ขายของ

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เจอคลิปแฟนโดนเสี่ยแทง

แฟน ผมเรียนมหาลัยอยู่ที่กรุงเทพครับ นานๆทีจะกลับมาบ้านต่างจังหวัด ซึ่งก็แน่นอนต้องแวะมาหาผมก่อนที่เธอจะเข้าบ้าน ผมคบกับเธอ4ปี ระหว่างคบกันก็มีคนนู้นคนนี้มาจีบมาชอบ เธอบอกบ้าง บางคนก็จับผิดได้เอง บางคนก็บังเอิญไปเห็นแล้วแอบตามไปดู แฟนผมชื่อนก (สมมมติ) อายุ22 35-25-26 165/48 ขาวน่าบ๊วบ เรียนปีสุดท้าย ผมหยุดยาว3วัน ผมเลยขึ้นไปหาเธอที่คอนโด ซึ่งเธอเช่าอยู่กับเพื่อนสาว2คน ซึ่งเพื่อนสาวคนนี้ผมพอรู้วาบ้างว่าเธอมีเสี่ยเลี้ยงอยู่ ผมเองก็กังวลอยู่เหมือนกันว่าจะมีเพื่อนเสี่ยมาชอบนกแฟนผม แต่ผมก็ไม่อยากถามเซ้าซี้นกมากมาย เพราะไม่อยากทะเลาะกันให้เสียอารมณ์ ซึ่งการไปครั้งผมผมไม่ได้บอกกล่าวเธอล่วงหน้าแต่อย่างใด ถึงกรุงเทพตอนเช้าก็โทรบอกเธอ ซึ่งเช้านี้นกกับเพื่อนมีเรียนเลิกเย็น ผมก็เลยอยู่แต่ห้องนกทั้งวัน ดูโทรทัศน์จนเบื่อก็เลยมามาเปิดโน๊ตบุ๊คของเพื่อนนกเล่น เอ้อ....เพื่อนของนกชื่อฟ้า(ก็แล้วกัน) หุ่นก็เท่าๆนก แต่ความน่ารัก นกน่ารักกว่าครับ (จริงๆไม่ได้โม้นะ) หน้าจอเป็นรูปของฟ้า ซึ่งโน๊ตบุ๊คนี้เสี่ยท่านนึงซื้อให้ฟ้า ผมเปิดโปรแกรมนู้นนี้เล่นไป ฟังเพลง เปิดโฟลเดอร์รูปภาพในเครื่องดู ผมก็เปิดๆๆๆๆเรียกว่าดูทุกโฟลเดอร์ล่ะ จนเจอแจ็คพอตจนได้ เจอคลิประกว่างฟ้ากับเสี่ย ซึ่งแต่ละคลิปจะไม่เห็นหน้าตาเสี่ยคนนั้นเลย จะได้เห็นก็แต่ฆวยกับท้องที่ลงพุง มีกลายคลิปเลยล่ะครับ แรกๆก็1/1 ซึ่งฟ้าก็ทำให้เสี่ยทุกอย่าง อม รูด ดูด ขย่ม ฟ้าเองก็โดนหลายอย่างเหมือนกัน ผมเองก็ได้เห็นหุ่นฟ้าเต็มๆก็เพราะคลิปนี่แหละครับ ทุกคลิปที่ผมดูเนี่ยห้องที่เย็ดกันก็คือคอนโดนี้ ก็ห้องนี้แหละที่ผมอยู่ๆตอนนี้ ผมดูๆไปจนไปเจอโฟลเดอร์นึง ไม่ได้เขียนชื่อไว้ เลยเข้าไปดู คราวนี้เป็นคลิป1/2 หลายคลิปมากครับ เป้นฟ้า กับเสี่ยอีก2คน เสี่ยคนนึงเย็ดหี อีกคนนึงก็ดูดนม เอาฆวยให้ฟ้าดูด ซึ่งดูแล้วฟ้าก็ทำหน้าที่ได้ดีทีเดียว สงสัยเอากันเวลานกไม่อยู่ ไปเรียน หรือรู้ว่าเสี่ยจะมาเย็ดเลยไปข้างนอก ระหว่างที่ดูฆวยแข็งๆอยู่นั้น ผมก็ต้องตกใจ ชาไปทั้งตัว เพราคลิปที่ผมเปิดเจอ เป็นคลิปนกแฟนผมกับเสี่ยคนนึง คนละคนกับเสี่ยของฟ้าครับ ภาพในคลิปเข้าใจว่าน่าจะเป็นครั้งแรกที่นกโดนเสี่ยเย็ด เพราะเปิดคลิปก็เจอตอนเสี่ยเย็ดนกซึ่งร้องไปด้วย ผมเองก็อึ้งกับภาพที่เห็น แต่ก็เสียวๆอย่างบอกไม่ถูกเช่นกัน นกซึ่งสวมเสื้อสายเดี่ยวสีฟ้า แต่ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนบนที่นอน ถูกเสี่ยกำลังเย็ด พร้อมถ่ายคลิปไปด้วย นกซึ่งอยู่ในภาพถูกเย็ดไป ต้องร้องไห้ไป แต่เสี่ยก็ไม่ได้สนใจยังเย็ดนกต่อ นกพยุงตัวขึ้นมาดูหีนกเองแล้วก้ล้มตัวลงไปนอนร้องไห้ต่อปล่อยให้เสี่ยเย็ด เธอต่อ เสี่ยหันกล้องมาถ่ายที่ฆวยกำลังวิ่งเข้าออกหีของนก ผมเห็นแล้วก็พอจะนึกออกเลยครับว่านกร้องทำไม เพราะฆวยเสี่ยยาวประมาณ1คืบ ใหญ่กว่าข้อมือของนกเองอีกครับ ฆวยดำเมี่ยม หัวบาน วิ่งเข้าๆออกๆ หีนกอยู่เช่นนั้นจนครบ1นาที ก็หมดคลิป ผมทั้งตกใจ ทำอะไรไม่ถูก คิดๆว่ามันเกิดได้ยังไงแล้วคลิปของนกยังมีอีกหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น: