ขายของ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ช้างเผือกที่ฉะเชิงเทรา

ขับรถพาพ่อมาดูที่ที่ฉะเชิงเทรางวดนี้ทีแรกผมคิดว่าเสียเที่ยวเสียแล้ว เมื่อเจ้าของที่ไม่อยู่เบี้ยวนัดซะเฉยๆ ขับรถมาก็เหนื่อย หิวก็หิว ไหนๆก็ไหนๆแล้ว หาอะไรรองท้องไว้ก่อง ขณะที่ขับรถเพื่อหาร้านอาหาร สายตาก็เจอเข้ากับร้านอาหารร้านนึง ดูธรรมดามากๆ แต่ที่ไม่ธรรมดาคือมีคนนั่งทานเต็มร้านไปหมด แต่นั่นไม่ใช่สิ่งดึงดูดผมให้รีบหาที่จอดรถ แต่เป็นสาวน้อยหน้าตาสะสวยคนนึงอายุประมาณ 20ปี ลักษณะน่าจะเป็นลูกสาวเจ้าของร้าน เพราะเห็นก้มๆเงยๆเก็บจานอยู่ ซึ่งจังหวะก้มลงเก็บจานนี่แหละ ที่ทำให้ผมต้องรีบจอดรถแทบไม่ทัน สาวน้อยคนนั้นอยู่ในชุดเสื้อยืดตัวโคร่งแขนกว้าง จนต้องใส่เสื้อยืดทับข้างในแต่เนื่องจากความเก่าของเสื้อทำให้เมื่อก้มลงคอ เสื้อยืดจึงย้วยลง จนมองเข้าไปเห็นตับไตไส้พุงหมดเปลือก พวกลูกค้าที่นั่งอยู่ต่ำกว่าคงมองไม่เห็น แต่จากจุดที่ผมมองไปนี่เห็นชัดเจนถึงสองเต้าอวบใหญ่ภายใต้บราสีขาว ผมจูงพ่อที่เดินไม่ถนัดจนต้องนั่งรถเข็นเข้าไปนั่งในร้าน สั่งอาหารมาทาน สายตาก็คอยชำเลืองแม่สาวน้อยตลอดเวลา กางเกงขาสั้นสีแดงรัดเป้าจนฟิตเปรี๊ยะ เวลาก้มเก็บจานเช็ดโต๊ะ มองไปช่างเพลินตาดีแท้ ยิ่งเธอก้มมาทางผม ยิ่งน่ามองใหญ่เนื่องจากยกทรงของเธอคงเก่ามากทำให้เวลาก้มลงมามันจึงห้อย ย้อยลงไปทำให้ไม่สามารถปกปิดปทุมถันของเธอเอาไว้ได้ มองจากมุมข้างๆ เห็นกะทั่งจงอยป้านวงใหญ่ที่แม้จะมองไม่ถนัดนักแต่ผมก็คิดว่ามันออกสีชมพูๆ ผิวพรรณเธอสะอาดสะอ้าน ไม่ขาวผ่องแบบสาวกรุง แต่ก็นวลเนียนดี ผมยาวถูกรวบเอาไว้ เปิดหน้าผากจนเห็นความเถิกของศรีษะ หน้าผากช่างโหนกนูนจนทำให้คิดไปถึงอวัยวะส่วนอื่น ดูเหมือนสาวน้อยก็จะชอบชำเลืองมาทางผมบ่อยๆ อาจจะเพราะคนอื่นๆในร้านเป็นคนในพื้นที่ มีโต๊ะผมโต๊ะเดียวที่ดูเป็นคนกรุงเทพ เราสบตากันหลายครั้ง ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเธอคิดอะไร แต่ผมน่ะคิดว่าเธอน่ารักมากๆ หน้าตารูปร่างผิวพรรณ นี่เอาไปขัดสีฉวีวรรณ พาเข้ากรุงเทพจับแต่งตัว รับรองเป็นนางเอกหนังได้สบายๆ นั่งอ้อยอิ่งทานไปเรื่อยๆ คนในร้านก็เริ่มน้อยลง เนื่องจากเวลาล่วงมาบ่ายแก่ๆแล้ว พ่อเริ่มปวดส้วม ผมจึงถามถึงห้องน้ำ เธอชี้ไปข้างหลังร้าน แต่เมื่อเธอมองมาที่พ่อผม เธอก็พูดต่อ “ถ้าจะส้วม สงสัยต้องขึ้นไปบนชั้นลอยค่ะ ชั้นล่างมีแต่ส้วมหลุมไม่มีแบบชักโครก คุณพ่อพี่ไม่น่าจะนั่งได้นะคะ” ผมทำหน้าเห็นด้วยอย่างที่สุด นั่นทำให้ผมต้องประคองพ่อขึ้นไป โดยมีเธอเดินนำขึ้นไป ตอนมองตามก้นเธอที่เดินนำขึ้นไป อยากจะเอามือไปขยำก้นเธอเหลือเกินมันดุ๊กดิ๊กๆน่าสัมผัสมากๆ กลมกลึงและใหญ่มากๆ และแล้วพ่อก็ได้เข้าห้องน้ำสมใจ พอปิดประตูให้พ่อเสร็จ เธอทำท่าจะเดินลงไป ตอนนั้นผมหน้ามืดเต็มที่แล้วรีบดึงมือเธอเอาไว้ แล้วกดเธอเข้าไปกับกำแพงห้องน้ำก้มลงจูบริมฝีปากอวบอิ่มของเธอ เพื่อไม่ให้เสียงเธอดังออกมา ดูเธอจะตกใจ ผมไม่ให้เธอตั้งตัวติด สองมือลูบล้วงไปทั่วร่างอวบ ตอนนั้นแก่นกายของผมก็เบ่งบานเต็มที่มันตุงแน่นอยู่ในเป้ากางเกง ท่าทางอยากจะผงาดออกมาดูโลกเต็มที่ ผมกดเอวเข้ากับท่อนล่างของเธอ เบียดถูแก่นกายในกางเกงเข้ากับเป้าโหนกของเธอ ปากยังคงตามประกบปากแม้เธอจะพยายามเบี่ยงหน้าหนี มือนึงผมจับหน้าเธอเอาไว้เพื่อไม่ให้พลิกหนีได้ อีกมือตะปบลงบนเต้าอวบ บีบเคล้นไปมา เธอพยายามห้ามผมด้วยเสียงแผ่วเบา ไม่รู้ว่าเพราะเธออายจนกลัวพวกคนข้างล่างได้ยิน หรือเพราะเกิดอารมณ์เสียวเพราะโดนท่อนล่างถูไถ “อย่าค่ะพี่ ปล่อยหนู” ผมไม่ฟัง ตอนนั้นเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว ความรู้สึกผิดชอบหายไปอย่างน่าแปลกใจ ด้วยรูปร่างหน้าตา ของสาวน้อยคนนี้ ทำให้ผมลืมทุกสิ่ง ตอนนั้นคิดอย่างเดียว คือต้องฟันเธอให้ได้ หลังจากนั้นค่อยว่ากัน ผมจึงระดมจูบใส่เธออีก มือก็ล้วงเข้าไปในคอเสื้อยืดที่คอเสื้อมันหายยืดแล้ว ทำให้มือของผมหลุดเข้าไปได้โดยง่าย ผมล้วงพรวดเดียวผ่านทั้งเสื้อยืดนอก เสื้อยืดทับใน และเสื้อในที่สายหย่อนหมดแล้วของเธอ พอมือได้สัมผัสความอวบหยุ่น ผมก็บีบเคล้นทันที “อึ๋ยยย...อย่าค่ะพี่ อูยยย...หนูเจ็บ” เธอร้องเมื่อผมใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ขยี้หัวนมเธอบีบด้วยความมันมือ แต่สร้างความเจ็บให้กับเธอ ผมไม่ยอมเบามือเพราะกำลังมันกับการบี้หัวนมเธอ เธอจึงสะบัดตัวแรงๆจนหลุดแล้วทำท่าจะวิ่งลงไปข้างล่าง ผมรีบกระโดดไปตะครุบตัวเธอเอาไว้ได้ รวบเอวเธอเอาไว้ แล้วดึงเข้ามากอด ระดมจูบซุกไซร้ไปตามซอกคอ มือนึงขยำหน้าอก อีกมือตะปบลงไปกลางหว่างขา สัมผัสกับเนินนูนที่อยู่ใต้กางเกงขาสั้น มันช่างเต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน “พี่ปล่อยหนูเถอะนะ อย่าทำหนูเลย” เสียงเธอดูสั่นๆ แต่ยังคงกระซิบเสียวแผ่วๆ “น้องสวยเหลือเกิน พี่อดใจไม่ไหวแล้ว ขอพี่เถอะนะ แล้วพี่จะรับผิดชอบทุกอย่างเอง” “อย่าค่ะ พี่เป็นคนกรุงเทพ เดี๋ยวพี่ก็ต้องกลับไป แล้วหนูจะทำยังไง” “กลับไป พี่ก็มาใหม่ได้ พี่ไม่ทิ้งน้องหรอก” ผมตะล่อมไป มือไม้ก็ลูบคลำขยำขยี้ไป เธอแอ่นก้นเพื่อหลบมือผมที่ขยำจิ๋มเธอ จนก้นมาเบียดกับแก่นกายใต้กางเกงของผม ผมเลยแอ่นเอวเข้าหาแล้วถูไถแก่นกายกับร่องก้นอวบของเธอ “ไม่อย่านะคะ เดี๋ยวหนูร้องนะ” “อย่าร้องเลยนะ เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน น้องไม่อายเขาเหรอ ที่น้องโดนพี่จับพี่จูบ” เธอกัดปาก ทำสีหน้าครุ่นคิด ผมไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไป เอามือนึงปิดปากเธอเอาไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยว่าเธอจะไม่ร้องออกมา อีกมือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้น กรีดนิ้วผ่านเข้าไปในบิกินีของเธอล้วงหมับเข้าไป รู้สึกถึงขนเพชร ปอยเล็กๆ เบาบาง เมื่อมือได้สัมผัสเนินเนื้อแท้ นิ้วมือก็ทำงานโดยอัตโนมัต ผมใช้นิ้วกลางถูไถไปตามร่องกลีบอวบ รู้สึกถึงน้ำเหนียวๆ ที่ไหลออกมาของเธอ ผมรู้สึกพอใจมาก แม้จะมีน้ำหล่อลื่นออกมา แต่เธอก็ยังไม่ให้ความร่วมมือเท่าไหร่ ยังคงบิดตัวดิ้นไปมา จนผมต้องรวบตัวเธอเอาไว้แล้วดันร่างเธอไปที่บันไดที่อยู่ด้านใน เป็นบันไดที่จะขึ้นไปอีกชั้นนึง ผมจับชายเสื้อยืดของเธอแล้วดึงขึ้นเหนือหัว โดยถอดทีเดียวดึงทั้งเสื้อนอกและเสื้อทับในออก เธอรีบเอามือปิดสองเต้าเอาไว้ ปากก็ร้องออกมา “ว๊าย...พี่ หนูโป๊หมดแล้ว” “โป๊สิดี พี่จะได้เห็นถนัดๆหน่อย ไหนดูสิ โอ้โห ใหญ่กว่าที่คิดไว้อีก อูย...นมน้องนี่โตจริงๆเลย” ผมพูดไปมือก็ทำงานไป โดยการปลดตะขอยกทรงของเธอออก แล้วรั้งยกทรงสีขาวขึ้นไปเหนืออก แล้วก้มลงละเลงจูบลงไปทั่วสองเต้า ทั้งซ้ายขวา ใช้มือนึงกอดเอวเธอเอาไว้ไม่ให้หนี อีกมือก็ลูบล้วงลงไปในกางเกงขาสั้นฟิตเปี๊ยะของเธอ ปลดกระดุมออกแล้วดึงกางเกงเธอลงไป โดยปากก็ยังดูดเลียหัวนมสีชมพูของเธอไปมา จนนมเธอเปียกไปหมดทั้งสองเต้า “อูยยยย...พี่...อย่า...โอยยย..อย่าดูด..อึ๋ยยย...” เมื่อผมรูดกางเกงในสีขาวของเธอลงไปตรงขาอ่อนแล้ว ผมก็พลักเธอให้ล้มนั่งลงบนบันไดขั้นที่สอง แล้วดึงกางเกงขาสั้นกับกางเกงในออกมาจากข้อเท้าเธอทีเดียว แล้วก็รีบคุกเข่าลงตรงระหว่างขาสองข้างของเธอที่ผมจับแยกถ่างออกแล้วซุกหน้า ลงไปที่กลางหว่างขา สำรวจความโอฬารของโคกเธอเต็มตา “โอ้โห...จุ๊ๆๆ ดูจากหน้าผากก็เดาได้ว่าต้องโหนกแน่ๆ แต่พอเห็นของจริง โหนกกว่าที่คิดเอาไว้อีก น่าหม่ำจริงๆ” แล้วผมก็ซุกหน้าลงไปละเลงลิ้นฉกเข้าใส่ร่องหลืบของเธอ สาวน้อยดิ้นพล่าน “โอะ อูว์...อย่าค่ะพี่ อย่า...โอยยย...อย่าเลียตรงนั้น...อาว์...” ผมเร่งรัวลิ้นเข้าใส่ ใช้มือแหวกสองกลีบแคมออก เพื่อจะได้แหย่ลิ้นเข้าไปได้ลึกๆ ปลายลิ้นตวัดเม็ดแตดไปมา แล้วฉกปลายลิ้นเข้าไปในหลืบ ใช้นิ้วเขี่ยแตดเธอไปด้วย เมื่อโดนทั้งนิ้วและลิ้นรุมกระหน่ำเข้าใส่ร่องสวาท สาวน้อยก็เกร็งตัว แอ่นอกแดะ จนสองเต้าที่ใหญ่อยู่แล้ว ยิ่งดูใหญ่เพิ่มขึ้นไปอีกจากการแอ่นตัวจนนมพุ่งของเธอ ผมใช้มือบีบเคล้นเต้าอวบไปด้วยมือนึง อีกมือล้วงลึกเข้าไปในร่องหลืบใช้นิ้วกลางสอดเข้าไป ค่อยๆสอดเข้าไป สอดเข้าไป จนนิ้วหายเข้าไปในร่องสวาท เนื้อในแดงแจ๋ ริมกลีบมีสีชมพูเรื่อๆ “แจ่ะๆ แจ๊ะๆๆ แจ่ะๆๆๆๆ” เสียงนิ้วกระทบกลีบเนื้อประกอบกับมีน้ำปริ่มๆออกมาแฉะเต็มนิ้ว ผมขยับเปลี่ยนท่าโดยยืนขึ้นไปคร่อมหน้าเธอเอาไว้ งัดแก่นกายออกมาจ่อเข้ากับปากอิ่มได้รูปของเธอ สาวน้อยเบือนหน้าหนี แต่ผมจับหน้าเธอเอาไว้ แล้วแปะท่อนลำเข้ากับแก้มอิ่มของเธอ สะบัดเบาๆ จนเหมือนตบหน้าเธอด้วยท่อนลำ แล้วผมก็บีบปากเธอเบาๆ ทิ่มสอดแก่นกายเข้าไปในปากเธอจนได้ “เลียให้พี่หน่อยนะคนดี” เธอพยายามพูดอ้อแอ้ๆ “อู๋อำไอ่เอ็น...เอาออกไอ” ผมไม่สนใจ แอ่นกายสอดท่อนลำเข้าไปในปากเธอจนสุดแล้วกระเด้าเอวใส่ปากเธอ ย่อเข่าลงเพื่อจะเอามือแหย่แยงร่องหลืบของเธอได้ ปากเธอก็ดูดท่อนลำ หม้อก็โดนแยง ผมแยงจนเธอพ่นน้ำรักออกมาเปรอะเต็มมือผม ผมเอาแก่นกายออกจากปากเธอ แล้วจับเธอให้ยืนขึ้นส่วนผมนั่งลงไปแทนที่ จับขาเธอข้างนึงขึ้นไปพากไว้ตรงบันไดขั้นเดียวกับที่ผมนั่งอยุ่ แล้วดึงก้นเธอให้เอวเธอเข้ามาชิดกับหน้าของผม โหนกนูนที่มีขนเบาบางลอยเด่นอยู่เบื้องหน้าสายตาผม ผมจ้องตาแทบถลน แล้วละเลงลิ้นลงไป ดูดเลียอย่างเมามัน สาวน้อยจำต้องแอ่นตัวมาให้ผมดูดเลียตามใจชอบ “อาว์...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยย...พี่...” ผมละเลงลิ้นรัวใส่ ร่องหลืบจนหนำใจ แล้วจึงจับเธอให้ก้มลงกับบันไดเอามือเท้าบันไดเอาไว้ หันก้นเธอมาทางผม แล้วจับก้นเธอเอาไว้ด้วยมือนึง อีกมือก็จับท่อนลำถูไถ ไปกลางร่องหลืบ ถูขึ้นลงๆๆ เธอคงเสียว เพราะผมรู้สึกได้ว่าเธอแอ่นก้นเข้าหาท่อนลำผม เมื่อผมเห็นว่าเธอเงียนได้ที่แล้ว จึงจับแก่นกายค่อยๆสอดเข้าไปสอดเข้าไป... กลีบงามเขมือบแก่นกายของผมเข้าไปจนมิดด้าม แม้จะคับแน่น แต่ผมก็พยายามกดเข้าไปจนสุดโดยดันตัวเข้าไปเต็มแรง “โอ๊ย...โอย เบาๆหน่อยค่ะพี่ อูยยย...ฉีกหมดแล้วก็ไม่รู้ แสบจัง” “ใหญ่ๆอย่างของน้องนี่ฉีกยากจ๊ะ น้องอยู่นิ่งๆครางอย่างเดียว เดี๋ยวได้เสียวเต็มที่อีกแน่ๆ” ผมเริ่มสาวเข้าออกแต่ด้วยความคับแน่นทำให้ต้องสาวช้าๆ ผมจึงจับขาเธอข้างหนึ่งแยกออกแล้วยกขึ้นไปเหยีบบนบันไดขั้นที่สอง เพื่อให้ร่องแยกอ้าออก คราวนี้ความคล่องตัวเริ่มดีขึ้น ผมจึงสาวแล้วเร่งเครื่องได้ ซอยถี่เร็วขึ้นและแรงขึ้น และยิ่งได้ยินเสียงพ่อผมราดน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมก็ยิ่งเร่งซอยถี่ยิบ “อาว์...โอว์...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอ...พี่..อูยยย...” เสียงเธอครางกระเส่า ดีที่พ่อผมแก่จนหูไม่ค่อยได้ยินแล้ว ไม่งั้นพ่อคงตกใจว่ามีใครมาโดนแทงอยู่แถวหน้าห้องน้ำถึงได้ครางระงมขนาดนี้ ผมเร่งซอย ซอย และซอยจนน้ำรักฉีดพุ่งออกมาพร้อมๆกับที่เธอก็ครางเสียงสุดท้ายออกมา น้ำรักของเราสองคนไหลแข่งกันออกมาจนท่วมร่องหลืบ เสียงน้ำในห้องน้ำเงียบแล้วพ่อคงกำลังใส่กางเกง ผมรีบเอากระดาษมาเช็ด ส่งให้เธอจัดการกับของเธอแล้วต่างคนต่างรีบใส่เสื้อผ้า ผมรีบกระซิบบอกเธอเมื่อได้ยินเสียงพ่อขยับกลอน “แล้วพี่จะมาหาอีกนะ ว่าแต่น้องชื่ออะไร มีเบอร์ติดต่อไหม” “นุ่นค่ะ เบอร์081xxxxxxx แล้วพี่ห้ามทิ้งหนูนะ ถ้าพี่ไม่อยากเดือดร้อน เพราะหนูเพิ่งอายุ 17 เองนะ” ผมแทบเป็นลมเมื่อได้ยิน เด็กเดี๋ยวนี้มันช่างโตกันไวจริงๆ ผมรีบเมมเบอร์โทรเธอเอาไว้ บอกให้เธอรีบลงไปข้างล่างก่อน ส่วนผมดาหน้าไปรับพ่อที่เปิดประตูออกมา เมื่อผมประคองพ่อลงไปก็ได้ยินเสียงแม่ของนุ่นบ่นเรื่องที่นุ่นหายขึ้นไปนาน ได้ยินนุ่นแก้ตัวว่าพอดีเพื่อนโทรมาให้ช่วยบอกการบ้าน ผมเรียกเช็คบิลแล้วประคองพ่อขึ้นรถ ก่อนจากเราสบตากัน ผมเห็นแววตาเศร้าของนุ่น ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเธอคิดอะไรอยู่ ส่วนผมคิดว่ายังไงผมจะต้องกลับมาหาเธออีกแน่นอน...นุ่น ช้างเผือกแห่งฉะเชิงเทรา.

ไม่มีความคิดเห็น: