ขายของ

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ฉัน เจ้านาย และน้องเจ้านาย

ดิฉัน ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ประจำสาขาหนึ่งทางภาคใต้ ต้องออกไปพบ บริการแนะนำลูกค้าข้างนอกบ่อยๆ ดิฉันมีผู้จัดการสาขาเป็นผู้ชาย อายุ 40 แป๊ะเลย ไม่หล่อ แต่ดูดีมาก ดิฉันแปลกใจในความที่มีบุคลิกของเขา เป็นคนที่น่ารัก น่าเดินด้วย น่าคบ ปกป้องและช่วยเหลือลูกน้องตลอด ลูกน้องทุกคนต่างก็รักเจ้านายคนนี้มากค่ะ คือเก่งทุกเรื่อง เสียอย่างเดียว ไม่หล่อ แถมตัวดำอีกต่างหาก อ้อ ดิฉันอายุ 29 ปีค่ะ ยังโสด แต่มีแฟนแล้ว มีข่าวลือเรื่องเจ้านายดิฉันเรื่อยๆเรื่องเด็กๆมาตบตีแย่งเจ้านายดิฉันกัน ค่ะ แต่ก็กับลูกน้องตัวเอง เขาไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้ให้ใครเห็น พูดง่ายๆ คือ สมภารไม่กินไก่วัด เรื่องนี้ดิฉันเองก็ปลื้มเจ้านายดิฉันเหมือนกัน (โดยเฉพาะเวลามีงานปาร์ตี้บริษัท ดิฉันจะดูแลเทคแคร์แต่เจ้านาย)เพียงแต่ไม่ได้คิดเลยเถิดว่าจะได้เล่นเสียว กัน วันหนึ่ง ดิฉันต้องออกไปหาลูกค้าต่างจังหวัด ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับเจ้านายดิฉันต้องออกต่างจังหวัดเหมือนกัน เพียงแต่คนละจังหวัดกัน แต่ผ่านจังหวัดที่ดิฉันต้องไปพบลูกค้าก่อน จึงขอติดรถเจ้านายไปด้วย ไม่ต้องขับรถเอง โดยขากลับจะนั่งรถตู้กลับ และไม่ต้องเติมน้ำมัน (แต่เบิกค่าน้ำมัน อิอิ) ที่สำคัญ ได้นั่งคู่ไปกับเจ้านายที่น่ารักของฉันด้วย ดิฉันใส่กระโปรงสั้นจู๋เลยสีแดง เสื้อนอกแขนกุดสีดำ (อย่างที่เจ้านายชอบ) โชว์อกนิดๆ เจ้านายคุยแต่เรื่องสนุกๆ ดูมีเสน่ห์ เป็นบุคคลที่น่าเป็นภรรยาด้วยเป็นอย่างยิ่ง ผิดกับแฟนขี้หึงของดิฉันจริงๆค่ะ ดิฉันถามแบบว่า แย๊บๆ เรื่องเด็กๆแก ดูแกจะบ่ายเบี่ยงไม่ตอบ ดิฉันยิ่งอยากรู้เรื่องรสนิยม หรือความเก่งเรื่องอย่างว่าของแก เพราะดูเหมือนเด็กๆสาวๆที่ผ่านแกแล้วจะไม่ยอมเลิกกันง่ายๆ ผู้ชายคนนี้ต้องมีอะไรพิเศษแหงๆ ดิฉันคิดแผนการณ์ร้าย ว่าเมื่อโอกาสมาถึงแล้ว ต้องฟันเจ้านายเราคนนี้ คืนนี้ให้ได้ ดิฉันจึงเริ่มแผนการณ์ ดิฉันขอตัวหลับ โดยเอนเบาะแล้วยกขาไขว้กัน โชว์เรียวขาขาวๆ (ตรงข้ามกับผิวแกเลยค่ะ) ให้เจ้านายดู แล้วแกล้งหลับ ได้ผล เจ้านายเหลียวดูอยู่เรื่อยๆ ดิฉันจึงแกล้งแยกขานิดๆ กระโปรงก็ร่นขึ้นนิดนึง น่าจะเห็นกางเกงในนิดๆแหละ ซึ่งก็เข้าทางของดิฉัน บังเอิญถึงที่หมายเสียก่อน แต่ก็แวะกินข้าวก่อนที่จะพบลูกค้า ซึ่งเจ้านายก็แวะกินด้วย " คาวมจริงวิก็อยากไปเที่ยวภูเก็ตด้วยนะเนี่ย ถ้าเจ้านายอนุญาติ อยากไปต่อด้วยได้ป่าว" ดิฉันแกล้งถาม "อ้าว เหรอ ถ้าอยากไปไม่เตรียมเสือผ้าหรือชุดมาด้วยล่ะ ที่จริง วันนี้ก็วันศุกร์ พรุ่งนี้ก็หยุดแล้ว ไปด้วยกันก็ได้" "เจ้านายให้ไปด้วยจริงอ่ะ" "เอาดิ ดีแล้ว ได้ไปช่วยเป็นเลขาพี่ พรุ่งนี้ตอนมีตติ้ง เขาไปกับเลขากันทุกคน เอาดิ เดี๋ยวทำเรื่องเบิกค่าที่พักเบี้ยเลี้ยงให้ เอางี้ ธุระลูกค้าวิให้เสร็จก่อน แล้วไปกับพี่กัน" เอาแล้ว เจ้านายฉันคงอยากฟันฉันเหมือนกันน่ะซิ ก็โดนล่อด้วยขาอ่อนไปเมื่อกี้ เอาล่ะ เป็นไงเป็นกัน ตกลงตามไปภูเก็ตด้วย อ่าๆๆ เจ้านายดิฉันจะเสร็จดิฉันหรือไม่ ติดตามตอนต่อไปค่ะ อ่านใจ เราขับรถมาเรื่อยๆ บ่ายโมงกว่าๆ ก็เลยแยกจังหวัดกระบี่มาจะเข้าพื้นที่จังหวัดพังงา แต่ดูเหมือนฝนตกหนัก และมืดครึ้มด้วย ขนาดไปฟน้ารถยังมองทางไม่ค่อยเห็น แถมถนนก็อยู่ในระหว่างตัดเป็นสี่เนส์ ช่วงนี้เจ้านายดิฉันก็ขับรถอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่ระหว่างนั้นแกก็ยังพูดคุยกับฉันด้วยอารมณ์ดีอยู่ " ฝนตกหนักอย่างนี้ พี่หนักใจนะเนี่ย" " หนักใจอะไรเหรอคะเจ้านาย" " เอ้า เผื่อรถเกิดเสียขึ้นกลางทาง แล้วในรถก็มีแต่วิกับพี่ แล้วใครอาสาลงไปดูรถล่ะ" " โห พี่ ใจคอนี่จะเอาเปรียบผู้หญิงอกเล็กๆอย่างวิเหรอ อิอิ" เจ้านายอึ้ง ดิฉันหันไปมองแก แกก็หันมาสบตาแวบนึงกับดิฉัน แหม แววตาเจ้านายนี่ ทำให้คิดไปถึงไหนต่อไหน " โทรบอกแฟนหรือยัง ว่ามากับพี่ " ดิฉันพยักหน้า "เค้าว่าไงบ้าง" " ไม่หรอกค่ะ เค้าบอกว่า จะยกวิให้เจ้านายไปเลย เจ้านายจะรับเลี้ยงวิหรือเปล่าคะ..." ดิฉันพูดหยอกเล่น "เอ.. ลำพังลูกกับเมียพี่นี่ก็ไม่พอจะกินกันอยู่แล้ว.. อ่าๆๆ ขอไม่รับได้มั๊ย อ่าๆๆ" พูดเสร็จก็หันมาสบตา "ความจริงพี่ว่าวิสายที่สุดในอฟฟิศเรา" "แหม ช่างเปลี่ยนเรื่องคุยได้ดีจริงๆนะเจ้านาย แล้วหันมาสบตาอีก ฝนยิ่งตกหนักๆอยู่ เดี๋ยวก็ได้แหกโค้งกันพอดี" "...... เรียวขาก็สวย ปากก็สวย..." ดิฉันเขิน หลบหน้า เอาแล้ว เจ้านายดิฉัน คิดไม่ถึงว่า เห็นเรียบร้อยที่ออฟฟิศ กลับกลายเป็นหนุ่มนักจีบขึ้นมาทันที " พี่ถามจริง.. วิคิดเหมือนพี่ป่าว..." ดิฉันหันขวับไปหา "คิดไร" "ก็คิดเรื่อยเปื่อย...คิดว่า.... เมื่อไหร่ฝนมันจะหยุด อ่าๆๆ" ดิฉันหัวเราะออกมาพร้อมกัน เพียงแต่เอียงเอามือไปกอดไหล่เจ้านายด้วย เจ้านายหันมามอง ดิฉันก็อาย เอามือออก หลบหน้าหันมามองนอกหน้าต่างหนีซะ "วิ.. ชอบเรื่องเซอร์ไพร้ท์มะ" "ชอบซิ ผู้หญิงทุกคนชอบ" "ถามทำไมคะ" "ไม่รู้เหมือนกัน อ่าๆ พี่เกรงว่า พี่คงจะเคยลืมเซอร์ไพร้ท์วิแหงๆเลย" เซอร์ไพร้ท์ เรามาจอดหลบฝนที่ปั๊มก่อนถึงแยกเลี้ยวเข้าพังงา และซ้ายไปภูเก็ต ช่วงนี้เป็นถนนสี่เลนส์แล้ว เราหาอะไรดื่มร้อนๆกัน ดิฉันคิดว่า ยังไงๆ คืนนี้ ถึงภูเก็ตแล้ว เจ้านายกับดิฉันคงไม่พ้นเรื่องเสียวกันแน่นอน ดิฉันเข้าห้องน้ำ ฉี่ล้างจนสะอาด แต่มีคราบน้ำแฉะๆติดที่กางเกงใน ดิฉันดมดู คงเป็นกลิ่นน้ำคาวดิฉัน ที่เมื่อกี้เผลอมีอารมณ์ไปกับเจ้านาย จึงถอดออก ใส่ถุงและใส่กระเป๋าสะพาย เดินออกมาพบว่าเจ้านายดิฉันนั่งดื่มเบียร์กระป๋องนึง ตรงข้ามเป็นขวดสปายวางรอดิฉันอยู่ "แหม เจ้านาย กะมอมวิแต่บ่ายเลยเหรอคะ" "อ้าว เห็นกินบ่อยไม่ใช่เหรอ นึกว่าชอบ" ดิฉันหยิบมาดื่มนิดนึง ก่อนมองหน้า พยักหน้า "ชอบค่ะ ..แต่เวลามีปาร์ตี้ หรือมีงานดื่มเท่านั้นค่ะ" "เอ้า ก็ไม่ต้องซิงั้น" "ของฟรีค่ะ เสียดายของ" ดิฉันดื่มเกือบหมดขวด ฝนก็ทีทีท่าว่าจะตกหนักขึ้นเรื่อยๆ เจ้านายเองก็ต้องไปเช็คอินที่โรงแรมคืนนี้ อีกทั้งห้องพักของดิฉันก็ยังไม่ได้จอง (ต้องจองคนละเกรดกันค่ะ มี Maximum Rate ของแต่ละตำแหน่ง)เลยตกลงกันว่าต้องรีบไป ขับฝ่าฝนมันเรื่อยๆช้าๆ เราผ่านอำเภอตะกั่วทุ่ง เข้าบายพาสตัดใหม่ ฝนก็ตกหนักมากขึ้นจนดูไม่เห็นทาง เจ้านายดิฉันจอดรถ เปิดไปฉุกเฉินข้างทางตรงที่กลับรถบรรทุก "ไม่ไหวแล้วเหรอคะ เจ้านาย" พยักหน้า "กินเบียร์ไปกระป๋องนึง ทำท่าง่วงนอนด้วย" หันมามองหน้าดิฉัน "วิสวยจัง" "อะไรเนี่ย มายออะไรวิตอนนี้ หรือว่า.."วิยิ้มๆ เจ้านายพยักหน้า "อะไรคะ" "เอ้า ก็ให้วิขับบ้างไง มา" เอ้อ เจ้านายเรา มุขดีจังเลย แล้ววิจะเลื่อนไปเบาะนั้นยังไง" "เอ้า ถ้าไม่อยากเลื่อนมา ก็เปิดประตูออกไปข้างนอกดิ" วอสั่นหัว ลองเอื้อมมือไปจับพวงมาลัย เจ้านายก็เลื่อนเบาะไปสุด แต่ก็ข้ามไปไม่ได้ ติดตรงเกียร์ พลันเจ้านายก็เอามือมาจับมือวิ วิมองหน้าเจ้านาย เราสบตากันแว๊บนึง "วิสวยจัง" แต่ก็ยังสบตาอยู่ พยายามเอามือออกแต่อีกมือนึงของเจ้านายก็มารัดเอวดิฉันข้างหลังดึงขึ้นไปนอน ทับเจ้านายจนได้ มือขวาเจ้านายเปลี่ยนที่จับเอว เป็นเลิกกระโปรงวิมาจับก้น เรามองตากัน ตาของเจ้านาย เหมือนแม่เหล็กดูดให้ดิฉันค่อยๆโน้มฝีปากเข้าประกบกับฝีปากเจ้านาย โดยมีมืออีกข้างของเจ้านายเป็นตัวช่วย ดิฉันประกบฝีปากกับเจ้านาย ลิ้นต่อลิ้นที่แลกกันอย่างดูดดื่ม มือที่ลูบก้นอยู่ ก็เปลี่ยนมามาโจมตีด้านหน้าดิฉัน ซึ่งบัดนี้ปราศจากจากชั้นใน นิ้วกลางที่กรีดอยู่ตรงกลางร่องเสียว ยิ่งทำให้อารมณ์จูบยิ่งบดฝีปากดูโด่มึ้นไปอีก ดิฉันจับมือข้างหนึ่งของเจ้านายมาลูนมแรกเข้าทางช่องเสื้อชั้นใน ให้เจ้านายได้สัมผัสเม็ดหัวที่มันชูชัน พร้อมแล้วสำหรับการร่มสังวาสที่แสนจะตื่นเต้นในรถกลางสายฝนครั้งแรกของดิฉัน ก้นของดิฉันดูเมือนมันจะไปสัมผัสกับพวงมาลัย จึงยากที่จะลุกขึ้นเพื่อถอดกางเกงเจ้านาย ดิฉันจึงถอนจูบ โดยพลิกมาเบาะตัวเอง ดันเบาไปหลังสุด พับเอนจนราบกับพื้น โดยมีเจ้านายพลิกตามมาจากเบาะคนขับ ดิฉันนอนหงาย กระโปรงตอนนี้ไม่ต้องไปมองหา มันหลุดซะตั้งกะตอนไหนไม่รู้ เจ้านายดิฉันนั่งคุกเข่า เขาจูบพรมตามขาดิฉัน โดยมีมือล้วงคลึงอยู่ภายใต้เสื้อชั้นในของดิฉัน เขาจูบมาถึงเนินเซ็กส์ของดิฉัน แทรงลิ้นลงกลางเม็ดเสียว ลากขึ้นลง จนดิฉันทนไม่ไหว น้ำแห่งความสุขไหลซึม ผสมน้ำลายของเจ้านาย จนดิฉันทนไม่ไหว พยักหน้าเป็นการแนะนำว่า ให้ใส่ของจริงเข้าไปได้แว เหมือนเจ้านายจะรู้ใจ เจาถอดกางเกงลงมาครึ่งเข่า เอามือดิฉันไปจับมันรูดเข้าออกสองสามที ดูเหมือนขนาดของมันจะเล็กกว่าของแฟนดิฉันมาก แต่มันแข็งมากจริงๆ ค่อยๆแทรงเข้าระหว่างขาดิฉัน โดยมีดิฉันเป็นผู้ช่วย มันเข้ามิดลำ ดิฉันก้มมองร่องเสียวดิฉัน ซึ่งบัดนี้ มันมีแท่งกายของเจ้านายที่เราปลื้มเสียบเข้าออกอยู่ ดิฉันเสียวกระสันต์ตอนที่ซอยเข้าออก ตาก็เหลือบมองรอบๆกระจกรถ เผื่อว่าใครเข้ามาเห็น แต่ก็ไม่มีใคร มีเพียงสายฝนที่ตกกระหน่ำ ไม่ลืมหูลืมตา เสียงฝนกระทบกระจกรถ ดังแข่งกับเสียงครางของดิฉัน..อา ..ครั้งแรกของดิฉัน ที่ได้รู้รสชาดและความหมายของคำว่า เซอร์ไพร้ท์.. ดิฉันหลังน้ำเสียวจนนับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนท่าสังวาสของเราสองคนได้ เนื่องจากจำกัดอยู่ในรถ แต่ความเสียวกระสันต์บวกกับความตื่นเต้น ทำให้น้ำรักของฉันออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า..จนรู้สึกว่า น้ำรักของเจ้านายดิฉัน พ่นกระฉูดเข้าโพรงมดลูกของดิฉันจนเต็มล้น...เจ้านายดิฉันจูบดิฉันอีก แต่นังไม่ถอดแท่งกาย ซึ่งบัดนี้เหี่ยวลง หลังจากมันได้ชิมรสชาติของความสุข จนพ่นคายน้ำใส่ตัวดิฉัน ดิฉันผลักตัวเจ้านายออก เอาทิชชู่เช็ดทำความสะอาด ใส่กระโปรงเข้าตามเดิม นอนหันหลังให้เจ้านาย ดูหยดน้ำฝนกระทบกระจก พลางนึกถึงความสุขที่ผ่านไปเมื่อกี้ ความสุขที่ตื่นเต้น หวาน นุ่ม ของเจ้านายที่มอบให้ดิฉัน เจ้านายโอบกอดดิฉัน เอานิ้วมาเขี่ยตรงเม็ดนมดิฉันเบาๆ... ดิฉันยังหลบหน้า " วิ..วิสวยจัง" เจ้านายยังคงพูดเบาๆ ข้างๆหู..

ไม่มีความคิดเห็น: