ขายของ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เมียรักเมียร่าน ตอนที่2 ฤๅเป็นพรหมลิขิต

ข้อมูลจากไดอารี่เมียผมที่ผมค้นพบและแอบเซฟมาเก็บไว้อ่านเมื่อไม่นานมานี้ทำให้ทราบว่าเหตุการณ์ “ร่านผู้ชาย” ของนิดนี่เอง..ที่เป็นจุดเริ่มต้นของทางเดินไปสู่บ่วงกามอันโสมมที่ไม่แบ่งชนชั้นวรรณะของเมียผมกับพวกคนงาน..ความเหงาและความอ่อนไหวของเมียผม..บวกกับเหตุการณ์นี้ที่กระตุ้นความต้องการทางเพศเธอจนพุ่งพล่านที่บังเอิญไปเจอ.. เรียบเรียงมาจากข้อมูลในไดอารี่ของเธอ.. 8 เม.ย.55 เวลาตี 1 ครึ่ง..คิม..เมียผมตกใจตื่นขึ้นมาจากฝันร้ายเรื่องเดิมๆที่คอยวนเวียนเข้ามาในห้วงพะวังความคิดของเธอยามหลับใหล..(ตั้งแต่แรกย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านใหม่หลังนี้เกือบ2 ปีแล้ว..เมียผมก็มักฝันร้ายว่ามีชายผิวดำรูปร่างใหญ่ล่ำพยายามไล่ทำร้ายเธอเป็นประจำ..มีบางครั้งที่ผมตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงเธอนอนร้องไห้สะอึกสะอื้นตัวสั่นเทาเพราะตื่นจากฝันร้าย..ซึ่งสาเหตุคงมาจากการที่เธอต้องนอนอ้างว้างคนเดียวบ่อยมาก..แต่มีสิ่งหนึ่งในความฝันที่เกิดขึ้นซ้ำไปซ้ำมาตลอดโดยที่เธอไม่เคยบอกกับผมเลยคือ..ในฝัน..ไม่ว่าเธอจะพยายามต่อสู้หรือวิ่งหลบหนีชายร่างใหญ่นั้นแค่ไหนก็ตาม..สุดท้ายมันก็จะตามจับเธอจนได้..และทุกครั้งก็จะจบลงด้วยการที่เธอโดนมันข่มขืนอย่างบ้าคลั่งเสมอ..นี่เป็นความลับที่ผมไม่เคยล่วงรู้มาเกือบ2 ปีจนกระทั่งได้อ่านไดอารี่ของเมียผม)..คืนนี้ก็เช่นกัน..เมียผมถูกปลุกให้ตื่นด้วยฝันน่ากลัวเรื่องเดิมๆที่คอยวนเวียนมาให้ตื่นกลัว..เธอลุกออกจากเตียงเดินไปดูลูกน้อยทั้ง2 ในอีกห้องหนึ่ง..นั่งที่หัวเตียงเฝ้าดูลูกที่เติบโตขึ้น..และกำลังจะต้องไปเรียนประจำที่เกาหลีในอีกไม่อีกเดือน.. และคงเป็นพรหมลิขิตที่ถูกกำหนดให้เป็นไป..ระหว่างทางเดินกลับไปยังห้องนอนก็เหมือนมีใครมาดลใจให้เธอเหลือบมองผ่านหน้าต่างฝ่าความมืดลงไปยังด้านล่างที่เป็นห้องคนใช้..ทันใดนั้นใจเธอก็หายวูบอย่างตกใจเมื่อมองเห็นเงาดำยืนทะมึนอยู่ที่ด้านล่าง..แวบนึงที่เธอกำลังตะลึงหยุดมองอยู่ที่หน้าต่าง..เธอรู้สึกคล้ายกับร่างดำทะมึนนั้นได้เงยหน้าขึ้นมองมายังหน้าต่างที่เธอยืนอยู่..เมียผมผวาเข่าอ่อนทรุดลงนั่งด้วยความตกใจกลัว..เมื่อตั้งสติได้เมียผมก็ค่อยๆลุกขึ้นยืนแล้วมองเพ่งลงไปที่เดิม..เงาร่างที่เห็นหายไปแล้ว..เมียผมพยายามกวาดสายตามองผ่านความมืดลงไป..กลับเห็นแสงไฟสาดทะลุผ้าม่านออกมาจากห้องของนิดสาวพนักงานบัญชี..ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นคงรีบเข้านอนไม่กล้าทำแผลงลงไปดูเองแน่..แต่นิสัยดื้อรั้นแบบเมียผมทำให้เธอย่องแอบไปดูด้วยความสงสัย..และสิ่งที่เธอเห็นลอดช่องผ้าม่านเข้าไปภายในห้องของสาวนิดก็ทำให้คิมสาวใหญ่วัย41 อย่างเมียผมถึงกลับตาค้างตะลึงงันจ้องมองภาพตรงหน้าอย่างเขม็ง ภาพร่างอันเปลือยเปล่าของนิดสาวบัญชีจบดีกรีปริญญากำลังนอนอ้าให้ไอ้ยาวหนุ่มคนงานอีสานไม่มีหัวนอนปลายตีนจับยกล้อด้วยท่าพิสดาร..มันกระซวกท่อนควยแท่งยาวดำเข้าออกรูหีของเธออย่างรุนแรงแบบเน้นๆจนหัวสั่นหัวคลอน..หัวนมของเธอตั้งเด่ปากห่อร้องครางอย่างสุดกระสัน..

ไม่มีความคิดเห็น: