ขายของ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ช้างสาร งูเห่า ข้าเก่า เมียรัก ตอนที่5

ผมส่ายเอวบดเป็นวงกลมช้า ๆ รอให้โพรงหีของน้องปรับตัวชินกับแท่งของแปลกปลอมที่เสียบเข้ามาเสียก่อน รอจนมันคลายตัวจากการ บีบรัด ผมก็สาวเอวออกมาหน่อยหนึ่ง พร้อมกับกระเด้าส่งควยอวบอ้วนเข้าไปใหม่ เสียงน้องร้องอุ๊ย ๆ ทุกจังหวะการสาวควยกระเด้าของ ผม จนท่อนลำอวบอ้วนนั้นจมหายเข้าไปครึ่งลำแล้ว ปากแคมหีของน้องอ้าอมควยผมจนบวมเป่ง เนื้อเยื่อใส ๆ บาง ๆที่ปากรูหี มันยืดบาง จนแทบจะปริฉีก เสียงน้องครางอูย ๆ แผ่ว ๆ "อีกนิดเดียวจ๊ะ....ควยน้าจะเข้าไปสุดแล้ว" ผมร้องปลอบเธอเบา ๆ พร้อมบดส่ายท่อนลำควงควานเบา ๆ ในโพรงหีที่ตีบแน่น " น้าพลขา...น้องทั้งเจ็บทั้งเสียว....แบบนี้น้าพลเอ่อ...เอ่อ..เย็ดน้องแล้ว ใช่มั๊ยคะ...." ในที่สุดน้องก็พูดหยาบ ๆตรง ๆ ออกมาจนได้ คง เพราะความเสียวซ่านที่เธอได้รับจากฤทธิ์ลำควยอวบอ้วนของผม "จ๊ะ ๆ ตอนนี้เราเย็ดกันแล้ว..น้าพลก็เป็นผัว น้องเป็นเมียน้าแล้วนะ" ผมยิ้มกระหยิ่มภูมิใจ สาวท่อนควยอวบอ้วยออกมาจนเกือบจะหลุด จากโพรงหี เงี่ยงควยบานหยักมันลากเนื้ออ่อน ๆ สีชมพูเข้มข้างในโพรงหีของน้องปลิ้นตามออกมา เสียงน้องสูดปากครางซี๊ด ด้วยความ เสียวพร้อมแอ่นก้นถอยตามลำควยของผมออกมา ผมรอจังหวะนี้แหละที่จะกระเด้าส่งควยอวบอ้วนของตนเองให้จมสุดโคน "อุ๊ยยยยยย...อูยยยยยยยย" น้องร้องออกมาด้วยเสียงอันดัง เพราะผมกระเด้าควยอวบอ้วนทิ่มพรวดเข้าไปในโพรงหีเธอมิดสุดโคน "โอ๊ยยย..น้าจ๋าาาา....ตึงแน่นไปหมดเลย...." เสียงน้องหอบหายใจ ตัวสั่นสะท้าน ภายในโพรงหีขมิบตอดตุ๊บ ๆ เมื่อผมบดขยี้หนอกควย ลงไปจนเส้นหมอยหยาบยาวของผมบดเสียดสีกับพงไหมละเอียดอ่อนของน้องดังแกร็ก ๆ ............................................................................................................................................... ผมบดควยคว้านในโพรงหีของน้องเร็วขึ้น หนักขึ้น จนน้ำเสียวภายในโพรงหีของน้องทะลักไหลออกมาจนพวงกระโปกของผมเปียกแฉะ แถมมันยังไหลเป็นทางไปตามง่ามขาของเราทั้งคู่ น้องห่อปากร้องครางเสียงสั่น ๆ ด้วยความซ่านเสียว "อูยยยย...ซี๊ดดดด...น้าขา....คว้านควยแบบนี้ ...หีนู๋บานแน่เลย...." น้องร้องครางกระซิบบอกเบา ๆ แต่หาได้ถอยหีห่าง ยังคงแอ่นก้น อวบ ๆ ขาว ๆ เข้ามาให้ผมบดควยใส่ยึก ๆ "อ่า......ไม่บานจ๊ะ...ไม่บาน...หีน้องทั้งแน่น ทั้งดูดควยน้าแบบนี้...รับรองไม่บานจ๊ะ" ผมกระซิบปลอบเธอเบา พร้อมก้มหน้าลงไปจูบ แก้มจูบคอเธอไปทั่ว ผมเห็นว่าโพรงหีของน้องน่าจะปรับตัวรับควยอวบอ้วนที่บดควานในรูได้แล้ว จึงค่อย ๆ สาวควยออกมาช้า ๆ ลากออกมาจนเกือบสุดเงี่ยง น้องครางอูย ๆ พร้อมแอ่นสะโพกตามติด ผมกัดฟันกระแทกกลับเข้าไปอีกครั้งจนสุดโคน น้องร้องอูย ๆ ซี๊ด ๆ หลับหูหลับตากัดฟัน เงย หน้าสะบัดหัวไปมาจนผมกระจาย เมื่อผมเร่งสาวควยถี่ขึ้นเร็วขึ้น เสียงควยกระแทกสวนเข้าไปในโพรงหีคับแน่น ดังสวบ ๆ แจ๊ะ ๆ ประสาน กับหนอกควยของผมที่ตีกระทบง่ามขาของน้องดังปั๊ก ๆ " อูยยยย...ซี๊ดดด.... น้าขา..ผัวขา....เย็ดกันมันส์อย่างนี้เอง....พี่นุชกับพี่หวานถึงเอาผู้ชาย มาเย็ดในบ้านประจำ...." น้องร้องครางเพ้อ ออกมาเพราะความเสียวในรูหี จนเผยความลับที่เธอเก็บงำไว้ออกมาให้ผมทราบ อย่างไม่รู้ตัว แม้เสียงของน้องจะแผ่วเบา แต่มันกลับดังก้องอยู่ในโสตประสาท ผมชะงักไปวูบหยุดกระเด้า จนน้องรู้สึกตัวเอี้ยวหน้าหันกลับมามอง " มะกี้...น้องว่าไรนะ..." ผมถามเสียงเครียด ๆ แม้ได้ยินชัดเต็มสองหู แต่ก็ถามย้ำไปอีกครั้ง ใจอยากให้สิ่งที่ตนได้ยินมาเมื่อสักครู่ เป็น เพียงหูผมฝาดไป "เอ่อ...อ่า...น้อง..น้อง...ป่าวพูดไรค่ะ" น้องพยายามปฎิเสธ แต่สีหน้าตกใจของเธอ มันส่อพิรุทชัด ๆ เมื่อน้องไม่ยอมบอกแม้ผมจะย้ำถามอีกครั้ง เธอยังคงส่ายหน้าไม่ปริปากเล่า ผมจึงเอื้อมมืออวบหยาบไปคว้าเต้านมกลมกลึงทั้งคู่ของ น้องกำบีบ พร้อมเกร็งเอวกระเด้าท่อนลำอวบอ้วนเข้ารูหีของสาวน้อยแรง ๆ หนัก ๆ แรงกระเด้าทำให้น้องถึงกับเสียหลักหน้าเกือบทิ่มชน ผนังกระเบื้องของห้องน้ำ ดีที่ผมคว้าเต้าอวบกลมของเธอไว้มั่น เสียงน้องร้องครางออกมาดังลั่น "โอ๊ย....อูยยยยย..น้าขา....ผัวขา...จะฆ่าเมียหรอ...เย็ดเบา ๆ สิคะ...น้องเจ็บนะ...." "ก็บอกมาสิ...." ผมหยุดกระเด้าคาควยลำอวบอ้วนไว้ในโพรงหีน้องสุดโคน เมื่อน้องส่ายหน้าไม่ยอมบอกเล่า ผมก็กำบีบเต้านมอวบ ๆ กลม ๆ ของเธอแรงขึ้น พร้อมออกแรงกระเด้าส่งท่อนลำอวบอ้วนเข้าไปในโพรงหีคับแน่นของเธอหนัก ๆ แรง ๆ "จะบอกมั๊ย ๆ" เสียงผมคำรามน่ากลัว เหมือนสัตว์ป่า อารมณ์แค้นเคืองเมียรักที่สวมเขาให้ เอามันมาระบายกับรูหีตีบแน่น ของสาวน้อย ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้รู้เห็นอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมทรมานน้องด้วยกระกระเด้าควยลงไปหนัก ๆ ติดต่อกันสามสี่ครั้ง แล้วหยุดถาม ซึ่ง น้องยังคงส่ายหน้าเม้มปากแน่น จนสุดสุดท้ายที่ผมกระเด้าเร็ว ๆ ติดต่อกันห้าหกครั้ง น้องถึงยอมปริปากร้องครางออกมาด้วยเสียงดังลั่น ห้องน้ำ "อูยยยย....ซี๊ดดดด....พอแล้วน้าขา...ผัวขา...น้องยอมแล้ว..บอกแล้วค่ะ....ซี๊ดดดดด..." น้องร้องตอบกระท่อนกระแท่น หน้าตาหู แดงกล่ำ ตัวสั่นสะท้าน ขาที่ยืนอยู่ในท่าโก่งโค้งสั่นระริก โนมเนื้ออวบเต่งทั้งสองเต้า แดงเป็นรอยนิ้วมือจ้ำ ๆ "ขอน้องนั่งก่อนนะคะ....เมื่อยยืนไม่ไหวแล้ว" ผมดึงลำควยอวบอ้วน ออกมาจากโพรงหีของน้องดังบล็อค หยาดน้ำเสียวไหลตามออกมาหยดแหมะ ๆ กับพื้น ท่อนลำอวบอ้วนเปียก เลอะน้ำเงี่ยนของเราทั้งสองจนเป็นมันเยิ้ม น้องถอนหายใจเฮือกใหญ่ ยืดตัวขึ้นยืนตรง ขยับออกมาตามแรงดึงของผมออกมายืนหน้า ประตูห้องน้ำ เธอหอบหายใจด้วยความเหนื่อยและร้อนอบอ้าว เนื้อตัวใบหน้าพราวไปด้วยเหงือเม็ดเล็ก ๆ เช่นเดียวกับผมที่ใบหน้า แผ่น อกและแผ่นหลังเต็มไปด้วยเหงื่อ ผมดึงฝาชักโครกปิดลงพร้อมทรุดตัวลงนั่งกางขา ก่อนดึงร่างอ้อนแอ้นนุ่มนิ่มของสาวน้อย เข้ามาหา น้องยืนประจันหน้ากับผม ทรวงอกคัดแข็งของเธออยู่ในระดับเดียวกับปาก เนินเนื้ออวบใหญ่กลางหว่างขาดูอวบบวมขึ้นกว่าปรกติ เป็น รอยช้ำแดงระเรื่อ ผมดึงเธอเข้ามาหา จับขาเธอกางออก พร้อมซบหน้าเข้าไปฟัดอกอวบกลมกลึงทั้งสองเต้าไปมา น้องครางอูย ๆ ซี๊ด ๆ ในลำคอ ยกมือสองข้างมาลูบหัวผมเล่น บางครั้งจิกดึงเส้นผมเข้ามาให้หน้าผมอัดกับอกอวบ เมื่อผมใช้ฟันขบเบา ๆ ไปที่เม็ดหัวนม เล็ก ๆ จนมันคัดแข็งพองตัวกว่าเมื่อสักครู่ เมื่อผมจูบดูดฟัดทรวงอกคัดแข็งของน้องจนหนำใจ ก็ค่อย ๆ ดึงเอวเธอให้ทรุดร่างลงมานั่งคล่อมขาผมไว้ ท่อนลำอวบอ้วนกระดกตัว หงึก ๆ ปลายลำมีน้ำเสียวซึมไหลออกมาเป็นยางยืด ผมใช้มือจับท่อนลำอวบอ้วนให้ตั้งตรง ก่อนดึงร่างอ่อนนุ่มนิ่มของน้องลงมา จน ปากโพรงรูหีของเธอตรงกับปลายลำอวบอ้วนดีแล้ว จึงรวบเอวน้องกดลงมา ปากรูเสียวของน้องอ้าออกอมปลายบานหยักของผมเข้าไป วูบเดียวมิดส่วนหัว จนมองไม่เห็นรอยหยักบาน ๆ "ซี๊ดดดด...น้าขา..เบา ๆ น้องยังเจ็บ..." น้องกระซิบเบา ๆ ให้ผมรู้ ใบหน้าแดงกล่ำด้วยความอาย และเสียวซ่าน ผมจับเอวเล็ก ๆ ของน้องขยับขึ้นลงอีกสี่ห้าครั้ง ท่อนลำอวบอ้วนของผมก็จมเข้าไปในโพรงหีคับแน่นของน้องจนสุดโคน น้องห่อปาก ครางอูย ๆ ซี๊ด ๆ สลับกับการกัดฟันเม้มปากแน่น เมื่อท่อนลำผมชำแรกกลีบเสียวของเธอลึกเข้าไปทีละน้อย ๆ จนสุดโคน ปลายเท้า เล็ก ๆ ที่เลี่ย อยู่กับพื้นห้องน้ำของน้องสั่นระริก เมื่อผมจับเอวของน้องบดคลึงให้ลำควยอวบอ้วนหมุนคว้านภายในรูหี "อูยยยยย...ซี๊ดดดด..แน่นรูหีจังเลยน้าขา...." น้องแอ่นอกอวบกลมเข้ามาแนบกับแผ่นอกรกขนของผม เส้นขนหยาบ ๆ เสียดสีกับ เต้าอวบและหัวนมจนเส้นขนตุ่มสยิวทั่วแขนและอกอวบของน้องลุกชีชัน "บอกได้ละยัง..." ผมจับเอวน้องขยับขึ้นลงช้า ๆ พร้อมทวงถาม " ค่ะ ๆ ...ที่น้องพูดมะกี้อ่ะเรื่องจริง....พี่นุชกับพี่หวานเมียน้าพล เอาผู้ชายมาเย็ดกันเกือบทุกวันอ่ะค่ะ..." น้องสารภาพเสียงอ่อย ๆ เบา ๆ ก่อนหลับตาพริ้มเผยอปากบาง ๆ เมื่อผมก้มหน้าเอาปากไปแนบจูบ เราสองคนแลกจูบกันอย่างหื่นกระหาย น้องบิดส่ายตัวไปมา ร่างท่อนบนให้อกเปลือยเปล่าเสียดสีกับอกรกขนของผม ส่วนท่อนล่างก็บดส่ายเนินหีกับโคนควย จนขนหมอยของเราทั้งคู่พันกันยุ่ง เหยิง เสียงครางอูย ๆ ซี๊ด ๆ ของเราทั้งคู่สลับกันดังเบา ๆ ในห้องน้ำ "ขอบใจจ๊ะ....ที่บอกน้า...อูยย..ซี๊ดด...ดีจ๊ะ ๆ น้องขมิบหีแบบนี้น้าพลเสียวควยจนน้ำเงี่ยนจะแตก...." ผมกล่าวขอบใจเธอเบา ๆ ก่อน จะหน้าเบ่ด้วยความเสียวหัวถอกบาน ๆ ของผมจี๊ด ๆ เมื่อเจอแรงขมิบตอดภายในรูหีที่คับแน่นของสาวน้อยถี่ ๆ "ชอบหรอ...เสียวมั๊ย..." น้องหัวเราะคิก ๆ เมื่อเห็นผมทำหน้าเสียวซ่าน เห็นว่าผมยิ่งเสียวเธอก็ยิ่งขมิบถี่ จนผมรู้สึกแทบจะทนทานต่อ ไปไม่ไหว แต่ก่อนที่ความเสียวมันจะแล่นขึ้นมาจนทำให้น้ำกามของผมระเบิดออกมารดรูหีี่เพียงครู่ เสียงก็อกแก๊กนอกห้องน้ำก็ดังขึ้น มาขัดจังหวะ ผมเห็นหน้าของน้องตื่นเพริดด้วยความหวาดกลัว จนร่างเธอสั่นสะท้าน ก่อนซุกหน้าเข้าหาอกของผม เสียงที่ดังข้างนอกห้องทำให้ผม รู้ว่าคงมีใครเข้ามาใช้บริการห้องน้ำด้วยแน่ เสียงกลอนประตูห้องน้ำข้าง ๆ ดังแก๊ก ๆ ก่อนเสียงปลดทุกข์เบาของผู้หญิงจะดังซ่า ๆ น้อง เงยหน้าขึ้นมาสบตากับผม รอยยิ้มขำ ๆ ทะเล้น ๆ ของเธอระบายออกมา ความหวาดกลัวเมื่อสักครู่หายไป ก่อนจะค้อนและทุบลงบนอก ของผมเบา ๆ เมื่อผมแกล้งขยับเด้งควยขึ้นเสยใส่รูหีของน้องผลุบ ๆ เธอทำหน้าทำตาใส่ผม พร้อมแกล้งขมิบหีจนภายในรูขมิบตอด ปลายควยผมยวบ ๆ คราวนี้ผมเลยต้องเป็นฝ่ายกัดฟันกรอด ๆ ด้วยความเสียวปลายควยจี๊ด ๆ เราสองคนต่างนั่งบดคลึงเนินหีกับโคนควยกันเงียบ ๆ เพียงชั่วครู่ เสียงผู้หญิงห้องข้าง ๆ ก็ทำธุระของเธอเสร็จ เสียงกดน้ำชักโครกดัง คราก ๆ ก่อนเสียงถอดกลอนประตูดังกริ๊ก ๆิ แล้วเสียงฝีเท้าก็เดินจากไปเบา ๆ ผมรออยู่เพียงครู่ก่อนที่จะขยับเด้งควยสูงขึ้น น้องก็กด อัดบดหีลงมาแรง ๆ เสียงสูดปากด้วยความเสียวซ่านของเราทั้งคู่ประสานกันเบา ๆ ด้วยความสุขในรสสเน่หา ครั้งแรกของเธอ "น้อง....." ผมกระซิบเรียกเธอเบา ๆ แต่ท่อนล่างยังคงเด้งควยสวนไม่หยุด "ขา....." น้องตอบรับเสียงหวาน หน้าตาหูแดงกล่ำ กดหีลงมาสวนการเด้งควยรับของผมฉับ ๆ "เรื่องเกิดขึ้นนานละยัง..." ผมซักถามต่อไป แต่เด้งควยสวนขึ้นไปไม่ให้ขาดระยะ "นะ..นาน....นานแล้วค่ะ....อูยยยย...น้าพล...ซี๊ดดด ...น้องเสียว...เอามือออกมา" น้องตอบรับกระท่อนกระแท่น ก่อนครางอูย ๆ ซี๊ด ๆ เมื่อผมล้วงนิ้วกลางสอดเข้าไปที่เนินหีของเธอพร้อมกดคลึงเม็ดแตดเพิ่มความเสียวของน้องให้มากขึ้น "ทำไม..เพิ่งมาบอกล่ะจ๊ะ..." "น้องกลัว..น้าพลไม่เชื่อ...." "แล้วทำไมมาบอกตอนนี้.." "ก็.....ก็...เผลอนิ...อูยยยย....ซี๊ดดดดด...น้าพลขา...ใจจะขาดแล้ว...เสียวค่ะ..อูยยย....ซี๊ดดด...." น้องเริ่มครางดังขึ้น จนเธอ ต้องยกมือมาปิดปากแน่น "ทำไมเผลอ...." ผมแกล้งซักเธอไป เพราะรู้อยู่แล้วว่าเธอเผลอหลุดปากออกมาเพราะความเสียวซ่านที่ได้รับจากฤทธิ์แท่งควยอวบ อ้วนของผม "น้าพลบ้า..." น้องยกมือทุบอกผมเบา ๆ หน้าตาแดงกล่ำด้วยความเสียวและอาย ลมหายใจของเธอขัด ๆ เนื้อตัวเริ่มเกร็งสะท้าน ภาย ในรูหีขมิบตอดควยผมยวบ ๆ จนผมเสียวที่ปลายหัวถอกอวบ ๆ กลม ๆ วาบ ๆ "น้า.......อื๋ยยย....ซี๊ดดดดดดด" น้องครางเสียงยาว ๆ ก่อนซบหน้าลงมาอ้าปากงับที่หัวไหล่ของผม จนคมฟันซี่เล็ก ๆ จมแน่นกับเนื้อ ภายในโพรงหีขมิบตอดตัวถี่ ๆ ตอดยวบ ๆ ก่อนบีบรัดปลายหัวหยักของผมแน่น จนผมขยับควยไม่ออก แต่ก็รู้สึกได้ว่าทุกครั้งที่มันขมิบ รัดตัวยวบ ๆ น้ำเงี่ยนของน้องก็แตกซ่านออกมาตามจังหวะ สะโพกอวบกลมที่มือผมลูบไล้อยู่เกร็งกระตุกจนสั่นสะท้าน ทรวงอกที่อัด เบียดแนบแน่นอยู่กับอกรกขนของผม สะท้อนขึ้นลงตามจังหวะหายใจถี่ ๆ ดังวิ่งหนีใครมา แรงดูดจ๊วบ ๆ ภายในโพรงหี ที่ทั้งรุนแรง ทั้ง เนินนาน ทำให้ความเสียวของผมที่อดกลั้นมานานต้องพังทลายลง ท่อนลำอวบอ้วนขยายตัวยวบ ๆ ภายในโพรงหี ก่อนกระดกตัวถี่ ๆ พร้อมพ่นน้ำเงี่ยนออกมาตามจังหวะกระดกตัว ปริ๊ด ๆ ฉีดเข้าไปในโพรงหีของน้องอย่างเนืองนอง

ไม่มีความคิดเห็น: