอนหลับตาปล่อยให้ผมกระเด้าหอยอวบๆอยู่คนเดียว ผมมักจบการเล่นพ่อแม่ที่นุ่นเป็นคนสุดท้ายเสียเหงื่อไปหลายหยดเหมือนกันกว่านุ่นจะพอใจ พวกเราแอบปี้เล่นกันแบบนี้หลายครั้งมากๆ บางทีเปลี่ยนสถานที่ไปเอากันตรงกระท่อมท้ายนาบ้าง ริมคลองบ้าง ฉางเก็บข้าวเปลือกบ้าง จนผมตอนนั้นเหมือนมีเมียสามคนจริงๆ แต่ตื่นเต้นสุดๆก็ตอนเอากับพี่ฝ้ายที่บ้านพี่ฝ้ายเอง ผมได้ไปนอนบ้านพี่ฝ้ายเพราะพ่อผมไปกินเหล้ากับพ่อพี่ฝ้ายเลยตามพ่อไปด้วย จนพ่อเมาหลับคาวงเหล้าไป พี่ฝ้ายเลยชวนผมนอนกับแกในห้องแต่ไม่ได้นอนกับสองต่อสองแต่นอนกับยายพี่ฝ้ายด้วย ผมเห็นยายพี่ฝ้ายบ่อยๆแกมักเดินหลังค่อมๆผ่านหน้าบ้านผมไปทำบุญที่วัดเป็นประจำเกือบทุกวัน ในคืนนั้นผมนอนในมุ้งมีพี่ฝ้ายนอนอยู่ข้างๆส่วนยายนอนริมสุด พอดับไฟในตะเกียงนอกมุ้งและนอนกันไปได้ไม่นานพี่ฝ้ายก็ขึ้นมาทับผมและจูบปากแลกลิ้นกัน ผมกลัวว่ายายจะตื่นขึ้นมาเห็นแต่พี่ฝ้ายไม่สนใจอะไรทั้งนั้นบดขยี้ริมฝีปากผมแบบหื่นกระหายในเพื่อนสามคนพี่ฝ้ายที่แหละเป็นคนที่เงี่ยนจัดมากที่สุด เจอหน้าผมทีไรชวนผมไปเย็ดตลอด เย็ดกันสองต่อสองประจำ ในห้องน้ำหลังบ้านแกบ้าง ในสวนบ้าง ตรงหลังวัดก็เอากันมาแล้ว พอจูบปากพอหอมปากหอมคอแกก็ปลดผ้าถุงออกและดึงกางเกงผมลง จับกระดอแข็งใส่จิ๋มแกอย่างรู้ใจ เพราะคุ้นเคยจากการที่เคยได้แอบลอบเอาควยเข้าหีแกเป็นประจำ ขึ้นนั่งร่อนจิ๋มบดใส่ควย เด้าๆเด้งๆเอวใส่กระดอผมใหญ่ แต่ผมยังประหม่ามากๆ มองยายไปเด้งดอใส่หอยพี่ฝ้ายไป ใจเต้นๆทั้งเสียวกับหอยและเสียวกับกลัวยายแกจะตื่นขึ้นมา บนตัวก็เห็นหน้าพี่ฝ้ายกำลังขย่มใหญ่ เหมือนรู้ว่ายังไงยายก็ไม่ตืน บดหีใส่ท่อนสวาทผมรัวๆ ปึ๊บๆๆๆ ทรงผมทรงกะลาครอบสั้นแค่ติ่งหูสบัดขึ้นๆลงๆ มีเสียงแจ๊ะๆของรูหีเล็ดลอดออกมาเพราะพี่ฝ้ายโยกแรงมากจนผมต้องคอยจับก้นเธอ รั้งๆเอวพี่ฝ้ายไว้ คอยประครองจังหวะจนพี่ฝ้ายกับผมเด้งกระเด้าหีกระแทกควยเป็นจังหวะร่วมเพศตรงจังหวะเดียวกัน บดเบียดท่อนควยกับเนื้อหีกันอย่างเมามันส์ อึ๊บๆๆๆๆ ภายในมุ้งตลบอบอวนไปด้วยความเงี่ยนทั้งของผมและพี่ฝ้ายเต็มไปหมด เล่นบทกามสูตรวันเด็กกันไม่ยั้ง ไม่สนใจจยายที่หลับอยู่ข้างๆ รูหีอมแท่งควยมิดด้าม รูจิ๋มพี่ฝ้ายใหญ่กว่าทุกคนเพราะพี่เขาแก่กว่าผมสามปี ท่อนควยเลยเล่นลีลา แทงซ้าย แทงขวา แยงเข้าไปลึกๆได้เต็มที่ อื้อๆๆๆ ปึ๊บๆๆๆๆ คืนนั้นพี่ฝ้ายเย็ดนานกว่าทุกวันเด้งหอยใส่เกือบสิบนาทีได้ พอรู้สึกหีตอดๆใส่ควย และแกเริ่มช้าลงๆ บอกถึงความเสร็จสม พอแกเสร็จหมดแรงนอนลงผมก็ขึ้นทับแกบ้าง รีบๆเด้งกระดอใส่รูจิ๋มให้เสร็จเร็วๆ อึ๊บๆๆๆๆ นาทีเดียวเท่านั้นแหละผมก็เสร็จตามไป นอนหมดแรงหลับสบายไปเลยกันทั้งคู่ กับน้องนุ่นก็มีอะไรพิเศษๆเหมือนกัน มีวันนึงตอนปิดเทอมหน้าร้อน ผมกับเพื่อนผู้ชายก็ไปตีปิงปอง โรงเรียนตอนปิดเทอมแทบไม่มีเด็กคนไหนมาเพราะร้อนมาก ฝุ่นตรงสนามบอลก็เยอะลมพัดทีฝุ่นเข้าเต็มหน้าไปหมด พี่ชายของน้องนุ่นก็มาเล่นกับผมด้วย น้องนุ่นก็ซ้อนท้ายจักรยานตามพี่ชายมา แต่นุ่นไม่ได้เล่นปิงปองเห็นเดินเก็บดอกหญ้าเล่นอยู่แถวรั้วโรงเรียนคนเดียว ผมกับเพื่อนเล่นปิงปองไปได้สักพักแล้วพี่ชายน้องนุ่นชื่อไอ้เดี่ยวมันอยู่ปอสี่ มันก็บอกว่าเล่นอย่างอื่นดีกว่า มันเรียกน้องนุ่นเข้าไปในห้องเก็บอุปกรณ์การเกษตรที่สร้างด้วยไม้ไผ่สานปิดมิดชิด พวกผมเดินตามเข้าไปและไอ้เดี่ยวมันจับน้องนุ่นแก้ผ้าโชว์พวกผม เล่นเอาควยผมและเพื่อนอีกสองคนแข็งแป๊กตามๆกันไป มันล้วงหอยน้องสาวมันแถมดันนิ้วกดเข้าไปจนมิดโคนนิ้ว ตอนนั้นนุ่นนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้ ไม่มีเสื้อผ้าใส่สักชิ้นโดนนิ้วพี่ชายแทงค้างไว้อยู่ หลังจากนั้นจิ๋มอันอวบอูมก็โดนนิ้วไอ้เดี่ยวชอนไช แยงเข้าแยงออกอย่างมันส์มือ แจ๊ะๆๆๆ มันหันมาทำหน้าเยาะๆพวกผมเหมือนบอกว่ามันมีของดีอยู่กับมือ และมันก็ถอดกางเกงออกเข้าจับควยจ่อรูหีน้องนุ่นและเริ่มการเย็ดน้องสาวโชว์พวกผม ผมตลึงไปเลย ควยมันเสียบเข้าเสียบออกหอยสวยๆของน้องนุ่น มันทำหน้าแบบสะใจมากๆที่ได้เย็ดน้องสาวแท้ๆต่อหน้าเพื่อน ควยมันขนาดพอๆกับของผม ท่อนเอ็นมันกำลังเลื่อนไหลเข้าๆออกๆแคมหอยอวบอูม แทงเข้าแทงออก อื้อๆๆ กลีบแคมนุ่นปลิ้นออกมาเลย อ่า ซืดดด อ่า ซืดดดด อ่า ซืดดดด ได้เดี่ยวล่อน้องสาวมันอย่างชำนาญมาก นุ่นดูอายๆเขินๆแต่ก็ปล่อยให้พี่ชายเล่นเสียวกับหอยเธออย่างเต็มใจ ทั้งผมและเพื่อนสองคนก็ชักว่าวตามสาวว่าวดูไอ้เดี่ยวแทงควยเข้าๆออกๆหีอันเกลี้ยงเกลาไร้ขนของน้องสาวมัน ทำให้ผมจึงรู้ว่าทำไมนุ่นเสร็จยากกว่าคนอื่นเพราะเธอคงโดนพี่ชายเย็ดเป็นประจำแบบนี้นี่เอง ไม่นานไอ้เดียวก็ตัวเกร็งๆเงยหน้าพ่นลมหายใจออกแรงๆเสร็จแล้วแน่ๆ มันดึงควยออกแบะจิ๋มน้องสาวโชว์พวกผมอีกทีผมเห็นมีน้ำใสๆไหลออกมาจากรูหอยของน้องนุ่น แล้วมันก็ไปนั่งแผ่บนเก้าอี้อีกตัวนึง และไอ้เดี่ยวบอกว่า ใครอยากจะเอาน้องสาวมันต่อก็ได้นะ ผมมองดูนุ่น เธอก็ดูเหมือนยังต้องการโดนเอาต่อเหมือนกัน นุ่นลุกขึ้นจากเก้าอี้เพื่อนผมคนนึงจูงมือไปนอนตรงกองกาบมะพร้าวกองใหญ่ตรงมุมห้อง เพื่อนผมรีบถอดกางเกงเข้าไปนอนทับร่างเธอจับควยกระเด้าใส่หีนุ่นได้ไม่ยากเพราะโดนพี่ชายเบิกร่องให้แล้ว อีกคนช่วยจับขาน้องให้กางออกไว้ ผมก็ทนเงี่ยนไม่ไหวเข้าไปยืนต่อคิวสาวว่าวรอเย็ดน้องนุ่นกับเขาด้วย เพื่อนคนแรกทั้งเด้าทั้งดูดหัวนมที่เป็นตุ่มๆเล็กสีชมพู จุ๊บๆ หน้ามันบอกถึงความเสียวที่บรรยายไม่ถูกจริงๆ หัวเกรียนๆของมันส่ายไปมากระดอก็ซอยยิกๆๆๆควยมุดหอยไม่ยั้ง ปั๊บๆๆๆๆ อื้อๆๆๆๆๆ ไม่นานมันก็เสร็จไปอีกคน เพื่อนคนต่อมามันคงไม่เคยเย็ดใครมาก่อนดูประหม่าๆแทงหอยผิดๆถูกๆจนนุ่นต้องจับกระดอเข้าหีให้ แค่เสียบดอเข้าไปดูหน้ามันก็เหมือนๆจะทนไม่ได้แล้ว กัดริมฝีปากแน่นค่อยเด้าใส่ช้าๆ เบาๆ อึ๊บๆๆ จนนุ่มรำคาญๆจับเอวมันไว้และเด้งหีใส่ให้แทน หน้าตาเพื่อนผมมันยู่ยี่อ้าปากเกร็งค้าง นุ่นเห็นแบบนั้นเลยเด้งจิ๋มใส่อีกหลายที เร็วๆแรงๆ จนเพื่อนคนที่สองเสร็จไปอย่างรวดเร็วจนไอ้เดี่ยวหัวเราะเลย และก็มาถึงคิวผม นุ่นยิ้มๆให้เพราะรู้ว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้ร่วมรักกัน ผมแนบทับไปบนตัวเปลือยเปล่าล่อนจ้อนและเริ่มระดมเอาหัวดอเข้าไปผนังหอยของนุ่มอย่างคุ้นเคย ดูนุ่นพอใจมากเหมือนเจอกับของชอบ เด้งเอวใส่กันจนเพื่อนแปลกใจ ที่ดูผมกับนุ่นเย็ดใส่กันได้เนียนมากๆ กระดอกระแทกจิ๋มอย่างรู้ใจไม่มีติดๆขัดๆ และเธอก็ดึงหน้าผมเข้าไปจูบแลกจูบกันเป็นคู่แรก ลิ้นชนลิ้นมุดเข้าปากกันไปมาเสียวซ่านสิ้นดี อืมมม อืมมมม อืมม จนคนอื่นๆต้องมายืนล้อมผมกับนุ่นและพวกมันก็ชักควยที่แข็งขึ้นกันมาอีกรอบสาวควยดูบทรักทางเพศของผมกับนุ่นไปด้วย นุ่นบอกผมว่าเธอจะใกล้เสร็จแล้วอีกนิดเดียว เธอดันตัวพลิกกลับมาขึ้นทับผมบ้าง เด้งสะโพกบดใส่ปลดปล่อยความอยากกันอย่างเต็มที่ ปั๊บๆๆๆๆ อื้อๆๆๆๆๆ อู้ๆๆๆ ดีๆ ไม่นานผมและนุ่นก็เสร็จพร้อมกันเลย เธอล้มตัวมานอนทับบนผมหน้าแดง หายใจหอบๆ พอผมถอนควยออกเห็นจิ๋มแดงไปหมด พอเสร็จกันทุกคนก็จะกลับบ้านกัน ไอ้เดี่ยวมันบอกให้พวกผมกลับไปก่อนมันขอเบิ้ลน้องสาวมันอีกรอบแต่ไม่มีใครกลับยืนดูได้เดี่ยวล่อน้องสาวมันรอบสองจนวันนั้นต้องช่วยกันหิ้วปีกน้องนุ่นออกจากห้องอุปกรณ์กันเลยก็โดนเข้าไปทั้งสี่ท่อนห้ายก

ไม่มีความคิดเห็น: