ขายของ

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

ปีหนึ่งในช่วงหน้าร้อน ผมนอนเล่นในบ้านป้า

ดู ทีวีไปเรื่อย ป้าแกก็จะสอยมะม่วงมาปอกให้ผมกินทุกวัน ป้าผมเป็นคนขาว อวบ ค่อนข้างอ้วน แต่งเนื้อแต่งตัวเก่งน่าดู วันนึงอากาศร้อนมาก ผมก็ออกไปเดินเล่นที่แม่น้ำใกล้ๆ บ้าน เห็นว่าอากาศร้อน และน้ำเย็นน่าเล่น ผมก็อยากเล่นน้ำ แต่ไม่มีเสื้อผ้ามาเปลี่ยน เลยด้อมๆ มองๆ เห็นว่าไม่มีคน เลยแก้ผ้าเล่นน้ำมันซะเลย ผมเล่นน้ำอยู่หลายชั่วโมงจนเหนื่อย จะขึ้นจากน้ำเพื่อกลับบ้านไปนอน ก็ได้ยินเสียงป้าเรียก ผมก็รีบขึ้นจากน้ำจะไปหาป้า ขณะที่ผมขึ้นจากน้ำ ป้าก็โผล่มายืนข้างหน้าผม ตาก็จ้องที่ควยผม ผมอายก็รีบคว้ากางเกงมาบังของสงวนผม ป้ายิ้มๆ แล้วบอกว่าให้ผมรีบแต่งตัว ไปช่วยแกซ่อมหลังคาหน่อย เพราะกิ่งต้นไม้มันตกใส่หลังคาจนทะลุ ผมรีบใส่กางเกงแล้วตามแกไป พอถึงบ้าน ผมก็แบกบันไดเตรียมจะไปปีนหลังคา และด้วยความลนลานของผม เพราะมัวแต่อายที่แก้ผ้าให้ป้าเห็น แล้วยังไม่ได้ใส่กางเกงในอีก ลุกๆ นั่งๆ บนหลังคา ป้าก็มองไปมา จนผมประหม่า และพลาดไปเตะบันไดที่พาดอยู่จนล้มและ ผมก็ตกจากชั้น 2 ไปนอนกับพื้น ป้าร้องเสียงหลง ผมก็เจ็บเหมือนกัน เนื้อตัวเปื้อนดินไปหมด มีรอยถลอกที่ต้นขาด้วย ป้ารีบมาพยุงผมไปนอนในแคร่หลังบ้าน ผมทั้งเหนื่อยทั้งเจ็บ พอถึงแคร่ป้าบอกเดี๋ยวรีบล้างแผล ผมบอกไม่เป็นไร ขอพักหน่อย ป้าก็รีบไปเอาน้ำกับยามาทำแผลให้ผม ผมนอนรอจนเผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย มารู้สึกตัวอีกทีก็รู้ว่าป้ากำลังเอาน้ำล้างแผลให้ผม และกำลังพันแผลให้ ผมรู้สึกว่ามือแกมาไต่เปะปะแถวควยผม ผมก็ไม่คิดอะไร มือแกถูไถโดนควยผมไปมา และด้วยอารมณ์หนุ่มควยผมก็เริ่มกระดกสู้มือแก แต่ผมก็พยายามเกร็งไว้ แต่หัวควยก็ผงกหงึกๆ จนผมรู้สึกว่าเป้ากางเกงผมตึงๆ ป้าแกก็เอาน้ำลูบตามเนื้อตามตัวผม ผมรู้สึกสบายจนยอมให้แกทำอยู่อย่างนั้น สักพักผมก็รู้สึกว่าหัวควยผมจะลอดจากขอบกางเกงบอลซะแล้ว เพราะมันโล่งๆ เย็นๆ แล้วผมก็เสียวที่หัวควย เพราะมีมือมาลูบไล้ตรงขอบหัวควยเบาๆ แล้วก็เริ่มบีบลำควยผม เอาแล้วไง สงสัยป้าจะเล่นผมแล้วไหมล่ะ ผมปล่อยให้แกจับเล่นไป เพราะอยากรู้ว่าแกจะกล้าทำอะไรผมแค่ไหน แล้วแกก็กล้าจริงๆ ล้วงควยผมออกมาทั้งดุ้น ถอกควยผมเล่นอย่างมันมือ อีกมือก็ล้วงกะโปกผมออกมาทั้งพวง บีบเคล้นอย่างแรง ผมครางเลยครับ แกคงเห็นว่าผมรู้สึกตัว แกก็รีบรูดกางเกงบอลผมไปกองที่ข้อเท้า คราวนี้แกจับควยผมใส่ปากดูดแบบไม่ยั้งเลย ผมกางขาออก ครางเบาๆ ไม่กล้าลืมตา กลัวแกจะหยุดไม่ยอมทำต่อ กำลังมันอยู่พอดี แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนถอดเสื้อผ้า ถอดผ้าถุงออก ผมนอนตัวเกร็ง จินตนาการต่อไปถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไป แล้วก็เหมือนมีเนื้ออะไรมาสีที่ท่อนควยผม ผมหรี่ตาดู เห็นแกกำลังนั่งเอาหีส่ายไปมาบนควยผม แล้วแกก็จับควยผมให้ตรงแล้วค่อยๆ นั่งลงเอาหีครอบลงบนลำควยผม ควยผมกระดกหงึกๆ บานรอรับรูหีของแก กงโอกจ ผมครางเบาๆ มันรู้สึกปวดตึบๆ ตอดๆ ตลอดลำควยผม มันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก แกนั่งโยกควยผมอย่างแรง จนเสียงก้นใหญ่ๆ ของแกที่ตีกระทบหน้าขาผมดัง ปั่บ ปั่บ ผมเผลอเอื้อมมือไปบีบนมแก มันเต็มสองมือผมเลย นมสองเต้าแกใหญ่น่าดูดจริงๆ แล้วผมก็ดันตัวลุกขึ้น แล้วดันแกให้นอนหงายไปข้างหลัง เพื่อจะได้ขอเย็ดแกถนัดๆ แกร้อง กงว้ายกจ แต่กอดผมแน่นเลย ทั้งไซร้คอ บีบและจิกหลังผมแน่น ผมเริ่มอัดท่อนควยใส่หีใหญ่ๆ ของป้า ขาแกกางชี้ฟ้าทั้งสองข้างเลย ผมออกแรงกระเด้าถี่ขึ้น จนเหงื่อไหลเป็นน้ำ แกกอดผมแน่น จูบไซร้ไปตามหน้าที่เปื้อนเหงื่อของผม บอก กงหอมกลิ่นเหงื่อหนุ่มๆ จริงๆกจ ผมเห็นแกมีอารมณ์มาก ก็เร่งซอยควยใส่แก จนผมใกล้เสร็จ ก็จับข้อเท้าทั้งสองข้างของแกกางออก แล้วกระหน่ำออกแรงเย็ด จนนมสองเต้าของแกควงไปมาตามแรงกระเด้าของผมเลย กงโอย เย็ดป้าแรงๆ ป้าชอบกจ ผมใส่ไม่ยั้ง จนรู้สึกว่าน้ำหีของแกแฉะ ไหลซึมออกมา ผมอัดควยให้ลึกสุดๆ ก่อนฉีดน้ำควยใส่รูหีของป้าอย่างเสียวสุดๆ ผมกับป้าซู้ดปากแทบจะพร้อมๆ กัน แล้วเราก็นอนกอดกันกลม แกบอกว่า แอบเห็นผมเล่นน้ำแล้วมีอารมณ์ อยากลองเย็ดกับหนุ่มๆ บ้าง ผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดกับคนอ้วนๆ แบบป้าบ้าง ไม่คิดว่าจะมันขนาดนี้ แอบนอนชักว่าวฝันถึงป้ามาหลายครั้งแล้ว ป้าก็บอกผมว่า แอบเห็นผมนอนชักว่าวจนน้ำแตกเหมือนกัน ผมกับป้ามักแอบเย็ดกันทุกครั้งเวลาที่ลุงไม่อยู่บ้าน จนผมเรียนจบแล้วทำงานก็ไม่ได้ไปเย็ดป้าที่บ้านนอกอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น: