ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ได้ดีเพราะสาวแก่ ภาค4 ต่อ

ระหว่าง ที่ครูหน่อยเล่าอะไรให้ฟังหลายอย่างผมก็ลูบๆแขนครู ลูบไปถึงนมอวบอูมน่าจะประมานสามสิบหกเห็นจะได้ แอบบีบนมเบาๆแล้วอีกมือนึงของผมก็ลูบที่ขาอ่อนของครูหน่อย ซึ่งครูก็ไม่ได้ว่าอะไรผมอยู่แล้ว พอผมลูบไปเรื่อยๆจนถึงขอบ กกน เธอก็ถ่างขาอีกนิดพร้อมกับเล่าต่อให้ผมฟังไปเรื่อยๆ หีครูหน่อยแฉะแล้ว ผมคิดในใจว่าเธอคงเงี่ยนสุดๆ ผมรู้สึกได้ถึงแรงตอดของหีครูหน่อยที่มันแรงมาก ครูหน่อยเริ่มหลับตาพริ้มพร้อมกับเล่าให้ผมฟังอยู่เรื่อยๆ แต่ผมก็ยังรุกรานเธออย่างไม่ขาดระยะ คราวนี้น้ำหีครูหน่อยเริ่มที่จะเต็มมือผมแล้ว คราวนี้ผมเริ่มที่งับหัวนมครูจากข้างนอกเสื้อ ครูหน่อยแอ่นอกให้ผมดูดอย่างคนรู้งาน พร้อมกับเอามือมาลูบที่ควยผมอย่างหื่นกระหาย พอผมเริ่มที่จะเลื่อนปากผมลงข้างลามาหาจุดกระสัน ครูหน่อยก็ถอดเสื้อครูแล้วก็ถอดเสื้อนักเรียนให้ผมแต่ยังคงเหลือ กางเกงกับกระโปรงของครูอยู่ ปล่อยให้ผมได้เล็มเลียหีครูจากนอกกางเกงใน ตอนนี้น้ำหีครูได้ย้อยไปถึงง่ามขา จนครูเริ่มรู้สึกเหนอะหนะ จนทนไม่ไหวต้องถอดกระโปรงกับกางเกงในออก แล้วครูก็บอกว่า เดี๋ยวมาจะไปเอาทิดชู่มาเช็ดหีเนื่องจากว่าน้ำมันเยอะไป กลัวผมไม่สนุกกลัวมันหลวม แต่พอผมถอดกางเกงออกมา เธอก็สะดุ้งเลยครับ เธอบอกว่า ยาวกว่าของแฟนเก่าครูอีก ผมบอกให้ครูดูดควยให้ผม แต่เธอปฏิเสดที่จะทำ ผมก็ไม่ว่าอะไร ผมก็ลงไปเลียหีเม้มเม็ดแตดครูอย่างสนุกปาก โอ๊วววว เสียวจังเลย ไม่น่าหล่ะครูหมวยถึงได้ติดเธอ มันดีอย่างนี้นี่เอง อูยยยยยยยย ตรงนั้นแหละจ๊ะที่รักของครู ดูดแรงๆ ผมเลยดูดแตดพร้อมกับเลียไปด้วยในเวลาเดียวกัน ด้วยความเงี่ยน ครูหน่อยก็เผยเสียงครางดังลั่นออกมานั่นมันก็กระตุ้มอารมณ์ของผมอีก ระหว่างที่ผมเลียหีให้ครูอยู่นั้นมือครูหน่อยไม่ละห่างจากควยผมเลย ดูเหมือนว่าเธอจะชอบและถูกใจตั้งแต่แรกเห็น ควยเธอใหญ่ดีจังครูจะแตกแล้วผัวขา ครูเงี่ยนเย็ดครูให้หายเงี่ยนเลยนะ โอ๊ยยยยยยยยยยยยย ออกแล้ว อออออออออออออออออออกกกกกกกกกกกกกกกกกก แล้ววววววววววววววววววว ครูหน่อยร้องเสียงยาวหนึ่งครั้งพร้อมกับร่างเกร็งกระตุก แต่ผมก็ยังแกล้งดูดแตดครูต่อ จนครูทนไหมไหว ครูแตกอีกแล้วววววววววววววววววววววววววววววววว โอ๊ยยยยยยยยยยยยยย เก่งอะไรอย่างนี้ ครูชอบบบบบบบบบบบบบ มาเย็ดครูบ่อยๆนะผัวขา โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย คราวนี้ผมไม่ดูดต่อเลยครับ ผมจับควยผมยัดไปทีเดียวมิดด้าม ว๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยครูหน่อยกรี๊ดออกมาหลังจากที่ควยผม มิดสุดโคน ใช่ครับ..เพียงแค่นั้นครูหน่อยก็น้ำแตกอีกรอบนึง ปากก็ครางว่า ผัวขา เย็ดครู เย็ดเมียให้หีพังไปเลยค่ะ เมียชอบ ครูที่ดูเรียบร้อยภายนอก ไม่น่าเชื่อว่าพอโดนเย็ดแล้ว เปลี่ยนจากหน้ามือไปเป็นหลังมือเลย ครูหน่อยดูร่านมากในยามโดนควยเย็ด ... ผมเย็ดครูแรงมาก จนนมกระเพื่อมแคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออก น้ำหีตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นน้ำอะไรแน่ ไม่รู้ว่าเป็นน้ำฉี่หรือน้ำเงี่ยนเพราะว่ามันออกมาเยอะมาก (ตอนหลังผมเพิ่งรู้ว่ามันโดนคริสตอริสครู) นั่นแหละครับคืออาการ น้ำแตก ของจริง หรือน้ำถ้วมทุ่งนั่นเอง ผมเย็ดครูอย่างหื่นกระหายครูก็กระดกหีรับผมอย่างไม่ลดละไม่ยอมแพ้เหมือนกัน ผัวววววววววววว ครูจะแตกอีกแล้ว เย็เลย เย็ดหีเมียให้เมียหายเงี่ยนหน่อย โอ๊ยเมียจ๋า ผมจะแตกแล้ว โอ๊ยยยหีตอดดีจัง แล้วผมก็แตกคารูหีครูพร้อมกับกระเด้าช้าๆ เราน้ำแตกพร้อมกันทั้งครู ดูท่าทางครูหน่อยอายผมมาก จนไม่กล้ามองหน้า ห้องเงียบไปสักพัก ... เมียจ๋า จะให้ผัวทำอีกไม๊ ครูหน่อยดูอายๆ ไม่พูดแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ชำระล้างร่างกาย แล้วก็นุ่งผ้าออกมา หนุ่ม ครูเจ็บอะ ของหนุ่มใหญ่มากสำหรับครูเลยรู้ไหม ครูมีความสุขมาก อย่าทิ้งครูให้เหงานะ ต้องการเมื่อไหร่บอกครู แล้วถ้าหน่อยต้องการจะบอกหนุ่ม เธอแทนตัวเองแค่ชื่อเฉยๆ เล่นเอาผมขนลุกอีกครั้งนึง จากนั้นผมก็เข้าห้องน้ำแล้วก็ใส่กางเกงแต่งตัวเรียบร้อยออกมา จากนั้นเราก็นั่งคุยกันเรื่องครูหมวย ครูหน่อยบอกว่าจะไม่หึงจะไม่หวงกับครูหมวยแต่ถ้าเป้นเด็กนักเรียนด้วยกันเอง อย่าหวังว่า ญ คนนั้นจะผ่านวิชาของครูเลย .....ซวยแล้วสิกู ครูเค้าหึงหวง ผมเลยบอกให้ครูตีตัวออกห่างรุ่นพี่ผมซ๊ะ ผมก็หวงเหมือนกัน ครูรับปากแล้วก็ ส่งผมกลับบ้าน พอผมกลับถึงบ้านผมก็สะดุ้งอีก ผัวน้านุ่มไม่อยู่แล้วแกก็บอกผมว่า ให้ผมไปหาด้วย มันอีกแล้วครับ เย็ดน้านุ่มต่อยันดึกแล้วก็กลับลงมานอนที่ห้องตามเดิม ..............

ไม่มีความคิดเห็น: