ขายของ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

night life ตอน4

หลังจากที่ฉันนั่งตรวจงานนักศึกษาในห้องพักอาจารย์เสร็จแล้ว ตอนนี้เป็นช่วงบ่ายๆ อากาศข้างนอกยังคงร้อนอยู่ ฉันหยิบซองจดหมายสีน้ำตาลที่วางอยู่บนโต็ะฉันมาเปิดอ่านดู เนื้อความในจดหมาย เป็นกำหนดการสัมมนาวิชาภาษาอังกฤษ ด้วยกันกับมหาวิทยาลัยอื่นๆ เป็นเวลา 2 วัน ฉันอ่านแล้วพลางคิดถึงชัย นักศึกษาที่รักของฉัน ถ้าฉันไม่อยู่สองวัน เขาจะคิดถึงฉันไหม ตลอดเวลานับตั้งแต่ที่ฉันและเขามีสัมพันธ์ลับกันครั้งแรก เวลาก็ผ่านไปได้สิบกว่าวันแล้ว เราแทบมี sex กันทุกวัน และเขาทำให้ฉันค่อนข้างพอใจมาก บางครั้งพอฉันนึกถึงสามีและลูกของดิฉัน ฉันรู้สึกผิดต่อเขา ฉันพยายามทำตัวเป็นภรรยาและแม่ที่ดี แต่ในบางครั้ง ฉันก็ไม่อาจห้ามใจตัวเองได้ เพราะฉันเป็นคนที่มีความต้องการค่อนข้างสูง และพักหลังๆแซม สามีดิฉันแทบไม่ได้มาหาฉันเลย เขาโทรมาบอกฉันเพียงว่าติดธุระอยู่ และกำลังสะสางงานให้เสร็จ ฉันหยุดเรื่องยุ่งยากทั้งหลายเหล่านั้น และเก็บสัมภาระกลับบ้าน ระหว่างทาง ชัยโทรมาบอกดิฉันว่าวันนี้เขาจะอยู่เล่นเกมส์กับเพื่อนๆ ฉันไม่ได้ต่อว่าเขา ฉันตอบพูดกับเขาไปว่า “จ้าๆ..พ่อเด็กติดเกมส์” แล้วฉันก็วางหูไป วันนี้เป็นวันที่ฉันตื่นเช้ากว่าปกติ ฉันมีเวลาว่างพอที่จะอ่านหัวข้อที่จะมีการสัมมนาในวันนี้ ประเด็นที่ดูจะโดนใจฉันมากที่สุด คือ เรื่องการแต่งกายของอาจารย์ผู้หญิงภายในมหาวิทยาลัย ฉันรู้ดีว่ามีกลุ่มอาจารย์อยู่กลุ่มหนึ่ง ที่ค่อนข้างจะหัวโบราณ และเมื่อการสัมมนาสัมมนาครั้งที่แล้ว ฉันและเพื่อนอาจารย์สาวของฉันโดนอาจารย์กลุ่มนั้น เหน็บแนม และว่ากล่าว เกี่ยวกับการแต่งตัวของพวกเรา ดิฉันรู้สึกอยากแก้เผ็ดพวกเขา ฉันเลยเตรียมเสื้อผ้าชุดพิเศษของฉันไปด้วยชุดหนึ่ง แล้วก็เป็นดังคาดในวันแรกของการสัมมนา แม้ว่าดิฉันจะแต่งกายแบบปกติที่ฉันชอบใส่อยู่แล้ว (เสื้อผ้าฝ้าย และซิ่นแบบคนเมือง) ฉันก็ยังโดนค่อนขอดจากอาจารย์ผู้หญิงกลุ่มนั้น ฉันพอเข้าใจได้ เพราะตลอดทุกครั้งที่มีการสัมมนา กลุ่มของฉันมักจะเป็นที่สนใจของอาจารย์ชายเสมอๆ ซึ่งนั่นอาจจะทำให้หลายๆคนไม่ค่อยพอใจ ในการสัมมนาวันสุดท้าย ฉันและเพื่อนๆของดิฉันเรานัดแนะกันแต่งตัวตามที่เราได้ตกลงกันไว้ก่อนหน้า โดยพวกเราจะแต่งออกไปโชว์ ให้พวกเขาดูเสียเลย ใหนๆก็ชอบว่าเราดีนัก วันนั้น ฉันใส่เสื้อ ผ้าชีฟองสีน้ำตาลเข้มแบบบางเบา กระโปรงก็เป็นผ้าชีฟองเช่นกันแต่สีดำ ซึ่งฉันก็เอาซับในออก มันทำให้เห็นสรีระ สัดส่วนได้อย่างชัดเจนทีเดียว ส่วนที่ขาดไม่ได้เลย คือเซทชั้นในแบบจีสตริงสีแดงสด (ใหนๆก็ใหนๆแล้วค่ะ เอาให้กระอักตายกันไปข้างนึงเลย) เป็นอย่างที่คาดไว้แค่ฉันเดินออกจากห้องพักโรงแรมเพื่อไปยังห้องประชุม พนักงานในโรงแรมคนหนึ่งถึงกับวิ่งเขามาช่วยดิฉันถือสัมภาระ โดยเดินตามอยู่เบื้องหลัง ฉันเหลือบหันไปมองด้านหลังในระหว่างที่เดิน พนักงานคนนั้นจ้องสรีระของฉันที่อยู่ภายใต้ชุดอันบางเบา จนมองเห็นเส้นสายชั้นในและจีสตริงชัดเจน เมื่อตัวฉันกระทบโดนแสงไฟ เขามองฉันแทบตาถลน พอถึงห้องประชุม ฉันมองอาจารย์สาวเพื่อนๆฉัน ซึ่งแต่ละคนแต่งตัวได้ไม่น้อยหน้าดิฉันเลย ฉันเลือกที่จะนั่งข้างๆอาจารย์ผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อทอม เป็นอาจารย์จากมหาวิทยาลัยเอกชน ซึ่งฉันรู้จักเขาดี เพราะเขาเป็นเพื่อนกับแซม สามีดิฉัน “Cool!” เขาชมดิฉัน ฉันยิ้มให้เขาเล็กๆ ฉันมองเหลียวซ้าย-ขวา กลับไม่พบกลุ่มอาจารย์สาวแก่ ที่ชอบต่อว่าพวกดิฉัน ฉันเลยถามทอมไปว่าพวกเขาไปใหน ทอมตอบฉันว่าพวกเขามีภารกิจ ที่จะต้องกลับกันไปก่อน และวันนี้พวกเขาก็ไม่มีหัวข้อที่จะบรรยายแล้วด้วย ทอมตอบฉัน ในขณะที่สายตาเขา จ้องมองมาที่ร่องอกอวบอิ่มของดิฉันที่มีเพียงแค่บราปิดไว้เพียงครึ่งเต้า และสายชั้นในเส้นเล็กจิ๋ว สีแดงสด ปิดเอาไว้ ฉันรู้สึกสนุกที่ได้ยั่วผู้ชาย(ผู้หญิงหลายๆคนก็คงเป็นอย่างดิฉันใช่มั้ยคะ) พอถึงหัวข้อที่ฉันต้องเป็นผู้กล่าว ฉันพยายามที่จะไม่นั่งกับโต๊ะ ที่เขามีจัดวางไว้ด้านหน้า ฉันยืนอธิบายเรื่องต่างๆ เพื่ออวดสรีระภายใต้เสื้อบางเบา สิ่งที่ฉันสังเกตเห็นตอนนี้คือ ผู้ที่เข้าร่วมสัมมาไม่ค่อยมีสามธิกันเท่าไร อาจารย์หนุ่มหลายๆคนจ้องมองสำรวจตัวดิฉัน เพื่อนอาจารย์สาวดิฉันหลายๆคนกำลังคุยกับอาจารย์หนุ่มๆอย่างถูกคอ ซึ่งในนี้เพื่อนฉันบางคนก็ยังโสดอยู่ ฉันซึ่งเป็นผู้บรรยายคนสุดท้ายเลยถือปิดการบรรยายโดยเร็ว ฉันกลับมายังห้องพักภายในโรงแรมของดิฉัน ฉันคิดจะกลับไปยังบ้านของดิฉัน เพราะตอนนี้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ ชัย นักศึกษาที่รักของฉันคงทำให้มันบรรเทาลงได้บ้าง ฉันเดินออกไปเคาะประตูเพื่อเรียกเพื่อนอาจารย์สาวของข้างๆ กว่าเพื่อนฉันจะเปิดประตูออกมา ก็กินเวลาครู่หนึ่ง เขาบอกฉันว่าจะกลับไปค่ำๆ เพราะมีอาจารย์สองท่านมาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการสอนอยู่ ฉันมองอ้อมไปด้านหลังเพื่อนของดิฉัน สิ่งที่ฉันเห็นคืออาจารย์หนุ่มซึ่งเสื้อผ้าดูไม่เรียบร้อยกำลังนั่งอยู่บน เตียงของเขา ใต้หมอนใบหนึ่งบนหัวเตียงมีสายชั้นในโผล่ออกมา ซึ่งคิดว่าคงเป็นของเพื่อนฉัน ฉันหันกลับมาสังเกตเพื่อนอาจารย์สาวของฉันอีกที ก็เห็นว่าตัวเพื่อนฉันเองก็ผมเผ้ายุ่งเล็กน้อย กระดุมก็ถูกติดแบบลวกๆแถมดูเหมือนตอนนี้เขาไม่ได้ใส่ชั้นในแล้วด้วย ภาพที่ฉันเห็นมันทำให้อารมณ์หงี่ของฉันพุ่งขึ้นมาอีก จนฉันคิดอยากให้ใครสักคนมาทำให้ฉันเสร็จสมให้รู้แล้วรู้รอดไป ขณะที่ฉันกำลังหมุนลูกบิดเพื่อเข้าไปในห้องของตัวเอง ทอมก็โผล่ออกมาจากด้านของดิฉัน จนทำเอาฉันตกใจ “hey อาจารย์ณัฏ” (ดิฉันชื่อเล่นว่า ณัฏ) ไงทอม มีอะไรหรือป่าว “ผมว่าจะขอคำปรึกษาจากคุณหน่อย” อาจารย์เพื่อนสามีดิฉัน พูดกับฉัน โดยเขาดูลุกลี้ลุกลน ในขณะที่เขาพูดเขาก็เอาแต่มองเต้าฉัน “ได้เลยทอม เข้ามาซิ” ฉันยอมให้เขาเข้ามาในห้องพักฉันโดยง่าย ฉันก่ะจะยั่วเขาเล่นอีกสักหน่อย เพราะฉันเห็นท่าทางลุกลี้ลุกลนของเขาแล้วดูสนุกดี ฉันไม่ได้ล๊อคประตู เพราะถ้าเกิดทอมเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันคงเสร็จทอมแน่ๆ เพราะตัวของเขายังกับหมี ฉันคงสู้แรงเขาไม่ไหว ทอมนั่งบนโต๊ะรับแขก ฉันหันหลังเพื่อจะไปเอาน้ำมาให้เขา ฉันแกล้งทำเป็นเดินบิดสะโพก จนก้นของฉันสั่นกระเพื่อม ภายใต้กระโปรงผ้าบางเบาจนเห็นสายจีสตริงชัดเจน ในเวลาปกติก็มักจะมีคนชอบมองบั้นท้ายฉันอยู่แล้วเพราะฉันเป็นคนบั้นท้ายใหญ่ ยิ่งในเวลานี้ชุดที่ฉันใส่มันบางเบาเสียจนเหมือนฉันไม่ได้ใส่อะไรเลย เห็นเป็นเพียงเส้นจีสตริงที่คาดผ่านร่องก้นดิฉันเท่านั้น ฉันยกน้ำมาให้เขาโดยก้มตัวจนคอเสื้อฉันเปิดกว้าง ฉันเอามือปิดคอเสื้อไว้ เพื่อไม่ให้ดูเหมือนฉันโชว์มากเกินไป ท่าทางเขาตอนนี้มันก็ดูลุกลี้ลุกลนมาก ฉันรู้สึกพอใจ ไม่นานนัก ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ไม่ทันที่ฉันจะลุกขึ้นไปเปิดประตูก็เปิดออกมาปรากฏว่าเป็นเพื่อนของทอมอีก สองคน เขาขอที่จะมาร่วมฟังด้วย เพื่อนเขาคนหนึ่งกดล๊อคประตูห้องของดิฉัน ดิฉันรู้สึกกลัวนิดๆขึ้นมาแล้ว เพราะถ้ามันมีอะไรขึ้นมาจริงๆ ลำพังแค่ทอมเพียงคนเดียว ฉันคงพอรับไหว แต่นี่เพื่อนเขามาเพิ่มอีกสอง ถ้าพวกเขาพร้อมใจที่จะรุมเข้ามา ฉันคงคิดสภาพตัวเองไม่ออกแน่ๆ ฉันหันหลังกลับไปที่ตู้เย็นเพื่อยกน้ำมาให้พวกเขาอีกสองแก้ว แล้วฉันก็กลับมานั่งที่เดิม โดยมีพวกเขาทั้งสามนั่งอยู่ด้านหน้าดิฉัน พวกเขานั่งคุยกับดิฉัน โดยเพื่อนทั้งสองคนเขาไม่ได้ดูมีทีท่าอะไรต่อตัวฉันเท่าไหร่ มีเพียงทอมเท่านั้นที่ดูลุกลี้ลุกลน ฉันที่นั่งไขว่ห้างจนรู้สึกเมื่อยเลยสลับขาเปลี่ยนข้าง ความที่ดิฉันไม่ระวังตัว ลืมไปว่าวันนี้ฉันใส่กระโปรงสั้น ในระหว่างที่ฉันกำลังสลับขา ฉันเผลอโชว์พลูกลีบอวบอูมของดิฉัน ที่มีแค่สายจีสตริงเส้นเล็กจิ๋วสีแดงสดปิดร่องฉันไว้เท่านั้น พวกเขาทั้งสามคนอึ้งกันเป็นพักใหญ่ ฉันมองดูสายตาพวกเขา ฉันจึงรู้ว่าพวกเขากำลังมองดูอะไรอยู่ พวกเขาทั้งสามเริ่มดูมีอารมณ์กันบ้างแล้ว ก็แน่สิคะ เห็นกันแล้วขนาดนี้ สู้ให้เห็นกันหมดๆเลยยังดีกว่าอีก พวกเราเริ่มที่จะเสียงแหบๆ สายตาพวกเขากำลังลวนลามดิฉัน ฉันมองไปที่ประตูห้องฉัน เพื่อฉันจะมีทางหนีทีไล่ ฉันก็เห็นว่า นอกจากจะล็อคแล้ว ยังล่ามโซ่คล้องไว้อีก ฉันเริ่มเห็นชะตากรรมตัวเองลางๆแล้ว ว่าไม่ช้าก็เร็วฉัน คงต้องโดน พวกเขารุมโทรมแน่ ยิ่งดิฉันคิด ฉันก็ยิ่งกลัวมากขึ้น แต่ภายในความกลัว ดิฉันก็รู้สึกเงี่ยนมากๆเท่าๆกัน ดิฉันเริ่มหายใจถี่ขึ้นจนเต้าดิฉันกระเพื่อมเป็นจังหวะแบบเห็นชัด พวกเขาเริ่มล้อมวงเข้ามาใกล้ดิฉันมากขึ้น “อาจารย์มีเคล็ดลับอะไร ในการทำให้เด็กตั้งใจเรียนได้ล่ะครับ” อาจารย์เพื่อนของทอมคนหนึ่งถามขึ้นมา ซึ่งฉันรู้จักชื่อเขาภายหลังว่าปีเตอร์ “ก็แค่หาอะไรแปลกให้มาให้พวกเขาบ้างเท่านั้นแหล่ะค่ะ” ในขณะที่ดิฉันตอบ ฉันได้ยินเสียงผู้หญิงครางกระเส่าเหมือนคนกำลังร่วมเพศกัน เสียงนั้นดังมาจากห้องข้างๆ คือห้องเพื่อนอาจารย์สาวของฉันเอง ฉันแน่ใจว่าพวกเขาทั้งสามในห้องนี้คงได้ยินเหมือนกัน เพราะตรงที่เขานั่ง นั้นใกล้แหล่งเสียงมากกว่าฉัน ปีเตอร์ลุกเดินมาอ้อมด้านหลังดิฉัน ดิฉันทั้งกลัวทั้งเสียว จนรู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนดิฉันเริ่มพลั่งพลูออกมา เขาใช้สองมือนวดเบาๆที่ใหล่ดิฉัน เขาเลื่อนมือทั้งสองลงต่ำ ฉันทำหน้าไม่ถูก ได้แต่ยิ้มให้กับทอมและเพื่อนเขาอีกคนหนึ่งที่นั่งตรงข้ามฉัน ปีเตอร์ก้มลงมาพูดกับดิฉันใกล้ๆหูว่า “ผมพอรู้แล้ว ว่าทำไมนักศึกษาถึงตั้งใจเรียน” แล้วสองมือของเขาก็บีบเคล้นคลึงสองเต้าของดิฉัน สองคนที่เหลือลุก ขึ้นจากเก้าอี้ตัวเอง มุ่งตรงมายังโซฟาที่ฉันนั่ง คนนึงถลกกระโปรงฉันขึ้นแล้วจับขาดิฉันแยกออก เขาใช้นิ้วเกี่ยวสายจีสตริงให้มันไปด้านข้าง เขาลากลิ้นสากๆของเขาผ่านร่องกลีบดิฉัน แล้วก็ตวัดลิ้นเข้ามาโดนปุ่มเสียว ร่างกายฉันกระตุกเกร็ง ฉันพูดอ้อนวอนทอม “ทอม บอกให้พวกเขาหยุดเถอะ อย่างน้อยก็เห็นแก่แซมสามีฉัน” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนแรงเต็มทน ทอมไม่สนที่ฉันพูด เขาแก้เข็มขัดและกางเกงของเขาออก แล้วเดินมาที่ฉัน โดยลำของเขาตั้งโด่ผงก หงึกๆ ชี้เด่นมาทางฉัน “โอที่รัก...คุณก็น่าจะรู้ดีนะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณ” “มันไม่ใช่..อย่างนั้น..ทอม” ฉันแทบไม่มีเรี่ยวแรงที่จะพูดออกไปแล้วในขณะที่ เพื่อนเขาอีกคนกำลังโลมเลียอยู่กับกลีบของดิฉันราวกับมันเป็นของอร่อยของเขา ทั้งดูด ทั้งเม้มเม็ดเสียว ซึ่งในบางจังหวะเขาก็แยงลิ้นผ่านเข้ามาในร่องกลีบดิฉัน สองมือของปีเตอร์ก็ทั้งขยำ ทั้งเขี่ยหัวนมดิฉัน จนมันชันสู้มือเขา เพื่อนของทอมที่ซุกหน้าชิมกลีบดิฉัน ขณะนี้หลีกตัวของไปทางด้านข้าง แล้วทอมก็ย่อเข่าลง มือนึงของเขากำท่อนลำมาจรดอยู่ที่กลีบของดิฉัน อีกมือนึง จับตรงข้อพับขาดิฉันออกไปทางด้านข้าง ขาดิฉันอีกข้างหนึ่งถูกอ้าออกโดยเพื่อนเขาอีกคนหนึ่ง จนแคมดิฉันเผยอ ออกจากกัน โชว์ให้เห็นร่องกลีบสีแดงสดที่ซ่อนอยู่ภายใน ทอมแทรกท่อนลำของเขาเข้ามาในกลีบของฉันได้ไม่ยากนัก เพราะกลีบของฉันเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉันผสมกับน้ำลายของเพื่อนเขา “อูยส์...ทำไมถึงได้ตอดดีอย่างนี้นะ” ทอมอุทานขึ้นมาก่อนที่เขาจะกระหน่ำแทงลำของเขาผ่านเข้าออกกลีบของดิฉัน “โอ้วว..ส์....no.... ไม่นะทอม..อย่า...อย่าทำแบบนี้....อ๊าส์...” ฉันหลุดเสียงครางออกไป อย่างเผลอตัว ซึ่งเสียงครางจากเพื่อนอาจารย์สาวของฉันจากห้องข้างๆก็ยังคงได้ยินอยู่เป็น ระยะเช่นกัน ทอมเอามือพยุงบั้นท้ายดิฉันแล้วโอบอุ้ม ดิฉันขึ้นมา โดยลำของเขายังคาอยู่กับกลีบของดิฉัน เขากระทุ้งลำเข้ามาเป็นจังหวะเดียวกับการอุ้มพาดิฉันขึ้นมาบนเตียง ในเวลานี้ทั้งปีเตอร์และเพื่อนอีกคนนึงของเขาล้วนแต่ถอดเสื้อผ้าจนตัวล่อน จ้อน ปีเตอร์เข้ามานั่งอยู่ด้านหลังดิฉัน เขาถลกเสื้อดิฉันออกทางด้านบน แล้วเขาก็ปลดตะขอเสื้อในดิฉันออก สองเต้าขนาด 35 c ของฉันเด้งผึงออกมา “โอว...เต้าสวยจังนะอาจารย์”เพื่อนของทอมพูด ก่อนที่เขาจะตวัดลิ้น งับเอาหัวนมดิฉันเข้าปาก ดิฉันอ่อนระทวยด้วยความเสียวซ่าน ดิฉันแสร้งทำเป็นขัดขืนในทุกอย่างที่พวกเขาทำกับดิฉัน ซึ่งลึกๆแล้วความเงี่ยนที่ดิฉันมีในตอนนี้ทำให้ดิฉันสมยอมพวกเขา ทอมถอนลำของเขาออกจากกลีบของดิฉัน แล้วเดินไปที่กระเป๋าของเขา เขาควักกล่องถุงยางออกมาสามกล่องเห็นจะได้ ฉันตกใจมาก ที่เขาเตรียมพร้อมมาอย่างดี เพื่อนของทอมถอดกระโปรงของดิฉันและกางเกงในจีสตริงของดิฉันออก เขายิ้มให้ฉันแล้วพูดว่า “แต่งตัวอย่างนี้อาจารย์คงอยากมากซินะ” แล้วทอมก็แทรกตัวมาตรงหว่างขาดิฉัน กับลำที่หุ้มด้วยถุงยาง คราวนี้เขาอัดมันพรวดเดียวมิดโคน แล้วเขาก็บดลำกับโคกของดิฉัน ฉันพยายามไม่ส่งเสียงครางออกไปมากนัก เพราะกลัวเขารู้ว่าจริงๆแล้วตอนนี้ฉันก็เงี่ยนเหมือนกัน ทอมกระเด้าหนักๆเข้ามาสองสามทีก่อนที่จะเกร็งตัว”อาส์ ยอดไปเลย หีอาจารย์ตอดควยผมดีมาก” ทอมถอดถุงยางวางไว้บนโต๊ะข้างหัวเตียงแล้วก็เข้าไปในห้องน้ำ เพื่อนของทอมซึ่งใส่ถุงยางเตรียมพร้อมแล้ว ก็จับดิฉันพลิกตัว เป็นท่าที่ฉันหันบั้นท้ายให้เขา พระเจ้า! ลำของเขาใหญ่มากๆคงไม่ต่ำกว่าแปดนิ้วแน่ๆ เขาส่งลำเข้ามาในกลีบดิฉันช้าๆฉันพยายามถอยบั้นท้ายหนี แต่เขาให้มือล็อคเอวดิฉันไว้ ฉันรู้สึกจุกมากๆเวลาที่เขาแทรกลำเขามา “อูย..ของอาจารย์ตอดควยดิจริงๆด้วย” เขาชักลำเข้าออกกลีบดิฉันเป็นจังหวะสั้นๆ แล้วปีเตอร์ก็มาคุกเข่าอยู่ตรงด้านหน้าดิฉัน ลำของเขาผงาดก๋าอยู่ห่างหน้าดิฉันไม่ถึงฟุต โอพระเจ้า!! ท่านอยากให้ฉันมีความสุขหรือท่านอยากจะแกล้งฉันกันแน่ ลำของปีเตอร์ทั้งใหญ่ทั้งยาว ราวกับเขาเป็นพระเอกหนังโป้ ที่ฉันเคยดูสมัยเรียนมหาลัยทีเดียว เขาใช้มือลูบไล้แผ่นหลังดิฉัน แล้วแอ่นลำเข้ามาชนกับปากดิฉัน ฉันเบือนหน้าหนี ทั้งที่ในใจฉันอยากมาก แล้วปีเตอร์ก็ใช้มือข้างหนึ่งจับศีรษะดิฉันไว้ ลำของเขาผ่านเข้ามาในปากดิฉันอย่างช้าๆ ลำของเขาคับปากดิฉันมาก จนปากดิฉันรับของเขาเข้าไปได้ครึ่งลำเท่านั้น ภาพของฉันตอนนี้คือ ดิฉันคลานสี่ขาอยู่บนเตียง มีปีเตอร์ย่อเข่าอยู่ข้างหน้า เดาะเอวซอยท่อนเนื้อคับปากดิฉัน ส่วนบั้นท้ายขาวๆกลมกลึงของดิฉัน ถูกขยุ้มโดยมือของเพื่อนทอม เสียง----ปั่กๆๆๆ เกิดจากเนื้อนุ่มๆของแก้มก้น กระทบเข้ากับกล้ามท้องน้อยของเขา “อูยบั้นท้ายใหญ่สะใจจริงๆ” แล้วเขาก็ก้มลงจูบบั้นท้ายดิฉัน ก่อนที่จะกระเด้าซอยลำเข้ากลีบดิฉันต่อ ฉันเสียวจนแทบจะเก็บอารมณ์ไม่อยู่แล้ว จึงเผลอกัดลำของปีเตอร์ เขาครางซีด “ตั้งใจทำหน่อยซิ” ปีเตอร์พูดกับฉัน ฉันเริ่มรู้สึกว่าง่ายกับคำพูดของเขาในครั้งนี้ ฉันใช้มือข้างนึงถอกลำของเขา ลิ้นของฉันด้านในตะล่อมและโลมเลียลำของเขา “อย่างนั้นแหล่ะ Good girl” เขาชมดิฉัน สีหน้าขาดูพอใจมาก แล้วเสียงชัตเตอร์ก็ดังขึ้น “แช๊ะ” ฉันหันไปตามต้นเสียงทันที เป็นทอมนั่นเองที่ทำ ฉันถอนปากออกจากลำของปีเตอร์ แล้วอ้อนวอนไม่ให้ทอมถ่ายรูป เหมือนเป็นที่สะใจของเขา เพื่อนทอมที่กำลังเย็ดฉันอยู่เขากระเด้าแรงขึ้น หน้าอกขนาดคัพซีของดิฉันโดนแรงดึงดูด พร้อมกับแรงกระแทก แกว่งไปมาเป็นจังหวะ ฉันเหลือบไปมองด้านหลัง บั้นท้ายดิฉันกระเพื่อมตามจังหวะกระแทกของเขา ฉันทนต่อความเสียวที่ฉันมีตอนนี้ไม่ไหวแล้ว จึงเผลอ แอ่นบั้นท้ายสวนรับการกระแทกของเขา และครางออกมาลั่นห้อง “อ้าส์...อะ อะ อ้าส์..” เสียงหายใจของฉันแรงและถี่ขึ้น ฉันเชิดหน้าแอ่นบั้นท้ายซู้ดปาก แล้วก็ร้องอุทานออกมาเสียงหลง” โอว...โอ้วส์....ฉัน .. ฉันเสร็จ..เสร็จแล้ว...อ๊าาา.” ฉันเสร็จต่อเนื่องสองสามที แล้วเพื่อนทอมก็กระหน่ำอัดเข้ามานับสิบที ดิฉันสั่นกระเพื่อมไปทั้งตัว จนจังหวะสุดท้ายเขาโผตัวกอดดิฉันจากด้านหลังดิฉันฟุบตัวลงบนที่นอนโดยมีท่อน เนื้อของเพื่อนทอมคากลีบดิฉันอยู่ ท่อนของเขายังคงกระตุกอยู่ภายใน

ไม่มีความคิดเห็น: