ขายของ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เย็ดเพื่อนแม่เลยได้แม่ด้วย

เรื่องนี้ เกิดขึ้น เมื่อไม่นานมานี่เอง ประมาณปี 51.. ตอนนั้นผมเองเพิ่งจะอายุ20..ผมชื่อ..ตั้ม..ตอนนี้ผมไม่เรียนแล้ว..ดูแลธุรกิจของพ่อ..อยู่ที่บ้าน..ส่วนแม่ของผม ชื่อว่า จอย อายุเพิ่งจะ 44..แต่หุ่นยังดีมาก ทุกอย่างยังเต่งตึง..แม่จอยทำงานเปนครู..สอนโรงเรียนมัธยม(แม่เปนอาจารย์ประจำชั้น ม3 ห้องหนึ่ง ที่เปนเด็กเกเรซะส่วนใหญ่ เพราะ ห้องนั้นมีแต่ผู้ชาย........ ผมกับแม่จอย มีบ้านที่อยู่ไม่ห่างจากโรงเรียนที่แม่สอนมากนัก เพราะ ย้ายมาอยู่ใกล้ๆโรงเรียน...พ่อผม นานๆทีจะกลับบ้าน กลับมาก้อเอาแต่นอน..พ่อผมทำงานต่างจังหวัด ไปที 3-4 เดือน...จึงปล่อยให้ผมอยู่กับแม่จอยเพียง 2 คน ในบ้าน...ซึ่ง ผมเฝ้าคิดทุกวันว่าจะเย็ดแม่ได้ยังไง...ผมวางแผนทุกวัน..แต่ไม่ได้ผล...ยังไม่กล้าทำ... จนมาวันนึง..โอกาสของผมก็มาถึงจนได้..คือ..แม่จะมีเพื่อนคนนึง..ซึ่งเปนครูเหมือนกัน สอนที่เดียวกัน..แต่พักในบ้านพักโรงเรียน..ทุกๆวันเสาร์-อาทิตย์...แกจะมาค้างที่บ้านผม...ซึ่งนอนห้องเดียวกับแม่จอยนั่นแหละ...เธอชื่อว่า..ส้ม..รุ่นๆเดียวกับแม่จอยนั่นแหละ..แต่น้าส้ม จะอ่อน กว่าแม่ นิดนึง...หุ่นสวย พอๆกันเลย...เวลาไปสอนหนังสือ..น้าส้ม กับ แม่จอย ชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ ไป ไม่รู้ทำไม...สงสัยแต่งไปยั่วเด็ก..ม3..ให้เด็กใจแตกเล่นๆล่ะมั้ง..(แถมบางคนน้ำแตกไปเลย)...สวยเซ็กขนาดนี้ ทั้งคู่..เวลาทำไรที่โรงเรียน..ผมจะรู้ทุกๆอย่่าง ที่แม่กับน้าส้มทำ...เพราะ เดี๋ยวคนนู้นคนนี้ ก็วิ่งมาเล่าให้ฟังที่บ้าน....มาเข้าเรื่องต่อดีกว่านะ...วันนั้นเปนวันเสาร์ ตอนกลางวันแสกๆ...แม่จอยไม่อยู่บ้าน ไปทำธุระที่โรงเรียนแต่เช้า..ผมตื่นมาก็ไม่เจอแล้ว...จนช่วงสายๆ..น้าส้ม มาที่บ้าน แกถามหาแม่จอย..ผมบอกว่าไปโรงเรียน..น้าส้มรอที่นี่แหละ อีกเด๋วแม่คงจะมา...น้าส้มแกมาที่บ้านผมตามปกติเปนประจำอยู่แล้ว...แต่ที่ไม่ปกติคือ แม่จอยไม่อยู่บ้าน...น้าส้ม แกแต่งตัวน่าเย็ดเหลือเกิน..ผมอยากเย็ดแกมาก แต่ไม่กล้าทำอะไร...ผมได้แต่ชวนน้าส้ม นั่งดูหนังไปพรางๆ ระหว่างรอแม่กลับมา......ในขณะที่นอนดูหนังที่โซฟานั่นเอง...สายตาของผมมันดันไปเหนอะไรบางอย่าง...น้าส้ม.ใสกระโปรงสั้นมา นั่งหีลอด หมอยแล็บออกมาจา กกน.(G-string) ที่แกใส่มา ผมเหนแล้ว ควย แข็งขึ้นมาทันที แต่ผมพยายามที่จะเก็บอาการ แต่เหมือนน้าส้มแกดูออก..แต่แกยังทำนิ่งอยู่ ไม่ว่าอะไร ที่ผม เอาแต่จ้อง หี ของแกตาเป็นมัน...เราดูหนังไปได้สักพัก...น้าส้มก็ถามขึ้นมาว่า.."คิดอะไรกับน้ารึป่าว ตั้งแต่นั่งจ้องขาอ่อนของน้า รู้สึกเป้ากางเกงจะตุงๆขึ้นนะ"..แกแซวผมซะผมอายเลย(ผมไม่ได้ใสเกงในด้วย พอแข็งขึ้นมา เลยสังเกตุได้ชัด"......................ตอนนั้น ยังไม่มีวี่แววว่าแม่จอยจะมา...แกคงจะคิดเหมือนกันแหละ..แกถามผมว่า.."ตั้มอยากเห็นข้างในมั้ย ว่ามีอะไร...ที่ตั้มพยายามมองเข้าไปอ่ะ ตั้มบอกน้าดีๆก็ได้ ไม่ต้องแอบมองหรอก...น้าจะได้เปิดให้ดู"....แกพูดออกมาทำให้ผมสะอึกเลย...ไม่คิดว่า น้าส้ม จะคิดแบบนี้..(เข้าทางผมเลย..อยากเย็ดมานานแล้ว ไม่ได้เย็ดสักที วันนี้แหละ..คงไม่พ้นควยกุแน่)..(ผมนึกในใจ)............... พอพูดจบ น้าส้ม ก็เริ่มถ่างขาออก เผยให้เห็น จี สตริง สีดำ...ที่ห่อหุ้ม..หมอยบนเนินหี ไว้เพียง นิดเดียว.......จากนั้น...เราทั้งคู่เริ่มกิจกามกัน..โดย ใช้ปากก่อนอันดับแรก..น้าส้มอมควยให้ผม...ผมเลียหีให้น้าส้ม...ทั้งดูดนมดูดหี...เมามัน...จนผมต้องจับน้าส้มนอนหงายแบขาออกจากกัน....แล้วยัดลำควย ที่พ่อกับแม่ให้มา...ใส่ในรูหีน้าส้ม....แกครางไม่เปนศัพท์เลย.....จนผมเสดไป 1 น้ำ (แตกใน) ..เรานอนเล่นกันต่อ สักพัก บนโซฟา หน้าทีวี...ผมนอนหลับตาพริ้ม..ให้น้าส้ม ทำการดูดอีกครั้ง..............แต่เอ๊ะ..ช่วงแรกผมรู้สึกได้ว่าเปนน้าส้ม ที่อมดูดควยของผม...แต่ ตอนที่ผมหลับตา..ผมรู้สึกเหมือนไม่ใช่น้าส้ม อมควยของผม..ผมรู้สึกได้ ว่าเหมือนมี อีก1คน อยู่ด้วยในห้อง....... ทันใดนั้น...ผมลืมตาขึ้นมา....ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง....แม่จอย สุดที่รักของผม กำลัง บรรจง อมกะดอ ดูดควย ให้กับลูกชายอย่างผม....ผมยื่นมือไป จบผม จิกหัวแม่จอยไว้ กดกระแทกๆ เข้าให้ลึก จนถึงคอหอย.........น้าส้ม มาดูดปากผม..แล้วต่อด้วยเอาหี ขึ้นมานั่งทับหน้าผม......ส่วนหน้าที่ตรง ลำควย ปล่อยให้เปนหน้าที่แม่จอยนะ.."เดี๋ยวแม่จะทำโทด ตั้ม เอง แอบเย็ดเพื่อนแม่"......จบคำพูด......แม่จอย..จับควย ตั้งจ่อเข้าหา ร่องหีของเธอ...แล้วกดตัวลงเบาๆ ช้าๆ ในท่าขย่มตอ...วันนั้น ผมมีความสุขมากๆ.........หลังจากวันนั้น จนถึงวันนี้...ผมกับแม่ยังเย็ดกันต่อไป...ส่วนน้าส้ม แกไปรับลูก ชายกับ ลูกสาว มาอยู่ด้วยที่บ้านแล้ว......แต่แกก็มาพักที่บ้านผมทุกวันเสาร์..มาทีไร....โดนผมเย็ดทุกที....ทีแรก ผม แม่จอย น้าส้ม...จะปิดเปนความลับ...ไม่ให้ลูก ทั้ง2 ที่ยัง 14 กะ 16 อยู่เลยรู้ถึงความเป็นมาของเรา 3 คน......จน น้าส้ม ไปจับได้ ว่าพี่ชาย แอบ เย็ด น้องสาว บ่อยมากๆ จนจับได้คนหนังคาเขา ควยยังคาหีน้องอยู่เลย......ผมอยู่ในเหตุการณ์....ด้วยความเปนครู..แกเลยบอกว่า "เดี๋ยวแม่จะสอน ให้นะลูกทั้ง 2 คนเลยนะ"...ว่าแล้ว แกจับลูกชายแกแก้ผ้าให้หมด......แล้วแกก้ถอดเสื้อผ้าแกออก....แล้วสอนลูกทุกๆอย่าง..โดยมีผมกับแม่เปน พี่เลี้ยงถึงขอบเตียง.....น้าส้ม ถ่างขา ให้ลูกชายเย็ด..แล้ว ให้ลูกสาวนั่งดู....แกก้อสอนไปเรื่อย...แม่จอยของผม จึง สอน วิธี ต่างๆให้ลูกสาวน้าส้ม..เริ่ใจากการเล้าโลม ทุกอย่าง การใช้ปาก สำหรับหญิง คือการ..ออควย....แม่จอยจึงอมควยผมเปนการทำให้น้องดู...แล้วจึงให้ทำตามเปนขั้นตอน...สรุปแล้ว...วันนี้ เย็ดกันทั้งวัน.....บ่อยมาเข้า...น้าส้ม พาลูก ย้ายมาอยู่ซะด้วยกันเลย....อยากเย็ดกันตอนไหนก้อเย็ดได้.................ในบ้าน มี 5 คน ใครจะเลือกเย็ดใครก็ได้..ทุกเวลา..สุดยอดเลยมั้ยบ้านผม...ปล.เรื่องจิงนะ..

ไม่มีความคิดเห็น: