ขายของ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เปลี่ยนเมียกันเย็ด 1

เรื่องที่ผมเขียนเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผม ผมชื่อ"ชาติ" เมื่อก่อนผมมีความมั่นใจในความใหญ่,ยาว ของ ควยผมมาก ตอนเป็นนักเรียนนายสิบปี 1 อยู่ปราณบุรี ครูฝึกซ่อม พวกผมโดยให้พวกผมทั้งกองร้อย(ร้อยสามสิบกว่าคน)เข้าแวหน้ากระดานแล้วชักว่าวประกวดกันว่าใครควยใหญ่ที่สุดในรุ่น ผมก็ติด1ใน5คนที่ควยใหญ่ขนาดตอนนั้นควยยังไม่แข็งเต็มที่ก็เท่ากระบอกไฟฉายสองท่อน(5+8นิ้ว)ถึงผมจะควยใหญ่แต่ผมก็ยังไม่เคยเย็ด หีสักครั้งเคยแต่ชักว่าว จนเรียนจบปี2ผมกับเพื่อน20คนต้องไปรับราชการอยู่ทางเหนือเมื่อปี2523ในจำนวนนี้มี"ต้อม"เป็นเพื่อนสนิทที่สุดเพราะเป็นคนบ้านเดียวกันและก็เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ปี1-2พอจบมาก็บรรจุอยู่กองร้อยฯเดียวกันขึ้นทำงานชายแดนก็อยู่ฐานเดียวกันอีก ช่วงนั้นผมกับเพื่อนต้องขึ้นทำงานปราบปราม ผกค.อยู่บนฐานฯประมาณ1-2เดือนถึงจะได้ลงมาพัก10วัน ผมก็เริ่มหัดเย็ดหีเป็นครั้งแรกตอนนั้นเย็ดหีกระหรี่ครั้งหนึ่งก็30บาทเย็ดกระหรี่ครั้งแรกก็ล่มปากอ่าว เวลาอยู่บนฐานฯผมจะเอาหนังสือโป๊ สมัยก่อนก็มีพวก ไทยเพลย์บอย,นางนวล,ระทึก และหนังสือปกขาวขึ้นไปอ่าน โดยเฉพาะเรื่องสวิงกิ้งผมเคยคุยต้อมว่ามันมีจริงชื่อเปล่าวะ ต้อมก็ว่ามันคงมีจริง ผมก็พูดเล่นกับต้อมว่า"เดี๋ยวถ้ามึงกับกูแต่งงานแล้วลองเอาเมีย มาเปลี่ยนคู่กันสักครั้ง"ต้อมก็ว่า"ไม่เอาหรอกควยมึงใหญ่อย่างนั้นเมียกูโดนไปหีหลวมหมด"แต่ตอนนั้นผมกับต้อมก็แค่พูดเล่นกัน ผมกับต้อม แต่งงานไล่ๆกันเมื่อปี2527 เมียผมกับเมียต้อมเป็นครู เมียผมชื่อ"อ้อย"เมียต้อมชื่อ"หน่อย" ครั้งแรกผมก็จีบเมียผมไปอย่างนั้นไม่ได้คิดจริงจังอะไรเพราะต้องไปเป็นวิทยากรฝึก"ทสปช"ด้วยกันบ่อย วันหนึ่งผแอบดู เมียผมอาบน้ำปรากฏว่าเมียผมเป็นพวกคนพิเศษคือหีไม่มีหมอยผมก็เลยรู้สึกชอบดูแล้วหีขาวสะอาดดี จีบไปจีบมาก็แต่งงานกันจำได้ว่าคืนแรกที่แต่งงานผมเย็ดหีเมียแทบไม่เข้าต้องเอาโลชั่นมาทาควยแล้วพอควยเข้าไปในหีเมีย เวลาผมกระเด้าหีเมียจะร้อง"โอ้ย พี่เจ็บ" ตอนนั้นก็นึกว่าเมียคงเสียว ยิ่งเมียครางผมก็ยิ่งมีได้ใจกระแทกหีเมียได้สักครู่น้ำเงี่ยนก็แตกเต็มรูหี ตอนนั้นผมยังเลียหีไม่เป็นเวลาจะเย็ดเมียผมก็แค่ดูดนมคลึงนมแล้วก็ลูบหีเมียแค่นั้นแต่เวลาเย็ดกันเมียจะคราง"โอ้ย พี่ เจ็บ"ทุกครั้งทำให้ผมหลงตัวเองว่าควยใหญ่คงทำให้เมียเสียวถึงกับต้องครางออกมา เวลาอยู่บ้านผมจะเอาหนังสือโป๊มาอ่านกับเมีย เมียผมชอบถามว่า"พี่ของผู้ชายมันใหญ่อย่างของพี่ทุกคนหรือเปล่า" ผมก็ตอบว่า"ไม่หรอก อ้อยอยากลองของคนอื่นบ้างหรือเปล่าละ" เมียผมก็ว่า"จะบ้าหรือพี่อยู่ดีๆจะให้คนอื่นมานอนเอาเมียตัวเอง" หลังจากนั้นเวลาเย็ดกับเมียเสร็จผมชอบพูดชวนเมียลองสวิ้งดูใหม่ๆเมียผมก็ไม่ตอบ แต่พอถามบ่อยๆเมียผมก็บอกว่า"แล้วพี่ทำใจได้หรือที่เห็นฉันถูกคนอื่นเย็ด" ผมก็บอกว่า"อยากเห็นเหมือนกัน" ผมใช้เวลากล่อมเมียอยู่ประมาณสองปี เมียผมก็ตอบว่า"แล้วแต่พี่ถ้าพี่ทำใจได้" ผมว่าผู้หญิงก็คงอยากลองควยคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเองเหมือนกันเพียงไม่กล้าแสดงออกและสังคมไม่ค่อยยอมรับ ส่วนผมเวลาอยู่บนฐานฯกับต้อมพวกก็มันพูดชวนต้อมว่า"เฮ้ยลงไปพักงวดนี้เปลี่ยนคู่ดูสักครัง" จนกระทั่งปี2529 แม่ของเพื่อนผมเสียชีวิต ผมกับต้อมพร้อมกับเมียก็ไปช่วยงาน เพื่อนให้ผมกับต้อมนอนบ้านอีกหลังหนึ่ง หลังจากฟังพระสวดเสร็จผมกับต้อมก็นั่งกินเหล้ากันจนเมาแล้วกลับไปที่พัก เมียต้อมก็ลงไปอาบน้ำ(ห้องน้ำอยู่นอกบ้าน) ต้อมก็ลงไปเป็นเพื่อนเมียมัน สักครู่ผมก็ลงไปสูบบุหรี่ ต้อมก็ยืนอยู่หน้าห้องน้ำ ผมก็ถามว่า"เฮ้ยแอบดูเมียอาบน้ำหรือ" ต้อมก็ว่า"แอบดูทำไมเห็นซะเบื่อแล้วหลับตายังนึกภาพออกเลย" ผมก็ว่า"ถ้าเบื่อแล้วเปลี่ยนกันดูไหม เดี๋ยวมึงดูของอ้อย" ต้อมก็ไม่ได้ว่าอะไรผมก็เลยเดินไปข้างห้องน้ำ(เป็นไม้)หารูแอบดูก็เห็นหน่อยแก้ผ้าอาบน้ำ นมเป็นกระเปราะเล็กกว่านมเมียผม หีก็เล็กกว่าเมียผมแต่หมอยเยอะน่ารักไปอีกแบบ ดูแล้วควยแข็ง ผมแอบดูจนกระทั้งหน่อยอาบน้ำเสร็จแล้วขึ้นไปบนบ้านเมียผมก็ลงมาอาบน้ำ ต้อมก็แอบดูเมียผมอาบน้ำ คืนนั้นผมมีอารมณ์มากอยากจะเย็ดเมียแต่เมียไม่ยอมผมก็เลยได้แต่นอนกอดเมียจนหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีเมียบอกว่า"พี่ฉันจะไปเข้าห้องน้ำนะปวดฉี่"แล้วเมียผมก็ออกไปส่วนผมก็ยังนอนอยู่รออยู่สักครู่ก็ไม่เห็นเมียกลับมาก็เลยไปดูก็เห็นเมียผมกำลังยืนแอบดูห้องต้อมอยู่ ผมก็เลยปล่อยให้เมียผมแอบแล้วผมกลับมานอนสักครู่ใหญ่ๆเมียผมก็กลับมานอน ผมก็ถามว่า"แอบดูต้อมเอากับหน่อยหรือ"เมียผมก็ตีแขนผมแล้วก็ว่า"บ้า" ผมมีอารมณ์เงี่ยนตั้งแต่แอบดูเมียต้อมอาบน้ำอยู่แล้วก็ถลกชุดนอนเมียขึ้นแล้วจับเมียอ้าขาออกแล้วก็เย็ดเมีย หลังจากเสร็จงานศพ ผมแกล้งถามต้อมว่า"เฮ้ยลองสวิงกิ้งกันสักครั้งมั๊ย" ต้อมก็บอกว่า"กูเคยลองชวนแล้วหน่อยมันไม่ยอมแล้วอ้อยมันจะยอมหรือวะ" หลายเดือนต่อมามีงานกินเลี้ยงรุ่นจัดที่จังหวัดชายทะเล ผมกับต้อมก็เลยชวนเมียไปด้วยกันแล้วคุยกันว่าคืนนี้จะลองเปลี่ยนคู่กัน เจ้าภาพจัดที่พักให้เป็นบ้านพักของทางราชการ เป็นหลังมี2ห้องนอน1ห้องน้ำ ผมกับต้อมพักด้วยกัน ตอนกลางคืนมีงานเลี้ยงผมกับต้อมก็มอมเบียร์อ้อยกับหน่อยจนทั้งสองคนเมา ประมาณเที่ยงคืนผมเห็นว่า"หน่อย"กับ"อ้อย"เมาได้ทีแล้วผมก็ชวนกลับที่พักผมก็ชวนต้อมเล่นสวิงกิ้งผมถามต้อมว่า"ตกลงจะลองดูมั๊ยเพื่อน" ต้อมก็ว่า"ถ้าเกิดมันไม่ยอมละวะ เป็นเรื่องเลยนะมึง" ผมก็ตอบว่า"มึงก็ปล้ำมันซิวะแล้วก็ไม่ต้องออกจากห้องมามาจนกว่าจะเย็ดเสร็จนะโว้ย"ผมก็ถามเมียว่า"อ้อยอยากลองสวิงกิ้งแบบในหนังสือบ้างมั๊ยเดี๋ยวชวนต้อมกับหน่อยดู" เมียผมก็ว่า"บ้าไม่เอานะพี่" หลังจาก"หน่อย"กับ"อ้อย"อาบน้ำแล้วเข้านอน พอผมเห็นเมียผมหลับผมก็ออกไปเคาะประตูห้องต้อม ต้อมก็ออกมาแล้วบอกว่า"หน่อยมันหลับแล้ว"แล้วผมก็เข้าไปในห้องต้อม ส่วนต้อมก็เข้าไปในห้องผม ผมเข้าห้องเสร็จก็ปิดประตูลงกลอนแล้วเดินไปที่เตียงนอนเห็นหน่อยนอนหลับอยู่ผมก็ถลกชุดนอนหน่อยขึ้นแล้วเอามือลูบหี หน่อยก็เอามือปัดมือผมแล้วร้อง"อือ" ผมตอนนั้นเงี่ยนจนควยแข็ง ผมเอามือจับขอบกางเกงในของหน่อยแล้วรูดออกไปทีปลายเท้า หน่อยก็สะดุ้งตื่นพอเห็นผมถามว่า"พี่ชาติเข้ามาทำไม" ผมก็บอกว่า"ต้อมมันบอกว่าหน่อยจะสวิงกิ้งกับพี่ไม่ใช่หรือ" หน่อยก็ว่า"บ้าไม่เอา" ผมตอนนั้นทั้งเมาทั้งเงียนก็ไม่ได้สนใจอะไรก็เข้าไปกอดปล้ำหน่อย หน่อยก็ดิ้น ผมก็เอามือจับหีหน่อย ยิ่งหน่อยดิ้นก็ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น ผมขึ้นคร่อมหน่อยแล้วก็ไซ้ซอกคอของหน่อย พอถูกไซ้ซอกคอหน่อยก็ร้องเรียกผัวเองว่า"พี่ต้อม พีต้อม"ผมก็บอกว่า"ไม่ต้องร้องหรอก ต้อมมันอยู่กับอ้อย ป่านนี้เย็ดอ้อยไปแล้ว" หน่อยก็ว่า"บ้าทำไมพี่ทำกันอย่างนี้ แล้วอ้อยมันยอมหรือ" ผมก็ว่า"ไม่รู้" หน่อยก็ว่า"อยากเย็ดก็เย็ดซะเอ้า อยากให้เมียดอกทองกันก็เอา" พอพูดจบอ้อยก็หยิบเอาหมอนมาปิดหน้า ผมตอนนั้นเงี่ยนเต็มที่ก็ไม่ได้สนใจอะไรคิดอย่างเดียวว่าเย็ดก่อนได้เปรียบเผื่อต้อมเย็ดอ้อยไม่ได้ผมก็ไม่เสียเปรียบอะไร ผมจับหน่อยอ้าขาออกแล้วผมก็เข้าไปคุกเข่าอยู่ที่หว่างจับขาหน่อยชันขึ้นแล้วเอามือจับควยผมถูทีเม็ดแตดหน่อยเวลาควยผมถูที่หีหน่อยรู้สึกเสียวหัวควยมากกว่าเสียวกว่าตอนเอาควยถูแตดเมียอีก มันตื่นเต้นบอกไม่ถูก ผมเอาควยถูหีหน่อยสักครู่ก็เสียวแทบทนไม่ไหว ต้องเอามือจับควยมาจ่อที่รูหีแล้วกดควยลงรูหีพอควยผมมุดเข้าไปในรู หน่อยร้อง"โอ้ย เจ็บทำไมมันใหญ่อย่างนี้"พร้อมกับเอามือมาดันหน้าอกผมไว้ ผมเห็นหน่อยร้องแล้วพูดอย่างนี้ก็ได้ใจกดควยลงไปพรวดเดียวจนควยมิดด้ามแล้วก็หยิบหมอนออกจากหน้าของหน่อยแล้วเอามือช้อนคอหน่อยมาดูควยผมที่มุดเข้าไปในหีของหน่อยจนมิด หน่อยเอามือดันหน้าอกผมไว้แล้วบอกว่า"พี่ชาติฉันเจ็บ"หน่อยพูดอย่างนั้นยิ่งทำให้ผมกลับได้ใจ ผมกลับชักควยขึ้นแล้วกระเด้าหีหน่อย หน่อยพอโดนผมเย็ดหีก็ร้อง"โอ๊ย พี่ชาติ เจ็บ" พอได้ยินเสียงหน่อยร้องผมยิ่งเงียนมากขึ้นกระแทกควยลงหีหน่อยอีกสี่ห้าครั้งก็ทนไม่ไหวน้ำเงียนแตกใส่หีแล้วฟุบลงไปกอดหน่อย หน่อยก็ว่า"เสร็จแล้วหรือแค่นี้ใหญ่เสียเปล่า" แล้วหน่อยก็ผลักผมลงแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ พอน้ำเงี่ยนออกหายเงี่ยนแล้วผมก็นึกถึงเมีย เริ่มเสียดายเมีย สักครู่หน่อยก็เข้ามาในห้องแล้วบอกว่า"ป่านนี้อ้อยคงโดนเลียหีดิ้นไปแล้ว" พูดจบหน่อยก็กลับไปนอน ผมก็ออกไปห้องผม แล้วแอบดูตรงช่องที่ผมแอบเจาะไว้ในห้องไฟยังเปิดอยู่ผมเห็นเมียผมนอนหนีบขาก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงชุดนอนถูกถลกขึ้นไปกองอยู่ที่หน้าท้องต้อมคุกเข่าอยู่กับพื้นเอาหน้าซบอยู่ที่หีเมียผมพร้อมกับเอาหน้าคลึงไปด้วยและได้ยินเสียงเมียผมบอก"ไม่เอาพี่ต้อมอย่าทำ"พร้อมกับเอามือดันหน้าต้อมออกจากเนินหี เมียผมกับต้อมปล้ำกันอยู่สักครู่ต้อมก็เอาจับเข่าเมียผมสองข้างแล้วแยกขาเมียผมออก พอขาเมียผมแยกออกต้อมก็เอาปากเลียที่หีเมียแล้วดูดจนแก้มมันปุ๋ม เมียผมพอถูกดูดหีก็ร้อง"อุ๊ยพี่ต้อม" ผมเห็นต้อมใช้ปากกับหีเมียผมก็รู้ว่าเมียผมคงเสียวเพราะเคยอ่านจากในหนังสือแต่ก็สงสัยว่ามันไม่เหม็นหรือ(ตั้งแต่แต่งงานกันมาผมไม่เคยใช้ปากกับหีเมียเลยสักครั้ง) ต้อมเอาปากอมหีเมียผมสักครู่ผมก็เห็นมันเอาลิ้นเลียที่หีเมียผม ผมเห็นเมียผมเอามือกำที่นอนแน่นบางครั้งก็เอามือกดหัวต้อมไว้แนบกับหีบางทีก็เอาขาหนีบหัวต้อม ผมเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนควยแข็งขึ้นมาอีกแต่ใจสั่นแบบทำใจไม่ได้ที่เห็นเมียต้องมาถูกคนเย็ดทั้งๆที่เหมือนก่อนอยากเห็น ผมเลยกลับไปที่ห้องเห็นหน่อยนอนอยู่ผมก็ถลกชุดนอนขึ้น หน่อยงัวเงียๆลืมตาขึ้นแล้วก็บอกว่า"เงี่ยนหรืออยากจะเย็ดก็เย็ด อยากให้เมียดอกทองสำส่อนกันก็เอา"ผมตอนนั้นคิดว่าอย่างไงเสียเมียไปแล้วก็ต้องเอาให้คุ้ม ผมก็จับหน่อยอ้าขาออกแล้วก็เย็ดหน่อยอีกครั้งหน่อยก็นอนปล่อยให้ผมเย็ด่จนน้ำแตก แล้วผมก็กลับไปที่ห้องผมก็แต่คราวนี้ในห้องปิดไฟเห็นไม่ชัดแต่ก็รู้ว่าต้อมจับขาเมียผมพาดบ่ามันไว้พร้อมกับเสียงเนื้อกระทบกันดัง ปับ ปับ บางครั้งมีเสียงเมียผมคราง "ซี๊ด อูย อยู โอ้ย"ออกมา ผมทนดูไม่ได้ต้องกลับมานอนกอดหน่อยจะเย็ดหีหน่อยอีกครั้งควยก็ไม่แข็งได้แต่เอากุมหีหน่ยอไว้จนหลับไป ตอนเช้าตื่นนอนเราสี่ก็ไม่ได้พูดอะไรกันเพราะรู้สึกอายเหมือนกัน ขากลับผมกับต้อมผลัดกันขับรถ มีแต่เมียผมกับหน่อยพูดกระทบและด่าผมสองคนทำนองว่า"ถ้าฉันสองคนดอกทองสำส่อนขึ้นมาพี่ว่าฉันไม่ได้นะเพราะพี่อยากให้ฉันมีผัวหลายคนเอง" หลังจากกลับงานกินเลี้ยงรุ่นแล้วเมียผมก็เปลี่ยนไปจากคนที่เรียบร้อยไม่ค่อยพูดคำหยาบคายก็พูดหยาบบ่อยขึ้น ผมถามเมียว่า"เวลาถูกต้อมเย็ดเสียวมั๊ย"เมียก็ตอบว่า"เสียวซิโดนทั้งควยทั้งลิ้นเข้าไปทำไมจะไม่เสียว" หลังจากกลับจากสวิงกิ้งกันครั้งนั้นผมก็ไม่คิดว่าจะทำอีกแต่พอกินเหล้าเงี่ยนแล้วก็อยากเห็นเมียโดนเย็ดและอีกอย่างก็ติดใจหีหน่อยด้วยหมอยเยอะเวลาลูบหีแล้วรู้สึกเพลินดีไม่มีเหมือนหีเมียผมกันเนียนอย่างไรไม่รู้ จนเวลาผ่านไปหลายเดือน วันหนึ่งผมเข้าไปในตัวเมืองก็เจอครูที่สอนโรงเรียนเดียวกันเมียผม ผมก็ถามว่า"อ้อยไม่ได้มาด้วยหรือ" เพื่อนเมียก็ตอบว่า"พี่อ้อยวันนี้มีสอนตอนเช้าแกมาตั้งแต่เที่ยงแล้ว"ตอนนั้นผมก็ยังไม่ได้คิดอะไร พอกลับมาที่กองร้อย ผมก็ถามเพื่อนว่า"เฮ้ยไอ้ต้อมอยู่หรือเปล่าวะ" เพื่อนผมก็บอกว่า"ไม่อยู่" ผมก็บอกว่า"รถยนต์มันก็จอดอยู่ที่โรงรถ" เพื่อนผมก็บอกว่า"เดี๋ยวนี้แม่ทำตัวลึกลับวะ เอารถยนต์มาจอดไว้แล้วยืมรถคนอื่นไปไหนก็ไม่รู้" ผมก็ฉุกใจขึ้นมาว่าวันนี้เมียผมก็ไม่อยู่ต้อมก็ไม่อยู่หรือว่าแอบไปเย็ดกันวะ หลังจากนั้นผมก็คอยสังเกตต้อมจนวันหนึ่งประมาณสิบโมงผมเห็นต้อมยืมรถยนต์เพื่อนออกไปจากข้างนอกผมก็ขี่มอเตอร์ไซค์ตามไป เห็นต้อมรับเมียผมจากในเมืองไปที่บ้าน(ต้อมปลูกบ้านอยู่นอกค่ายฯ)บ้านต้อมเป็นสวนปลูกต้นไม้ไว้เยอะผมเคยมากินเหล้าบ่อย ผมก็จอดรถไว้ที่ปากซอยนั่งทำใจสักครู่ใหญ่ๆก็เดินไปที่บ้านเห็นรถยนต์จอดอยู่แต่ประตูบ้านปิด ผมเปิดรั้วหน้าบ้านแล้วเดินเข้าไปข้างบ้านตรงห้องนอนต้อมก็เสียงเมียผมคราง"ซี๊ด พี่ต้อม เสียวจัง พี่ดูดแรงๆพี่" ผมก็หาช่องแอบดูก็เห็นเมียผมนอนแก้ผ้า ตูดผาดอยู่ที่ขอบเตียง นอนชันเข่า ต้อมคุกเข่าอยุ่ที่หว่างขาเมียผมกำลังเอาปากดูดหีเมียผมส่วนมือกำลังบีบนมเมียผมอยู่ เมียผมนอนให้ต้อมดูดหีบางครั้งก็แอ่นหีขึ้นพร้อมกับเอามือกดหน้าต้อมให้แนบกับเนินหี ต้อมใช้ปากกับหีเมียผมนานมากบางครั้งเห็นมันดูดหีเมียผมจนแก้มตอบ บางครั้งก็เอาลิ้นเลียทีหี แล้วพูดว่า"หีอ้อยสวยจังเลยเหมือนเด็กเลียแล้วลื่นลิ้น" เมียผมก็ตีแขนต้อมแล้วบอกว่า"บ้า พี่ต้อมก็พูดไปเรื่อย ถ้าหีฉันดีพี่ชาติแกจะให้คนอื่นเย็ดหรือ" ต้อมก็ถามว่า"อ้อยพูดจริงหรือที่ชาติมันไม่เคยเลียหีให้" เมียผมก็พูดว่า"ก็บอกหลายครั้งแล้วว่าแกไม่เคยทำ" ต้อมก็พูดว่า"เสียดายของดีๆทั้งขาวทั้งเนียน" พูดจบต้อมก็เอาหน้าซบไปที่หีเมียผมแล้วเอาหน้าคลึงที่หี ผมตอนนั้นใจสั่นมือเย็นแทบจะทำใจไม่ได้ ต้อมเอาหน้าซบหีเมียผมแล้วก็เลียหีเมียผม ผมเห็นมันแลบลิ้นเลียที่ร่องหีเมียผมเลียขึ้นเลียลง เมียผมก็ผงกหัวขึ้นมาดูต้อมเลียหีตัวเองแล้วก็บอกว่า"พี่ต้อมเลียตรงเม็ด เลียนานๆมันเสียว เวลาพี่ดูดพี่เลียเม็ดฉันเสียวใจจะขาดเลย" ต้อมอ้าปากออกแล้วบอกว่า"เสียวที่เม็ดแตดหรือ" เมียผมก็บอกว่า"จ๊ะ เสียวมากเลย" ต้อมก็ว่า"ถึงว่าเวลาพี่เลียแล้วแตดอ้อยสั่นเลย" พูดจบต้อมก็ก้มลงไปใช้ปากดูดเลียหีเมียผมครู่ใหญ่ๆ ต้อมก็ลุกขึ้นยืน ควยแข็งโด่อยู่ตรงหน้าเมียผม เมียผมก็เอามือจับควยต้อมรูดเข้ารูดออกประมาณสี่ห้าครั้งแล้วผมก็เห็นเมียผมในสิ่งที่ผมคิดว่าเมียผมจะกล้าทำ เมียผมเอาปากอมควยต้อมแล้วก็รูดควยต้อม ต้อมก็เอามือจับหัวเมียผมไว้แล้วกระเด้าควยใส่ปากเมียช้าๆแล้วบอกว่า"เสียวจังเลยอ้อย ทำให้ชาติบ่อยมั๊ย" เมียผมก็บอกว่า"บ่อยแต่พี่ชาติไม่เคยใช้ปากให้ฉัน เวลาอยู่กับฉันพี่อย่าพูดถึงพี่ชาติได้มั๊ยมันรู้สึกไม่ดี" ต้อมก็บอกว่า"จ๊ะ แต่ว่าพูดแล้วพี่มีอารมณ์" เมียผมใช้ปากรูดควยให้ต้อมสักครู่ ต้อมก็ดันเมียผมลงไปนอนที่เตียงแล้วต้อมก็ลงไปกอดเมียผมแล้วก็จูบปากเมียผม มือข้างหนึ่งก็บีบคลึงนมเมียผมทั้งสองข้างสลับกับไปมา มืออีกข้างก็ไปกุมหีเมียผมแล้วเอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีบางครั้งก็แยงลงไปชักเข้าชักออกจนเมียผมบีบแขนต้อมแน่น แล้วต้อมก็ไซ้ตั้งแต่ซอกคอเมียผมลงมาแล้วมาดูดนมเมียผมสลับไปทั้งสองข้าง เวลาใช้ปากดูดนมข้างหนึ่งมือของต้อมจะบีบนม ส่วนมืออีกข้างก็กุมแล้วเขี่ยหีเมียผมอยู่ตลอด เมียผมก็คราง"ซี๊ด อุย พี่ต้อม อ้อยเสียวจังพี่" ต้อมดูดนมคลึงนมเมียผมแล้วก็ก้มลงเอาลิ้นเลียหีเมียผมสลับไปมา บางครั้งก็เอาหน้าซบที่หีเมียผมแล้วก็พูดว่า"อยากเอาหน้าซบหีอ้อยนานนาน" เมียผมก็ว่า"พี่ชอบพูดเอาใจฉัน" ต้อมก็บอกว่า"จริงๆหีอ้อยทั้งใหญ่ทั้งเนียนขาวเหมือนหีเด็กเลย"แล้วต้อมก็นอนราบไปที่หว่างขาเมียผมแล้วก็เอาลิ้นเลียที่หีเมียผมอีก ผมอยู่ห่างจากต้อมและเมียผมแค่ฝาห้องกั้นเท่านั้นเวลามันมันเลียหีเมียผม

ไม่มีความคิดเห็น: