ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

ผม แฟน เพื่อน และแม่เพื่อน

ผมมีเพื่อนสนิทกันมากอยู่คนหนึ่ง คบกันมาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยมจนจบ ป.ตรี ปัจจุบันผมและเพื่อนมีอายุ 25 ปีเท่ากัน เพื่อนมักจะมานั่งดื่มเหล้าที่บ้านผมอยู่เป็นประจำ ผมเองก็เหมือนกันถ้ามีเวลาก็จะไปหาเพื่อนที่บ้านเหมือนกัน เพื่อนอยู่กับแม่เพียง 2 คน พ่อของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุมา 4 ปีแล้ว ผมเองยอมรับว่าตอนไปหาเพื่อนที่บ้านก็มักจะคอยแอบมองแม่ของเพื่อนอยู่ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่สวยถึงแม้จะมีอายุ 43 ปีแล้วก็ตาม เห็นเพื่อนบอกว่าแม่ของเขารักษาสุขภาพร่างกายดี ก็เป็นจริงครับ จุดตรงที่ผมมักจะคอยแอบมองแม่เพื่อนก็คือ สะโพก และหน้าอก เพราะเธอเป็นคนที่สะโพกผายเอวเล็ก แถมนมยังใหญ่อีกต่างหาก เห็นเพื่อนบอกแบบทีเล่นทีจริงว่า มันแอบดูแม่มันอาบน้ำอยู่เป็นประจำ เห็นบอกว่าขาวไปทั้งตัว ผมก็ด่ามันว่าไอ้ลูกเวรเลือกไปแอบดูแม่ของตัวเอง เพื่อนมันกลับหัวเราะชอบใจใหญ่ และบอกว่าพูดเล่น เข้าเรื่องเลยดีกว่า ช่วงหลังเพื่อนมันเอาซีดีที่เกี่ยวกับสวิงมาให้ผมดูอยู่เป็นประจำ ผมเองก็ต้องคอยแอบดูตอนที่แฟนผมไม่อยู่ บอกตามตรงว่าแรก ๆ ดูไปก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอดูไปเรื่อย ๆ มันชักมีอารมณ์คล้อยตาม ยิ่งเพื่อนพูดถึงเรื่องนี้ยิ่งไปกันใหญ่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนมาดื่มเหล้ากับผมตามปกติและพูดถึงเรื่องนี้อีก ดีนะที่แฟนผมไม่อยู่เธอยังไม่เลิกงานเห็นเธอบอกว่าวันนี้ที่บริษัทมีงาน เลี้ยงส่งผู้จัดการด้วย ผมนั่งดื่มกับเพื่อนจนถึง 5 ทุ่ม แฟนผมเธอก็กลับมา มีเพื่อนผู้หญิงที่ทำงานขับรถมาส่งบอกว่าแฟนผมดื่มเข้าไปเยอะเลยเมาขับรถ กลับมาเองก็กลัวจะเกิดเรื่อง ผมเลยให้รถเพื่อนของแฟนขับกลับไป เพราะผมเองก็ขี้เกียจที่จะไปส่ง เพราะเมาเริ่มเมาด้วย ผมพยุงแฟนผมเข้าไปในห้องนอน เปิดแอร์ให้เธอ เธอนอนทั้งชุดทำงานเลย จากนั้นผมก็ออกมานั่งดื่มต่อกับเพื่อน ระหว่างนั้นเพื่อนมันยิ่งพูดถึงเรื่องนี้ใหญ่เลย ไม่รู้เหมือนกันตอนนั้นกลับมีอารมณ์คล้อยตามเพื่อน เพื่อนบอกว่าเพื่อเป็นการตอบแทนพรุ่งนี้จะให้ผมดูของดี ตอนนั้นผมฟังไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าดูของดีอะไร จึงตกลงกับเพื่อน ผมเองก็ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร เพื่อนมันบอกว่ามันจัดการเอง ผมเองถึงจะเมาก็ใจคอไม่ค่อยจะดีกลัวที่สุดคือการเกิดเรื่องถ้าแฟนผมไม่ยอม แต่ตอนนี้เธอเมาหลับไปแล้วจะรู้เรื่องนี้หรือเปล่า เพื่อนบอกว่ามันจะขอเข้าไปในห้องนอนก่อน ผมเองพยักหน้าแบบกังวลเหมือนกัน หันไปดูเพื่อนเปิดประตูห้องนอนและเข้าไปในห้องแล้ว ผมใจคอไม่ดีเลยกลัวสารพัด อยากจะเข้าไปดูแต่ใจยังกลัว ๆ ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกจริง ๆ ผมปล่อยเวลา 10 กว่านาที จึงค่อย ๆ เดินไปที่หน้าประตูห้องนอน เสียงแฟนผมร้องครางดังออกมาแต่ก็ไม่ดังมากเท่าไร แต่เสียงที่ดังมากก็คือเสียงเตียงดัง แอ๊ด ๆ แค่ได้ยินเสียงผมแทบเป็นลมทำอะไรไม่ถูก คิดว่าจะเข้าไปแต่ก็ไม่กล้าจึงเดินมานั่งอยู่ที่เดิม สักพักใหญ่ ๆ เพื่อนเปิดประตูออกมานุ่งกางเกงแต่เสื้อไม่ได้ใส่ ผมรีบถามเพื่อนทันทีว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อนมันพูดอย่างเดียวว่าสุดยอด และบอกต่ออีกว่าพรุ่งนี้จะเล่าให้ฟังที่บ้านของมัน ตอนนี้ขอตัวกลับก่อน เพื่อนกลับไปแล้ว ผมรีบเข้าไปในห้องนอนทันทีสภาพที่ผมเห็นคือ เสื้อผ้าชุดทำงานพร้อมกางเกงใน ยกทรง ถูกถอดมากองไว้ที่พื้นห้องข้างเตียง แฟนผมนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงโดยมีผ้าห่มปิดร่างกายอยู่ ผมเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วมุดเข้าไปในผ้าห่มจับขาแฟนแยกออกจับอาวุธกด ไปทันที แต่ก็ลื่นมากเพราะเพื่อนคงปล่อยน้ำในจิ๋มของเธอ ผมกระแทกไม่ยั้งแฟนผมเธอก็ร้องครางและกอดหลังผมแน่น ไม่นานผมก็เสร็จ เช้ามาแฟนผมบ่นว่าผมแอบมีอะไรกับเธอตอนเธอเมาหรือเปล่า ผมจึงตอบกลับเธอไปว่าเมื่อคืนผมมีอะไรกับเธอ ค่อยโล่งอก บ่าย ๆ เพื่อนโทรนัดผมให้ไปหามันที่บ้านตอน 2 ทุ่ม ผมเองก็อยากจะรู้เรื่องราวเมื่อคืนว่าเป็นอย่างไรบ้าง ผมไปถึงบ้านเพื่อนตอน 2 ทุ่มกว่า ๆ เพื่อนเตรียมกับแกล้มและเหล้ารอผมไว้อยู่แล้ว จังหวะที่แม่ของเพื่อนขอตัวไปอาบน้ำดูทีวีผมจึงได้โอกาสถามเพื่อนถึงเรื่อง เมื่อคืน เพื่อนบอกว่าตอนนั้นเพื่อนเองก็ตื่นเต้นมากเหมือนกัน เข้าไปในห้องแล้วค่อย ๆ ล้มตัวลงนอนที่เตียงแล้วโอบกอดแฟนผม สภาพแฟนผมตอนนั้นเธอนอนหงายกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วทำให้เพื่อนยิ่งคึกมาก เพื่อนบอกว่ามันใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรงจับจิ๋มของเธอ และค่อย ๆ ดึงกางเกงในของเธอออกถึงตอนนี้นิ้วของเพื่อนก็จมหายไปในจิ๋มของเธอ นิ้วเปียกเมือกของเธอไปหมด ถึงจังหวะนี้เพื่อนบอกว่าแฟนผมเธอเริ่มรู้สึกตัวแล้ว เพื่อนกลัวเสียโอกาสจึงรีบถอดกางเกงออกและยกกระโปรงของเธอขึ้นมาไว้ที่เอว แยกขาเธอและกดอาวุธลงไป แฟนผมเธอพยามยามจะหนีบขาไว้แต่ในที่สุดเพื่อนก็ดันเข้าไปจนมิดด้าม เพื่อนบอกว่าแฟนผมเธอลืมตาแบบงง ๆ รู้ว่าไม่ใช่ผมแน่เธอจึงพยายามจะผลักอกเพื่อนออกแต่ก็สายไปแล้วเพราะเพื่อน เริ่มเดินเครื่องกระแทกเธอไม่ยั้ง เพื่อนบอกว่าสักพักแฟนผมเธอก็อ่อนลงกอดหลังเพื่อนผมไว้แน่น ๆ และร้องครางตลอด ถึงตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้วเสื้อผ้าของเธอถูกเพื่อนถอดออกอย่างง่ายดาย เพื่อนบอกกับผมอีกว่าพูดมากไปแล้วมันจะมองไม่ดี แต่เพื่อนพูดทิ้งท้ายว่าแฟนผมเธอก็มีอารมณ์ร่วมด้วย และเพื่อนยังรู้อีกว่าแฟนผมเธอถึงสวรรค์ไป 2 ครั้ง ถึงตอนนี้ผมถามเพื่อนกลับไปว่าจะให้ดูของดีอะไร เพื่อนบอกว่ามันรู้นะว่าผมชอบแอบมองแม่ของมันตอนผมมาที่บ้านเพื่อน ผมรีบพูดปัดไปทันที เพื่อนบอกว่าผู้ชายด้วยกันรู้ ผมเองก็เลี้ยงไม่ได้จึงยอมรับ ผมถามอีกว่าจะยอมให้ผมดูแม่มันจริง ๆ หรือ เพื่อนบอกว่าทุกอบ่างในคืนนี้ขอให้เป็นความลับของเรา 2 คน ผมรีบรับปากเพื่อนทันที เพื่อนบอกว่าให้ผมเดินเลาะไปข้างบ้านตรงบริเวณหน้าต่างห้องนอนของแม่มัน เพราะม่านจะปิดแต่จะปิดไม่สนิทมีช่องอยู่ประมาณ 1 ซ.ม.เห็นจะได้ ผมลังเลอยู่แป๊บหนึ่งจึงตัดสินใจเดินไป หัวใจตอนนั้นเต้นแรงมากยอมรับว่าผมชอบผู้หญิงหุ่นเหมือนกับแม่ของเพื่อน สเป็กผมเลย ถึงหน้าต่างผมนับ 1-3 แล้วจึงตัดสินใจค่อย ๆ มองเข้าไปในห้อง ภาพที่ผมอยากเห็นมานานแม่ของเพื่อนใส่ชุดนอนบางมากรู้ได้ทันทีว่ายกทรงและ กางเกงในไม่ได้ใส่อย่างแน่นอน เธอกำลังยืนหวีผมอยู่หน้ากระจก ผมรอลุ้นให้แม่เพื่อนนอนดูทีวีเพราะบางทีอาจจะมีภาพที่ไม่ได้ระมัดระวังตัว แน่ ก็จริงครับ เธอนอนดูทีวีอยู่บนเตียงทำให้ผมเห็นเนินสามเหลี่ยมได้อย่างชัดเจน เสียงเคาะประตูหน้าห้องทำให้ผมเสียอารมณ์ด่าเพื่อนในใจว่าเสือกมาเคาะทำไม กำลังได้ภาพมุมดีอยู่ แม่เพื่อนเดินไปเปิดประตูให้ เพื่อนเข้ามาในห้องได้ยินเสียงแม่ของมันถามว่าผมกลับไปแล้วหรือเพื่อนบอกว่า ผมกลับไปแล้ว แม่มันพูดว่าถ้าอย่างนั้นเราไปเก็บจานชามดีกว่าเดี๋ยวแมว หมามากินมันจะไม่ดี เพื่อนมันบอกกับแม่มันว่าเดี๋ยวมันเก็บเอง ทันใดนั้นผมแทบไม่เชื่อสายตาเลย มึนงงไปหมดนี่มันเกิดอะไรขึ้น อยู่ดี ๆ เพื่อนมันก็ถอดกางเกงของมันออก ส่วนแม่ของมันนอนหันหน้าไปอีกทางหนึ่ง จากนั้นเพื่อนมันก็ล้มตัวลงนอนที่เตียงจับไหล่แม่ให้หันมาและดูดปากกัน ผมงงเป็นไก่ตาแตกไปเลยยิ่งเต้นเต้นเข้าไปใหญ่ เพื่อนค่อย ๆ ถอดชุดนอนของแม่ โอ้โฮสิ่งที่ผมอยากเห็นมานาน ขาวจริง ๆ นมใหญ่ด้วยแถมไม่ยานอีก เพื่อนไซร้ร่างกายลงมาเรื่อย ๆจนถึงจิ๋มและใช้ลิ้น แม่ของมันดิ้นจับหัวเพื่อนเอาไว้แน่น ไม่นานทั้งคู่ก็เล่นท่า 69 ถึงเวลาเอาเพื่อนเอากระแทกอย่างเมามัน ผมชอบท่าหมามากมันได้อารมณ์ดี ทั้งคู่เอากันจนเสร็จผมรีบเดินออกไปและกลับบ้านเลย มีอารมณ์มากจริง ๆ ถึงบ้านได้ผมรีบเอากับแฟนผมทันที

ไม่มีความคิดเห็น: