ขายของ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ช้างสาร งูเห่า ข้าเก่า เมียรัก ตอนที่3

"น้า...ขอโทษ...รถแน่นมาก..." ผมรู้ว่าบัดนี้น้องคงรู้แล้วว่ากำลังโดนท่อนลำแข็งโปนของผมเบียดเสียดสีอยู่ เพราะใบหน้าของเธอเริ่ม แดง ขึ้น ๆ ผมจึงรีบออกตัวขอโทษ เธอหันหน้ากลับมายิ้มแต่ไม่กล่าวอะไร สายตาที่ผมมองสบพบว่ามันมีแววเยิ้ม ๆ อย่างไรไม่รู้ แม้ผม จะพยายามเกร็งตัวมิให้ท่อนลำเบียดสะโพกของน้อง แต่ผมกลับเริ่มแปลกใจว่า สะโพกอวบกลมของสาวเบื้องหน้ากลับส่ายบิดเข้ามาหาผม แม้ว่ารถจะไม่เบรคก็ตามที ผมก็ยังไม่แน่ใจอยู่ดีว่าน้องสาวข้างบ้านคนนี้จะเป็นใจหรือเริ่มมีอารมณ์ร่วมไปกับผม พอจังหวะรถเบรค ผมแกล้งทำเซแอ่นเอวให้ท่อน ลำที่แข็งในกางเกงไปกระทบกับแก้มก้นอวบกลมในชุดกระโปรงมัธยมของน้องดูอีกครั้ง ไอ้น้องชายผมมันก็เป็นใจ มันแข็งขึ้นมาเป็นลำ ทัน ที่ที่มันชนอยู่ที่แก้มก้นอวบ ๆ กลม ๆ นั้น มันอดที่จะกระดกตัวดุ๊กดิ๊กเสียมิได้ ถ้าหูผมไม่ฝาด ผมได้ยินเสียงน้องร้องอุ๊ย เบา ๆ แต่ก็ นิ่งเงียบต่อไป มีเพียงใบหน้าขาว ๆ ของน้องเท่านั้นที่เริ่มแดงซ่านขึ้น ผมขยับส่ายเอวบดท่อนควยแข็งโปนลงไปสองสามครั้ง แล้วหยุดนิ่งดูเชิง ว่าจะมีปฎิกิริยาอย่างไรต่อ เพียงครู่เดียวน้องสาวข้างบ้านก็แอ่น ก้นเข้ามาแนบกับท่อนลำของผม พร้อมบิดส่ายสะโพกน้อย ๆ ให้ท่อนลำของผมเสียดสี กับแก้มก้นของเธอ น้องเป็นด็กรุ่นใหม่ที่สูงระหง ความสูงของเธอเกือบ ๆ จะเท่า ๆ กับผม ยามที่ยืนอยู่ใกล้ชิดกันขนาดนี้ เพียงผมก้มหน้าลงไปเล็กน้อย ทั้งจมูกทั้งปากของผมก็อยู่ชิดติด กันกับซอกคอ และใบหูของเธอ ผมสูดลมหายใจแรง ๆ เอากลิ่นหอมกรุ่นของสาวแรกรุ่นเข้าปอด ก่อนจะระบายลมหายใจออกมาแรง ๆ รด ต้นคอด้านหลังใกล้ ๆ ใบหูของน้องสาวข้างบ้าน แรงลมหายใจอุ่น ๆ ที่เป่ารดใบหูของเธอ ทำให้ขนในกายแถว ๆ ต้นคอเธอลุกชี้ชัน จนสังเกตเห็น เส้นขนสีจาง ๆ ละเอียดอ่อนแถวต้นคอของน้องลุกชันพร้อมตุ่มขนลุกเป็นปื้นขึ้นมา "น้อง..." ผมกระซิบเรียกชื่อเธอเบา ๆ พอให้ได้ยินกันเพียงสองคน "ขา..." "หนาวหรอ...." "เปล่านิคะ...." "ทำไมขนลุก....." ผมแกล้งล้อเธอเล่น แต่ท่อนล่างยังคงบดส่ายท่อนลำแข็งโปนกับแก้มก้นอวบ ๆ กลม ๆ ของเธอไม่ยอมเลิก "บ้า....." น้องตอบกลับมาเบา ๆ แก้มยิ่งเป็นสีชมพูจัดขึ้น แต่สะโพกกลมโตที่โดนผมบดเบียดอยู่ หาได้ถอยห่างออกไป "ใครบ้าจ๊ะ...." "น้าพลแหละ.....บ้า....เบียดอยู่ได้..." "ก็รถแน่นนิ...." ผมแก้ตัวไปน้ำขุ่น ๆ้ พร้อมขยับเอวถอยห่า่งออกมานิดหนึ่ง เพียงชั่วครู่ สะโพกอวบกลมของน้องก็ตามกระแซะเข้ามาหา ท่อนลำที่แข็งโปนของผมอีกครั้ง คราวนี้ผมแน่ใจแล้วว่าเด็กสาวผู้นี้เป็นใจให้กับผม มือซ้ายจับโหนราวรถเมล์อยู่แน่น ส่วนมือขวาผมที่วางแนบกาย ค่อย ๆ เอื้อมไปลูบโค้งสะโพกด้านข้างของน้องแผ่ว ๆ เธอหันหน้ามาสบ ตามอง รอยยิ้มเอียงอายของเธองดงามนัก ก่อนที่น้องจะหลุบตาลงต่ำพร้อมก้มหน้าหันกลับไป สะโพกอวบกลมของเธอก็แอ่นเข้ามาบด เบียดท่อนลำของผมจัง ๆ ผมลูบมือจากโค้งสะโพกด้านข้างมาด้านหลัง กำบีบก้นอวบตึงของเธอสองสามครั้ง ร่างสูงระหงที่ยืนอยู่เบื้อง หน้าก็เอนตัวลงมาหา จนแผ่นหลังเธอพิงแนบกับอกกว้างของผม ผมเหลียวมองรอบ ๆ ข้าง ดูว่าจะมีใครมองมาหรือไม่ หญิงกลางคนที่นั่งด้านซ้ายติดกับที่ผมยืนอยู่กำลังสัปหงก ส่วนด้านขวามือมีกลุ่มนัก เรียนชายยืนอยู่ติด ๆ ต่างหันหน้าออกไปทางหน้าต่างรถ โอกาศดูเหมาะมากถ้าผมจะค่อย ๆ เลื่อนมือลูบล้วงลึกกว่านี้ ผมตัดสินใจทำทันที มือขวาที่กำบีบก้นอวบตึงของน้อง ทิ้งลงต่ำค่อย ๆดึงกระโปรงเธอเลิกขึ้นทีละนิด ๆ จนชายกระโปรงจีบสีน้ำเงินของน้องถูกผมดึงเลิกขึ้นมา พอให้มือของผมสอดเข้าไปลูบไล้โคนขาอ่อนด้านหลังเธอได้ถนัด ฝ่ามือหยาบหนาของผมสัมผัสกับผิวเนียนละเอียดอ่อนของโคนขาเรียวยาวที่ยืนชิดกันจนผมไม่สามารถแทรกมือเข้าไปในหว่างขาของเธอ ได้ น้องยืนนิ่งตัวเกร็งจนแก้มก้นบุ๋มต้วลง เธอเหลี๋ยวหน้าหันมาสบตากับผมอีกครั้ง เราต่างส่งยิ้มให้กัน ก่อนที่ผมจะกระแซะมือเข้าไปที่ ซอกขาของน้องอีกครั้ง คราวนี้ผ่ามือของผมสามารถสอดเข้าไปได้ เพราะน้องขยับขากางออกหน่อย ๆ แม้มันไม่มากนัก แต่ฝ่ามือผมก็ยัง สามารถลูบไล้ขึ้นลงไปตามลำขาเนียน ๆ ของเธอได้ไม่ลำบาก น้องยืนตัวเกร็งเมื่อผมลูบฝ่ามือสูงขึ้น จนนิ้วโป้งด้านบนสัมผัสกับเป้ากางเกงในที่ชื้น ๆ ของเธอ ผมเน้นน้ำหนักมือดันสูงขึ้นพร้อมขยับ เบา ๆ จนสันนิ้วโป้งของผมรูดไปมากับหว่างขาของเธอ ใบหน้าสาวน้อยข้างบ้านเริ่มแดงกล่ำ คิ้วเรียวยาวขมวดเป็นปม ริมฝีปากสองข้าง เม้มกันสนิท ในขณะที่ฟันถูกขบกันจนกรามเป็นสันนูนขึ้นมา น้องขยับขากางออกอีกหน่อยพอให้ผมหงายมือได้ ผมจึงสอดมือเข้าไป พร้อมกำบีบเบา ๆ ไปที่เนินเนื้อของน้องที่มันปลิ้นย้อยออกมาด้านหลัง ปลายนิ้วกลางของผมสอดวูบเข้าไปบดคลึงเบา ๆ บนหัวเนิน อัน เป็นจุดที่รับความรู้สึกได้รุนแรงที่สุดของหญิงสาว "ซี๊ด..น้าพล...." น้องครางออกมาสั้น ๆ แผ่ว ๆ กล้ามก้นเกร็งจนสั่นระริก ก่อนจะคลายตัวออก พร้อมเกร็งใหม่เป็นจังหวะตามนิ้วกลาง ของผมที่บดคลึง "นิ่ง ๆ นะ...." ผมกระซิบเบา ๆ ให้เธอรับรู้ น้องพยักหน้าตอบรับกลับมาช้า ๆ สายตาเหลียวมองคนรอบข้างอย่างหวาดระแวง แต่เมื่อไม่ เห็นใครมองมาทางเรา น้องจึงค่อยผ่อนคลาย พร้อมกางขาออกมามากขึ้น เอนตัวลงมาจนแทบจะยืนพิงร่างของผม ผมใช้นิ้วกลางกระแซะไปที่ขอบกางเกงในของเธอจนปลายนิ้วของผมสอดเข้าไปได้ ก็พบกับกับความชุ่มฉ่ำของกลีบเสียวของสาวน้อย ข้าง บ้าน น้ำเสียวของน้องที่หลั่งออกมาจนปากรูเสียวฉ่ำเยิ้ม อันเป็นเหตุให้ผมทราบว่าบัดนี้เจ้าของร่างสูงระหงคงซ่านเสียวมิใช่น้อย ยิ่ง เมื่อผมกดปลายนิ้วกลางให้มันจมลงไปที่ปากทางเข้า ร่างที่อิงแนบอกของผมถึงกับสั่นสะท้าน ลมหายใจที่ถูกอัดอั้นกลั้นไว้ระบายออก มาเป็นเฮือก ๆ ตุ่มไรขนแถวต้นคอลุกชี้ชัน จนสัมผัสได้ด้วยสายตา ผมเกร็งมือดันลึกเข้าไปอีกนิดจนปลายนิ้วกลงของผมจมลงไปในปากถ้ำครึ่งข้อ พร้อมบดวนคลึงเป็นวงกลม เสียงครางฮือ ๆ ในลำคอ ของน้องสาวข้างบ้านก็ดังแผ่ว ๆ ออกมา หน้าหูเธอแดงกล่ำดังผลตำลึงสุก ลมหายใจที่ระบายออกมาจนอกอวบกลมของเธอสะท้านขึ้น ลงเป็นจังหวะ ทันใดนั้นนักเรียนช่างที่ยืนอยู่ด้านหน้า เหมือนว่ามันได้ยินเสียงผิดปรกติจึงหันกลับมามอง น้องคงไม่เห็นเพราะเธอมัวแต่หลับตาพริ้ม ดื่มด่ำกับรสเสียวที่ปลายนิ้วผมสร้างให้ ผมเห็นอยู่แล้วว่านักเรียนช่างหันมาจ้องอกอวบกลมของน้องที่มันพยายามใช้แขนเสียดสีมาแล้ว ครั้งหนึ่ง คราวนี้มันขยับตัวหันข้าง ทำเป็นหันหน้าออกไปมองนอกรถ แต่ลำแขนและไหล่ซ้ายของมันก็เบียดเข้ามาจนชิดอก มือขวา ของน้องที่เคยถือกระเป๋าแนบอกไว้ บัดนี้มันเลื่อนหลุดลงไปบิดบังที่เบื้องล่าง ด้วยเกรงว่าจะมีใครสังเกตพบว่ากระโปรงด้านหลังของเธอ ถูกมือผมเลิกขึ้น มันจึงเสมือนเปิดโอกาศให้ต้นแขนของเด็กช่างได้เสียดสีกับเนินยอดอกของเธอไปมา ผมทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ปลายนิ้วกลาังยังคงพยายามสอดให้ลึกเข้าไปอีก แต่ติดขัดที่ก้นงอน ๆ ของน้องและท่ายืนตัวตรงของเธอ ทำให้ ผมสอดมือเข้าไปได้เพียงเท่านี้ แต่เหมือน้องจะรู้ และเธอคงต้องการให้ปลายนิ้วผมสอดลึกเข้าไปอีกก็เป็นได้ เพราะเธอขยับตัวกางขา ออกอีกหน่อยพร้อมแอ่นก้นมาทางเบื้องหลัง ท่าที่เธอแอ่นก้นมาเช่นนี้ทำให้ร่างส่วนบนของเธอต้องเอนไปด้านหน้าขึ้น อกอวบกลมของ เธอจึงประทะเข้ากับต้นแขนของนักเรียนช่างเต็ม ๆ เสียงเธอร้องอุ๊ย..พร้อมพยายามแอ่นตัวกลับ แต่นิ้วกลางของผมก็สอดวูบเข้าไปเสีย แล้วจนเกือบสุดนิ้ว น้องจึงต้องค้างตัวไว้ในลักษณะนี้ ท่อนล่างแอ่นก้นมาด้านหลังให้นิ้วผมเสียบสอด แต่เบื้องบนหน้าอกอวบกลมของ เธอกลับแอ่นให้ต้นแขนของนักเรียนช่างเสียดสี น้องหลับตาพริ้มสนิท ทำเสมือนแกล้งหลับคงเพราะเธออายไม่อยากเห็นสิ่งใด หรืออาจเพราะความเสียวซ่านที่เธอกำลังได้รับถึงสองจุด พร้อม ๆ กันก็เป็นได้ เธอจึงทำเสมือนไม่รับรู้ว่าสิ่งใดกำลังเกิดขึ้น ผมเห็นนักเรียนช่างยกขวาขึ้นมาทำเหมือนกอดอก แต่ผมรู้ว่าเจตนา ของมันคือต้องการให้มือขวาของมันอยู่ใกล้ ๆ กับอกอวบกลมของน้องอย่างแน่นอน ผมทำทีหันหน้าออกมองนอกรถ แต่หางตายังคง มองเห็นได้ว่ามือขวาของนักเรียนช่างกำลังขยับ ปลายนิ้ว เสียดสีกับปลายถันของน้อง จนมันเป็นเม็ดดันตัวขึ้นมาให้มองเห็น เป้ากางกางในของน้องบัดนี้ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่นจนชื้นแฉะ นิ้วกลางของผมจึงลื่นจนขยับเสียบสอดหรือบดคว้านได้อย่างคล่องแคล่ว เสียงน้องครางอืม ๆ ในลำคอพร้อมกับเกร็งกล้ามก้น จนรูเสียวขมิบตัวยึก ๆ บีบรัดนิ้วกลางของผมเป็นจังหวะ ก้นก็ยิ่งแอ่นเข้ามาหา อก อวบกลมของเธอก็ยิ่งถูกนักเรียนช่างบดคลึงเต็ม ๆ มือ ผมยิ่งล้วงนิ้วกลางเข้าไปลึกจนสุดโคน ก่อนบดควานหนัก ๆ เสียงน้องหอบหาย ใจแรง ๆ ร่องเสียวตอดนิ้วผมเป็นจังหวะตุ๊บ ๆ แรงขมิบตอดภายในโพรงสวาททั้งรุนแรงทั้งถี่กระชั้น ก่อนที่จะเกร็งแน่นบีบรัดนิ้วจนผม ขยับมันไม่ได้ เสียงน้องครางต่ำ ๆ ในลำคอ ใบหน้าแดงสร้านคิ้วเรียวงามขมวดปมแน่น เส้นเลือดข้างลำคอขึ้นเป็นแนวยาวด้วยความเกร็ง ภายในโพรงสวาทก็ขับน้ำออกมาดั่งทำนบแตก จนมันชุ่มโชกไหลลงมาถึงฝ่ามือของผม น้องเกร็งตัวอยู่เช่นนี้อีกสักครู่ ก่อนค่อย ๆ ผ่อน คลายลง เอนหลังลงมาแนบพิงอกผมดั่งคนหมดแรงยืน ผมเห็นนักเรียนช่างมันเปลี่ยนมือโหนราวใหม่ ใช้มือขวาจับราวรถเมล์แทน ส่วนมือซ้ายมันก็ทิ้งลงแนบลำตัวไว้ ผมรู้เลยว่ามันคงอยาก ใช้มือซ้ายล้วงหอยของนักเรียนสาวคนนี้แน่ และก็เป็นจริงดังคาดการณ์ไว้ พอมือซ้ายที่มันทิ้งลงแนบข้างกาย ก็ค่อย ๆ ขยับกางมือมา ขยุ้มลงที่เนินเนื้อกลางโคกของน้องพร้อมกำบีบแรง ๆ ด้วยความหื่น ดีที่มือมันไม่กระทบกับมือของผมที่สอดอยู่เบื้องหลัง น้องตกใจ ลืมตาขึ้นจ้องหน้ามัน แต่มันกลับทำเหมือนไม่รู้ไม่ชี้ ทั้ง ๆ ที่มือข้างซ้ายของมันยังคงกุมกำโคกเนินเนื้อของเธอไม่ได้ปล่อย น้องขยับบิดสะโพกหนีพร้อมเลื่อนมือถือกระเป๋ามาปิดด้านหน้า ตาจ้องมองมันเขม็งจนมันหยุดชะงัก พลอยทำให้ผมต้องหยุดชะงักตาม ไปด้วยอีกคน บรรยากาศเริ่มตึงเครียดขึ้นจนนักเรียนช่างมันรีบแทรกตัวลงจากรถเมื่อถึงป้ายโดยสาร จึงกลับมาผ่อนคลายลงอีกครั้ง "น้าพล....มะกี้...ไอ้นั่นมันเอ่อ.....มัน....น้าพลเห็นมั๊ย..." น้องกระซิบถามผมเบา ๆ แก้มยังแดงจัดด้วยความขวยเขิล "มันทำไรหรอ..." ผมแสร้งตกใจถามด้วยเสียงของความเป็นห่วง พร้อมชักนิ้วกลางออกมาจากร่องหลืบเธอเบา ๆ น้องคงเสียวจนขยับ สะโพกตามติด แต่เมื่อปลายนิ้วของผมถูกดึงออกมาจนพ้นปากรูเสียว เธอก็ผวาตัวกระตุกเหมือนหนาวสั่น ครางอืม ๆ ออกมาเบา ๆ "เอ่อ...เอ่อ..ไม่มีไรค่ะ" น้องตอบอุ๊บอิ๊บกลับมาเบา ๆ ก้มหน้างุด ๆ น้องเธอเสียวซ่านจนสุขสมไปแล้ว แต่ตัวผมสิ ท่อนลำที่แข็งอยู่ในกางเกง ดันออกมาจนโป่งแทบระเบิด แม้ผมดึงนิ้วออกมาจากร่อง หลืบของสาวน้อยข้างบ้านแล้ว แต่ก็ยังคงใช้ปลายนิ้วลูบไล้เบา ๆ ที่กลีบแคมเสียวตามแนวยาว กางเกงในของเธอชื้นจนแฉะ ผมใช้นิ้ว กดเบา ๆ เป็นจังหวะ พร้อมยักคิ้วให้เมื่อน้องเงยหน้าขึ้นมาสบตาผม เธอส่งยิ้มตอบกลับมาด้วยความขวยเขินก้มหน้างุดลงอีกครั้ง "น้าพล.....พอแล้ว" น้องเงยหน้าขึ้นมากระซิบแผ่ว ๆ เมื่อผมยังคงกดเน้นปลายนิ้วไปที่ปากรูเสียวนอกกางเกงในของเธอไม่เลิกลา ผม ยอมทำตามใจเธอค่อย ๆ ดึงมือออกมาพร้อมจัดดึงกระโปรงนักเรียนของเธอให้เข้าที่ แต่ท่อนลำที่แข็งโปนของผมยังคงอัดบดเสียดสี อยู่ที่ก้นอวบตึงของเธอไม่ถอยห่าง น้องเลื่อนมือที่ถือกระเป๋านักเรียนของเธอไขว้มาด้านหลังส่งให้ผมถือไว้ จากนั้นมือน้อย ๆ ของเธอ ก็ควานเข้ามาหาเป้ากางเกงที่โด่งค้ำออกมาเพราะลำลึงค์ที่แข็งโปนของผมค้ำอยู่ มือเล็ก ๆ ที่สัมผัสกับท่อนลำของผมแผ่วเบาโดยที่ผมเอากระเป๋านักเรียนของเธอปิดบังคนที่มองเข้ามาเห็น เธอหันมายิ้มพร้อมทำตาโต ล้อเลียน เมื่อมือของเธอคว้าท่อนลำของผมบีบคลึงเบา ๆ จนผมเสียวสะท้านวูบ ๆ เกร็งเอวแอ่นท่อนลำในกำมือของเธอไปมา น้องควาน นิ้วมือมาตามซิปจนถึงหัวซิปแล้วค่อย ๆ รูดมันลงช้า ๆ เบา ๆ จนสุด ก่อนล้วงมือควานเข้ามาจับท่อนลำของผมกำบีบเบา ๆ ปลายนิ้วชี้ของ เธอควานหาจนถึงปลายบานหยักที่ดันกางเกงในออกมากลม ๆ กางเกงในผมชื้นเป็นดวงด้วยน้ำเสียวที่หลั่งออกมา น้องกดปลายนิ้วลงขยี้ ที่ปลายถอก จนผมต้องแอ่นตัวกระเด้งยึก ๆ ด้วยความเสียวซ่าน ผมหันหน้ามองซ้ายขวาให้แน่ใจว่าไม่มีใครสนใจมอง ก่อนก้มหน้าจูบไป ที่ต้นคอด้านหลังเธอเบา ๆ ตุ่มไตขนของน้องลุกชี้ชัน ตัวสั่นสะท้าน มือที่ควานอยู่ที่ท่อนลำของผมก็ออกแรงบีบหนัก ๆ ผมอยากล้วงมือลงไปงัดท่อนลำออกมาจากกางเกงในเหลือเกิน แต่ทำได้ไม่ถนัดแน่ เกรงจะเป็นที่สังเกตของคนรอบข้าง แต่ดูเหมือน น้องจะรุ้ใจในความปารถนาของผม เพราะมือที่กำบีบอยุ่ที่ท่อนลำของผม ค่อย ๆ ควานหาช่องกางเกงในที่เจาะไว้สำหรับฉี่ พอเธอควาน หาพบ ปลายนิ้วก็ค่อย ๆ สอดเข้าไปทีละนิ้ว ๆ จนครบทั้งห้า บัดนี้มืออ่อนนุ่มนิ่มของสาวน้อยข้างบ้านกำลังสัมผัสกับท่อนเนื้อของผมจริง ๆ น้อง ใช้มือกำกุมท่อนลำของผมไว้หลวม ๆ ก่อนขยับมือยุกยิกไปมา รูดหนังลำลึงค์ของผมขึ้น ๆ ลง ๆ ความเสียวซ่านแล่นปราด ๆ ขึ้นมา ตามพวงไข่ ทั้งเสียวสุข ทั้งตื่นเต้นคละเคล้ากันจนแยกไม่ออก เพียงน้อยขยับมือไม่กี่ครั้งผมก็ต้องใช้มือที่ถือกระเป๋าล้วงเข้าไปควานหา ผ้าเช็ดหน้าออกมากระชับมั่น แล้วธารน้ำกามที่อัดแน่นอยู่ในพวงไข่ ก็ระเบิดออกมาดั่งทำนบแตกผมพยายามใช้ผ้าเช็ดหน้ารองไว้ แต่ก็ยัง กระเซ็นซ่านไปฉีดรดที่กระโปรงสีน้ำเงินของน้องหลายหยดอยู่เหมือนกัน กลิ่นคาว ๆ ของน้ำกามระเหยออกมา จนผมและน้องยังได้กลิ่น ผมเชื่อว่าถ้าหญิงกลางคนที่นั่งอยู่นั้นไม่หลับ เธอคงต้องได้กลิ่นคาวของมันอย่างแน่นอน น้องใช้ปลายนิ้วคีบท่อนลำของผมรีดจนน้ำกามของผมไหลออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนชักมือกลับทำหน้าตาเหมือนไม่ได้เกิดสิ่งใดขึ้น ส่วนผมรีบส่งกระเป๋าหนังสือคืนให้เธอพร้อมล้วงมือลงจัดเก็บท่อนลำที่เริ่มอ่อนตัวลงเข้าที่จนเรียบร้อย เดินแทรกจูงมือเธอลงจากรถ โดยไม่ได้มองเลยว่าบัดนี้รถแล่นไปถึงไหน ๆ แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: