ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เป็นชู้กับเมียพี่เขย

ผมอายุ37ส่วนเมีย36อยู่กับเมียมาเกือบ10ปีแล้ว และเมียผมมีพี่ชายอายุ39เมียชองพี่ชายเขาอายุ40เป็นคนรูปร่างออกจะอ้วนหนักประมาณ75สูงประมาณ160 ขาวเขาชื่อพี่ติ๊กมีลูก2คน อยู่กันคนละบ้านเจอกันบ่อยก็คุยกันปรกติ จนผมได้ยินคนที่บ้านแม่ยายเขาคุยกันว่าพี่ติ๊กมีชู้ คนนั้นก็คือพี่ชายของผัวเขาอีกที ผมเลยได้โอกาสแต่ก็หลายปีเหมือนกันเพราะว่ายังไม่กล้า จนช่วงหลังลองคุยกันสองคนแบบหยอกแล้วก็ยิ้มเขาก็ไม่ว่าอะไรและก็เริ่มจากการคุยไปจับแขนไปบ้างบางทีก็ยืนคุยแบบติดกันเอาตรงนั้นไปโดนเขาก็ยิ้มและก็ตี แสดงว่าใช้ได้แล้ว ผมมีเบอร์เขาอยู่แล้ว เขาทำงานเขากะ จะรอช่วงตอนเลิกเย็นผมจะโทรคุย ตอนนั้นเขาอยู่บ้านถามว่าแฟนอยู่ไหมเขาก็บ่นทันทีเลยว่านั่งเมาอยู่เบื่อรำคาญ แฟนเขาชอบกินเหล้าเป็นประจำ พี่ติ๊กบอกจะขี่รถออกไปข้างนอกแล้วเขาเบื่อ ตอนนั้นประมาณ2ทุ่มผมเลยบอกให้ไปรอที่หน้าโรงพักเดี๋ยวผมจะไปหา เขาบอกว่าก็ได้ ที่ให้ไปรอหน้าโรงพักเพราะว่าผมเอารถยนต์ไป แล้วจะได้เอารถเขาจอดที่โรงพัก ผมขับรถไปเขารออยู่แล้วผมจอดรถเรียกเขาเข้ามาในรถแล้วผมก็ขับออกไป พี่ติ๊กก็บ่นเรื่องผัวเขาไปเรี่อย ผมเลยบอกไปหาอะไรกินแล้วคุยกัน แล้วผมก็จอกรถที่ร้านอาหารซึ่งไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ และจะมีต้นไม่ประดับร้านเยอะ เลือกเอาที่ลับตาคนเรานั่งคุยกันผมสั่งเบียร์มีกิน ชวยเขากินด้วยเหมือนเขาจะอารมณ์ไม่ดีกินไปเยอะเลยนั่งกันได้เกือบ2ชั่วโมงผมเลยถามไปไหนต่อละ เขาบอกไปไหนก็ได้ยังไม่อยากกลับบ้าน ผมขับรถไปเรื่อยๆเขาก็คุยเหมือนจะหลับผมเอามือบีบที่ขาเขาก็ไม่มีอาการอะไร ผมเลยเอามือลูบขึ้นลงเลื่อนไปตรงโคนขาเขาจับมือผมออก บอกว่าอย่าเขาใส่กางเกงขาสั่น ผมเลยบอกเรื่องที่บ้านแม่ยายคุยว่าพี่ติ๊กแอบได้เสียกับพี่ของผัวเขา เขาตกใจและก็ถามว่าเขาพูดว่ายังไงผมก็เลยเล่าให้ฟัง ดูเหมือนเขาจะกลัวแต่ผมบอกว่าที่บ้านไม่ได้คุยเรื่องนี้นานแล้วคงจะลืมไปแล้ว ผมเลยคุยกับพี่ติ๊ก พี่ติ๊กให้เขาแล้วทำไมจะให้ผมไม่ได้ละ พี่ติ๊กบอกว่าเดี๋ยวคนอื่นรู้ก็เป็นเรื่องนะสิ ผมบอกถ้าไม่บอกเขาก็ไม่รู้หรอก เขาเงียบผมเลยพาเข้าโรงแรม เขาก็ยังนั่งเฉยไม่พูดอะไร ผมออกไปจ่ายเงินเสร็จก็เดินไปเปิดประตูรถแล้วดึงเขาเข้ามาในห้อง เขาไม่ขัดขืน แต่เหมือนจะมึนๆอยู่เลย พาไปนั่งที่เตียงผมเลยถอดผ้าผมออกหมดเขามองใหญ่เลยแล้วผมก็จัดการถอดผ้าเขาเขายังไม่ยอมเหมือนจะอาย แต่ก็ถอดได้นมเขายานหน่อยๆขนดกมากเลยผมดึงไปในห้องน้ำอาบน้ำกันผม ผมให้เขาถูตัวให้ผมเขาถูแต่ตัวผมเลยจับมือเขาไปตรงนั้นแล้วไม้เขาถูเขาเล่นของผมนานอยู่ เหมือนเขาจะมีอารมณ์แล้วถูไปครางไป ผมเลยเอามือเขาออกแล้วผมกูถูหีให้เขามั่งเอามือลูบขึ้นลงตามร่องเขาเริ่มครางแล้วก็เอาน้ำล้างจัดการยอขาเขาขึ้นข้างนึง ผมแทรกตัวเข้าไปตรงหว่างขาแล้วจัดการเลียเม็ดสลับกับเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูเขาร้องดังเหมือนกันผมทำอยู่นานเขาบอกพอก่อนจะเสร็จแล้ว และเราก็ออกจากห้องน้ำไปที่เตียง ผมนอนให้เขาทำบ้างเขาดูดเก่งมากเลยทั้งเลียทั้งดูดพักนึงเขาคงไม่ไหว นั่งบนตัวผมจับควยจอตรงหีเขาแล้วกดลงไปที่เดียวมิดเลย เขาขย่มเต็มที่เลยไม่ถึง5นาทีเขากระตุกรูเขาตอดควยผมเสร็จไปแล้ว ผมยังไม่เสร็จเลย ผมจับเขานอนตระแคงข้างยกขาขึ้นข้างนึงแล้วเสียบเข้าไปชนมดลูกเลยผมกระแทกอยู่นานเขาเริ่มร้องอีก ผมเปลี่ยนท่าเป็นเอาขาเขาสองข้างพาดบ่าแล้วโน้มตัวไปข้างหน้าให้ก้นเขาลอยขึ้นแล้วผมก็กระแทกแบบไม่ยั้งเลยเสียงดังลั่นห้องเขาบอกไม่ไหวแล้วเอาแรงๆอีกสงสัยอารมณ์รุนแรง ผมเลยจัดเต็มที่แล้วก็บีบมือผมบอกว่าเสร็จแล้ว ผมก็เลยเสร็จตามเขาฉีดน้ำใส่รูของเขาเต็มเลย ผมนั่งพักแล้วแหกของเขาดูน้ำเยิ้มออกมาเต็มเลย เขาบอกผมเอามันเขาชอบเรานอนพักกันแล้วก็ไปล้างผมก็เลยจัดการเอากันในห้องน้ำอีกที จนทุกวันนี้ผมแอบไปเอากับเขาบ่อยๆ เขาบอกว่าผมได้เอาเขาบ่อยกว่าผัวเขาอีก

ไม่มีความคิดเห็น: