ขายของ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ช้างสาร งูเห่า ข้าเก่า เมียรัก

ผม ชื่อพลเทพ เป็นคนต่างจังหวัดทางภาคอิสาน แต่ได้ย้ายครอบครัวเข้ามาอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่เริ่มแต่งเมีย เมื่อสัก6ปีที่แล้ว เมีย ผมเธอชื่อหวาน เรามีลูกชาย 1 คน กำลังเรียนอยู่อนุบาลครับ ครอบครัวของเราก็มีีความสุขกันตามอัตภาพ เมื่อก่อนที่เราย้ายมาอยู่ในกรุงเทพฯ ใหม่ ๆ หวานเธอทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง แถว ๆ อ้อมน้อยละครับ ชีวิตรักชีวิตเซ็กส์ของผมกับหวาน ก็ราบรื่นดีครับ แม้ ผมไม่เก่ง ไม่เชี่ยวชาญในเรื่องนี้มากนัก แต่ผมก็ให้ความสุขกับหวานได้ไม่ขาดตกบกพร่อง พอหวานเริ่มตั้งท้อง ผมจึงให้เธอลาออก จากงาน มาเป็นแม่บ้านเพียงอย่างเดียว ผมจึงต้องทำงานหนักมากขึ้น เพราะเป็นหัวหน้าครอบครัวนี่ครับ ผมไม่ผิดหวังเลยครับ เพราะหวานเป็นแม่บ้านที่ดีมาก ๆ เธอดูแลเอาใจใส่ลูก ดูแลบ้านช่องได้สะอาดเรียบร้อย แม้บ้านของเราจะเป็น บ้านไม้หลักเล็ก ๆ ก็ตามที พอลูกของเราเริ่มโตขึ้น ผมเห็นว่า แค่งานที่ทำตอนกลางวันเพียงอย่างเดียว คงไม่สามารถเลี้ยงลูก ให้สุข สบายได้แน่ ผมจึงหาอาชีพเสริม โดยการขับรถเท็กซี่ กะกลางคืน รายได้จากการขับรถนั้น ก็มากพอสมควรละครับ แต่สิ่งที่ขาดหายไป สิครับ คือความสัมพันธ์ฉันผัวเมียของเรา โธ่......กลางวันผมก็ต้องทำงาน กลางคืนก็ออกไปขับรถ กว่าจะกลับบ้านมาอีกทีร่วมตี4 ตี 5 แล้วมันจะเอาแรงเอาอารมณ์ที่ไหน มาร่วมรักกับหวานละครับ จากการที่เคยเย็ดกันแทบทุกคืน เลยกลายเป็นอาทิตย์ละครั้ง หรืออาจจะ สองอาทิตย์ต่อครั้ง ถ้างานที่ผมทำกลางวันถูกหัวหน้าเร่งให้ทำพิเศษ ในวันหยุด การ ที่หวานอยู่กับบ้านเลี้ยงลูกนั้น ผมไม่ทราบเหมือนกันว่า เธอเหงาว้าเหว่บ้างหรือไม่ เพราะเธอก็ไม่เคยพูดหรือบ่นเลยสักครั้ง ยิ่งเรื่อง เซ็กส์ ที่ห่าง ๆ กันไป ดูเหมือนหวานจะพอใจด้วยซ้ำ ก็อย่างที่บอกละครับว่า เรื่องพรรณนี้ ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ที่ผ่านมา หลายปี ผมก็ร่วมรักกับหวานในท่าเดิม ๆ พื้น ๆ ไม่เคยคิดว่ามันจะสลักสำคัญอะไรที่ต้องหาท่าทางพลิกแพลงมาร่วมรักกับเมียของเรา ผมเป็นคนที่ไม่ชอบเที่ยวเตร่ วันหยุดชอบที่จะอยู่กับบ้าน ช่วยหวานทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง ดูแลลูกบ้าง ช่วยแบ่งเบาภาระ งานบ้านให้กับเธอ หวานมักจะขอออกไปเปิดหูเปิดตานอกบ้านบ้างในวันที่ผมหยุดงาน ผมก็เข้าใจเธอนะครับ เธออยู่บ้านดูแลลูกมาตั้ง 6วัน การที่เธอจะออกไปเดินเที่ยวหรือซื้อข้าวของเครื่องใช้ตามห้างสรรพสินค้าบ้าง ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ผมมักปล่อยให้เธอไปเดิน คนเดียวก่อน พอเธอจะกลับบ้าน ผมจึงค่อยขับรถแท็กซี่ไปรับเธอที่หน้าห้าง บ้านที่เราอยู่กันนั้น ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพราะผมเป็นคนชอบปลูกต้นไม้เล่น ๆ ในวันหยุด เพื่อนบ้านก็ดีครับ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก จะเข้ามาคุยกันเป็นประจำ ที่บ่อยกว่าใครเพื่อน ก็คือสองพี่น้องคนโตชื่อ นุช อายุก็น่าจะประมาณ24หรือ25 อ่อนกว่าเราสองคนผัวเมียนิดหน่อย ส่วนน้องสาวของนุชนั้นชื่อน้อง ยังเรียนหนังสืออยู่มัธยมปลาย ส่วนนุชนั้นเธอทำงานแล้ว ในห้างสรรพสินค้า ที่หวานชอบไปเดินซื้อของนั่นแหละครับ ผมนั้นไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่บ้านมากนัก จึงไม่ทราบหรอกครับว่านุชคนพี่นั้นเธอมีแฟนแล้วหรือว่ายังเป็นโสดอยู่ แต่ท่าทางหูตาแพรวพราว ของเธอยามที่มองมาที่ผมนั้น ดู ๆ จะเจ้าชู้เอาการอยู่ ต่างกันกับน้อง ที่ชอบมาเล่นกับเจ้าเจ๋งลูกชายของผม เธอยังดูไร้เดียงสา แม้จะ โตเป็นสาวแล้วก็ตามที วันหนึ่งตอนกลางคืน ผมก็ออกไปขับรถแท็กซี่ หาเงินตามปรกตินั่นแหละครับ แต่คืนนี้โชคไม่ดีเอาเสียเลย นอกจากจะยังไม่ได้ผู้โดย สารแล้ว รถของผมยังถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนอีก ต้องเสียเวลารอพนักงานประกันภัยมาเคลียร์เรื่อง และต้องลากรถเข้าอู่อีก เนื่องจากหม้อน้ำ แตก ผมจึงทิ้งรถไว้ในอู่ซ่อมแล้วกลับมาบ้านตั้งแต่ยังไม่ถึงสี่ทุ่มดี ผม เดินมาถึงบ้านเห็นว่ายังเปิดไฟสว่างอยู่ หวานคงกำลังดูทีวี เพราะเสียงละครแย่งผัวแย่งเมียกันดั่งลั่นออกมาจนผมที่ยืนอยู่หน้ารั้วบ้าน ได้ยินถนัดชัดแจ๋ว ผมค่อย ๆ ย่องเข้าบ้านอย่างเงียบ ๆ กะว่าจะแกล้งให้หวานตกใจเล่น ๆ ผมมองผ่านมุ้งลวดประตูเข้าไปเห็นเพียงหัวที่ มีผมยาว ๆ ดำขลับของหวาน โผล่พ้นขึ้นมาจากพนังพิงโซฟา เธอกำลังเพลินกับละครย้อนยุค ที่มีบทเจ้าคุณหลวงกับภรรยาน้อย ๆ เต็ม บ้าน เสียงทะเลาะกันของบรรดาเมีย ๆ คุณหลวงในละครดังลั่นบ้าน หวานจึงไม่ได้ยินเสียงที่ผมค่อย ๆ เปิดประตูมุ้งลวดเข้ามาในบ้าน ผมทรุดตัวลงค่อย ๆ คลานไปยังโซฟาตัวยาวอย่างเงียบกริบ พอถึงผมรีบลุกขึ้นยืนเอามือซ้ายปิดตาเธอไว้ ส่วนมือขวาก็ล้วงหมับไปกำบีบ ที่ทรวงอกของเธอพร้อมก้มหน้าลงไปหอมแก้มเธอหนัก ๆ "ว๊าย......" เสียงที่ร้องออกมาด้วยความตกใจ ไม่น้อยกว่าที่ผมตกใจเช่นกัน เพราะมันไม่ใช่เสียงของหวานเมียผม กลับกลายเป็นเสียง ของเด็กสาวชื่อน้อง ที่อยู่บ้านติดกันกับผม ผมรีบชักมือทั้งสองข้างกลับ ยืนตัวตรงด้วยความตกใจ เจ้าของเสียงผู้นั้นก็หันกลับมามองผม ด้วยสายตาวาวโรจน์ อย่างเอาเรื่อง แต่พอเธอเห็นว่าบุรุษลึกลักที่แอบมาล่วงเกินทั้งหอมแก้มทั้งจับนมเธอ คือผม สายตาดุดันเอาเรื่อง ของเธอก็อ่อนลง แก้มเป็นสีชมพูระเรื่อ ร้องอุ๊บอิบเบา ๆ พอให้ได้ยิน "อุ๊ย......น้าพล.....ตกใจหมดเลย....." " น้า..เอ่อ...ขอโทษ...จ๊ะ....นึกว่า...ว่า...เป็นน้าหวาน......แล้วทำ...ทำ.. ไม...น้องมาอยู่ที่บ้านน้าละ..." ผมอธิบายสะดุด ตะกุกตะกะ กว่าจะพูดจบประโยค เล่นเอาเหงือซึมออกมาทีเดียว ความรู้สึกหวิววูบวาบกับกลิ่นแก้มของเด็กสาวบริสุทธิ์ กับความคัดแข็งของเนื้อทรวง อก ที่ได้สัมผัสบีบคลึงเมื่อครู่ ยังไม่จางไปจากความรู้สึก "นู๋...มาอยู่เป็นเพื่อนน้องเจ๋งอ่ะคะ......." น้องตอบกลับออกมาเบาหวิว "แล้ว.....น้าหวานไปไหนซะล่ะ..." "เอ่อ.....น้าหวานกับพี่นุชออกไปข้างนอกกันค่ะ" เสียงที่น้องพูดตอบออกมาดูแปลก ๆ เสมือนไม่อยากตอบคำถามของผม "น้าพล.......น้องกลับบ้านก่อนนะคะ..." สาวน้อยตัดบทไม่ยอมให้ผมซักถามต่อ รีบลุกผลุนผลันจะลากลับบ้าน "เดี๋ยวสิ.......น้อง...น้าถามอะไรก่อน..." ผมรีบฉวยข้อมือเล็ก ๆ ของสาวน้อยยึดไว้ น้องหันกลับมาสบตาผม พร้อมรีบก้มหน้างุด ๆ จนปลายคางเกือบจะติดอก "มีไรอีกคะ....เอาไว้น้าพลถามน้าหวานดีกว่า" สาวน้อยชิงตอบปฎิเสธ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้สักนิดว่าผมจะถามอะไร แม้ผมไม่ได้เรียนมาสูง แต่อากัปกิริยาเช่นนี้มันส่อพิรูทชัด ๆ น้องรีบสลัดแขนจนมือที่ผมยึดจับอยู่หลุดออกจากข้อมือเล็ก ๆ ของเธอ พร้อมรีบวิ่งออกไปจากบ้านของผมทันที ผมได้แต่แปลกใจ มีคำถามหลาย ๆ ประโยคผุดขึ้นมาในหัว หวานเมียผมกับนุชพี่สาวเธอไปไหนกัน? ไปบ่อยมั๊ย? และจะกลับมาเมื่อไหร่? ผมเดินส่ายหัวภายในใจเต็มไปด้วยคำถามที่ตอบเองไม่ได้ เข้าห้องไปดูลูกชายที่นอนหลับสนิทอยู่บนเตียงภายในห้อง ก่อนจะเปลี่ยน เสื้อผ้าอาบน้ำเพราะเหนียวตัวเหลือเกิน เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วผมเดินออกไปดูทีวีที่เปิดทิ้งไว้ในห้องรับแขกต่อ ละครเรื่องดังนั้นจบไป แล้ว มีรายการเกมส์โชร์ และวาไรตี้ ปัญญาอ่อน แข่งกันแทบทุกช่อง ผมเลือกดูรายการหนึ่ง ที่เอาผู้เล่นจากทางบ้านมาร้องเพลงแข่ง กัน ให้กรรมการสามท่านฟัง และให้คะแนน พร้อมกับรางวัลอันน้อยนิด เสียงพูดคำสองแง่สามง่ามของผู้ช่วยพิธีกรตัวเตี้ย ๆ ที่คงนึกว่าคำพูดของตนเองตลกนักหนา ดังเจื้อยแจ้วผ่านหูซ้ายทะลุหูขวาของผม ไปอย่างเลื่อนลอย เพราะภายในใจของผมเต็มไปด้วยคำถามที่ต้องรอให้หวานเมียรักเป็นผู้มาตอบเพียงคนเดียว เวลาผ่านไปนานแค่ไหน ผมไม่อาจรู้ได้ เพราะอยู่ ๆ ผมก็เผลอตัวนอนหลับไปที่หน้าทีวีนั้นตอนไหนไม่ทราบ จนกระทั่งได้ยินเสียงเรียกชื่อพร้อมมือขาว ๆ ที่มา เขย่าตัวเรียก "พี่...พี่พล...ตื่น ๆ ..." ผมลืมตาขึ้นด้วยความงัวเงีย ใบหน้ากลม ๆ ขาว ๆ ของหวานลอยอยู่ใกล้ พร้อมกลิ่นลมหายใจที่มีแอลกอฮอร์ โชยออกมาเข้าจมูก "อืม....หวานหรอ...ไปไหนมานะ...." "ที่ทำงานน้องนุชเค้ามีงานเลี้ยง...เลยมาชวนหวานไปเป็นเพื่อน...." น้ำเสียงอ้อแอ้ คงเพราะฤทธิ์ของเหล้าที่หวานดื่มเข้าไป "เมาป่ะ...." ผมถามด้วยความเป็นห่วง คำถามที่อยู่ภายในใจมลายหายไปหมดสิ้น "นิดหน่อยค่าาา...." หวานตอบลากเสียงยาว พร้อมเดินเซน้อย ๆ ไปที่ห้องนอน ผมลุกขึ้นบิดตัวเพราะความเมื่อยขบที่ต้องนอนขดตัวอยู่บนโซฟาตัวยาว ก่อนเดินตามหวานเข้าไปในห้อง ทันได้เห็นว่าเธอกำลังปลด เปลื้องเสื้อผ้าอยู่ ชั้นในลายลูกไม้สีดำที่เธอสวมใส่อยู่ ผมนั้นไม่เคยเห็นมาก่อน เธออาจเพิ่งซื้อมาใช้ เพราะผมมัวแต่ทำงานหามรุ่งหาม ค่ำ จึงไม่มีเวลาที่จะสังเกต แต่สิ่งที่ชุดชั้นในสีดำห่อหุ้มอยู่ทั้งด้านล่างนี่สิ มันยังคงอวบอูมใหญ่ขึ้นมาเหมือนกระดองเต่านาก็ไม่ปาน ความรู้สึกที่ห่างเหินไปนานของผมถูกกระตุ้นขึ้นมาทันที ผมเดินตรงไปสวมกอดร่างอวบ ๆ ขาว ๆ ของหวานอย่างทนุถนอม พอจะก้มหน้า ลงไปจูบแก้มนวล เธอก็บิดตัวออก พร้อมเดินหนีไปเข้าห้องน้ำ ทิ้งให้ผมยืนงุนงงกับควยที่ี่เริ่มแข็งเป็นลำในกางเกงนอน ..................................................................................................................................................... “น้าพลขา๋า...อูวววว...โอวววว...ซี๊ดดดดดด...น้องเสียว........” "มันหีมั๊ย.....น้องจ๋า...น้าเย็ดเก่งมั๊ย...." “มันค่ะ....น้าพลเย็ดเก่ง...โอวววว...ซี๊ดดดด...น้องเสียวหี......ต้องมาเย็ดน้องทุกวันนะคะ... ซี๊ดดดด...อูยยยย...เสียวววว...แต่น้อง เมื่อยแล้วนะคะ...โอยยยย... ซี๊ดดดดดด...” “งั้นก็นอนคว่ำลงสิจ๊ะ...อูวววว...โอวววว...น้าพลจะเย็ดให้มันสุดๆ เลยครับ...อาาาาาา...” "อูยยยยย...น้าพลขา....ท่านี้ควยน้าพลเข้าลึกจัง....น้องเสียวหี....กระแทกเบา ๆ ก่อนนะคะ...." "จ๊ะ ๆ ....น้าขอโทษ...ที่รุนแรงไป....หีน้องทั้งฟิตทั้งตอดแบบนี้....ใครจะอดใจไหวละจ๊ัะ....." " ควยน้าทั้งใหญ่ทั้งยาว...อูยยยยย...น้องเสียวรูหีเหลือเกิน...โอยยยยย... เย็ดเบา ๆ นะคะ...น้องหีแหกคราวนี้แน่....ซี๊ดดดด...อ่า....." "โอ๊วววว...น้องจ๋าาาาน้าพล เย็ดให้น้ำแตกท่านี้เลยนะจ๊ะ...ให้น้ำแตกเลย...ทนไม่ไหวแล้ว...ซี๊ดดดดดด...” "ค่ะ....เอาให้น้ำแตกเลย....น้องก็จะน้ำแตกแล้วเหมือนกัน..." “โอยยยย...น้องจ๋า...ซี๊ดดดดด...น้า่ไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...น้ำแตกแล้ว ..." ผมรู้สึกเสียววูบ ๆ ที่ปลายควย มันเสียวมากจนผมทนอดกลั้นอีกไม่ไหว น้ำกามที่ขังเอ่ออยู่ในพวงไข่ ถูกฉีดออกมาเป็นระลอก ๆ จนผม รู้สึกชื้น ๆ ที่เป้ากางเกง ผมขยับตัวยุกยิก บิดไปมาก่อนจะลืมตาขึ้นมาในความมืด เอื้อมมือล้วงเข้าไปจับที่เป้ากางเกง พร้อมอดที่จะ หัวเราะออกมาเบา ๆ คนเดียว ท่ามกลางราตรีที่มืดมิดไม่ได้ นี่ผมเผลอนอนหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ จำได้เพียงว่าหลังจากที่ผมจะก้ม ลงจูบแก้มนวลของหวาน แล้วเธอไม่ยอมหนีไปเข้าห้องน้ำ ผมก็ล้มตัวลงนอนรอที่เตียง หวังว่าเมื่อเธอออกมาจากห้องน้ำแล้ว ผมจะได้ ร่วมรักกับเธอ แต่ผมคงเผลอหลับไปก่อน จนกระทั่งฝันเปียกเอาเช่นนี้ แต่นางในฝันของผมนี่สิ กลับเป็นน้องสาวข้างบ้าน กลิ่นแก้มนวล ของสาวน้อยยังเหมือนลอยอยู่ใกล้ ๆ จมูก รสสัมผัสที่คัดแข็งของทรวงอกอวบอิ่มเต็มมือ ผมยังระลึกได้ไม่ลืมเลือน

ไม่มีความคิดเห็น: