ขายของ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

night life ตอน6

แดดจากแสงอาทิตย์ส่องเข้ามาผ่านกระจกห้องครัว ที่อยู่ด้านหลังของบ้านดิฉัน วันนี้เป็นวันที่ดิฉันตื่นนอนมาด้วยความสดใส ดิฉันเข้าครัวทดลองทำอาหารตามหนังสือ ลองผิดลองถูกดู เผื่อจะได้ทำให้แขกของฉันทานได้บ้าง พวกเขาจะได้ไม่หาว่าฉัน ไม่มีความเป็นแม่บ้าน เริ่มจากเมนูง่ายๆก่อน คือไข่ยัดใส้ ฉันทำไปพลางคิดถึงพวกหนุ่มๆของดิฉันไปพลาง คิดว่าหนึ่งในนั้นใครจะเป็นคนได้ชิมฝีมือทำกับข้าวของฉันก่อนนะ ความคิดของฉันมันไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ดิฉันคิดถึงช่วงเวลาที่พวกเขาบำเรอสวาทให้กับดิฉัน ทั้งกลุ่มทอมและเพื่อนของเขา หลังจากที่พวกเขามี SEX กับฉันที่โรงแรมครานั้น ถ้าพวกเขารวมกลุ่มกันได้ เขาก็จะนัดดิฉันไปสนุกด้วยกันกับพวกเขา หลังจากครั้งแรกที่โรงแรมวันสัมมนา เขาก็นัดเจอดิฉันอีกสองครั้ง ทุกครั้งจะเป็นที่โรงแรมหรูระดับห้าดาวเสมอ พวกเขาทั้งสามตอบรับดิฉันด้วย SEX ที่สุภาพและอ่อนโยนเสมอ ราวกับว่าพวกเขามาบำเรอกามให้ดิฉัน ดิฉันอยากได้อะไรเขาก็จัดให้ดิฉันตามนั้น ซึ่งเอ็ด ใครจะรู้ว่า เขามีอำนาจมากในสายงานที่พวกดิฉันทำอยู่ เขาทำเรื่องให้ดิฉันได้ใบเบิกทาง ตำแหน่งรองศาสตราจารย์ได้ไม่ยากเย็นนัก พวกเขาทั้งสามคนมักชมดิฉันว่า เป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุด เท่าที่พวกเขาเคยสัมผัสมา กับชัย นักศึกษาชายที่รักของดิฉัน สำหรับเขาแล้ว ดิฉันเหมือนเป็นเครื่องระบายความใคร่ของเขา ทุกจังหวะ ลีลา ที่เขามีให้ฉัน มันทั้งรุนแรง ดุดัน อย่างกับดิฉันเป็นทาสของเขา ซึ่งนั่นก็เป็นอีกอรรถรสหนึ่งที่ดิฉันพึงพอใจมาก ส่วมแซม สามีที่รักมากที่สุดของดิฉัน เขาเป็นทั้งผู้ชายคนแรก และเป็นสามี พ่อของลูกดิฉัน เขามีทุกๆอย่างให้ดิฉัน เขารักดิฉันและลูกมาก และเขาเป็นคนขยันทำงาน จนพักหลังๆเขาไม่ค่อยมาหาดิฉัน แต่ดิฉันมีเพื่อนของเขา และนักศึกษาของฉันไว้คอยแก้เหงา บางครั้งดิฉันก็รู้สึกผิดต่อเขา ผิดต่อลูก แต่ถ้าเรื่องราวยังคงดำเนินต่อไปแบบนี้ โดยที่แซมไม่รู้ พวกเราทั้งหมดก็จะมีความสุขกันทุกคน แน่นอนค่ะในความลับ บางอย่าง มันก็ควรเป็นความลับเสมอไป ถ้าเรารู้จักวิธีจัดการกับมัน ในขณะที่ดิฉันกำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่นั้น ชัยก็โผล่ออกมาจากด้านหลังดิฉัน สองมือเขา ตะปบเข้ามาที่หน้าอกดิฉัน “ว้าย...” ดิฉันหันไปเหลือยมอง “อ้าว...ชัยนี่ ...เดี๋ยวเถอะ...มาไม่โทรบอกก่อนล่ะ” “ผมอยากจะแย่แล้วครับ .. อาจารย์” “แหมมาถึงก็จะสอดใส่รวดเดียวเลยนะคะ..พ่อศิษย์ตัวดี” ดิฉันวางมือจากการทำกับข้าว แล้วปิดแก้ส ชัยเขาจูงมือดิฉันเข้าไปในห้องนอนทันที “อย่ารุนแรงนักนะ..วันนี้ฉันเพิ่งเปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่” ชัยไม่ตอบดิฉัน เขาง่วนอยู่กับการขยำสองเต้าอวบอิ่มผ่านเสื้อชุดคลุมนอนสีม่วงอันบางเบาของ ดิฉัน สักพักเขาถลกชุดนอนดิฉันขึ้นจนมันกองอยู่บนท้องน้อยของดิฉัน แล้วเขาก็ซุกหน้าลงชิมร่องกลีบของดิฉัน เขาใช้จมูกดุน ลิ้นตวัด และซุกไซร้เขามา ดิฉันครางบิดร่า ไปตามแรงลิ้นของเขา “ครึ่ก..คึ่ก..ครึ่ก..คึ่ก..คึ่ง” เสียงเลื่อนประตูหน้าบ้านดังขึ้น ดิฉันตกใจมาก ความเสียซ่านของฉันหายไป ดิฉันผลักหัวของชัยออกจากกลีบของฉัน เขาทำท่าเลิ่กลั่ก เหลียวซ้ายแลขวา ฉันเดินไปแง้มประตูห้องนอน ปรากฏว่า คนที่กำลังเดินเข้ามาในบ้าน เป็นแซม!! ด้วยความที่ดิฉันกลัวว่าความลับจะแตก ดิฉันให้ชัยไปยืนอยู่ตรงระเบียงห้องนอน ตรงนั้นเป็นกระจกบานเลื่อน และมีม่านปิดไว้ คงช่วยบังชัยชู้รักนักศึกษาหนุ่มของฉันจากสายตาแซม สามีฉันได้ แล้วดิฉันก็เข้าห้องน้ำใช้สบู่ล้างคราบน้ำลายที่หน้าอกและกลีบของดิฉัน ราวกับว่าดิฉันกำลังอาบน้ำ ดิฉันไม่ลืมที่จะประพรมน้ำหอม ก่อนอ่อนจากห้องน้ำเพื่อปกปิดกลิ่นของชัย “ที่รัก..ที่รัก..อยู่ในนั้นหรือเปล่า” เสียงแซมถามเข้ามา ดิฉันเหลือบไปมองระเบียงด้านหลัง ชัยมองรอดผ้าม่านตรงส่วนที่ปิดไม่สนิท ออกมา ฉันกวักมือให้เขาหลบไปข้างๆ “ค่ะแซม...ฉันอยู่นี่ ..ประตูไม่ได้ล็อค ค่ะ เข้ามาเลย” แซมเปิดประตูเข้ามา และโผเข้ากอดดิฉัน “เป็นอย่างไรบ้างภรรยาที่รักของฉัน” “ค่ะแซม...ฉันสบายดี” ฉันตอบคำถามแซม และระวังตัวไม่ให้มีพิรุธ “นี่สายมากแล้วนะที่รัก ยังไม่ตื่นอีกหรือ...แต่เอ๊ะกลิ่นหอมๆแบบนี้...ที่รักเพิ่งอาบน้ำมาใช่มั้ย” แซมเอาหน้าเข้ามาซุกซอกคอฉันบ้าง หน้าอกฉันบ้าง กลิ่นน้ำหอมบางๆผสมกลิ่นสบู่คงทำให้เขารัญจวร และคงเกิดอารมณ์พิศวาสในตัวดิฉัน “แล้วทำไมกลับไม่บอกกันเลยล่ะคะ แซม...แซม อย่าเพิ่งซุกซนสิ...ตอบฉันก่อน” “ไว้ค่อยเล่าให้ฟังตอนเรากำลังมีอะไรกันดีกว่านะจ้ะ” แล้วแซมก็พลักตัวดิฉันนอนลงบนเตียง เขาก้มลงมาประกบปากจูบดิฉัน ฉันซึ่งมีอารมณ์ค้างอยู่ก่อนหน้านี้ จึงแลกลิ้น บดเบียดริมฝีปากกับแซมสามีที่แท้จริงของฉันอย่างออกรส มือข้างนึงของเขาล้วงเขาไปด้านล่างแล้วเขาก็ถลกชายชุดนอนดิฉันขึ้นมา จนพ้นสองเต้าของดิฉัน เขาจัดการถอดกางเกง และเสื้อของเขาพาดไว้ที่เก้าอี้ปลายเตียง ดิฉันก็จัดการถอดชุดนอนของดิฉันออกเช่นกัน แล้วแซมเดินลงไปคว้ากระเป๋าของเขามาวางไว้บนเตียง เขาหยิบตลับซึ่งหุ้มด้วย กำมะหยี่สีดำออกมา เขาเปิดมันออก แล้วเขาก็หยิบบางอย่างออกจากตลับมา มันเป็นสร้อยใข่มุก ที่ดูแล้วน่าจะมีราคา แซมเขาสวมใส่ให้ฉัน “มันดูสวยมาก เมื่อมันมาอยู่บนเรือนร่างของเธอ” แซม กล่าวชมดิฉัน “บ้าน่าแซม ... “ฉันค้อนใส่เขา ก่อนที่เขาจะจับดิฉันนอนหงาย และส่งลำเข้าแทรกร่องกลีบดิฉัน เขาซอยลำเข้าออกช้าๆอย่างมีจังหวะ “อาา..แซม..ที่รัก” ดิฉัน เอาสองมือจับที่ต้นคอของเขา แล้วพยุงตัวขึ้น คราวนี้ฉันเป็นคนผลักแซมนอนลงบ้าง ฉันสยายผมของฉันให้มันไปทางด้านหลัง ดิฉันค่อยๆส่ายเอวบดกลีบเข้ากับลำของแซม สร้อยไข่มุกแกว่งไกวไปตามจังหวะส่ายเอวของดิฉัน “โอวว..ที่รักเธอยัง SEXY เหมือนเดิมเลยนะ” แซมพูดขึ้นมา ก่อนที่จะกระเด้าบั้นเอวส่งลำเข้ามากระแทกร่องกลีบดิฉัน “อ๊าา...แซมแกล้งกันนี่” ดิฉันทิ้งตัวปล่อยร่องกลีบห่มลำของแซม ซึ่งแซมกระเด้าส่งลำขึ้นมาเสยเข้าร่องกลีบดิฉันในทุกจังหวะ เขาเอื้อมสองมือขึ้นมาขยำเต้าอวบอิ่มของดิฉันที่มันเด้งกระเพื่อมล่อตาเขา แล้วเขาก็จับดิฉันนอนหงายอีกครั้ง แล้วเขาก็เลื่อนมือมาจับที่ขาพับทั้งสองของดิฉัน ตัวดิฉันโย้จนก้นลอยจากเตียง แล้วเขาก็กระเด้าชุดใหญ่ใส่ฉัน ---ปั่กๆๆๆๆ---- “อ๊าาส์......แซม ....ฉัน...ฉันใกล้เสร็จแล้ว” “ฉันก็เหมือนกันที่รัก..อา..โอว..โอ้ว” ทั้งฉันและสามีของฉันเสร็จพร้อมกับ เสียงครางของฉันและเขาแข่งกันดังลั่นห้อง เขาอัดลำแช่ไว้ในกลีบของดิฉัน สเปิร์มอุ่นๆของเขาฉีดเข้ามาในมดลูกฉันมากมาย จนบางส่วนไหลย้อยออกมาเป็นสายตามร่องก้นดิฉัน เขาซบหน้ามาที่อกของฉัน แล้วหอบด้วยความเหนื่อย “ที่รัก..เล่นฉีดเชื้อเข้ามาในมดลูกฉันทุกทีที่เราทำกันแบบเนี้ย ... ฉันคิดว่าเร็วๆนี้ฉันคงมีตัวเล็กให้คุณอีกเป็นแน่” ดิฉันลองพูดหยั่งเชิงกับเขาดู ซึ่งถ้ามีจริงๆดิฉันก็ชักไม่แน่ใจว่าลูกดิฉันใครเป็นพ่อที่จริงกันแน่ “ดีสิที่รัก...ฉันอยากมีอีกคนไว้เป็นเพื่อนเล่นกับลูกเราไง” แซมตอบ ด้วยสีหน้าพอใจ เขาเอามือลูบที่ท้องดิฉัน “เร็วๆนี้แหล่ะแซม...ฉันมั่นใจ” ฉันตอบเขา มือของฉันพลางลูบหัวแซม ที่นอนหนุนหน้าออกดิฉันอยู่ในตอนนี้ “เอาละที่รัก..ผมต้องไปแล้ว...เดี๋ยวผมขึ้นเครื่องไม่ทัน” แซมพูดกับฉัน ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นแต่งตัว “ทำไมหล่ะแซม...ไม่อยู่ต่อหรือ” ฉันถามเขาด้วยสีหน้างุนงง “ก่อนที่เขาจะออกจากประตูไป เขาหันกลับมายิ้มให้ฉัน “ผมต้องไปทำงานต่อที่รัก...แต่วันนี้วันเกิดคุณ” แล้วเขาก็เดินออกไป เสียงเปิดและปิดประตูบ้านดังขึ้นอีกครั้ง ตอนนี้แซมกลับไปแล้ว ฉัน ใช้มือยกเส้นสร้อยใข่มุขที่อยู่ที่ต้นคอฉันขึ้นมาดู ฉันถึงเข้าใจว่า เขาเอาของขวัญวันเกิดมาให้ฉันทั้งๆที่เขางานยุ่ง ฉันรู้สึกประทับใจเขามาก เหมือนฉันจะลืมอะไรบางอย่าง...ใช่แล้วชัยซ่อนอยู่ตรงระเบียงห้องนั่นเอง ฉันคิดขึ้นได้ ฉันหันหน้าไปทางระเบียง ซึ่งตอนนี้ชัยกำลังเลื่อนกระจกบานเลื่อนเข้ามาข้างใน เนื้อตัวเขาเปลือยเปล่า ลำตั้งตระหง่านมาทางฉัน ตอนนี้เขามุ่งตรงมาที่ฉัน แล้วแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างขาดิฉัน ลำตัวเขากดทับลงมาที่ตัวดิฉัน “ไม่นะชัย...ฉันยังไม่พร้อม” ดิฉันพยายามผลักตัวเขาออกไป เขาใช้มือข้างหนึ่งโอบหลังดิฉัน และ ใบหน้าเขาซุกไซร้ระดมจูบมาที่ต้นคอดิฉัน มืออีกข้างของเขาส่งลำเข้ามาจรดที่ร่องกลีบดิฉัน แล้วเขาก็แทรกลำเข้ามา “..อา อย่างเพิ่ง ชัย ไม่ใช่ตอนนี้” สายไปเสียแล้ว ชัยไม่พูดพร่ำทำเพลง กระหน่ำบั้นเอว ส่งลำเข้าออกร่องกลีบดิฉันอย่างหื่นกระหาย เสียงโคนอัดกระแทกกับพลู กลีบดิฉันดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ ดิฉันกระเพื่อมสะท้านไปทั้งตัว มือทั้งสองข้างดิฉันพยายามดันแผง อกของเขา เขาอัดกระหน่ำดิฉันในท่านั้นอยู่พักใหญ่ “แฮ่ก..ๆ..ๆ”เขาหอบเสียงออกมาก่อนที่จะพลิกตัวดิฉันอยู่ในท่าโก่งโค้งแอ่น บั้นท้าย เขาส่งท่อนลำเข้าร่องกลีบดิฉันทีเดียวจนมิดโคน จนตัวดิฉันเลื่อนมาข้างหน้าตามแรงกระแทกของเขา สร้อยใข่มุกที่ดิฉันใส่ มันแกว่งไกวตามแรงจนกระทบกับเต้าดิฉัน ดิฉันซู้ดปากออกมาด้วยความเสียวซ่าน “อยากมีลูกนักใช่มั้ย .... ได้เดี๋ยวกูจัดให้”เขาคงได้ยินที่ฉันพูดกับแซม เขาเริ่มหยาบคายกับฉันมากขึ้น เขาใช้มือจิกผมดิฉัน จนแก้มดิฉันข้างนึงฟุบลงกับหมอน มืออีกข้างล๊อคบั้นท้ายดิฉันไว้ เขาส่งลำเข้ามาเป็นจังหวะช้าแต่หนักหน่วง ก้นของฉันสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกของเขา เสียงเตียงเคลื่อนดังเอี้ยดอ้าดแข่งกับเสียงครางระงมของฉันที่ดังทั่วห้อง “อ๊าส์...อ๊าส์.....อ๊าส์...ชัย.....โอว.....ไม่...ไม่นะ No!” ฉันพยายามร้องห้ามเขา เขาคงคิดว่าฉันเคลิบเคลิ้มไปกับมัน ซึ่งครั้งนี้มันไม่ใช่เท่าไรนัก เขาใช้ฝ่ามือฟาดลงมาที่ก้นดิฉันอย่างแรงหลายที ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียว จนขมิบร่องเข้าโอบรัดท่อนลำของเขา “โอว...ซี้ด.....ชักจะร่านใหญ่แล้วนะอาจารย์” เขาพูดออกมา ฉันพยายามเหลียวหลังไปมองทั้งที่ยังมีมืออีกข้างจิกผมดิฉันอยู่ หน้าตาของเขาแสดงถึงความสะใจมาก “ปล่อยฉัน...” ฉันเอื้อมมือไปด้านหลัง พยายามผลักตัวเขา แต่เขาใช้มือจับมาที่ข้อแขนดิฉัน จนตัวดิฉันข้างนั้นรั้งขึ้นมา เผยเต้ากระเพื่อมแก่วงไกวตามแรงโน้มถ่วงและแรงกระแทก แล้วเขาก็เลื่อนมือข้างที่จิกผมดิฉันมาจับข้อมืออีกข้างของดิฉันไว้ แล้วรั้งแขนทั้งสองข้างดิฉันเข้าหาตัวเขา จนท่อนบนของดิฉันลอยขึ้น โดยท่อนล่างเขายังส่งลำเข้ามากระทุ้งร่องกลีบดิฉัน ทุกครั้งที่เขาส่งลำเข้ามา เขาก็รั้งแขนของฉันเข้าหาตัวเขา สองเต้าดิฉันสั่นกระเพื่อมรุนแรงเดาะสร้อยใข่มุกจนมันแกว่งไกว ดิฉันเชิดหน้าขึ้นซู้ดปากด้วยความเสียวซ่าน ตอนนี้ดิฉันเหมือนม้า โดยมีเขาเป็นผู้ควบ “อ๊าส์...อา....อาว์....แฮ่กๆๆ....ชัย.....ชัยพอได้แล้ว....ฉัน...ฉัน...ไม่ ไหวแล้ว...อ๊าส์ส์....” ดิฉันเสร็จติดๆกันสองที แล้วชัยก็ถอนลำออกดัง “พล๊อก” “อ๊าส์” ดิฉันครางเมื่อเขาถอนลำออก ฉันนอนหอบกระเส่าด้วยความสุขสม แม้ครั้งนี้ดิฉันจะไม่ค่อยยินยอมเท่าใดนัก ไม่ทันที่ดิฉันจะได้พักหายใจ ชัยจับดิฉันหงายตัว จับสองขาดิฉันขึ้นพาดกับแผงอกเขา ข้อเท้าฉันขนาบสองข้างศีรษะของเขา แล้วเขาก็โย้ตัวมาข้างหน้า จนก้นดิฉันลอยขึ้น เขาเหยียดขาตรงไปด้านหลัง แล้วแทรกลำผ่านกลีบเข้ามา เขาเย็ดดิฉันในท่าวิดพื้นต่อทันที “ปั่กๆๆๆ...”เสียงเกมสวาทโหมขึ้นอีกครั้ง ดิฉันจิกนิ้วลงบนแขนของเขาด้วยความเสียว เขาเร่งจังหวะเร็วขึ้น ตัวดิฉันที่พึ่งอาบน้ำมาก่อนหน้านี้โทรมไปด้วยเหงื่อ ทั้งเหงื่อของเขา และเหงื่อของฉันชุ่มลงบนที่นอน เขากระเด้าส่งลำเข้ามาชุดใหญ่ ก่อนที่ตัวเขาจะกระตุกเกร็ง แช่ลำ ฉีดสเปิร์มของเขาเข้ามาในร่องกลีบดิฉันมากมาย แล้วเขาก็ถอนลำออก ดิฉันเหนื่อยและหอบอย่างหมดแรง สเปิร์มทั้งของแซมสามีฉัน และของชัยที่เพิ่งฉีดเข้ามา มันมากมายจนเอ่อล้นร่องกลีบ ไหลออกมา “เธออยากให้อาจารย์ มีเด็กจริงๆหรอ” ฉันถาม ชัย เขาไม่ตอบเป็นคำพูดออกมาได้แต่พยักหน้าให้ดิฉันเท่านั้น “ฉันรู้สึกว่า เร็วๆนี้ฉันคงท้อง” ดิฉันพูดกับชัย และพยายามสังเกตสีหน้าเขา “จริงหรือครับ!!” ชัยตอบ สีหน้าของเขาดูมีความสุขมาก ชัย เอามือมาลูบท้องดิฉัน ราวกับว่าตอนนี้ในท้องของฉันมีเด็กแล้ว สีหน้าเขาดูอ่อนโยนมาก เขาจูบลงมาที่แก้มดิฉันเบาๆ เราสองคนกอดกันเงียบๆอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ดิฉันจะลุกขึ้นมาล้างตัว และชวนเขา ทานข้าว ที่ดิฉันทำเสร็จไว้แล้วก่อนหน้านี้ ดิฉันคิดในใจระหว่างทานข้าวว่า เด็กที่กำลังจะเกิดมาคงจะมีหลายคนรักและเอ็นดูแกมาก ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ดิฉันก็ท้องจริงๆ ดิฉันพักงานจากการเป็นอาจารย์แล้วลาคลอดที่ต่างประเทศบ้านเกิดของแซม ซึ่งก็เป็นจริงดังคาด ลูกของฉันเป็นผู้หญิง หน้าตาเหมือนดิฉันมาก แกน่ารัก น่าเอ็นดู และก็เป็นที่รักของคนอื่นๆ ชัย ทอมและเพื่อนของเขาก็ส่งโปสการ์ดมาเยี่ยมดิฉันและลูกของฉันมากมาย โดยที่ความลับทั้งหมด ยังคงเป็นความลับตราบจนทุกวันนี้ ทุกๆฝ่ายมีความสุขมาก แน่นอน ดิฉันก็มีความสุขด้วย End

ไม่มีความคิดเห็น: