ขายของ

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คนจริง

เมื่อปลายปีที่แล้ว เดินตลาดนัด ของเก่า แถวฝั่งธน เดินดูเครื่อ่งมือไปเรื่อยๆ มีชาย/หญิงเดินสวนมา อายุไล่เลี่ย กับผม เลย ประมาณ49-50ปี ผู้ชายก็ดูดี สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด เมียใส่เสื้อลายสีสด กางเกงยืดรัดรูปแต่ไม่เห็นทรงเพราะเสื้อ ยาวลงมา ผิว ขาว อวบ ตามวัย หน้าตา ธรรมดามาก แต่ มีบางอย่าง สะดุด ตา คือสบตากันจังๆ เหมือน มีอะไรบางอย่าง แล้วเธอก็เดินตามหลังสามีที่เดินเลยผมไป พอเลยไปนิดนึง ผมหันมองตามเธอหันกลับมามอง ผมก็มองตอบพักนึงเธอเดินต่อไปกับสามี เดินไปสุด เต้นท์ที่ขายของก็วนกลับอีกด้าน เดินมาถึงกลาง ทางเงยหน้ามอง เจอสายตาเธอมองมาเต็มตา สามีเธอยืนเลือกดู อุปกรณ์ไฟฟ้า บางตัว เธอหันหน้าไปคุยอะไรบางอย่างกับสามี เห็น สามีเธอพยักหน้า แล้วเธอก็เดินแยกไปทางห้องน้ำ ก่อนเดินไป หันมามองหน้าผม แล้ว เดินไป ผมเลย ตามไป พอใกล้ๆห้องน้ำ เข้าไปยังไม่ทันเอ่ยปาก เธอถามว่ามองเธอทำไม เลยสวนไป ชอบ ก็เลยมอง เธอสวนมาว่านี่เธอมากับแฟนนะ กล้าเหรอ ผมบอกว่า ไม่ได้ชอบแฟนเธอนี่ ชอบเธอต่างหาก เธอยิ้ม บอกว่า งั้นรอเดี๋ยวนะเข้าห้องน้ำก่อน เธอ เข้าห้องน้ำเสร็จ ออกมา เจอผม ยื่นกระดาษชิ้นเล็กๆ ให้แล้วบอกว่า เธอต้องรีบไปเดี๋ยวแฟน สงสัย ผมคลี่กระดาษออก เป็นเบอร์โทร แล้ว มีข้อความตามหลังว่า โทรมาพรุ่งนี้ ตอน 10.00 น.นะ วันรุ่งขึ้นผมโทรไปตามที่บอกเธอถามว่าใคร ผมบอกว่า ให้เบอร์ใครไว้เมื่อวาน หรือให้ไว้หลายคน เสียงตอบกลับมา ปากดี เดี๋ยวก็ อดหรอก ผมถามว่าอดอะไร เธอสวนทันควัน อยากได้อะไรล่ะ???? โห !!!!เจอมวยถูกคู่แล้ว ดิ งั้นไม่ต้อง ว่ากันมากรุ่นนี้แล้ว บอกว่า ว่างเมือ่ไร ล่ะ เธอบอก วันศุกร์ เธอจะโทรมาหา คุยกันอีกไม่นานเธอก็วาง เอาละวา งานนี้ สงสัย จะเจอ คนจริงเข้าให้แล้ว วันศุกร์เธอโทรมาจริงๆเวลาเดิม 10..05น.บอกว่าบ่าย 2โมงเจอกันที่ ห้าง แถวถ.เพชรเกษม ไม่ยาก บ่าย 2ตรงเป๊ะ เสียงโทรศัพท์ ดัง เธอถามว่าอยู่ไหน ผมบอกอยู่ในห้างเธอบอกว่า รถจอดตรงไหนจะไม่เดินห้าง กลัวเจอคนรู้จัก ไปรอที่รถเลย ผมบอกสถานที่แล้ว ไปที่รถเธอ รออยู่ ตามประบการณ์แล้ว ผมเห็นเธอ อยู่ที่รถ พักนึงกวาดตามอง ทั่วๆว่ามีใครแอบตามมาหรือไม่เพราะเธอก็ ดู กังวลเล็กน้อย แน่ใจว่ามาคนเดียวเลย รีบไปที่รถเข้าไปบนรถแล้วเธอบอก รีบไปเหอะ ผม ถามว่า ไปไหน เธอบอกอยากไปไหนก็ไปซิ ไม่นาน ถึงห้อง แทบไม่ต้องพูดกันแล้วเข้าห้องพอเคลียร์ค่าห้องกับบ๋อยเสร็จ หันมาเธอนั่งที่เตียง ผมลงมือ ประกบปากเหมือนเธอรอยู่แล้ว โถมเข้าหาเธอล้มลง นอนแลกลิ้นกันขยำนมนอกเสื้อ อืมนุ่มมือดีจัง แกะกระดุม ออกเห็นชั้นใน สีดำมือสอดปลดตะขอเธอแอ่นหลังให้เพื่อความสะดวก พอยกทรงหลุด เต้า ขาวๆ เต็มตา ขนาดพอดู หัวนมสีน้ำตาล ผิวนวลเนียนๆ แอ่น อกสู้ลิ้น เสียงครางซี๊ด ..ซ๊าด ไม่ขาดปากก่ายตัวขึ้นทับทั้งเสื้อผ้ายังไม่ได้ถอด ฟัดนม เธอกอด ผม ยกขาเกี่ยว เอวผม แถมกระเด้ง เอวเข้าใส่ผม ยึกๆ ไม่ขาด โหเจอสาวใหญ่ แบบนี้หายากจริงๆ ปกติ จะนอนนิ่งๆไว้เชิง คนนี้ เร้าอารมณ์โคตรๆ ไม่ต้องรีบ ค่อยๆ ลากลิ้นลงมาหน้าท้องที่ผ่านการมีลูกมาแล้ว เสียงร้องคราง ดิ้นบิดตัว แบบปล่อยอารมณ์ เต็มที่ดูเธอ กระหายมากมายจริงๆ พอ กางเกง ยืดพร้อม กกน. หลุด เสียง ลมหายใจแรง เหมือนหอบ ผมถ่างขาเธอออกลง ลิ้น เธอกระเด้า เข้าใส่หน้า ผมกดหัว ให้จมกับหี เธอ หีไม่ดำเท่าไร ขนเยอะพอควร น้ำเหนียวเต็มปากลื่นลิ้นดีจริงๆ ผมปาดลิ้นไปทั่วแคมนอกแคมใน แซะเข้าร่อง วนติ่งแตดเป็นระยะ เธอปล่อยเต็มที่เดี๋ยวมือกดหัวเดี๋ยวปล่อยตามจังหวะที่เธอต้องการ ละเลงลิ้นเห็นเธอชอบ สักพักพอกำลัง จะขยับขึ้นเธอบอกอย่า แล้วกดหัวผม เข้าหี กระเด้า ถี่ๆ ผมเลยต้องตวัดลิ้นรัวๆ เธอเกร็ งกรีดร้อง อ๊า..... โอ๊ย ...อู๊ววววววแอ่นตัวกดหน้าผมเข้ากับหีเธอ แล้วส่าย สะโพกให้จมูกและหน้าผม บดกับหีเธอเต็มๆ น้ำเธอแตก หน้าผมเลอะไปหมด เธอกระตุก แรงๆแล้วเบาลง ผมขยับหยิบผ้าเช้ดตัว เช็ดหน้าที่เปียกน้ำหีเธอนอนแผ่ ตาปรือเยิ้มขนเปียก น้ำลายกับน้ำเงี่ยนของเธอไปทั่ว ผมย่อตัวลง จับขาถ่างออกเธออ่อนตามโดยดี ให้จรวดตรง เป้ากดเข้าหีเธอแอ่นหลัง กระเด็งขึ้นรับควยจมเข้าหี สวบ มิดเลยทีเดียว เธอครางซี๊ด กอดผมแน่น แล้ว กระเด้าเอวใส่ผม เป็นจังหวะ เลยจับจังหวะได้กระแทกกัน เสียงดัง ตั้บๆๆๆๆๆ มันส์มากเธอกระเด้าสวนไม่ถอยเลย จนพักนึงเปลี่ยนท่า โก้งโค้ง เธอก็กระแทกสวนมาทุกดอก แน่นหนึบ ก้นขาวใหญ่ น้ำลื่นมากๆ แผ่นหลังขาวเนียนก้มลงจูบแผ่นหลัง เธอนอนราบลงผมทาบทับกระเด้าไปต่อเนื่อง เธอแอ่นแหงนหน้ามาแลกลิ้น มือผมล้วงไปบีบบนม ท่านี้ บอกได้เลย สุดยอดมาก เธอเอาข้อศอกเท้าที่นอนไว้ให้ผมล้วงนม ได้สะดวก กระเด้าไปไซร้ ซอกคอด้านหลังกัดติ่งหูเม้ม บ้าง ดึงหน้าขึ้นมาแลกลิ้นเป็นช่วงๆ จนเธอสั่นดิ้นแรง แล้วถอนปาก ร้องอู้ หน้ากดกับหมอน สะบัดสะโพกไปมา กระตุก โพรง หีเธอ บีบตัว ตุ้บๆ ปลาย จรวดผมเหมือนโดนปลาตอดยิบๆๆๆ เหลืออด เช่นกัน ทนไม่ไหว แตกใส่รูหีเธอแบบสุข สุดๆ ทาบทับบนแผ่นหลังนอนแช่กันเสียงเธอครางในคออย่างสุขสม เอื้อมมือมาขยี้หัวผม แล้วแหงนหน้ามาแลกลิ้น อีก ครั้ง ก่อน นอนลงแบบหมดแรง ผมแช่ไว้พักนึงลุกขึ้น เธอยังนอนคว่ำแบบไม่ลุกไปไหนทั้งนั้น น้ำกามขาวข้น ไหลลง ที่นอน เป็นก้อนๆเธอปล่อยมันแบบนั้นผมยืนมองดู เร้าอารมณ์จริงๆ เข้าห้องน้ำไปล้างออกมาเธอลุกนั่งแล้วไปเข้าห้องน้ำ ผมนอนอยู่เธอลงนั่งข้างๆ ถามว่า เป็นไง ผมบอกเก่งจัง ดูคุณต้องการเยอะนะ เธอบอกว่า สามีไม่เอาเธอเลย มาเกือบ 2ปีแล้ว บอกว่าอายุมากแล้ว ไม่อยากเอาบ่อยเสียสุขภาพ เธอเลยไม่รู้จะทำยังไง เคยเปิด เนท ดู เห็นเขาเลียกัน อยากโดนบ้างสามีไม่เคยเลียบอกของต่ำทำแล้ว ทำกินไม่ขึ้น เลยจนใจ เพิ่งมาโดนลิ้นผม เสียวแทบขาดใจ สะใจมากๆ( ถึงว่า กดซะหน้า ผมจมหีเลย) นอนคุยกันกอดจูบไปมา เธอบอกเลียให้เธออีกได้ไหม ผมเลย จัดให้อีกดอก ทีนี้นานกว่ารอบแรก เหนื่อย แต่มันส์จริงๆ เธอร้อนแรงมาก เพราะ ไม่ได้กินของอร่อยมานาน เป็นปี สุดท้าย เสร็จรอบสอง ออกจากโรงแรม เธอบอกว่าเธอมีความสุขมาก หลังจากนั้น ก็พบกันอีก2-3 ครั้ง สุดท้ายเธอบอกว่า สามี เธอเริ่มระแคะระคาย เลยขอจบ แล้วเราก็ห่างกันไป

ไม่มีความคิดเห็น: