ขายของ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

night life ตอน2

ตอนที่สอง ฉันหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ หลังจากคืนนั้น ฉันแทบจำอะไรไม่ค่อยได้เท่าไร และฉันรู้สึกปวดหัวมากๆสิ่งที่ฉันยังพอจำได้คือ เมื่อคืนฉันมีความสัมพันธ์ต้องห้ามกับศิษย์ของฉัน ซึ่งตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าเขาไปใหนแล้ว ฉันเดินเข้าไปในครัว เปิดตู้เย็นเพื่อหาอะไรทาน ฉันดื่มแฮ้งค์ที่ฉันเผอิญเจอในตู้เย็นเข้าไป เผื่อจะช่วยให้ฉันสร่างได้บ้าง ฉันเข้าไปอาบน้ำชำระร่างกาย กลีบของฉันมันดูช้ำๆ และบวมแดง ฉันล้วงนิ้วเข้าไปสำรวจ ข้างใน ยังคงมีน้ำเมือกอยู่ ฉันรู้สึกผิดต่อสามี และลูกของฉัน แต่เรื่องมันเกิดขึ้นมาแล้ว มีปัญหาต้องแก้ ไม่ใช่มาร้องไห้ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น เมื่ออาบน้ำเสร็จ ฉันหยิบเสื้อเชิ้ตที่แขวนในตู้ของเขามาใส่ โดยท่อนล่างฉันยังคงเปลือย ฉันนั่งดูกรอบรูปต่างๆภายในห้องของเขา สักครู่หนึ่งเขาเข้ามาและยิ้มให้ฉัน พลางยื่นถุงเสื้อผ้า ที่เขาเข้าไปในโรงแรมห้องของฉันเพื่อไปเอามาให้ ฉันได้แต่ยิ้มตอบให้เขา ฉันหยิบถุงเสื้อผ้าเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ชุดที่เขาเอามาให้ เป็นชุด Dress ลายทาง ที่ฉันเอามาด้วยจากเชียงใหม่ ฉันแต่งตัวเสร็จ ก็กลับมานั่งตรงขอบเตียง โดยมีเขานั่งอยู่แถวหัวเตียงจากมุมหนึ่ง ภายในห้องไร้สิ้นเสียง เราสองคนไม่ได้พูดอะไรต่อกันเลย ในขณะที่ฉันกำลังคิดจะรวบรวมความกล้าหันไปพูดกับเขา เขากลับกระเถิบตัวมานอนหนุนตักดิฉัน เขาหันหน้าเข้ามาซบกับหน้าท้องดิฉัน ก่อนที่เขาจะหันหน้ากลับไปมองกรอบรูป “คนนี้คือพ่อของผม” เขาชี้ไปยังรูปใบหนึ่ง ซึ่ง เค้าโครงหน้าคล้ายๆเขา แต่ดูออกได้ว่าน่าจะเป็นคนแขก คือตัวค่อนข้างใหญ่และมีหนวดเครา “และคนนี้แม่ผม” เขาชี้ให้ดูรูปอีกใบ ซึ่งวางอยู่ข้างๆกัน ฉันพูดแก้เขินไปว่า “คุณแม่เธอสวยนะ” “หรอครับ ....อยู่แล้ว พ่อผมเสียใจมาก เมื่อแม่ตาย” ดิฉันรู้สึกตกใจเล็กน้อย ที่เป็นอย่างนั้น ฉันจ้องมองสายตาเขา ถึงแม้เขาจะเป็นคนตัวใหญ่ แต่สายตาที่ฉันมองเขาตอนนี้ไม่ต่างจากเด็กน้อยที่ขาดความรัก ฉันได้แต่ลูบหัวเขาเบาๆ เขาเอื้อมมือ เขามาจับหน้าอกของฉันและผลักฉันนอนลงอย่างอ่อนโยน ฉันตกใจและสะดุ้งเล็กน้อย เขาถลกแขนเสื้อข้างหนึ่งลง จนเต้าของฉันปลิ้นออกมาจากเสื้อ(ฉันไม่ได้ใส่ยกทรง) เขาก้มลงดูดเต้าของฉัน ฉันปล่อยให้เลยตามเลย ฉันค่อยๆถอดเสื้อดิฉันลงไปยังปลายเท้า ซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่เขาถอดของเขาด้วย เวลานี้เราสองคนเปลือยเปล่าอีกครั้ง เขาดูดเต้าของฉันเหมือนเขาเป็นทารก ฉันลูบหัวและลูบไล้แผ่นหลังของเขา มือของเขาข้างหนึ่งโอบเอวดิฉัน แล้วดึงเข้าหาตัวของเขาจนลำของเขามาชนกับกลีบของฉัน สัมผัสครั้งนี้ค่อนข้างแผ่วเบาและถนุถนอม เขาขึ้นมาทับบนร่างดิฉัน และค่อยๆชำแรกท่อนลำของเขาผ่านกลีบของดิฉัน เราสองคนร่วมรักกันอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ต่างจากเมื่อคืนมาก “เราทำแบบนี้มันผิดนะ” ดิฉันพูดขึ้นมา เขาไม่ตอบยังคงซอยท่อนลำเข้าออกกลีบของฉัน จนเขาฉีดน้ำเมือกอุ่นๆเข้าไปในตัวฉันอีกครั้ง ฉันเข้าไปล้างมันออกในห้องน้ำ เมื่อออกมากจากห้องน้ำ เขายังคงไม่พูดอะไร ดิฉันแต่งตัวเก็บของแล้วออกจากห้องนั้นทันที ฉันจองตั๋วกลับโดยเครื่องบิน โดยไม่ได้กลับพร้อมเขา หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาหาฉันเลย เวลาผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ แซม สามีดิฉัน และเอ็ดดี้ ลูกของฉัน กลับบ้านมา พอตกดึกแซมสามีฉันและฉันก็มีกิจกรรมทางเพศ ซึ่งก็เป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่เขามาหาฉัน แต่คืนนี้เขาบอกฉันดูเปลี่ยนไป แซมบอกฉันดูร้อนแรงมาก ฉันจับเขานอนลง โดยมีฉันขย่มท่อนลำของเขาอยู่ด้านบน ดูหน้าตาแซมมีความสุขมาก แต่ฉันเหมือนรู้สึกขาดอะไรไปบางอย่าง ฉันลองเปลี่ยนแปลงตัวเองไปย้อมผมเป็นสีน้ำตาล ซื้อเสื้อผ้าใหม่ จนสามีฉันชมว่าเหมือนฉันกลับมาเป็นสาวรุ่นอีกครั้ง เราเริ่ม มีเพศสัมพันธ์กันมากขึ้น ทุกๆครั้ง ที่เอ็ดดี้ไปข้างนอก หรือเข้านอน ไม่ว่าจะในครัว หลังบ้าน หรือในห้องน้ำ ทุกๆครั้งแซมปล่อยข้างในเสมอๆ ฉันมีความมั่นใจว่าฉันคงท้องอีกแน่ๆ เพราะตั้งแต่ ดิฉันมีอะไรกับชัย ลูกศิษย์ของฉัน ฉันก็ไม่ได้ป้องกัน กับแซมสามีฉัน ฉันก็ไม่ได้ป้องกัน จนได้เวลาแซมกลับเมืองนอก ดิฉันจึงได้อยู่คนเดียวอีกครั้ง เปิดเทอมใหม่อีกครั้ง ฉันเข้าห้องสอนตามตารางของฉัน ฉันตกใจมาก เพราะสิ่งที่ฉันเห็นคือ ชัย เขาเข้ามาเรียนวิชาของฉันอีก ทั้งๆที่เขาควรจบไปแล้ว เราสองคนชำเลืองมองกันตลอดคาบ หลังจบคาบ เขาเข้ามาหาฉัน เขาบอกว่าเขาติด F ในวิชาของฉันจึงต้องเรียนอีกรอบ เขาพูดถึงตัวจบของเขาซึ่งมันค่อนข้างดี เขาอาสาเดินพาฉันไปส่งที่รถของฉัน ระหว่างทางผ่านห้องน้ำอาจารย์ เขาฉุดมือฉันเข้าไปในนั้น เขาล็อคประตูจากด้านใน เราสองคนแทบไม่พูดกัน ฉันหันหลังให้เขา โดยหน้าฉันเข้าหากระจกอ่างล้างหน้าพอดี ฉันแยกขาออก เขา ถลกซิ่นของฉันขึ้นไปกองบนบั้นท้ายของฉัน แล้วถอดกางเกงในฉันลงไปกองที่ปลายขาฉันข้งหนึ่ง เขาเอามือล๊อคเอวดิฉัน แล้วกระแทกลำของเขาเข้ามา ฉันกัดฟันพยายามไม่ส่งเสียง มีเพียงเสียงครางในลำคอเท่านั้น ทุกครั้งที่ศิษย์ฉันกระแทกเข้ามา ด้วยความยาวของลำ ทำให้โดนจุดเสียวข้างในตลอด เสียวแทบขาดใจ เขากระเด้าแรงมากจนเสียงโหนกกระแทกกับก้นดิฉันดังปั่บ..ปั่บ.. ซึ่งถ้าใครเข้ามาในห้องน้ำตอนนี้ต้องรู้แน่ๆ ว่ามีคนกำลัง make love กันอยู่ มือสองข้างของฉันดันกระจกไว้ พอก้มลงมองเต้านมของตัวเองก็เห็นมันแกว่งเด้งไปมาอย่างแรง พอเหลียวไปมองข้างหลังก็เห็นก้นตัวเองสั่นกระเพื่อมๆ ตามแรงกระแทก แถมยังเห็นลำยาวๆ ของเขารูดเข้ารูดออกจากตัวดิฉัน ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนอย่างมาก ไม่นานดิฉันก็ถึงจุดสุดยอด โดยที่ชัยกระแทกเข้ามาอีกสองสามที จนกระฉูดเสปิร์มอุ่นๆเข้ามาในมดลูกของฉัน ฉันใช้ทิชชู่เช็ดน้ำคาวของเขาที่ใหลย้อยออกมา แล้วกดมันลงชักโครกไป ฉันจัดแจงแต่งตัว แล้วออกมาจากห้องน้ำโดยให้เขาตามมาทีหลัง ฉันนั่งรอเขาในรถ พอเขามา ฉันบอกให้เขาขึ้นมาบนรถของฉัน ฉันบอกเขาไปว่าวันนี้ฉันอยู่บ้านคนเดียว พอฉันและเขา เข้ามาในบ้าน เขากอดจูบฉัน อย่างไม่เร่งรีบ แต่ดิฉันต้องการแบบคืนนั้น ดิฉันต้องการแบบรุนแรง ฉันรู้สึกไม่ได้ดั่งใจกับสิ่งที่เขาทำตอนนี้เท่าไร จนเขาเหมือนจะดูออก เขาหยุดและเข้าไปในครัว ฉันรู้สึกว่าฉันคาดหวังกับเขามากไป และฉันอาจต้องการในสิ่งที่เขาไม่เต็มใจก็ได้ ฉันเรียบเรียงอารมณ์เสียใหม่ จัดแจงเสื้อผ้าตัวเอง และเข้าไปในครัวเพื่อตามเขาออกมา ฉันเห็นเขานั่งบนโต๊ะทานข้าว มือข้างนึงของเขาถือขวดว้อดก้าอย่างแรง ของสามีฉัน ซึ่งฉันสังเกตมันพร่องไปเกือบครึ่งขวด ไม่ทันที่ฉันจะตั้งตัว เขาโผเข้ามากอดจูบลูบคลำฉันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ร้อนแรงมาก เราบดปากอยู่กันพักหนึ่งบางครั้งเขาก็กัดที่ริมฝีปากของฉัน เขาใช้สองมือขยำเต้าฉันทั้งสองข้าง เขากระชากเสื้อฉันจนกระดุมเสื้อฉันหลุดออกจากกัน แล้วเลิกเสื้อในของฉันขึ้น จนเต้าของฉันกระเพื่อมตามแรงจังหวะ ฉันเอื้อมมือไปด้านหลังเพื่อแกะตะขอออก ไม่ทันไรเขาผลักฉันเข้าหาผนังห้อง ยกขาดิฉันขึ้นข้างนึง ก่อนที่เขาจะแทรกลำเข้ามาในกลีบของฉันอีกครั้ง เขาอุ้มฉันในท่าลิงอุ้มแตง พาฉันเข้าไปในห้องนอน โดยทิ้งเสื้อผ้ากองไว้เป็นรายทาง เขาจับฉันนอนลง เขาจับขาทั้งสองของฉันพาดอยู่บนบ่าของเขา จนก้นฉันลอยขึ้นมา เขาไม่รอช้ากระแทกลำเข้ามาสุดลำ ดีที่ของฉันลื่นและแฉะมากไม่อย่างนั้นฉันคงเจ็บ ฉันครางอย่างสุดแรง “Ah yess” เขาสาวลำเข้าออก ทุกๆครั้งที่กระเด้าเข้ามาเขาอัดจนสุดลำ ทุกๆครั้งที่สาวออกไป ลำของเขาแทบจะหลุดออกจากของฉัน เต้าของฉันกระเพื่อมตามจังหวะกระแทกของเขา สร้อยขอที่ฉันใส่อยู่แก่วงไกวไปตามจังหวะนั้นด้วย ฉันแทบคลั่งเลยค่ะโดนทั้งสาวลำยาวๆ และเร่งจังหวะเร็วๆ แบบนี้ ฉันหลับตาร้องครางฟังไม่ได้ศัพท์เลย เราเด้งสู้กันไปได้พักใหญ่ แล้วเขาก็ให้ฉันเปลี่ยนเป็นท่า Doggy styleหันหลังโก้งโค้งให้ ดิฉันรีบทำตามเขาบอกทุกอย่าง ก็อยากให้เขาเอาต่อเร็วๆ ไม่อยากให้จังหวะสะดุด พอเข้าที่เข้าทางเขากระแทกฉันเข้ามาอย่างไม่ยั้ง ฉันคราง Ah Ah Ah เป็นจังหวะสั้นๆตามแรงกระแทกของเขา หน้าอกขนาดคัพซีของดิฉันโดนแรงดึงดูด พร้อมกับแรงกระแทก แกว่งไปมาเป็นจังหวะ เขาจิกนิ้วเข้าไปในก้นงอนๆของดิฉัน อยู่ๆเขาก็หยุดนิ่งแช่ไว้แนบติดกับบั้นท้ายของฉัน เหมือนเขากำลังลองใจฉัน ตอนนี้ฉันเหมือนสาวร่านเลยสบถถ้อยคำออกมา “Fuck me! Fuck me more ,I’m a bad girl!” เขายังคงกดลำแช่อยู่กับบั้นท้ายฉัน จนฉันทนไม่ไหว “Shit เย็ดฉันอีกสิ เอาแรงๆ ฉันมันหญิงเลว ลงโทษฉันแรงๆ สามีฉัน” เหมือนเขาจะชอบคำนี้ เขาเริ่มซอยลำเข้าออกกลีบดิฉันอีกครั้ง ทุกๆครั้งมันหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เขาเอามือมากดหัวดิฉัน จนหัวฉันฟุบไปกับหมอน มันทำให้สะโพกฉันแอ่นขึ้น เขายิ่งซอยลำเร็วขึ้น “อ๊ะ...อ๊า..ซี๊ดดด เย็ดฉัน เย็ดแรงอีก!” เขาจับดิฉันพลิกตัวนอนหงาย สองมือเขาขยำที่เต้าของฉัน เขาก้มลงมาดูดเต้าฉัน ฉันแอ่นหน้าอกขึ้นมาสู้ลิ้นของเขา -----ปั่กๆๆๆๆ-----เสียงเนื้อกระทบเนื้อกระหน่ำไปด้วย เสียงครางซี๊ดซ๊าด ทั้งผู้ชายผู้หญิงดังลั่นห้อง ดิฉันกำลังจะเสร็จอีกครั้ง “อ๊าๆๆ...ดี..โอ๊วสสส....ครูเสียววว...โอววว..ชัย ทำไมเธอเย็ดได้มันส์อย่างนี้ ครูอยากให้เธอเอาครูทุกวันเลย” “ครูเรียกผมว่าสามีก่อนสิ” ฉันเรียกเขาว่าสามีทันที ที่เขาต้องการ “โอ.. โอ โอ้วว์ ซี้ดดด์ อาาว์” ชัยกระเด้าฉันอย่างรุนแรง ฉันร้องครางไม่ได้ศัพท์ สองเต้าฉันกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ เนื้อตัวฉันสั่น ปลายนิ้วเท้าของฉันเกร็ง สองมือฉันโอบเอวเขาไว้แน่น ก่อนที่เขาจะฉีดน้ำคาวเข้าไปในตัวฉัน เราสองคนเสร็จพร้อมกัน เขาล้มตัวลงมานอนข้างๆฉัน เราสองคนไมได้พูดอะไรต่อกัน ได้แต่กอดกันอย่างเงียบๆ ภายในห้องนอนที่ฉันใช้เป็นสมรภูมิรัก กับศิษย์ของฉัน เรานอนเปลือยด้วยกันจนถึงเช้า พอเช้ามา ฉันใส่แค่เสื้อยืดตัวเดียว โนบรา ส่วนเขาใส่แค่เสื้อกล้าม และกางเกงในเท่านั้น เราสองคนนั่งทานข้าวเช้าที่ห้องครัวด้านหลัง ดิฉันทำอาหารไม่เป็นได้แค่เอาอาหารกึ่งสำเร็จรูปเข้าไมโครเวฟ แล้วเราก็นั่งทานกัน เราคุยเล่นกันสารพัดอย่างรวมทั้ง เรื่องที่เรานัดเจอกัน เราจะไม่เจอกันเพียงวันที่แซม สามีของฉันกลับมา ซึ่งก็แค่สองสัปดาห์ครั้ง และครั้งละสองวัน ฉันให้ข้อตกลงไปว่าเวลาอยู่ในมหาวิทยาลัยให้ทำตัวตามปกติ อย่าแสดงออกให้มาก เพราะอาจโดนนินทา และไม่ดีเราทั้งคู่อาจโดนไล่ออกก็ได้ ซึ่งเขาก็รับคำอย่างดี หลังจากมื้อนั้น เรามีอะไรกันอีกทีบนโต๊ะทานข้าว และในห้องน้ำ ก่อนที่เขาจะกลับหอของเขาไป ยังดีที่วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ฉันจึงเข้าห้องไปนอนพักในห้องนอนด้วยความเพลีย

ไม่มีความคิดเห็น: