ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ได้ดีเพราะสาวแก่ ภาค3

- สวัสดี ครับท่านผู้อ่านทุกท่าน หวังว่าท่านผู้อ่านคงชอบกันนะครับกับ 2 ภาค ที่ผ่านมา ... ใช่ครับ มันคือประสบการณ์จริงของผมที่ผมไม่อาจลืมได้ลง มันมีแต่ความสุข เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ผมขอเริ่มภาค 3 เลยละกันครับ ตอนนี้ผมขอตั้งชื่อว่า ได้ครูเพราะลืมของ หลังจากที่ผมเอากับครูมดกับน้านุ่มเป็นประจำ ความเบื่อสองสาวใหญ่ของผมก็มาเยือน ส่วนใหญ่ผมจะเย็ดกับครูมดมากกว่าน้านุ่ม บางทีน้านุ่มก็ไม่ให้ผม แต่ครูมดไม่เคยปฏิเสดผมเลย ไม่ว่าจะเป็นในห้องน้ำครู ห้องน้ำนักเรียนอนุบาล บ้านครู ห้องพักครู แต่ถึงกระนั้นความเงี่ยนของผมก็ไม่เคยปราณีใคร...วันนั้นเป็นวันที่ผมซ้อม ดนตรีกับวงโยธวาทิตของโรงเรียนเสร็จ เวลาประมาน5โมงกว่าๆ ผมคิดได้ว่า ลืมเอาสมุดการบ้านมาเลยไปเอาที่ห้องเรียน พอผมเดินจะถึงห้อง ผมค่อนข้างที่จะตกใจและกลัวนิดๆ เนื่องจากว่า ผมเป็นคนออกจากห้องเรียนคนสุดท้ายและเป็นคนปิดห้องเรียนเอง และผมก็ต้องตกใจเข้าไปใหญ่ที่เจอครูหมวยนั่งทำงานอยู่ "ทำไมยังไม่กลับบ้านอีกหล่ะหนุ่ม แล้วนี่มาทำไมที่ห้องเรียน" ผม "พอดีเพิ่งซ้ิอมดนตรีวงโยเสร็จครับครูแล้วผมก็ลืมสมุดการบ้านเอาไว้ เลยเข้ามาเอาครับ" ผมก็เดินเข้าไปที่โต๊ะเรียนของผม หยิบสมุดการบ้านที่อยู่ใต้เกะออกมา "สมุดการบ้านวิชาอะไรเหรอ" ผม "วิท กับ อังกฤษครับครู" พอผมหยิบออกมาผมก็เปิดสมุดดู แล้วผมก็นั่งอ่านนิดนึง แล้วครูก็ถามผมว่า "ยากเหรอ ทำไมทำหน้างงๆอย่างนั้น" ผม "อ๋อป่าวครับ ผมอ่านลายมือตัวเองไม่ออกเลยต้องนั่งเพ่ง" ครูหมวย "ไหนเอามาดูหน่อย" ผมก็เดินเอาไปให้ครูดู ตอนนนั้นใจผมสั่นมากครับเพราะว่า กระโปรงของครูหมวยขึ้นมาสูงมากเกือบเห็น กกน กันเลยทีเดียว ... ครูหมวย เป็นคนที่รูปร่างดีหุ่นดี ถึงแม้ว่าหน้าตาของครูหมวยจะไม่สวยมาก แต่ในด้านกายภาพ(หุ่น) ก็มาช่วยบดบังเรื่องหน้าตาได้ ความขาวแบบคนจีนของเธอยิ่งทำให้เธอดูดีเข้าไปใหญ่ ถึงแม้ว่าครูจะอายุปาเข้าไปเลขสี่แล้วก็ตาม แต่ซวดทรงของครู ก็ไม่หย่อนยามตามอายุเนื่องจากเธอไม่มีลูกและไม่มีสามี ไม่เคยแต่งงานมาก่อนเลยจึงทำให้หุ่นเธอเช้งกระเด๊ะ ไม่แพ้สาวๆเลยแม้แต่นิด หน้าอกหน้าใจของครูก็ทำให้ใจของชายหนุ่มหลายๆคนละลายได้เหมือนกัน มันพอดีมือจุกนมเธอก็ไม่ใหญ่ แต่มันแน่นหนัดดีเหลือเกิน .... หลังจากที่ผมเอาไปให้ครูแล้ว ผมก็นั่งข้างๆครู นั่งมองแต่ขาอ่อนครู ความขาวของครูดึุงดูดสายตาของผมได้อย่างไม่ยาก คำพูดของครูไม่ได้เข้าหูของผมเลยแม้แต่น้อยเพราะผมมัวแต่สนใจแต่ขาอ่อนอัน ขาวโพลน ยังมีร่องกระดุมที่ทำให้ผมได้มองเห็นเนินอกใต้ชั้นในสีน้ำตาลได้ถนัดถนี่ และผมก็สะดุ้งขึ้นมา "หนุ่มเธอเป็นอะไร ฟังครูอยู่หรือเปล่า มัวแต่สนใจอะไรก็ไม่รู้" ผม "ครับครูฟังอยู่ครับครู" ครูหมวย "ไหนครูพูดอะไรไปมั่งลองบอกมาสิ" ผม เอ่อ.....ครูหมวย "เมื่อกี้มองอะไรอยู่บอกครูมาเดี๋วนี้นะ" ผม "ป่าวครับครู ผมคิดถึงตอนที่ ครูศักดิ์ บอกผมอยู่ครับ" ครูหมวยก็พูดต่อว่า "มานี่จะอธิบายให้" แล้วครูก็หันเก้าอีกมาทางหน้าผม ทีนี้ผมแทบช๊อกไปเลยครับ โหนกนูนของครูหมวยมาอยู่หน้าผม ถึงแม้ว่าจะอยู่ภายใต้ชั้นในสีน้ำตาล แต่ผมก็รู้ได้ครับว่ามันใหญ่โตมาก แลว่านูน อวบอิ่มน่าฟัดมากๆ ปกติครูหมวยเป็นคนที่นั่งไม่ค่อยระวังเท่าไหร่ทำให้ครูไม่ได้คิดอะไรมากมาย แล้วครูก็เอาสมุดมาชี้ให้ผมดูแล้วบอกว่า ให้ผมเขียนใหม่ตามที่ครูอ่านให้ฟัง ผมก็นั่งเขียนใส่สมุดอีกเล่มนึง ซึ่งที่ผมนั่งเขียนนั้นเป็นบนพื้นห้องเรียนและอยู่หว่างขาครูพอดี ครูพูดไปผมเขียนไป บางทีครูก็ก้มมาอ่านลายมือผม พอครูหมวยพูดเสร็จ ผมก็เขียนเสร็จพอดี แล้วผมก็ยกหัวขึ้นโอ๊วแม่เจ้าทำไมมันช่างน่าลูกไล้อย่างนี้ หีอิ่มอวบน่าเย็ดดีจัง แล้วผมก็ลุกเอาสมุดไปเก็บในกระเป๋า จังหวะที่พอดีเห็นครูบิดคอดูเหมือนว่าครูจะเมื่อยไหล่ สะบัก และต้นคอ ผมเลยอาสาที่จะนวดครูหมวย แน่นอน เธอไม่ปฏิสดผมไม้แต่น้อย เพียงแต่ถามว่า "นวดเป็นเหรอ" แล้วผมก็ลงมือนวดที่หัวไหล่เธอ แล้วก็ค่อยๆลงมาที่แผ่นหลัง พอมาถึงแถวตะขอเสื้อในผมก็บอกให้ครูก้มหน้าลง ระหว่างที่ผมนวดอยู่ที่แผ่นหลังผมก็เอามือไปโดนใต้ราวนมเธอบ่อยๆแล้วก็ลงมา เรื่อยๆจนถึงสะโพกแล้วก็เลื่อนขึ้นไปด้านบนใหม่ ในระหว่างที่ผมนวดอยู่นั้น ผมก็พยายามที่จะแต๊ะอั๋งเธออยู่เรื่อยๆ ผมนวดอยู้สักพัก ผมก็รู้สึกว่าครูเริ่มที่จะเคลิ้มหลับ พอผมรู้อย่างนั้น ผมเลยเอามือไปกุมเต้านมอันอวบอิ่มของเธอไว้ บีบมันเบาๆ ไม่มีเสียงท้วงจากครูหมวย มีแต่เสียงหายใจที่แรงขึ้นจากเดิม แต่นั่นก็ยังไม่พอเพียงต่อความต้องการของผม ผมจึงปลุกครูแล้วก็ให้ครูหันหน้าออกจากโต๊ะและเอนหลังไปที่พนักพิง โดยที่ผมบอกว่า ผมจะนวดหัวไหล่ข้างหน้าให้ ครูหมวยทำตามอย่างว่าง่ายไม่ต้องพูดเป็นครั้งที่สอง ผมก็ไม่รอช้า หลังจากที่ครูทำตามคำสั่งผมแล้ว ผมก็คล่อม แต่ว่าไม่ได้นั่งทับ คือการไปยืมคล่อมขาครูเฉยๆ แล้วก็เริ่มบีบนวดที่บริเวณไหล่ แล้วก็ไหปลาร้า..เสียงครูหมวย อื่มๆ ในลำคอเบาๆ แล้วผมก็เริ่มบีบนวดหัวไหล่ แขนทั้งสองข้าง จนกระทั่งมาถึงมือ....มือครูหมวยนิ่มมากครับ บีบแล้วไม่อยากปล่อยเลย ...ระหว่างที่ผมนวดขึ้นๆลงๆ อยู่ระหว่างแขนทั้งสองของครูหมวย นิ้วของผม ก็ไปสัมผัสกับนมครูอยู่บ่อยๆแต่ครูก็ไม่ได้ว่าอะไรผม สักพักระหว่างที่ผมนวดมือครูอยู่นั่น ผมก็บอกครูว่า "ผมจะนวดขาให้นะครับ ไหนๆก็นวดแล้ว ก็นวดให้มันครบๆไปเลย" ครูหมวย "อื่มได้สิ นวดเลย เอ่อ แล้วเดี๋ยวนักการจะมาล๊อกตึกกี่โมงหล่ะ" ผมตอบครูหมวยอย่างฉับพลัน "ประมานทุ่มนึงครับ เพราะว่าแกต้องไปช่วยเมียแกขายกับข้าวที่ตลาด กว่าจะเก็บร้านก็ประมานทุ่มกว่าๆได้" แล้วผมก็เริ่มโดยการถอดรองเท้าครูออก แล้วก็นวดครูไปเรื่อยๆ โดยที่ครูหมวยไม่ได้หุบขาเลยแม้แต่น้อย ทำให้ผมมองเห็นโคกหีของครูได้อย่างชัดเจน แล้วก็ขึ้นมาตามขาเรื่อยๆทั้งสองข้างทำให้ตอนที่นวดขาอ่อน ต้องบีบ เลยยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ถนัด ผมเลยบอกครูว่า "ครูครับแยกขาออกหน่อยได้ไหมครับ ผมนวดไม่ถนัด" แล้วครูหมวยก็ตอบอย่างมีจริตจะกร้านว่า "จะดีเหรอ เดี๋ยวก็เห็นของครูหมดหรอก" ผมบอกว่า "แหม๋ครู เห็นผมก็เอาไปไม่ได้หรอกครับ อีกอย่างครูก็เป็นครูผม จะให้คิดอย่างนั้นได้ยังไง" ครูหมวยใช้เวลาคิดแค่อึดใจเดียวก็แยกขาออกเล็กน้อยทำให้ผมได้เห็นมากกว่า เดิมอีก ผมก็เริ่มนวดไปเรื่อยๆ จนสูงพอที่จะเอานิ้วไปสะกิดเม็ดครูได้ คราวนี้ครูก็เริ่มที่จะหายใจเร็วขึ้นและแรงขึ้นตามลำดับ ผมรู้สึกอีกว่า มีน้ำไหลออกมาจนผมสัมผัสได้แม้ผมไม่ได้ล้วงเข้าไปใน กกน ผมจึงเลื่อนกระโปรงของครูขึ้นไปอีกและถ่างขาครูออกอีกหน่อย คราวนี้ผมก็ได้เห็นคราบน้ำหีของครูเป็นดวงๆเปรอะตาม กกน ของครูได้ชัดเจนมากขึ้น .. เมื่อครูหมวยไม่ได้ท้วงอะไร ผมก็เริ่มได้ใจ และเริ่มลูบหีครูอย่างเต็มไม้เต็มมือ คราวนี้ครูเอามือมาลูบหัวผม แล้วบอกว่า "นี่ใช่ไหมคือเหตุผลที่อยากนวดให้ครู จะได้ทำอย่างนี้ใช่ไหม" ผมเลยตอบกลับไปอย่างเด็กไร้เดียงสาว่า "ป่าวครับ ก็เห็นครูเมื่อยก็อยากทำให้ครูหายเมื่อย" ครูหมวยถามต่อว่า "ถ้าครูมีอารมทางเพศหล่ะจะช่วยให้ครูหายอยากได้ไหม ตอนนี้ครูมีอารมมาก ครูไม่เคยโดนทำอย่างนี้มานานเป็นหลายสิบปีแล้ว หลังจากที่แฟนครูสมัยครูเรียนอยู่ทิ้งครูไป ครูก็ไม่ได้มีแฟนใหม่ แม้แต่การช่วยตัวเอง ครูก็ยังไม่เคยทำเลย ครูไม่กล้า ครูทำไม่เป็น .. ครูอยากมากนะหนุ่ม ช่วยครูได้ไหม" ผมตอบไปอย่างเต็มใจว่า "ได้สิครับครู อะไรที่ทำให้ครูมีความสุขผมทำให้ได้หมดทุกอย่างแหละครับ" พอผมพูดจบแล้วครูก็ลุกขึ้นยืนถอดกางเกงในออกแต่ไม่ถอดกระโปรงแล้วเอนหลังไป กับพนักพิงเก้าอี้ นั่งถ่างขาให้ผมล้วงหีได้อย่างถนัด หีครูหมวยไม่มีหมอยแม้แต่เส้นเดียวดูแล้วเหมือนหีเด็กแต่ต่างกันเพียงขนาด ของมันเท่านั้นเอง ผมขอให้ครูถอดเสื้อออกด้วย แต่ครูบอกว่า เดี๋ยวใครมาแล้วจะใส่ไม่ทัน ผมเลยบอกว่า ถอดแต่เสื้อในก็ได้ แต่ให้ปลดกระดุมเสื้อสามเม็ด โดยปกติครูหมวยจะใส่แต่ชุดเรียบร้อยติดกระดุมครบทุกเม็ด กระโปรงก็ใส่ถึงเข่าเป็นกระโปรงจีบรอบตัว ดูเรียบร้อยดูดีแต่ว่าในสายตาผมแล้ว ครูหมวยเป็นคนที่ดูแล้วมีอารมมากเพราะเธอทั้งขาวเนียน พอผมล้วงหีครูไปได้สักพักครูเริ่มมีเสียงในลำคอ ผมอดใจไม่ไหวที่จะแหวกหีครูแล้วเอาหน้าไปซุก ผมเลยทำดั่งใจของผมปรารถณา นี่หนุ่มจะทำอะไรครูหน่ะ ซี๊ดดดดด โอ๊วว เสียวดีจังเลย ครูหมวยครางออกมาโยที่ไม่อายผมแม้แต่น้อยพร้อมกับอ้าขาให้กว่าขึ้นกว่าเดิม โอ๊วว หนุ่มดีจังเลยจ๊ะ ตรงนั้นแหละ เสียวดี อู๊ยยยยยยย ครูไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลย ครูหมวยรำพึงออกมาด้วยความเสียวจากปลายลิ้นและริมฝีปากของผมที่ดูดเลียเม็ด แตดครูหมวยอยู่ ซึ่งตอนนี้น้ำหีของครูหมวยออกมาเต็มเลอะเทอะเต็มหน้าผมไปหมด พอผมดูดที่แตดครูก็จะแอ่นหีแล้วก็กดหน้าผมเข้าไปหาจนผมเกือบตายคาหีครูหลาย ครั้ง ระหว่างที่ผมดูดเลียแตดของครูอยู่นั้น ผมก็เอื้อมมือไปบีบนมครูเป็นระยะๆ แล้วก็เช่นเคย ครูหมวยก็แอ่นหน้าอกให้ผมบีบอย่างเต็มใจ ตอนนี้ครูหมวยที่เรียบร้อยของผมได้เปลี่ยนคนไปเป็นครูหมวยผู้ร่านในกามไป แล้ว หน้าขาวๆของครูหมวยตอนนี้ก็ได้เปลี่ยนเป็นหน้าที่แดงก่ำไปแล้ว หน้าครูหมวยดูเป็นผู้หญิงที่ร่านควยมาก จนในที่สุดเธอก็เกร็งร่างกระตุกสองสามครั้งพร้อมกับแอ่นหีและกดหน้าผมให้แนบ กับหีหนึ่งอึดใจของผม ผมรู้ได้โดยสันชาติญาณของผมมันบอกว่า หีครูหมวยตอดมากและถึงสวรรค์ไปแล้ว จังหวะนั้นผมได้บีบนมอวบอั๋นของครูหมวยอย่างแรง โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครูถึงสวรรค์แล้วหนุ่ม ดีจังอูยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เสียววววววววววววววววววว

ไม่มีความคิดเห็น: