ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ได้ดีเพราะสาวแก่ ภาค3 ต่อ

พอ ครูหมวยหายจากอาการเกร็งผมก็เอาควยของผมไปจ่อที่รูหีครูหมวยเพีงแค่จ่อเท่า นั้น ครูหมวยก็รั้งเอวผมเข้าไปทันที ควยผมเข้าไปอยู่ในหีครูหมวยทั้งลำ มันช่างอุ่นและแฉะเยิ้มมากๆ น้ำเงี่ยนเหนียวๆของครูหมวยอาบลำควยผมมันเป็นเงาและไหลหยดลงเก้าอีกเต็มเลย ตอนนั้นผมบอกตรงๆครับ ว่าเสียวมาก ครูหมวยให้ผมเย็ดโดยที่ผมไม่ได้เป็นคนขอร้องแต่กลับกันเธอกลับต้องมาขอร้อง ผมเอง โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย นั่นคือเสียงจากครูหมวยที่เหมือนกับไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วหีฉีก หนุ่มเบาๆหน่อยนะครูไม่ได้มีอะไรกับใครมานานหลายสิบปีแล้ว นั่นหน่ะสิ มันช่างคับแน่นอะไรอย่างนี้สวรรค์ของผมเลยจริงๆ แล้วผมก็เริ่มสาวควยของผมเข้าออกที่รูหีครูหมวย ซี๊ดดดดดดดดด เสียวจังเลยหนุ่มจ๋า ครูเงี่ยนจัง เย็ดครูหน่อย ผมรอประโยคพวกนี้มานานโดยผมได้ถอดใจแล้วว่าจะไม่ได้ยินประโยคอย่างนี้จากครู หมวยแน่ๆ มันทำให้ผมเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก ผมก็เสียวมากเลยครับครู หีครูตอดควยผมดีจัง ผมก้มลงไปดูแคมหีครูหมวยที่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควยของผม มันช่างสุขอะไรเช่นนี้ หนุ่มจ๋า ครูหมวยจะแตกอีกแล้ว น้ำหีครูจะออกอีกแล้วผัวจ๋า ควยหนุ่มเย็ดดีจัง ต้องเย็ดครูบ่อยๆนะ เมียเงี่ยน เดี๋ยวครูเดี๋ยวเมีย ครูหมวยคงเงี่ยนและเสียวมากจนพูดไม่ถูกแล้ว ผมเลยกระเด้าเย็ดครูหมวยแรงๆ และเร็วขึ้นกว่าเดิม ผัวจ๋า เมียออกแล้ว เสียวหีจัง ผัวจ๋า เย็ดเมียแรงๆสิ เย็ดเลยไม่ต้องกลัวหีพัง มันทำให้ผมกระเด้าครูแรงเข้าไปใหญ่ แล้วครูก็กอดผมแน่น ตัวเกร็งกระตุกเป็นจังหวะพร้อมกับหีครูที่ตอดควยผมแรงมากจนผมทนไม่ไหวต้อง แตกใส่หีครูหมวย ... น้ำอุ่นๆของผมทำให้ครู หมวยต้องกระแทกหีใส่ควยผมอีกสองสามที ก่อนที่เธอจะนิ่งลง หนุ่มอย่าบอกใครนะว่าเราทำอะไรกันมา ครูอาย กลัวคนอื่นเค้าว่ายายแก่ตันหากลับ ครูขออย่างนึงนะหนุ่ม เวลาอยู่กับครูคนอื่น ก็ทำเป็นเหมือนลูกศิทเหมือนทุกคน แต่นอกเวลาเรียนจะทำอะไรยังไงกับครูก็ได้ ครูไม่ว่า แต่อย่าทำให้คนอื่นเห็นเป็นพอ ผมรับปากครูอย่างนิ่มนวลว่า ได้ครับ ผมไม่บอกหรอกครับ ยังไงครูก็คือเมียผม ผมย่อมไม่อยากให้ใครมากล่าวหานินทาเมียผมหรอก ครูหมวยทุบอกในเชิงหยอกล้อแล้วพูดว่า บ้าสิเธอเนี่ย ปะ แต่งตัวแล้วเดี๋ยวไปกินข้าวกัน เราไปกินข้าวกันแล้วครูหมวยก็พาผมไปส่งที่บ้าน หลังจากนั้นวิชาครูหมวยผมก็ได้คะแนนมากขึ้นจนเพื่อนหลายๆคนในห้องสงใส แต่ก็ได้แค่สงใสเพราะแทนที่ผมจะหนีเรียน ผมก็กลับเข้าห้องเรียนทุกชั่วโมง การบ้านจากที่ไม่เคยส่ง ก็ส่งทุกอัน วันไหนที่ครูหมวยสอนห้องผม ผมจะกลับไปทำการบ้านที่บ้านครูหมวย แล้วก็ทำการบ้านต่อในฐานะผัวของครู ซึ่ง ณ วันนี้ ยังเจอกันบ้างแต่ว่า ห่างเืรื่องอย่างว่ากันไป เพราะครูก็แก่มากประมาน 50 แล้ว แล้วก็ไม่ค่อยมีอารม (ครูบอกอย่างนั้น) นานๆมีที ก็มีผมนี่แหละที่คอยแก้เงี่ยนให้ครู แต่....ครูหมวยยังมีต่อครับ หลังจานั้นไม่นาน

ไม่มีความคิดเห็น: