ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ตัณหาแตก ๒

ถึงเราจะนั่งรถคุยกันมาระยะหนึ่งเราคุยแต่เรื่องในบ้านหรือนินทาญาติๆบ้างเป็นปกติไม่พูดถึงเรื่องที่เราทำกันเมื่อครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา ผมงงๆมันผ่านมาแล้วผ่านไปเร็วเหมือนฝัน ผมก็ไม่ขุดคุ้ยย้อนถามเพราะแม่ทำตัวปกติเหมือนไม่ได้ทำอะไรกันมา จนถึงบ้านแม่ถึงย่ำสั้นๆว่า อย่าบอกให้ใครรู้ว่าเราไปทำอะไรกัน แน่นอนผมจะบอกใครทำไมเรื่องแบบนี้ แต่ผมงงๆมันเกิดขึ้นได้ไงผมรู้สึกข้องใจทำไมแม่ถึงทำอย่างนั้นและเลือกผมเป็นทางออก แต่ผมก็พอใจในสิ่งที่ทำไปและยังคิดว่ามีครั้งที่หนึ่งก็น่าจะมีครั้งที่สองและสามอีกแต่ก็แค่คิด จนเช้า คุณตาถาม เมื่อคืนสองแม่ลูกกลับมาพร้อมกันเลยเหรอ แม่บอกไปเจอกันที่หน้าหมู่บ้าน จากนั้นเจอพูดคุยกับแม่ทุกวันตามปกติบ้านเรามีคนเยอะแม่ไม่ทำพิรุธอะไรให้ใครสงสัยเลย จนถึงวันหยุดคุณตาและญาติๆไปนอกบ้านกันหมดเหลือแค่คนรับใช้สองคนและผมกลับเข้าบ้านตอนบ่ายดูบ้านเงียบแต่เห็นรถแม่จอดอยู่ ผมขึ้นห้องไปอาบน้ำแล้วลงมาห้องนั่งเล่น ผมเห็นแม่นั่งดูหนังสืออยู่ในชุดเสื้อกระโปรงติดกัน แม่เห็นผมก็ทักทาย “กลับมาแล้วเหรอโต” แม่เรียกผมไปนั่งด้วย ผมถาม “แม่ไม่ไปไหนเหรอ” แม่บอก กลับมาพักใหญ่นี่เอง” ผมดูไม่มีใครอยู่ผมเลยคิดอยากถามข้อข้องใจที่ผมเก็บไว้ในใจนานถึงสี่วัน ผมถามอย่างเกรงๆ”เออ..แม่เรื่องคืนนั้น..”แม่ยิ้มให้แล้วถามกลับหน้าตาเฉย “มีอะไรเหรอ” ผมถามอย่างเกรงใจ “เออ..ทำไมแม่ถึง..เออ..ยอมให้ผม”แม่ยิ้มว่า “แม่คิดอยู่นานถ้าไม่ให้โตแล้วจะให้ใคร แม่รู้นะโตคิดอะไรกับแม่ๆก็ต้องการอย่างนั้นเหมือนกัน แม่เป็นผู้หญิงยังมีไฟหรือโตอยากให้แม่หาผัวใหม่” ผมสั่นหน้า แม่ยิ้มบอก “นั้นไงแม่ก็รู้โตไม่ต้องการอย่างนั้น แต่แม่ก็กลัวว่าโตจะรังเกียดไม่พอใจแม่” ผมรีบสั่นหน้าตอบไป “ไม่เลยผมไม่เคยคิดรังเกียดแม่แต่แค่สงสัย” แม่บอก “หายสงสัยหรือยัง เอาว่าเราใจตรงกัน โตมีทางออกเลือกใครก็ได้แต่แม่สิลำบากกว่าโต”ผมพยักหน้ารับ แม่ยิ้มโอบผมเข้าซบอกไหล่กลิ่นตัวแม่หอมทำให้ใจผมหวิวๆแม่ลูบหัวผมแล้วพูด “ตอนนี้แม่เลือกโตแล้วๆแม่ก็พอใจด้วย”ผมเงยหน้าถาม “แม่ไม่มีใครจริงๆเหรอ”แม่บอก “ไม่เชื่อใจแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่ใช่อย่างนั้น” แม่บอก “นอกจากพ่อเราแล้วไม่มีใครจะมาเป็นผัวแม่หรือแทนพ่อเราได้นอกจากโตแล้วก็จะไม่มีใครอีกที่”ผมยิ้มอย่างพอใจถามไปว่า “นี่หมายความว่า แม่เอาผมเป็นผัวคนสุดท้ายเหรอ”แม่ยิ้มพยักหน้าพูดออกมา “แต่โตต้องสัญญาอย่าเที่ยวสำส่อนมันเสี่ยงเข้าใจไม” ผมรีบตอบทันที “ครับผมสัญญา”แม่บอก “ถ้าอย่างนั้นโตก็เป็นผัวแม่ได้”ผมถาม “แบบนี้ผมก็มีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวแม่สิ” แม่พยักหน้าว่า “ได้สิทธิ์ทุกอย่างแต่จะให้ใครรูไม่ได้เด็ดขาดมันไม่ใช่เรื่องดีโตคงเข้าใจ”ผมพยักหน้ารับแม่โอบผมเข้ากอด ผมเอามือลูบท้องแม่ไล่ขึ้นมาถึงราวนมแล้วจับนมบีบคลำเบาๆ แม่ทำเป็นดุตีมือผมเบาๆ “ซนจังเลย” ผมเอามือลงวางจับเข่าแม่แล้วกางขาแม่ออกผมก้มหน้าลงมองเข้าไปในช่องกระโปรงระหว่างขาเห็นเป้ากางเกงในแม่อวบนูนผมสอดมือเขาลูบขาอ่อนด้านในลึกสุดจนจับเป้ากางเกงในได้ แม่หนีบขาขยับตัวหนีพูดดุผมว่า “อย่าๆซนจริงๆเดี๋ยวใครมาเห็นเราจะลำบาก”ผมชักมือออกทำหน้าสลดบอก “ผมขอโทษครับ” แม่บอก “แม่ไม่คิดหวงห้ามอะไร แต่อย่าลืมสินี่ที่บ้านเรามีคนใช้สองคนเดินไปมาถ้าแอบเห็นเราทำแบบนี้จะเป็นไง”ผมนั่งหน้าซึม แม่อมยิ้มเอามือลูบหน้าผมอย่างพิศวาสเอนดูแม่ถาม “เงี่ยนเหรอ” ผมเขินๆพูดไม่ออก แม่ยิ้มถามอีก “อยาก..เออ..ปี้แม่ใช่ไม”ผมสบตาแม่แล้วก้มหน้า แม่ลูบหัวผมแล้วแกล้งพูด “กลางวันแสกๆเลยนะ” ผมอึกอักขยับตัวพูดอ้อมแอ้มเหมือนผิดหวัง “ไม่เป็นไรครับถ้า..”ผมพูดไม่ขาดคำแม่เอานิ้วมือแตะปากผม “ไม่เป็นไรพูดอย่างพูดอย่างนั้น แม่บอกแล้วแม่ไม่หวงแต่ที่ตรงนี่ไม่เหมาะที่เราจะทำอะไรกันโตก็รู้” ผมเข้าใจที่แม่พูด ผมอมยิ้มหันมองแม่แล้วพยักหน้ารับพูดสั้นๆ “ครับ” แม่ยิ้มมองไปรอบๆแล้วบอก “กว่าคนอื่นจะกลับก็คงอีกนานไปดูหนังซื้อของกันด้วย เราน่าจะมีเวลาพอถ้าโตอยากปี้แม่ตอนนี้ก็ได้เราขึ้นไปบนห้องแม่จะดีกว่าหรือว่าไง” ผมยิ้มอย่างดีใจแม่ยิ้มรับบอก “เราไปกันเถอะ”แม่ลุกจูงมือผมเดินขึ้นห้อง ผมดูไม่มีใครเลยเอามือจับลูบก้มแม่ไประหว่างเดิน แม่ไม่ห้ามแต่พูดแค่ว่า “รออีกเดี๋ยวไม่ได้หรือไง”แต่ผมยังจับก้นแม่ไปจนขึ้นบันใดผมจึงเดินตาม เมื่อเข้าห้องแม่เดินไปปิดม่านหน้าต่างดูความเรียบร้อยผมปิดประตูแล้วเดินตรงไปโอบกอดแม่จากข้างหลังมือโอบมาลูบใต้ท้องน้องกดจับหีอีกมือไม่ปล่อยว่าจับนมลูบคลึงแม่ย่อตัวขยับส่ายบอก “ใจเย็นๆสิเราอยู่ในห้องแล้วแม่ไม่หนีไปไหนจะให้แม่ทำอะไรก็บอก”ผมพูดอ้อนขอทั้งที่มือยังจับหีและนม “แม่ครับแม่แก้ผ้าได้ไมครับ”แม่พูดเสียงขำในลำคอ “ได้สิจะเย็ดกันก็ต้องแก้ผ้าอยู่แล้ว”ผมบอก “คืนก่อนแม่ไม่แก้ผ้า”แม่ผละตัวออกหันกลับมามองผมทำหน้างงสองมือจับต้นแขนผมยันออก “โตพูดอะไรแล้วคืนก่อนเย็ดแม่ได้ไง”ผมตกใจนิดอ้อมแอ้มบอก “แม่ถอดแต่กระโปรงกับกางเกงใน..เสื้ออย่างอื่นไม่ถอด”แม่คิ้วขมวดขบคิดอยู่อึดใจแล้วยิ้มว่า “เออ..จริงลืมไปแม่อายมันครั้งแรกเรารีบกันไปหน่อย”ผมถาม “วันนี้แม่ไม่อายไม่รีบนะ” แม่ขำว่า “ผัวเมียจะอายกันทำไมเรามีเวลาเป็นชั่วโมงเลยวันนี้”แม่หัวเราะถอยตัวออกชูแขนขึ้นแล้วหมุนตัวให้ผมดูพร้อมถาม “เป็นไงพอใจไม”ผมบอก “แม่สวยแต่ไม่ได้ถอดผ้าเลยสักชิ้น” แม่ขำเดินเอามือมาจับเป้ากางเกงผมๆสะดุ้งนิดแม่อมยิ้มขำ “แข็งแล้วสิไม่ต้องรีบเรามีเวลา”แม่รูดกางเกงผมลงถึงเข่าเท่านั้นควยผมที่แข็งก็ดีดออกมา แม่ตาโตจ่องห่อปากจู๋ร้องออกมา “อะไรนี่ใหญ่ยาวขนาดนี้แม่จะรับไหวเหรอ” ผมเขินๆบอก “พ่อให้มาแบบนี้คืนก่อนผมก็ใช้กับแม่ไปทีแล้ว”แม่ยิ้มพยักหน้านั่งคุกเข่าลงมือจับควยผมถอดรูดแล้วอยู่ๆแม่ก็เอาใส่ปากอมดูดทำเอาผมตกใจย่อตัวถอย แม่บีบจับกระโปกผมไว้แล้วชำเลืองตามองบอก “จะหนีไปไหน แม่เปรี้ยวปากไม่ได้เล่นมันมานานแล้ว”ผมแสยะยิ้มแม่อมดูดควยผมต่อหัวผงกเข้าออกผมกล้าๆเกรงๆเอามือจับหัวแม่ๆไม่ว่าอะไรผมเลยลูบผมแม่ที่อ่อนนุ่มครู่ใหญ่ผมต้องบอก “แม่เดี๋ยวน้ำแตก” แม่ขำเงยหน้ามองแกล้งพูด “เสียดายหรือไง”ผมยิ้มแหยงๆแม่ลุกยืนหันหลังให้ผมแม่บอก “อยากเห็นแม่เปลือยไม่ใช่เหรอรูดซิบถอดผ้าให้แม่สิ”ผมปลดขอข้างหลังให้แม่แล้วรูดซิบลงจนสุดแม่ขยับไหล่สองสามทีชุดที่ใส่ก็หลุดลงกองที่พื้นเหลือแค่ยกทรงกางเกงในเท่านั้น วันนี้แสงสว่างมากกว่าคืนก่อนที่ใช้แค่ไฟสลัวในห้องม่านรูดทำให้ผมเห็นผิวแม่ขาวเนียนผมรีบถอดเสื้อกางเกงที่เหลือผมออกทันที แม่หันหน้ามามอง “อุย!แก้ผ้าเร็วจัง”ผมยิ้มๆ แม่ถาม “พอใจไม”ผมพยักหน้าพูดสั่นๆ “ยังเหลือ..เออ”แม่ยิ้มเอามือไปข้างหลังปลดยกทรงให้หลุดออก เท่านั้นสองเต้านมที่เต่งตึงไม่หย่อนยานทั้งขาวผ่องของแม่ก็เป็นอิสระทำเอาผมตาพองโตแม่ยิ้มอย่างไม่อายแม่ก้มตัวลงรูดถอดกางเกงในแล้วยืนให้ผมดูแม่ถาม “แม่เป็นไงยังไม่แก่เกินไปใช่ไม” ผมบอกแม่ “สวยจังเลยไม่เคยเห็นอย่างนี้”แม่ยิ้มว่า “วันก่อนก็เห็น”ผมบอก “มันไม่สว่างขัดแบบนี้”แม่เข้ากอดโน้มคอผมเข้าจูบปากผมเอามือจับลูบหีแม่ๆกระซิบบอก “เราไปเย็ดกันนะแม่เงี่ยนแล้ว”แม่จูงมือผมหันไปที่เตียงแม่ขึ้นนอนหงายหันมองผมอย่างเชื้อเชิญกางแขนขารอผมขึ้นเตียงในทันทีเข้านอนคร่องทับร่างเปลือยแม่สองแขนแม่โอบผมเข้ากอดจูบเราจูบกันแล้วผมคลุกไซร้หน้าลงดูดหัวนมมือก็บีบขยุ้ม แม่แอ่นอกให้หายใจแรงขัดครางหืดๆ นมแม่นุ่มผมดูดอย่างสนุกแต่ไม่มีน้ำนม แม่บอก “นมแม่ไม่มีน้ำแต่ดูดเล่นได้”ผมยิ้มจูบปากแม่ๆกลับบอก “นมไม่มีน้ำแต่ที่อื่นพอมี”ผมงงๆมองแม่ๆเอามือลงลูบหีแล้วบอก “ที่นี่ไง”ผมยิ้มแหยงๆ “แม่ยิ้มบอก “ไม่ต้องกลัวของแม่สะอาดลองดูสิ”ผมยิ้มรับแม่กางขากว้างกดหัวผมลงให้จูบไซร้ถึงโหนกหีขนหมอนแยงจมูกบ้างไม่ใช่ปัญหาผมแค่เอามือลูบปัดผมเอาสองมือแบะแหกหีแม่ให้เปิดออกจนเห็นแตดและรูหีมีคราบน้ำเมือกเล็กน้อยกลิ่นสาบคาวจากหีไม่ฉุนนักเพราะแม่พึ่งอาบน้ำตามันยิ่งทำให้ผมคึกคักแม่พูดสั่นๆ “เอาสิดูอยู่ทำไม”ผมใช้ลิ้นเลียลงในร่องหีแม่สะดุ้งนิดขยับตัวขาสั่นๆรสชาติน้ำหีแม่แปลกดีผมชอบ ผมขบปากดูดแตดห่อลิ้นฉกแยงลงในรูหีผมสนุกอยู่ครู่ใหญ่ แม่แอ่นบิดตัวมือกดหัวผมไว้เสียงแม่ครางกระเส่าร้อง โอยๆ ผมเงยหน้าบอกแม่ “ผมชอบหีแม่อร่อยดี” แม่ก้มหน้าเบะปากพูด “หีแม่ยังสดใช่ไมมาเย็ดแม่สิแม่เงี่ยนเต็มที่แล้ว” ผมเลื่อนตัวขึ้นแม่ล้วงมือจับควยผมดึงเข้าหาแม่บอก “ควยใหญ่เย็ดเบาๆก่อนนะ”ผมพยักหน้าแล้วกดแทงควยเข้าใส่รูหีแม่กัดฟันขาเกร็งสั่นครางบอก “ดีๆลูกแม่”ผมบอก “ครับหีแม่เย็ดดีจังรูก็คับแน่น” แม่บอก “กระเด้าสิ” ผมเริ่มทำตามกระเด้าซอย แม่ครางร้องด้วยความเสียวกระสันผมต้องจูบปากแม่ไว้ไม่ให้เสียงดังมือจับนมแม่บีบขย้ำ แม่ร้องบอก “ดูดนมแม่สิกระเด้าแรงแม่ทนได้”ผมทำตามที่แม่ร้องขอ ผมเย็ดแม่อย่างสนุกสุดมันเสียวหัวควยจนน้ำแทบแตก แม่ครางบอก “หายใจลึกๆจะได้เย็ดนานๆไม่หลั่งเร็ว”ผมทำตามมันได้ผล แม่กอดรัดผมแน่นแอ่นเด้งร่อนหีสู้ควยผมๆต้องบอก “แม่ทำแบบนี้เดี๋ยวผมน้ำแตก”แม่กลับบอก “ก็แม่เงี่ยนเสียวนี่นา”ผมต้องปล่อยให้แม่ทำตามที่ต้องการ ผมต้องอึดใจหายใจลึกผมเย็ดแม่อยู่นานจนแม่ร้องบอก “ไม่ไหวแล้วกระแทกแรงๆลูกแม่”ผมกระแทกควยใส่หีแม่อย่างสุดแรงหลายทีจนแม่แอ่นเอวหีลอยขาสั่นร่างกระตุกแล้วหยุดดิ้นแม่หายใจหอบจูบผมๆยังคงซอยเย็ดหีแม่อีกครู่ใหญ่จนน้ำกามผมหลั่งใส่ในรุหีแม่ๆยิ้มเอามือหน้าผม “เป็นไงชอบไม”ผมบอก “แม่ถามทำไมผมชอบรักแม่เป็นที่สุด”แม่จูบผม “ถ้าเงี่ยนก็มาหาแม่นะไม่ต้องเกรงใจรูหีแม่มีไว้ให้โตเย็ด”ผมบอก “ขอบคุณครับแม่” พอดีเราได้ยินเสียงรถประตูรั่วเปิด แม่ดูตกใจ “ตายหละพวกเขากลับมากันแล้วจะให้เขาเห็นเราอยู่ด้วยกันไม่ได้จะผิดสังเกตเขาจะสงสัย”ผมเข้าใจรีบลงจากตัวแม่ๆลุกเอากระดาษชำระเช็ดหีแล้วแต่งตัวผมใส่เสื้อผ้าแล้วรีบออกจากห้องแม่ก่อนญาติเข้ามาในตัวบ้านแล้วทำตัวตามปกติ...

ไม่มีความคิดเห็น: