ขายของ

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สามีไม่ว่า

สามีฉันอายุ49มีปัญหาอาวุธไม่แข็งตัวมา2ปีค่ะ ตอนนั้นทำให้ฉันเครียดมากฉันอายุเพียง38กลับมาเจอปัญหาแบบนี้ ฉันทำใจอยู่นานคิดว่าทำใจได้แล้วแต่เมื่อ4เดือนก่อนฉันได้ไปเที่ยวหาพี่สาวฉัน คุยไปคุยมาก็เล่าเรื่องสามีให้เขาฟัง เขากลับชวนทำอะไรบางอย่างซึ่งตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันได้คล้อยตามพี่สาว สรุปคือฉันโดนพี่เขยร่วมเพศวันนั้นวันเดียวพี่เขยเสร็จ3แต่ฉันนับไม่ถ้วน ตอนกลับพี่สาวบอกว่าอย่าคิดมาก แค่ทำให้มีความสุขจะได้ไม่ทุกข์ ฉันก็พยายามคิดแบบนั้นทั้งที่พอกลับถึงบ้านฉันรู้สึกเสียใจมากเมื่อมองหน้าสามี คืนนั้นตอนเข้านอนเลยตัดสินใจบอกสามี เขากลับพูดว่าไม่เป็นไรเขาเข้าใจยังไงก็ให้ฉันดูแลตัวเองด้วยเขาไม่ว่า แต่อย่าให้มีปัญหามาทีหลังก็พอ เขาบอกว่าถ้ายังอยากอีกก็อนุญาต เพราะคำพูดเขาทำให้ฉันใจหึกเหิม หลังจากครั้งแรกฉันไปให้พี่เขยร่วมกับฉันทุกสัปดาห์เลย สามีก็ไม่ว่าอะไรจนเมื่อสัปดาห์ก่อนพี่สาวบอกว่าจะกินเลี้ยงวันเกิดพี่สาว บอกให้ขอสามีนอนค้างที่บ้านเขาหนึ่งคืน สามีก็อนุญาต พอไปถึงก็เห็นพี่เขยพี่สาวน้องชายฉันและน้องสะใภ้กำลังกินเบียร์กันอยู่ ฉันก็นึกว่าเดี๋ยวน้องชายคงจะกลับแต่สุดท้ายไม่ได้กลับ นอนค้างเลยฉันเสียอารมณ์มากเพราะก่อนไปอยากกับพี่เขยมาก ก่อนนอนพี่สาวมาบอกว่าน้องชายจะกลับเช้ามืด ถึงตอนนั้นแล้วจะให้พี่เขยเข้ามานอนด้วย ฉันก็พอรับได้โดยนอนอยู่ที่ห้องเดียวกับน้องชายกับน้องสะใภ้ นอนหลับไปนานแค่ไหนไม่ทราบตื่นมาเพราะได้ยินเสียงครวญคราง ลืมตามาแทบหัวใจวายเห็นน้องชายกำลังบีบนมพี่สาวแล้วร่วมกันแบบรุนแรงมากเสียงดังมากเวลาของพวกเขาปะทะกัน แต่ไม่เห็นน้องสะใภ้ฉันลุกขึ้นมาเขา2คนยังไม่ยอมหยุดทำกันเลย ฉันทำอะไรไม่ถูกเลยเดินออกมา กลับมาเห็นพี่เขยกำลังใช้ปากให้น้องสะใภ้อยู่ ฉันงงมากว่ามันเกิดอะไรขึ้น ฉันเลยเดินออกมานอกบ้านสับสนวุ่นวายใจไปหมด ซักพักพี่สาวก็ออกมาคุยด้วยบอกว่าเขาสลับคู่กับน้องชายมานานหลายปีแล้ว ไม่ได้บอกฉันเพราะกลัวฉันรับไม่ได้ แล้วพี่สาวพูดว่าน้องชายอยากร่วมกับฉันมากขอให้เขามาพูดว่าฉันจะยอมหรือไม่ ฉันบอกว่าไม่ยอมรับไม่ได้จริงๆที่จะนอนกับน้องชายตัวเองฉันนั่งแท๊คซี่กลับบ้านเลยวันนั้น เช้ามาพี่สาวโทรมาขอโทษฉันบอกไม่เป็นไร สามีถามว่ามีอะไรรึเปล่าฉันก็เล่าให้สามีฟังทั้งหมด สามีบอกว่าแบบนี้เขาเรียกว่าสวิงกิ้ง

ไม่มีความคิดเห็น: