ขายของ

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

เปิดซิงหลานสาว13ขวบ

อาผมซึ่งเป็นน้องชายพ่อได้ส่งลูกสาว วัย 13 ปีเพื่อมาศึกษาต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนประจำจังหวัด จึงให้ลูกสาวมาพักกับครอบครัวผมซึ่งอยู่ในตัวจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ครอบครัวผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมอายุ27 ปี ส่วนแฟน 26 ปี เรารับราชการทั้งคู่ แต่อยู่คนละหน่วยงาน ผมกับแฟนพักอยู่บ้านพักราชการ หลังเดี่ยวขนาด3ห้องนอน2ห้องน้ำ 1ครัว1รับรองแขก เมื่อหลานมาเรียนต่อในเมือง อาผมจึงฝากฝังให้ผมกับแฟนช่วยดูแล และให้พักด้วย ว่างๆจะได้ช่วยงานบ้านบ้างตามสมควร ผมให้หลานพักอยู่ห้องชั้น2 ถัดจากห้องนอนผมไป โดยมีห้องเก็บของอยู่ระหว่างกลาง หลานผมเพิ่งจบ ป.6 แล้วเข้ามาเรียนม.1 อายุเพิ่ง 13 ปีกว่าๆ เรียนเก่งสอบได้ระดับ1-3ของโรงเรียนประจำอำเภอ เป็นคนหน้าตาดีขาวและอวบ หน้าใส มีเพียงสะโพก เอว และหน้าอกเท่านั้นที่ยัง เติบโตไม่เต็มที่ พึ่งอยู่ ม. 1 สูง165 หนัก 43 แล้ว เธอชื่อเล่น ว่า"น้องหน่อย" มาอยู่กับครอบครัวผมได้ 1 เทอม ก็สนิทกับครัวผมอย่างมาก จนผมสามารถจับมือถือแขน ลูบหัวเธอได้ กับแฟนผมเธอยิ่งสนิทมาก ผมกับแฟนรักเธอเหมือนน้องคนหนึ่ง ให้เงินเธอใช้ประจำนอกจากเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้ และพาเธอไปเที่ยวตามห้าง ตลาด หรือต่างจังหวัดประจำ ยามไหนที่เราว่างตรงกัน เสาร์อาทิตย์ ก็จะซื้ออาหารมาทำกินกันประจำ ตอนเช้าๆผมจะขับรถไปส่งน้องหน่อยที่โรงเรียน แล้วเลยไปส่งแฟนที่ทำงาน จากนั้นผมก็ไปที่ทำงานผมซึ่งอยู่อีกที่หนึ่ง และจะรับแฟนก่อนแล้วไปรับน้องหน่อยในตอนเย็นทุกวัน ผมกับแฟนก็อยู่กันอย่างมีความสุขดี เรามีเซ็กส์กันเกือบทุกวัน ยกเว้นช่วงที่แฟนมีรอบเดือน บางวันก็หลายครั้ง เราเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ยามใดที่อยู่ใกล้กันสองต่อสอง ก็ต้องการข้นมาทุกครั้ง บางครั้งผมกลับมาจากงานเลี้ยงดื่มเหล้ามาพอกลึ่มๆ ห้าทุ่มถึงเที่ยงคืน แฟนก็จะดูทีวีรอ ส่วนน้องหน่อยก็หลับแล้ว ผมเมาผมจะชอบเซ็กส์ที่ร้อนแรง บางครั้งเสียงอาจจะเล็ดลอดออกไปบ้าง ผมว่าน้องหน่อย อาจจะได้ยินก็ได้ แต่ความเมาบวกความมันส์ อะไรก็เกิดขึ้นได้ และทุกครั้งที่ผมเอากับแฟนตอนเมาแล้วเสียงดัง แฟนผมก็ไม่เคยห้ามหรือบอกผมให้พูดหรือทำเบาๆเลย กลับมีแต่เสียงเธอร้องให้ทำแรงๆ เร็วๆ ทุกครั้ง เมื่อสว่างทุกอย่างก็ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อความสนิทสนมกับน้องหน่อยมีมากขึ้น ผมก็แอบดูสัดส่วน ผิวพรรณเธอบ่อยๆ รู้สึกมันจะเป็นสาวเกินวัยไป ทำให้เกิดความคิดอยากฟันเธอขึ้นมา ผมพยายามตัดใจคิดเรื่องอื่นๆหรืออะไรทำ จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน และแล้ววันเวลาสำคัญก็มาถึง ผมจำได้ว่าเป็นวันที่ 26 พ.ย.48 หลังจากผมไปส่งเธอที่โรงเรียน และส่งแฟนที่ทำงาน ประมาณ 4 โมงเช้าเธอโทรมาหาผมบอกไม่สบาย นอนอยู่ห้องพยาบาล ผมรีบเคลียงานและฝากงานให้เพื่อนดูแลแทน แล้วผมก็โทรไปบอกแฟน แฟนผมให้ผมไปรับน้องหน่อยที่โรงเรียน แล้วผมพาเธอไปหาหมอ หมอจัดยาให้กิน แล้วกลับมาพักผ่อนที่บ้าน ผมจึงมาส่งน้องหน่อยที่บ้าน ให้เธอกินยาและนอนพักผ่อน จากนั้นผมก็กลับไปทำงาน พักเที่ยงแฟนผมโทรมาบอกว่าให้มาดูแล และหาอาหารให้น้องหน่อยทาน เธอกึ่งหลับกึ่งตื่นเบลอๆ คงเป็นเพราะฤทธิ์ยา เธอมีอาการตัวร้อน ผมจึงเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้เธอ โดยที่เธอยังอยู่ในชุดนักรียนคอซอง ผมเช็ดหน้าผาก ต้นคอ แขนทั้งสองข้าง และที่ขาของเธอ เธอก็ให้ผมเช็ด โดยยื่นแขน และขาให้ผมเช็ดทีละข้าง ปากเธอก็บอกว่า "หนาวๆ" ผมเลยบอกเธอไปว่าต้องเช็ดหลังด้วยนะ เธอก็นอนคว่ำ แล้วถลกเสื้อขึ้นมากองที่ไหล่ แล้วบอกให้ผมเช็ด พอแผ่นหลังเปิดขึ้น ใจผมนี้เต้นไม่เป็นจังหว๊ะเลย มันขาวโพลน มีบราเซียตัวเล็กคาดอยู่ด้านหลัง ผมค่อยบรรจงเช็ดเบาๆ ตาก็จ้องไปที่แผ่นหลัง และกระโปรงเลยไปถึงน่อง ตอนนี้เจ้าหนูผมมันตื่นแล้ว แข็งทื่ออยากโผล่ออกนอกกางเกง ผมเช็แผ่นหหลังเสร็จ ผมบอกเธอว่าเสร็จแล้ว ดีขึ้นไหม เธอบอกดีขึ้นค่ะ แต่ยังหนาวอยู่ ผมเลยบอกว่า" งั้นผมจะเช็ดข้างหน้าให้เอาไหม" เธอบอก"ก็ดีค่ะ"แล้วเธอก็นอนหงายดึงเสื้อนักเรียนขึ้นมากองที่ราวนม ผมเห็นหน้าท้องเนียนเรียบขาวจั๊วะ มีขนอุยๆ สะดือโบ๋นิดๆ ตอนนี้ผมหน้ามืดแล้ว ผมรีบเช็ดหน้าท้อง และแกล้งเช็ดขึ้นเหนือสะดือใต้เต้าเธอ เธอมองหน้าผม บางครั้งก็หลับตา ผมถามว่าดีขึ้นไหม ยังหนาวอยู่หรือเปล่า เธอบอกว่า"ดีขึ้นแต่ก็ยังหนาวอยู่"ผมโยนผ้าเช็ดตัวลงอ่าง แล้วบอกว่างั้นพี่จะกอดนะจะได้อุ่น ว่าแล้วผมก็โน้มตัวลง กอดเธอ พอผมกอดเธอๆก็ทำท่าเหมือนจะลุก และผลักผมออก "พี่จะทำอะไรหนูนะ" ตอนนี้ผมนอนลงกอดเธอจนแน่นแล้วพร้อมกับก้มลงหอมที่แก้มของเธอ " อย่าๆพี่อย่าทำ หนูกลัว ไม่เอาพี่อย่าทำ หนูกลัว" ผมหน้ามืดแล้วผมไซร์ซอกคอเธอมือทั้งสองรุกทั้งล่างและบนสลับไปมาคลึงเต้าและ ล้วงจิ๋ม ผมถลกเสื้อและบราเซียตัวน้อยขึ้นเห็นนมขนาดส้มเขียวหวานขาวโพลนผมงับทันที ทั้งดูดทั้งคลึงสลับสองเต้า ตอนนี้เธอไม่ผลักผมแล้วแต่กลับใช้มือจับไหล่และหัวผม ผมเห็นเธอไม่ขัดขืน ผมจึงค่อยดูดเบาๆไม่ให้เธอเจ็บ " หน่อยสวยน่ารักเหลือเกิน นมก็สวย ขอพี่ชื่นใจหน่อยนะ.....พี่จะทำให้มีความสุข พี่แอบดูมานานแล้ว ดีไหมจ๊ะคนสวยของพี่ " เธอบิดไปมาผมก็รุกไปเรื่อยๆ ผมถอดเสื้อและบราเธอแล้ว ปากผมยังดูดนมเธออยู่ แขนซ้ายสอดไปใต้คอเธอ พร้อมกับดูงเธอมาจูบปาก สลับกับไซรืซอกคอ ติ่งหู สลับกับดูดนม มือขวาล้วงเข้าไปใต้กระโปรงนักเรียน พร้อมกับลูบไล้บนโหนกนูนของเธอ ผมถลกกระโปรงมากองที่หน้าท้อง แล้วล้วงเข้าไปในกางเกงใน หีมีหมอยเล็กน้อยขนอุยๆ ยังไม่แข็ง ผมใช้นิ้วลากและหย่เบาๆเข้ารูหีเธอ ตอนนี้มือซ้ายของเธอจับที่แขนผมกลัวว่าจะเจ็บคอยดึงไว้ไม่ให้ผมแยงนิ้งเข้า ลึก "เบาๆค่ะหนูเจ็บ " ผมลูบหีเธอไปมาสักพักจนเธอเริ่มวิตกและคล้อยตามผมแล้ว ผมปล่อยเธอนอนหงายแล้วถอดกระโปรงและกางเกงในเธอออก "ให้พี่ดูให้เต็มตาหน่อยนะ"โอโหหีเธอขาวจั๊วะมีหมอยอ่อนๆขึ้นที่โหนกนิด หน่อย แคมปิด มีเม็ดแตดโผล่ออกมานิด แต่เล็กกว่าหีแฟนผม ผมรีบจับขาเธอกางออกเธอบิดและใช้มือปิดหีไว้ " ไม่เอา...หนูอาย " ผมจับมือเธอออก"ไม่ต้องอายพี่หรอก มีเราสองคนเอง" ว่าแล้วผมก็ซุกหน้าลงที่หีเธอแล้วเลียแบบสุดชีวิต ผมใช้มือถ่างออกพยายามสอดลิ้นเข้าไปในรูหีเธอให้มากที่สุด ทั้งดูดทั้งเลีย จนหนำใจ แล้วผมก็ค่อยแหย่นิ้วกลางเข้าไป ตอนนี้ทั้งน้ำลายและน้ำเมือกจากหีเธอเลอะไปหมด ผมใช้นิ้วชักเข้าออกเบาๆจนเธอร่อนสะโพกตาม สลับกับก้มหน้าเลียหีให้เธอ เสื้อผ้าผมหลุดชิ้นสุดท้ายผมจึงเอามือออก แล้วดึงแขนเธอลุกนั่ง พอเธอเห็ควยผมเธอทำท่าจะไม่ยอมผมจึงจับมือเธอมาจับที่ควยผม ตอนแรกเธอก็อายๆและกลัวๆ แต่ก็คงอยากลอง ผมให้เธอรูดเบาๆ สักพัก"หน่อยเคยของจริงหรือยัง"เธอส่ายหน้า"งั้นก็ดูซะรูดไปเรื่อยๆนะ เสียวดี พี่ชอบ ..อูยๆๆๆเสียวดี"เธอเห็นผมเสียวเธอรูดแรงและเร็วขึ้น จนผมแทบทนไม่ไหว " หน่อยจ๋า ลองดูดให้พี่หน่อยสิ เสียวเหลือเกิน "ว่าแล้วผมก็ดึงหัวเธอและยื่นควยเข้าปากเธอ เธออมไว้และใช้ลิ้นดุนไปมา สักพัก "ลองเลียรอบหัวดูสิ แล้วดูดเบานะ"เธอก็ทำจนผมแทบทนไม่ไหว ผมจับเธอนอนลงแล้วค่อยจับควยจ่อยเข้าไปที่หีของเธอ มันเข้ายากจริงๆ จนผมต้องเลียหีและน้ำลายช่วยจึงเข้าได้ ผมค่อยดันและโยกเบาๆไปเรื่อยๆสลับกับจูบปากและดูดนมเธอ จนเธอเริ่มร่อนรับผมก็กระเด้าแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมเสร็จและหลั่งข้างนอกใส่โหนกหีของเธอ หลังจากนั้นผมก็พาเธอไปทำความสะอาดและเก็บผ้าเช็ดตัว ใส่ชุดนักเรียนคอซองให้เหมือนเดิม ให้เธอนอนพักผ่อน ผมบอกเธอว่าอย่าให้แฟนผมรู้นะ เราจะได้แอบมีความสุขด้วยกันบ่อยๆ เธอก็รับปาก บ่ายสอง ผมกลับถึงที่ทำงานแบบสบายตัว ทุกวันนี้ผมแอบได้เสียกับเธอประจำวันไหนที่เธอต้องการเธอจะโทรไปหาผมที่ทำ งาน แล้วเธอจะขออาจารย์ออกมาข้างนอก แล้วเราก็จะเอากันที่บ้านพักซึ่งคิดว่าปลอดภัยและเป็นความลับต่อไป ผมรักและหลงเธอมากเธอก็หลงเสน่ห์กามผมเช่นกัน บางครั้งเธอออกจะหึงหวงผมที่อยู่กับแฟน และถามผมบ่อยว่าเมื่อคืนเอากับแฟนกี่ครั้ง เอากับแฟนเหมือนเอากับเธอไหม ใครเอาดีกว่ากัน อะไรทำนองนี้ ผมบอกวันหลังก้แอบดูก็ได้นี่ว่าพี่พุดจริงหรือเปล่า ผมจึงใช้เหล็กงัดวงกบประตูห้องนอนผมให้เป็นรูไว้ให้เธอแอบดูผมตอนเอากับแฟน ผมรู้ว่าว่าเธอแอบดูผมจะไม่ปิดไฟ และพยายามเอากับแฟนให้มันส์และท่าแปลกใหม่ ให้เธอแอบดู

ไม่มีความคิดเห็น: