ขายของ

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

เปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาร้อนเงิน ตอนที่ 4

เย็นวันศุกร์ต่อมาหลังจากเอ้เสียตัวให้ผมแล้ว เอ้กับหมวยก็มาค้างคืนเพื่อทำบัญชีตามเดิม ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี แต่คืนวันนั้นหมวยไม่ได้นอนกับผมเพราะมีเม็นส์ ทั้งสองคนทำงานเสร็จในวันเสาร์ก็เลยกลับไปหอพัก ตอนสายวันจันทร์หมวยโทรมาหาผมต่อว่าเป็นการใหญ่ว่ารู้เรื่องที่เอ้เสียตัวให้ผมแล้วเพราะไปเจอสมุดธนาคารข องเอ้ และเห็นเอ้ใส่สร้อยที่ผมให้ด้วย หมวยบอกจะเลิกกับผม แล้วปิดโทรศัพท์เลย ผมพยายามโทรไปหาหลายหนก็ไม่รับ พอถึงวันพฤหัส หมวยก็ยอมพูดด้วย ผมบอกว่ายังรักหมวยอยู่ หมวยตัดบทเลยว่าถ้ารักก็ต้องจดทะเบียนสมรสกับหมวยในวันศุกร์เลย ผมทำอะไรไม่ถูกไม่คิดว่าจะรวดเร็วอย่างนั้นก็บอกหมวยว่าจะโทรไปใหม่เพราะมีคนมาติดต่อพอดี แล้วผมรีบโทรหาเอ้ที่หอเพราะเอ้ไม่มีโทรมือถือ แต่ติดต่อไม่ได้อยู่นาน จนถึงห้าโมงเย็นจึงติดต่อได้ ผมเล่าเรื่องให้เอ้ฟังหมด เอ้บอกว่าให้จดทะเบียนกับหมวยเลยเพราะหมวยเป็นของผมก่อน ผมเลยบอกเอ้ว่าอยากนอนกับเอ้เป็นวันสุดท้าย เอ้ไม่ว่าอะไรบอกให้ไปรับเลย ผมก็รีบไปรับเอ้ แต่ก่อนไปก็โทรบอกหมวยว่าตกลงจะไปจดทะเบียนสมรสกันวันรุ่งขึ้น ผมไม่บอกว่าเอ้จะมานอนกับผม แต่ผมบอกเอ้ให้โทรไปบอกหมวยว่าจะไปค้างกับเพื่อน ผมไม่รู้ว่าหมวยรู้หรือเปล่าว่าเอ้จะมานอนกับผม แต่ถึงหมวยจะคิดว่าเอ้คงมาอยู่กับผม แต่หมวยก็ไม่พูดว่าอะไร คืนนั้นจึงเป็นของเอ้กับผมทั้งคืน ก่อนกลับมาที่สำนักงานผมพาเอ้ไปกินข้าวเย็นก่อน และซื้อขนมและของกินอีกหลายอย่าง กลับมาถึงสำนักงานแค่ทุ่มนึง พอมาถึงผมกับเอ้ก็เข้าไปห้องชั้นสองเอาผ้าขนหนูและแปรงสีฟันของเอ้ ส่วนหมอนกับผ้าห่มมีสำรองในห้องผมอยู่แล้ว แล้วตรงขึ้นห้องนอนผมเลยเพราะห้องผมมีโทรทัศน์สเตริโอและวีดีโอพร้อมดีกว่าห้องนี้ พอเข้าห้องผม ผมก็กอดเอ้ซึ่งยังอยู่ในชุดนักศึกษา แล้วจะปลดกระดุมเสื้อเอ้ ทันใดความคิดดี ๆ ก็แวบขึ้นมาในสมอง ผมไม่เคยเอาใครในชุดนักศึกษามาก่อน ผมเลยคิดว่านี่เป็นโอกาสดี ๆ ต้องลองซะหน่อย ผมหยุดปลดกระดุมต่อ บอกให้เอ้เข้าห้องน้ำล้างตัว แต่ไม่ต้องถอดผ้า เอ้ทำท่างง ๆ ผมเลยบอกว่าอยากเอาเอ้ในชุดนักศึกษาน่ะ พอเอ้รู้ความต้องการของผมก็หัวเราะออกมา แหมแค่นั้นเองง่ายนิดเดียว เดี๋ยวเอ้จะอาบน้ำและจะแต่งชุดนักศึกษาใหม่ก็ได้ ดีเลย งั้นมาอาบน้ำด้วยกัน แล้วเราก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนนึงเอ้พูดขึ้นว่า พี่ วันนี้เอ้ขอทำตามใจของเอ้บ้างนะ อยากสนุกให้สุด ๆ ไปเลย เพราะจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว พี่อย่าว่าเอ้ก็แล้วกันนะ จะไปว่าอะไร ดีซิ จะได้สนุกกันให้เต็มที่ พี่ละอยากเจอคนใจถึงแบบนี้มานานแล้ว ว่าแต่เอ้จะทำอะไรมั่งล่ะ เดี๋ยวพี่ก็รู้เองแหละ พออาบน้ำเสร็จเอ้ก็ออกมาแต่งชุดนักศึกษา ผมบอกว่าให้ใส่ทั้งชั้นนอกชั้นใน เอาเสื้อไว้ในกระโปรง เอ้ก็ทำตามพร้อมกับหัวเราะไปด้วย ส่วนผมเปลือยล้อนจ้อนควยแข็งเต็มที่แล้ว เอ้เดินไปยืนอยู่ตรงปลายเตียง ผมเดินไปกอดเอ้ นมชูชันอัดกับหน้าอกผมแน่น ผมมองไปที่ร่องอกขาวผ่องเห็นฐานเต้านมล้นเสื้อชั้นในออกมานิดหน่อยพอให้ดูเซ็กส์ซี่ เพราะต้องใช้บราที่มันใหญ่ปิดมิดชิดหน่อยชุดอย่างนี้โชว์มากไม่ได้อยู่แล้วเดี๋ยวโดนอาจารย์ว่า ผมปลดกระดุมเสื้อสามเม็ดบน เสื้อชั้นในเอ้เป็นแบบติดแต๊ปด้านหน้า ผมเลยปลดมันได้สะดวก ผมเอามือไปกุมเต้านมซ้ายไว้ บีบหัวนมเบา ๆ ผมก้มลงดูดกินนมเต้าขวา เอ้บิดตัวทำอาการเสียวซ่านหัวนม ผมดันเอ้ไปนอนที่เตียง เอ้ขึ้นเตียงขยับตัวขึ้นไปนอนหนุนหมอนที่หัวเตียง ผมตามไปกินนมติด ๆ ผมตลบกระโปรงขึ้นไปกองที่ท้องเอ้ จับขอบกางเกงในเอ้รูดออกพ้นปลายเท้า แล้วผมเลื่อนตัวขึ้นกลับไปจูบปากดูดลิ้นเอ้กันอย่างดูดดื่มนานสักสองนาที แล้วก็กลับไปกินนมคลึงบดบี้หัวนมต่อ ตอนนี้เอ้เกิดอารมณ์เต็มที่แล้ว เริ่มครางออกมาเบา ๆ ผมกินนมและจูบปากเอ้อีกสองสามครั้งก็ขยับตัวเข้าไปในหว่างขาเอ้ แหวกร่องหีออกก็เห็นหัวแตดใหญ่ของเอ้แข็งตัวเต็มที่ยื่นยาวออกครี่งเซ็นต์กว่า ผมไม่รอช้ารีบจรดลิ้นลงที่หัวแตดรัวลิ้นบดมันแนบแน่นติดต่อกันไม่หยุดสักครึ่งนาที พอเอ้โดนเลียแตดก็ร้องครวญครางออกมาดังลั่นเหมือนอย่างเคย ส่ายเด้งโคกหีอย่างกะติดสปริง รู้สึกว่าวันนี้เด้งส่ายแรงเป็นพิเศษเล่นเอาโคกกระแทกปากผมแรง ๆ หลายหน ผมเลียแตดต่ออีกแค่นาทีเดียว เอ้ก็ร้องครางเสียงดังกว่าเก่า ระล่ำระลักออกมา พี่ พอก่อนเอ้จะเสร็จแล้วนะ พอผมทำต่อเอ้ร้องห้าม พี่ พอเถอะ เอ้ยังไม่อยากเสร็จเร็ว พอได้ยินอย่างนั้นผมก็เอานิ้วแยงรูหีสอดนิ้วไปได้สักสองข้อนิ้วก็ถูกจีสปอต ผมคลึงเนื้อนูน ๆ ในช่องสวาทสักนาทีนึงเอ้ก็แอ่นโคกลอยขึ้นมาเพราะเสียวตรงจีสปิด ผมสอดนิ้วเข้าไปจนสุดนิ้วไปวนคลึงแถวปากมดลูก คลำตรงรอยบุ๋ยมตรงรูปากมดลูก มันชุ่มด้วยน้ำเมือกลื่นไปหมด ผมแยงนิ้วเข้าออกอย่างสนุกสักพัก ผมก็เอานิ้วออกมา ผมแหวกร่องหีออก เลียแคมใหญ่ทั้งสองข้าง เลียตรงร่องหีเสยขึ้นบนแล้วไปดุน ๆ ที่หัวแตด กลับไปเลียกลีบแคมใหญ่อีกจนแคมใหญ่เปียกน้ำลายไปหมด ผมแหวกร่องหีตรงกลางพอเห็นรูเยี่ยวก็เอาปลายลิ้นแยงเข้าไป แต่มันไม่เข้าเพราะรูเล็กมาก ผมแหวกรูหีออก มันอ้าออกมองเห็นเนื้อรูหีสีชมพูเข้มออกแดงนิด ๆ ผมแยงลิ้นเข้ารูหีกวาดเอาน้ำเมือกหีเข้าปาก พอโดนลิ้นแยงรูหี เอ้ก็ร้องอื้อ ออกมา น้ำเมือกหีทำให้ลิ้นลื่นมากผมกวาดลิ้นเล่นกับเมือกหีในปากไปมาสองสามอึดใจแล้วก็กลืนลงคอไปจนหมด ผมซบหน้าลงไปที่หีเต็ม ๆ จมูกและปากผมเปียกน้ำเมือกหีเป็นมัน ผมสอดลิ้นเข้าออกรูหีติดต่อกันหลายหน เอ้ก็ร้องครางออกมา อื้อ ๆ ในที่สุดผมก็กลับไปเลียแตดอีกพอโดนเลียแตดอีกแค่ไม่ถึงนาที เอ้ร้องออกมา พี่ พอเถอะใส่เลย ผมก็ยันตัวขึ้นขยับเข้าไปจ่อควยที่ปากรูหี ผมกดหัวควยลงไปมันก็มุดเข้ารูหีฝืด ๆ ควยยังแห้งอยู่มันเข้าได้ไม่สะดวก ผมกดควยย้ำ ๆ หลายหน มันก็ค่อย ๆ มุดเข้าหีไปทีละน้อยจนมิดด้ามปลายควยชนกับปากมดลูก ผมกระเด้าแรง ๆ หลายหนติดกันมันชนปากมดลูกแรง ๆ ทุกครั้ง พี่ เบา ๆ ค่ะ เอ้เจ็บปากมดลูก ผมก็เลยกระเด้าช้า ๆ และค่อยลง ตอนนี้เอ้คงหายเสียวหีไปเยอะเพราะเจ็บมดลูก ผมดึงควยออกมาและเสือกเข้าแรง ๆ แต่ไม่ให้ถึงปากมดลูกอีกนับสิบหน เอ้ทำท่าเสียวหีขึ้นมาอีก ส่ายโคกหีและเด้งรับการกระเด้าเบา ๆ ผมดึงควยออกมา บอกให้เอ้คลานสี่ขา เอ้ก็ทำตามทันที ท่านี้ทำให้แคมใหญ่มันอัดแนบกันแน่น แคมปลิ้นออกมากเป็นกลีบใหญ่ยังกะกลีบส้มโอชัดเจนมาก รูหีแนบติดกันมองไม่เห็นรู เห็นรูก้นสะอาดน่ารัก ก้นขาวนวลงอนเช้งท้าทาย ผมจับหัวควยจ่อไปตรงที่คิดว่าจะเป็นรูหี แล้วกดกระแทกเข้าไป มันเข้ายากมากยากกว่าท่านอนถ่างขาเยอะ แต่ผมก็ยัดควยเข้าหีจนได้ ผมค่อย ๆ กดควยเข้าไปจนหมด ผมเริ่มกระแทกควยเข้าออกรูหี มันวิ่งเข้าออกได้สะดวกทะมัดทะแมงดี ลูกกระโปกสองลูกของผมมันแกว่งปะทะกับหีทุกครั้งที่ส่งควยเข้าหี น้ำหีไหลเอ่อออกมาจนลูกกระโปกและโคนควยเปียกแฉะ เวลากระเด้าเข้าสุด ๆ ทำให้เกิดเสียง แยะ แยะ ฟังรื่นหูดีแท้ ผมกระเด้าสักนาทีกว่า ก็เอามืออ้อมไปบีบหัวนมและเลื่อนมือไปคลึงแตด พอโดนกระเด้าและคลึงแตดพร้อมกันสักสองนาที เอ้ก็เสียวหีสุด ๆ ร้องครางออกมา พี่ เอ้จะเสร็จแล้วนะ ผมไม่ฟังเสียงยังคลึงแตดต่ออีก เอ้สุดจะทนเสียวหีไหวแล้ว มือที่เท้าพื้นไว้อ่อนยวบใบหน้าฟุบลงไปกอดหมอนแน่น แต่ยังแข็งใจโก่งตูดโด่งไว้ให้ผมกระเด้าหี ผมก็ชักควยที่มันปลาบเปียกเมือกหีชุ่มไปหมดออกมายาว ๆ แล้วเสือกควยเข้าไปอีก กระเด้าแรง ๆ ไม่หยุด สองอึดใจต่อมา เอ้เกร็งตัวกอดหมอนแน่น เกร็งสะโพกแรง ๆ เห็นแก้มก้นกระตุกดิก ๆ แล้วทันใดในจังหวะเสือกควยเข้าลึกสุด ผมก็รู้สึกหีบีบตอดรัดควยอย่างแรง พอจังหวะดึงออกสุดก็ไม่รู้สึกการบีบรัด ผมหยุดคลึงแตดแต่รีบเสือกควยเข้าสุดก็รู้สึกหีตอดรัดอีก ผมรู้ว่าเอ้กำลังถึงจุดสุดยอดก็เลยเร่งกระเด้าเร็วสุด ๆ สักสองสามอึดใจเอ้ก็หมดแรงทำท่าจะโก่งตูดต่อไม่ไหว แต่ผมใช้มือขวากอดรั้งไว้ ทำให้ตูดยังโก่งอยู่ได้ ผมรีบซอยควยเข้าออกถี่ยิบจนรู้สึกเสียวควยมาก ผมเสือกควยเข้าออกอีกไม่กี่ทีก็สุดจะกลั้นเสียวไว้ ท่อนควยกระตุกอย่างแรงฉีดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีเจ็ดแปดครั้ง ผมหมดแรงหยุดรั้งก้นเอ้ ก้นเอ้ก็ล้มแนบไปกับที่นอน ผมก็ทับไปบนหลังเอ้ควยยังคารูหีอยู่ เป็นอันว่าเย็ดเอ้ในชุดนักศึกษาได้สำเร็จ ผมกอดเอ้สักพักก็ชักควยออกมาลงไปนอนข้างเอ้ เอ้พลิกตัวนอนหงาย ในจังหวะหนึ่งเอ้ยันตัวนั่ง น้ำควยก็ไหลออกมาจากรูหี เอ้รีบเอามือไปปิดรองไว้ แล้วรีบเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ทันน้ำควยหยดลงบนที่นอน เอ้รีบวิ่งเข้าห้องน้ำ ผมเลยเอาทิชชู่ไปเช็ดออก เอ้อาบน้ำสักไม่กี่นาทีก็เดินออกจากห้องน้ำสวนกับผม ผมก็เลยรวบตัวเอ้ไว้จูบแก้มเอ้ เอ้ก็จูบแก้มผมดังฟอด พี่เก่งจังเลย ผมยิ้มด้วยความภูมิใจ รีบอาบน้ำล้างควยจนสะอาดดี แล้วไปเปิดวีดีโอดูหนังเอ็กส์ปลุกอารมณ์กัน ดูกันไปสักพักหนึ่ง ตอนนี้เกือบสองทุ่มแล้ว เอ้บอกว่าอยากทดลองเอาหลาย ๆ อย่าง เอ้บอกอยากให้ผมเอาก้น อยากกินน้ำของผม และอยากขึ้นคร่อมด้วย แต่บอกว่าเอารอบเดียวให้ทุกอย่างเลย จะได้ไม่หมดแรงซะก่อน ผมก็เลยถามว่าจะเอาอะไรก่อน เอ้บอกว่าอยากอมก่อน แต่ผมบอกว่าอมและกินน้ำมันก็ต้องเสร็จซิ เอ้ก็เลยบอก ให้เอาก้นก่อนแล้วให้คร่อม พอจะเสร็จให้อมเอาน้ำเข้าปาก ผมก็ตกลง ผมไปเปิดลิ้นชักเอาถุงยางมาสวมควย เอาเควายเยลลี่ที่ผมเตรียมไว้ใช้เย็ดหมวยแต่ไม่เคยใช้เพราะน้ำหีหมวยออกมากมาทาควยจนลื่น เอ้ลงไปคลานสี่ขาเตรียมพร้อม ผมไปที่รูก้น มันสะอาดดีมาก ผมเอาเควายไปทารูก้น แล้วจ่อควยที่รูก้นและกดเข้าไปมันก็เข้าแบบหนึดสุด ๆ ทั้ง ๆ ที่ทาเควายแล้ว มันคับมากคับกว่ารูหีอีก ทันทีที่ควยเข้าไปผมเห็นแก้มก้นเอ้เกร็ง ผมกดเข้าไปอีกจนเข้าไปครึ่งนึง เอ้ทำท่าเจ็บรูก้นเพราะควยผมมันใหญ่คับก้น ผมลองกระเด้าดูเบา ๆ มองดูหน้าเอ้ เห็นทำหน้ายู่ ๆ เล็กน้อย ผมก็กระเด้าแรงอีกนิด ควยก็วิ่งเข้าออกแบบฝืด ๆ ไม่ลื่นเลย ผมกระเด้าอีกสักไม่ถีงนาที เอ้ก็บอกให้พอ พี่ พอเถอะค่ะ ไม่เห็นสนุกเลย ทำกันเข้าไปได้ ผมรีบดึงควยออกมา ใจจริงผมก็ไม่เคยชอบ ไม่อยู่ในรสนิยมผมเลย ผมรีบไปเอาทิชชู่มาถอดปลอกออกทิ้งถังขยะ แล้วกลับไปล้างควยอีก เอ้ก็ไปล้างก้นเช่นกัน แล้วเรากลับมาที่เตียงใหม่ ผมจูบปากเอ้แล้วเริ่มกินนม คลึงหัวนม และเลียหีเอ้พอเอ้เริ่มเสียวหี เอ้ก็บอกให้ผมนอนหงายแล้วขึ้นมาคร่อม จับหัวควยผมจ่อที่รูหีแล้วกดหีสวมควยมันก็เข้าหีไปหนึด ๆ เอ้ลองขยับก้นขึ้นลงควยก็วิ่งเข้าออกรูหีคล่องขึ้น เอ้ลองขยับก้นขึ้นลงสักพักก็ปล่อยก้นแนบลงมาแล้วส่ายก้นบดคลึงหัวเหน่าเข้าด้วยกัน สักพักผมเห็นเอ้ทำหน้าเอาจริงเอาจังบดหัวเหน่าเป็นการใหญ่ เอ้คงเสียวหีมากแล้วเพราะท่านี้เอ้ควบคุมทุกอย่างเอง รู้ว่าตรงไหนทำให้เสียวหีมากเอ้ทำอยู่สักพักหน้าก็แดงจัดซบหน้าลงบนอกผมแต่ยังคงส่ายบดคลึงแตดกับท่อนควยผ ม แล้วทันใดก็กอดผมแน่น ผมรู้สึกหีตอดรัดควยผมแรง ๆ เอ้พยายามบดส่ายหัวเหน่าแต่อาการเสียวสุดยอดทำให้ส่ายได้ไม่เต็มที่ผมก็เลยกระเด้งสวยควยขึ้นบนยิก ๆ สักอีกอึดใจต่อมาเอ้ก็นอนแน่นิ่งไปบนอกผม แต่ผมไม่มีทีว่าเสียวควยเลย เอ้นอนกอดผมนานมาก เปลี่ยนจากนอนท่าขย่มตอเป็นเหยียดขาไปด้านหลัง แต่ควยแข็งยังเสียบหีอยู่ สักพักเอ้ก็ยกตูดให้ควยหลุดจากหี ลงไปนอนตะแคงข้างกอดผม พี่ไปล้างซิ เอ้จะอมให้ ผมก็ลุกขึ้นไปล้างควยให้สะอาดเป็นพิเศษ แล้วไปนอนหงายข้างเอ้ เอ้ยันตัวลุกขึ้นเอามือกำควยผมรูดขึ้นลง มองควยถอกเข้าถอกออก แล้วก้มลงเลียไปรอบหัวควย เลียไปตามซอกเงี่ยง เลียเข้าไปที่รูเยี่ยว ลากลิ้นขึ้นลงไปตามท่อนควย แล้วอมหัวควยรัวลิ้นบดที่หัว แล้วกดปากให้ควยเข้าไปลึก ๆ ผมรู้สึกปลายควยกระทบแถวลิ้นไก่ แต่เอ้ยังไม่หยุดยังกลืนหัวควยเข้าไปอีกจนมันแทรกเข้าไปในลำคอ แล้วผงกหัวขึ้นลงให้ควยวิ่งเข้าออกตรงส่วนต่อระหว่างลิ้นไก่กับลำคอ พอโดนแบบนี้มันคล้ายกับถูกหีบีบรัดควยแต่ไม่แรงเท่า ผมรู้สึกเสียวควยนิด ๆ เอ้ถอนปากออกมาแค่หัวควย เอ้รูดปากขึ้นลงริมฝีปากเม้มรัดหัวควยแน่น ๆ ผมรู้สึกเสียวหัวควยเพิ่มขึ้นมาก เอ้เอามือไปช้อนลูกกระโปกผมเล่นไปพร้อมกันดูดหัวควยเร็ว ตอนนี้ผมเสียวหัวควยมากขึ้น ผมรีบบอกเอ้ว่าเสียวควยน้ำจะออกแล้ว พอได้ยินผมบอกอย่างนั้นเอ้ก็ยิ้มรีบรูดปากขึ้นลงยาวตลอดลำควย แล้วหันไปดูดรูดเน้น ๆ เฉพาะตรงหัวควย พอโดนอย่างนี้ใครจะทนไหวมันเสียวควยมาก จะเสร็จแล้วนะ เอ้ไม่สนใจยังอมรูดควยต่อ ทันใดควยผมก็กระตุกส่งน้ำควยเข้าปากเอ้อย่างแรง พอเอ้รู้สึกว่าน้ำผมออกก็รีบรูดปากขึ้นลงควยผมก็กระตุกฉีดน้ำเงี่ยนเข้าปากเอ้ต่อไปจนหยุด เอ้เงยหน้ามองผมแล้วอ้าปากให้ผมมองน้ำควยขาวข้นหลายซีซีไปปากเอ้ เอ้บ้วนลงมือบ้างนิดหน่อย แล้วเอ้ก็กลืนส่วนที่เหลือลงไป ผมไม่แปลกใจเพราะเอ้เคยทำอย่างนี้มาแล้ว แล้วเราก็เข้าห้องน้ำไปบ้วนปากแปรงฟันกัน แล้วกลับมานอนดูวีดีโอกันต่อ แค่สองทุ่มครึ่งเท่านั้นเอง เราก็เสร็จกันไปสองครั้งแล้ว ผมคิดว่ากว่าจะเช้าก็คงเสร็จกันได้อีกคนละสองครั้ง แต่เอ้อาจเสร็จได้มากกว่าผม เพราะพวกหมอนวดเย็ดกับแขกได้วันนึ่ง ๆ ห้าหกครั้งได้สบาย ส่วนเอ้ไม่ได้เย็ดมาตั้งอาทิตย์กว่าแล้วเย็ดทั้งคืนก็คงได้สบาย ๆ ส่วนผมนาน ๆ ทีอย่างนี้ก็คิดว่าทำได้สี่รอบ ผมคิดว่าเอ้ทำที่อยากทำหมดแล้วคงคิดอะไรไม่ได้อีกแล้ว ผมคิดว่าจะเย็ดหีให้เอ้เสร็จอีกทีแล้วตบท้ายด้วยเลียหีให้เสร็จแล้วจะได้นอนหลับกัน พอรุ่งเช้าก็เย็ดกันเป็นการสั่งลาอีกครั้งหนึ่ง เราเปิดดูละครจนถึงสามทุ่มเป็นการเปลี่ยนจุดสนใจเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ แล้วก็เปิดดูหนังเอ็กส์กันอีก สำหรับเอ้การดูหนังเอ็กส์ทำให้เอ้เกิดอารมณ์เร็วมาก เพราะนาน ๆ ดูที เพียงไม่นานเอ้ก็มากอดผม ผมรู้ว่าต้องทำอย่างไร ผมจูบปากเอ้ กินนมเอ้และเลียหีเลียแตดเอ้ เอ้ก็ร้องครางออกมา ผมก็ขึ้นคร่อมสอดควยเข้าหี กระเด้าแรง ๆ ไม่นานเอ้ก็เสร็จอีก ผมได้เปรียบเอ้ตรงที่พอเสร็จแล้วการจะเสร็จครั้งต่อไปมันจะนานออกไป จะทำให้เย็ดได้นานขึ้น ส่วนเอ้มีจุดเสียวเยอะ แค่โดนเลียแตดก็จะเสร็จแล้ว พอโดนกระเด้านิดหน่อยก็เสร็จอีก ผมเห็นเอ้เสร็จแล้วก็เลยชักควยออกมาเพื่อเอาแรงไว้เย็ดรอบหลัง เพราะดู ๆ ว่าเอ้จะยังเย็ดไม่อิ่มแน่ ๆ เราดูละครกันต่อจนสี่ทุ่มก็ดูวีดีโอเอ็กส์กันต่อ เอ้ก็เกิดอารมณ์อีก ผมก็จัดการเอ้อีกหนนึง คราวนี้ผมเย็ดจนน้ำควยออกและเอ้เสร็จอีกหนนึง แต่ผมไม่หยุดลงไปเลียหีเอ้จนเอ้เสร็จอีกรอบนึง ตอนนี้เอ้บอกว่าเพลียไม่ไหวแล้ว แล้วเอ้ก็หลับผล๋อยไปตั้งแต่สี่ทุ่มครึ่ง ผมก็ไปแปรงฟันแล้วกลับมานอน เห็นเอ้นอนแก้ผ้าก็เอาผ้าห่มให้ แล้วผมก็นอนหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย มาสะดุ้งตื่นเอาตอนตีห้าครึ่งเพราะเอ้มากอดผมและจูบปากผม ผมก็กอดเอ้แล้วเราก็ลุกขึ้นล้างหน้าแปรงฟัน หาอะไรกินกันเพราะเมื่อคืนออกแรงไปมาก ต่อจากนั้นเอ้ก็อมควยผม ผมก็เลียหีเอ้และจบลงด้วยการเย็ดกันอีกรอบหนึ่งเสร็จตอนหกโมงครึ่ง แล้วผมไปส่งเอ้ที่มหาวิทยาลัย แล้วไปจดทะเบียนสมรสกับหมวยตามนัด ตอนเย็นหมวยกับเอ้ไปเก็บเสื้อผ้ามาอยู่กับผมที่สำนักงานตลอดมาจนถึงวันนี้ ผมไม่ได้นอนกับเอ้อีกเลยเดือนนึงเต็ม ๆ แล้ว ผมอยากนอนกับเอ้มากเพราะเอ้เซ็กส์ดีมาก จะเอาอะไรได้ทุกแบบ ส่วนหมวยก็ยอมดีอยู่หรอก เรื่องอมควยนี่ตอนแรกหมวยไม่ยอมทำแต่ตอนหลัง ๆ ก็ทำแต่ไม่ยอมกินน้ำ แต่เรื่องนี้ไม่มีใครเขาบังคับกันอยู่แล้ว แต่ผมก็แอบกอดจูบกับเอ้บ่อย ๆ ถ้าหากโอกาสให้ และคิดว่าจะนอนกับเอ้อีกถ้ามีโอกาส ผมคิดว่าเอ้คงยอม เพราะถ้าไม่ยอมก็คงไม่ยอมกอดจูบกับผมแน่ ๆ อีกอย่างสาว ๆ ที่เคยลิ้มลองสนุกกับเซ็กส์อย่างเอ้คงอดไม่ได้แน่ ๆ แต่ก็ต้องทำลับ ๆ ไม่อยากหักหาญใจหมวย. จบ

ไม่มีความคิดเห็น: