ขายของ

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสัมพันธ์ทางเพศของผมกับแม่ ตอน 11 (ตอนจบ)

ช่วงนึงในชีวิตของผมที่กลับมามีแฟนในวัยไกล้เคียงกันอีกครั้ง แม่เป็นคนแนะนำให้ผมเอง รูปร่างหน้าตาถือว่าดี เธอชอบผมม ไม่นานนักเราก็ได้เสียกัน ผมคบกับแฟนสาวได้ประมาณสี่เดือน มีเซ็กกันมาก็มากมาย แต่ไม่มีอะไรเทียบได้กับความรัก และเซ็กที่ผมมีต่อแม่ได้เลย ภายหลังผมบอกแม่ว่า ผมขอเลิกกับแฟนสาว และขอมีแม่เพียงคนเดียง แม่ดีใจมาก ผมกับแม่กลับมาเป็นคู่รักกันอีกครั้ง ช่วงเวลาสี่เดือนที่ผ่านไป ทำให้ผมกับแม่หวยหาคร่ำครวญถึงกันและกันมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เราร่วมรักกันในทุกมุมในบ้าน ขณะขับรถบ่อยครั้งที่ผมจอดรถในที่เปลี่ยวแล้วร่วมรักกับแม่ ในสวนสาธารณะต่างเมืองไม่มีใครรู้จักเรา ผมกับแม่กอดจูบกันอย่างไม่อายสายตาใคร ตอนค่ำๆสวนสาธารณะปลอดคน แม่สวมกระโปรง ถอดแกางเกงในขึ้นนั่งคร่อมตักผม ผมปลดเข็มขัด รูดซิปออก เรามีเซ็กก็นภายไต้แสงจันทร์แสนสุข แม่ทั้งขย่ม จิกหัว ข่วนหลัง เสียวกันพัลวัล น้ำรักหลั่งไหลพรั่งพรู มีความสุขจริงๆ บางครั้งที่พ่อโทรมาตอนกลางวัน ผมกับแม่กำลังทำรักกันอยู่ แม่รับโทรศัพท์คุยกับพ่อโดยที่มีควยของผมสอดเข้าออกในรูหี แม่ถึงกับต้องสกัดกั้นเสียงครวญของตัวเองไว้ในลำคอ ไม่ให้พ่อได้ยิน ผมสาวควยอย่างเมามันส์ ความรู้สึกที่เห็นแม่เก็บกดความเสียวไว้ด้วยสีหน้าเหยเก ตอนคุยกะพ่อ จะร้อง จะคราง ก็ทำไม่ได้ แม่ระบายออกทางเสียงไม่ได้ ร่างกายแม่จึงต้องรับบทแทน แม่ทุบใหล่ผม แม่เกร็งและใช้เล็บจิกหลังผม ขาแม่กอดรัดเอวผมแน่น หีแม่ตอดรัดเกร็ง ผมตื่นเต้นมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว ต่อให้พ่ออยู่บ้านผมก็จะหามุมลับตากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับแม่ให้ได้ ขอให้ได้เสียบสองสามฉึกผมก็สมใจแล้วที่ได้ทำอะไรห่ามๆ แม่เองก็ดูสนุกตามไปด้วย "โอ คุณแม่ที่รักของผม ผมจะรักและเคารพและเทอดทูนคุณแม่ของผมตลอดไป ผมจะร่วมบรรเลงบทรักเพื่อตอบสนองกามารมณ์ของแม่ให้ดีที่สุดเพื่อบูชาความรักของแม่ตลอดไป" จบบริบรูณ์

ไม่มีความคิดเห็น: