ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โดนคนงานใหญ่เสียวสุดๆ

สวัด ดีคะ ฉันชื่ออ้อมอายุ 30 ส่วนแฟนอายุ 40 อ้อมไม่ได้ทำงานอยู่บ้านเฉยๆ พอเรียนจบอ้อมก็แต่งงานกับสามีๆให้อยู่ดูแลบ้านคะมีลูกด้วยกันสองคนแต่ส่งไป เรียนกรุงเทพอยู่กับญาติ คะ บ้านอ้อมอยู่ในที่เงียบห่างจากแหล่งผู้คนพลุกพล่านคะ เรื่องมาเกิดกับฉันเมื่อไม่นานมานี้แหละคะคือที่แปลงฝี่งตรงข้าม เขาสร้างบ้านใหม่คนงานสร้างบ้านช่างก่อสร้างชายหลายคนคะ จะมีคนงานอยู่คนคะชื่อดาวอายุไม่มากยังดูหนุ่มอยู่เลยอายุประมาณ 35-40นี่แหละคะที่ฉันมองดูเขาบ่อยๆว่าดูดีกว่าคนอื่นหน่อยเรื่องรูปร่างก้าม เป็นมัดเลยเวลาถอดเสื้อทำงานและหน้าตาแถมสักตามตัวอีก งานก่อสร้าง ฝุ่นเยอะฉันเลยปิดประตูบ้านเพื่อกันฝุ่น เข้ามาในบ้าน แต่ก็ยังสามารถมองเห็นภายนอกได้สะบาย เพราะฉันติดกระจกสีชาและม่านกันแดดคะ คนภายนอกไม่สามารถ มองเข้ามาเห็นด้านในได้เลย เรื่องมาเกิดเอาตอนที่ฉันกำลังปัดฝุ่นกระจกอยู่ในบ้าน ดาวซึ่งมารู้ชื่อเอาตอนหลัง ดาวเขามายืนฉี่หันหน้ามาทางหน้าต่างที่ฉันทำงานอยู่ฉันเห็นแล้วต้องมือไม้ สั่นปากคอแห้งไปหมดเลยคะ คนอะไรส่วนนั้นของเค้าใหญ่มากเลยคะ ใหญ่กว่าของสามีอ้อมอีกคะดำเมี่ยมเลยดูแล้วหน้ากลัวมากเลยแถมยังมีอะไรไม่ รู้เป็นตะปุ่มตะปร่ำเหมือนมะระเลยคะ ขนาดของเขาก็ราวๆขวดสปอนร์เซอร์นั่นแหละคะ ยืนฉี่นานมากเลยเหมือนรู้ว่าดิฉันยืนดูอยู๋ ขาสั่นเลยคะเห็นแล้วอารมณ์เสียวกะสันของฉันพุ่งปี๊ดขึ้นมาเลยคะ เพราะฉันเป็นคนเก็บกดแอบช่วยตัวเอ็งบ่อยๆ ไม่นึกว่าจะเห็นอะไรแบบตำตาตำใจแบบนี้เลย เกิดมาพึ่งเคยเห็นใหญ๋แบบนี้คะยิ่งกว่าหนัง xฝรั่งอีกคะเขาฉี่อยู่นาน จนเสร็จแล้วเขายังเอามือชักดูที่เงี่ยงแล้วปลิ้นไปๆมาดูเหมือนจะยั่วฉันให้ อยากมากๆ จริงด้วยฉันแฉะหมดเลยแล้วเขาก็เดินไปทำงานต่อ ปล่อยให้ฉันยืนเกิดอารมณ์อยู่คนเดียว จนทนไม่ใหวฉันต้องช่วยตัวเอ็งนึกถึงแท่งของเขาไปด้วยและเปิด ซีดีไปมือก็เขี่ยของตัวเอ็งไปด้วยเขี่ยไปด้วยนึกถึงของเขาว่าเข้าไปในร่อง ของฉันมันคับไปหมดเสียวมากเสียวจนฉันเสร็จไปถึงสองครั้งเลยคะ หลังจากวันนั้นที่ฉันเห็นของช่างดาวมาฉันก็ นึกถึงขนาดของเขาอยู่ตลอดเวลาว่ามันลอยอยู่ต่อหน้าตลอดเวลาเลยคะแม้เวลานอน นึกอยากลองคงเสียวคงคับ ตึงแน่นไปหมดถ้าเข้าในร่องของฉัน ถัดมาอีกซักอาทิตย์ ฉันก็โดนดาวเอาจนได้ คือก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าน้ำไม่ใหล ฉันไปวานช่างฝั่งตรงข้าม ให้มาดูให้ รออยู่นานยังไม่มาซักที ฉันร้อนเลยคิดว่าอาบน้ำก่อนดีกว่า เดี่ยวก็เรียกเอ็ง อาบน้ำเพลินอยู่ก็ได้ยินเสียงกริ่งหน้าบ้าน ฉันเลยนุ่งผ้าเช็ดตัวมาดูเป็นช่าง จะมาดูก๊อกน้ำนั่นเอ็ง แต่ที่สำคัญเป็นช่างดาว ลำใหญ่นั่นเอ็งที่โดนส่งมา ช่างดาวจ้องฉันใหญ่เลย เพราะฉันนุ่งกระโจมอก ผ้าเช็ดตัวก็ผืนเล็กๆเลยเข่ามาคืบเม็ดน้ำที่อาบยังติดตามเนินอกอยู๋นะคะถ้า ก้มโก้งโค้งหอยโผ่ลแน่เลย ช่างดาวนอนดูใต้อ่างใส่ขาสั้น อ้อมยืนดูอยู่ประตู จ้องไปที่เป้าของเค้าไปนึกถึงลำของเขาไปด้วย เหมือนมันขยับดุ๊กๆอยู่ในกางเกง ฉันเห็นช่างดาวชำเรืองดูชายผ้าขนหนูอ้อมไปด้วย คงเห็นแน่ละเป้าถึงตุงขึ้นขนาดนั้น จ้องดูเป้าอยู่เพลินต้องสดุ้ง พอช่างดาวพูดว่าเสร็จแล้ว ฉันเรียบหลบหน้า เพราะอายที่เราจ้องเป้าเขา ช่างดาวลุกขื้นเดินฉันเดินนำหน้าจะไปส่งพอใกล้ตัวอ้อมโดนช่างดาวกลอดรัดตัว เอาไว้แล้วบอกว่าอย่าร้องนะจะทำให้มีความสุข อ้อมตกใจนิดหน่อยแต่ก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เลยแกล้งล้มลงบนเตียงช่างดาวยกขาอ้อมไว้ชูขึ้นถ่างออกกว้าง หอยอ้อมก็ปรากฎต่อสายตาช่างดาวพูดว่า สวยใหญ่มากขอเลียหน่อยแล้วก็ ใช้ลิ้นสากหนาค่อยๆเลียปาดขึ้นด้านบนทำให้อ้อมต้องแอ่นโคกขึ้นตามด้วยความ เสียว เสร็จแล้วก็ตวัดลิ้นใส่ติ่งอ้อม ทั้งแยงและแหย่ลิ้น ไปทั่วจนอ้อมทนไม่ใหวต้องเสร็จเพราะลิ้นช่างดาวไปก่อนหนึ่งครั้ง พออ้อมเสร็จเพราะลิ้นช่างดาวยังไม่หยุดแค่นั้น จับหัวมะระดำของเขาจอเอาส่วนหัวมะระดำเขี่ยปลายติ่งอ้อมกระตุ้นน้ำเสียว อ้อมออกคงกลัวอ้อมเจ็บนะ ติ่งเสียวอ้อมสั่นเลยนึกภาพมาตั้งนานคราวนี้แหละโดนของจริงซะทีแล้ว แล้วช่างดาวค่อยๆกดลำของเขาเข้าไปได้แค่หัวหยักอ้อมก็รู้สึกได้ถึงความตึง แน่นในร่องไปหมด อ้อมบอกพอก่อนแน่นจังช่างดาวดูดนมอ้อม กระตุ้นต่อ พออ้อมรู้สึกคลายลง เค้าก็กดเข้าไปอีกคราวนี้เจอมุกเต็มรอบลำเลยครูดข้างร่องอ้อมเสียวมากเลย ครั้งแรกที่โดนเสียวมาก เสียวบอกไม่ถูก มันวิ่งครูดรอบร่องอ้อมทำให้เอวอ้อมลอยจากพื้นแอ่นให้เขาโดยระงับอารมณ์ไม่ อยู๋ พอเขาเห็นเอวอ้อมลอยยังงั้น เขากดลงมาสุดลำเลยอ้อมต้องผวากอดเขาแน่นเลยกล้ามเป็นมัดเนื้อแน่นมากเลย เขาเริ่มซอยเอวกระแทกใส่อ้อม แรงขึ้นเรื่อยๆอ้อมบอกเขา แรงๆเลยอ้อมชอบสันดานดิบอ้อมโผล่มาจนได้ อยู่กับแฟนอ้อมไม่ปล่อยอารมณ์ร่านขนาดนี้ นี่ใครไม่รู้อ้อมปล่อยหมดตัวเลย เขาแข็งแรงมากอ้อมเสร็จสามครั้งแล้วสุดท้ายเขาก็ปล่อยน้ำสาดเข้ามาเต็มปาก มดลูกอ้อมอุ่นๆแต่เสียวดีคะ อ้อมหลงรสสวาทจากเขามากให้เขามากระแทก แทบจะทุกวันจนสามีอ้อมบ่นว่าอ้อมไปทำอะไรมาหลวมหมดเลย อ้อมโดนมะระดำของเขาอยู่ สี่ ห้าเดือนเขาก็ย้ายงาน ไปทำที่อื่นต่อวันจะไปอ้อมไปให้เขากระแทกที่ม่านรูดจนเย็นคะ หลังจากนั้นอ้อมก็รอคนมาปลูกบ้านใกล้ๆอีกคะเหงาจังเลย

ไม่มีความคิดเห็น: