ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ได้ดีเพราะสาวแก่ ภาค2

- หลัง จากที่ผมเย็ดกับน้านุ่มได้ไม่นาน ผมก็มีประสบการณ์กับสาวแก่อีกท่านนึง คนๆนั้นก็คือ ครูของผมนั่นเอง ครูคนนี้เป็นครูที่สอนตอนผมอนุบาล โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนรวม หญิง-ชาย มีตั้งแต่ชั้น อนุบาล - ม.3 ถึงแม้เวลาผ่านไปเป็นปีๆแล้ว แต่ครูท่านนี้ก็ยังจำผมได้แม่น เืพราะว่าผมเป็นเด็กเกเร และตัวเล็กที่สุด อีกอย่างหน้าตาท่าทางผมไม่ได้เปลี่ยนไปจากตอนเด็กๆเลย ครูท่านนี้มีชื่อว่า ครูมด อายุอานามก็ประมาน สี่สิบกว่าแล้ว (ตอนนี้น่าจะประมาน ห้าสิบกว่าเห็นจะได้)ซึุ่งแกก็ยังคงเค้าโคลงของความสวยสมัยสิบกว่าปีที่ แล้วอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย ครูมด เป็นแม่หม้ายตั้งแต่อายุ25 ครูมดมีรูปร่างขาว หุ่นดีมาก นมใหญ่ประมานคัพ D ตัวเล็กครับ สูงประมาน 160 หนักประมาน 50 เห็นจะได้ และเรื่องของเรื่องก็เกิดจาก ความสัปดนของผมเองครับ .... ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้น ม.2 เทอมต้นของโีรงเรียน ทุกๆวันหลังเลิกเรียนหรือว่าวันไหนมีวิชาว่าง ผมจะไปหาครูมด ไปนั่งคุยกับแกท่าทางของผมคือ นั่งที่พื้นแล้วก็หนุนตักท่านส่วนครูมด ก็จะนั่งอยู่บนเก้าอี้ ซึ่งเป็นเก้าอี้ไม้มีพนักพิง แล้วโต๊ะของครูมดก็จะมีที่บังข้างหน้าแต่ก็จะมีรูข้างบนและล่างอย่างละหน่อย นึง ถ้านึกไม่ออก ลองคิดถึงโต๊ะครูที่หลายๆท่านเคยเห็นมานะครับ ผมก็จะไปนั่งข้างๆท่านและหนุนตักท่านโดยที่มือผมก็จะล้วงแกอยู่ (ตอนนั่งปกติของผู้หญิง ถ้าเป็นกระโปรง จะมีช่องเล็กๆอยู่หว่างขา) ผมจะเอามือไว้ข้างในกระโปรงแต่ไม่ถึงหีแกนะครับ แล้วกลิ่นของแกจะหอมมาก หอมเครื่องสำอาง หอมน้ำยาซักผ้านุ่ม หอมน้ำหอมจากตัวรวมไปถึงกลิ่นตัวกลิ่นหีที่น่าเย้ายวนใจยิ่งนัก ผมทำอย่างนั้นอยู่ประมานครึ่งเทอม วันที่ผมรอคอยจะเย็ดครูก็มาถึง .... วันนั้น เป็นวันที่ครูอยู่คนเดียวทำรายงานเสนอที่ประชุมครูประจำเดือนอยู่ .. ผมก็เข้าไปหาแกปกติ ส่วนเรื่องเด็กๆผู้ปกครองก็รับกลับบ้านไปกันหมดแล้ว ทีนี้ในห้องก็เหลือแต่ผมกับครูท่านนี้แค่สองคน ที่ผมโชคดีอีกอย่างคือห้องครูมดเป็นห้องที่อยู่ในมุมอับ เลยทำให้ไม่มีใครเดินผ่าน และยังเป็นมุมที่มืดด้วย เลยทำให้บรรยากาศยิ่งน่าเย้ายวนใจเข้าไปใหญ่... หลังจากที่ผมเข้าไปหาครูแล้ว ครูก็บอกว่าให้ปิดปรกตูหน้า (โต๊ะครูอยู่ประตูหลัง) ผมก็เดินไปล๊อกกลอนประตูหน้าแล้วก็เดินมานั่งข้างครูเป็นปกติ โดยที่มือไม้ ยังอยู่เหมือนเดิม แต่ไม่ปกติตรงที่พอผมเอามือไปวางที่ใต้กระโปรง ครูก็อ้าาให้ผมเอามือเข้าไปอีก แล้วมีเหรอครับ ถ้ามีโอกาศแล้วผมจะไม่ทำ...ผมก็ล้วงเข้าไปอีก ครูก็เริ่มถ่างขาอ้าขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งมือผมมาโดนขอบ กกน ของครูมด...ครูก็ถามผมว่า "อยากจับอะไรของครูเหรอ" ผมตอบแกไปอย่างทีเล่นทีจริงว่า "ครูอยากให้ผมจับอะไรหล่ะครับครูก็เอามือผมไปจับตรงนั้นแหละ" คราวนี้ครูมดก็ยืนขึ้น พร้อมกับถอดถุงน่องและกางเกงในออกแล้วก็ถลกกระโปรงขึ้นไปที่เอว แล้วก็บอกกับผมว่า "เอาสิ อยากจับอะไรก็จับเลย วันนี้ครูอารมดี" ผมก็ให้ครูนั่งหันหน้ามาหาผมแล้วก็จับขาครูถ่างออก แล้วก็เอาหน้าซุกไปดูดแตด เลียหึของครูมด...ตอนนั้นหีครูแฉะมากแล้วยิ่งโดนลิ้นของผมไป ยิ่งแฉะเข้าไปอีก ครูมดร้องดังไม่ได้ ได้แต่กดหัวผมกับจิ๋มแล้วก็ครางอยู่ในลำคอ "อื๊มมมมมมม ครูเสียว หนุ่มเสียวหีจังเลย อู๊ยยยส์์ ทำไมเก่งอย่างนี้ ไม่เคยได้รู้เลยว่ามันดีอย่างนี้ มันเสียวมากหัวใจจะวายซ๊ะให้ได้" จนสักพักครูมดก็เอา กกน ของครูเองมากัดแล้วก็ร้องออกมาใส่ กกน ... ใช่ครับ ครูมดเสร็จไปแล้ว น้ำหีของครูเปราะเต็มเก้าอีกไปหมดแถมยังมีรอยหยดลงไปถึงพื้นห้องเรียน สักพักก็มีเสียงครูมดว่า "หนุ่ม ไม่เงี่ยนมั่งเหรอ เย็ดครูสิ" ผม"เงี่ยนครับ เงี่ยนมากเลยด้วย อยากเย็ดครูมาก" "จ๊ะๆๆ อยากเย็ดก็เย็ดเลยสิจ๊ะ ดูซิเนี่ย หีครูตอดใหญ่เลย รอควยของหนุ่มอยู่เลยเนี่ย มันคงอยากให้ควยหนุ่มเข้าไปหาแล้วหล่ะ" พอผมมองที่หีแกมันตอดขมิมเหมือนกับจะรอกินควยผมซ๊ะให้ได ้... ผมเลยอดใจไม่ไหวเลยปลดซิบแล้วงัดควยอันเขื่องออกมา ครูก็ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะครู อ้าขาให้หีแบอยู่ทางผมแล้วก็บอกว่า "เอาเข้ามาเลยจ๊ะ ครูเงี่ยนมากเลยหนุ่ม" ผมได้ยินดังนั้นแล้ว รู้สึกว่าเงี่ยนมากๆๆ กว่าครูมดอีกหลายสิบเท่า ผมเลยเอาควยจ่อที่รูหี พร้อมกับกดทีเดียวมิดด้าม "โอ๊ยยย ครูเจ็บไม่ได้โดนควยมานานแล้ว รูมันตันไปหมด เบาๆหน่อยสิจ๊ะผัวของครู" "ครับเมียผัวจะไม่เย็ดแรงอีกแล้วจ๊ะ" แ้ล้วผมก็เริ่มๆซอยเข้าไปที่รูหีของครูอย่างเอื่อยเฉื่อย เรื่อยๆ เนิบๆปล่อยให้ครูนอนเค้นนมตัวเองไป ส่วนมืออีกข้างก็ขยี้แตดไปด้วย ... ผมรู้สึกว่าครูมดจะเงี่ยนมากเลยกระแทกแรงๆอีกสองสามทีแล้วครูก็ครางดังกว่า เดิมถึงแม้ว่าจะมี กกน ของครูมดอุดปากอยู่แต่ผมก็มั่นใจว่า คงไม่พอที่จะหยุดเสียงครุมดไว้ได้แน่ "โอ๊ยผัวรักของครู น้ำจะแตกอีกแล้ว..เจ้าพ่อคุณรุนช่อง เย็ดเก่งอะไรขนาดนี้ เสียวหีมากกกกกกกกกกกก ไม่ไหวแล้ว โอ๊วๆๆ โอ๊ยยยยย อูยยยยยยยยย แตกแล้ว แตกแล้ว แตกแล้วค่ะผัวขาของครู คนดีของครูน้ำหีครูแตกแล้วค่ะ" ได้ยินดังนั้นแล้ว ผมก็เลยกระแทกใส่แรงๆแล้วก็เร็วขึ้นไปอีก เหมือนตอนที่น้านุ่มได้สอนผมไว้ว่า ถ้าบอกว่าจะเสร็จ ก็ให้เย็ดแรงๆแล้วก็เร็วขึ้นกว่าเดิม...ระหว่างที่ผมกำลังซอยอยู่ แล้วครูมดก็เสร็จไปรอบนึงแล้ว แกก็จิกแขนผมอีก แล้วก็บอกว่า "จะแตกอีกแล้ว ไม่ไหวแล้ว แตกแล้วนะ แตกเลยนะ เสียวหีมากกกกกกกกกกกกก ไม่ไหวแล้ว แตดจะระเบิดอยู่แล้ว" แล้วแกก็เกร็งกระตุกอีกครั้งไปพร้อมกับผม น้ำควยผมเต็มรูหีครูเลย มันไหลเยิ้มออกมา ทำให้ผมมีอารมมาก เลยใช้นิ้วให้ครูอีกทีนึง หลังจากนั้น ตอนผมหนีเรียน ผมจะไม่โดนอาจารย์ที่ปรึกษาว่าดุ หรือตีอีกแล้ว จะมีครูมดมาเป็นครูแนะแนวและครูฝ่ายปกครองส่วนตัวซึ่งไม่มีใครกล้ายุ่งกับผม แล้วขากลับ ครูก็แวะเลี้ยงข้าวผม ครูบอกว่า วันไหนถ้าว่างไปหาครูที่บ้านได้นะ .... ในระหว่างที่ผมยังเรียนอยู่ที่นั่น ผมจะเย็ดกับครูมดตลอดบางทีก็ห้องน้ำึครูบ้าง บางทีก็ห้องวิทบ้าง บางทีก็ห้องน้ำเด็กนักเรียนอนุบาลบ้าง จนกระั่ทั่งผมจบ ม.3 ผมก็ไม่ค่อยได้เย็ดครูอีก มากสุดเดือนละครั้ง แต่ละครั้งคือ เย็ดกันทั้งคืน แล้วเมื่อก่อนปีใหม่นี้ ผมก็ไปเย็ดครูมดมาอีกรอบนึง หลังจากที่ไม่ได้เย็ดมาประมาน เกือบปี คราวนี้ครูบอกว่า เก่งกว่าเดิม และหีครูมดก็เย็ดมันขึ้นด้วย มันยังฟิตเหมือนเป็นสาวๆอยู่เลย

ไม่มีความคิดเห็น: