ขายของ

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ฉัน เจ้านาย และน้องเจ้านาย จบ

ตอนเย็นหลังเลิกงาน ตั้งใจว่า จะต้องเข้าไปหาเจ้านาย เพื่อทบทวนความหลังแบบโรมานซ์ๆ ให้ได้ แต่ดูเหมือนจะเพิ่งสังเกตุเห็นว่า หลายคนเลืกงานแล้วไม่ยอมกลับกัน รวมถึงน้องนักศึกษาฝึกงานสองคน เลยแกล้งไล่กันแบบทีเล่นทีจริง เผื่อว่าจะได้กลับกัน แล้วจะแบบไปหาเจ้านายในห้องทำงาน " อ้าว นก เอ้ ทำไมยังไม่กลับล่ะจ้ะ เย็นแล้วนะจ๊ะ วันนี้เวรพี่ปิดออฟฟิศนะ" " อ้าว แล้วมัยเจ๊วิไม่กลับล่ะ รอไรอยู่หรือเปล่า.." "รอไร ก็รอปิดออฟฟิศน่ะซิ" "อ้าว เหรอ. อิอิ นึกว่ารอเหมือนพี่เว " "พี่เว... เวรออะไรเหรอ.." " อ้าว นึกว่าพี่รู้ซะอีก .อิอิ " "รู้อะไรเหรอ.." "แล้วไป นกไม่บอกนะ..." คำตอบของน้องสองคน มันน่าสงสัย ยิ่งทำให้ดิฉันอยากรู้ ระหว่างยัยเว กับเจ้านาย หรือว่ามันจะเป็นเหมือนเรา.. ในใจนึกโกรธเจ้านาย แต่คงไปโกรธอะไรไม่ได้ ในเมื่อ เขากับเราก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน พี่เจเมียเขาก็น่ารัก น้องจิ๊บลูกสาวก็น่ารัก ดิฉันไปมีอะไรกันก็เพียงแค่อารมณ์ร้อนของเซ็กส์เท่านั้น ดิฉันคิดไปจนถึงหน้าห้องเจ้านาย เผลอไปเปิดประตูโดยไม่ได้เคาะ และกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้าดิฉัน เวกับเจ้านาย เว นั่งทับเจ้านายอยู่บนเก้าอี้ทำงาน กระโปรงของเวลอกขึ้นมาเหนือเอว มือที่กอดคอ และมือเจ้านายที่อุ้มเวอยู่ มันช่างลงตัว และเป็นอย่างที่เราเป็นกัน ทั้งสองหันหน้ามามองดิฉัน ดูเวตกใจ ลนลานลุกขึ้นจัดกระโปรง คงยังไม่เสร็จกัน ดิฉันร้องว๊าย แล้วขอโทษ แล้วดึงประตูปิดตามเดิม เดินลงมานั่งคิดที่โต๊ะทำงานตัวเอง นี่คงไม่ใช่มีเพียงเรานะ ที่มีอะไรกับเจ้านาย แล้วต่อหน้าพวกเราล่ะ ที่ไม่เคยมีวี่แววการจีบกัน หึงหวงกัน นึ่นเป็นเพราะทุกคนต่างเก็บเงียบ แอบกินกันทุกคน ยัยนก ยัยเอ้ นักศึกษาฝีกงาน ยัยวิที่เห็น รวมทั้งคนอื่นๆ หรือว่าทุกคนต่างก็เคยมีอะไรกันกับเจ้านายทุกคน.... ดิฉันมองเห็นยัยเวรุบเดินออกประตู ผ่านโต๊ะดิฉันโดยไม่มองหน้า สักพักเจ้านายก็เดินตามลงมา หยุดที่โต๊ะดิฉัน "ไง..วิ ไม่กลับบ้านเหรอ คนอื่นเค้ากลับกันหมดแล้ว.." ดิฉันมองหน้าแว๊บนึง สั่นหัว นึกไม่ออกเลยว่าเจ้านายจะไม่บอกวิเรื่องที่ผ่านไปเมื่อครู่ใหญ่ๆ วิโทรหาแฟนให้มารับ เพราะยืมรถวิไป เจ้านายเดินหายขึ้นกลับเข้าห้องทำงาน เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น วิยกหู "วิ..ขึ้นมาหาผมในห้องหน่อย" เสียงเจ้านายดิฉันเอง คงอยากแก้ตัวเรื่องเมือกี้แหงๆเลย ดิฉันบิดลูกบิดเข้าไป มือเจ้านายก็กุมหมับเข้า ดึงดิฉันเข้าหาแล้วจูบโดยไม่ได้ตั้งตัว มือของเจ้านายก็ลอกกระโปรง ถอดเสื้อดิฉันออก "เจ้านาย.." ดิฉันพูดต่อไม่เสร็จ ก็โดนปากบดขยี้อีก ดิฉันถูกอุ้มขึ้นไปบนโต๊ะทำงาน ขาก็ชันขึ้นข้างหนึ่งมาวางบนโต๊ะ เจ้านายเสียบแท่งเนื้อแทรกเข้ามาร่องเสียวของดิฉัน โดยที่ไม่ทันตั้งตัว ความตื่นเต้นบังเกิดกับดิฉันอีกแล้ว เจ้านายก้มลงบดลิ้นกับดิฉัน พลางข้างล่างก็โจมตีด้วยแท่งเนื้อที่สาวเข้าออก แบบไม่จักเหน็ดเหนือย เขาอุ้มดิฉันลงมายินข้างโต๊ะ ดิฉันหันหลังโดยไม่ต้องสั่ง ยกขาพาดโต๊ะข้างนึง แท่งเสียวเจ้านายเสียมาข้างหลัง เสียงครางของดิฉันดังสลับกับเสียงกระทบกันของเนื้อ พลันเสียงโทรศัพท์มือถือของฉันดังขึ้น ดิฉันจะหยุดไปรับ แต่เจ้านายก็เสียบค้างไว้ แล้วบอกให้รับ โดยที่แท่งเสียวยังคงเสียบอยู่ด้านหลังของดิฉัน ดิฉันเปิดบานพับโทรออกมา เป็นเบอร์แฟนของดิฉัน ตายแล้ว ดิฉันตกใจสุดๆ แต่เจ้านายก็พยักหน้า "รับซิ" โดยที่เจ้านายยังคงเสียบแท่งเข้าออก แต่คราวนี้มันช้า.. เนิบ.. "ว่าไง ..อยู่ไหน" ดิฉันรับ พลางเจ้านายก็เสียบแท่งเข้า "รอเธออยู่ห้องรุบแขกเนี่ย ..อยู่ไหน" "เออ..แป๊บนึง เคลียร์โต๊ะให้เจ้านายแป๊บนึง สิบนาทีนะ" ดิฉันโกหก พลางเจ้านายก็สาวเข้าออกด้านหลังดิฉัน "เออ อย่าช้านะ ไม่ใช่นอนให้มันปี้อยู่นะ" เสียงแฟนฉัน รู้ว่าเขาพูดเล่น แต่ในใจนึกอยากพูดเหลือเกินว่า เนี่ย เย็ดกันอยู่ มันกว่ามึงเย็ดอีก พอแฟนวางหู เจ้านายก็อุ้มขึ้นบั้นเอว แบบลิงอุ้มแตง ถอดเสื้อผ้าดิฉันและของเจ้านายออกหมด กระแทกขึ้นลง อย่างตื่นเต้น โดยมีแฟนดิฉันรออยู่ ดิฉันตื่นเต้น เสียวแล้วเสียวอีก จนน้ำเจ้านายพุ่งปรี๊ดเข้ามาในร่องเสียวดิฉัน เอ่อล้นออก เราแยกจากกัน ดิฉันเช็ดออก เจ้านายก็มากอดด้านหลัง แฟนโทรขึ้นมาอีก ถามว่ายังไม่เสร็จเหรอ ดิฉันบอกว่า เสร็จแล้ว กำลังจะลงไป ดิฉันไม่ได้พูดโกหกนะ ดิฉันเสร็จกันแล้วจริง ก่อนลงมา แวะห้องน้ำชั้นสอง ล้างจิ๋ม ล้างน้ำกามออก แต่งหน้า จัดเสื้อผ้า ฉีดน้ำหอมกลบ ลงไป พบแฟนนุ่งอ่านหนังสือนางแบบอยู่ ดิฉันหอมแก้มมันทีนึง ลากมือกลับ " ไป กลับบ้านนะ คืนนี้ห้ามไปไหนนะ" ดิฉันบอก คืนนี้ ฉันฉำกับแฟนของดิฉันทั้งคืน โดยที่มันไม่รู้เลย ว่า ระหว่างที่มันคุยโทรกับดิฉันนั้น จริงๆแล้ว ดิฉันกำลังกระแทกกันอยู่... กับเจ้านายคนเก่งของฉัน เอ๊ะ ไม้ใช่ซิ ของเราทุกคน.... ความสุข ฝนเริ่มซาลงแล้ว รถของเราค่อยๆวิ่งอย่างช้าๆ เนื่องจากถนนยังคงลื่นหลังฝนตก ดิฉันหันหน้าออกนอกหน้าต่าง มือขวาถูกกุมไว้ด้วยมือที่นุ่มนวลอ่อนโยนของเจ้านาย รถวิ่งผ่านสะพานสารสินใหม่เข้าสู่เขตจังหวัดภูเก็ตแล้ว ดิฉันมองออกไปมองทะเลยามที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม มันไม่สวยเอาซะเลย ไม่เหมือนที่เคยเห็นตอนที่ท้องฟ้าแจ่มใส มันเป็นสีเขียวอมฟ้า ผิดกับตอนนี้ ที่มันสีดำทะมึน คลื่นลมพัดพื้นน้ำทำให้เกิดคลื่นลูกใหญ่น่ากลัว อันตราย แต่อมยิ้ม เมื่อคิดถึงเรื่องที่ผ่านมาสักครู่นี้ ความสุข ความใครที่แท้จริง ่ที่ดิฉันไม่เคยได้เพบ ความเร่าร้อนของเจ้านาย ซึ่งช่างตรงข้ามกับบุคลิคจริงจังน่านับถืนั้นเสียจริงอเสียจรงิ หันไปยิ้มให้เจ้านาย เอื้อมหน้าไปหอมแก้มทีนึง เจ้านายยิ้ม แล้วก็พูดประโยคเดิม " วิสวยจริงๆ " เราเช็คอินที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมือง โดยเช็คอิน 2 ห้อง เพราะต้องทำเบิกทั้งสองคน เสร็จแล้วก็ขับรถเล่นแถวๆป่าตอง แหลมพรหมเทพ ซึ่งหากเป็นช่วงนี้ บรรยากาศไม่สวยหรอก เพราะหน้าฝน แต่ช่างเหอะ อยู่กับเจ้านายสองคน อะไรมันจะสุขกว่านี้อีกแล้ว เรานัดทานข้าวกับผู้จัดการหรือตัวแทนของสาขาอื่นๆกันแถวหาดราไวย์ บางคนก็มากับครอบครัว กับเลขา ส่วนใหญ่เป็นเลขาสาวๆสวยๆ อายุยังน้อย เจ้านายเราซะอีก มากับเลขาวัย 29 แต่ช่างเหอะ เราว่าเราเซ็กซี่กว่าใครไหนๆทานเสร็จเราก็กลับที่พัก เพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยเจ้านายสัญญาว่า จะพาไปเที่ยวกัน ทันทีที่เข้าในลิฟท์ เเจ้านายก็โผเข้าใส่ดิฉัน แบบโน้มมาคร่อมตัวดิฉันไว้ แล้วเราก็สบตากัน มันช่างแสนโรแมนติกเสียจริง พิออกจากลิฟท์ เจ้านายจูงมือดิฉันเข้าห้องของเขาทันที เราโผเข้าหากันโดยไม่ต้องเชิญชวน ลิ้นแลกลิ้น จูบแลกจูบ เสื้อผ้า ต่างคนต่างช่วยกันถอด เราเหลือแต่ตัวเปล่าด้วยกันทั้งคู่ เจ้านายอุ้มดิฉันเข้าห้องน้ำ โดยที่ปากเรานั้น ยังคงจูบประกบกันโดยไม่มีขาดตอน ฝักบัวถูกเปิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้สนใจว่า น้ำอุ่นน้ำเย็นอยู่ก๊อกไหน เเมื่อปรับอุณหภูมิพอเหมาะแล้ว เราสองคนต่างเปลือยกายอยู่ใต้สายน้ำอันแสนอุ่น สดชื่น ปากต่อปากเริ่มประกบกันใกม่ มือดิฉันข้างหนึ่งจับแท่งเนื้อของเต้านาย รูดเข้าออกเบาๆ ดิฉันถอนจูบปาก เลื่อนลงมาจูบคอเจ้านาย ต่ำมา จนคุกเข่าอยู่หน้าเจ้าแท่งเนื้อเจ้านาย ซึ่งบัดนี้ มันแข็งชี้โด่พยักหน้ารับดิฉันอยู่ ลิ้นดิฉันตวัดขวับเข้าที่ปลายมัน ก่อนที่จะกลืนหายเข้าปากไปทั้งดุ้น ให้ปลายมันกระทุ้งคอหอยดิฉัน ดิฉันแหงนหน้าดูเจ้านาย ซึ่งบัดนี้ใบหน้าบ่งบอกถึงความสุขที่ได้รับ จากปากและลิ้นของดิฉัน เจ้านายจับหัวดิฉันออก จับดิฉันยืนขึ้น เอามือลูบไล้ตัวดิฉัน รวมถึงเนินรัก ที่ปรารถศจากขนใดๆมากั้นขวางให้เสียอารมณ์ เจ้านายยกดิฉันไปวางบนอ่างล้างหน้าหน้ากระจกบานใหญ่ ดิฉันยกขาแยกออกเหมือนรู้ใจ เจ้านายเอาหน้ามาซุกมันตรงกลางร่อง ปลายลิ้นที่ฉกเข้าเม็ดเสียวของดิฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้ลืมความผิดชอบชั่วดีไปเสียทั้งสิ้น น้ำฉ่ำแห่งความกระสันต์ไหลหยดผสมกับน้ำลายของเจ้านาย ดิฉันพร้อมแล้ว ดิฉันลงมายืนหันหลังโก่งตูด ยกขาข้างหนึ่งพาดขอบอ่าง หันหน้าเข้าหากระจก โดยมีเจ้านายจับแท่งเนื่อเข้ามาแทรกด้านหลัง มันเข้าง่ายเหมือรู้ทางกัน เจ้านายค่อยๆสาวมันเข้าออก ดิฉันมองดูในกระจกเห็นผู้ชายอื่น ที่ไม่ใช่แฟนของเรา กำลังร่วมสังวาสกัยดิฉัน อา..มันช่างได้อารมณ์จริงๆ ความเสียวกระสันต์ ความสุข น้ำแห่งความสุขของดิฉันไหลอาบเปรอะแท่งเนื้อของเจ้านาย ดิฉันถูกยกขึ้นนั่งบนขอบอ่างอีกครั้ง คราวนี้ดิฉันแยกออกทั้งสองขา เพื่อมองดูแท่งเนื้อของเจ้านาย ผลุบเข้าออกมนร่องเสียวดิฉัน มันปลิ้นออกมาตามจังหวะที่ถอนออก และผลุบเข้าในจังหวะที่ดันเข้าไป คราบน้ำเมือกแห่งความสุข อาบแท่งเนื้อแข็งปั๋งของเจ้านาสะท้อนแสงไฟในห้องน้ำเป็นเป็นมันแผลบ อา...ดิฉันถึงจุดกำหนัดแล้ว แต่เจ้านายซิ ยังแข็งแรง อึด ไม่ยอมดิฉันง่ายๆ เจ้านายมองหน้า ถอนแท่งออก เพราะคงเจ็บจากรอเล็บที่ดิฉันจิกตรงแผ่นหลังตอนที่น้ำดิฉันพรูออกเพราะความ กำหนัดสุดขีด เจ้านายจูงมือมาอาบน้ำกันต่อ โดยที่ลำแข็งของเจ้านาย ยังคงผงึกหัวแข็งเป๊กพร้อมที่จะเสียบเข้าร่องเสียวของดิฉันอยู่ ใต้ฝักบัวนั้น เรายืนเข้าหากัน กอดกัน โดยที่แท่งเนื้อเสียบเข้าร่องของดิฉันอีกครั้ง ปากต่อปาก ลิ้นพันลิ้น มือเจ้านายคลึงอกกลม นิ้วเขี่ยยอดมัน โดยที่แท่งเนื้อข้างล่างก็ผลุบเข้าออกในหลืบร่องเสียวของดิฉัน เจ้านายเกร็ง กอดแน่น ลิ้นบดลิ้นแรงขึ้น แล้วเวลาที่เสียวมันส์สุดก็มาถึง น้ำฉีดแรงเข้ามาในตัวดิฉัน พร้อมกับจุดไคลแมกซ์ของดิฉัน เรากอดกัน จูบกันต่อ ล้างทำความสะอาดให้กันก่อนที่จะจูงมือกันออกจากห้องน้ำ เราไม่พูดอะไรกันมาก ดิฉันแต่งตัวสุดเซ็กซี่ ด้วยชุดที่เพิ่งซื้อมาก่อนขึ้นที่พัก เหลือบดูเวลา เพิ่งจะสาหันดูเจ้านายที่แต่งตัวเสร็จนานแล้ว นอนรออยู่บนเตียง จูบเจ้านายทีนึง ก่อนเจ้านายดึงตัวเข้าไปนอนกอดบนเตียงปากดิฉันถูแทรกด้วยลิ้นเจ้านายอีก ครั้ง ชุดที่เพิ่งสวมเมื่อกี้ถูกถอดออกหมดไม่เหลืออีกครั้ง ..เซ็กส์ที่แสนจะโรแมนติกกำลังจะเริ่มอีกครั้ง โดยลืมคำสัญญาว่าจะไปเที่ยวกันเสียสนิท... - ดิฉันก้มลงมองดูเจ้าเอ็นแท่งเนื้อดุ้นขนาดมากกว่ามาตรฐานชายไทยที่ผลุบเข้า ผลุบออกอยู่ในระหว่างร่องเนื้อของดิฉัน แคมในมันปลิ้นตามออกมาเมื่อมันสาวออก และผลุบเข้าตามจังหวะที่มันดันเข้าไป อา..ช่างแสนสุดกระสันต์เสียจริง ดิฉันเงยหน้ามองหน้าชายหนุ่มที่อยู่ด้านหน้าของดิฉัน อ้าปากซู๊ดเพราะความเสียวสุด แต่ยังไม่ทันได้สุดลมหายใจ ปากชายหนุ่มที่อยู่ตรงข้ามดิฉันก็บรรจงประกบปากของดิฉันทันที ลิ้นเราสองคนควานหาความหวานซึ่งกันและกัน ตาต่อตาที่เราสบ มันช่างคล้องจองกับภายล่าง ที่มันเสียดสีเข้าออก ระหว่างอวัยวะเพศซึ่งกันและกัน มันเสียว มัน สุดๆ มากกว่าที่ดิฉันเคยได้พบมา.. ความสวาทที่ผ่านมาทั้งจากคนที่เป็นที่รัก เป็นสุดที่รัก หรือจากชายใดๆที่ผ่านมาก็ตาม.. ดิฉันถอนมือออกจากที่ยันมาข้างหนึ่ง เหมือนเขาจะรู้ใจ ถอดลำแท่งที่เสียบคาร่องของดิฉันอยู่ เสียงดัง บ๊วบ. ก่อนจะจับดิฉันพลิกเป็นยืนท่ายันกับกำแพงห้องน้ำ ซึ่งมีกระจกส่องบานใหญ่อยู่ข้างหน้าแทน ดิฉันเหลียวหลังใปจับส่วนนั้นของเขาอย่างนุ่มนวล สาวขึ้นลงสองสามครั้งอย่างรักใคร่ ก่อนสอดเอาปลายมันยัดเข้าทางด้านหลัง ซ฿่งดิฉันยกขาขึ้นข้างหนึ่ง เพื่อให้มันผลุบเข้าในร่องหลืบของดิฉันได้สะดวก.. ดิฉันหันมามองกระจก ซึ่งบัดนี้ เนินเนื้อก้อนเล็กๆของดิฉัน ถูกมือใหญ่ กำยำบดบี้มันอยู่ อย่างเต็มใจ ด้านหลังของดิฉัน มีชายร่างเพรียว สูง วัยรุ่น กระหน่ำกระแทกสาวแท่งเซ็กส์เข้าออกร่องหลืบดิฉัน.. เสียงครางมันดังสับสนใปเสียจนไม่รู้ว่าใครร้องดังกว่าใคร.. ดิฉันใกล้จุดไคลแม็กซ์เต็มที่.. น้ำหล่อลื่นไหลอาบแท่งเนื้อของเขา ถึงแม้มองไม่เห็นก็สามารถรับรู้ได้ด้วยแรงกระสันต์.. ดิฉันเหมือนหฃุดออกจากโลกของความเป็นจริง.. ความมันส์ เสียว มันทำให้ดิฉันโยกตูดสวนทาง เมื่อมันเสียลเข้ามาในร่อง อาส์... และแล้วน้ำแห่งความสุขของดิฉันก็ไหลพรูออกมา พร้องกับเหลียวหลังไปโน้มตัวเขาเข้ามาจูบอีกครั้ง ขาดิฉันอ่อนลงด้วยแรงกำหนัด มองหน้าเขา พยักหน้าเหมือนรู้ใจกันมานาน เขาถอดแท่งเนื้อออกจากร่องหลืบของดิฉัน กายแก่นที่ดิฉันจับมันยังคงกำยำล่ำสัน ดิฉันหันหน้ามารูดด้วยมือขึ้นลงแรงๆ เอาปลายมันมาจ่อตรงปลายหัวนมดิฉัน ซึ่งบัดนี้มันช่างเหมาะเจาะพอดี ดิฉันเอามันเข้าปากดิฉัน ปลายลิ้นทำหน้าที่ฉวัดฉกตรงหัวบาน ซ฿่งบัดนึ้เมือกลื่นด้วยน้ำสวาทของดิฉัน ดิฉันกระทุ่งมันลงในลำคอ พลางใช้มือชักเข้าออก ความรู้สึกว่ามันพองออกเล็กน้อย..แสดงว่าเขาก็ใกล้ถึงจูดกำหนัดเต็มแก่ ดิฉันจับมันออกมาจากปาก จ่อปลายมันให้ถูไถกับปลายหัวนม แล้วน้ำแห่งความหฤหรรษ์ของเขา ก็ฉีดมันออกมาจากปลายลำกล้อง พร้อมกับเสียงครางด้วยอารมณ์เสียวมันส์สุดขีด มันกระฉอกไปโดนปากของดิฉันบ้าง โดยส่วนใหญ่โดนแท่งปทุมถันของดิฉัน.. ดิฉันมองหน้าเขา เขาจับดิฉันขึ้นยืน จูบดิฉันอีกครั้ง ครั้งนี้มันกลับอบอุ่น อ่อนหวาน พร้อมทั้ง แท่งเนื้อเขาที่อยู่ในมือดิฉันอ่อนลาม.... เราอาบน้ำให้กันและกัน ให้เขาออกไปแต่งตัวก่อน ดิฉันนอนแช่น้ำอุ่นในโรงแรม นึกถึงความสุขกระสันต์นาทีที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้นที่ผับดังแห่งหนึ่ง ที่ดิฉันดื่มไวน์ถูกๆ ทั้งที่เคยดื่มประจำ แต่ต่างจากความรู้สึกแบบเดิมๆ และก่อนหน้านั้น ที่เจ้านายให้รับรองน้องชายของเจ้านายที่บินมาจากกรุงเทพ เพราะปิดเทอม ก่อนหน้านั้นที่สนามบิน และก่อนหน้านั้นๆๆๆ ที่ดิฉันกับเจ้านาย.. อา.. ความคิดต่างๆที่ดิฉันคิด ว่านี่พี่น้องคู่นี้ พระเจ้าองค์ใดหนอ ถึงให้พรสวรรค์เรื่องเซ็กส์ที่เก่งกาจกันทั้งคู่ .. และเขาจะคุยโม้กันไหมน๊า.. ว่าดิฉันต่างก็ตกเป็นทาสกามาของทั้งสองคน.. ดิฉันออกจากห้องน้ำ พบเขานอนยิ้มอยู่ในผ้าห่ม ดิฉันทาแป้ง จัดผม แต่งตัว เขาก็ดึงดิฉันลงไปนอนกอดบนเตียง ด้วยเนื้อตัวเปลือยเปล่า.. " พี่วิโกรธผมเปล่าครั้บ" .. เขาถามแล้วมองหน้าดิฉันเป็นเชิงขอโทษ " โกรธซิ เป็นเด็กเป็นเล็ก" ดิฉันเอามือล้วงเข้าไปในผ้าห่ม ลูบคลึงลึกไปจนถึงส่วนนั้นใหม่ โอว.. มันพร้อมอีกแล้ว.. ดิฉันมองหน้าเขาอีกครั้ง คราวนี้ ปากต่อปาก ลิ้นต่อลิ้น ร่างกายของเราสองคนต่างก็หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง..... ตื่นมาตอนเช้า ดิฉันรีบลุกขึ้นจากที่นอน จำได้ว่าเมือคืนเมาไปนิดนึง แต่เอ นึกไม่ออกว่ามานอนอยู่ที่โรงแรมได้ยังไงกัน รีบลุกไปอาบน้ำ แต่งตัวชุดเดิม แต่ไม่ใส่ชั้นใน เพราะมันคงเหม็น ออกมาจากห้องลงลิฟท์มาถึงชั้นล่าง ถามพนักงานเค้าท์เตอร์ว่าดิฉันมาที่นี่ได้อย่างไร พนักงานไม่รู้เพราะเพิ่งมาทำงานกะเช้า ดิฉันเดินมาหน้าโรงแรม พบว่าเป็นดรงแรมหรูๆนิดๆ อยู่ใกล้ๆออฟฟิศ เดินไปก็ถึง นึกภาพเมื่อคืน นึกไม่ออก กินเบียร์ที่ร้านหมูกะทะ... กัยน้องๆที่ทำงาน แล้วไปแด๊นซ์กันต่อ กินเบียร์ไปอีกขวดเล็ก แล้วมาตื่นที่โรงแรม ดิฉันเดินถึงหน้าออฟฟิศ รถดิฉันยังจอดอยู่ เปิดเข้าไปเอาโทรศัพท์ พบว่ามีสายไม่ได้รับ สี่สิบสามสาย เป็นของแฟนซะ ราวๆสี่สิบ ที่เหลือคงเป็นพวกลูกค้า พอเดินเข้าไปในออฟฟิศ ก็พบว่าพนักงานคนื่นๆมองดิฉันคนเดียว "ไปทำอะไรมาอ่ะเจ๊" มาซะเที่ยงเลย" "พี่ปวดหัวอ่ะ นายอยู่มั๊ย " เด็กๆพยักหน้ากัน ดิฉันกดเบอร์ดดทรบอกแฟนว่า โทรศัพท์ลืมไว้ในรถ เลยไม่ได้รับ เค้าก็ไม่ว่าอะไร แค่เป็นห่วง กลัวดิฉันตาย ดิฉันเดินขึ้นไปในห้องเจ้านาย เจ้านายดึงดิฉันเข้ากอดทางด้านหลัง "ตื่นแล้วเหรอจ๊ะ" ดิฉันงง "เมื่อคืนพี่พาไปนอนเองแหละ เห็นเมาๆ" ดิฉันนึกขึ้นมาได้นิดนึง ว่า ตอนเต้นอยู่ เจ้านายเค้าพาเด็กมาด้วย แล้วยื่นเบียร์ให้ดิฉัน "ถามจริง เมื่อคืนพี่เอาไรให้หนูกิน" "อ่าๆๆ สนุกมะ" ไม่มีไรหรอก เค้าล้วงเสื้อด้านล่างขึ้นไปจับนมดิฉัน ซึ่งไม่ได้ใส่ยกทรง เขี่ยเม็ดเบาๆ "หนูยังไม่ได้เปลี่ยนชุดนะ "เค้าไม่พูด แต่ปลดเข็มขัดดิฉันออก ดิฉันหันไปจูบปากกับเจ้านาย ด้านล่างก็ปลดกางเกงดิฉันออกครึ่งนึง ดิฉันเลยก้มลงถอดทั้งตัว มองตาเขา เดินไปล๊อคประตู ดิฉันไม่เคยอิ่มกับเรื่องนี้เลย หันกลับมาพบเจ้านายถอดกางเกงออกครึ่งนึง หันหน้าไปจูบเจ้านาย มือเจ้านายก็จับโคกหีดิฉัน แล้วเอานิ้วชี้เขี่ยเม็ดดิฉัน ดิฉันยกขาข้างนึงพาดที่โต๊ะ เพื่อให้นิ้วมือเข้าได้สะดวก.. ดิฉันถอนจูบเจ้านาย เจ้านายจับดิฉันพลิกหน้าเข้าหาโต๊ะของเขา ดิฉันยืนขอบโต๊ะ ยกขาพาดไว้ข้างนึง เอามือลูบๆไปด้านหลัง จับเจ้าแท่งเนื้อของเจ้านาย ที่กำลังแข็งเป๊ก ดึงมันมาจ่อตรงรูเสียวด้านลังดิฉัน เมื่อมันใกล้กัน แรงส่งเจ้านาย กับแรงดูดของฉัน มันทำให้แท่งเนื้อเข้าไปยู่ในร่องเสียวของดิฉันโดยอัติโนมัติ เจ้านายดันมันช้าๆ แต่สุดๆ แล้วค่อยๆสาวเข้าออกในร่องดิฉัน ดิฉันหันหลังไปเหลียวมองบ้าง มือเจ้านายจับเอวดิฉันไว้.. พร้อมกับสาวเข้าออกเร็วขึ้นๆๆ แต่พยายามไม่ไห้เนื้อกระทบเนื้อ เพราะเกรงว่าเสียงมันจะดังออกจากห้องเจ้านาย ความเสียวกระสันต์ของดิฉัน บวกกับความที่ยังแฮ้งค์ๆ เมื่อคืน ผสมผสานกันอย่างลงตัว เจ้านายถอดแท่งเนื้ออกจากร่องดิฉันดังบ๊วบ จูงมือดิฉันไปนั่งแยกขาที่โซฟา ยกขาดิฉันขึ้นสูง แล้วแทรกแท่งเนื้อสวนเข้ามา แล้วเข้าออก "อาส์...ซี๊ด... ดิฉันพยายามเก็ยเสียงให้อยู่ในลำคอมากที่สุด" "เสียวมั๊ย เจ้านาย..อาส์.." "เสียวดิ ..... ใกล้แล้วนะ" "อย่าเพิ่งนะ... หนูยังนะ..อย่า.. เจ้านายกรัแทกเข้าออกเร็วขึ้นๆๆ แล้วก็ฉีดน้ำฉ่ำลงในร่องเสียวของดิฉัน เค้าปักลงสุด กดแช่ไว้อย่างนั้น ปากเค้าก็จูบปากดิฉัน เราถอนออกทั้งบนทั้งล่าง น้ำขาวข้นเหนียว ก็ไหลออกมาจากร่องของดิฉัน เค้าเดินไปเอาทิชชู่มาเช็ดหีดิฉัน ดิฉันก็เช็ดให้เขา สาวเข้าออก แต่มันก็เหี่ยวจนน่าจะเข้าไม้ได้แล้วล่ะ "เจ้านายอ่ะ .หนูยังเลย .ขี้โกง" เราต่างใส่กางเกงกัน "กลับบ้านซะนะ วันนี้ไม่ต้องทำงานหรอก เสื้อผ้าก็ยังเผ็นชุดเมื่อวานอยู่เลย" ดิฉันพยักหน้า ออกจากห้องเจ้านาย ก็เข้าห้องน้ำล้างคราบ หวีผม แต่งหน้า ก่อนจะลงมา พนักงานคนอื่นมองหน้าดิฉันกันเป็นตาเดียว "โดนด่ามาเหรอพี่" ดิฉันพยักหน้า แล้วบอกเค้าว่า ปวดหัว กลับบ้านเลย

ไม่มีความคิดเห็น: