ขายของ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

night life ตอน5

“ขอ ผมบ้างสิ”ปีเตอร์พูดขึ้นมา “ไม่ปีเตอร์ ของเธอใหญ่ไป...ฉันไม่คิดว่ามันจะทำได้” ปีเตอร์สวมถุงยาง โดยถุงยางไม่สามารถหุ้มลำปีเตอร์ได้สุดโคนเขานั่งลงตรงขอบเตียง โดยวางเท้าลงกับพื้น “มานี่สิ” ปีเตอร์หันมากวักมือเรียกฉัน ตอนนี้ฉันยืนอยู่ด้านหน้าเขา โดยมีลำขนาดเท่าม้าผงกหงึกๆอยู่ด้านหน้าฉัน เขาเอามือเข้ามาโอบเอวดิฉัน และดึงเข้าไปหาตัวเขา เขายกต้นขาดิฉันมาทับต้นขาของเขาไว้ทั้งสองข้าง ฉันโอนอ่อนทำตามเขาอย่างว่าง่าย ตอนนี้ลำของเขาอยู่ห่างจากร่องกลีบดิฉันไม่ถึงคืบ เขาก้มหน้าเข้ามาฟัดกับสองเต้าดิฉัน ด้านล่างลำของเขาก็เสยเข้าชนติ่งเสียวดิฉัน อูย..ท่อนลำยาวหยั่งงี้ยันมดลูกแน่..ดูสิยาวถึงสะดือเลย ดิฉันคิดด้วยความสยองใจ แต่ความกระหายก็มีมากกว่า ดิฉันลองเอามือกำแล้วก็กำไม่รอบ ตอนนี้ฉันตัวสั่น ร่องกลีบเต้นตุบๆ แต่ความเงี่ยนไม่ปล่อยให้ดิฉันคิดอะไรมาก พอปีเตอร์จับเอวยกตัวดิฉันขึ้น ดิฉันก็ดันท่อนลำให้เลื่อนไปข้างหลังจนหัวถอกบานเยิ้มของเขาตรงกับร่องกลีบ ดิฉัน แล้วค่อยๆหย่อนบั้นท้ายลง พอก้มดูเห็นร่องกลีบอ้าอมหัวถอกเข้าไปช้าๆ เม็ดเสียวโดนครูดหายไปแล้ว แม้หัวถอกจะบานใหญ่จนแสบๆตึงๆนิด แต่กลีบดิฉันก็โดนทอมและเพื่อนของเขาเบิกทางไว้ให้บ้างแล้ว ผสมกับน้ำเงี่ยนของฉันที่เยิ้มปากรู ก็ช่วยหล่อลื่นให้ท่อนลำมุดเข้าไปได้โดยไม่ยากอย่างที่คิดจนผ่านเข้าไปได้ ครึ่งลำ ดิฉันรู้สึกแน่นๆตึงๆภายในร่องของดิฉัน ดิฉันกัดฟันห่มตัวลงให้กลีบอมท่อนลำเข้าไปยาวๆทีเดียวมิด พอปากแคมรัดโคนลำแน่นตึงดิฉันถอนหายใจฮ่าย…ออกมาอย่างโล่งอก รู้สึกหนักหน่วงๆท้องน้อย ปลายหัวถอกเขาสะกิดโดนมดลูกข้างในดิฉัน นับเป็นความเสียวซ่านแบบไม่สามารถบรรยายได้ เขาใช้สองมือจับก้นดิฉันแล้วยกตัวดิฉันขึ้น ลำของเขาครูดอยู่ภายในร่องเสียวดิฉัน ดิฉันทั้งเจ็บและเสียวอย่างมากจนเผลอตัวโผเข้ากอดเขา พลางสะอื้นเล็กๆ ปีเตอร์เอื้อมมือข้างหนึ่งขึ้นมาโอบหลังดิฉัน แล้วพูดว่า ”ไม่ต้องเสียใจไปหรอกครับอาจารย์...ใหนๆก็ใหนๆแล้วมาสนุกกันให้เต็มที่ดิก ว่า” ฉันพยักหน้าตามน้ำไป เขาปล่อยมือที่พยุงก้นดิฉัน จนร่องกลีบดิฉันห่มลำของเขาจนมิดโคน ดิฉันวางมือไว้บนไหล่ของเขา เชิดหน้าซู้ดปากออกมาด้วยความเสียวซ่าน ”ซื้ดดด ดส์...อาว์” ทอมและเพื่อนของเขานั่งดูดบุหรี่ที่โซฟาโดย จ้องมองมาที่บั้นท้ายฉัน โดยมีลำของปีเตอร์ มุดอยู่ในร่องกลีบของดิฉัน ดิฉันคิดในใจอย่างที่ปีเตอร์พูด ใหนๆลำมันก็เข้ามาอยู่ในกลีบดิฉันแล้ว ดิฉันควรมีความสุขกับมัน เพราะตอนนี้ดิฉันแก้ใขอะไรไม่ได้แล้ว ดิฉันส่ายร่องกลีบบดกับโคนลำของเขาเพื่อสร้างความคุ้นเคยให้กับร่องของดิฉัน ฉันเหลือบมองดูพวกเขา เขาดูชอบใจกับท่าทีที่เปลี่ยนไปของดิฉันมาก สักพักดิฉันก็โหย่งตัวขึ้นช้าๆ "ซี้ดส….หัวถอกมันคว้านร่องกลีบฉันดีจัง ซี้ดส..มันดีจังเลย ซี้ดส…" ฉันกระซิบเบาๆที่หูของปีเตอร์ พอดิฉันยกตัวขึ้นสูงจนเงี่ยงหัวถอกทำท่าจะหลุด ดิฉันก็ห่มบั้นท้ายลงให้ร่องกลีบอมท่อนลำทีเดียวมิด "อูยยย…เสียว..อูยยย..เสียวจังค่ะ…" ดิฉันปากคอสั่นเสียวสะท้านไปทั้งตัว "อูยยย.. แน่นรูไปหมดเลยค่ะ" ในขณะนี้ฉันระเบิดความเสียวที่อัดอั้นไว้ออกมาเต็มที่ ปีเตอร์ยิ้ม “ต้องอย่างนั้นสิที่รัก” แล้วเขาก็พยุงก้นดิฉัน แล้วยกตัวดิฉันขึ้นในท่าลิงอุ้มแตง เขายกก้นดิฉันขึ้น แล้วสาวลำออก ก่อนที่จะกระทุ้งลำอัดเข้ามาในร่องกลีบดิฉัน สองแขนดิฉันโน้มต้นคอเขา สองเต้าแอ่นด้วยความเสียวซ่าน เขาก้มลงมาดูดสองเต้าดิฉันสลับไปมา โดยที่ท่อนล่างของเขายังคงเสยเข้าออกกลีบดิฉัน ถึงอกและสะโพกของฉันจะใหญ่สะใจพวกเขา แต่ส่วนสูงฉันก็แค่ 165 เท่านั้น ดิฉันดูเหมือนเป็นเด็กๆไปเลย เมื่อเทียบกับปีเตอร์ซึ่งสูงกว่าสองเมตร เขายืนกระทุ้งอยู่ไม่นาน ดิฉันรู้สึกเสียวและเสียวขึ้นทุกที “ซี้ดส..เสียวค่ะ…ณัฏไม่ไหวแล้ว..อูยยย..เสียวมากเลยค่ะ…" ปีเตอร์ได้ยินเสียงครางจากดิฉัน เขายิ่งเร่งกระทุ้งใหญ่ "ซี้ดสส..จะ..จะ..เสร็จ..อีก…แล้ว..แรงๆค่ะ..ว้ายย….อูย…อูยยย…" แล้วดิฉันก็กอดปีเตอร์ ตัวเกร็งแล้วเกร็งอีก แล้วปีเตอร์ก็จับฉันนอนหงายข้างๆมุมเตียง ศีรษะของฉันลอยอยู่ข้างเตียงปล่อยผมสยายลงไป สองมือของเขาช้อนดันตรงขาพับโย้ขึ้น สองขาขาวอวบก็แบะอ้าเห็นร่องกลีบจนไม่รู้จะแบะยังไงอีก ปีเตอร์ขึ้นมาบนเตียง ย่อเข่าลงตรงหว่างขาดิฉันแล้วกระเด้าเอ็นขนาดน้องๆม้าใส่ร่องกลีบดิฉันยาวๆ ดิฉันผงกหัวขึ้นมาดูก็ยิ่งเงี่ยนจนตาลาย ท่อนลำสีขาวเผือกกำลังมุดเข้ามุดออกกับง่ามกลีบดิฉันยังกับลูกสูบขนาดยักษ์ ทั้งๆที่ขยับตัวไม่ถนัด ดิฉันก็พยายามเด้งก้นขึ้นรับ…”ทำไมถึงได้เย็ดมันอย่างนี้นะ ..อีกทั้งยังนม..สะโพกอีก ใครได้เป็นเมียคงโชคดี...อา..อา..อา ปีเตอร์พยายามพูดออกมา ในขณะที่เขายังสวนลำเข้าร่องกลีบดิฉัน “ก็เรียกดิฉัน เมีย สิคะคุณปีเตอร์” ฉันพูดหยอกล้อเขาพลางเด้งกลีบสวนรับการกระทุ้งลำของเขา “โอ้เยส Baby เมียจ๋า” ปีเตอร์พูดขึ้นมาแล้วกระทุ้งจังหวะหนักขึ้น ซี้ดสส...ชอบมากมั้ยคะ…ซี้ดส..อูย…ของ…เอ้อ..ผัวก็เย็ดมันจังเลยค่ะ…ซี้ดสส ..ซี้ดส..ผัวขา..” ฉันพูดออกไปด้วยความร่านและเงี่ยนสุดๆในขณะนั้น ปีเตอร์เลื่อนมือมาจับที่ข้อเท้าดิฉัน จนเป็นรูปตัววี ก่อนที่เขาจะส่งท่อนเอ็นกระหน่ำเข้ามาไมรู้จักกี่ที ทั้งเสียงฉัน และเสียงเขาร้องครางกันระงมทั่วห้อง ซึ่งคงได้ยินกันทั่วทั้งชั้น แล้วปีเตอร์ก็อึดลำเข้ามา ตัวเขากระตุกอยู่หลายที เขาจูบดิฉันที่หอบหายใจด้วยความเหนื่อยที่แก้มเบา ก่อนที่จะถอยลำออก แล้วถอดถุงยางไว้บนโต๊ะหัวเตียง ซึ่งตอนนี้มันรวมกันได้สามอันแล้ว ฉันก้มหน้ามองลงไปยังร่องกลีบของฉัน มันกลวงโบ๋ และสองแคมดิฉันบวมแดง ฉันหยิบผ้าห่มขึ้นมาห่มตัวดิฉัน แล้วนอนหอบอยู่ใต้ผ้าห่ม สักพักเสียงชักโครกห้องน้ำก็ดังขึ้นปีเตอร์ เดินอาดๆเข้าไปหาทอมและเพื่อนของเขาอีกคนหนึ่ง ทอมยื่นกล้องให้ปีเตอร์ดู เขาทั้งสามดูคุยกันสนุกสนานกันมาก “ทอมลบมันทิ้งซะ ได้โปรด” ฉันตะโกนบอกเขา พวกเขาสามคนหันมามองที่ดิฉัน พร้อมๆกันแล้วยิ้มให้ดิฉัน เหมือนรูปในกล้องจะกระตุ้นอารมณ์พวกเขา ทั้งสามคนเดินตรงมาที่ฉัน พวกเขาสลัดผ้าขนหนูออก ลำเด้งผึงขึ้นมา มีแต่ของปีเตอร์ที่ยังนอนสงบอยู่แต่ขนาดก็ไม่ได้แพ้พวกเขาในตอนนี้เลย ฉันกระเถิบตัวจนหลังติดกำแพง ทอมและปีเตอร์นั่งเปลือยขนาบทั้งสองข้างของดิฉัน ทอมดึงผ้าห่มออก แล้วเขาทั้งสองคนก็เคล้นคลึงเต้าดิฉันคนละข้าง เพื่อนของทอมมุดเข้าไปใต้ผ้าห่มหน้าของเขาซุกลงตรงกลีบของดิฉัน เขาโลมเลียทั้งโคกและร่องเสียวดิฉัน บางจังหวะเขาก็ตวัดลิ้นเข้ามาโดนติ้งเสียวดิฉัน ทั้งยังแยงลิ้นผ่านร่องกลีบเข้ามาบางทีก็เลีย เม้ม ดูด สลับกัน จนดิฉันท้าวสองมือไปด้านหลังแอ่นร่องกลีบให้เขาชิม จนก้นฉันลอยจากเตียง “ทำไมถึงได้ใช้ลิ้นเก่งอย่างนี้นะ ซี้ดดส์..” ฉันครางออกมา ทอมพูดว่า “นั่นคือเอ็ด....เรารู้กันดีว่าเขาใช้ลิ้นเก่งมาก แล้วเขาก็หันไปหัวเราะกับปีเตอร์ ฉันอายหน้าแดง ทอมยื่นกล้องให้ฉันดู ใบหน้าดิฉันและพวกเขาแสดงถึงความอิ่มเอิบ ใน SEX มาก อีกทั้งในบางจังหวะและลีลามันช่างดูมีศิลปะ ทอมวางกล้องเขาลงตรงโต๊ะหัวเตียงใกล้ๆกับกองถุงยางที่ใช้แล้ว แล้วเขาก็ก้มลงมาดูด ขยำ สองเต้าคัพซีดิฉัน แล้วพูดออกมาว่า ”นี่ถ้าไม่บอกว่ามีลูกมีสามีแล้วนะ ผมไม่เชื่อหรอก” “หรอ มิน่าหล่ะทอม เธอดูเก่งเรื่องและช่ำชองทีเดียว...แล้วสามีเธอลีลาเด็ดสู้พวกเราได้ใหม” ปีเตอร์กล่าว ทอมละจากเต้าดิฉันแล้วพูดแทรกขึ้นมา “อย่าถามอย่างนั้นอีกปีเตอร์ ...แค่นี้เรายังล่วงเกินเธอไม่พออีกหรอ” “ไม่เป็นไรทอม...ปีเตอร์เขามีดีแค่ดุ้นใหญ่เท่านั้น ลีลาสู้สามีฉันไม่ได้หรอก” ฉันจ้องหน้าปีเตอร์แล้วพูดออกมาด้วยความโมโหเล็กน้อย เหมือนปีเตอร์จะขุ่นเคืองที่ฉันพูดออกไปแบบนั้น เขายื่นมือมาจับรวบผมดิฉันไว้แน่น ก่อนที่เขาจะส่งท่อนลำเขา เข้ามาในปากดิฉัน ดิฉันไม่ได้ขัดขืนเขาแม้แต่น้อย กลับกัน ดิฉันใช้มือกำโคนลำของเขาแล้วถอกเบาๆ จนหัวถอกสีแดงสดโผล่ออกมาจากหนังหุ้มปลาย ดิฉันรูดลำผ่านเข้าออกปากดิฉัน โดยที่ไม่รอให้เขาบังคับศีรษะของฉัน มือของเขาผ่อนออกมาจากผมดิฉัน กลายเป็นเขาวางไว้ที่บ่าแทน โดยลิ้นของฉันทั้งตวัด และเลียอยู่ภายใน จนลำของเขามันพองก๋าขึ้นมาอีกทีจนคับปาก ฉันถอนปากออกจากท่อนลำของเขา แล้วใช้ลิ้นโล้มเลียใต้ลำของเขา แล้วเม้มดูดพวงของเขาทีละข้าง ก่อนที่จะจับลำเข้ามาในปากฉันอีกที ฉันโมกให้เขาอย่างสุดฝีมืออย่างที่ไม่เคยมาก่อน จนปีเตอร์ ซี้ดครางออกมา “ซี้ดดส์..อาา...เด็ดจริงๆ เด็ดทั้งรูบนและรูล่างเลย..ฉันขอโทษนะที่พูดไม่ดีออกไป” สิ้นเสียงปีเตอร์ ก็ไม่ได้ยินเสียงใครพูดอีกเลย ทอมยังคงเพลินอยู่กับสองเต้าดิฉัน ปีเตอร์เพลินอยู่กับการใช้ปากของฉัน และอีกคนที่ชื่อเอ็ด เขาก็เพลินกับการชิมร่องกลีบดิฉัน ตอนนี้ทั้งห้องดังไปด้วยเสียงครางระงม เสียงดูดดังจ๊วบจ้าบ กลิ่นเหงื่อไคล และกลิ่นคาวสวาท คละคลุ้งไปทั่วห้อง เอ็ดดึงเอาผ้าห่มออกจนตกไปปลายเตียง เขาคว้าตัวดิฉันขึ้นไปคร่อมลำของเขาขย่ม ก้นงอนๆขาวๆของดิฉัน ขย่มทับท่อนลำ เขานอนบนเตียงปล่อยให้ดิฉันแสดงลีลา ส่วนทอมเองก็เก็บเกี่ยวสองเต้าของดิฉันด้วยมือทั้งสองข้างของเขาจากด้านหลัง ดิฉัน เขาขยำเต้าจนบุ่มเป็นรอยนิ้ว ปีเตอร์ยังคงเดาะเอวส่งลำเข้าออกปากดิฉัน ดิฉันขยับบั้นท้ายส่งร่องกลีบขย่มท่อนเนื้อของเอ็ด ฉันร้องครวญคราง “อ๊าๆๆ” ตามจังหวะ “แล้วณัฏชอบลำใหญ่ๆของผมมั้ย”ปีเตอร์ถาม ดิฉันถอนปากออกจากลำแล้วใช้มือถอกแทน “ชอบสิคะ ใหญ่อย่างกับของม้าแน่ะ” “แล้วอันนี้ล่ะณัฏ” เอ็ดถาม พร้อมกระดกก้นซอยสวนขึ้นมาจากด้านล่าง ทำเอาดิฉันตัวลอย “อ๊าๆๆ...ซี๊ดดด...ชะ...ชอบเหมือนกัน...โอววว...ดีจัง...ซี๊ดดดด” ดิฉันเด้งรับตามแรงเสย แล้วทอมก็ผลักหลังดิฉันลง ฉันต้องวางมือจากลำของปีเตอร์ เพื่อทรงตัว สองเต้าของดิฉันลอยอยู่เบื้องหน้าของเอ็ด แกว่งไกวตามจังหวะร่อนเสยของโคกกับหนอก แล้วเอ็ดก็ชะโงกหน้าขึ้นมาใช้ลิ้นตวัดกับหัวนมที่แกว่งไกวของดิฉัน แล้วสิ่งที่ดิฉันไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ทอมอัดท่อนเอ็นของเขา เข้ามาที่ร่องก้นดิฉัน “อย่านะทอม ฉันไม่เคย” ดูเหมือนจะช้าไปเสียแล้ว ฉันรู้สึกได้ว่าหัวถอกของเขาได้ผ่านเข้ามาในร่องก้นดิฉันเรียบร้อยแล้ว “ไม่นะทอม อย่า” ฉันกล่าวออกมาด้วยความที่ทั้งแน่น ทั้งจุก แต่มันก็รู้สึกเสียวแบบแปลกๆ “โอว..ที่รัก เธอช่างเด็ดไปทุกรูทุกส่วนทีเดียว..ฉันชักอยากจะเป็นสามีเธอด้วยอีกคนแล้วสิ ” “ฉันด้วย” เอ็ดพูดออกมา “ฉันก็ด้วย” ปีเตอร์พูดตาม “ก็พวกพี่ช่วยกันรุมเอาณัฏ จนเสร็จไปไม่รู้กี่ทีต่อกี่ที อย่างนี้ณัฏยังไม่เรียกพวกพี่ว่าผัวอีกคงไม่ได้แน่..” เหมือนคำพูดนี้จะเป็นที่พอใจของพวกเขามาก เกมส์สวาทจึงลุกโหมขึ้นมาอีกครั้ง ดิฉันโดนเอ็ดและทอมรุมแซนด์วิช โดยเอ็ดอยู่ด้านล่างกระทุ้งลำเข้าออกกลีบดิฉัน โดยสองมือและลิ้นของเขาพัลวันอยู่กับสองเต้าของดิฉัน ทอมที่อยู่ด้านหลังก็กระทุ้งเอ็นเข้าออกร่องก้นดิฉัน เขาซู้ดปากแแกมาอย่างสุดเสียว ฉันก็เช่นกันเพราะนี่เป็นครั้งแรกของฉันที่โดนทุกรูอย่างนี้ โดยปากของฉันก็คับไปด้วยท่อนลำของปีเตอร์ ดิฉันครางอู้อี้ไม่ได้ศัพท์ “อ๊าๆๆ...โอออววว....พะ...พอแล้ว...พี่...ณัฏไม่...ไหว....แล้วอ๊ายยยย!!!.. ซี๊ดดด” ดิฉันเกร็งตัว นั่นแสดงว่าดิฉันเสร็จไปอีกทีแล้วนั่นเอง ก่อนที่เอ็ดจะผละตัวออกจากฉัน แล้วชักถุงยางของเขาออก น้ำกามของเขาทะยานพุ่งมาโดนท้องน้อยดิฉัน ไม่นานทอมก็กระตุกแช่ลำของเขาอยู่กับร่องก้นดิฉัน แล้วเขาก็ถอนลำออก โดยทั้งสองถอดถุงยางไปกองไว้กับชุดแรกบนโต๊ะหัวเตียงซึ่งตอนนี้รวมกันได้ห้า อันแล้ว ปีเตอร์จับดิฉันนอนหงาย ขึ้นคร่อมทาบลำตัวเอาแผ่นอก ไปเบียดสองเต้าดิฉัน เขาขยับแก่นกายให้ตรงที่ แล้วค่อยๆขยับแทรกลำเข้าไป “อูยยยย...ซี๊ดดด” ดิฉันเกร็งรับท่อนลำขนาดใหญ่ยาวของเขา ฉันจิกแขนทั้งสองข้างของปีเตอร์ไว้แน่น ทอมที่ถอดถุงยางออกไปแล้ว เอาทิชชู่เช็ดลำของเขา แล้วเดินกลับมาที่เตียง นั่งคุกเข่าเหนือหัวดิฉัน แล้วหย่อนท่อนเนื้อลงมาจ่อปากดิฉันที่คราง “อ๊ะๆๆ” ตามแรงกระแทกของปีเตอร์ “ช่วยจัดการให้สะอาดทีครับ” ทอมกล่าว ก่อนที่ดิฉันจะเลียทำความสะอาดลำให้เขา “ตอดดีจริงๆ” ปีเตอร์พูดขึ้นมาพร้อมขยับตัวซอยกระแทกร่องกลีบดิฉันดัง ----ปั่กๆๆๆ----- ดิฉันครางในคอขณะที่มีท่อนของทอมอยู่เต็มปาก “อื้อๆๆๆ” ฉันถอนปากออกจากลำของทอม “อาา..ปีเตอร์...ทำไมของเธอใหญ่อย่างนี้หล่ะ” ดิฉันพูดพลางชะโงกหน้ามองลำของปีเตอร์ที่ผลุบเข้าออกร่องกลีบดิฉัน “แล้วเป็นอย่างไรบ้างหล่ะอาจารย์สาว” ปีเตอร์ถามด้วยสีหน้าพึงพอใจ “โอยย..เด็ด....เด็ดมากเลยจ้ะ..เสียวไปหมดแล้ว”ดิฉันพูดครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระสันต์แผ่วเบา “แล้วอย่างนี้ผมขอมาเอา อาจารย์สาวสุดเอ๊กซ์คนนี้บ่อยๆได้ใหม” ปีเตอร์ถามตอบ “ได้สิจ้ะ แต่ต้องเป็นตอนที่สามีของณัฏไม่อยู่นะ” แล้วปีเตอร์ก็ตอบรับด้วยการอัดกระทุ้งร่องเสียวของดิฉันอย่างหนักหน่วง “อ๊ะ...อ๊า..ซี๊ดดด” ดิฉันร้องดังขึ้นมาตามการอัดกระทุ้งลำของปีเตอร์ “อ๊า...อีก...อีกแล้ว...โอ๊วววสสสส” ดิฉันกระตุกรุนแรง เอามือบีบแขนของปีเตอร์จนแน่น “อ๊า..ณัฏ..เสร็จอีกแล้ว...โอยยย” ดิฉันหอบกระเส่า ขณะที่ปีเตอร์กดท่อนลำแช่ไว้ ดิฉันตอดรัดลำกล้องจนปีเตอร์ครางออกมา “โอยยย...พวกพี่...ทำณัฏ..เสร็จ..หลาย...ครั้งแล้ว..นะ...แฮ่กๆๆ...ณัฏไม่.. เคย เป็น..แบบนี้..เลย” ดิฉันหอบบอกพวกเขาอย่างระล่ำระลัก ตัวงอเกร็งด้วยความเสียวซ่าน ปีเตอร์ถอดถุงยางของเขาไปกองรวมกันกับอันก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมกันได้ หกอันแล้ว ซึ่งตอนนี้ดิฉันเสร็จไปร่วมสิบที ซึ่งจากที่สังเกตถุงยางยังเหลืออีกกล่อง ก็คืออีกสามชิ้น ดิฉันคิดในใจว่า ดิฉันอาจจะสลบคาลำของใครสักคนก็เป็นได้ ไม่ทันที่ความคิดดิฉันจะหยุดลง เอ็ดก็บรรจงแกะกล่องสุดท้ายสวมถุงยาง แล้วกลับมาที่เตียง จับดิฉันนอนตะแคง ยกขาฉันขึ้นข้างนึง แล้วเอาท่อนลำกลางตัวจ่อเข้าที่ร่องกลีบดิฉัน เขาบดคลึงหมายที่จะสอดแทรกลำเข้าไป ฉันพยายามดึงตัวหนีจากลำของเขา เขาบอกกับดิฉันเบาๆว่า ”ครั้งนี้ผมจะทำเบาๆค่อยๆครับ” ซึ่งก็จริงดังนั้น เขาแทรกลำเข้ามา แล้วสาวเข้าออกอย่างเป็นจังหวะเบาๆ ดิฉันรู้สึกแสบๆตึงๆตรงร่องกลีบของดิฉัน ก็แน่สิคะ โดนไปรวมครั้งนี้ก็เจ็ดทีแล้วนี่คะ ในขณะนั้นทอมก็หยิบเอากล้องดิจิตอลขึ้นมาถ่ายรูปอีกครั้ง แทนที่ดิฉันจะกลัวกล้องดิฉันกลับตรงข้ามกัน ฉันโพสต์ท่า ที่กำลังร่วมรักกับเอ็ด อย่างสุดสยิว ซึ่งเอ็ดก็เล่นด้วยกับฉัน ซึ่งนั่นทำให้ทอมยิ่งเข้ามาถ่ายดิฉันมากขึ้น ทอมถ่ายรูปดิฉันในทุกๆจุด ทั้งบั้นท้าย ทั้งกลีบที่มีลำคาอยู่และมีน้ำเงี่ยนไหลซึม ทั้งสีหน้า และผมเผ้าที่ยุ่งเหยิงของดิฉัน หลังจากที่เอ็ดเสร็จกิจของเขาแล้ว ทอมก็ใส่ถุงยางแล้วเข้ามาเอาดิฉันต่อ จนถึงตาปีเตอร์ ฉันอ้อนวอนเขาไม่ให้เขาส่งลำเข้าร่องกลีบดิฉัน เพราะของฉันระบมเต็มทน ดิฉันทำให้เขาเสร็จด้วยปากของดิฉัน จนเขากระฉูดน้ำกามของเขา เข้ามาเลอะเปรอะเต็มหน้าดิฉัน ก่อนที่พวกเขาจะออกไปจากห้องของดิฉัน ดิฉันขอให้พวกเขาเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ (ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาเก็บมันไว้แน่ เพราะมันก็ส่งผลกระทบถึงพวกเขาด้วย เพราะว่าพวกเราทั้งหมดล้วนเป็นอาจารย์เช่นกัน) แล้วฉันก็ขอไฟล์รูปจากทอมไว้ก๊อปปี้นึง เพื่อที่ดิฉันจะเก็บไว้ดู เมื่อพวกเขาทั้งสามออกจากห้องไปหมดแล้ว ดิฉันเดินเป๋เข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างคราบคาวบนตัวดิฉัน ดิฉันใส่เสื้อผ้าชุดใหม่ แน่นอนมันมิดชิดมาก ดิฉันเก็บส้นสูงไว้ในกระเป๋าก่อนที่จะเอารองเท้าแตะแบบสานมาใส่แทน เพราะดิฉันไม่สามารถทรงร่างกายอันอ่อนแรงบนส้นสูงได้แน่ ก่อนที่ดิฉันจะออกจากห้อง ฉันไม่ลืมที่จะเก็บถุงยาง เพื่อเอาออกไปทิ้งในที่ลับตาคนด้วย แล้วดิฉันก็พยายามบังคับตนเองให้เดินตรง ออกโรงแรมไป แม้ในบางครั้งดิฉันเดินเซ จนเแทบล้ม เด็กในโรงแรมเข้ามาพยุงดิฉัน ดิฉันแกล้งบอกเขาไปว่าฉันรู้สึกหน้ามืด ทั้งๆที่ด้านล่าง ร่องกลีบของดิฉัน ยังเหมือนมีท่อนลำของพวกเขาคาอยู่ด้านใน แล้วดิฉันก็ขึ้นรถกลับบ้าน ปิดโทรศัพท์ เพราะชัยต้องโทรมาหาฉันอีกแน่ๆ และฉันคงเพลียไม่ไหวแล้ว ฉันจึงหลับไป พอเช้ามา ดิฉันตื่นสายมาก เลยโทรไปลาที่ภาคภาษาอังกฤษที่ดิฉันทำงานอยู่ โดยอ้างว่าไม่สบาย ซึ่งจริงๆแล้วดิฉันยังคงเพลียจากศึกเมื่อวาน ฉันดูในมิสคอล พบเบอร์ของชัยโทรเข้ามาหลายสิบครั้ง ซึ่งเย็นนี้หลังเลิกเรียนเขา คงเข้ามาหาดิฉันแน่ๆ และดิฉันรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น กับดิฉัน

ไม่มีความคิดเห็น: