ขายของ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

My Story 3

สวัสดีอีกครั้งครับ หวังว่าสองตอนแรกคงจะถูกใจพระเดชพระคุณกันนะครับ คราวนี้เป็นตอนที่สามของเรื่อง ผมกับนก ใจเย็นๆนะครับ นอกจากนกแล้วผมยังมีเรื่องระหว่างผมกับสาวอื่นอีก ขอเวลารวบรวมความจำก่อน นะครับ เอาล่ะ เริ่มเลยละกัน หลังจากนั้นผมก็ไม่เจอนกอีกเป็นอาทิตย์ เพราะว่าเราใกล้จะหมดเทอมผมกับนก เลยมีสอบและเรียนพิเศษแทบทุกวัน จนกระทั่งสอบเสร็จและปิดเทอมทางบ้านผมและบ้านนกก็ชวนกันไป เที่ยวระยอง เราไปกันแต่เช้ามืดด้วยรถตู้คันใหญ่ ผมและนกเลยมานั่งด้วยกันที่เบาะหลังข้างหลังคุณพ่อและ คุณแม่ของนก นกใส่ชุดกระโปรงบางทั้งตัวเปิดไหล่มีสายเล็กๆสองสายบนไหล่เธอดูน่ารักมาก ส่วนผมแค ่กางเกงขาสั้นกับเสื้ดยืดโปโลตัวใหญ่ ระหว่างที่ผู้ใหญ่คุยกันนกแอบกระซิบผมว่า " นกคิดถึงพี่บอยจังค่ะ" แล้ว ก็ยิ้มๆกับผมเลยกระซิบตอบ " เหมือนกันจ๊ะ " แล้วก็แอบจูบเบาๆที่หูของนก แล้วนกก็ยื่นหน้าบอกกับคุณพ่อ เธอ " นกขอนอนต่อนะคะ ตื่นแต่เช้านกง่วงค่ะ " นกทำเสียงกระเง้ากระงอดบอกพ่อเธอ " ตามใจซิลูก เดี๋ยวถึง แล้วพ่อปลุกเอง " คุณพ่อเธอตอบแล้วก็หันกลับไปสนทนากันต่อ " ยืมตักพี่บอยหน่อยนะ " นกหันมาบอกดังๆ กับผมแล้วกัดริมฝีปากล่างยิ้มอย่างมีเลศนัย เธอคว้าผ้าห่มผืนโตขึ้นมาคลุมตัวแล้วนอนคุดคู้เอาหัวหนุนตักผม และหันหน้ามาทางผม ผมก้มลงมองหน้านกแล้วลูบผมบ็อบนุ่มสลวยบนหัวเธออย่างเอ็นดู นกมองผมยิ้มๆแล้ว ทำท่าจุ๊ปากเสร็จแล้วโดยไม่คาดคิด มือเล็กๆของนกลูบขาผมแล้วลูบเลยเข้าไปในกางเกงผม มือของนกลูบลง บนเป้ากางเกงในของผมจนเป็นโคกนูน ผมทำปากบอกเธอ " เฮ้ย จะบ้าเรอะ " แล้วบุ้ยปากไปทางพ่อแม่เธอ เพราะผมกลัวโดนจับได้ถึงแม้ว่าจะโดนบังโดยพนักพิงของเบาะรถก็เถอะ นกเลิกคิ้วทำไม่สนใจแล้วก็แทรกมือ เล็กๆของเธอเข้าไปในขอบขากางเกงในผม นิ้วเล็กๆของนกกำรอบจู๋เครียดแข็งของผมแล้วก็ดึงผ่านขอบกาง- เกงในของผมออกมา ผมรีบหันกลับมาดูพ่อและแม่ของนกด้วยใจระทึก แต่ว่าท่านยังคงเม้าท์กับพ่อแม่ผมจน น้ำลายแตกฟองกันอยู่โดยไม่คิดว่าจะเลิกลา มือเล็กๆของนกรูดไปมาตลอดความยาวของจู๋ผมจนผมต้องกัดฟัน เกร็ง นกดันขอบกางเกงผมขึ้นจนหัวจรวดผมโผล่ออกมา นกมองผมยิ้มๆแล้วใช้ลิ้นเล็กๆอันอ่อนนุ่มเลียวนไป มาเบาๆบนหัวเห็ดสีม่วงนั้น ผมกัดฟันแน่นด้วยความเสียวปนกับความกลัวว่าจะโดนจับได้ นกยิ้มที่มุมปาก แล้วอ้าปากบางสวยอมหัวจู๋ของผมเข้าไป เธอดูดเบาๆแล้วรูดออกแล้วอมเข้าไปใหม่ คราวนี้นกอมจนจู๋ผมเข้า ไปในปากสวยของเธอเกือบครึ่ง ลิ้นนุ่มๆของนกกระดกเลียไปมารอบๆจู๋ผมแล้วเธอก็ดูดแล้วรูดออกช้าๆจนสุด นกหันมาถามแบบไม่มีเสียง " ชอบมั้ยคะ " ผมพยักหน้าบอกเธอ นกขยับผ้าห่มขึ้นจนคลุมหัวเธอแล้วผมก็รู้ สึกถงลิ้นนุ่มของเธอเลียวนเวียนบนหัวจรวดผมอีก ผมมองดูพ่อแม่ของเราเมื่อชัวร์ว่าไม่มีใครสนใจแน่ ผมเลย แหงนหน้าพิงกับเบาะปล่อยใจให้เพลินกับปากและลิ้นของนก นกอมจู๋ผมเข้าไปใหม่ปากเล็กๆของนกรัดรึง รอบจู๋ของผม ความนุ่มและอุ่นของปากเธอแทบทำให้ผมถึงเลยทีเดียว นกไม่ขยับหัวของเธอแต่อมและดูดผม ไว้เบาๆ นกขยับลิ้นนุ่มๆของเธอถูไถไปมารอบผิวหนังบอบบางของจู๋ผมจนผมต้องกัดฟันถอนใจแรงๆออกมา มือเย็นๆของนกรูดไปมาบนส่วนที่เหลืฮจนเหมือนกับว่าผมกำลังชักจู๋ผมเข้าออกปากสาวของนก ความเสียว ของผมทวีเพิ่มมากขึ้นๆขณะที่รถวิ่งตะบึงไปบนถนน แล้วผมก็สะดุ้งสุดตัวเมื่อคุณพ่อของนกพิงหลังกลับมา แล้วยื่นหน้าถามนก " แสงเข้าตาเหรอลูก " ผมนั้นตกใจตัวแข็งแทบช้อค นกพยักหน้าตอบพ่อเธอจากใต้ผ้า ห่มส่งเสียง " อื้อฮื้อ.." ทั้งๆที่กำลังอมจู๋ของผมเข้าไปเกือบครึ่ง " โอเค...เดี๋ยวถึงแล้วพ่อปลุกละกันนะ "ว่าแล้ว คุณพ่อนกก็หันไปคุยอย่างเดิม ใจผมนั้นแทบจะออกมาเต้นข้างนอกด้วยความตื่นเต้นจนจู๋ผมหดตัว แต่นก ยังไม่ยอมหยุดคราวนื้เธออมจู๋หดของผมเข้าไปทั้งอัน ทั้งดูดและรูดจู๋ผมเข้าออกจากปากเล็กๆของเธอจนมัน แข็งตัวขึ้นเท่าเดิม แล้วนกก็ผงกหัวชักจู๋ผมเข้าออกจากปากของเธออย่างรีบเร่ง พร้อมกับรูดจู๋ผมเข้าออกด้วย มือเล็กๆของเธอ ความเสียวของผมแล่นกลับขึ้นมาอย่างเร็ว ผมหลับตาเอนหลังลงกับเบาะเตลิดไปกับความรู้สึก อันร้อนเร่าของปากและลิ้นนุ่มของนก นกเพิ่มความเร็วและความแรงของการดูดอมมากขึ้นๆจนผมสุดจะทน มือทั้งสองของผมคว้าจับบนหัวเล็กๆของนกแล้วดันเข้าหาตัวอย่างเร็วพร้อมกับกัดฟันแล้วดันสะโพกไปข้าง หน้า " อื้อ.." นกร้องเบาๆเมื่อของเหลวขาวข้นพุ่งออกจากจู๋ผมเข้าไปในปากเล็กๆนุ่มๆของเธอ ผมถอยสะโพก กลับแล้วดันอีกครั้งเติมน้ำรักของผมเข้าในปากสาวน้อยจนเต็ม จู๋ผมกระตุกตุบๆในปากเล็กๆของนก นก ดูด และกลืนน้ำรักของผมครั้งแล้วครั้งเล่าจนหมด มือเล็กๆของนกทั้งดึงและรูดพร้อมๆกับปากนุ่มนวลของนกที่ ดูดรีดพิษออกจากผมจนหมด นกเก็บจู๋ของผมเข้าที่แล้วนอนลงอย่างเดิม ผมหลับตานอนจมลงกับเบาะรถด้วย ความอ่อนแรง ซักพักผมก็สะดุ้งอีกครั้งเมื่อคุณพ่อของนกหันมาถาม " เอ้า...จะแวะที่ปั้มข้างหน้า มีใครจะเอา อาหารเช้ามั่ง " คุณพ่อถามเสียงดัง นกเปิดผ้าห่มออกลุกขึ้นทำเป็นงัวเงียตอบ " ไม่เอาล่ะค่ะ นกยังไม่หิวค่ะ " แล้วรถก็เลี้ยวเข้าจอด พวกผู้ใหญ่ลงจากรถเข้าไปซื้อของ ส่วนนกกับผมนั้นอยู่เฝ้ารถ แล้วนกก็หันมายิ้มร่า " นกยังอิ่มอยู่เลย..ฮิฮิ " นกพูดหัวเราะคิกคัก " เรานะเหลือเกินจริงๆ โดนจับได้ละพี่ตายนะเว้ย " ผมบอกกึ่งเล่น กึ่งจริง " หือมม..แล้วไม่ชอบเหรอไงคะ...เล่นซะเต็มปากนกเลย " นกพูดงอนๆผมมองซ้ายมองขวาแล้วก็คว้า นกมาจูบ เอาลิ้นควาญจนทั่วปากเล็กๆนั้น ดุนและดูดลิ้นนุ่มของนกจนนกตัวสั่นระรัว ผมจูบจนหนำใจแล้วก็ ปล่อยแล้วกระซิบ " ชอบซิจ๊ะ...ชอบมากด้วย...เดี๋ยวมีโอกาสแล้วพี่จะเอาคืนให้ดิ้นพราดเลย..." ผมบอกยิ้มๆ " บ้า..พี่บอยอ่ะ.." นกยิ้มเขินๆ ซักพักเราก็เดินทางต่อ เราถึงระยองกันตอนสายๆ พ่อแม่ผมและนกมีคอนโดกัน บ้านละห้องติดๆกัน พอเก็บข้าวของเสร็จเราทั้งหมดก็ไปเดินถ่ายรูปที่ชายหาด ทานข้าวเที่ยง แล้วก็กลับมานั่ง คุยกันที่คอนโด คุณพ่อคุณแม่ของนกนั้นคุยกันว่าจะซื้อที่ที่ระยองเลยชวนพ่อแม่ผมไปดูที่ " นกไม่ไปได้มั้ย คะพ่อ ไปดูที่มันร้อน นกอยากว่ายน้ำ " นกอ้อนคุณพ่อเธอ " อ้าวแล้วจะอยู่ยังไงคนเดียวล่ะ " คุณพ่อถามกลับ นกเลยมองมาที่ผม " ผมอยู่ดูน้องให้ก็ได้ครับ " ผมอาสา "เออ โอเคดูน้องดีๆล่ะ เดี๋ยวจมน้ำจมท่าจะยุ่ง เดี๋ยว คงกลับมาทันไปกินข้าวเย็น แล้วอย่าดื้อกับพี่เขาล่ะเราน่ะ " คุณพ่อนกเห็นด้วยส่วนนกนั้นยิ้มแก้มแทบปริ แล้วผู้ใหญ่ทั้งหลายก็เดินทางไปดูที่ นกกับผมแยกกันไปเปลี่ยนชุด ผมเปลี่ยนใส่กางเกวว่ายน้ำเสร็จคว้าผ้า เช็ดตัวได้ก็เดินไปเคาะประตูเรียกนก "นก..เสร็จยัง" ผมเรียกอยู่หน้าประตู "เดี๋ยวค่ะ....พี่บอยไปรอที่สระก่อน ละกัน" นกตอบผ่านประตูมาผมเลยเดินไปที่สระน้ำของคอนโดซึ่งว่างเปล่าด้วยผู้คน (ก็มันวันธรรมดานี่ครับ) ผมเลยนั่งเอนหลังเก้าอี้พับข้างสระ ซักพักนกก็นวยนาถมาในผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่คลุมใหล่เธอมา "รอนานมั้ย คะพี่บอย" แล้วนกก็มาหยุดตรงหน้าผมแล้วก็ดึงผ้าเช็ดตัวออก ตาผมโตทันทีที่เห็นภาพเด็กสาวตัวน้อยใน ชุดบีกีนี่ตัวจิ๋วสีสด ร่างเล็กๆของเธอเต็มไปด้วยส่วนสัดอวบอิ่ม กับผมบ็อบสั้นที่ทำให้เธอน่ารักแบบเด็กๆ "นก ดูเป็นไงมั่งคะ " นกเอียงคอถาม แล้วหมุนตัวโชว์ ผมจังงังไปชั่วครู่ " เอ่อ...สวยจ๊ะนก...น่ารักมาก...." ว่าแล้วผม ก็ลุกพรวดขึ้นมารวบเอวบางของนกแล้วกอดไว้ "....แต่ตอนนี้ชักอยากจะกินซะแล้วซิ " นกสะบัดหลุด"แน้...นก จะมาว่ายน้ำต่างหาก " นกหัวเราะแล้วก็กระโดดลงน้ำ นกผุดขึ้นมาผมเธอเปียกลู่ "แน่จริงลงมาซิพี่บอย" นกว่า แล้ววักน้ำใส่ผม "ได้เลย...." ผมรับคำท้าแล้วกระโจนตูมลงในน้ำ เราเล่นน้ำกันซักพักผมก็มายืนพิงขอบสระ ตรงที่น้ำลึกพอดีใหล่ผม "เหนื่อยแล้วเหรอพี่...ว้า...ไม่อึดเลย..." นกหัวเราะเยาะเย้ยแล้วว่ายผ่านเข้ามาหา ผมได้ทีเลยรวบเอวเธอแล้วกอดนกไว้จากข้างหลัง "ว้าย...."นกร้องเพราะไม่ทันตั้งตัว ผมเลยจูบเข้าไปเต็มแก้ม นวลของนก นกดิ้นแต่ไม่หลุดเพราะระดับน้ำลึกกว่าที่เท้าเธอจะหยั่งถึงพื้น ผมโอบรอบร่างเล็กๆของนก จับ หน้าเธอหันมาแล้วประกบจูบลงบนปากอันน่ารักของเธอ นกเลิกดิ้นแล้วจูบตอบผม "พี่บอยนะ...แกล้งนกอีก แล้วนะ..." นกพูดเบาๆในขณะที่ผมจูบไล่ไปบนหน้าสวยของเธอ "ก็พี่บอกบนรถแล้วไง..ว่าเดี๋ยวพี่จะเอาคืน" ผมตอบเธอแล้วก็เลื่อนมือใต้ผิวน้ำมาบีบนมอวบอูมของนกแล้วบี้หัวนมเธอเบาๆผ่านบีกีนี่ตัวบางจิ๋วนั้น " อ้าาา. .....พี่บอยนะ....ซี้ดดด......" นกครางออกมาแล้วเอื้อมมือมาจิกต้นคอผมไว้ อีกมือของผมเลื่อนต่ำลงจนถึงกลีบ เนื้อใต้ผืนผ้ายืดแบบบางของนก ถูไถนิ้วผมแทรกลงในร่องจิ๋มของนกผ่านผ้าสามเหลี่ยมบางนั้น นกสะดุ้งวาบ แอ่นตัวบิดไปมา นกหันมาจูบผมแล้วมือนกก็เปะปะควานมาตรงเป้ากางเกงว่ายน้ำอันตุงเป่งของผม มือเล็กๆ ของนกควานสอดแทรกขอบกางเกงว่ายน้ำของผมจนเธอกำจู๋อันเกร็งแข็งของผมไว้เต็มมือแล้วบีบเบาๆ แล้วเรา ก็ต้องผละแยกจากกันอย่างเร็วเมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าคนเดินมาที่สระ "พี่ว่าเราขึ้นจากสระแล้วไปที่ห้องดีกว่านก.." ผมกระซิบบอกนกขณะที่เราขึ้นจากสระ นกยิ้มแล้วพยักหน้าตอบ เราคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเดินขึ้นคอนโดผม อย่างรวดเร็ว "เกือบไปแน่ะพี่บอย..." นกหัวเราะร่วนขณะที่ผมปิดประตูห้อง ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงเดิน ไปคว้าร่างเปียกหมาดของนกมากอดแล้วจูบอย่างกระหาย "อื้มมมม..." นกร้องไม่ทันตั้งตัวแล้วเริ่มเงยหน้า จูบตอบผมอย่างเร่าร้อน แขนเรียวเล็กโอบรอบคอผม ร่างบอบบางของนกเบียดชิดตัวผม นมอวบอูมใต้บีกีน ี่บางตัวจิ๋วบดแน่นกับแผ่นอกผม ขาเราสอดก่ายกันจนผมรู้สึกถึงเนินเนื้อของนกเบียดเสียดสีกับต้นขา ขณะ ที่เป้าตุงของผมกดเบียดกับท้องน้อยเธอ ผมเอื้อมมือลงคว้าขานกทั้งสองข้างกางออกแล้วอุ้มเธอขึ้น นกยกตัว ขึ้นแล้วพันขาเรียวของเธอรอบๆเอวผมขณะที่รวบคอผมไว้และจูบอย่างไม่ลืมหูลืมตา ผมเลื่อนมือมายกประ คองก้นกลมกลึงของเธอแล้วอุ้มนกไปวางบนขอบโต๊ะ ผมโน้มตัวนกนอนหงายลงกับโต๊ะแล้ว เลื่อนมาไซร้ซอก คอเธอ มือผมลูบขึ้นมาตามตัวของนกดันบีกีนี่บางเบาตัวจิ๋วนั้นขึ้น นมอวบอูมของนกก็เด้งออกมาให้ผมคลึง เคล้นเต็มฝ่ามือทั้งสองข้าง "อืมมม...." นกครางเบาๆผมเลยก้มลงดูดหัวนมเต่งสีชมพูของเธอเอาลิ้นวนกลิ้ง หัวนมนั้นไปมาแล้วกระดกลิ้นรัว อีกมือนึงฟอนเฟ้นนมอีกข้างของนกบี้หัวนมไว้ระหว่างนิ้วคลึงไปมา "อ้าาาา.. ....ซี้สสส....พี่บอยขา..." นกครวญเสียงสั่นออกมาจิกเล็กเธอลงบนหลังผม ผมสลับดูดและเลียไปมาทั้งนมซ้าย และขวาจนนกแอ่นตัวขึ้นรับ ผมเลื่อนตัวลงต่ำและจูบไล้ลงมาจนถึงผืนผ้ายืดรูปสามเหลี่ยมของบีกีนี่ตัวจิ่วของ นก เลื่อนมือลงมาแล้วกระตุกปมเล็กของบีกีนี่นั้นออกจากสะโพกเล็กๆของเธอ บีกีนี่ตัวนั้นหลุดผึงเผยให้เห็น กลีบเนื้อสาวระหว่างขาเรียวที่ถ่างออกของนก ผมคุกเข่าลงจับขาเรียวคู่นั้นยกขึ้นและแหกออกกว้างแล้วจูบลง บนกลีบเนื้อนั้น "อ้าาาา...." นกสะดุ้งเฮือกตะครุบลงบนหัวผม ผมเลียขึ้นลงบนกลีบทั้งสองแล้วใช้ลิ้นกระดก แทรกและแหวกลงไปในร่องจิ่มเบียดแน่นของนก "ฮะ..ฮ้าาา....พี่บอยขา....ดีค่ะ.....อ้าาา..." นกครางกระเส่า ผมเกร็งลิ้นแล้วเลียแหวกขึ้นมาจนถึงติ่งเนื้อเสียวของนก "อ้าาาา.....ซี้สสส..." นกแนตัวร้องพาดขางามสวยบน ใหล่ผม ผมเอื้อมมือขึ้นบีบเฟ้นนมอวบสาวคู่นั้นอย่างเบามือ กดบี้หัวนมเล็กๆของนกด้วยหัวแม่มือพร้อมๆกับ เกร็งลิ้นแทรกลึกเข้าไปในร่องจิ๋มสาวน้อย "อะ..อ้าาาา......" นกดิ้นบิดตัวไปมามือทั้งสองขยุ้มกดลงบนหัวผม เธอแอ่นส่ายสะโพกขึ้นมาเบียดเอาลิ้นของผมลึกเข้าไปในจิ๋มคับแน่นของเธอ "อ้าา...อ้าา..พี่บอยขา....อ้าาา... ."นกกระดกสะโพกขึ้นลงถูไถร่องจิ๋มเธอกับลิ้นผมอย่างเมามัน "อี้ยยยย.....พี่บอย...อ้าาา...นกจะถึงแล้วค่ะ... ..อี้ยยยย.." นกกัดฟันร้องและแอ่นส่ายอย่างลืมตัว ร่างสาวของเธอเกร็งแล้วกระตุกปึ้กๆ ร่องจิ๋มของนกขมิบบีบ ลิ้นผมด้วยความเสียวสุดยอด ผมลุกขึ้นดึงกางเกงว่ายน้ำออก เจ้าจู๋ของผมสปริงเด้งแข็งขนานกับพื้น ผมจับจ ู๋ผมแล้วจ่อหัวจู๋เบ่งบานของผมจ่อเข้ากับร่องจิ๋มน้อยๆของนก นกนั้นยังนอนกางขาสั่นหอบจากไคลแม็กซ์ท ี่เกิดขึ้นเมื่อครู่ ผมจับขาเธอกางไว้แล้วใช้หัวจู๋ของผมแหวกร่องจิ๋มของเธอ ถูไถร่องเนื้ออ่อนๆนั้นขึ้นลง น้ำเสียว ของนกเยิ้มอยู่บนหัวจู๋ผม ผมเลื่อนลงแล้วกดหัวจรวดผมพรวดเข้าไปในรูจิ๋มเธอ " อ้าาาาาาา.........." นกแอ่น ตัวร้องลั่นออกมายาวเมื่อผมกดจู๋ใหญ่ยาวเข้าไปในจิ๋มเล็กๆของเธอช้าๆจนสุด รูจิ๋มของนกอุ่นและคับแน่นดี จริงๆ "เป็นไงมั่งจ๊ะนก..." ผมถามแต่นกไม่ตอบผมเลยใช้แขนช้อนหลังเธอขึ้นมาแล้วก้มลงดูดหัวนมเต่งของ นกเข้าปากแล้วดุนไปมาด้วยลิ้น มืออีกข้างคลึงเฟ้นกับนมอีกข้าง "อะ..อ้าา....ฮ้าาาา....." นกแหงนหน้าอ้าปาก แขนเรียวของเธอเหนี่ยวคอผมไว้ในท่านั่งบนขอบโต๊ะ จู๋ผมฝังลึกแน่นในจิ๋มน้อยๆที่ยังตอดตุบๆของเธอ ผม ช้อนขาเธอขึ้นจนขาพับของเธอห้อยอยู่บนพับแขนของผมแล้วจับสะโพกกลมกลึงของเธอไว้โยกตัวดึงจู๋ผมออก ช้าๆ จิ๋มของนกรัดรูดตลอดความยาวของผมจนถึงใต้หัวจรวดแล้วผมก็ดันกลับช้าๆ "ฮ้าาาาา....พี่บอยขา..... อ้าาา......." นกร้องด้วยความเสียวจากการรูดยาวเข้าออกของผม แขนเธอรวบกอดผมแน่น ผมก้มลงจูบปากบาง สวยนั้นอย่างเร่าร้อนแล้วช้อนก้นเธอขึ้นจากโต๊ะ ร่างเล็กๆของนกแทบไม่มีน้ำหนัก ผมจับก้นกลมของนกแล้ว ยกขึ้นดันจู๋ผมลึกเข้าไป แล้วผ่อนลงดึงจู๋ผมออก "อื้อออ.....อื้ออ...." นกกรีดร้องลั่นในปากของผม ผมจับร่าง บอบบางของนกกดปัมป์เร็วขึ้นๆ นกก็ขยับโยกตัวของเธอตามจังหวะ จนกระทั่งตัวเล็กๆของนกเกร็งพรวดขึ้น นกถอนปากจากการจูบแหงนหน้าขึ้นร้อง "อ้าาาาาา.......พี่บอยย.....ถึงแล้ววววว....อ้าาาาาาาาา" พร้อมกับ เสียงนั้นรูจิ๋มของเธอก็บีบรัดหมับกับจู๋ผม "อู้วววว.......ดีจังจ๊ะนก..." ผมเพิ่งจะพูดได้ ร่างบางของนกกระตุก เร่าๆในวงแขนผมแต่ผมก็ยังปัมป์จู๋ผมเข้าๆออกๆรูจิ๋มสาวน้อยของเธอไม่หยุด จิ๋มของนกตอดตุบๆตลอดทั้ง ขาเข้าและออก "อ้าาา...พี่บอยขา.....ฮ้าาา....นกจะไม่ไหวแล้วค่ะ......." นกครวญหายใจระรวยตัวนกสั่นและ อ่อนปวกเปียก "โอ๋ออ....แต่นกยังไม่ดิ้นพราดๆเลยนี่จ๊ะ.." ผมกระซิบบอกยิ้มๆนกมองหน้าผมงงๆตาสวยของ เธอระโหย ผมว่าแล้วก็หิ้วนกเดินไปที่ฝาพนังห้อง กดตัวของนกติดผนังไว้ จูบไซร้ซอกคอระหงนั้นแล้วก็เริ่ม ซอยสะโพกชักจู๋ผมเข้าออกรูจิ๋มรัดตอดของนก "อ้าาา..พะ..พี่บ..บอย...อ้าา..." นกครางออกมาสั้นๆตามจังหวะ เข้าออก เล็บนกจิกกับแผ่นหลังผม ผมซอยเข้าออกสั้นๆแต่ถี่รัว "อื้อออ.....นก...ซี้สสส......พี่ใกล้แล้ว.....อู้ออวว ...."ผมกระซิบบอกนกกัดฟันข่มความเสียวแล้วซอยถี่เร็วขึ้นๆ "อ้าาาา....พี่บอยขาาา....เร็วๆค่ะ.....นกจะแย ่แล้วววว....." นกกัดฟันกรีดร้องดิ้นเร่าๆสบัดหัวไปมาผมบ็อบเปียกลู่สบัดกระจาย ผมเสียวจนสุดจะทน เสยจู่ ผมลึกเข้าไปในจิ๋มของนกสุดตัว "อื้อ!!!...." ผมกัดฟันร้องออกมา จู๋ของผมเกร็งแล้วฉีดน้ำเชื้อขาวข้นออกมา เป็นทางยาวในจิ๋มสาวของนก "อ้าาาา....." ไคลแมกซ์ของผมกระตุ้นให้นกถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง จิ๋มของนกรัด แน่นเข้ากับจู๋ผม ผมถอนออกดันเข้าแล้วหลั่งอีกครั้งและอีกครั้ง ทุกๆครั้งร่างเบาบางของนกจะกระตุกรับและจิ๋ม ของเธอจะตอดรับทันที เรายืนหอบพิงฝาอยู่ท่านั้นพักใหญ่ก่อนที่ผมจะอุ้มนกมาวางลงนอนบนโซฟาและถอน ตัวออก ผมนอนข้างๆนกแล้วกอดร่างเล็กๆอันสั่นเทาของเธอไว้ " พี่บอยนะ...แกล้งนกซะหมดแรงเลยนะ...." นกเอ่ยเสียงแผ่วๆขณะที่ผมโอบกอดร่างบอบบางของเธอจากด้านหลัง เรานอนพักกันชั่วครู่ก็ชวนกันเก็บชุด ว่ายน้ำและผ้าเช็ดตัวที่กระจายอยู่เต็มห้องแล้วก็ชวนกันอาบน้ำแต่งตัว พอตกเย็นบรรดาพ่อแม่ของเราก็ชวนกัน ไปกินข้าว

ไม่มีความคิดเห็น: