ขายของ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เปลี่ยนเมียกันเย็ด 2 จบ

ผมเห็นชัดเลย ต้อมนอนเลยหีเมียผมสักครู่ใหญ่ๆก็พลิกตัวให้เมียผมขึ้นอยู่ข้างบนแล้วมองว่า"อ้อยเอาหีใส่หน้าพี่ซิ" เมียผมก็ลุกขึ้นนั่งยองๆแบบนั่งเยี่ยวเอาหีไปไว้ตรงปากต้อมให้ต้อมนอนดูดหีเอามือบีบนม พอต้อมดูดหีเมียผมก็ครางออกมา"โอ้ยพี่ต้อมจ๋า อ้อยเสียวจังเลยพี่ ทำไมเสียวอย่างนี้ก็ไม่รู้"แล้วเมียผมก็เอาหัวมาพิงฝาบ้านปล่อยให้ต้อมนอนดูดหีบีบนมปากก็ครางออกมาไม่หยุด สักครู่เมียผมก็หมุนตัวก้มไปดูดควยให้ต้อม เล่นท่ากลับหัวกลับหาง(69) ตอนนั้นผมนึกในใจ"อีเหี้ยดอกทองฉิบหายเวลาเย็ดกับกูไม่เห็นตอบสนองกูอย่างนี้เลย" เมียผมกับต้อมนอนดูดหีดูดควยกันอยู่สักพักเมียผมก็พลิกตัวลงมานอนแล้วบอกว่า"พี่ต้อมทำเถอะฉันไม่ไหวเสียวไปทั้งตัว" ต้อมก็บอกว่า"พี่อยากเลียหีอ้อยนานๆ" เมียผมก็นั่งคร่อมหน้าต้อมให้ต้อมนอนดูดหีบีบนมอีกสักครู่เมียผมก็บอกว่า"ไม่ไหวแล้วพี่"พูดจบเมียผมก็ขยับตัวขึ้นไปจับควยต้อมจ่อที่หีแล้วเมียผมก็ฝ่ายขย่มควยต้อมเอง ผมนึกกลัวเมียผมขึ้นมานึกว่า"โอ้โห้อีเหี้ยเงี่ยนขนาดก็ขย่มเองเลยหรือเวลาเย็ดกับกูให้ขึ้นข้างบนก็ไม่ค่อยยอมบอกเจ็บ" เมียผมขย่มควยต้อมสักครู่ต้อมก็ดันเมียผมลงไปนอนแล้วต้อมก็ลุกขึ้นคุกเข่าจับขาเมียผมพาดแล้วก็เย็ดเมียผม เวลาต้อมกระแทกควยเข้าหีเมียผมครางไม่ขาดปากเลย ผมเห็นควยต้อมมีน้ำเมือกเกาะขาวไปหมดแสดงว่าเมียผมคงเงียนจัดจนน้ำเงี่ยนเต็มรูหี ต้อมเย็ดเมียผมท่ายกล้อสักครู่ก็เปลี่ยนเป็นจับเมียผมโก้งโค้งเย็ดท่าหมาต่อ เย็ดไปสักพักก็จับเมียผมนอนหงายแล้วก็เลียหีเมียผมอีก เมียผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวถึงขนาดออกปากให้ต้อมเอาน้ำเงี่ยนออก"พี่ต้อมเย็ดเถอะฉันไม่ไหวพี่"พอเมียผมพูดจบต้อมก็จับขาเมียผมพาดบ่าแล้วกระแทกควยลงหีอีกครั้ง ทั้งแรงทั้งเร็วเสียงควยกระทบหีดัง ปับ ปับ ผสมกับเสียงครางของเมียผม "ซี๊ด ซี๊ด อูยอยู พี่ พี่ต้อม" แล้วต้อมก็ฟุบลงไปเมียผมกับต้อมกอดกันแน่น สักครู่ต้อมก็พลิกตัวเอาผ้าขาวม้าเช็ดควยแล้วก็ทำในสิ่งทีผมนึกไม่ถึง พอต้อมเอาผ้าขาวม้าเช็ดควยเสร็จก็จับขาเมียผมที่อ้าอยู่ชิดกันแล้วก็เอาหน้าซบไปเนินหีเมียผม เมียผมก็เอามือกดหัวต้อมไว้ สักครู่เมียผมก็ลุกขึ้นเอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งกระโจมอกต้อมก็นุ่งผ้าขาวม้าเดินกอดกันออกจากห้องนอนไปเข้าห้องน้ำ ผมดูเวลาแล้วเมียผมเย็ดกับต้อม54นาที แล้วผมกลับไปกองร้อยฯบอกเพื่อนว่าให้ ผบ.ร้อยฯด้วยว่าตอนเย็นขออนุญาตไม่รวมเพราะไม่สบาย พอไปถึงผมก็กินเหล้า ตอนเย็นประมาณห้าโมงกว่าเมียมาบ้านผมก็ถามว่า"ไปไหนมา"เมียผมก็ว่า"ไปทำงานมาถามทำไม" ผมก็ว่า"ไม่ใช่ไปนอนให้ไอ้ต้อมเลียหีที่บ้านมันหรือ" เมียผมก็ถามว่า"พี่รู้ได้ยังไง"ผมก็บอกว่าวันนี้แอบตามไอ้ต้อมไปเห็นหมดเย็ดกันท่าไหน เมียผมก็บอกว่า"พี่อยากให้ฉันไปเย็ดกับคนอื่นไม่ใช่หรือฉันก็ทำแล้ว" ผมก็บอกว่า"เวลาเย็ดกับกูไม่เห็นมึงทำอย่างทำกับไอ้ต้อมเลย" เมียผมก็ว่า"พี่เคยเล้าโลมฉันหรือเปล่าละพอเวลาเงี่ยนขึ้นมาพี่ก็ถลกชุดนอนขึ้นเอาควยยัดหีอย่างเดียวของพี่มันใหญ่พอฉันบอกว่าเจ็บพี่ก็หาว่าฉันเล่นตัว" ผมก็มานึกได้ว่าจริงอย่างที่เมียพูดผมไม่เคยเล้าโลมเมียผมอย่างดีก็แค่จับหีดูดนมเพราะมั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่ ผมกับเมียเถียงกันแต่ก็ไม่ดังมากเพราะอายกลัวคนอื่นรู้ ตกกลางคืนพอเข้านอนผมก็เข้าไปกอดเมียผมแล้วถาม"อ้อยรักพี่หรือเปล่า"เมียผมก็ร้องไห้แล้วบอกว่า"ฉันรักพี่แต่ทำไปเพราะอยากประชดพี" พอเมียผมพูดจบผมก็ถลกชุดนอนเมียไปกองที่หน้าท้องรูดกางเกงในออกแล้วผมก็เอาหน้าซบไปทีเนินหีเมีย เป็นครั้งแรกหลังจากแต่งงานกันมาที่ผมเอาหน้าซบหีเมีย เมียผมคงคิดไม่ถึงว่าผมจะทำอย่างนี้เลยร้องออกมา"พี่"แล้วผมก็เอาลิ้นเลียที่ร่องหีเมียรู้สึกมันเค็มๆบอกไม่ถูก แล้วผมก็ลองทำอย่างที่เห็นต้อมทำกับเมียผม ผมบอกเมียว่า"อ้อยบอกพี่ก็แล้วกันว่าจะทำให้อย่างไร พี่รักอ้อยพี่ไม่อยากเสียอ้อยไป" ผมก็เริ่มเลียหีเมียโดนเมียผมจะคอยบอกว่าให้ทำอย่างไรบ้าง เช่น "พี่เอาลิ้นเลียที่เม็ดแตดแล้วอมไว้แล้วดูด" "พี่เอาลิ้นพี่แยงลงไปในรูหี"ฯลฯ ผมก็ทำตามที่เมียบอก ยิ่งเลียหีก็ยิ่งเพลินทำให้นึกได้ว่าทำไมต้อมมันถึงชอบเลียหีเมียผมมันเลียแล้วเพลินได้อารมณ์อย่างนี้เอง ผมทั้งดูดหีเลียแตดให้เมียจนน้ำเงี่ยนแทบแตก แล้วผมก็ลุกขึ้นเอาควยจ่อไปทีหี เมียผมก็บอกค่อยๆกดนะพี่ ผมก็ค่อยๆดันควยลงรูหีเมียจนกระทั่งควยผมมุดเข้าไปในหีเมียจนหมดรู้สึกว่าวันนี้รูหีเมียผมรื่นไม่ฝืดเหมือนทุกครั้ง พอควยผมเข้าไปในหีจนมิดแล้ว เมียผมก็กอดผมแล้วบอกว่า"พี่ตั้งแต่แต่งงานกันมาวันนี้ฉันเสียวมากเลยไม่เจ็บเหมือนทุกครั้ง"ผมก็หอมแก้มเมียเริ่มแรกกระเด้าหีช้าๆไปเรื่อยๆ เมียผมก็เริ่มคราง"พี่ เสียวจังพี่"ผมก็กระเด้าหีเมียไปเรื่อยๆไม่เร่งเหมือนทุกครัง แล้วเมียก็บอกว่า"พี่ใช้ปากให้ฉันอีกได้มั๊ย" ผมก็ชักควยออกจากหีเมียแล้วเอาลิ้นเลียหีเมียคืนนั้นผมใช้ปากกับหีเมียทั้งคืนยิ่งนึกถึงภาพตอนที่เมียโดนต้อมเลียหีแล้วยิ่งมีอารมณ์ พอรุ่งเช้าผมก็ถามต้อมว่า"เมื่อวานมึงพาอ้อยไปไหไหน" ครั้งแรกต้อมไม่ยอมรับ ผมก็บอกว่ากูแอบตามไปดูแล้วก็บอกว่ามึงหักหลังเพื่อนนี่หว่า ถ้าจะเอาก็ต้องพามาสวิ้งกิ้งกัน หลังจากนั้นผมก็ฝึกใช้ปากกับหีเมียจนคล่อง แล้วผมก็ชวนเมียไปสวิงกิ้งกับต้อมอีก ครั้งแรกเมียไม่ยอม แต่ผมก็บอกว่า"ต้อมมันเย็ดอ้อยฟรีไปเป็นสิบครั้งๆแล้ว ขอพี่เย็ดหน่อยคืนสักครั้งนะ" เมียผมก็บอกว่า"เมื่อก่อนพี่ไม่เก่ง เดี๋ยวนี้พี่เก่ง อ้อยกลัวหน่อยจะติดใจควยพี่ "ผมก็บอกเมียผมว่าขอครั้งสุดท้ายแล้วก็จะไม่ทำอีก แล้ววันหนึ่งจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ประมาณหกโมงเย็นผมก็ชวนเมียไปบ้านต้อม นั่งกินเหล้ากันสี่คน หน่อยก็พูดว่าจะมอมเหล้าแล้วทำอะไรพิเรนกันอีกละ ผมกับต้อมก็ว่า"เปล่า" นั่งกินเหล้ากันไปจนประมาณสองทุ่มกว่า ต้อมเข้าไปคุยอะไรกับหน่อยก็ไม่รู้สักครู่ใหญ่ๆ ก็ออกมาแต่หน่อยยังอยู่ในห้อง ต้อมบอกว่า"ชาติคืนนี้นอนที่นี้ซิ" เราสี่คนกินเหล้าจนเมาได้ที่ ประมาณห้าสี่ทุ่มอ้อยกับหน่อยก็ไปอาบน้ำแล้วเข้านอนและก็บอกว่าจะนอนห้องเดียวกันให้ผมกับต้อมนอนอีกห้องหนึ่ง ประมาณห้าทุ่มกว่าเมียผมก็ออกมาจากห้องนอนแล้วถามผมว่า"พี่จะเอาจริงๆหรือ" ผมก็กอดเมียแล้วบอกว่า"จริงๆ พี่ขออีกครั้งนะ" เมียผมก็เงียบ ผมก็เข้าไปในห้องเห็นหน่อยนอนอยู่ผมก็เข้าไปแล้วหอมแก้มหน่อย หน่อยก็ว่า"อ้อยอย่าเล่นซิจะนอน"ผมก็หอมแก้มหน่อยแล้วกอดหน่อย หน่อยก็ลืมตาพอเห็นผมก็ถามว่า"พี่ชาติ แล้วหน่อยไปไหน " ผมก็บอกว่า"หน่อยไปเข้าห้องน้ำ ตอนนี้คงถูกต้อมดึงไปเข้าห้องนอนแล้วมั๊ง" หน่อยก็ว่า"พี่ทำอะไรกันทุเรศอีกแล้ว"ผมก็ไม่สนใจอะไรอารมณ์เมาผสมอารมณ์เงี่ยนผมเริ่มไซ้ที่ซอกคอพร้อมกับเอามือกุมหีหน่อยไว้ หน่อยก็ดิ้นพยามยามดันผมพร้อมกับร้องว่า"ไม่เอา พอแล้ว" ผมกับหน่อยก็กอดปล้ำกัน สักครู่ผมก็เอาหน้าไปซบที่เนินหีหน่อยแล้วเอาหน้าคลึงที่หี หน่อยก็พยายามเอามือดันหน้าผมออก ผมก็ขึ้นไปคร่อมตัวหน่อยแล้วพูดว่า"ขอพี่เถอะนะหน่อย ต้อมมันก็ยอม" หน่อยก็ว่า"ไม่เอา"ผมก็บอกว่า"ครั้งสุดท้าย พี่กับต้อมตกลงกันแล้วว่าจะทำกันเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว"หน่อยก็เงียบสักครู่ก็บอกว่า"อย่างนั้นพี่ไปปิดไฟก่อนฉันอาย" ผมจะลุกไปปิดไฟก็กล้วว่าหน่อยจะวิ่งหนีออกนอกห้อง ผมก็บอกว่า"ไปอายทำไม คืนนั้นพี่ก็เห็นหมดแล้ว" พูดจบผมก็เอามือตลบชุดนอนหน่อยขึ้นมากองที่หน้าท้องแล้วผมก็ซบหน้าไปที่เนินหีของหน่อยแล้วเอาหน้าคลึงที่หี แล้วนึกในใจว่า"ไอ้ต้อมคราวก่อนมึงเย็ดหีเมียกู คราวนี่กูจะเย็ดให้เมียมึงติดใจควยกูเลย" ตอนผมเอาหน้าคลึงที่หีหน่อย หน่อยก็พยายามเอามือดันหน้าผมออกจากหี ผมก็เอาหน้ากดหีหน่อยไว้แล้วเอามือมาจับขอบกางเกงในของหน่อยแล้วก็รูดกางเกงในลงมาอยู่ที่หัวเข่าแล้วผมก็เอามือถ่างขาหน่อยออกพร้อมกับเอาลิ้นเลียที่เม็ดแตดของหน่อย พอเม็ดแตดโดนลิ้นหน่อยถึงกับสะดุ้งแล้วร้อง"อุย" พอได้จังหวะผมก็เอามือรูดกางเกงในหน่อยออกไปจากตัว จับหัวเข่าหน่อยถ่างขาออกแล้วเอาปากอมเม็ดแตดแล้วดูด พอโดนดูดแตดหน่อยก็ร้อง"ว๊าย อุ้ย" ผมไม่สนใจอะไรแล้วตอนนี้เอาแต่ดูดเม็ดแตดของหน่อยที่โพล่จากแคมหีออกมา พร้อมกับเอื้อมมือไปบี้หัวนมแล้วบีบนมหน่อยไปพร้อมกัน พอเห็นหน่อยไม่ขัดขืนอะไรผมลุกขึ้นถอดชุดนอนของหน่อยออก อย่างที่ผมเคยบอกหีและนมของหน่อยเล็กกว่าของเมียผม หีผู้หญิงเวลามีหมอยมันก็น่ารักไปอีกอย่างผมว่าสวยกว่าหีไม่มีหมอยอีกนะ เวลาเอาลิ้นเลียและดูดหีของหน่อยมันก็รสชาติแตกต่างจากของเมียผมเพราะหีหน่อยมีหมอยพอเวลาเลียมันรู้สึกสากลิ้นไปเหมือนหีเมียผมเวลาเลียหีแล้วมันรู้สึกลื่นๆลิ้น ผมตอนนี้ใช้ปากดูดหีเลียแตดส่วนมือก็เอื้อมขึ้นบีบคลึงนมหน่อย ยิ่งเลียหีก็ยิ่งได้อารมณ์รู้อย่างนี้หัดเลียหีตั้งแต่หนุ่มๆก็ดี ตอนนั้นมัวแต่หยิ่งว่าตัวเองควยใหญ่เพราะเวลาไปเย็ดกระหรี่ กระหรี่ยังชมเลยว่า"ควยพี่ใหญ่เย็ดถึงใจดีจัง" แต่พอมาเย็ดเมียแล้วกลับไปได้เรื่อง ผมปลุกอารมณ์หน่อยด้วยการเลียหีดูดแตดดูดนมคลึงนมอยู่นานพอสมควร ตอนนี้หน่อยไม่ได้ขัดขืนอะไรผมปล่อยให้ผมใช้ปากกับหีเธอ ผมก็ใช้ปากทั้งเลียหีดูดแตดดูดนม จนเห็นว่าหน่อยคงมีอารมณ์เงี่ยนแล้ว(ส่วนผมเงี่ยนตั้งแต่เห็นหน่อยตอนเย็นแล้ว)ผมก็ลุกขึ้นนั่งคุกเข่าอยู่หว่างขาของหน่อยแล้วจับขาของหน่อยถ่างออก หน่อยพอถูกผมจับถ่างขาออกก็เอียงหน้าแล้วนอนหลับตา ผมก็เอามือจับควยมาจ่อทีหีแล้วเอาควยลากขึ้นลากลงตามร่องหี บางทีก็เอาหัวควยถูกับเม็ดแตด พอถุกควยถูเม็ดแตดหน่อยจะเผลอคราง"อุย"ออกมาทุกครั้ง ผมเอาควยถูร่องหีหน่อยสักครู่ก็จับขาหน่อยชันเข่าขึ้นแล้วผมก็เอาควยไปจ่อที่รูหีหน่อยแล้วค่อยๆกดควยลงไปในรูหี พอควยเข้าไปในรูหีหน่อยถึงกับสะดุ้งแล้วร้อง"อุย" พอหัวควยผมมุดเข้าไปในรูหีหน่อย ผมรู้สึกเสียว มันเสียวมากกว่าเย็ดหีเมียและเสียวมากกว่าตอนเย็ดหน่อยครั้งแรกทีงานเลี้ยงรุ่น เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่หีเมียตัวเองมันรุ้สึกตื่นเต้นและเสียวมากอย่างนี้เองคนเราถึงนิยมมี"กิ๊ก"กัน ผมรู้สึกว่าหีหน่อยทั้งแน่นทั้งรัดควย(อาจเป็นไปได้ว่า"หน่อย"กับ"อ้อย"เมียผมตัวเล็ก สูงแค่165 ซม. ผมกับต้อมสูง175ซม ) จนผมทนแทบไม่ไหวต้องค่อยๆชักควยออกจากหีหน่อยช้าๆ ตอนนี้หน่อยนอนหลับตามือกำที่นอนแน่น พร้อมคราง"อุย อุย" เบาๆออกมาเวลาผมชักควยเข้าชักควยออกจากหี ผมถามหน่อยว่า"เจ็บหรือเปล่าหน่อย" หน่อยไม่ตอบแต่ส่ายหัว ผมกระเด้าที่หน่อยสักครู่ก็หยุดแล้วก็ชักควยผมออกจากหีหน่อย แล้วผมก็จับหน่อยมานอนชันเข่าเอาก้นพาดขอบเตียงและผมก็ลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น ตอนนี้หีหน่อยอยู่ตรงหน้าผมพอดี ผมเอาลิ้นเลียที่ร่องหีหน่อยอีกครั้งแล้วเอาลิ้นเลียขึ้นๆลงๆตามร่องหีบางครั้งก็ใช้ลิ้นดุนและเลียที่เม็ดแตด ผมกับหน่อยไม่ได้พูดอะไรกันเลย มีแต่เสียงร้อง"อุย" "ซี๊ด" ของหน่อย หน่อยก็เอามือบีบต้นแขนผมบางทีก็กำที่นอนทุกครั้งที่โดนผมดูดเม็ดแตด ผมพยายามใช้ลิ้นกับหีหน่อยนานๆเพราะต้องการให้หน่อยติดใจแล้วอีกอย่างผมยอมรับว่าผมเริ่มชอบหน่อยเหมือนกัน ผมใช้ปากกับหีหน่อยสักครู่ใหญ่ ๆ ผมก็จับเอาขาหน่อยมาพาดบ่าแล้วผมก็เย็ดหน่อยยกล้อ รู้สึกว่ารูหน่อยจะทั้งรัดทั้งขมิบควยผมจนผมเผลอตัวกระแทกควยแรงๆ หน่อยจะร้อง"โอย โอย พี่ เสียว"เวลาโดนควยกระแทก เย็ดหน่อยได้สักครู่หน่อยก็บอกว่า "พี่ชาติฉันไม่ไหวแล้ว พี่เอาน้ำออกเถอะ"ครั้งแรกผมตั้งใจว่าจะเย็ดหน่อยนานๆ แต่พอเย็ดจริงๆกลับทนไม่ไหว พอได้ยินหน่อยพูดอย่างนี้ผมก็ทนไม่ไหว เร่งจังหวะกระแทกหีหน่อยเสียงดัง ปับ ปับ ๆ ๆ ๆ ผสมกับเสียงร้องของหน่อย อุ้ย อุ้ย อุ้ย พี่ พี่ เร็ว เร็ว แล้วหน่อยก็ผวามากอดผม แต่น้ำเงี่ยนผมยังไม่ออก ผมก็กอดหน่อยตอบแต่ยังกระเด้าควยลงหีหน่อยต่อไปสักครู่พอน้ำเงี่ยนออกผมก็กอดแน่น เราสองคนกอดกันครู่ใหญ่ๆ ผมก็ถามหน่อยว่า"เสียวมั๊ย เจ็บหรือเปล่า"หน่อยก็ว่า"เสียวซิพี่โดนควยใครจะเสียว ไม่เจ็บไม่เหมือนก่อนเจ็บไปหมดเลย" แล้วผมก็เอามือมาจับหีหน่อยแล้วก็ว่า"หีหน่อยมีหมอยน่ารักจัง" หน่อยพยายามแกะมือผมออกแล้วก็ว่า"พี่ก็พูดไปเรื่อยมันก็มีหมอยทุกคนนะแหละไม่ใช่เด็ก หรือว่าอ้อยไม่หมอย" ผมก็ว่า"อ้อยเขาไม่มี" หน่อยก็ถามว่า"จริงหรือพี่" ผมก็ว่าจะไปโกหกทำไม ผมพูดต่อว่า"ป่านนี้อ้อยกับต้อมคงเสร็จแล้ว" แล้วหน่อยก็จับผ้าเช็ดตัวกระโจมอกออกไปเข้าห้องน้ำ สักครู่ผมก็ตามหน่อยไปห้องน้ำแต่ไม่เห็นหน่อย แต่ประตูหลังบ้านเปิดอยู่ผมก็เดินไปเห็นหน่อยยืนอยู่ตรงหน้าต่างห้องที่เมียผมกับต้อมอยู่ ผมก็ค่อยๆเดินไปก็เห็นหน้าต่างอ้าอยู่มองไปในห้องก็เห็นเมียผมกำลังนั่งคร่อมขย่มควยต้อมอยู่ ผมนึกในใจทำไมต้อมมันเย็ดนานนักวะถึงว่าทำไมเมียผมติดใจทั้งๆที่ควยต้อมเล็กกว่าตั้งเยอะ หน่อยพอเห็นผมก็รีบเดินกลับเข้าบ้าน ผมยืนดูเมียผมเย็ดกับต้อมอีกครู่ใหญ่ๆ ก็ยังไม่เห็นต้อมเอาน้ำออกสักที่ พอเมียผมขึ้นขย่มเสร็จต้อมก็ดันเมียผมลงไปนอนแล้วเลียหีเมียผมต่อ ผมดูเมียโดนต้อมเย็ดสักครู่ควยก็เริ่มแข็งผมก็เลยกลับเข้าไปที่ห้องก็หน่อยนอนแล้ว ผมก็เข้ากอดหอมแก้มเอามือล้วงหีหน่อยแล้วก็ถามหน่อยว่า"เมื่อกี้เสร็จหรือเปล่า อารมณ์ค้างมั๊ย" หน่อยก็ว่า"เสร็จพี เสียวกว่านอนกับพี่ต้อมอีก" พอหน่อยพูดจบผมก็จูบปากหน่อยแล้วก็ไซ้ซอกคอปลุกอารมณ์หน่อยอีกรอบแล้วก็ใช้ปากกับหีหน่อยอีกรอบ แต่รอบนี้ผมทำนานกว่าครั้งแรก คืนนั้นผมก็นอนกับหน่อยทั้งคืนส่วนต้อมก็นอนกับเมียผมทั้งคืน คนเรามีครั้งที่1 ก็ต้องมีครั้งที่2,3 ตามมา ผมกับต้อมก็เหมือนกัน หลังจากนั้นมาผมกับต้อมก็จะพาเมียไปเปลี่ยนกันเย็ดเป็นประจำ แต่ก็เฉพาะเราสี่คนเท่านั้น เพราะอ้อยกับหน่อยประกาศเลยถ้าไปทำกับคนอื่นมีเรื่องเอาตายแน่ ใหม่ๆเราก็แยกกันคนละห้อง ตอนหลังเราสี่คนนอนห้องเดียวกันแต่เปลี่ยนเมียกันเย็ดบางครั้งผมเย็ดหน่อยแล้วก็จะมาเย็ดเมียผมต่อ มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง โชคดีที่เราไม่มีลุกเวลาไปเที่ยวไหนก็ไปกันสี่คนเปลี่ยนกันเย็ด ผมเคยถามเมียผมกับหน่อยว่า"เวลาโดนควยผมกับควยต้อมเย็ด ใครเสียวกว่ากัน" ไม่น่าเชื่อว่าทั้งเมียผมทั้งหน่อยตอบเหมือนกันว่า"มันเสียวทั้งสองอันแต่เสียวคนละอย่าง" ทุกวันนี้เราสี่คนอายุห้าสิบกว่าแล้ว ผมกับต้อมก็ยังเปลียนเมียกันเย็ดแต่ไม่บ่อยเหมือนตอนเป็นหนุ่ม และผมกับต้อมก็คิดเหมือนกันว่าทั้งอ้อยทั้งหน่อยก็เป็นเมีย อีกอย่างเราก็ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร

ไม่มีความคิดเห็น: