ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ห่างลูกห่างสามี ตอน 2

บ้านที่พี่นพเช่าอยู่ก็อยู่ในตัวอำเภอนั่นแหล่ะค่ะ แต่ว่าอยู่ริมๆหน่อย ด้านหลังก็จะเป็นท้องนา เป็นไร่มันของชาวบ้าน ฉันมาถึงก็เย็นแล้วเราก็ซื้อกับข้าวในตลาดแล้วก็เข้าบ้านเลย ตอนแรกฉันก็คิด ที่จะหาที่พักใหม่เหมือนกัน ฉัน - เออะ...พี่นพ แอ๋มเกรงใจหน่ะ เดี๋ยวแอ๋มหาห้องใหม่แล้วกันนะ พี่นพ - ไม่ต้องหลอกแอ๋ม พักกับพี่นี่แหล่ะ มันไม่เหมือนกรุงเทพนะจะได้มีห้องเช่าไปทั่ว ฉัน - มันน่าจะมีรีสอร์ทแถวนี้นะพี่ พี่นพ - ก็มีแต่ว่ามันมืดแล้วนะ เอางี้คืนนี้นอนที่นี่ก่อน พรุ้งนี้พี่จะพาไปดูแล้วกัน เอ้าๆ มากินข้าวๆ เดี๋ยวมีอะไรค่อยพูดกัน ฉันก็ไม่รู้จะพูดเถียงอะไรแกได้ แกจัดแจงห้องให้ฉันเสร็จสรรพแล้ว มันเป็นบ้านชั้นเดียว มีสองห้องนอน หนึ่งห้องน้ำ เห็นว่าฝรั่งได้เมียไทยแล้วก็มาสร้างไว้ แต่ก็ไม่ได้อยู่ก็เลยเปิดให้เช่า พอ ทานข้าวเสร็จฉันก็ขอตัวอาบน้ำ แล้วมานั่งเล่นอยู่หลังบ้าน มันมีต้นไม้ใหญ่อยู่ริมนา มีม้านั่งมีเปลนอน บรรยากาศดีมาก อากาศสดชื่นฉันไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน แต่ว่ามันเหงามากเหงายังไงไม่รู้ ฉันคิดถึงสามีกับลูกมาก สามี - เป็นไงบ้าง ผมไม่ได้โทรหาเลย ถึงนานยัง ฉัน - ถึงตั้งแต่เย็นแล้วค่ะ สามี - บ้านพักที่เขาเตรียมให้น่าอยู่ไหม แอ๋มอยู่ได้ไหม ฉัน - เอ่อ..เออ ได้ๆ อยู่ได้ค่ะ ดีเลย สามี - มืดแล้ว ก็ ปิดประตู ปิดหน้าต่างให้ดีๆนะ อย่านอนดึก.... แล้วเขาก็สอนนู่นสอนนี่ให้ฉันฟัง เพราะเขารู้ว่าฉันไม่เคยอยู่บ้านนอกแบบนี้ แล้วก็ไม่รู้ว่าฉันอยู่กับพี่นพ เพราะฉันไม่อยากให้เขากังวล ฉันก็คุยกับเขากับลูกสักพักนึง ก็จะเข้าห้องนอน พี่นพก็ ออกมาพอดี พี่นพ - อ่ะ ยากันยุง ที่นี่ยุงมันเยอะนะ ฉัน - ขอบคุณค่ะ นี่แอ๋มก็โดนกัดจนขาลายแล้ว พี่นพ - มาใหม่ๆพี่ก็โดนเหมือนกัน ก็ต้องปรับสภาพกันไป ฉัน - พี่นพ เก่งจังเลยนะค่ะ อยู่แบบนี้ได้ พี่นพ - ไม่หลอก รู้ไหมว่าพี่คิดถึงแอ๋มมาก ตอนนี้แอ๋มมาแล้วพี่ดีใจมากเลยรู้ไหม ฉัน - เอ่อ..ดึกแล้ว แอ๋มไปนอนก่อนดีกว่านะ พี่นพดึงมือฉันไว้ พี่นพ - เดี๋ยวก่อนสิแอ๋ม พี่คิดถึงแอ๋มจริงๆนะ พี่นพกุมมือฉันไว้ทั้งสองข้าง แล้วดึงฉันไปกอด พี่นพ - พี่ดีใจนะที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดแอ๋มแบบนี้ ต่อไปนี้ พี่จะทำให้แอ๋มใจอ่อนกับพี่ให้ได้ ฉันดึงตัวออกมาจากแก ฉัน - จะยังไงแอ๋มก็คงคิดว่าพี่เป็นพี่ชายของแอ๋มอยู่ดีแหล่ะค่ะ พี่อย่าทำแบบนี้เลยนะค่ะ พี่นพ - ไม่รู้แหล่ะ ยังไงพี่ก็จะทำให้แอ๋มใจอ่อนให้ได้ ฉัน - อืม.. อันนั้นแล้วแต่พี่นะ ยังไงแอ๋มก็ยืนยันเหมือนเดิม แอ๋มไปนอนแล้วนะ

ไม่มีความคิดเห็น: