ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ครอบครัวอลวน

ผมมีเรื่องของครอบครัวผมจะเล่าให้ฟังครับ ซึ่งอาจจะแปลกไปสักหน่อย คือครอบครัวผมพ่อกับแม่อายุเท่ากันคือ49 แล้วครับ ครอบครัวเราถือว่าเรื่องเซ็กร์เป็นเรื่องปกติ จึงไม่แปลกเลยที่ผมเห็นพ่อและแม่ปี้กันตั้งแต่จำความได้ เห็นมาตลอดจนเป็นเรื่องปกติ เพราะเวลานอนก็นอนห้องเดียวกัน ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี แต่มาระยะ2-3ปีหลัง ผมได้ยินเขาทะเลาะกันบ่อย ก็เรื่องหลักคือหำพ่อเขาไม่แข็งเลยไม่สามาปี้กับแม่ได้ทำให้แม่หงุดหงิด อารมณ์เสียทุ กวัน ซึ่งปกติเขาต้องปี้กันคือก่อนนอนหนึ่งครั้ง ล้างหน้าไก่ตอนเช้าหนึ่งครั้ง แต่ช่วงหลังนี้ไม่ได้เลยแม่ก็บ่นทุกวัน เพราะเรื่องเซ็กร์ในครอบครัวเราสามารถคุยเปิดเผยกันได้ พ่อบอกว่าคงเป็นเพราะว่า พ่อเปลี่ยนงานใหม่ด้วยคือ ขับรถส่งของกลางคืน เริ่มตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงประมาณตี5 แล้วนอนกลางวันเอา ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอร่างกายก็เลยเสื่อม ส่วนแม่กลางวันก็เปิดร้านขายเสื้อผ้าทุกวัน ทำให้โอกาศที่จะคลุกคลีอยู่ด้วยกันจึงน้อยลง ปัญหานี้ก็คาราคาซังมาตลอดเป็นปี ๆ จนวันหนึ่ง คือครอบครัวเราตอนหลังจะมี ลูกจ้างพม่ามาพักอาศัยด้วยหนึ่งคนซึ่งกั้นห้องให้เขานอนใกล้ๆโรงรถ ซึ่งเขาจะทำงานช่วงกลางวันคือ ติดกับรถส่งของเพื่อช่วยยกของขึ้นลง อายุก็ประมาณ40 ปี ชื่อจ๊าด รูปร่างสันทัดแบบพม่าทั่วไป บ้านผมเป็นบ้านสองชั้น เราจะนอนรวมกันชั้นบน อยู่มาคืนหนึ่งประมาณเกือบตีสองผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาคือปวดฉี่ จะเข้าห้องน้ำมองไปก็ไม่เห็น แม่นอนอยู่ก็สงสัย ส่วนพ่อจะกลับมาถึงบ้านประมาณตีห้ากว่าๆ ทุกวัน ก็เลยเดินลงมาหาแม่ข้างล่างก็ไม่เจอ ก็เลยเปิดประตูหลังบ้านออกไปก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครวญครางมาจากห้อง จ๊าด คนงานพม่า ตอนแรกผมคิดว่านายจ๊าดพาผู้หญิงมานอน เพราะเขาอยู่คนเดียวเมียเขาอยู่พม่า ผมยืนฟังแป๊บหนึ่งเสียงที่ร้องครวญคราง เหมือนเจ็บปวดปนคสามเสียว เหมือนเสียงแม่ผม ก็เลยเดินเข้าไปฟังใกล้ๆ ผมคิดว่าต้องเป็นแม่แน่ๆ เลยปีนขิ้นไป ข้างห้องซึ่งกั้นห้องไว้ไม่ถึงเพดานแล้วชะโงกหน้าลงมอง ภาพที่เห็นคือ นายจ๊าด กำลังยืนกระแทกหำเข้าหอยของแม่อย่างรุนแรง ซึ่งผมเห็นหำของนายจ๊าดแล้วตกใจมาก เพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่มากๆ คากคะเนด้วยสายตาแล้วคงไม่ตำกว่า7นิ้วครึ่งแน่นอน แม่ผมก็ร้องคราง พร้อมดิ้นพล่านเลย ผมเห็นมือนายจ๊าดบีบนมแม่แทบแหลกคามือ เพราะนมแม่ผมสวยมากขนานพอดีมือ แล้วนายจ๊าดก็เปลี่ยนท่าให้แม่ยืนขึ้นยกขาพาดเตียงข้างหนึ่งแล้วเขาเข้ายืน ข้างหลังแ ล้วเสียบหำกระแทกอย่างรุนแรง เขาชักหำที่ติดน้ำเงี่ยนมันเลื่อมกระแทกจนเป็นฟองฟู่ ส่วนผมแอบดู ก็ชักว่าวน้ำแตกไปสองรอบแล้ว ผมก็รีบขึ้นไปนอนห้อง แล้วแกล้งหลับ สักพักแม่ก็ตามขึ้นมานอน เกือบเช้าพ่อก็กลับมา เหตุการณ์เป็นอย่างนี้อยู่เป็นเดือนๆ โดยที่แม่คิดว่าไม่มีใครรู้แน่ๆ จนผมทนไม่ไหวจึงคิดจะบอกพ่อเพราะผมคิดว่าเรื่องนี้น่าจะคุยกันได้เพราะพ่อก็ ไม่สามาร ถปี้กับแม่ได้แล้ว และกลัวว่าถ้าพ่อรู้หรือเห็นด้วยตัวเองจะมีเหตุการณ์รุนแรง จึงพยายามหาโอกาศคุยกับพ่อก่อน จนวันหนึ่งมีโอกาศจึงค่อยๆพูดกับพ่อ หลังจากฟังจบพ่อน่งไปพักหนึ่งแล้วพูดว่า พ่ออยากจะบอกเรื่องนี้กับผมเหมือนกันแต่ไม่รู้จะพูดยังไงกลัวผมรับไม่ได้ เพราะเหตุกา รณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พ่อเป็นคนวางแผนเอง คือพ่อบอกว่า หลังจากที่พ่อไม่สามารถปี้กับแม่ได้ก็กลุ้มใจมากแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง มีวันหนึ่งพ่อบังเอิญเห็นนายจ๊าดยืนชักว่าวอยู่ พ่อก็มีความคิดนี้ขึ้น เลยวางแผนให้นายจ๊าดช่วย โดยพ่อบอกว่าวันที่ผมไปค้างบ้านเพื่อน แล้วพ่อกลับมาก็ให้นายจ๊าดขิ้นไปรอหน้าห้องแล้วพ่อก็ไปเล้าโลมแม่ซึ่งหลับ อยู่ พ่อได้ที่ถึงเวลาสอดใส่พ่อก็ให้สัญญานนายจ๊าดเข้ามาซึ่งห้องปิดไฟมีแสงพอ สลัว พ่อบอกว่าเห็น*นายจ๊าดครั้งแรกก็ตกใจกลัวแม่เจ็บเพราะหำพ่อก็ขนาดปกติ นายจ๊าดเข้ามาซึ่งหำก็พร้อมเต็มที่แล้วเพราะแอบดูอยู่นาน เข้ามาก็เสียบเลย แม่เห็นผิดปกติก็ลืนตาขึ้น แล้วพยายามผลักนายจ๊าดออก แต่ช้ากว่านายจ๊าดที่ เสียบหำเข้ามาจนมิดด้ามแล้ว พ่อบอกว่าตอนแรกแม่ร้องลั่น แต่หลังจากนายจ๊าดเริ่มซอย ก็ดิ้นพล่านด้วยความเสียว พ่อบอกว่าผมรู้ก็ดีแล้ว เวลาพ่อไปทำงาน แล้วแม่เขาต้องการก็จะได้ให้นายจ๊าดขึ้นมาข้างบนได้เลย เพราะพ่อบอกว่าแม่เซ็กร์จัดมาก อยากให้แม่มีความสุข หลังจากนั้นผมเห็นนายจ๊าดขึ้นมานอนกับแม่เกือบทุกวันวันไหนพ่อหยุดงานพ่อก็ ร่วมด้วยเ ป็นสามคนทุกครั้ง เรื่องก็น่าจะมีความสุขดี ผมเล่าย่อๆ แล้วกันนะครับ วันหนึ่งแม่ไปธุระต่างจังหวัด ผมบังเอิญเห็นนายจ๊าดกำลังกระแทกหำใส่ก้นพ่อผมอยู่ ผมก็ตกใจมากพ่อหันมาเห็นผมก็ตกใจเช่นกัน แล้วพ่อก็มาคุยกับผมว่าสมัยก่อนพ่อเคยเซ็กร์กับเกย์แต่พ่อไม่ได้เป็นเกย์ พ่อสามารถมีอะไรได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ซึ่งก็ใช้ชีวิตแบบนั้นมาหลายปี แต่ตั้งแต่แต่งงานกับแม่แล้วมีลูกก็เลิกมีเซ็กร์กับผู้ชายโดยเด็ดขาด จนกระทั่งชีวิตครอบครัวเริ่มมีปัญหาตอนหลัง แล้วเครียดมากและมีครั้งหนึ่งนายจ๊าดก็ข้นไปนอนกับแม่แล้วพ่อก็อยู่ร่วมด้วย แต่วันนั้หลังจากนายจ๊าดเล้าโลมเต็มที่แล้ว บังเอิญแม่มีรอบเดือนพอดีนายจ๊าดหาที่ลงไม่ได้ เห็นพ่อกำลังนอนคว่ำดูดนมแม่อยู่ก็เลยเสียบเข้าก้นพ่อเลย แม่ก็รู้เรื่องนี้ มีแต่ผมไม่รู้คนเดียวอีกแล้ว ผมบอกพ่อว่าถ้าพ่อกับแม่มีความสุขผมก็โอเค ก็ครอบครัวผมใช้ชีวิตแบบนี้มา4-5 เดือน นายจ๊าดก็ต้องกลับประเทศเขาเพราะลูกเขาไม่สบายมาก ตั้งแต่ก่อนสงกราณต์ เขาบอกจะรีบกลับมา จนเดี่ยวนี้เกือบสองเดือนแล้วยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ซึ่งพ่อกับแม่ตอนนี้ก็หาคนมาช่วยไม่ได้เลยเขาพยายามทำกันเองสองคนก็ไม่ สำเร็จเพราะหำ พ่อใช้การไม่ได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: