ขายของ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

night life ตอน3

เช้าวันนี้ฉันเกือบที่จะไปทำงานสาย เพราะอ่อนเพลียจากเมื่อวานมาก วันนี้ดิฉันไม่มีชั่วโมงสอน แต่ต้องเข้าไปตรวจงาน ไม่รู้ว่าเมื่อไรที่งานมากมาย มากองอยู่บนโต๊ะดิฉัน ฉันนั่งตรวจงานจนเวลาเลยเที่ยงไป จนอาจารย์ล็อคข้างๆ มาเคาะหน้าประตูชวนฉันไปทานข้าว แต่ฉันได้บอกปฏิเสธไป เพราะอยากจะเคลียร์งานอีกหน่อย ห้องพักอาจารย์ภาคภาษาอังกฤษมีความเป็นส่วนตัวมากเพราะมีผนังกั้นทุกด้าน แบบล็อคใครล็อคมัน โดยห้องของฉันเป็นห้องกลางๆแถวซ้ายมือ ด้วยความที่ดิฉันกำลังง่วนอยู่กับงาน ทำให้เวลาพักกลางวันดูเหลือน้อยลงฉันเลยโทรศัพท์ให้ชัย ลูกศิษย์ที่รักของฉัน นำอาหารขึ้นมาให้ ฉันคิดว่าคงไม่เป็นไร เพราะเราทำตัวปกติกันมากเวลาที่มีคนอยู่เยอะ (ซึ่งเวลาอื่นก็ไม่แน่นะคะ) หลังจากที่ฉันคุยเสร็จและวางโทรศัพท์ไป ฉันก็จัดการงานของฉันต่อ ไม่นานนัก ชัย ก็นำอาหารเข้ามาให้ฉัน เขายิ้มให้ฉัน และฉันก็ยิ้มให้เขาก่อนที่จะ ชะเง้อ มองซ้าย-ขวา ข้ามผนังกั้นห้องไป ฉันดูจนแน่ะแล้วไมมีใคร ฉันจึงยื่นหน้าเข้าไปจูบปากเขา ซึ่งเขาก็จูบตอบแบบรู้ทันฉัน “แล้วทานข้าวมาหรือยัง” เขาตอบฉันว่า “ยังเลยอยากกินอาจารย์มากกว่า” ฉันเอามือตบแก้มเขาเบาๆ ก่อนที่จะหันหลังไปปิดหน้าต่างหลังโต๊ะฉัน แล้วหันหน้าไปบอกเขาว่า “มีเวลาไม่มากนะ“ สิ้นเสียงฉันเขาอ้อมมาด้านหลัง รูดซิปลงแล้วควักลำอันเขื่องออกมา ซึ่งมันตั้งโด่ พร้อมที่จะกระแทกเข้ากลีบของฉัน ฉันถอดกางเกงในม้วนไว้ที่ปลายขาข้างหนึ่ง วันนี้ฉันใส่กระโปรงบานยาวเหนือเข่า ทำให้เห็นกลีบของฉันไม่ยาก เมื่อฉันเอนลำตัวลง แล้วแอ่นบั้นท้ายให้เขา กลีบของฉันอวบอูมชิดเบียดกันเป็นพลู มีน้ำเยิ้มไหลซึมออกมาเป็นเส้น เขาเสียบลำแทรกเข้ามาในกลีบของฉัน ทีเดียวจนมิดโคนของเขา “อ๊าะ..” ฉันเสียวมากจนเผลอร้องครางออกไป เขาหยิบผ้าเช็ดหน้าจากกระเป๋าเสื้อของเขา ออกมาม้วน แล้วให้ฉันคาบไว้ ฉันทำตามอย่างยินดี เขาเริ่มกระเด้าบั้นเอว รัวใส่ดิฉัน มันไม่ค่อยเป็นจังหวะนัก เพราะเราสองคนต่างก็กลัวที่จะมีใครเข้ามาเห็นตอนนี้ แต่อีกใจนึงก็เสียวมาก เขาเอามือทั้งสองจับเอวฉันไว้ กระทุ้งเข้ามาอีก สองสามที จนเขาฉีดน้ำคาวเข้ามาในตัวดิฉัน หลังจากที่เขาเสร็จสมไปแล้ว เขาเก็บลำของเขา หอมแก้มฉันหนึ่งที แล้วจากไป ทิ้งฉันอารมณ์ค้างอยู่ตรงนั้น ทำให้วันนั้นทั้งวันฉันไม่เป็นอันจะทำอะไร ฉันขออนุญาตหัวหน้าภาคกลับก่อน โดยอ้างว่าไม่ค่อยสบาย ระหว่างทาง ก่อนที่จะถึงบ้านฉัน ฉันโทรนัดเขาให้มาเจอฉันที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นเขาไม่ได้มีชั่วโมงเรียนพอดี แต่เขาไม่ยอมมาหาฉัน โดยอ้างว่ากำลังเล่นเกมส์อยู่กับเพื่อน ฉันโมโหมาก ที่เขาทำอย่างนั้น แต่ฉันก็พอเข้าใจเพราะถึงแม้เขาจะเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว แต่เขาก็ยังคงเป็นเด็กอยู่ ฉันเลยหาอย่างอื่นทำเพื่อพยายามกลบเกลื่อนอารมณ์เงี่ยนของดิฉัน ฉันนั่งรอเขาจนค่ำ เพราะหวังว่าเขาคงมาหาฉัน แต่เขาก็ไม่มา จนฉันเผลอหลับไป ในห้องครัว ฉันตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่ แต่อารมณ์ของฉันยังเป็นของเมื่อวาน ฉันรู้สึกโมโหเขามากขึ้น เหมือนเขาทิ้งขว้าง ไม่ใยดีดิฉัน วันนี้ฉันอาบน้ำนานเป็นพิเศษ ใช้ผงอาบน้ำอย่างดี ฉันมองดูเรือนร่างตัวเองในกระจก รู้สึกน้อยใจในตัวเองที่กำลังแก่ตัวขึ้น และเขาอาจจะไม่สนใจฉันจริงๆฉันคลำเต้าขนาด 35 ของฉัน มันดูคล้อยนิดๆ หัวนมค่อนข้างคล้ำ ตามประสาผู้หญิงที่มีสามี มีลูกแล้ว ฉันลูบลงไปยังบั้นท้ายซึ่งผายออกไปมากกว่าเอวมาก อาจารย์ผู้ชายหลายๆคนชมฉันว่าหุ่น SEXY มากๆ เพื่อนอาจารย์ผู้หญิงที่ฉันสนิทมากคนหนึ่ง เคยเล่าให้ฉันฟังว่า เขาได้ยินเสียงกลุ่มอาจารย์ผู้ชาย ที่เคยนัดกันไปปาร์ตี้ที่บ้านสามีของเธอคุยกันว่า พวกเขาลงความเห็นให้ฉันเป็นคนที่น่ามีเอาไรด้วยมากที่สุด (น่าเอามากที่สุดนั่นแหล่ะค่ะ) ตอนนี้ดิฉันกำลังคิดว่า เราจะมากังวลอะไรกับเด็กนักศึกษาคนเดียว ที่ทำให้เราเสียความเป็นตัวเองไป ฉันตัดสินใจเปิดตู้เสื้อผ้า เอาชุดที่เคยใส่ตอนที่คบกับแซมสามีฉันใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนตัวนี้เคยเป็นตัวเก่งของฉัน มันเป็นเสื้อสีส้มอ่อนแบบเข้ารูป แขนตุ๊กตา มีแถบแบบผูกโบว์สีเดียวกันใต้ราวนม ฉันเลือกใส่กระโปรงสีขาวเรียบ มีชายเป็นลายลูกไม้ และเลือกกระเป๋าสีขาว และเครื่องประดับแบบเข้าชุดกัน ที่ขาดไม่ได้เลยคือชั้นในแบบดันทรง มันทำให้อกของฉันดูใหญ่ขึ้น จากสาวคัพ c แทบจะเป็นคัพ E กันทีเดียวเลยค่ะ ก่อนออกจากบ้านฉันไม่ลืมที่จะฉีดพรมน้ำหอมด้วย พอถึงมหาลัยฉันเดินเอาสัมภาระไปเก็บไว้ที่ห้องพักครูก่อน ที่จะเข้าห้องเรียนเพื่อสอน ระหว่างทางฉันโดนทั้งอาจารย์ชาย และอาจารย์หญิงแซวมากมาย ทำให้ฉันมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ซึ่งมันก็เป็นจริงดังนั้น เมื่อฉันเข้าห้องเพื่อสอน นักศึกษาในห้องมองฉันกันเป็นสายตาเดียว รวมทั้งชัยด้วย แต่ฉันทำเป็นแกล้งไม่สนใจเขา บางคนมองเต้าดิฉัน บงคนมองมาที่ขาเรียวยาวของดิฉัน ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้ยั่วยวนเหล่าเด็กหนุ่มนักศึกษาของฉัน ระหว่างที่สอนบางทีฉันทำเป็นเดินผ่านเข้าไปในแถวต่างๆ เพื่อทำเป็นแกล้งตรวจงาน กลิ่นจากน้ำหอมที่ดิฉันประพรม มันช่วยเร้าอารมณ์นักศึกษาชายในห้อง สังเกตจากการที่ดิฉันชำเลืองมองเป้ากางเกงของหลายๆคน มันตุงโด่ขึ้นมา ฉันก้มๆเงยๆอยู่หลายๆครั้ง บางคนฉันแกล้งทำเป็นเข้าไปเบียดใกล้ๆแล้วก้มลงทำเป็นช่วยดูการบ้าน ซึ่งเด็กคนนั้นก็มองลอดเข้ามาในคอเสื้อฉัน เพื่อมองสองเต้าที่ชิดเบียดกันภายในยกทรงของฉัน ฉันสังเกต ชัย เขามองดูพฤติกรรมของฉันที่แปลกประหลาดภายในคาบนี้ตลอด ฉันรู้สึกชอบใจที่เขาแสดงท่าทางไม่พอใจ เหมือนบรรดานักศึกษาชาย ไม่อยากให้คาบนี้หมดเร็วเท่าไร พอถึงเวลาหมดคาบ ฉันสั่งให้นักศึกษาของฉันไปอ่านหนังสือล่วงหน้ามา ก่อนที่ฉันจะเดินกลับไปห้องพักอาจารย์ ฉันได้รับแมสเซจจากชัย ฉันไม่ได้อ่านมัน เพราะฉันควรจะเล่นตัวบ้าง พอตกเย็นฉันกลับเข้ามาในบ้าน แต่ฉันรู้ว่าไม่นานชัยต้องเข้ามาหาฉัน ในที่นี้แน่ ฉันจึงเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นเสื้ออกกำลังกาย คือเป็นเสื้อยืดแขนกุดแบบแนบเนื้อ จนเห็นทรงเต้าฉันอย่างชัดเจน กางเกงผ้ายืดแบบเข้าชุดกัน ขาสั้นมากๆจนเห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของดิฉันชัดเจนเลยค่ะ ฉันถอดชั้นในออก ไม่ได้ใส่มัน เพราะทุกครั้งที่ฉันไปออกกำลังกายมันทำให้ฉันอึดอัด ฉันเลือกบริเวณลานกว้างหน้ามหาลัย วันนี้เป็นวันอังคาร ซึ่งพรุ่งนี้เป็นวันหยุดประจำของมหาลัย (มหาลัยหยุด วันพุธ และเสาร์-อาทิตย์) เลยไม่มีคนมากนัก ฉันออกกำลังกายจนค่ำ ฉันคิดว่านี่ก็เริ่มจะมืดแล้ว ฉันจึงเดินกลับไปที่รถเตรียมพร้อมที่จะกลับ พอฉันถึงรถฉันเห็นชัย ยืนรอฉันอยู่ตรงนั้น ฉันเดินเข้าไปหาเขา เมื่อฉันยืนอยู่ตรงหน้าเขาแล้ว เขามองสำรวจตัวฉัน ขณะที่กำลังเอ่ยปากเพื่อถามเขาว่ารู้ได้อย่างไรว่าฉันอยู่ที่ไหน ไม่ทันที่คำถามนั้นจะจบลง เขาผลักฉันจนหลังติดกับรถ เขาประกบปากจูบฉัน บดปากและพยายามสอดลิ้นเข้ามา เขาดูหื่นกระหายในตัวฉันมากๆตอนนี้ ฉันพยายามเหลือบดูซ้ายขวา ถึงมันจะเงียบมาก แต่คงมีใครมาเห็นเข้าก็เป็นได้ เพราะฉันจอดรถไว้ข้างถนน ฉันจึงผลักเขาออก และจูงมือเขามาด้านหลัง ซึ่งตรงนั้นมีพุ่มไม้อยู่ เรามาหยุดอยู่ตรง ที่มีหญ้าขึ้นเตี้ยๆ และมีพุ่มไม้บัง เขาดันฉันลงไปเราก้มลงจูบกันบนพื้นหญ้าแลกลิ้นกันนัวเนีย สองมือเขาพัลวันอยู่กับเรือนร่างฉัน มือหนึ่งของเขาจับเต้านมของฉันจากด้านนอกเสื้อ อีกมือหนึ่งอ้อมมาบีบก้นฉัน เขาดันฉัน จนฉันนอนราบไปกับพื้นหญ้า เขาถอดกางเกงตัวจิ๋วของฉันไปพร้อมกับกางเกงในด้วย เขาเร่งรีบมาก เขาแก้เข็มขัด รูดซิปและชักลำออกมา ฉันอ้าขาทั้งสองไว้รอการเสียบของเขาอย่างรู้งาน กลีบทั้งสองของฉันเพยอ ออกจากกัน มีน้ำเงี่ยนออกมาเป็นยาง ในความมืดเขาพยายามกดลำของเขาเข้ามา มันไหลไปทางซ้ายบ้าง ขวาบ้าง บางทีมันเสยเข้ามาโดนเม็ดเสียวของดิฉัน ฉันรู้สึกไม่ทันใจ เลยจับท่อนลำของเขาจ่อเข้ากับกลีบของดิฉัน ชัย ยิ้มให้ฉัน แล้วกระหน่ำลูกสูบของเขา เข้าออกกลีบของฉันอย่างไม่ปราณี ฉันดิ้น ครางเสียงกระเส่า มือของฉันจิกลงบนพื้นหญ้า สองเต้าฉันสั่นกระเพื่อมอยู่ข้างในเสื้อตามจังหวะกระแทกของชัย ฉันเสยรับทุกการกระเด้าบั้นเอวจากเขา เสียงหนอกและโคกกระแทกกันดัง ..ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ... น้ำเงี่ยนของเขาและของฉันทะลักรวมกันเป็นฟองฟ่อด ในบางครั้งมีแสงจากรถยนต์ที่สัญจรไปมาบริเวณนั้นส่องเข้ามา เขาหยุดกระเด้า และซุกหน้าลงมาดูดนมฉันแทน ยังดีที่แถวนั้นมีพุ่มไม้ค่อนข้างหนาแน่น ซึ่งในบางครั้งดิฉันรู้สึกกลัวที่จะมีใครมาเห็นเหลือเกิน แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ ตั้งแต่ฉันมี SEX กับชัย มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ลิ้มลอง SEX แบบ Out Door และด้วยความที่กลัวว่าจะมีใครมาเห็นนั่นแหล่ะค่ะ มันยิ่งทำให้ฉันมีอารมณ์และเงี่ยนมากขึ้น พอหมดแสงไฟที่ส่องจากรถยนต์เข้ามา เขาก็เริ่มกระเด้าบั้นเอวส่งลำเข้าออกกลีบของฉันต่อ เขาเร่งจังหวะอย่างแรงและต่อเนื่อง ฉันพยายามกัดฟันไม่ส่งเสียงครางออกไป ฉันเสร็จติดต่อกันประมาณ 2-3 ครั้ง ก่อนที่เขาจะกระหน่ำชุดใหญ่ใส่ฉันนับสิบที เขากดลำแช่ไว้กับโคกของดิฉัน และทะยานสเปิร์มอุ่นๆเข้ามาในมดลูกของฉัน (อีกแล้ว) เหงื่อเขาออกมากมายกว่าดิฉันที่ไปเล่นกีฬามาเสียอีก หลังจากที่เราสองคนหายหอบกันแล้ว เรารีบแต่งตัว และกลับ คืนนั้นเขาไม่ขอกลับหอ ซึ่งเราเคยสัญญากันไว้ว่าจะไม่มีการนอนค้างกันที่บ้านของฉัน แต่ฉันก็ยกสิทธิ์ให้เขาวันนี้หนึ่งวัน เมื่อฉันมาถึงบ้านแล้ว ฉันสั่งให้ชัยเข้าไปในบ้านก่อนเพื่ออาบน้ำและเตรียมอาหารให้กับฉัน หลังจากที่ฉันเอารถเข้าไปเก็บในโรงจอดรถเรียบร้อยแล้ว ฉันเข้าไปในบ้านคว้าผ้าเช็ดตัวและเข้าไปอาบน้ำซึ่งชัยกำลังอาบอยู่ เราสองคนลูบไล้สบู่ให้กัน ก่อนที่จะล้างตัวและเข้าไปแต่งตัวเพื่อเตรียมทานข้าว ชัยเสนอที่จะทำไข่เจียวสูตรพิเศษให้ทาน ฉันแปลกใจไม่คิดว่าเขาจะทำกับเข้าได้ เพราะฉันถนัดแต่เอาเข้าไมโครเวฟเท่านั้น ฉันคิดอะไรแผลงๆขึ้นมาได้ ในขณะที่เขากำลังทำกับข้าว ฉันสั่งให้เข้าเดินเข้ามาหาที่ฉัน และฉันสั่งให้เขาถอดเสื้อผ้าออก รวมทั้งกางเกงในด้วย เขางงแต่ก็ทำตามโดยว่าง่าย แล้วฉันก็สั่งให้เขาใส่ผ้ากันเปื้อนผืนเดียว แล้วให้เขากลับไปทำกับข้าวต่อ ในตอนแรกเขาขัดขืนและไม่เห็นด้วยกับฉัน ฉันจึงสัญญาเขาว่าจะให้อย่างนึงอะไรก็ได้ที่เธอต้องการ เขานิ่งคิดไปครู่นึง ก่อนที่จะทำตามที่ฉันสั่ง ก็แล้วอย่างไรล่ะคะ ดิฉันโดนเขาเย็ดตั้งกี่ที ไม่รู้จะกี่ท่า ดิฉันเลยคิดว่าคงไม่มีอะไรที่ดิฉันทำไม่ได้หรอก ขณะที่เขาทำอาหารอยู่ในผ้ากันเปื้อนผืนเดียว ฉันมองเขาจากด้านหลังเขาหันมายิ้มให้ฉันอย่างอายๆในบางครั้ง ฉันสังเกตดูแผ่นหลัง เขาถือเป็นคนที่กำยำมาก ก้นเขาเล็กๆแต่กลมได้รูป ในขณะที่ฉันพินิจพิเคราะห์เขาจากด้านหลัง เขาหันหน้ากลับมาหาฉันอีกทีและพูดว่า “อย่ามองนักสิครับ ผมอายนะ” ฉันหัวเราะเล็กๆก่อนที่จะหันหน้ากลับมายังโต๊ะกับข้าว เตรียมรอกับข้าที่เขาทำ เมื่อกับข้าวหลายๆอย่างมาวางบนโต๊ะแล้ว (ซึ่งหลายอย่าง ยังคงเข้าไมโครเวฟเอา) เขาก็กลับเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าตามเดิม ซึ่งเขาเตรียมชุดนอนมา อย่างกับเขาแน่ใจว่า คืนนี้เขาจะได้มานอนบ้านฉัน เพราะถ้าฉันไม่อนุญาต เขาคงมานอนที่บ้านฉันไม่ได้ หลังจากทานข้าวเสร็จแล้ว เขาก็ล้างจานให้ฉัน เขาดูขยันมาก ฉันรู้สึกอิ่ม จึงเดินไปหน้าบ้าน ตรงห้องรับแขกและเปิดทีวีดู เขาล้างจานเสร็จ แล้วเดินเข้ามาหาฉัน แต่ฉันสั่งเขาให้ไปถูบ้านต่อ เขามองฆ้อนๆมาที่ฉัน แต่ก็ทำตามโดยง่าย ไม่ปริปากบ่น ฉันตะโกนตามหลังเขาไปว่า เสร็จแล้วฉันจะมีรางวัลให้ สักพักใหญ่ๆ ในขณะที่ฉันกำลังเพลินอยู่กับการดูทีวีบนโซฟา ชัยเข้ามาโอบกอดฉันจากด้านหลัง ดดยมือของเขาวางไว้บนเต้าดิฉัน”ใหนล่ะรางวัลที่จะให้ผม” เขาทวงถามฉัน แต่ฉันแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แล้วให้เขามานั่งข้างๆฉัน เพื่อมาดูทีวีด้วยกัน เราดูละครไทยหลังข่าวเรื่องหนึ่ง เขาดูสนใจนักแสดงหญิงที่นุ่งชุดนักศึกษารัดๆในทีวี มาก ฉันรู้สึกฉุนจึงกล่าวไปว่า “สมัยฉันสาวๆฉันสวยและ Sexy อกโตกว่านี้อีก” เขาหันมามองหน้าดิฉันแล้วเอื้อมมือข้างนึงมาเขย่าเต้าดิฉัน”แล้วตอนนี้อก อาจารย์มันไม่โตแล้วหรือครับ” ดูเขาทำหน้าระรื่น ฉันเอ็ดเขา “เดี๋ยวเถอะๆ” ครู่หนึ่งเขาอุทานขึ้นมาว่า “นี่แหล่ะ..!!” ฉันงง และถามเขาว่าอะไร? เขาทวงสัญญากับฉันว่า อาจารย์บอกว่าให้ผมขออะไรก็ได้อย่างนึงใช่ใหม? “ SO?” ฉันถามเขาว่าแล้วไงต่อ เขาบอกว่า”ผมจะให้อาจารย์แต่งชุดนักศึกษาไปเดินกับผมแถวหน้าราม” ฉันตกใจปฏิเสธเสียงแข็งทันที “ฉันไม่ใช่วัยที่จะเป็นนักศึกษาแล้วนะ ถ้าแต่งฉันคงดูตลก” เขายิ้มๆก่อนที่จะพูดว่า “ไม่หรอก อาจารย์หน่ะ หุ่นดีจะตาย สาวๆยังอายเลย นมก็ใหญ่ เอวก็เล็ก สะโพกสะบึม ตาโต แก้มป่อง ผมยาวสวย ขาสวย.... เขายังคงโน้มน้าวฉันด้วยการชมไม่หยุด ฉันพูดตัดบทเขาว่า “เอาล่ะๆ ฉันขอลองใส่ดูก่อนนะ” ใหนๆก็สัญญาไปไว้แล้ว ฉันคิดในใจ ฉันเข้าไปในห้องเพื่อหาชุดนิสิต สมัยที่ฉันเรียน ฉันสวมใส่มัน เสื้อนิสิตมันคับหน้าอกฉันมาก แต่ยังพอใส่ได้ ฉันไม่ได้ใส่บรา เต้าของฉันถูกบีบอัดอยู่ภาใต้เสื้อนิสิตรัดติ้ว ซึ่งทำให้เห็นหัวนมของฉันอย่างชัดเจน ฉันสวมใส่กระโปรงซึ่งก็ยังพอใส่ได้ แต่คับตึงช่วงสะโพกมาก ฉันจัดแจง ใส่เข็มและกระดุมเต็มสูตร แล้วฉันก็เดินออกไปจากห้องเพื่อให้ชัย นักศึกษาที่รักของฉันดู “เป็นอย่างไรบ้าง” ฉันพยายามหมุนตัวให้เขาดู เขาไม่พูดอะไรได้แต่อึ้ง พักหนึ่งเขาหยิบสมุดสเก๊ตภาพ ออกมาสเก๊ตภาพฉัน ฉันได้แต่ยืนนิ่งๆ ให้เขาสเก๊ตภาพฉันไป มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบมาก แล้วเขาก็ยื่นให้ฉันดู ฉันหยิบมาดูแล้วเอามือข้างนึงจับแก้มตัวเองด้วยความประหลาดใจ “โอ้ว นี่ฉันหรือนี่” ในภาพมันเหมือนฉันเป็นนิสิตสาวหน้าตาหน้ารักคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อก่อนฉันคงเป็นอย่างนั้น ฉันดูรูปสเก๊ตแล้วคิดถึงหลายๆอย่างในตอนนี้ เขาเข้ามาโอบกอดฉัน ฉันกอดเขาตอบ อ้อมกอดเขาอบอุ่นไม่แพ้แซมสามีฉันเลย “ฉันขอรูปใบนี้นะ” ฉันพูดไป “ได้เลยครับอาจารย์ที่รัก” เขาตอบฉันด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล ก่อนที่เขาจะจูบแก้มฉันเบาๆ ฉันวางสมุดสเก๊ตลง แล้วบอกเขาว่า “เอาล่ะอาจารย์จะมอบรางวัลแก่เธอ นิสิตดีเด่นของฉัน” ฉันถลกกระโปรงขึ้นเล็กน้อย แล้วย่อตัวลง ยืนด้วยเข่าหน้าของฉันตอนนี้ อยู่ตรงเป้ากางเกงของเขา ฉันถลกกางเกงนอนของเขาลง เผยให้เห็นท่อนลำของเขา ฉันค่อยๆสัมผัสมันด้วยมือ ลำของเขาแข็งตัวสู้มือฉันเร็วมาก ฉันใช้มือรูดท่อนเนื้อเขาเบาๆ จนหัวถอกสีแดงสดของเขาโผล่ออกมาจากหนังหุ้มท่อนเนื้อของเขา เขาสูดปากด้วยความเสียว ฉันค่อยๆเผยอปากอมท่อนเอ็นของชัยเข้าไป ฉันใช้ปากรูดเข้ารูดออก สักพักฉันปล่อยท่อนเนื้อออกจากปาก แล้วใช้มือรูดต่อ เขาปลดกระดุมเม็ดบนของฉันแล้วเอื้อมมือเข้าไปในเสื้อนิสิตตัวรัดติ้วของฉัน เขาขยำเต้าฉัน ฉันใช้ลิ้นลากผ่านลำของเขาจากปลายหัวถอกด้านล่าง ไปจนถึงพวงไข่ทั้งสองของเขา เขาร้องซี้ด ครางในลำคอ ฉันใช้มือลูบไล้พวงไข่เขาใช้ลิ้นตวัด และเม้มด้วยริมฝีปาก แล้วฉันก็ลากลิ้นจากพวงไข่ของเขามาที่ปลายหัวถอก ก่อนที่ฉันจะอมท่อนเนื้อของเขาเข้าไปอีกครั้ง เขาละมือจากเต้าฉัน มือด้านหนึ่งเขาวางไว้ที่ไหล่ฉัน อีกข้างหนึ่งเขารวบจับผมของฉันไว้ด้านหลัง เขาเริ่มกระเด้าลำของเขาภายในปากของฉัน เขาเร่งจังหวะเร็วขึ้น ฉันดูดของเขาจนแก้มตอบ จนเขาซู้ดปากออกมาเสียงดัง เขาชักลำออกมาจากปากฉัน น้ำกามของเขาพุ่งเข้ารดใบหน้าดิฉัน ดิฉันหลับตา เพราะกลัวว่าจะเข้าตา พอเขารีดมันออกจากลำจนเกือบหมดแล้ว ฉันเลียทำความสะอาดท่อนเนื้อของเขา น้ำกามไหลย้อยจากใบหน้าของฉันลงไปในร่องอก เสื้อนิสิตของฉันก็เปรอะไปด้วยน้ำของเขาเช่นกัน ฉันและเขา เข้าห้องน้ำพร้อมกัน เพื่อทำความสะอาด ลำของเขายังคงแข็งโด่อยู่ เขาพยายามจะทำให้ฉัน ฉันปฏิเสธเขาไปเพราะวันนี้ฉันเพลียมากแล้ว แล้วเราสองคนก็นอนด้วยกัน วันนี้ฉันรู้สึกมีความสุขมาก เขานอนกอดฉัน โดยมือข้างนึงโอบเอวฉันไว้ แล้วเราสองคนก็หลับลงไป

ไม่มีความคิดเห็น: