ขายของ

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

คิดไม่ดีกับแม่

ผมคิดนานมากผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คือเรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมท่านมีเมียน้อยแม่ผมจับใด้รับไม่ใด้เพราะพ่อกับเมียน้อยมีลุกด้วยกันอายุ5ขวบ เลยขอเลิกกับพ่อผม และแบ่งทรัพย์สินกันได้ด้วยดี แม่ผมท่านเสียใจมากไม่คิดว่าพ่อจะนอกใจขนาดนี้ ผมเป้นคนรักแม่มากครับ ตอนกลางคืนผมต้องมานอนกับแม่ตลอดเพราะไม่อยากให้ท่านต้องอยุ่คนเดียวเพียงลำพัง เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนกลางดึกแม่ผมลุกมาเข้าห้องน้ำ ชึ่งก็นานมากพอควร ผมเลยลุกมาดูว่าแม่ผมเป็นไรใหม ผมก็ไม่ได้เรียกท่านเพราะนึกว่าเข้าห้องน้ำเลย เลยเดินมาดูที่ห้องน้ำแต่ภาพที่เห็นคือแม่ผมกำลังช่วยตัวเองอยุ่ เพราะแม่ผมไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำให้สนิท ผมก็เห็นไม่ถนัดนักหลอก แต่รู้ว่าท่านกำลังช่วยตัวเอง และที่ แปลกก็คือท่านกำลังดมกางเกงในผม สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมมีอารมย์ร่วมเลยครับ สักพักแม่ใกล้เสร้จผมเลย ย่องกลับมานอน แต่ผมก็นอนไม่หลับทั้งคืนแต่ทำเป้นหลับ ตอนแม่กลับเข้าห้องแม่ยังหอมแก้มผมแล้วท่านก้นอนหลับ ยอมรับว่าผมรู้สึกแปลกๆๆ ในสิงที่ผมเห็น และมีอารมย์มาก วันต่อมาผมก็ต้องมานอนเป็นเพื่อนแม่ทุกคืนนะครับ ดึกดึกผมเห้นแม่ผมหลับและแม่ผมท่านก้ใส่ชุดนอนบางๆ ผมเลยเลื่อนมือมาจับของลับของแม่ใจผมก็เต้นแรงมากยอมรับตืนเต้นสุดๆๆ จับและก้เอามือล้วงเข้าข้างในของลับแม่ น้ำนี่แฉะมากเลยครับพอล้วงปับน้ำท่านเต็มมือผมเลย ล้วงไปสักพักแม่ผมท่านคางนิดๆๆ แต่ไม่ตืน ผมก็เลยหยุดล้วง แล้วเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองจนเสร็จ แต่พอช่วยตัวเองเสร้จแล้วนี่ชิครับ ความผิดชอบชั่วดีมันเข้ามา ผมก็เสียใจในสิงที่ผมทำ แต่ยอมรับว่าตอนมีอารมย์ อยากมีอะไรกับท่านมาก แต่ผมก็ส่งสารแม่ผมเหมือนกันผมว่าแม่ผมท่านก็คงมีอารมย์ เหมือนกับผม แม่ผมบอกกับผมตอนที่เลิกกับพ่อว่าท่านจะไม่มีสามีใหม่เด็ดขาด เพราะ เข้ดแล้วกับผุ้ชาย พอตืนเช้ามาแม่ก้บอกผมเมือคืนว่าท่านฝันดีหลับสบายมาก และอยากให้ผม มานอนกับท่านทุกวัน ผมก็อยากจะช่วยแม่ผมนะครับอยากให้ท่านผ่อนคาย แต่พอเสร้จแล้วนี่สิผมยอมรับว่ามันผิดที่จะคิดมีอะไรกับแม่ตัวเอง แต่พอมีอารมย์มันก้ไม่คิดอะไรเลยคือผมก็มีแฟนแล้วครับ ใหมผมมีอะไรกับแฟนพอนึกถึงแม่ผมผมกลับ มีอารมย์ มาก นี่ละครับที่อยากปรึกษา ผมเล่าไม่เก่งนะครับ แม่ผมท่านอายุ 47 อาชีพธุรกิจส่วนตัว บ้านมีถานะปานกลางอยู่อย่างสบายๆๆ ผมรักแม่มากครับเพราะมรแม่แค่คนเดียว ผมไม่รู้จะปรึกษาใครดี จะไปหาหมอ ก็อายหมอนะครับ เรามันคิดไม่ดีกับแม่ ผมคิดถึงตอนแม่ช่วยตัวเองที่ไรผมก็มีอารมทุกที

2 ความคิดเห็น:

family journey กล่าวว่า...

ผมว่านะครับคุยกันกับคุณแม่ของคุณให้รับรู้ถึงความรู้สึกและความต้องการของคุณให้คุณแม่ของคุณได้รับรู้แล้วคำตอบจะออกมาเอง

panu กล่าวว่า...

ผมอีกคนที่โชคดีได้มีอะไรกับน้าและแม่เช่นกัน