ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ผัวหนูให้เอากับเพื่อนของเขา

ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนนะคะ หนูชื่อเดือนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้ากทม.มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆหลายห้องค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งมาเช่าอยูเช่นกันค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้ชอบเปิดร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะเขาก็เช่าอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่เขาอยู่ห้องข้างล่าง เขาเช่าอยู่กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง เขายังไม่มีเมียทั้ง2คน แต่เพื่อนเขาเลิกงานดึกเพราะเพื่อนทำงานโรงงาน เขาฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน3ทุ่มกว่าหลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บ อีกหนึ่งถึง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆกับคุยกันไปสนุกถูกคอกันมากๆ จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม ผัวเมียที่อยู่ข้างของหนูก็กลับมา แล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำกัน แฟนหนูเดินไปปิดไฟในห้องเราให้มืดลง ก็มองเห็นรูข้างฝาที่คนเช่าก่อนนี้พากันเจาะรูไว้ทั่วห้อง ผัว หนูกับเพื่อนก็พากันมาดูตามรูตรงนั้น ตรงนี้ เห็นผู้หญิงกำลังแก้ผ้าไปอาบน้ำ สักครู่ผัวเมียคู่นี้ก็ลงไปอาบน้ำข้างล่าง เป็นห้องน้ำรวมค่ะ แต่ก็สะอาดดีพอควร พออาบน้ำเสร็จเขาทั้งสองก็เข้าห้องนอน ผู้หญิงใส่ชุดนอนบางๆผู้ชายใสกางเกงในตัวเดียวค่ะนอนกอดก่ายกันเล่นครู่ หนึ่ง ผู้ชายก็ลุกเปิดทีวี-วีดีโอเทปฉายหนังเอ็กซ์ดูกัน ผัวกับเมียเขานอนลูบไล้เนื้อตัวกันไปมา เมียเขาก็เอามือรูดท่อนเอ้นของผัวไปด้วยตลอดเวลา ครู่หนึ่งผัวเขาก็ถอดชุดนอนของเมียออก แล้วดูดเลียเต้านมของเมียทั้งสองข้างสลับกันไปมา ส่วนเมียของเขาก็ยังเอามือรูดควยของผัวไปด้วยตลอด ครู่หนึ่งผัวเขาเอานิ้วมือแยงร่องรูของเมียไปด้วยค่ะ เมียเขาก็อ้าขาออกจนเห็นเนินเนื้ออวบอูมอย่างชัดเจน ผัวเขาล้วงชักนิ้วมือ2นิ้วใส่กับร่องรูเร็วๆเมียเขาก็ครางซี๊ดเลย เป็นภาพที่เห็นแล้วเร้าใจ เร้าอารมณ์มากจิงๆค่ะ จนน้ำเมือกของหนูไหลย้อยออกมาแฉะเปียกเลอะร่องรูเลย ต่อมาผัวเขาก็เข้าคร่อมทับหว่างขาของเมียเขาแล้วจับท่อนเอ็นขนาดใหญ่มากๆค่ะ จ่อตรงร่ องรูของเมียเขาแล้วออกแรงดันหัวบานสีแดง ยุบๆๆจนท่อนเอ็นของเขามุดเข้าในของเมียจนสุดโคน เมียเขาร้องซี๊ดอ้าขาออกและกอดผัวไว้แน่น ผัวเขาก็เริ่มขยับซอยควย.ช้าๆเนิบๆก่อนแล้วก็เร่งแรงขึ้นๆผับๆๆๆๆๆหนูเอามือ ไปลูบที่เนินหว่างขาตัวเองอย่างสยิวค่ะใจหนูหวิวๆบอกไม่ถูกเลย หนูอยากให้ผัวเอากันกับหนูด้วยพร้อมๆกับเขาเลยคงจะดีไม่น้อย เพราะทุกครั้งเวลาที่หนูกับผัวแอบดูผัวเมียคู่นี้เอากัน ผัวหนูจะเอาท่อนเอ็นกระเด้าใส่ร่องรูของหนูไปด้วย จนหนูหัวสั่นหัวคลอน บางทีหัวของหนูก็ไปชนข้างฝาเสียงดัง ในห้องของหนูเวลานั้นมืดมากค่ะ ไม่ได้เปิดไฟกลัวเขารู้ว่าหนูกับแฟนแอบดูเขาเอากันค่ะ หนูรู้แต่ว่าเวลานั้นหนูอยากโดนควยมุดเข้าในร่องรูเหมือนผู้หญิงคนนั้นจิงๆ แฟนหนูกับเพื่อนเขาก็ดูอยู่คนละที่ ขณะที่หนูกำลังคิดอยากอยู่นั้น มือของใครคนหนึ่งก็มาลูบไล้ตรงเนินร่องรูของหนูอย่างช้าๆแล้วสอดนิ้วล้วง เข้ามาในร่องรูของหนูด้วย หนูเสียวซ่านอย่างมากเลยค่ะ ตอนนั้นหนูคุกเข่าคลานอยู่ค่ะ สายตาของหนูก็จับจ้องดูผัวเมียข้างห้องเอากันอย่างตั้งใจ ต่อมาเจ้าของมือที่ลูบไล้ล้วงที่ร่องรูเนินนูนหว่างขาของหนูอยู่นั้น ก็ก้มหน้าลงตรงสะโพกของหนู ถลกผ้าถุงของหนูขึ้นไว้ที่เอว แล้วเดูดเลียลิ้นไปตามร่องก้นและรูของหนูอย่างกระหาย หนูเสียวมากค่ะจนน้ำแตกออกกับลิ้นที่เลียร่องรู แต่ไม่กล้าร้องครางเสียงดัง เพราะคิดว่าเพื่อนแฟนของหนูอยู่ในห้องด้วย เขาเลียของหนูอยู่นานจนหนำใจแล้ว เขาก็ลุกเข้าประกบบั้นท้ายของหนูแล้วจับท่อน เอ็นจ่อปากรูสวรรค์เอาท่อนเอ็นถูไถไปมา แล้วเขาก็ดันส่งท่อนเอ็นเข้าในของหนูจนหมด หนูเสียวมากๆค่ะแอ่นสะโพกขึ้นรับท่อนเอ็นอย่างเต็มใจเลยค่ะ เพราะกำลังเสียวถึงที่จิงๆ พอท่อนเอ็นเข้าจนหมด เขาก็รัวซอยกระทุ้งเข้าใส่ในของหนูทันทีผับๆๆๆๆ ตาของหนูก็ยังคงแนบติดข้างฝาแอบดูผัวเมียข้างห้องเอากันอยู่ค่ะ รู้สึกเสียวร่องรูจิงๆที่คนเอากัน แล้วโดนเอาไปด้วยแบบนี้ หนูถูกเอาอยู่ในท่าคุกเข่าคลานนานพอควร จนน้ำเสียวของหนูแตกทะลักออกอีกครั้งหนึ่ง มาเพราะเสียวสุดๆจิงๆเลยค่ ร่องรูของหนูขมิบตอดรัดท่อนเอ็นแรงๆของเขาอย่างแรงหลายครั้ง จนเขาซี๊ดปากครางเบาๆ ต่อมาเขาจับให้หนูนอนหงายลงกับพื้นห้อง แล้วดันท่อนเอ็นส่งเข้ารูของหนูอีกครั้ง มันเข้าไปจนสุดโคนเลยค่ะ เขาก้มลงดูดนมของหนูไปด้วย แบบเขาว่าปากดูดตูดกระเด้านั่นแหละค่ะ พอเขาก้มลงจูบที่ปากของหนูด้วย พอเขาสอดลิ้นเข้ามาในปากของหนู หนูต้องตกใจมากเพราะคนที่เอากันกับหนูอยู่นั้นไม่ใช่ผัวของหนูค่ะ เขาเป็นเพื่อนของผัวหนูเอง หนูพยายามพลิกตัวเขาออกไปจากตัวของหนู แต่เพื่อนของผัวกอดหนูไว้แน่นมากๆพร้อมกับกระเด้าท่อนควย.ของเขาใส่ในของหนู อย่างหนักหน่วงผับๆๆๆๆๆอยู่ตลอดเวลา หนูกลัวแฟนมาเห็นค่ะ แต่เสียวก็เสียวมากๆค่ะเลยเผลอตัวกระเด้าเอวขึ้นรับท่อนเอ็นของเพื่อนผัวหนูเช่นกันค่ะ ผัวของหนูเขาก็คงกำลังมันกับการแอบดูผัวเมียข้างห้องเอากันอยู่ค่ะและส่ง เสียวครางซี๊ดซ๊าดไม่หยุดปาก เขาคงไม่รู้ว่าเมียของเขาก็กำลังโดนเอาอยู่เช่นกัน และเป็นเพื่อนเขาเองที่ สวมรอยเอากับเมียเขาตัวเองอยู่ตอนนี้ หนูเองก็เสียวซ่านไปกับท่อนเอ็นของเพื่อนผัวที่กระเด้าใส่ในหีของหนูอยู่ไม่ ขาดระยะผับๆๆๆๆๆ เพื่อนผัวกระเด้าท่อนเอ็นต่ออีกพักหนึ่งก็กัดฟันกร็อดเลยแล้วซี๊ด ปากเบาๆร้องอู้วววเขากดท่อนเอ็นเข้าจมลงในรูหีของหนูจนสุีดกลั่น พร้อมกับฉีดพ่นน้ำเงี่ยนของเขาเข้าในร่องรูเสียวของหนูอย่างร้อนแรงแบบส่ง ถึงที่เลยค่ะปรี๊ดๆๆๆๆๆหนูร้อนวูบวาบในช่องคลอดเลยค่ะ เสียงผัวของผู้หญิงข้างห้องก็ร้องซี๊ดบอกเมียว่าน้ำออกแล้วๆเกือบจะออก พร้อมๆกับเพื่อนผัวของหนูเลยค่ะ พอหายเสียวแล้ว เพื่อนของผัวหนูก็ลุกไปใส่กางเกงแล้วค่อยๆเดินไปเปิดประตูห้องออกไป หนูยังนอนหงายอยู่ที่พื้นห้องอย่างหมดแรงเลยค่ะ เพราะเสียวจนขึ้นสวรรค์กับท่อนเอ็นของเพื่อนผัวไปหลายครั้ง หนูปล่อยให้น้ำเงี่ยนของเพื่อนผัวก็ไหลย้อยออกมาจากร่องรูของหนูจนเลอะง่ามขา ตอนเพื่อนผัวเปิดประตูห้องออกไปแสงไฟทางเดินหน้าห้อง ก็สาดส่องเข้ามาวาบหนึ่ง ก็เห็นผัวของหนูยืนรูดท่อนเอ็นอยู่ไกล้ๆกับที่หนูนอนหงายอยู่ หนูก็ตกใจ เหมือนกัน แต่ยังไม่ทันจะพูดอะไร ผัวของหนูเขาเข้าทับหว่างขาของหนูแล้วดันควยของเขาเข้าในของหนูทันที หนูยังไม่ทันตั้งตัวเลยแม้แต่จะเช็ดน้ำเงี่ยนของเพื่อนเขาที่เอ่อล้นในร่อง รูของหนูออก หนูรู้สึกผิดต่อผัวของหนูมากๆเลยเด้งเอวรับท่อนควยของผัวหนูและขมิบร่องรู ตอดรัดท่อนเอ็นของผัวไว้ตลอดเวลาค่ะ พร้อมกับพูดขอโทษผัวของหนูไปด้วย ผัวของหนูบอกว่าอย่าไปคิดมากเลยนะเดือน เรามามีความสุขกันต่อดีกว่าผัวของหนู ผัวกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่ในร่องรูที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำควย.ของเพื่อนเขา อย่างเมามันและรุนแรงมาก ปั๊กๆๆๆๆๆๆๆครู่เดียวผัวของหนูก็ร้องโอ๊วน้ำควย.พี่จะออกแล้วๆๆโอ๊ววซี๊ด ผัวของหนู กดท่อนควยเข้าแน่นกับร่องรูของหนูแล้วผัวของหนูก็ฉีดพ่นน้ำเงี่ยนจากควยของ เขา พุ่งเข้าในรูสวรรค์ของหนูอย่างรุนแรงและมากมายสุดๆค่ะปรี๊ดๆๆๆๆๆๆหนูผวาขึ้น กอดผัวไว้แน่นและร้องครางอย่างเสียวซ่านและมีความสุขจิงๆค่ะ ผัวนอนทับบนตัวของหนูอยู่นาน ท่อนเอ็นของเขาก็ยังแข็งคาร่องรูของหนูอยู่อีก ตอนนั้นหนูรู้ว่าน้ำเงี่ยนของผัวหนูเข้าไปรวมกันกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนเขาใน ร่องรูของหนูแล้วค่ะ ตั้งแต่คืนนั้นเป็นต้นมา เวลาที่หนูกับผัวเอากัน ผัวขอหนูชอบถามถึงคืนที่หนูโดนเพื่อนเขาเอาจนน้ำเต็มรู เขาบอกตืื่นเต้นมากที่เห็นน้ำคนอยู่ในร่องรูของหนูแบบนั้น อยากให้หนูไปเอากับเพื่อนเขาอีกไอ้มั้ย.. คืนต่อมาผัวของหนูก็กระซิบบอกให้หนูลงไปหาเพื่อนของเขาที่อยู่ห้องข้างล่าง ค่ะ หนูเองก็ต้องทำตามที่ผัวหนูต้องการค่ะ เพราะหนูก็ชอบแบบนี้เหมือนกัน หนูเดินลงมาถึงชั้นล่าง เดินไปที่หน้าของเขา ตอนนั้นเป็นเวลาละครทีวีเล่นพอดี จึงเห็นแต่ผู้ชายนั่งกินเหล้าและคุยกันอยู่โต๊ะหินอ่อนหน้าห้องพักพอหนูเดินผ่านเข้าใกล้ๆกับที่กลุ่มผู้ชายนั่งกินเหล้าอยู่ ผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในกลุ่ม ก็พูดกับเพื่อนของผัวหนูว่า หันไปดูซิว่าใครมาหา เพื่อนผัวของหนูก็หันมา พอเห็นหนูมาท่าทางเขาดีใจมาก เขารีบลุกขึ้นพาหนูเข้าไปในห้องทันที เพื่อนๆของเขาได้แต่มองตามตาละห้อย ตอนนั้นในห้องของเขาเปิดหน้าต่างไว้ แสงไฟจากข้างนอกก็สาดส่อง เข้ามาในห้องมืดสลัวๆ ทำให้พอมองเห็นอะไรได้ค่อนข้างชัดเจนพอสมควร เพื่อนผัวดึงตัวหนูลงไปนอนที่ฟูกของเขา เขากอดก่ายและซุกไซร้หนูไปทั่วทั้งตัวเลย เขาพูดว่าคิดถึงหนู และนึกว่าหนูจะโกรธเขาซะอีกที่ทำกับหนูคืนนั้น หนูเองก็ยังติดใจท่อนเอ็นของเขาอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ไม่กล้าพูดอะไรมาก กลัวผัวหนูจะน้อยใจด้วยค่ะ เขาถามหนูว่าวันนี้คิดยังไงถึงมาหา หนูบอกว่าคิดถึงมั้ง หนูมองไปรอบในห้องนอนของเขา ก็เห็นเพื่อนของเขาคนหนึ่งนอนห่มผ้าอยู่อีกมุมหนึ่งของห้องที่ไม่ไกลกันมากนัก พอมองเห็นว่าเพื่อนของเขานอนห่มผ้าอยู่อีกมุมหนึ่งของห้อง เพื่อนผัวของหนูก็เริ่มซุกไซร้ที่เต้านมและดูดเลียไปมาที่เต้านมของหนู แล้วอมดูดเลียนมทั้งสองข้างของหนูนุ่มนวลและชำนาญมาก ต่อมาเขาก็ถลกผ้าถุงของหนูขึ้นแล้วซบหน้าลงกับเนินหว่างขาของหนู เขาเริ่มใช้ลิ้นดูดเลียร่องรูของหนูไปทั่วทั้งเนิน จนหนูเสียวมากๆเลยร้องครางออกมาอย่างลืมตัว เพื่อนผัวของหนูเลียร่องรูของหนูอยู่นาน หนูเลยดึงเขาขึ้นมานอนทับบนตัวของหนู แล้วกระซิบบอกเขาว่า พี่เอากับหนูเถอะ หนูเงี่ยนจัดแล้ว ผัวหนูเขากำลังแอบดูอยู่นะ พอหนูพูดจบ เพื่อนของผัวหนูก็ขยับตัวขึ้นคร่อมที่หน้าของหนู จับท่อนเอ็นขนาดใหญ่จ่อใส่ปาก บอกให้หนูช่วยดูดอมให้เขาหน่อย หนูก็อ้าปากอมท่อนเอ็นของเพื่อนไว้จนเต็มปาก เขากระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากของหนูไปด้วยค่ะ หนูทั้งดูดทั้งเลียท่อนเอ็นของเขาไปรอบหัวบานและดูดเลียที่พวงสวรรค์ของเขา ด้วย จนเพื่อนผัวของหนูครางซี๊ดเลยล่ะ จากนั้นเขาก็เข้าทับหว่างขาของหนูแล้วดันท่อนเอ็นขนาดเท่าข้อมือ เด็กเข้าจ่อเข้าตรงปากรูแล้วดันแรงๆไม่กี่ครั้ง ท่อนเอ็นของเขาก็มุดเข้าไปในร่องรูของหนูจนสุดโคน เขาก็เริ่มกระเด้าควยเข้าใสในร่องรูของหนูทันที แล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับของหนูอย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หนูกับเพื่อนผัวเอากันและร้องครางดังพอสมควร จนทำให้เพื่อนเขาที่นอนหลับอยู่ตื่นขึ้นมาเห็นหนูกำลังเอากันอยู่ค่ะ เพื่อนเขาก็คลานเข้ามาลูบไล้เต้านมของหนูด้วย เพื่อนผัวของหนูก็ไม่พูดอะไรที่เพื่อนเขามาลูบคลำเต้านมของหนู เพื่อนเขาลูบคลำบีบคลึงเต้านมทั้ง2ข้างของหนูอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็ก้มลงดูดเลียเต้านมของหนูทั้งสองข้างสลับกันไปมา จนหนูเสียวขึ้นมาอย่างมากจิงๆที่โดนรุมแบบนี้ เพื่อนผัวของหนูก็รัวท่อน เอ็นกระหน่ำใส่ร่องรูของหนูอย่างหนักหน่วงยิ่งขึ้นๆผับๆๆๆๆๆ จนหนูนำทะลักออกมาตามแรงกระเด้าของเขาเลยค่ะ หนูครางซี๊ดกระเด้าร่องรูขึ้นแรงหลายครั้งเพราะเสียวจนน้ำหีแตกออกมาค่ะ เพื่อนผัวของหนูเร่งกระทุ้งท่อนเอ็นอีกครู่เดียว ก็ร้องซี๊ดโอ๊วแตกแล้วๆๆน้ำเงี่ยนของพี่ออกแล้วๆน้ำเงี่ยนแรกของเขาก็พุ่งสาดปรี๊ดๆๆๆเข้า ในของหนูอย่างแรงเลยค่ะ จนหนูเสียวสะท้านในร่องรูอย่างมาก เขาเสร็จแล้วแต่ยังแช่ท่อนเอ็นคาไว้ใน ของหนู ครู่หนึ่งเพื่อนสะกิดบอกเพื่อน เย็ดเสร็จแล้วก็ออกไปซิ ขอเอากับหนูบ้าง เพื่อนดึงท่อนเอ็นออกจากรูของหนูแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก แต่คงเกรงใจเพื่อนมากว่า เพื่อนของเขาก็เข้าทับหว่างขาหนูถลกชายผ้าถุงขึ้นเช็ดรูของหนูนิดนึง เขาก็ดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในของหนูเลย เพราะน้ำเงี่ยนของเพื่อนผัวของหนูปล่อยใส่เต็มรู มันจึงทำให้ท่อนเอ็นของเพื่อนเขาเอาท่อนเอ็นเข้าในของหนูไม่ยากนัก ขณะที่เพื่อนเขากระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของหนูอยู่นั้น เพื่อนๆของเขา4-5คนที่นั่งกินเหล้าอยู่หน้าห้องเขา ก็พากันมาเคาะห้องก๊อกๆๆๆหลายครั้ง บอกเขาว่าเปิดประตูหน่อยซิ เปิดประตูหน่อยซิ เอาเหล้ามาให้เฉยๆ แต่เพื่อนผัวของหนูไม่ยอมเปิดให้พวกเขาเข้ามาในห้อง เพื่อนเขาก็เร่งกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของหนูอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จิงๆค่ะเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆ เพื่อนๆของผัวหนูก็ยังเขย่าประตูอีกหลายครั้ง หนูเองก็ตื่นเต้นบอกไม่ถูกเลยตอนนั้น หนูคิดว่าถ้าเพื่อนผัวของหนู ยอมเปิดประตูให้พวกเพื่อนเข้ามาหนูจะโดนแบบไหนบ้างนะ เพื่อนเขาเร่งกระทุ้งท่อนเอ็นอีกพักใหญ่ผับๆๆๆๆๆเขาร้องอู้วว ปล่อยน้ำเงี่ยนของเขาพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆใส่ในของหนูเป็นคนที่2 หนูเสียวซ่านร่องรูอย่างบอกไม่ถููกเลยค่ะ พอเพื่อนเอาเสร็จก็ชักท่อนเอ็นออกไปและนอนลงข้างๆ เพื่อนผัวของหนูก็เข้ามาเอากับหนูต่อทันที เขากระเด้าท่องเอ้นได้ครู่หนึ่ง เขาถามหนูว่า ให้เพื่อนเขาที่อยู่หน้าห้อง4-5คน เข้ามาเอากันกับเดือนด้วยมั้ย เขาถามหนูว่า เดือนอยากลองดูมั้ย ใจของหนูตอนนั้นก็อยากลองให้ผู้ชายหลายๆคนรุมโทรมหรือเรียงคิวเอาหนูสักครั้งเหมือกัน แต่กลัวผัวหนูรู้แล้วเขารับไม่ได้ หนูเลยบอกเพื่อนผัวของหนูว่า หนูกลัวรับไม่ไหว เอาไว้วันหลังดีกว่านะ คืนนี้เดือนยังไม่กล้า เพื่อนผัวของหนูพูดว่า งั้นเอาไว้วันหลังนะจิงๆนะเืดือน หนูพยักหน้าบอกว่าจ๊ะๆ เพื่อนผัวกระหน่ำแท่งเอ็นใส่ของหนูผับๆๆๆๆๆจนน้ำเงี่ยนของเขาแตกทะลัก ปรี๊ดๆๆๆใส่ในของหนูเป็นครั้งที่2 คืนนั้นเพื่อนผัว2คนนั้น เอากันกับหนูคนละสองที เขาปล่อยน้ำเข้าเต็มรูของหนูเลยค่ะ เขานอนหมดแรงทั้ง2คนเลย สักพักหนึ่งหนูก็ลุกขึ้นเอาผ้าถุงนุ่งกระโจมอก บอกเขาว่าเดือนจะกลับห้องแล้ว เพื่อนผัวของหนูก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเปิดประตูออกมาส่งหนูที่หน้าห้อง ก็เห็นเพื่อนๆของเขา4-5คน ก็ยังนั่งกินเหล้ากันอยู่ที่เดิม เพื่อนๆเขาถามหนูว่า กลับห้องแล้วเหรอ หนูไม่พูดอะไร เขาพูดกับเพื่อนผัวว่า สบายตัวแล้วซิเอ็ง เอ๊าเติมพลังหน่อย เพื่อนยื่นแก้วเหล้าให้ เขาก็นั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆต่อ หนูก็เดินออกมาจากหน้านั้น กลับขึ้นมาชั้นบน ระหว่างที่หนูเดินมา หนูได้ยินเสียงเพื่อนๆเขาพูดว่า รู้จักแบ่งกันบ้างซี่ของแบบนี้ เสียงเพื่อนผัวของหนูพูดว่า เอาไว้วันหลังก็แล้วกัน ใจเย็นๆซิ หนูมาถึงก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง ตอนนั้นผัวของหนูนอนรออยู่แล้วก็ลุกขึ้นมาดูผลงานเพื่อนของเขาที่ปล่อยไว้ใน รูของหนู หนูบอกผัวว่าเพื่อนเขาอยู่ในห้องด้วย ผัวหนูถามอย่างตื่นเต้นว่า แล้วเพื่อนเขาเอากับหนูด้วยมั้ย หนูบอกว่าเอาซิ เขาช่วยกันรุมเลย เอาน้ำออกในของหนูคนละ2ทีแฟนหนูได้ฟังหนูบอก ก็มีอารมณ์มากเลยตอนนั้น เขาก้มลงที่หว่างขาของหนูที่มีน้ำของผู้ชาย2คนปล่อยใส่ไว้จนล้นปากรูออกมา ผัวหนูเขาดูดเลียสอดลิ้นดุลเข้าไปในร่องรูของหนูอย่างไม่รังเกียจเลยค่ะ หนูพยามหนีบขาไว้ และบอกผัวว่าหนูยังไม่ได้ล้างนะ ผัวหนูพูดว่าไม่เป็นไรเขาไม่ถือหรอก ผัวหนูดูดเลียร่องรูของหนูอย่างกระหายมาก หนูเองเสียวร่องรูมากเลยที่ผัวหนูทำแบบนี้ หลังจากผัวเลียของหนูจนหนำใจแล้ว ผัวหนูก็เอาท่อนเอ็นยัดเข้าไปกระทุ้งร่องรูให้หนูเสียวซ่านขึ้นไปอีก ผัวของหนูกระเด้าท่อนเอ็นอย่างเมามันเสียงดังผับๆๆๆๆๆ หนูเล่าให้ผัวของหนูฟังว่า ตอนที่หนูเอากับเพื่อนเขาอยู่ในห้อง เพื่อนๆเขาที่นั่งกินเหล้าอยุ่ที่หน้าห้อง4-5คน มาเคาะและเขย่าประตูเรียกกันใหญ่เลย บอกให้เพื่อนเขาเปิดประตูให้ แต่เขาไม่ยอมเปิดประตูให้เพื่อนเขามา ผัวหนูได้ฟังยิ่งตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น เขาพูดว่าทำไมเพื่อนเขาถึงไม่เปิดประตูให้เพื่อนๆเขาเข้าไปล่ะ หนูบอกว่า เขากลัวเดือนรับพวกเพื่อนๆเขาไม่ไหว ผัวหนูถามว่า แล้วเดือนอยากให้เพื่อนๆเขาเอามั้ยล่ะ หนูบอกผัวว่า อยากซิ แล้วพี่อยากให้เอากับเพื่อนๆของเขาเอากันกับเดือนมั้ย ผัวหนูพูดว่า อยากซิ พี่อยากเห็นผู้ชายเอาหลายๆรุมเย็ดหีของเดือนคนแบบนั้นมากที่สุดนะ ผัวหนูเร่งกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของหนูอย่างหื่นกระหายจิงๆผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆครู่ เดียวผัวหนูก็ร้องอู้วว ปล่อยน้ำน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆออกใส่เต็มรูเลยค่ะ คืนนั้นหนูผัวหนูเป็นคนล้างชามให้เพื่อนเขา2ครั้ง ผัวหนูพูดว่า เอาหนูต่อจากคนอื่นแบบนี้เสียวควยดีจิงๆ แม้ว่าร่องรูของหนูจะหลวมและเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของคนอื่นจนเลอะเต็มรูแบบนี้ แต่เย็ดมันจิงๆ ผัวหนูบอกอย่างนั้น หนูเองก็แปลกใจกับผัวของหนูค่ะที่ชอบแบบนี้ คืนนั้นหนูโดนเอาไป6ครั้ง น้ำเงี่ยนของเขาทั้งสามคนเอ่อล้นในร่องรูของหนูจนถึงเช้าเลยค่ะ แฟนหนูชอบมากค่ะที่หนูโดนคนอื่นเย็ดแบบนี้ หนูรู้แต่ว่าหลังจากนั้นมา หนูต้องเป็นนางบำเรอให้เพื่อนๆของผัวเสพสุขกับร่องรูของหนูเกือบทุกคืนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: