ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ได้ดีเพราะสาวแก่ ภาค4

ตลอด เวลาผมได้วนเวียนเย็ดสามสาวอย่างไม่หยุดหย่อนและไม่เคยที่จะเบื่อเลยแต่ดู แล้ว ผมจะสนิทกับครูหมวยมากกว่าคนอื่นๆเพราะอย่างน้อยๆผมจะเย็ดกับครูหมวยอาทิตย์ ละ 2 วัน บางทีถ้าวันไหนน้านุ่มไม่ให้ผมเย็ดก็ไปหาครูหมวยสลับกับครูมดที่บ้านในวัน เสาร์อาทิตย์ โดยที่บางทีครูหมวยเงี่ยนนอกเวลาก็บอกให้ผมไปหาที่ห้องพักครูแล้วเขียนไว้ ที่กระดาษว่า วันนี้เลิกเรียนแล้วมาหาด้วย แต่ปากครูก็ถามผมเรื่องเรียนทุกอย่างเนียนจนไม่มีครูคนอื่นสงใส ถ้าวันไหนครูหมวยไม่เงี่ยนหรือเป็นเม็นผมก็จะไปหาครูมด และแล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจนได้ในวันศุกร์หนึ่ง วันนั้นเป็นวันที่ผมและครูหมวยได้เย็ดกันในห้องพักครู วันนั้นเป็นเวลาเย็นมากแล้ว และก็คิดว่าไม่มีใครรู้ จนมาถึงวันจันทร์ผมก็ต้องช๊อก.... วันนั้นเป็นวันที่ครูมดกลับบ้านแล้วส่วนครูหมวยก็กลับบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ เนื่องจากพี่สาวครูเสียกระทันหัน ระหว่างซ้อมวงโยธวาธิท ก็มีครูสอนเลขชื่อครูหน่อย มาเรียกผม ให้ไปหาหลังเลิกซ้อมวงโย แต่ผมก็บอกว่า ผมเลิกเย็นครับ ครูหน่อยก็ยืนยันที่จะรอผม .. วันนั้นผมซ้อมวงโยธวาธิทปกติและเลิกช้าเป็นปกติของผม หลังจากเลิกซ้อมผมก็ไปหาครูหน่อยที่ห้องพักครู ระหว่างเดินไปหาในหัวของผมคิดแต่ว่า ครูเรียกทำไม การบ้านผมก็ส่งปกติ เอ๊ หรือว่าเป็นเพราะผมลอกเพื่อนเพราะเหมือนกันทุกอย่าง แต่กระนั้นผมก็อดตื่นเต้นที่จะอยู่ใกล้ๆครูที่เรียกว่าสวยติดอันดับครูใน โรงเรียนด้วยซ้ำ ... ครูหน่อยเป็นคนตัวเล็กๆป้อมๆ อวบๆ ครูหน่อยเป็นครูอีกท่านนึงที่ผมคิดว่าสวยในสายตาผม เธออายุ 45 ไม่เคยมีสามี แต่...ผมได้ยินมาเหมือนกันว่า รุ่นพี่คนนึงได้ไปหาครูที่บ้านและสนิทสนมกับครูหน่อยมาก มากถึงขั้นที่เรียกว่า แม่ แต่ผมก็ไม่รู้ถึงตื้นลึกหนาบางระหว่างครูกับรุ่นพึ่คนนั้นว่ามีอะไรกันหรือ เปล่า หรือว่ายังไงกัน.... พอผมเดินไปถึงหน้าห้องพักครู ผมก็ได้แต่ภาวนาว่าอย่าให้ครูเรียกผมไปด่าเลย ... ก๊อกๆๆ ขออณุญาติครับ ครูหน่อยตอบทันควัน หนุ่มเหรอ เข้ามาสิ ผมเปิดประตูเข้าไปในห้องพักครูพร้อมกับถอดรองเท้า เธอเลิกซ้อมวงโยเย็นอย่างนี้ทุกวันเลยเหรอ? ครับ ผมตอบครูหน่อยอย่างไม่ได้คิดอะไรมาก...แล้วครูหน่อยก็เรียกให้ผมนั่งหน้า โต๊ะครู...วันนี้เป็นวันที่ครูหน่อยแต่งตัวได้ X มาก เผยถึงหน้าอกหน้าใจให้เห็นแม้กระทั่งไม่ได้จ้อง ก็มองเห็นเนินอกอย่างถนัด กระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋เกือบจะเห็นโคก ตอนนั้นผมรู้สึกตื่นเต้น และควยของผมก็แข็งตึงและปวดหนึบทรมานมากจนทำให้ผมต้องนั่งบิดไปบิดมา ครูหน่อยเงยหน้าละสายตาจากสมุดแล้วถามผมว่า เป็นอะไรเหรอ ทำไมนั่งอย่างนั้น ปวดฉี่หรือเปล่า ป่าวครับครูผมปวดขา แล้วครูก็เริ่มต้นที่ว่า ... วันศุกร์ทำอะไรอยู่ ทำไมกลับบ้านดึกจัง ครูเจอแม่เธอที่ตลาดตอนทุ่มนึง แม่เธอบอกว่ายังไม่กลับบ้าน ผมตอบเลี่ยงๆ ก็ไปกินข้าวกับเพื่อนหลังเลิกซ้อมดนตรีครับ แล้วก็เดินเล่นแถวตลาดนี่แหละครับ ครูหน่อยถามต่อทันควัน เหรอ? ใช่เหรอ? คำถามนี้ทำให้ผมอึ้งกิมกี่ไปเลยครับ อ่าว ผมไม่ได้โกหกนะครับ ครูหน่อยยิงคำถามต่อ จริงเหรอ? จะให้ฉันบอกแม่เธอ บอกครูใหญ่ บอกคนอื่นไหมว่าเธอ...... ครูหน่อยหยุดพูดสักพัก แล้วผมก็ถามต่อ ผมอะไรเหรอครับ ครูหน่อยบอกคำตอบที่ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่า เธอกับครูหมวย มีอะไรกันในห้องพักครู ตอนนี้หน้าผมซีดเป็นไก่ต้ม พูดอะไรไม่ออก ได้แต่นั่งก้มหน้า ใช่ไหม? ตอนนี้ผมเลี่ยงไม่ได้แล้วจึงตอบไปตามความจริง ครูหน่อยก็ถามผมต่อว่า ทำไมเธอถึงทำอย่างนั้น ทำอย่างนั้นมานานแค่ไหนแล้ว และพร้อมกับ สรพัดคำถามที่ครูหน่อยถามผม แต่เมื่อถึงตอนนี้แล้ว ผมคงไม่มีเหตุผลที่จะต้องโกหกต่อไป เลยตอบทุกอย่างไปตามความจริง แล้วครูหน่อยก็ทำให้ผมอึ้งอีกครั้ง เธออยากให้ฉันบอกกับแม่เธอกับครูใหญ่ไหม ว่าเธอทำอะไรกับครูหมวยมีอะไรกัน ผมตอบอย่างไม่ต้องคิดเลยครับ ไม่ครับครู ขอร้องนะครับอย่าบอกคนอื่นเลย จะให้ผมทำอะไรก็ยอมแต่ขออย่างเดียวว่า อย่าบอกคนอื่นเลยนะครับ คำตอบในเชิงขอร้องของผมดูเหมือนจะทำให้ครูหน่อยพอใจมาก จริงเหรอ ทำทุกอย่างเลยเหรอ? ตอนนั้นผมคิดถึงคำถามต่อไปของครูหน่อยว่า จะให้ตูเย็ดใช่ไหมหล่ะครู และคิดอย่างเดียวว่า เอาว๊ะ ยังไงวันนี้ได้เย็ดกับครูหน่อยคนสวยแล้วโว๊ย จริงครับ อะไรก็ได้ แตต่ขอแค่อย่าบอกคนอื่นเลย ครูน้อยยิ้มเล็กๆที่มุมปากแล้วบอกว่า ทำอย่างครูหมวยให้ครูทุกครั้งที่ครูต้องการ แล้วครูจะไม่บอกอะไรใครทั้งนั้น ผมยังถามติดตลกว่า ถ้าผมทำอย่างนั้นแล้ว ผมเกิดชอบครูขึ้นมา แล้วครูยังไม่ต้องการ แต่ผมยังจะทำกับครูได้หรือเปล่า ... ผมหมายถึงว่า ทำทุกครั้งที่ผมตต้องการหน่ะครับ พร้อมกับทำให้ครูทุกครั้งที่ครูต้องการด้วย ครูหน่อยฉีกยิ้มกว้างแล้วตอบกลับสั้นๆว่า ได้สิ แล้วผมถามครูหน่อยต่อไปเลยว่า ถ้าครูหมวย รู้หล่ะ จะทำยังไงกัน มันเหมือนกับครูแย่งผัวครูหมวยเลยนะ ครูหน่อยตอบอย่างผู้เจนการณ์ว่า เราทำกันแล้วก็รู้กันแค่สองคน ใครจะมารู้ถ้าไม่มีใครบอกครูหมวย ผมเลยรับคำว่าครับคำเดียว แล้วครูก็บอกต่อว่าให้ไปที่บ้านครู เดี๋ยวจะไปบอกแม่ให้ แล้วครูก็บอกให้ผมปิดล๊อกห้องพักครู แล้วก็นั่งมอเตอร์ไซด์ของครูมาที่ตลาดมาหาแม่พร้อมกับบอกแม่ว่า คุณแม่น้องหนุ่มคะ น้องหนุ่มทำคะแนนในวิชาเลขไม่ดี คุณแม่จะว่าไหม ถ้าครูจะติวให้หลังเลิกซ้อมวงโยกับเพื่อนอีกสองสามคนแล้วจะกลับมาส่ง คุณแม่ผมหน้าบานหละสิ งานนี้ ติวให้ฟรีไม่ต้องเสียตัง แต่หารู้ไม่ว่า ชะตาควยของลูกจะขาด แม่ยิ้มรับด้วยความยินดี แล้วก็บอกว่าได้เลยจะดึกแค่ไหนก็ได้ถ้าครูบอกว่ามาส่ง ตอนนั้นผมคิดในใจว่า ฉิบหายหล่ะสิ ต้องไปบ้านครูหน่อยทุกวันเลย แล้วครูหมวยหล่ะ ครูมดอีกหล่ะ หลังจจากที่มาถึงบ้านครูหน่อยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลมากจากบ้านครูหมวย ผมก็ถามอย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ครูครับผมต้องมาบ้านครูทุกวันเลยเหรอครับ ครูหน่อยตอบ ไม่หรอก ก็ถ้าวันไหนฉันไม่อยาก แล้วเธอก็ไม่อยากก็ไม่ต้องมา ถ้เธอมาทุกวันแล้วครูหมวยหล่ะ จะทำยังไง ฉันแอบกินคนเดียวไม่ได้หรอก หลังครูหน่อยพูดจบผมก็เดินเข้าไปกอดครูหน่อยพร้อมกับหอมที่ซอกหูครูหน่อยขน ลุกซุ่ แล้วผมก็ปล่อย ครูหน่อยก็เดินมานั่งที่โซฟาแล้วก็เรียกผมไปนั่งพร้อมกับถามคำถามหลายๆคำถาม เกี่ยวกับเรื่องเซ้กส์ แล้วผมก็ถามครูหน่อยเช่นกันรวมคำตอบทั้งหมดได้ความว่า เมื่อตั้งแต่ที่ครูจบมาครูสอนอยู่โรงเรียนต่างจังหวัดมีแฟนเป็นครูใน โรงเรียนชายล้วนประจำจังหวัดส่วนครูเป็นครูในโรงเรียนหญิงล้วนประจำจังหวัด ตอนเรียนอยู่ครูหน่อยก็มีแฟนเป็นทอมบอย พอจบก็เลิกกันแล้วก็ไปทำงานที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งนั้น ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน ไม่ค่อยได้ออกไปไหน มีคนมีจีบๆครูห่นอยบ้างแต่ครูก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะว่าตอนเด็กๆเห็นแม่ ทะเลาะกับพ่อบ่อยๆเลยไม่ค่อยอยากมีใคร จนกระทั่งอายุ 35 มีครูคนนั้นมาจีบ ครูหน่อยบอกว่าใช้เวลาจีบนานหลายปีกว่าจะยอมมีอะไรกัน มีกันครั้งแรกก็วันเกิดครูหน่อยครบ 40 ครูหน่อยกับแฟนก็ได้ตกลงกันว่าจะไม่มีลูกเนื่องจากตอนนั้นครูหน่อยก็อายุ เยอะแล้ว ส่วนครูอีกคนก็อายุเพิ่งจะ 38 ห่างกันสองปี หลังจากมีอะไรกันครั้งแรกครูก็ไม่ยอมมีอะไรด้วยอีกหลายเดือนพอมีอีกครั้ง คราวนี้ชอบและติดใจในควยชาย แล้วก็ย้ายไปอยู่ด้วยกันแบบแอบๆโดยที่ไม่มีใครรู้ หลังจากอยู่ด้วยกันประมานเกือบปี นึงครูหน่อยจับได้ว่าแฟนมีผู้หญิงคนอื่นทำงานในส่วนราชการพาออกงานสังคม ต่างๆด้วย ครูหน่อยเลยโมโหแล้วก็เสียใจมาก จึงขอเลิกโดยย้ายมาอยู่คนเดียวก่อนแล้วก็ขอย้ายมาอยู่ที่โรงเรียนที่ผมเรียน หลังจากนั้นครูก็ไม่เคยมีกับใครเลยแล้วก็ไม่ค่อยมีอารมด้วย จนกระทั่งวันศุกร์เห็นผมกับครูหมวยทำอะไรกัน มันเป้นเหมือนกับการจุดไฟในตัวครูหน่อย อยากก็อยากมากตอนแรกไม่กล้า ครูใช้เวลาสองวันในการคิดเรื่องที่จะให้ผมมาเย็ดครู ส่วนเรื่องรุ่นพี่ของผมนั้น ครูบอกว่า ไม่มีอะไร คนนั้นเค้าติดยา มาขอตัง ครูก็เลยสอนแบบแม่ เนื่องจากเค้าไม่มีแม่ มีแต่พ่อที่ไม่ค่อยสนใจ คบเพื่อนไม่ดีอีกเลยสงสาร อยากให้เลิกยา เลยรับเลี้ยงดูอย่างลูกแล้วก็ให้เค้าเรียกว่าแม่ ตอนแรกก็คิดว่าจะมีอะไรกับคนนั้นเหมือนกัน แต่คิดอีกที เนื่องจากเค้าเล่นยาเลยกลัวว่าจะพาเพื่อนมารุมเลยไม่เอาดีกว่า พอผมได้ทราบเรื่องอย่างนั้น ผมก็ถึงบางอ้อเลยว่า จริงๆก็เงี่ยนอยู่แต่ว่าไม่ค่อยไว้ใจใครแล้วประจวบเหมาะที่เห็นผมเย็ดกับครู หมวยเธอเลยคิดว่าถ้าเธอไม่มาเห็นเองผมก็คงไม่บอกคนอื่นหรอกเธอเลยรู้สึกไว้ ใจผม

ไม่มีความคิดเห็น: