ขายของ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

My Story 2

ตอนที่ 2 วันจันทร์ต่อมาผมกลับจากเรียนถึงบ้านเร็วกว่าปกติเพราะโดดเรียนช่วงบ่าย ถึงบ้าน ก็ได้รับรายงานจากพี่เลี้ยงว่าคุณพ่อคุณแม่ไปงานเลี้ยงคงกลับดึก ตามปกติผมก็เลยขึ้นห้องล็อค ประตูดูหนัง X ประมาณ 5 โมงเย็นก็มีเสียงเคาะประตู ผมสะดุ้งโหยงแต่ก็โล่งใจเมื่อเสียงใสๆของ นกทักมา " พี่บอยทำอะไรอยุ่คะ " ผมยิ้มหน้าบานแล้วรีบเปิดประตูให้นกเข้ามาแล้วล็อคทันที นกยังอยู่ในชุดนักเรียนพอนกวางกระเป๋าผมก็รวบเอวนกมาจูบปากอย่างกระหายทันที นกจูบ ตอบอย่างหิวโหยเหมือนกันแล้วก็ดันผมออก "พี่บอยนะ ได้ทีแกล้งนกใหญ่เลย " นกอ้อนกลับมา " เดี๋ยวนกขอเข้าห้องน้ำก่อน " ว่าแล้วก็ออกไปจากห้อง ผมนั่งลงเหยียดขาดู VDO ที่พื้นตรงปลาย เตียงอย่างเดิม ซักพักนกก็เดินยิ้มๆกลับมา ล็อคประตูแล้วเดินเลี่ยงไปนั่งที่เก้าอี้ของโต๊ะหนังสือ ของผม " ดูหนังโป๊ทั้งวันระวังจะหมกมุ่นนะพี่ " เสียงใสๆของนกแหย่มา " อ้าว ไม่ให้ดูหนังแล้ว จะให้ดูของจริงที่ไหนล่ะ " ผมย้อนถามเล่นๆ " ไม่รู้ซิคะ...." นกพูดยิ้มๆแล้วก็ย้ายไปนั่งบนโต๊ะ แล้วยกขาขึ้นบนขอบโต๊ะทำเป็นถอดถุงเท้า กระโปรงนักเรียนของนกเปิดขึ้นสูงตามขาเรียวเล็ก ของเธอ แล้วตาผมก็แทบหลุดออกจากเบ้าเมื่อผมมองเห็นลึกเข้าไปในกระโปรงนกแล้วพบว่านก ไม่ได้ใส่กางเกงใน " คราวนี้รู้รึยังคะว่าจะดูของจริงที่ไหน " นกถามพร้อมกับหัวเราะคิกคัก " ฮื่มม.....ไหนมาตรงนี้...มาขอดูให้ชัดๆซิ " ผมกวักมือเรียกนกให้เข้ามาหา นกกระโดดลงจาก โต๊ะแล้วเดินมาหยุดคร่อมขาผมตรงหน้าผม นกดูน่ารักมากในชุดนักเรียนผูกคอซอง " ไหน เปิดให้ดูชัดๆอีกทีซิ " ผมบอกยิ้มๆนกเอียงคอมองยิ้มลงมาแล้วค่อยๆดึงกระโปรงขึ้นช้าๆเปิด ให้เห็นขาขาวเรียวขึ้นทีละน้อยจนถึงกลีบเนื้ออวบระหว่างขาของเธอ ผมมองหน้าอันน่ารักของ นกแล้วเอามือทั้งสองลูบไล้ขึ้นตามขาของนก นกเริ่มหายใจแรงขึ้น ผมไล้อย่างแผ่วเบาจนถึง สะโพกของเธอแล้วลูบไปด้านหลัง มือผมจับลงบนก้นกลมขาวของนกแล้วดันเข้ามาหาผม นก ยืนถือกระโปรงแล้วก้าวเข้ามาจนจิ๋มอันน่ารักของนกมาชิดหน้าผม นกมองลงมาแล้วกัดริมฝี ปากล่างของเธอไว้ยิ่งดูน่ารักเข้าไปอีก ผมยิ้มให้นกแล้วก้มลงจูบเบาๆบนกลีบเนื้ออวบอูมของ เธอ "อ้าา...ซี้ดด...." นกเงยหน้าขึ้นครางกระเส่า ผมจึงเพิ่มแรงจูบขึ้นกดเน้นริมฝีปากลงบน กลีบเนื้อนูนของเธอ " อ้าา...พี่บอยขา....ดีจังค่ะ..." นกร้องออกมาแล้วเอามือที่จับกระโปรงเธอ อยู่ขยุ้มลงบนหัวผม สะโพกของนกเริ่มโยกไปมาบดจิ๋มอันอ่อนวัยของเธอกับปากผม ผมชักมัน เลยยกขาขวาอันเรียวงามของนกขึ้นพาดบ่าผมแล้วเงยหน้าอ้าปากจูบกลีบเนื้ออวบแน่นของเธอ แล้วใช้ลิ้นไซ้แหวกเข้าไปในร่องจิ๋มของเธอ กระดกปลายลิ้นรัวเข้าที่ตุ่มสยิวของเธอ " อ้าาา...ด ีค่ะ...อย่าหยุดนะคะ...อ้าา..." นกร้องออกมาพร้อมกับโยกส่ายบดจิ๋มของเธอกับลิ้นผมอย่างเมา มัน ผมเงยหน้าขึ้นแล้วหนุนหัวลงบนขอบเตียงพร้อมกับดันก้นนกขึ้น นกคุกเข่าขวาลงบนขอบ เตียงแล้วขาซ้ายก็ปีนขึ้นบนขอบเตียง นั่งทับหน้าผมไว้ ผมบีบเคล้นก้นกลมของนกแล้วดันขึ้น ลงตามการโยกของนก " อ้าา...อ้าา....เสียวจังค่ะ....อ้าา....นกจะถึงแล้วนะคะ...อ้าาาา..... " นก ครางออกมาพร้อมกับโยกตัวเร็วขึ้นใช้ลิ้นผมถูไปมาตั้งแต่ตุ่มเสียวจนถึงปากถ้ำสาวของเธอ ผม เกร็งลิ้นแล้วดันลึกเข้าไปในรูจิ๋มอันน่ารักของนก " ฮ้าาาาา.......อี้ยยยย์...." นกกรีดร้องออกมา ร่างเล็กๆของนกกระตุกเกร็ง จิ๋มอวบแน่นของนกบีบตัวรัดลิ้นผมไว้ นกทิ้งตัวลงบดจิ๋มของเธอ กับปากผม จนความเสียวของเธอคลายลง ผมจูบและดูดเบาๆบนตุ่มเสียวของนกก่อนจะเลื่อน ตัวลงจากหว่างขาเธอ นกฟุบหน้านอนคว่ำลงบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน ผมนอนคร่อมลงบนตัว นกจูบเบาๆที่หู " หมดแรงแล้วเหรอ " ผมกระซิบถาม " อื้อ...นกเพลีย..พี่บอยจะทำอะไรก้อทำ เหอะ " นกตอบยิ้มๆท้าทาย " โอเค...อย่างนี้ได้เลย " ว่าแล้วผมก็เลื่อนตัวลงมา เลิกกระโปรงนัก เรียนเธอขึ้นแล้วก้มลงจูบก้นขาวนวลของนก " ฮะฮะ จั้กกะจี้นะพี่บอย...." นกหัวเราะแต่ยังนอน คว่ำอยู่โดยไม่หันมามอง ผมใช้มือลูบก้นขาวของนกแล้วล้วงผ่านไปจนเจอจิ๋มอูมอวบซึ่งแฉะเยิ้ม ของเธอ " อ้าาา.....พี่บอยนะ...แกล้งนกอีกแล้ว...ซี้ดด...." นกครางเบาๆขาเรียวของเธอเริ่มแยก ออกจากกัน " อ้าวก็เราบอกว่าให้พี่ทำอะไรก็ได้ไง นอนนิ่งๆนะ " ผมพูดยิ้มๆแล้วใช้นิ้วถูลึกเข้า ไปในร่องจิ๋มลื่นเยิ้มของนก ลากขึ้นมาถึงรูเสียวอันคับแน่นของเธอแล้วแยงนิ้วกลางเข้าไปช้าๆ จิ๋มนกบีบตัวแน่นรอบนิ้วผม " อ้าาาาา...." นกครางออกมาจนผมดันนิ้วเข้าไปจนสุด แล้วผมก ็เริ่มชักนิ้วผมเข้าออก " อื้มม...อื้ออ...." นกหลับตากัดริมฝีปากครางด้วยความเสียว ขณะเดียวกัน มืออีกข้างผมก็ปลดกางเกงผมออกรวมทั้งกางเกงใน เจ้าจู๋ของผมเด้งผงาดออกมาโตเต็มที่ แล้วเลื่อน ตัวมาคุกเข่ากับพื้นที่ปลายเตียง ผมดึงนิ้วผมออกแล้วจับลงบนสะโพกเล็กๆของนก ลากเธอลงมา จนขาเธอห้อยลงจากขอบเตียง ผมจับขาเรียวของนกกางออกแล้วจับจ้าวโลกของผมจ่อแล้วกดเข้า ไปในรูจิ๋มเปียกเยิ้มอันคับแน่นของนกช้าๆจนมิดด้ามจากด้านหลัง " อ้าาาาา.....พี่..พี่บอย... อียยย์" นกสะดุ้งตกใจยันร่างบางเล็กขึ้นสุดตัว ผมเอามือรวบเอวนกไว้แล้วล้วงขึ้นไปในเสื้อนักเรียน ของเธอจนเจอนมสาวขาวอวบ คลึงขยำเบาๆทั้งสองข้างแล้วดันตัวเธอลงนอนคว่ำลง " อู้อออ....นก จ๋า....นกคับดีจัง.....อื้มม..." ผมทั้งบดทั้งกดลึกเข้าไปแล้วแช่จู๋ผมลึกเอาไว้ในรูจิ๋มของนก " อ้าา.. ..พี่บอยนะ....ดิ..เดี๋ยวซิ...อ้าาา..." นกเงยหน้าอ้าปากร้องใช้ศอกยันตัวไว้ ผมจูบลงตรงซอกคอ แล้วเริ่มเดินเครื่อง ชักจู๋แท่งยาวของผมออกจนเกือบสุดแล้วดันเข้าช้าๆจนมิด รูจิ๋มของนกบีบรัด คับแน่นตลอดความยาวของจู๋ผม ผมดึงออกแล้วดันเข้าอีกครั้งและอีกครั้งและอีกครั้ง " อ้าา...อ้าา ...อ้าาา..." นกหลับหูหลับตาครางออกมาทุกครั้งที่ผมดันเข้า มือผมฟอนเฟ้นนมอวบนูนของนก และกอดรัดร่างบอบบางของนกไว้ " อ้าา... อ้าา...พี่บอยขา...เร็วๆค่ะ...นกจะถึงแล้ว..อ้าาา..." นก กัดฟันครางออกมา ผมเลยเดินเครื่องปั้มเข้าออกจากรูจิ๋มสาวอันอ่อนเยาว์จนเนื้อเราตีกันดังพั่บ พั่บ พั่บ " อื้อออ...นกจ๋า....พี่จะถึงแล้ว....อึ้.....อึ้อออ....." ผมกัดฟันเต็มที่ " อี้ยยยยย......" นกกรีดร้อง ออกมา แล้วร่างน้อยๆของนกก็กระตุกสั่นอย่างแรง รูจิ๋มของเธอรัดแน่นเข้ากับจู๋ผมซึ่งกำลังดันเข้า ออกอย่างเมามัน " อื้อออ....." ผมสุดจะทนไหวดันลึกเข้าไปในจิ๋มของนกแล้วฉีดน้ำเชื้อขาวข้น ออกมาจนเต็มถ้ำสวาทของเธอ จิ๋มของนกตอดตุบๆรีดน้ำกามออกมาจากจู๋ของผมจนผมกระตุก อย่างไม่รู้ตัว ผมฟุบคร่อมลงบนตัวเล็กๆของนกแล้วหมุนพลิกตัวจนร่างบางของนกนอนหงายอย ู่บนตัวผม ผมค่อยๆขยับตัวผมและนกพร้อมกันระวังไม่ให้จู๋ผมหลุดจากจิ๋มของนกจนผมขึ้นมา นอนเอนหลังกับหัวเตียง ร่างบอบบางของนกในชุดนักเรียนอ่อนเปลี้ยอยู่บนตัวผม ผมจูบไล่จาก ซอกคอมาติ่งหูเรื่อยมาที่แก้มแล้วจับหน้าอันน่ารักของนกหันมาแล้วจูบลงบนริมฝีปากเธอ "พี่บอย นะ แกล้งนก..." นกหันมาตัดพ้อต่อว่า " ก็นกมายั่วพี่ก่อนนี่ " ผมตอบยิ้มๆ " แล้วใครจะไปทน ได้ โดนยั่วโดยเด็กน่ารักอย่างนี้ " ว่าแล้วผมจูบลงบนหน้าผากของนก " นี่แล้วเมื่อไหร่จะเอาของ พี่ออกซะทีละ " นกถามเพราะรู้สึกได้ว่าเรายังติดพันกันอยู่ " อื้มม...ไม่อยากเอาออกนี่...จิ๋มนก แน่นดีพี่ชอบ...อยากอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ.." ผมบอกยิ้มๆแล้วจูบเบาๆที่กกหูมือก็สอดเข้าใต้เสื้อ นักเรียน ลูบไล้เบาๆบนหัวนมน้อยๆของนกจนชูชันสู้มือ " อื้ออ...พี่บอยนะ...ยังไม่พออีกเหรอ.. " นกถามมาแต่เริ่มหายใจแรงขึ้น เท่านั้นแหละจู๋ของผมก็เริ่มแข็งตัวและยืดตัวขึ้นในรูจิ๋มเล็กๆ ของนก " อ้าา...ซี้ดด....พี่บอยขา..ของพี่มัน...อ้าาาา...." นกเงยหน้าหลับตาร้องพร้อมกับบิดตัว ไปมา ผมจูบเลียไซร้ซอกคอนกแล้วจับมือเล็กๆของนกวางลงบนพวงสวรรค์ของผม มือของนกชะ งักนิดนึงแล้วเริ่มลูบขยำเบาๆบนลูกอัณฑะของผม " อื้มมม...ดีจัง..นกจ๋า...อ้าาา...." ผมกระซิบ ตรงซอกหูของนก แล้วก็เอื้อมมือมาลูบกลีบเนื้อสาวซึ่งถ่างรัดรอบๆจู๋ผม " ซี้ดด.....อ้าา....พี่บอย. ...อ้าา..." ร่างนกสะดุ้งวาบเมื่อนิ้วผมลูบผ่านตุ่มเสียวของเธอ มือของนกบีบคลำไข่ผมมากขึ้นและ พยายามดันให้จู๋ของผมผ่านลึกเข้าไปอีก " อ้าา...พี่บอยขา...ดีจังค่ะ...อ้าาา..." นกเงยหน้าร้อง และเริ่มแอ่นตัวโยกไปมา เท้านกเริ่มถีบยันกับเตียง ผมขยับตัวดึงจู๋ผมออกช้าๆ นกนั้นเสียวจน ตัวสั่นเทิ้ม " อื้อออ....." นกครางออกมายาวผมจึงดันจู๋ผมกลับเข้าไปจนมิด ผมขยับตัวเข้าออก พักนึกนกก็เริ่มโยกด้วยตัวเอง ผมนอนเฉยๆมีเพียงนิ้วมือเท่านั้นที่คลึงวนอยู่บนตุ่มสยิวกับหัว นมของเธอ แล้วปล่อยนกให้ทำตามใจปราถนา ร่างเล็กๆของนกแอ่นขึ้นพร้อมกับโยกขึ้นลงส ไลด์จู๋ของผมเข้าออกจิ๋มอวบนูนของเธอ " อ้าาา....อ้าาา...." นกโยกไปครางไปสบัดหัวไปมาอย่าง ลืมตัว มือเล็กๆของนกดึงและดันพวงสวรรค์ของผมอย่างเมามัน รูดรูจิ๋มฟิตแน่นเข้าออกตลอด ความยาวของจู๋ผม มืออีกข้างขยำคลีงบนนมอวบอูมของตัวเอง นกส่ายดิ้นเร็วขึ้นๆจนผมชักจะ เสียวสุดๆเหมือนกัน "อ้าา....อ้าา.....นกจะถึงแล้วค่ะ....อ้าาา..." แล้วนกก็ยันตัวขึ้น โยกสะโพก เธออย่างแรงอัดจิ๋มของเธอลงมาแน่นจนจู๋ของผมเข้าไปจนมิด รูจิ๋มของนกรัดตัวอย่างแรง ร่าง ของนกสะดุ้งสุดตัว จิ๋มเธอตอดแน่นรอบๆจู๋ผม ร่างบางของนกสะดุ้งสองสามครั้งแล้วร่วงผล๋อย ลงบนอกผม " อื้มมม...." นกถอนหายใจหอบ " พี่บอยเลยยังไม่ถึงเลย..." นกพูดเสียงโรยๆ " ไม่เป็นไรจ๊ะ....แค่นกสนุกพี่ก็สนุกเหมือนกัน " ผมตอบยิ้มๆจูบตาสวยใสของเธอ แล้วผมก็ กอดนกแล้วหมุนตัวนอนตะแคงกอดกันไว้ขณะที่จู๋ผมยังฝังลึกอยู่ในจิ๋มเล็กๆของนกในขณะ ที่นกยังอยู่ในชุดนักเรียนของเธอ " นกอยากให้พี่ถึงนี่คะ..." นกหันมาบอกผมแล้วก็งอเข่าขึ้น โยกตัวชักจู๋ผมเข้าออกจากรูจิ๋มของเธอ แถมยังเกร็งรูจิ๋มของเธอบีบรัดจู๋ผมเป็นจังหวะๆอีกต่าง หาก ผมไม่อยากขัดศรัทธาเลยล้วงมือเข้าในเสื้อบีบเคล้นนมสาวของนกแล้วโยกสะโพกชักจ ผมออกจนเกือบสุดแล้วดันพรวดเข้าไปอย่างเร็ว " อ้าายยย......" นกผวาร้องออกมาผมก็เอา อีก ชักออกจนเกือบสุดแล้วอัดกับเข้าไปในรูจิ๋มอวบแน่นของนก "อ้าา...พี่บอยขา...แรงๆค่ะ. ..อ้าา..." นกหันมายิ้มและร้องท้าทายผมเลยกอดนกไว้แล้วพลิกตัวขึ้นข้างบนโดยมีนกนอน คู้เข่าอยู่ข้างล่าง ผมเปิดกระโปรงนกขึ้นบนหลังเธอ จับข้อมือนกแล้วยกรวบไว้เหนือหัวเธอกด ตรึงไว้กับเตียง จากนั้นผมก็เริ่มซอยจู๋แข็งยาวของผมเข้าออกรูจิ๋มอันฟิตเปรี้ยะของนกอย่างถี่ยิบ " อ้าา...อ้าา...อ้าา.." นกเงยหน้าร้องลั่นออกมาด้วยความสียว ผมก้มลงจูบซอกหูแล้วกณะซิบ ถาม "อื้มม...อย่างนี้เป็นไงจ๊ะ...อื้อ..อื้อ..." ผมซอยยิบ "อ้าา..อ้าา..ดีค่ะ...อย่าหยุดนะคะ..อ้าา.." นกตอบกลับมาเสียงกระเส่าก้มลงหลับตากัดปากด้วยความเสียว จิ๋มของนกทั้งคับทั้งลื่นขณะที่จ ู๋ของผมรูดเข้าออกอย่างถี่รัว ผมซอยซะจนตัวเราเด้งรัวอยู่บนเตียง ผมเสียวมากขึ้นเรื่อยๆพยายาม เกร็งยั้งไว้อย่างสุดความสามารถ "อื้ออ...นก...พี่จะถึงแล้ว...อื้ยย์..." ผมกัดฟันบอกนกแต่ยังซอย ไม่ยั้ง " อี้ยยย์...พี่บอยขา...นกไม่ไหวคะ....อ้าาายยยย....." นกเงยหน้ากรีดร้องออกมา ร่างเล็กๆ ของนกดันขึ้นมาชนผมแล้วกระตุกพั่บ รูจิ๋มของนกรัดแน่นเข้าไปอีกจนผมสุดจะทนได้ "โอ้อออ. .." ผมร้องออกมา สอดมือเข้าไปในเสื้อนกกำนมสาวอวบอูมของนกจนเต็มมือ ผมเงยตัวขึ้นยกงัด ร่างเล็กๆของนกตามขึ้นมาจนตัวเธอลอยจากเตียง อัดจู๋ของผมลึกเข้าไปในจิ๋มสาวของนกแล้ว ดั้มพ์น้ำรักขาวข้นเข้าไปจนเต็ม ผมกระตุกอัดจู๋ของผมเข้าไปอีก 2-3 ทีแล้วกอดร่างอ่อนปวก เปียกของนกและกดแช่เอาไว้ จิ๋มของนกตอดตุบๆตลอดความยาวของจู๋ผมรีดเอาพิษของผม ออกมาจนล้นถ้ำเล็กๆของเธอ ผมจับหน้านกหันมาแล้วจูบอย่างดื่มด่ำแล้ว่อยเอนหลังดึงตัวนก ลงมานอนทับผมไว้ เราติดกันอยู่อย่างนั้นจนจู๋ผมหลุดออกจากจิ๋มเยาว์วัยของนก " ดีมั้ยคะพี่ บอย.." นกถามและมองผมตาปรือ " สุดๆเลยล่ะจ๊ะ..." ผมตอบนกแล้วจูบเธออีกครั้ง เราผลอย หลับไปจนถึงหนึ่งทุ่ม ผมปลุกนกแล้วพาเธอลงไปทานข้าวเย็นจากนั้นจึงพาเธอไปส่งบ้าน ผม กลับบ้านขึ้นห้องเก็บข้าวของก่อนอาบน้ำแล้วก็พบว่านกไม่ได้ใส่กางเกงในกลับบ้าน เพราะ มันอยู่บนโต๊ะผม

ไม่มีความคิดเห็น: