ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ได้ดีเพราะสาวแก่

สวัสดี ครับท่านนักอ่านทุกท่าน ก่อนอื่มผมต้องขอบอกก่อนว่า เรื่องทุกเรื่องของผม เป็นเรื่องจริงทั้งนั้น เลยไม่สามารถให้ชื่อที่มีคนเรียกผมจริงๆได้และเผื่อมีคนในนี้รู้จักผมในโลก ของความเป็นจริง มันจะเป็นการไม่ดีเอามากๆ อาจจะเป็นผลเสียถึงเรื่องการงาน และไม่ดีถึงผู้ใหญ่ที่ผ่านมาแล้วด้วย ผมเลยต้องแทนชื่อผมว่า หนุ่ม ส่วนผู้หญิงคนอื่นๆ ผมก็จะใช้การสมมุติชื่อเอา เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเริ่มเรื่องกันเลยแล้วกันครับ ปัจจุบัน ผมอายุ 27 ปี เป็นคน กทม แต่กำเนิด แต่ว่าได้ไปเรียนเมืองนอกมา และเป็นคนที่ชอบคนอายุเยอะเป็นชีวิตจิตรใจ เรื่องแรกของผมนี้ เป็นเรื่องของผมกับน้าสะใภ้ครับ ... ยายผม มีลูกทั้งหมด 5คน โดยที่แม่ผมเป็นคนโต และมีหน้าชายของผมอีก 4 คน โดยเรื่องนี้ เกี่ยวกับน้าสะใภ้คนที่ 3 ที่ชื่อว่า นุ่ม ครับ ... ปัจจุบันน้านุ่มอายุ 44 ปี มีลูก 1 คน อายุก็ประมาน 15 เห็นจะได้...เรื่องนี้ เกิดมาเมื่อประมานปี 2540 ตอนนั้น น้านุ่มอายุประมาณ 31-32 น้านุ่มเป็นคนเหนือ ผิวขาว หุ่นดีมาก อวบด้วย โดยตอนนั้นน้านุ่มกับผัวเค้าพักอยู่ที่บ้านผม ซึุ่งที่บ้านผมก็เป็นครอบครัวใหญ่ พักอยู่ถึกแถว 4 ชั้น มีทั้งหมด 5 ห้อง น้านุ่มพักอยู่กับผัวชั้นบนสุดของบ้าน ซึ่งมี 2 ห้องติดกัน ส่วนผมก็นอนห้องแม่ ซึ่งมีผมกับน้องสาวผมนอนอยู่ด้วย เรื่องมันก็เกิดขึ้นโดยความอยากรู้ของผมว่า หี มันมีกลิ่นยังไง วันนั้น เป็นวันที่ผมกลับจากโรงเรียนและไม่มีใครอยู่ที่บ้าน ซึุ่งปกติ บ้านผมก็ไม่มีประวัติของหายในบ้าน บ้านผมเลยไม่ล๊อกประตูห้องกัน จึงง่ายที่จะเข้าห้องใครก็ได้ และด้วยความอยากรู้ ผมเลยเข้าไปห้องน้านุ่ม แล้วก็ไปเอา กกน ของน้านุ่มมาดม ตอนนั้นผมรู้สึกเสียวมากควยผมก็แข็งมากด้วยเลยนั่งบนที่นอนในห้องของน้านุ่ม แล้วก็เอา กกน ของน้านุ่มมาดมแล้วก็ชักว่าวไปด้วย โดยที่ผมจินตนาการว่า ได้เอากับน้านุ่มอยู่ สักพักน้ำผมก็แตก แล้วก็เลยเอา กกน ของน้านุ่มมาเช็ดน้ำว่าวผม ตั้งแต่ตอนนั้น ผมก็จะทำอย่างนี้อยู่เป็นประจำตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน จนกระทั่งวันนึงก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ... วันนั้น เป็นวันที่ไม่มีใึครอยู่บ้านอีกเช่นเคยและผมก็เอา กกน ของน้านุ่มมาดมแล้วก็สาวว่าวไปด้วย พอเวลาประมาณสี่โมงครึ่ง ผมก็ลงมาข้างล่าง ก็เจอน้านุ่มทำกับข้าวอยู่ ผมตกใจมาก กลัวว่าน้านุ่มจะรู้่ว่าผมทำอะไรไว้ ผมเลยแกล้งถามแกไปว่า "แม่อยู่ไหนเหรอ หิว อยากกินข้าว" น้านุ่มก็บอกว่า "ไม่อยู่เห็นบอกว่าจะกลับมืดๆ ไปงานแต่งกับยาย" แล้วผมก็เดินขึ้นบ้านไปดูทีวี เวลาผ่านไปไม่นาน น้านุ่มก็เรียกผม แล้วบอกว่าให้ขึ้นไปหาบนห้องหน่อย ผมก็เดินขึ้นไปหาแก แล้วแกก็บอกว่าให้ล๊อกห้องด้วย ตอนนั้นผมหน้าเสียเลยครับแต่ก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน แล้วน้านุ่มก็เอา กกน ตัวที่เปรอะน้ำว่าวผมออกมา แล้วก็ถามผมว่า "หนุ่มทำอะไรไว้ ทำไมทำอย่างนี้" ผมก็ยืนอ้ำอึ้ง ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่บอกว่า "เปล่าครับ" น้านุ่มก็บอกว่า "อย่ามาเปล่าเลย นี่ไง ไม่มีใครทำอย่างงี้หรอก เธออยู่บ้านคนเดียว" ผมก็บอกว่า "หนุ่มขอโทษครับ อย่าบอกแม่กับยายนะ" น้านุ่มก็บอกว่า "ถ้ากลัว แล้วทำทำไม" ตอนนั้นผมพูดอะไรไม่ออกเลยครับ ได้แต่ยืนก้มหน้า แล้วสุดท้าย น้านุ่มก็บอกผมว่า "ไหนทำยังไง ทำให้น้าดูหน่อย" ตอนนั้นผมก็ไม่กล้า ควยผมหดเป็นหนอนชาเขียว แล้วก็ก็เร่งผมโดยบอกว่า "ถอด กกน ออกสิ ทำให้ดูหน่อย หรือว่าจะให้บอกยายกับแม่" คราวนี้ผมก็จำเป็นต้องทำ โดยที่ผมบอกไปว่า "ผมขอตัวอื่นได้ไหม ตัวนี้มันเปรอะหมดแล้ว" แกก็บอกว่า "ได้ หันไปก่อนเดี๋ยวถอดให้" แล้วแกก็เอาผ้าถุงมานุ่งแล้วก็ถอด กกน ออกแล้วก็ยื่นให้ผม แล้วก็บอกว่า "เอ๊านี่ ทำไป" ตอนนั้นผมกล้าๆกลัวๆอย่างบอกไม่ถูกตอนนั้นผมคิดแต่เพียงว่า ถ้าไม่ทำ แกก็จะไปฟ้องแม่กับยาย ถ้าทำ เรื่องนี้ก็จะไม่ถึงหูยาย (ผมคิดแค่นั้นจริงๆ) ผมก็เลยถอดกางเกงออก แล้วก็ เอา กกน มาถูที่ควยแล้วก็หลับตาจินตนาการว่าได้เอากับน้านุ่มอยู่แล้วก็สาวว่าวไป เรื่อยๆ แต่ผมก็อดไม่ได้ที่จะหยีตาดูว่าน้านุ่มทำอะไรอยู่เช่นกัน พอผมหยีตาทีแรก ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอครั้งที่2 เห็นน้านุ่มเอามือลูบหีตัวเองนอกผ้าถุึงและหลับตาพริ้ม ผมเลยทำต่อไปเรื่อยๆโดยที่ไม่ได้คิดว่าผมจะทำอะไรแก พอสักพักผมก็เริ่มเสียวแล้วก็ครางชื่อแกออกมา แล้วแกก็บอกกับผมว่า "พอเถอะ..เธอทำอย่างนี้บ่อยไหม แล้วเคยไปทำอะไรกับผู้หญิงหรือเปล่า" ผมก็ตอบว่า "ไม่บ่อยครับ เฉพาะวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน แล้วผมก็ไม่เคยไปทำอะไรกับใครด้วย เคยแต่ทำอย่างนี้" แกก็บอกผมว่า "มานี่ ชั้นจะสอนให้" แล้วแกก็ถอดผ้าออกหมดแล้วก็บอกผมให้ถอดออกให้หมดเช่นกัน ผมก็ถอด แล้วก็ก็เอามือมาลูบควยผมแล้วก็บอกว่า อื่มมมขนาดใช้ได้กำลังพอดี แล้วแกก็อมควยผม พอสักพัก แกก็บอกผมว่า ไหนลองทำให้ชั้นอย่างที่ชั้นทำให้บ้างสิ ผมก็บอกว่า ไม่เป็น แกบอกว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวสอน แล้วแกก็นอนอ้าขาแล้วก็บอกว่า "เอาปากมาที่หีชั้น แล้วก็ดูด หรือเลียก็ได้" ผมก็ทำตามแกสั่งอย่างว่าง่าย แล้วแกก็ครางออกมา "โอ๊ย หนุ่มจ๋าน้าเสียหีเสียวแตดไปหมดแล้ว อู๊ยยยยย ดีจัง" ผมก็ตั้งหน้าตั้งตาดูหีเม้มแตดแกไปเรื่อยๆ สักพัก แกก็บอกว่า "โอ๊ยน้าไม่ไหวแล้ว น้ำหีน้าจะออกแล้ว ดูดแตดน้าแรงๆสิ อู๊ยยย ดีจัง ออกๆๆๆๆๆๆๆแล้วหนุ่ม น้ำหีน้าออกแล้ว" แล้วแกก็เกร็งกระตุกสักพัก แล้วก็ให้ผมนอนลงบนเตียง แล้วก็บอกกับผมว่า "นั่นอะ เค้าเรียกว่าน้ำแตก อร่อยไม๊ กลิ่นเป็นไง หอมไม๊ เหมือนใน กกน ของน้าไม๊" ผม "หอมครับ หอมมาก หอมกว่าใน กกน เยอะเลย แล้วก็รสชาติก็อร่อยมากด้วย" แล้วแกก็จับควยผมรูดขึ้นลงเบาๆสักพัก แล้วก็ขึ้นค่อมเอาควยจ่อที่ปากรูหี แล้วก็ค่อยๆหย่อนตัวลงมา นั่นเป็นครั้งแรกที่ควยผมได้สัมผัสรูหี มันอุ่นมาก แล้วก็มีน้ำเหนียวๆใสๆอยู่มากมาย คงเป็นเพราะความเงี่ยนเมื่อกี้ที่ยังไม่ได้โดนควย น้ำเลยออกมาเยอะแยะขนาดนั้น แกก็หย่อนก้นลงมาทีเดียวมิดด้ามเลยครับ ผมงี้เสียวสุดๆ ไม่เคยโดยเย็ดแล้วก็ไม่เคยเย็ดใครมาก่อนในชีวิต แล้วแกก็เริ่มกระเด้าจากเบาๆช้าๆ จนถึงแรงๆและเร็วๆ โดยที่ระหว่างนั้นแกครางลั่นห้องตลอด "โอ๊ว หนุ่ม น้าเสียวหี นะๆๆน้ำหีน้าจะออกอีกแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวหีมากหนุ่ม น้าจะไม่ไหวแล้วนะ" ตอนนั้นผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน "น้านุ่ม หนุ่มก็ไม่ไหวแล้ว เสียวมากเลย น้ำควยผมก็จะออกเหมือนกัน" แล้วแกก็กระเด้าอีก ไม่นาน หลังจากนั้น ก็มีแต่เสียงหอบของคนสองคน แล้วผมก็ได้ยินเสียงคนคุยกันด้านล่าง ผมก็เลยบอกกับน้านุ่มว่า "สงใจะมีคนมาแล้ว" น้านุ่มก็บอกให้ผมใส่เสื้อผ้าแล้วก็ออกจากห้องไป ... หลังจากนั้น ผมก็สนิทกับน้านุ่มมากขึ้น อยากได้อะไรก็พยายามหามาให้ จนกระทั่งน้านุ่มย้ายบ้านไป ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านผมมาก ซึ่ตอนนี้ผมยังแอบน้าผมเย็ดกับน้านุ่มอยู่เป็นประจำ รวมเวลาก็หลายสิบปีแล้ว โดยที่ผม เป็นเหมือนลูกชายคนโต หลานรักของแกมาตลอด เข้านอกออกในบ้านแกได้สบาย เดินผ่านกันในที่ลับตาคน ก็จะแอบหอมแก้ม ล้วงหี บีบนมแก่

ไม่มีความคิดเห็น: