ขายของ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เอากับป้า

ตอนเด็กๆผมกับแม่อยู่ที่ต่างจังหวัด ผมกับแม่อยู่บ้านเดียวกับป้า พอผมโตผมก็มาอยู่กรุงเทพกับแม่ บางทีก็ไปอยู่กับพ่อ ผมไม่ได้กลับไปหาป้าอีกเลยตั้งแต่ผมอายุ10ขวบ จนผม 18 แล้ว ป้าแกอายุประมาณ 46ได้ แก่กว่าแม่ผม 2ปี ตอนเด็กๆ ผมนอนใกล้ๆแกแกชอบจับควยผมประจำ จับด้วย ความเอ็นดูมากกว่า แกไม่มีลูก ผัวแกก็เลิกกันไปนานแล้ว ตอนผมสิบขวบ แกก็อยู่คนเดียว แกรวยมาก มีที่เยอะ แม่เล่าให้ฟังว่าแก ได้มรดก เพราะยายไม่รักแม่ แต่รักป้าของแกมากกว่า แต่ป้าก็โอนที่ให้แม่ผมเกินครึ่ง ผมไม่ได้ ไปหาแก10ปี อะไรก็เปลี่ยนไปหมดผมดูป้าแกแก่ขึ้นมากเลย แต่ผิวพรรณหน้าตาแกยังดีอยู่ ผมกะว่าจะค้างซัก3-4 วันแล้วค่อยกลับ แต่มันมีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมต้องอยู่อีกหลายวัน วันที่สอง ตอนกลางคืน ผมนั่งดูทีวีกับป้าอยู่ แกเรียกผมเข้าไปกอด หอมแก้ แล้วก็คุยไปต่างๆนา แกบ่นว่าผมไม่มาหาแกเลยตั้งนาน ผมก้เลยคุยกับแก ตาก็มอง ไปที่นมแก ขาวดีจัง แกไม่ใส่เสื้อใน เป็นเสื้อคอกระเช้า แกจะผอมกว่าแม่ผมมาก นมไม่ใหญ่แต่ได้ลูกขาว ผมคุย กับแกไปจนมาที่เรื่องไปเล่นน้ำที่แม่น้ำหลังบ้าน(เดินไปอีก200เมตร)พูดไปจนมาถึงเรื่องที่แกชอบดูควยผมเวลา ผมแก้ผ้า แกบอกแกชอบจับ ผมก็บอกว่าจำได้ ผมไม่ปล่อยให้ผ่านไป ผมบอกแกว่า ป้าไม่จับแล้วเหรอครับ เมื่อก่อน ยังจับเลย แกหัวเราะ แล้วบอกว่า " บ้าซิ โมทย์โตแล้ว ขืนป้าจับก็อายโมทย์นะซี" "ถ้าป้าอยากจับผมก้ไม่ว่า" "ไม่ เอาหรอกป้าอาย" "ผมอยากให้ป้าแสดงความรักแบบตอนผมเด็กๆนะครับ" "โถ..ลูกมันไม่เหมาะนะโมทย์โตแล้ว แล้วก็เอ่อ.. มันไม่เหมือนเดิมแล้ว" "ทำไมครับ ป้าไม่รักผมแล้วใช่ไม๊" เปล่าแหมใจน้อยไปได้ แต่ป้าจะบอกว่ามัน ไม่ดีนะ โมทย์ก็รู้ว่าโมทย์โตแล้ว" ผมเลยแกล้งทำเป็นงอนๆ เงียบๆ ป้าแกเลยเข้ามากอดผมแล้วกระซิบ "ก็ได้เด็ก ขี้งอน แต่นิดเดียวนะ" ผมยิ้มในใจ ผมเลยนั่งเอนหลังไปบนโซฟา "ไม่อยากเลยเชียว ดูซิเล่นแผลงๆอะไรก็ไม่รู้" พูดจบแกก็เอามือมาจับที่ควยของผม ผมเลยเอามือแกสอดเข้าไปในกางเกงขาสั้น ตอนแรกแกทำท่าว่าจะดึงมือออก แต่ผมจับไว้ แล้วเอามือแกมากำที่กลางลำ มันแข็งจะแตกออกจากกันอยู่แล้ว ป้าแกมองหน้าผมแล้วบอกว่า "บ้าจัง เลยทำไมโมทย์แกล้งป้าอย่างนี้ มันไม่ดีนะ" "ผมไม่ได้แกล้งนะครับ แต่อยากให้ป้าจับเล่นแบบเมื่อก่อน" "มันไม่ใช่ แบบเด็กๆแล้วนะ ดูซิมันแข็งไปหมดแล้ว" ผมสังเกตุป้าดู เห็นแกหายใจแรง หลบตาผม "ป้าเอามือออกนะโมทย์ใคร เห็นมันจะไม่ดี" "อีกนิดครับป้า ผมชอบ" "บ้าน่าเล่นอะไรไม่รู้" ผมเห้นป้าทำท่าจะเอามือออกผมเลยถอดกางเกงออก ควยผมมันโผลออกมา มือป้าก็กำอยู่ "จะบ้าเหรอโมทย์ เอาออกมาทำไม" ผมไม่ตอบแต่จับมือป้ารูดขึ้นลงๆ ป้าแกมอง ที่ควยผมแล้วก็มองหน้าผมแล้วถาม "โมทย์จะให้ป้าทำอะไร" ผมไม่ตอบแต่เอามือป้าชักว่าวให้ผมต่อ สักพักผมบอก ว่า"ป้าครับผมเสียวจังเลย" มือผมก็จับมือป้ากำควยอยู่ ตอนนี้ป้าก็เลยตามเลย ผมแอบดูแกมองควยผมตาไม่กระพริบ ผมเปลี่ยนเอามือซ้ายจับมือป้ากลัวแกชักมือกลับ เอามือขวา ล้วงไปที่นม "โมทย์อย่าทำนะไม่ดีรู้หรือเปล่า" ผมไม่ สนแล้ว เอามือล้วงเข้าไปที่ผ้าถุงแกสบัดหลุดทำท่าจะลุก แต่สู้แรงผมไม่ได้ ผ้าถุงแกหลุดออกำไปแล้ว " ป้าผมขอนะ" "ไม่เอานะนี่จะบ้าเหรอ เราเป้นญาติกันนะ" ตอนี้แกอยู่ในท่าที่ขัดขืนอะไรไม่ได้ ผมเอาเข่าแยกขาแกออกแล้วก้มลง เลียหัวนมของแก ทั้งเลียทั้งดูด ผมไม่สนใจว่าป้าจะพูดว่าอะไร ผมไซ้รจนลงมาถึงหี แล้วลงมือเลีย น้ำแกเยิ้มออกมา เยอะ ผมเลียจนหมด ผมคิดว่าแกคงเสียวสุดๆแล้วไม่มีการขัดขืนมีแต่เสียงคราง ผมเลียให้แกนานมาก จนแกกระตุก ๆและร้องออกมาไม่ได้ใจความหลายหน จนผมเอาควยยัดเข้าไป แกสดุ้งเฮือก ของผมแม้จะไม่ใหญ่ แบบที่ชอบโม้ กัน ขนาดธรรมดา4-5นิ้ว แต่ก้แข็งได้ไม่อายใคร ผมซอบจนผมใกล้จะแตกป้าแกก้ดูดปากกับผมอย่างเมามัน "ผมจะออกแล้วครับป้า โอย...เสีย.. ออกแล้ว" "อย่าออกข้างในนะโมทย์ ป้ากลัวท้องโอยซีด.. เอาออกข้างนอกนะอูย ..." ผมได้ยินอย่างนั้นก็ซอยต่ออีก7-8ทีแล้วบอกแกว่า"ให้ผมออกข้างในนะป้า ผมไม่ไหวแล้ว..อยู." อย่าโมทย์ว... ซซซซ ข้างนอกนะ" " ป้าจ่า ออกในปากป้านะนน...ซี๊ด..อยู..ไม่ไหวแล้ว" "แล้วแต่เธอ....ซี๊ด..." ผมดึงควยออกจากหี ป้า แล้วเดินมาที่ด้านหัวโซฟา ผมคร่อมไปที่หน้าแก แล้วเอามือจับควยใส่ปาก แกก็อ้าปากรับ ผมกระเด้าอีกสองทีเท่า นั้นน้ำว่าวข้นขาวก็พุ่งเข้าปากป้าไปจนหมดผมเสียวสุดๆ พอเอาออกป้าแกก็บ้วนทิ้ง ผมยังนึกเสียดาย แกน่าจะกิน เข้าไป เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงๆที่เกิดกับผมเมื่อ3ปีก่อน แต่จะมีการแต่งเติมบ้าง แต่เค้าสโครงมาจากเรื่องจริง100เปอรื เซน เอาไว้จะเล่าต่อตอนเอากันทุกวันที่ผมอยู่สองอาทิตย์ แต่ป้าแกก็บ่นเหมือนกัน เพราะแกละอาย แต่พอควยเข้า ไป แกก็ยอมทุกอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น: