ขายของ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ช้างสาร งูเห่า ข้าเก่า เมียรัก ตอนที่4

- น้องใช้ปลายนิ้วคีบท่อนลำของผมรีดจนน้ำกามของผมไหลออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนชักมือกลับทำหน้าตาเหมือนไม่ได้เกิดสิ่งใดขึ้น ส่วนผมรีบส่งกระเป๋าหนังสือคืนให้เธอพร้อมล้วงมือลงจัดเก็บท่อนลำที่เริ่มอ่อนตัวลงเข้าที่จนเรียบร้อย เดินแทรกจูงมือเธอลงจากรถ โดยไม่ได้มองเลยว่าบัดนี้รถแล่นไปถึงไหน ๆ แล้ว ผมจูงมือน้องแทรกแหวกผู้คนจนลงมาจากรถเมล์ด้วยความทุลักทุเลด้วยกันทั้งคู่ ป้ายรถที่ผมลงมานั้น เลยที่ทำงานผมมาแล้วสามสี่ป้าย แต่ก็ยังไม่ถึงโรงเรียนของน้องอยู่ดี ต้องเดินต่อไปอีกหนึ่งป้ายรถเมล์จึงจะถึง ผมเห็นว่าเวลายังเช้านัก ถ้าเดินไปส่งน้องที่โรงเรียนก่อน แล้วนั่งรถเมล์ย้อนกลับมาที่ทำงานผม ก็ยังทัน ผมจึงเดินตามน้องไปเรื่อย ๆ ตลอดเวลาตั้งแต่เราทั้งคู่ก้าวขาลงจากรถประจำทาง ยังไม่ได้พูดจากันสักคำ น้องเดินก้มหน้าไปเงียบ ๆ ผมรู้ว่าเธอคงอายที่เกิดเหตุการณ์ เช่นนั้นในรถเมล์กับผม ผมยังไม่แน่ใจนักว่า เธอทำเพราะอะไร นึกนิยมชมชอบตัวผม หรือเพราะอารมณ์ความอยากลองอยากรู้พาไป ผมปล่อยเวลาไปก่อน ไม่อยากซักถามให้น้องต้องกระดากใจอายมากกว่านี้ คิดว่าไม่นานผมคงรู้ว่าน้องเธอรู้สึกกับผมเช่นใด ผม ซุกผ้าเช็ดหน้าที่เลอะคราบน้ำรักของผมไว้ในกระเป๋า แต่ก็ยังรู้สึกเหนอะหนะที่เป้ากางเกงอยู่ดี เมื่อเราทั้งคู่เดินผ่านปั้มน้ำมันเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่ค่อนข้างเงียบเหงา อาจเพราะว่าเป็นปั้มน้ำมันที่ไม่มีมินิมาร์ทให้บริการควบคู่ไปด้วย จึงไม่ค่อยมีรถขับเข้ามามากนัก นาน ๆ จึง ขับแวะมาเติมน้ำมันสักครั้ง ผมชวนน้องเข้าไปห้องน้ำเพื่อหวังจะล้างทำความสะอาดท่อนลำของผมที่เลอะคราบน้ำกามจนเหนอะหนะกางเกงในไปหมดแล้ว น้องพยัก หน้าพร้อมเดินตามผมต้อย ๆ ไปที่ห้องน้ำหญิง อย่างที่บอกว่าปั้มน้ำมันแห่งนี้ขนาดเล็กมาก ฉนั้นห้องน้ำชายและหญิงจึงมีประตูทางเข้า ติดกัน ภายในห้องน้ำชาย มีโถปัสสาวะอยู่เพียงสองโถ และห้องน้ำอีกเพียงแค่ห้องเดียวเท่านั้น ผมคาดการณ์ว่าห้องน้ำหญิงก็คงไม่ต่างกัน ไปจากนี้ กลิ่นฉุนของปัสสาวะที่ค้างอยู่ในโถลอยโชยออกมา ดีที่ในห้องน้ำยังไม่มีคราบความสกปรกมากนัก พนักงานของปั้ม คงเพิ่งเข้า มาทำความสะอาดก่อนหน้านี้เป็นแน่ [hide]ผมตรงเข้าห้องน้ำปิดประตูล็อคพร้อมพร้อมล้วงควักท่อนลำที่อ่อนปวกเปียกชุ่มฉ่ำไปด้วยคราบน้ำกามและน้ำหล่อลื่นออกมาทำความ สะอาด ด้วยกระดาษทิชชู่ ก่อนรองน้ำจากก็อกมาล้างซ้ำอีกที เสียงก็อกแก๊กของห้องน้ำหญิงที่อยู่ติดกันดังลอดมาให้ได้ยินชัดเจน เพราะ เพดานของห้องน้ำส้วม ผมน่าจะมองเห็นภายในห้องน้ำหญิงแน่ แต่แม้เพียงแค่คิดเล่น ๆ ผมดันเกิดความรู้สึกว่า น่าจะลองทำดูสักครั้ง ผม เดินออกมายืนดูลู่ทางที่ด้านนอกสักครู่เพื่อให้แน่ใจว่าในห้องน้ำหญิงนั้น มีเพียงน้องคนเดียวที่ใช้บริการอยู่ และเมื่อมั่นใจว่าไม่มีคนอื่น อยู่จริง ๆ ผมจึงกลับเข้าไปในห้องน้ำชายอีกครั้ง ค่อย ๆ ปีนขึ้นไปเหยี่ยบบนคอห่านส้วม แล้วลองชะโงกหน้าขึ้นไปมอง แต่เสียดายที่ ความสูงผมยังไม่ถึง ฉนั้นภาพที่พอมองเห็นจึงเป็นเพียงประตูทางออกห้องน้ำเท่านั้น แต่ห้องที่อยู่ภายในติดกับผมนั้น ผมไม่สามารถ มองเห็นได้ ผมค่อย ๆ ย่องกลับลงมาอย่างแผ่วเบา บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมผมจึงกล้านัก ที่ทำเช่นนี้ ผมอยากเห็นน้องทำกิจส่วนตัวหรือว่าผมโรคจิตกันแน่ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมคิดที่จะแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิงดูสักครั้ง รสสวาทที่ได้รับบนรถเมล์ ดูเหมือนมันยังไม่จุใจผมนัก ผมเดินออกมาสำรวจด้านนอก เพียง ชั่วครู่ เมื่อเห็นว่าภายในปั้มน้ำมันยังเงียบสงบ มีพนักหญิงให้บริการเติมน้ำมันอยู่เพียงผู้เดียว และกำลังนั่งหันหลังให้ผมเสียด้วย ช่วง โอกาศปลอดคนเช่นนี้ ทำให้ผมอยากเสี่ยง ลำพังตัวสาวน้อยข้างบ้าน ผมไม่เกรงกลัวว่าเธอจะร้องโวยวายแน่ ในเมื่อเห็น ๆ กันอยู่ว่า เธอเป็นใจให้กับผมขนาดนั้น สิ่งที่ผมเกรงคือบุคคลที่สามที่จะมาเข้าห้องน้ำต่างหาก ถ้าพบเห็นว่าผมเข้ามาในห้องน้ำหญิงพวกเขาจะคิด อย่างไร อาจร้องโวยวายแจ้งตำรวจลากคอผมเข้าคุกก็เป็นได้ แต่ในเมื่อภายในใจเรียกร้องให้ลองเสี่ยงดูสักครั้งขนาดนี้แล้ว ผมจึงตัดสินใจเดินหลบเข้าไปในห้องน้ำหญิงอย่างรวดเร็ว เจอน้องกำลัง ยืนล้างมืออยู่ที่อ่างซิ้งค์ " อุ๊ย.......น้าพล...เข้ามาทำไม..."์ น้องคงตกใจที่จู่ ๆ เห็นผู้ชายเข้ามาในห้องน้ำหญิง แต่เมื่อเธอเห็นว่าเป็นผม เสียงร้องของเธอจึงไม่ ดังนัก ผมยกมือขึ้นแตะปากเป็นสัญญาณบอกให้น้องอย่าส่งเสียง พร้อมกับเดินเข้าประชิดตัว ผมดึงร่างสูงระหงของน้องเข้ามากอดจนอกอวบ ของเธออัดแน่นกับแผงอกของผม ก้มหน้าลงไปจูบที่ข้างแก้มใกล้กกหูของน้อง ก่อนจะเลื่อนปากเพื่อหวังจะจูบปากเธอ น้องบิดหน้าหนี ริมฝีปากผม พร้อมดิ้นเบา ๆ "น้าพล....น้องกลัว..." หน้าของเธอแตกตื่นด้วยความหวาดกลัวจริง ๆ มือสองข้างของผมที่โอบตัวเธออยุ่เลื่อนลงไปกำบีบสะโพกอวบ กลมของเธอพร้อมดึงเข้าหา จนเนินเนื้อที่นูนเป็นโคกภายในกระโปรงนักเรียนตัวยาวอัดเบียบเข้าหาท่อนลำในกางเกงของผมที่เริ่มแข็ง ตัวน่วม ๆ น้องหน้าแดงกล่ำ และเมื่อผมพยายามประกบปากจูบเธออีกครั้ง คราวนี้เธอไม่ดิ้นหนีแล้ว ผมควานลิ้นเข้าไปในกระพุ้งแก้มของน้อง ซอก ซอนปลายลิ้นไปตามไรฟัน ก่อนจะอ้าปากดูดปลายลิ้นของน้องที่ยื่นออกมา เสียงน้องถอนหายใจเฮือก ๆ เมื่อผมเลื่อนมือข้างหนึ่งขึ้นมา บีบคลึงกับอกอวบของเธอเบา ๆ เราสองคนแลกจูบดูดลิ้นกันอย่างหื่นกระหาย ผมถอนปากออกมาซบลงไซ้ซอกคอ น้องก็ครางกระเส่า เบา ๆ ท่อนล่างแอ่นเข้าบดคลึงกับท่อนลำที่แข็งโปนของผมอย่างหนัก ผมดันร่างสูงระหงแต่ก็มีส่วนสัดคัดแข็งของน้องเบา ๆ ไปที่ห้องน้ำด้านในสุด เธอถอยตามอย่างไม่ขัดขืน พอปิดประตูเรียบร้อยแล้ว ร่าง ของเราทั้งสองต่างผวาเข้าหากันอีกครั้ง น้องจูบปากกับผมอย่างเร่าร้อน มือสองข้างของเธอลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของผม ก่อนที่จะเลื่อน มือลงมาขยุ้มที่ก้นของผม เล็บแหลม ๆ ของน้องจิกลงแรง ๆ แต่ผมกลับไม่รู้สึก ปากที่ไซ้ซอกคอของเธอเลื่อนลงมาที่เนินอกอวบคัด แข็งที่ซ่อนอยู่ในเสื้อแขนจีบของนักเรียนมัธยมปลาย ผมคลุกหน้าลงดอมดมกลิ่นกายของสาวน้อยอย่างระทึกใจ มือไม้สั่นเทายามที่จะ พยามยามปลดรังดุมเธอออก น้องเลื่อนมืออกจากก้นของผมมาช่วยปลด พอสาบเสื้อเผยอตัวออก บราสีขาวสะอาดตาที่ห่อหุ้มอกอวบของน้องก็เผยตัวออกมาให้เห็น ผมซบหน้าลงดอดดมที่เต้านวลอวบกลม น้องก็แอ่นออกอวบใหญ่ของเธอเข้ามาหาใบหน้าผมที่ซบจมหายไปที่ซอกนมอวบใหญ่ทั้งคู่ แทบไม่น่าเชื่อว่าเห็นตัวบาง ๆ อย่างนี้ กลับซ่อนของดีไว้มากมาย อกอวบคัดแข็งของน้อง ใหญ่กว่าของหวานเมียผมเสียอีก หน้าผมซบ อยู่ที่ซอกอก เพื่อดอมดมกลิ่นกายของสาวน้อย ส่วนมือก็ควานไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอบราออกอย่างร้อนรน เต้าอวบกลมขาว ๆ ทั้งคู่เด้งดึ๋งออกมาทันทีที่ตะขอบราถูกปลดออก ป้านหัวนมเล็ก ๆ สีชมพูอ่อน ๆ กับเม้ดหัวนมขนาดเท่าถัวเขียว ถูก ปากผมอ้าอมอย่างกระหาย ผมปาดปลายลิ้นที่ชุ่มน้ำลายไปทั่วป้านปลายถัน ก่อนดูดขบเบา ๆ ไปที่หัวนมเม็ดเล็ก ๆ เสียงน้องครางซี๊ด.. ออกมาเบา ๆ สองมือขยุ้มเส้นผมของผม ดึงหัวผมเข้ามาหา อกอวบ ๆ ขาว ๆ ที่แอ่นเข้าประทะ ผมจูบดูดฟัดเต้าอวบ ๆ ขาว ๆ ของน้อง จนแดงเป็นปื้นเพราะพิษตอหนวดเคราที่ผมลืมโกนในตอนเช้า เธอได้แต่ร้องครางเสียงต่ำ ๆ ในลำคอ แต่มือสองข้างก็ยังดึงหัวของผม อัดเข้ามาหาอย่างไม่ย่อท้อ พร้อมส่ายเต้าซ้ายทีขวาทีให้ผมได้ฟัดจูบได้เท่าเทียมกัน ผมเลื่อนมือที่กำบีบเนื้อก้นอวบตึงของน้องไปที่ชายกระโปรง ก่อนจะถลกดึงมันขึ้นมา สัมผัสเนื้อก้นเย็นลื่นที่ปราศจากกางเกงในของ เธอ ผมเงยหน้าออกมาจากอบอวบพร้อมก้มลงมองก้นเปลือยเปล่าของน้องด้วยความแปลกใจ เธอหัวเราะคิก ๆ ตบมือไปที่กระเป๋ากระ โปรงเบา ๆ พร้อมทำหน้าทะเล้น "มันแฉะ..." น้องกระซิบบอกเบา ๆ หน้าตาูหูแดงกล่ำด้วยความกำหนัด และซ่านเสียว ผมพลิกร่างน้องหันกลับไปยืนโก่งโค้ง มือสองข้างของเธอค้ำไปที่โถเก็บน้ำของชักโครก ผมตลบกระโปรงตัวยาวของเธอขึ้นมากองที่ เอว สะตึงมองขาสองข้างเรียวยาวของเธอที่เบียดชิด จนก้นอวบขาวของเธอดูกลมกลึงเป็นก้อน ๆ เนินเนื้อของน้องปลิ้นย้อยออกมา ด้านหลังเป็นตลับ ร่องเสียวเรียวยาวปิดสนิทและเต็มไปด้วยหยาดน้ำใส ๆ ที่ถูกขับออกมาจากความซ่านเสียว ผมใช้ฝ่ามือหยาบใหญ่ลูบไล้ไปเบา ๆ ที่แก้มก้น ก่อนจะลูบต่ำลงไปที่ตลับหี ที่มันปลิ้นย้อยออกมาด้านหลัง ปลายนิ้วเขี่ยเบา ๆ ไปตาม รอยแยกที่เป็นแนวยาว กลีบแคมเนื้อด้านในเป็นสีชมพูเข้มฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกใส ๆ น้องส่ายก้นขยุกขยิกเมื่อผมกดปลายนิ้วลงไปที่ รอยแยกเบา ๆ จนมันอ้าออก ผมรูดนิ้วลากไปตามเส้นแนวแบ่งแยกของกลีบแคมทั้งสอง น้องสูดปากครางซี๊ดดดออกมายาว ๆ น้ำเมือก ใส ๆ ไหลทะลักติดที่ปลายนิ้วของผม เป็นยางยืด มือซ้ายผมลูบไล้ไปตามโค้งสะโพกและต่ำลงมาที่โคนขาด้านนอก ก่อนจะวกมือกลับมาที่หว่างขาด้านใน ผมลูบจากหัวเข่าสูงขึ้นมาช้า ๆ น้องก็ค่อย ๆ ขยับขาถ่างออกจนมือลูบสูงขึ้นมาถึงหว่างขา สัมผัสกับโคกเนื้ออูมอวบและเส้นไหมอ่อน ๆ ของเธอ เสียงน้องครางอ่า... ร่างสั่นจะกระตุก "น้าพลขา...........น้องเสียวจังเลย.....ซี๊ดดดดดดดด" น้องครางบอกเสียงแผ่ว ๆ กล้ามเนื้อก้นเกร็งจนขาเธอสั่นระริก ๆ ผมดึงมือทั้งสองออกมาจากหว่างขาและสะโพกอวบกลมของน้อง พร้อมย่อตัวลงเล็กน้อย ก้มหน้าเข้าหาตลับหีที่ปลิ้นย้อยออกมาด้าน หลัง แลบลิ้นออกมาเลียปาดไปทั่วทั้งเนื้อหี แคมหี และรูก้น น้องส่ายก้นเกร็งเป็นจังหวะ เสียงครางออกมาแผ่ว ๆ ทั้งมือทั้งขาสั่นระริก จนก้นที่ส่ายอยู่โอนเอนไปมาทำท่าจะล้ม ผมต้องใช้มือซ้ายช่วยประคอง ส่วนมือขวาที่เป็นอิสระก็ค่อย ๆ เอื้อมปลดขอถอดกางเกงออก อย่างรวดเร็ว ลิ้นหยาบ ๆ ของผมยังทำงานสร้างความซ่านเสียวให้น้องอย่างต่อเนื่อง กางเกงผมหลุดร่วงลงกองกับพื้น ผมไม่สนใจว่ามัน จะเปียกจะเลอะหรือไม่ กางเกงในที่แฉะชื้นของผมถูกถอดตามติด ๆ น้องหันหน้ากลับมามองร่างเปลือยของผมที่อยู่เบื้องหลัง ก่อนจะ กระซิบเบา ๆ ว่า "น้าพล.....น้องกลัว....." ผมยืดตัวขึ้นยืนประกบแอ่นท่อนลำแข็งโปนเข้าไปแนบกับแคมหีที่ปลิ้นย้อยออกมาด้านหลัง เสือกเอวแอ่นส่ายบดคลึงเบา ๆ ให้สันลำ ควยยาวใหญ่ี่แนบกับพูหีของน้อง เส้นหมอยหยาบยาวที่โคนควยของผมก็เสียดสีกับแคมหีของเธอไปมา น้องแอ่นตูดดันแคมหีเข้าสู้ เสียง ครางด้วยความเสียวหีเสียวควยของเราทั้งคู่ดังเบา ๆ ในห้องน้ำ แม้น้องและผมจะพยายามบังคับเสียงครางของความเสียวมิให้ดังลอดออก มามากนัก แต่ก็เชื่อว่าถ้ามีบุคคลที่สามเข้าห้องน้ำมาต้องรู้แน่ ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในห้องน้ำริมสุดของปั้มน้ำมันแห่งนี้ "ไม่ต้องกลัวนะจ๊ะ....น้าพลจะเย็ดเบา ๆ ...." ผมค้อมตัวลงแนบกับแผ่นหลังบอบบางของน้องแล้วกระซิบบอกหยาบ ๆ "ค่ะ....น้า....ทำเลยค่ะ.....น้องเสียว....อยากโดน...เอ่อ..โดนน้าพลทำ...." น้องกระซิบตอบมาแผ่ว ๆ เช่นกัน ผมรู้ว่าน้องยังคงกระดากปากที่จะพูดหยาบ ๆ ตรง ๆ ผมจึงกระตุ้นสร้างความเสียวซ่านให้เธอต่อ และเชื่อว่าอีกสักพักเธอต้องเผลอพูด ออกมาได้อย่างแน่นอน "ตอนน้าพลเย็ดควยเข้าไปในหี....น้องอาจจะเจ็บหน่อยนะ...อย่างร้องเสียงดังล่ะ...เดี๋ยวใครได้ยิน..." ผมสำทับทั้งขู่ทั้งปลอบเบา ๆ ด้วยคำหยาบ ๆ "ค่ะน้า.....ทำเหอะ....น้องเสียว น้องพร้อมแล้ว...." ผมยืดกายขึ้น ยืนถ่างขาออกเล็กน้อยเพื่อให้ระดับควยของผมตรงกับรูหีของเธอ พร้อมจับท่อนลำอวบอ้วน ให้ปลายบานหยักของมัน เขี่ยรูดไปตามแนวยาวของกลีบแคมหี น้ำเมือกใส ๆ ที่ออกมาจากโพรงหีของน้องถูกปลายควยบานหยักของผมรูดไปมาจนติดเป็นยาง ยืดใส ๆ ปลายบานหยักเป็นมันแผล็บ ผมใช้มือสองข้างแหวกถ่างกลีบแคมหีของน้องอ้าออก เนื้อแคมด้านในเป็นสีชมพูเข้มเคลือบ ด้วยเมือกลื่นใส ๆ จนเป็นมันวาว ผมเกร็งเอวแอ่นปลายหยักหัวกลมมู่ทู่ไปที่ปากรูหีที่อ้าออกเป็นวงกลม ๆ เล็ก ๆ เท่าปลายนิ้วกลาง ทันทีที่ปลายหัวมู่ทู่ของผมเสียบคา อยู่ในรูหีน้องได้แล้ว ปากรูเสียวของเธอก็ขยับตัวยุกยิก ๆ ตอดขมิบถี่ ๆ ที่ปลายหัวหยัก ผมเสียววาบ ๆ จากแรงขมิบตอด จนน้ำเสียวใส ๆ ไหลซึมปูดออกมาที่ปากปลายควย "อ่า....ซี๊ดดดดดดด" แรงขมิบตอดถี่ ๆ ทำให้ผมเสียวควยจนร้องครางออกมาเบา ๆ "น้าพลขา....แน่น....จัง" ขนาดโดนเสียบเข้าไปแค่ปลายควย น้องก็ร้องบอกว่าแน่นเสียแล้ว ผมเอื้อมมือไปคว้าเต้านมอวบกลมคัดแข็งของน้องกำบีบคลึงเบา ๆ ปลายนิ้วสะกิดบีบที่เม็ดหัวนมเล็ก ๆ จนมันแข็งเป็นก้อนสู้มือ เสียง สูดปากครางด้วยความเสียวของน้องดังต่ำ ๆ ลึก ๆ ในคอ ผมส่ายบิดเอวช้า ๆ ให้ปลายบานหยักค่อย ๆ ชำแรกกลีบหีคับแน่นของน้อง เข้าไปทีละหน่อย ๆ จนปลายบานหยักของผมจมมิดเข้าไปทั้งหัว "อูยยยยยย...น้าพลขา....มันแน่น...มันตึง..เบา ๆ นะคะ...." น้องกัดฟันกระซิบบอก ขาที่ยันพื้นอยู่เกร็งจนสั่นระริก ๆ "น้องอย่าเกร็งหีสิจ๊ะ......ผ่อนลมหายใจคลายเบา ๆนะ....น้าจะเย็ดเบา ๆ..." ผมกระซิบบอกพร้อมปลอบใจเธอให้หายกลัวหายเกร็ง ปากรูเสียวที่อ้าอมท่อนลำของผมจนบวมเป่ง ค่อย ๆ คลายตัวออกมาช้า ๆ ผมรอจังหวะนี้อยู่ จึงกระแทกท่อนลำสวนเข้าไปเบา ๆ เสียง น้องร้องอุ๊ย...เมื่อท่อนลำอวบอ้วนของผมจมเข้าไปในโพรงหีของน้องอีกหน่อย "เจ็บมั๊ยจ๊ะ...." "ไม่ค่ะ....มันแน่น..." "ทนหน่อยนะ...ควยน้าเข้าไปครึ่งนึงแล้ว" ผมกระซิบหลอกเธอเบา ๆ เพื่อให้เธอหายกลัว ทั้งที่ความจริงแล้วควยอวบอ้วนของผมเข้าไป ได้เพียงเศษหนึ่งส่วนสี่เท่านั้น ผมส่ายเอวบดเป็นวงกลมช้า ๆ รอให้โพรงหีของน้องปรับตัวชินกับแท่งของแปลกปลอมที่เสียบเข้ามาเสียก่อน รอจนมันคลายตัวจากการ บีบรัด ผมก็สาวเอวออกมาหน่อยหนึ่ง พร้อมกับกระเด้าส่งควยอวบอ้วนเข้าไปใหม่ เสียงน้องร้องอุ๊ย ๆ ทุกจังหวะการสาวควยกระเด้าของ ผม จนท่อนลำอวบอ้วนนั้นจมหายเข้าไปครึ่งลำแล้ว ปากแคมหีของน้องอ้าอมควยผมจนบวมเป่ง เนื้อเยื่อใส ๆ บาง ๆที่ปากรูหี มันยืดบาง จนแทบจะปริฉีก เสียงน้องครางอูย ๆ แผ่ว ๆ "อีกนิดเดียวจ๊ะ....ควยน้าจะเข้าไปสุดแล้ว" ผมร้องปลอบเธอเบา ๆ พร้อมบดส่ายท่อนลำควงควานเบา ๆ ในโพรงหีที่ตีบแน่น " น้าพลขา...น้องทั้งเจ็บทั้งเสียว....แบบนี้น้าพลเอ่อ...เอ่อ..เย็ดน้องแล้ว ใช่มั๊ยคะ...." ในที่สุดน้องก็พูดหยาบ ๆตรง ๆ ออกมาจนได้ คง เพราะความเสียวซ่านที่เธอได้รับจากฤทธิ์ลำควยอวบอ้วนของผม "จ๊ะ ๆ ตอนนี้เราเย็ดกันแล้ว..น้าพลก็เป็นผัว น้องเป็นเมียน้าแล้วนะ" ผมยิ้มกระหยิ่มภูมิใจ สาวท่อนควยอวบอ้วยออกมาจนเกือบจะหลุด จากโพรงหี เงี่ยงควยบานหยักมันลากเนื้ออ่อน ๆ สีชมพูเข้มข้างในโพรงหีของน้องปลิ้นตามออกมา เสียงน้องสูดปากครางซี๊ด ด้วยความ เสียวพร้อมแอ่นก้นถอยตามลำควยของผมออกมา ผมรอจังหวะนี้แหละที่จะกระเด้าส่งควยอวบอ้วนของตนเองให้จมสุดโคน "อุ๊ยยยยยย...อูยยยยยยยย" น้องร้องออกมาด้วยเสียงอันดัง เพราะผมกระเด้าควยอวบอ้วนทิ่มพรวดเข้าไปในโพรงหีเธอมิดสุดโคน "โอ๊ยยย..น้าจ๋าาาา....ตึงแน่นไปหมดเลย...." เสียงน้องหอบหายใจ ตัวสั่นสะท้าน ภายในโพรงหีขมิบตอดตุ๊บ ๆ เมื่อผมบดขยี้หนอกควย ลงไปจนเส้นหมอยหยาบยาวของผมบดเสียดสีกับพงไหมละเอียดอ่อนของน้องดังแกร็ก ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: