ขายของ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เอาแม่ทำเมีย

ผมเป็นลูกชายคนเดียวชื่อเก่ง อายุ22 ทีบ้านมีฐานอยู่บ้างผมอยู่กับแม่สองคนอายุ40แล้วหุ้นยังดีอยู่มากๆนมยังไม่ยานไม่มีพุงย้อยด้วย พ่อนั้นเสียไปได้เกือบปีแล้ว แม่ผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากผมเคยแอบดูแม่ช่วยตัวเองหลายครั้ง ตอนนั้นผมฝึกเป็นวิศวะกรอยู่ทีบริษัทแห่งหนึ่งวันหนึ่งผมทำงานดึกมากเลยโทรไปทีบ้านบอกกับแม่ว่า...”วันนี้ผมไม่กลับบ้านนะครับแม่ผมจะทีบริษัทแม่นอนเลยนะครับ”...”จ่าพักผ่อนมั้งนะลูกอย่าหักโหมมากละเดียวไม่สบายนะลูก”...ผมจึงว่างสายจ่ากแม่ก็ผมงานต่อจนถึงประมาณตี1งานก็เส็ดก็เลยเปิดเวปเพื่อทีจะหาดูอะไรไปเลืยจนเปิดมาเจอเวปทีให้อ่านเรื่องเสียวๆแล้วผมก็เขาหมวดเรื่องครอบครับมีหลายเรื่องมากเลยครับส่วนใหญ่จะเป็นแม่กับลูกพ่อกับลูกสาวหรือพี่กับน้อง แล้วผมก็เข้าไปเรื่องหนึ่งเป็นเรื่องเกียวกับลูกกับแม่(มันเอาแม่มาทำเมีย)ผมอ่านจนจบก็เกิดความคิดทีจะมีอะไรกับแม่มั้งผมจึงนั้งคิดหาวิธีแล้วก็ได้ความชั่วๆเข้ามาผมจึงเคลียงานทุกอย่างแล้วตอนเช้าผมจึงลางานล่วงหน้ากับหัวหน้าแล้วผมรีบกลับบ้านในตอนเย็นผมจึงเตรียมอุปกรณ์ทีมีอยู่ในแผ่นทีผมคิดเมือคืนขึ้นมาแล้วเช้าวันต่อมาผมไปทำงานอีกไม่กี่วันจนถึงวันทีผมลางานผมจึงรอเวลาทีเหมาะๆแล้วค่อยจัดการกับแม่จนแม่ผมเข้าไปในครัวกำลังจะเตรียมอาหารกางวันผมเข้าทีข้างหลังแม่ผมแล้วถาม ”ว่ามีอะไรให้ผมช้วยหรือเปล่าครับ”แม่ผมตอบ”ว่าไม่มีหรอกไปนังเล่นทีห้องไปแม่ทำกับข่าวเสร็จแล้วจะเรียกละกัน”ผมจึงยืนเบียดแม่ผมแม่จึงถ้ามว่า”จะเอาอะไร”ผมไม่ตอบ แต่เอามือล้วงเข้าไปในผ้าถุง แม่ผมออกมาแม่ผมตกใจมาก ถามว่าหนูจะทำอะไร แม่ดิ้นรนมองหน้าผมด้วยความไม่พอใจและโกรธผมมาก.เมื่อแม่ผมหายตกใจแล้วตั้งสติได้แล้ว ถามผมด้วยเสียงดังๆว่ามึงจะทำอะไรกู ผมก็ไม่ตอบเหมือนเดิม...มึงจะทำอะไรกูหาไอ้ลูกเลวมึงปล่อยกุเดียวนี้นะ”ผมไม่ปล่อยแล้วจับแม่พลิกตัวนอนหงายลงกับพื้น แต่แม่ผมก็ดิ้นอยู่ไม่หยุดแล้วยังดุด่าสาบแช่งไม่หยุดปากผมจึงถอดกางเกงในของแม่แล้วดมกลิ่นทีหอมหวนมากๆผมจึงจับแม่ถ่างขาออก(เกือบโดนถีบไปหลายที)แล้วผมก็ก้มหน้าลงไปสูดดมกลินหีทีหอมมากๆแล้วจัดการลงลิ้นเลียกินน้ำหวานๆอยู่นานแสนนานจนเปียกแฉะแต่ผมผมก็ยังดิ้นอยู่ผมจึงจับขาแม่ผาดบาแล้วดันตัวแม่ให้ติดกำแพง”ผมจึงถอดกางเกงออกแล้วจับขาแม่ถ่างออกพอแม่เห็นควยผมถึงกับตกใจมองตาค้างไปเลยผมไม่รอช้าจับท่อนควยถูทีหีของแม่ทีเปียกไปด้วยน้ำลายของผม(นี้กำลังเอาควยเข้าไปในรูหีที่ผมเคยออกมาเมือ20ปีก่อน)แล้วดันควยอย่างเต็มแรงเข้าไปได้หีของแม่ ตอนนั้นรูหีของแม่ตอตรัดที่หัวบานควยของผมแรงมาก ผมจึงดันควยเข้าไปในรูหีของแม่จนสุดโคน แล้วผมจึงโยกเอวกระเด้าควยเข้าออกในรู฿หีของแม่อย่างเมามันเสียงดัง...ผับๆๆๆๆๆๆๆๆ...ผับ...อีกหลายทีแล้วผมหยุดพักแล้วหันไปมองแม่ ตอนนี้แม่หยุดด่าผมหยาบคายแล้ว บอกกับผมว่า”มึงไม่อายชาวบ้านหรือไงถ้าเข้ารู้ว่าแม่ถูกลูกชายตัวเองเย็ดหีแบบนี้ จะเอาหน้าไปไว้ทีไหน ตอนนั้นผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากซอยควยใส่รูหีของแม่แบบไม่ยังดัง...ผับ...ผับ...ผับ...ผับ...โดยแม่ก็ยังด่างืมงำๆอยู่ในลำคอไม่หยุดปาก แต่นั้นก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนเพิ่มมากขึ้นจนผมร้องออกมาว่า”จะจะจะแตกกกกแล้ว แล้ว แม่ผมก็ร้องว่าเอาน้ำควยออกใส่รูหีของกูนะ ผมตอบ”ไม่ทันแล้วแม่ น้ำควยของผมพุ่งกระฉูดฉีดพ่นเข้ามาในรูหีของแม่เต็มที่ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆผมปล่อยน้ำควยใส่รูหีของแม่เยอะมากแล้วผมก็หอบเลยครับ แต่แม่ผมยังทำหน้าดุๆอยู่แล้วพูด”ถ้าเอาเสร็จแล้วก็เอาควยของมึงออกไปจากรูหีของกูเลย”ผมตอบว่า”ยังไม่เอาออก...แม่เป็นเมียผมนะผมอย่ากได้แม่มานานแล้วทีผมยังไม่มีแฟนก็เพราะอย่ากได้แม่เป็นเมียนี้แหละ”สีหน้าแม่ผมตกใจมากเมือได้ยินดังนั้นจึงตอบว่า”ไอ้ลูกอัปปรีย์มึงจะเอากูทำเมียงั้นหรือแม่เมียของพ่อมึงนะไอ้ลูกเวร เมือผมได้ยินดังนั้นจึงโกรธจนเลือดขึ้นหน้าจึงอุ้มแม่ขึ้นมาแล้วบอกว่า”ถ้าแม่ไม่ยอมเป็นเมียผม ผมก็จะเอาแม่ให้ท้องกับผมให้ได้เลยวันนี้”ผมคร่อมทับแม่ไว้จับขาแกขึ้นมาแล้วถ่างออกถึงแม่ผมจะดิ้นยังไงก็สู้แรงผมไม่ได้ ผมจึงเอาทอนควยยัดเข้าไปในหีแม่อีกครั้งครั้งนี้เข้าง่ายมากๆเลย เพราะมีน้ำของแม่และน้ำควยของผมผสมกันอยู่ในรูหีของแม่จึงทำให้หีของแม่ผมนั้นลื่นขึ้นมาก พอควยเข้าในรูหีจนหมดแล้วผมก็เร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อีกครั้งหนึ่งอย่างหนักหน่วงและรุนแรงมากผับๆๆๆๆๆๆๆ”จนแม่ผมหยุดดิ้นรน นอนอ้าขาให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีแม้ว่าจะไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่นักก็ตาม ท่าทางแม่ของผมจะเหนื่อยหอบเอามากๆเพราะดิ้นรนหลายครั้ง ผมจึงไปหยิบยาดมทีตู้ยามาให้แม่ดม แล้วจึงเอาท่อนควยให้แม่อมตอนแลกแกไม่ยอมอมควยผมจึงเอาควยไปถูทีปากแม่จนแม่ยอมอมให้”แม่อมไว้อย่างเดียวก็พอ”แล้วเมือแก่หอบแล้วจึงบอกว่า”เดียวขอแม่ทำกับข้าวก่อนนะ”แต่ผมตอบว่า”ไม่ต้องหรอกแม่เดียวเราไปหาไรกินกันข้างนอกละกันแต่ตอนนี้เรามาต่อกันดีว่านะ”แม่ผมตอบว่า”พอแล้วเหนือยแล้ว”กลางคืนค่อยเอากันใหม่ ผมจึงไส่ก่างเกงแล้วเดินไปหน้าบ้านล็อกประตูใหญ่หน้าบ้านแล้วล็อกในบ้านปิดม่านหน้าต่างทุกจุด”แล้วบอกว่ามาต่อกันดีกว่านะ กลางคืนค่อยเย็ดกันอีก ตอนนนี้ผมเงี่ยนจัดมาก แม่ผมใจอ่อนขึ้นยอมนอนลงอ้าขาออกให้ผมเอาควยมุดเข้าในรูหีอีกครั้งหนึ่ง เพราะแม่รู้ว่าถึงอย่างไรก็โดนผมเย็ดหีไปแล้วครั้งหนึ่งจนน้ำควยผมเลอะเต็มรูหีของแม่อยู่แล้ว แล้วผมกับแม่ก็เย็ดกับจนถึง2ทุ่มกว่า หลังเย็ดกันเสร็จแล้วแม่นอนกอดผมอยู่ข้างๆตัวผมนอนหอบแบบหมดแรงมากๆแม่ผมคงหมดแรงเพราะแม่กระเด้าหีขึ้นใส่ควยผมตลอดเวลาที่เย็ดกันครั้งที่2 ผมจึงรวบรวมแรงทีมีลุกขึ้นแล้วอุ้มแม่ผมไปอาบน้ำในอ่างทีบ้านโดยทีผมกับแม่นอนแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำผมกอดแม่ไว้แม่ก็กอดผมเหมือนกันแล้วเมือเราหายเหนื่อยก็ออกจากห้องน้ำไปหาอะไรกินกันข้างนอกโดยทีผมขับรถอยู่ก็ให้แม่อมควยไปตลอดทางจนผมแตกใส่ปากแม่แล้วบอกว่า”ให้กลืนกินลงไปนะแม่”แม่ผมก็กลืนกินน้ำควยของผมจนหมดแล้วเลียควยผมจนสะอาดด้วย เมื่อมาถึงร้านที่จะข้าว ผมกับแม่ก็กินข้าวกันตามปกติแม้ว่าในร้านจะไม่มีใครรู้จักเราสองคนแม่ลูกก็ตาม แต่คนในร้านอาหารมองดูเราเหมือนว่าแม่ผมมีผัวเด็ก หรือผมมีเมียแก่รุ่นแม่อะไรประมานนี้ หลังกินข้าวเสร็จกำลังวังชาเริ่มกลับมา ผมก็ขับรถกลับมาตามเส้นทางที่คนไม่ค่อยผ่านมาทางนี้ พอถึงที่เปลี่ยวๆผมก็จอดรถหลังโรงเรียนข้างทางดับไฟหน้าและปรับเบาะนั่งแอนลงจนสุด ผมกับแม่ก็เย็ดกันอีก ผมบอกกับแม่ว่า”แม่ร้องเลยไม่ต้องอายแต่ผม ผมถลกกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วถอดกางเกงในออก ผมก้มลงดมดอมเนินหีของแม่ครู่หนึ่ง ผมก็ถอดกางเกงออกแล้วขึ้นทับหว่างดันควยเข้าในรูหีของแม่เป็นครั้งที่3 แม่อ้าขาถ่างออกให้ผมเย็ดหีอย่างเต็มใจ ผมกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่อย่างสุดแรงผับๆๆๆๆๆๆแม่ผมครางซี๊ดอย่างเสียวซ่านในอารมณ์อย่างที่แม่ต้องการปลดปล่อยมันออกมา ผมส่งแม่ขึ้นสวรรค์ติดๆกันหลายครั้ง จนน้ำควยของผมพุ่งทะลักใส่รูหีของแม่จนเต็มรู แม่กอดผมไว้อย่างมีความสุข ลืมคำด่าทอผมเมื่อเย้นนี้ไปหมด หลังเย็ดเสร้จผมก็ขับรถกลับบ้านโดยทีผมกับแม่ไม่ได้ใส่กางเกงกันเลย...ทุกวันนี้ผมกับแม่ก็เอากันอยู่จนประจำเดือนแม่ไม่มาหลายเดือนผมจึงซื่อทีตรวจคันมาให้แม่แล้วก็เป็นอย่างทีผมต้องการจริงๆแม่ผมท้องกับผมผมดีใจมากๆเลยครับทีจะได้มีลูกซักที หลังจากแม่ผมท้องได้2-3เดือน ผมกับแม่ก็ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นจนแม่คลอดลูกแล้วจึงกลับมาอยู่บ้านเราเหมือนเดิม เพราะกลัวคนอื่นรู้ว่าแม่มีท้องผมกับผม

ไม่มีความคิดเห็น: