ขายของ

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ป้าใหญ่กับหลานเล็ก

เรื่องราวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่ สาวแท้ๆของแม่หรือป้าของผมนั่นเองเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมแต่ผมจะขอแต่ง เติมบางส่วนเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน ผมชื่อเล็กครับป้าของผมชื่อป้าใหญ่แกแต่งงานกับลุงเขยเป็นคนมหาชัย ทั้งลุงเขยและป้าใหญ่มีอาชีพขายปลาอยู่ด้วยกันหลายปีและจู่ๆลุงเขยก็ทิ้งป้า ใหญ่ไปมีเมียใหม่แล้วหายสาบสูญไปเลย ส่วนบ้านผมนั้นอยู่อุบลครับครอบครัวผมยากจน พอผมจบป.6พ่อแม่ก็ไม่มีเงินส่งเสียให้ผมเรียนต่อ พ่อแม่จึงให้ผมมาอยู่กับป้าใหญ่ที่มหาชัยเพราะป้าใหญ่แกเป็นหมันไม่มีลูกแก อยู่คนเดียว และให้ผมได้อาศัยป้าใหญ่ส่งเสียให้เรียนต่อด้วย ตั้งแต่ลุงเขยทิ้งแกไปป้าใหญ่ก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่ขายปลาอยู่คนเดียว แกขายปลามานานจนมีฐานะพอสมควรและสมบัติที่ลุงเขยทิ้งไว้ให้ก็มีมากพอสมควร จึงทำให้มีคนมาจีบแกแยะพอสมควร แต่ก็ต้องถอยกลับไปทุกรายเพราะป้าใหญ่เป็นคนปากจัดและขี้เหนียวมาก จนชาวบ้านแถวนั้นชอบพูดว่าทะเลมหาชัยที่ว่าเค็มแต่ป้าใหญ่เค็มกว่าร้อยเท่า แต่แกเป็นคนสวยมากอายุ40ต้นๆเองแกรูปร่างสูงใหญ่สมชื่อแต่สัดส่วนยังเต่งตึง ได้รูป เรียกได้ว่าหุ่นดีเลยทีเดียว บ้านป้าใหญ่หลังใหญ่มีหลายห้อง แต่ป้าใหญ่ก็ขอให้ผมนอนห้องเดียวกับแก แกบอกว่านอนคนเดียวเหงาอยากให้ผมนอนเป็นเพื่อน ตอนนั้นผมอายุ12ก็ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กอะไรเท่าไหร่ก็นอนกับแกไม่ได้คิด อะไรมาก แต่ยิ่งอยู่ก็ยิ่งได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็นมาก่อนบ่อยมาก ป้าใหญ่นั้นถึงจะปากร้ายไม่คอยสุงสิงกับผู้ชายแต่จริงๆแกมีความต้องการทาง เพศสูงมาก ป้าใหญ่มีควยปลอมอยู่อันนึงอันใหญ่มากใส่ถ่านและเวลาเปิดสวิทช์จะสั่นและควง ได้ด้วยแกเอาซุกไว้ในตู้เสื้อผ้า ตกกลางคืนพอผมนอนซักพักแกจะเอาควยปลอมอันนั้นมาเสียบหีแกแล้วร้องดังมากชนิด แบบว่าไม่กลัวผมตื่นเลย หรือแกจะจงใจให้ผมได้ยินก็ไม่รู้เหมือนกัน บางทีแกก็ชอบมาก่ายผมหรือไม่ก็กอดเลยแรกก็รำคาญอึดอัด แต่นานๆไปกลับชอบแล้วก็นอนควยแข็งซะงั้น เวลานอนแกจะนอนนุ่งผ้าถุงตอนดึกๆผมลุกมาเข้าห้องน้ำก็เห็นผ้าถุงแกเปิดเห็น หีทุกที จนผมเริ่มรู้จักหัดชักว่าวจากเพื่อนที่โรงเรียนทำให้ดู เวลาชักว่าวจะชอบนึกถึงป้าใหญ่ทุกทีเพราะนึกถึงทีไรก็เสียวจนน้ำแตกทุกที และผมก็ชอบแอบดูป้าใหญ่อาบน้ำหรือเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นประจำผมชอบดูหีแกเพราะ หีแกใหญ่สมชื่อจริงๆ บางคืนก็นอนชักว่าวข้างๆแกเลยก็ไม่รู้ว่าแกจะเห็นหรือป่าว แต่แกจะนอนตะแคงหันหน้ามาทางผม ป้าใหญ่รับจะซื้อปลาจากสะพานปลาและนำมาขายต่อแบบขายส่ง ผมจะมีหน้าที่ต้องไปลากปลาจากสะพานปลาและช่วยป้าใหญ่ทำงานในร้านของแก ทุกอย่าง พอทำงานเสร็จก็ไปโรงเรียน เรื่องราวเสียวๆมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ม.3วันหนึ่งผมไปลากปลาจากสะพาน ปลาก็แอบได้ยินพวกลูกเรือตังเกคุยกันถึงป้าใหญ่ ว่าที่ลุงเขยทิ้งแกไปเพราะแกหีใหญ่เย็ดไม่มัน แต่พวกมันไม่รู้หลอกว่าผมเป็นหลานป้าใหญ่ผมจึงแอบฟังว่ามันจะคุยอะไรกันอีก แล้วลูกเรืออีกคนก็พูดว่ามึงรู้ได้ไงว่าใหญ่ อีกคนมันก็บอกว่าตัวใหญ่หีก็ใหญ่ตามตัวแหละซึ่งผมก็เห็นด้วยกับที่มันพูด เพราะผมก็เห็นมาแล้ว และแล้วผมก็ได้ยินแผนชั่วของพวกมัน มันคุยกันว่าเที่ยวนี้ออกเรือเป็นเดือนได้ปลาน้อยไต้ก๋งก็ให้เงินพวกมันน้อย อยู่ในทะเลเป็นเดือนเงี่ยนตายชัก แถมได้เงินน้อยไม่พอเที่ยวกระหรี่อีก อีกคนมันเลยบอกว่าก็ไปข่มขืนอีใหญ่ซิจะได้รู้ว่าหีมันใหญ่จริงหรือป่าวแล้ว มันก็นัดแนะกันคืนวันนั้นเลย ผมได้ยินอย่างนั้นจึงเป็นห่วงป้าขึ้นมาทันทีกลับมาบ้านรีบเล่าให้แกฟัง พอแกได้ยินอย่างนั้นแกก็โวยวายตามฟอร์มของแก บอกว่ากูไม่กลัวหลอกลองมาซิมีแรงเย็ดกูหรือป่าว เย็ดทีเดียวแล้วไม่เบิ้ลต่อกูจะด่าให้อายทั้งสะพานปลาเลย ว่าไปนั่นอีกผมก็ไม่รู้ทำยังไงเลยปล่อยเลยตามเลย แล้วคืนนั้นก็เป็นอย่างที่คาดไว้มันมากันจริงๆมากันสองคนใส่หมวกไอ้โม่งมา แต่ผมจำเสียงพวกมันได้ว่าเป็นไอ้สองคนที่คุยกันที่สะพานปลาแน่นอน มันปีนขึ้นทางหน้าต่างเพราะป้าใหญ่แกชอบนอนเปิดหน้ารับลมเวลาฝนตกจึงจะปิด มันเข้ามาได้มันโผเข้าหาป้าใหญ่เลยผมเห็นอย่างนั้นจึงวิ่งเข้าไปช่วย ตุ๊บ!เสียงหน้าแข็งกระทบกับหน้าท้องของผม ผมทรุดลงทันทีทั้งจุกทั้งเจ็บร้องไม่ออก ป้าใหญ่จากที่ปากจัดๆตกใจสุดขีดร้องเสียงหลงพี่โจรจ๋าอย่าทำร้ายฉันเลย อยากได้อะไรฉันให้หมดเลยพวกมันก็ตอบอย่างไม่อายเลยเงินทองกูไม่เอาแต่พวกกู อยากเย็ดมึงอย่างเดียว สิ้นเสียงมันก็เข้าหาป้าใหญ่เลยอีกคนถอดเสื้ออีกคนถลกผ้าถุงมันช่วยกันดูดนม และลงลิ้นเลียหีให้ป้าใหญ่อย่างเมามัน พวกมันเลียอย่างกับเป็นเมียตัวเองแบบไม่มีท่าทีรังเกียดเลย ส่วนผมก็ต้องนอนนิ่งๆและแกล้งสลบไม่กล้าขยับกลัวจะโดนซ้ำอีกแต่ตรงที่ผมนอน นั้นได้เห็นภาพเซ็กหมู่สองรุมหนึ่งอย่างถนัดตา เป็นภาพที่ถึงแม้จะอยู่ในช่วงหน้าสิ่วหน้าขวานก็เป็นภาพที่ชวนสยิวที่ได้ เห็นคนกำลังจะเย็ดกันอยู่ต่อหน้าครั้งแรกในชีวิต ขนาดจุกท้องขนาดนี้ควยของผมยังลุกโด่แข็งตุงกางเกงได้ พอพวกมันดูดนมลงลิ้นกันจนหนำใจอีกคนก็ลุกขึ้นถอดกางเกงอีกคนเห็นอย่างนั้นก็ ลุกขึ้นมาเถียงกันอีกจะแย่งกันเอาก่อน จนตกลงกันได้ไอ้คนถอดกางเกงคนแรกจึงเอาก่อนอีกคนนั่งดูอยู่ข้าง ไอ้คนทีเย็ดก่อนพอเสียบควยเข้าหีได้ก็กระเด้าแบบไม่คิดชีวิตเหมือนตายอด ตายอยากมานานกระเด้าไม่ถึงนาทีมันมันก็ร้องเสียงหลงกดบั้นเอวบดกับหีป้าใหญ่ เหมือนกับจะให้ทั้งควยและไข่ของมันผลุบเข้าไปทั้งพวงกล้ามตูดของมันเกร็งจน เห็นเป็นคลื่นๆ เรียบร้อยมันน้ำแตกใส่ในหีป้าใหญ่น้ำแรกในรอบหลายปีที่ได้ฉีดเข้าไปในมดลูก ของแก พอมันชักควยออกมาอีกคนที่ถอดกางเกงรอก็เข้าเสียบต่อทันทีคนนี้ดูมีลีลาดีมี น้ำอดน้ำทนกว่าคนแรก มันจับป้าใหญ่คุกเข่าก้นโค้งเหมือนหมาตัวเมียแล้วเสียบควยอันใหญ่ล่ำบึกของ มันเข้าไป ป้าใหญ่หันหีมาทางที่ผมนอนอยู่ เป็นภาพที่น่าดูชมมากควยใหญ่ๆที่กำลังวิ่งเข้าออกรูหีที่เพิ่งผ่านการเย็ด และหลั่งน้ำเชื้อใส่มาหมาด ๆน้ำของไอ้คนแรกไหลทะลักออกมากองกับพื้นเป็นก้อนๆเลย ตั้งแต่มันบุกขึ้นมาป้าใหญ่ไม่ได้ขัดขืนต่อสู้มันเลยทำอย่างกับแอบเป็นเมีย มันมานานแล้วแถมยังเรียกพี่โจรจ๋าเมียเสียวเหลือเกินหรือแกเงี่ยนจนลืมตัว ลีลาเล่าร้อนดีอย่างนี้ผมว่าที่ลุงเขยทิ้งแกไปไม่ใช่แกหีใหญ่เย็ดไม่มันหลอก ลุงเขยไม่มีแรงเย็ดแกมากกว่า ไอ้คนที่สองจับป้าใหญ่เปลี่ยนท่าอีกหลายท่าแล้วก็วนมาจบลงด้วยท่าหมาเหมือน เดิม มันกระเด้าในท่าหมาไม่กี่ทีก็ร้องเสียงหลงเชิดหน้าหลับตาบดขยี้หน้าขากับตูด ป้าใหญ่แล้วก็เกร็งกล้ามตูดจนเป็นคลื่นๆเลยในท่านี้มันคงตั้งใจกะให้ควยของ มันเข้าลึกมากจนดันน้ำเชื้อไอ้คนก่อนและที่มันปล่อยเข้าไปใหม่อีกชุดให้เข้า ลึกไปได้ถึงโพลงมดลูกชนิดเรียกว่าไม่ให้ไหลย้อนกลับมาได้เลย พอพวกมันเสร็จสมแล้วพวกมันก็รีบใส่กางเกงและรีบเผ่นออกทางหน้าต่างไปอย่าง ไร้ร่องรอย ป้าใหญ่ก็ไม่ยักกะวิ่งตามไปด่าในโทษฐานที่ไม่เบิ้ลให้แกเหมือนอย่างที่คุย ไว้ตอนกลางวัน พอป้าใหญ่ได้สติแกรีบโผมาหาผมซึ่งตอนนั้นหายจุกนานแล้วและก็ควยแข็งตุง กางเกงน้ำแทบทะลักอยู่แล้ว ตอนนั้นผมหูอื้อตาลายไปหมดแล้วพอป้าใหญ่มาประคองผมแทนที่ผมจะถามถึงความบอบ ช้ำที่แกเพิ่งได้รับมาหยกๆ ผมกลับเข้าซุกหน้าที่ซอกคอป้าใหญ่อย่างหิวกระหายป้าใหญ่รีบผลักผมออกแกจึง เห็นควยผมตุงกางเกงอยู่ ผมเริ่มได้สติกลับคืนมาคิดว่ายังไงคงโดนป้าใหญ่ต่อว่ายับแน่เลยงานนี้แต่ผิด คาดครับ แกบอกเสียงอ่อยๆว่าน่าสงสารจัง เล็กคงมีอารมณ์มากละซินะ นอนดูไอ้สองคนนั่นเย็ดป้าอยู่ตั้งนาน แต่ตอนนี้ป้าไม่อยากให้เล็กซ้ำรอยไอ้สองคนนั่น ไม่รู้ว่ามันเอาโรคอะไรมาปล่อยใส่หีป้าหรือป่าวเดี๋ยวเล็กจะพลอยติดโรคจาก ป้าไปด้วย เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน เดี๋ยวป้าจะทำให้เล็กน้ำแตกก่อนเรื่องอื่นค่อยว่ากันอีกที แล้วแกก็นอนหงายลงกับที่นอนเอาโลชั่นทาผิวมาทาที่ร่องนมอันใหญ่โตเท่าลูกแตง โมย่อมๆของแก เล็กเย็ดนมป้าแล้วกันนะมาขึ้นมาซิ แกร้องสั่งให้ผมเอาควยเสียบเข้าร่องนมของแกแล้วให้ผมกระเด้า เพียงแค่นี้ก็ทำให้ผมเสียวจนแทบเป็นตะคริวแล้วเสียวกว่าชักว่าวเป็นไหนๆ กระเด้าไม่กี่ทีน้ำผมก็แตกทะลักออกมาอย่างมากมายเต็มหน้าป้าใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น: