ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แม่ลูกชอบขึ้นต้นเงี้ยว

แม่ลูกชอบขึ้นต้นเงี้ยว เพาะรักและห่วงใย เรื่องแบบผมจะเกิดขึ้นใด้เฉพาะคู่แม่ลูกที่สนิดกันมากเท่านั้นแบบลูกไปอยู่ที่ใหนแม่ก็ไปเยี่ยมถึงที่โทรหาลูกประจำจนผมสนิดกับแม่มาแต่เล็กจนโตก็ยังไม่เลิกที่จะกอดลูกแม้ว่าลูกจะโตเป็นหนุ่มก็ตาม และนอนกอดกับลูกประจำไม่เคยแยกห้องนอนให้ลูกไปนอนคนละห้อง เพาะความรักของแม่ที่มีต่อลูกรัก..เรื่องจะเล่านี้คือความจริงชิวีตผมในอดีตที่ผมเก็บเอาใว้ในซอกหลืบของจิตรใจให้ลึกที่สุดของชีวิตของผมจนปัจจุบัญนะครับ สมัยผมอยู่ ปตรี ปีแรก ผมต้องไปอยู่หอแถวมหาลัย แม่จะมาหาผมทุก คุกร์ เสาร์ อาทิตร์ แม่นอนผักกับผมเลย< เรียน มอ มันก้ต้องมีอะไรกับเพื่อนสาวกันทั้งนั้นผมใด้กับเพือนสาวแบบชำชอง> หรือ วัยชอบเย็ดมันนั้นเอง ผมผ่านมาหลายคนในเทอมเดียว ส่วนแม่ก็มาหาทุกอาทิตร์ นิสัยแม่จะชอบนอนกอดผมและกอดหอมแก้มฟอดๆปากก็บอกคิดถึง ก่อนแม่กลับแม่จะให้เงินใว้ใช่พอประมาณ และแม่มาหาผมครั้งนี้แม่นอนกอดผมแบบชิด หน้าอกแม่ติดด้านข้างผมเลยและยังเอาขามาเกยที่หน้าขาน่องผมอีกผมรับรู้เลยว่า กาบพลูของแม่ชิดหน้าขาผม มันใหญ่มาก ผมรับรู้ใด้,มันทำให้ผมคิดมากกับแม่ทันที่คิดแค่นี้ก็เสียวจีด ของกลางผมขึ้นมาตั้งแข็งเลยผมเลยบอกแม่ว่า< แม่กอดผมแบบนี้มันเสียวของกลางรู้มัยผมโตแล้วนะ>แทนที่แม่จะเอาออกแม่ยังสวนคำพูดมาอีก ผมไม่ตอบครับแต่ผมพลิกตัวกลับทับตัวแม่ผมเลยและแกล้งแก ทำทำท่าซอยโยกตัวทำเหมือนคนเอากันบนตัวแม่เลย แม่จักกะจี้และพูดขำๆมาว่าผมหยุดนิ่งและพูดแบบคนยากจนหน้ามืด ว่าแม่ไม่ตอบ แบบงงกับคำพูดผมนิ่งเชยเลยแล้วผมก็นอนทับทาบไปที่ตัวแม่ทันที่ แม่ผมนอนนิ่งรับฉตากรรมว่าตัวเองต้องโดนลูกชายแท้ๆสมสู้ทางเพศแน่นอนนอนหลับตาปรีเลย ผมก้มมองดู กาบพลูของแม่มันใหญ่และโหนกนูนมาก เม็ดปลายยอดชูชันตั้งตัวตรงงามมาก ขนรำไร ผมจับแวกเอาของกลางผมแทงลงร่องรูกาบพลูของแม่ทันทีและสาวซอยยาวลึกๆนานพอประมาณจนผมเสร็จ หลังจากนั้นผมก็ปรับตัวใด้ว่าทำอะไรกับแม่ลงไป ผมจึงถามแกว่าแม่ยังเอามือมาลูบหลังแบบนิ่มนวนและอ่อนโยนมาก ผมรู้สึกดีใจมาก และมีเพศเซ็กกันครั้งต่อไปผมจึงขอแม่เลียกาบแกเลยแกก็ยอมแบบไม่เต็มใจมันเป็นภาพที่อยู่ต่อหน้าผมที่เหลือเชือที่สุดเหมือนเป็นการค้นพบการมีเซ็กที่ดีที่สุดของผมเลยมันบอกไม่ถูก มันตื่นเต้นมากที่ใด้เห็นแม่เสร็จความใคร่ต่อหน้าลูกชายทั้งที่ของกลางผมยังคาร่องรูกาบพลูของแม่ผมอยู่...ผมกับแม่ยังเล่นกีฬาบนเตียงประจำจนทุกวันนี้ไม่มีเบือกาบพลูของแม่ผมเลย.ผมต้องทำกับแม่อยากให้แม่มีความสุขและเต็มเต็มสิ่งที่แม่ขาดหายไปที่พ่อทิ้งแม่ไปตั้งแต่ผมอยู่มอ5 ผมหวังว่าคงเข้าใจผมนะ นี้คือความจริงชีวิตผมที่แม่มีแต่ให้ทั้งความรักและห่วงใย รักแม่ที่สุด... จาก ลูกนัย 9/12/56-20:29น.

2 ความคิดเห็น:

คนชอบอ่าน กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ
[url=http://www.desiglitters.com/thank-you/thank-you-glittering-graphic/][img]http://www.desiglitters.com/wp-content/uploads/5327/5327.gif[/img][/url]

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะส่งไปใหม่ข้อความตกหลนและเขียนผิดข้อแก้ไข้ลงให้ใหม่นะครับ