ขายของ

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสุขที่ไม่จางหาย

ตอนที่ 1 ความสุขที่ไม่คาดคิด ณ บ้านเดี่ยว 2 ชั้นแถวบางเขน ที่มีพื้นที่ประมาณเกือบ 3 ไร่ ซึ่งเป็นบ้านพักของครอบครัวสารวงศ์ศักดิ์ ซึ่งในครอบครัวนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่ผมไม่อาจจะลืมเลือนมันไป จากชีวิตของเด็กหนุ่มในวัย 18 ปี ผม ชื่อ อาร์ตเป็นนักศึกษาปีที่ 1 ของมหาลัยชื่อดังแถวบางเขน โดยส่วนตัวของผมแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยจะพูดซักเท่าไร เป็นคนเงียบ และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะว่าคุณพ่อและคุณแม่ ท่านได้ส่งไปเรียนที่โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง จนถึงม. 6 โดยผมจะได้กลับบ้านเพียงเดือนละ 1 ครั้งเท่านั้นและอีกอย่างผมเป็นคนที่หน้าตาพอดูได้ ได้แต่สูงเพียงอย่างเดียว ผมสูงถึง 185 ซม.เลยทีเดียว ในบ้านหลังนี้ มีคุณพ่อ ท่าเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกแห่งหนึ่ง ท่านเป็นคนที่แข็งแรงมาก เพราะท่านออกกำลังกายเป็นประจำ ท่านได้รับช่วงต่อกิกาจทั้งหมดมาจากคุณพ่อและคุณแม่ นั้นก็คือ ปู่กับย่าผมนั้นเอง คุณพ่ออายุแค่ 45 ปีเท่านั้นเองแต่ดูท่านอายุน้อยกว่าความเป็นจริงอยู่มาก เพราะท่านออกกำลังกายอยู่เสมอ ส่วนคุณแม่ ท่านก็ทำงานที่เดียวกับคุณพ่อ โดยท่านเป็นคนดูแลฝ่ายการเงินของบริษัททั้งหมด ถึงแม้ว่าท่านอายุจะ 42 ปีแล้ว แต่ท่านก็ดูอ่อนกว่าวัยมาก เพราะท่านออกกำลังกายอยู่เสมอ (ไม่รู้ว่าออกกำลังกายกับคุณพ่อหรือเปล่า) ท่านทั้งสอง สูงใกล้เคียงกัน คุณพ่อผมสูง 180 ซม. คุณแม่ผมสูง 175 ซม. พ่อเคยเล่าว่า พ่อพบกับแม่ตั้งแต่สมัยเรียนแล้วละ พ่อก็เริ่มจีบแม่มาตั้งแต่นั้น พอจบแล้วก็แต่งงานกันเลย และยังมีพี่สาวผมอยู่อีก 1 คน เธอชื่อ อิง ปีนี้เธออายุ 21 ปีแล้วละครับ เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาลัยชื่อดังแถวรังสิต เธอเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง เธอสูง 175 ซม. เท่ากับคุณแม่พอดีเลย หน้าตาเธอ น่ารักเหมือนตุ๊กตาญี่ปุ่น ขาว ได้ยินว่ามีชายหนุ่มมาจีบเธอมากมายแต่เธอไม่เคยสนใจใครเลยแม้แต่น้อย (ไม่รู้เป็นเพราะอะไร) พี่สาวคนนี้รักผมมากเลย เมื่อเธอรู้ว่าผมสอบติดที่กรุงเทพ เธอดีใจมากเลย เพราะจะได้อยู่กับน้องชายที่เธอไม่ค่อยเจอด้วยในช่วงที่ผมไปอยู่โรงเรียน ประจำ ส่วนผมก็ดีใจเพราะว่ามีอะไรมากมายอยากจะคุยกับพี่สาวคนนี้มากเลย เมื่อถึงวันเปิดเทอมวันแรก ผมได้ไปที่มหาลัยเพื่อจะไปเรียน ผมเดินทางโดยรถ ขสมก แต่ว่าพี่สาวผมขับรถยนต์ส่วนตัวไปเรียนเพราะเธอต้องแวะรับเพื่อนเธอด้วย ทำไมเธอถึงมีรถขับ บ้านของผมรวยมากจนแถบว่ามีพอใช้ไปอีกหลายชาติเลยละครับ ส่วนตัวของผมนั้นหรอครับ พ่อก็ได้ให้ไว้อีก 1 คัน แต่ผมไม่อยากเอาออกมาใช้ กลัวรุ่นพี่ที่มหาลัยจะเขม้นเอานะครับ พอหลังจากที่ถึงมหาลัยแล้ว ผมก็ได้เข้าห้องเรียน ซึ่ง เอกที่ผมเรียนนั้น ผู้คนส่วนใหญ่จะค่อยสนใจเรียนในเอกนี้สักเท่าไร ซึ่งผมเรียนในคณะวิทยาศาสตร์ เอกคณิตศาสตร์ ซึ่งนักศึกษาส่วนใหญ่ก็จะรู้ว่าเอกนี้เรียนยากแค่ไหน ส่วนผมก็เรียนไปเรื่อย เพราะยังไงซะก็ต้องกลับไปทำงานที่บริษัทอยู่ดีนั้นละ เริ่มชั่วโมงแรก อาจารย์ที่เข้ามาสอนนั้น ให้พวกเรานั้นทำความรู้จักกัน ก็ไม่ได้มีการเรียนการสอนอะไร นั่งคุยกัน ทำความรู้จักกันไป เพื่อนผมที่เข้ามาคุยกับผมอย่างจริงจังคนแรก ก็คือ เจ้าชาติ เจ้าชาติเป็นคนที่หล่อมากเลยครับ บ้านก็รวยด้วย มันเป็นคนที่เรียนในโรงเรียนกรุงเทพนี้ละครับ มันเข้ามาคุยกับผมเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กันไป มันก็มีพี่น้องเหมือนกับผมเลยครับ แต่มันมีน้องสาว น้องสาวมันชื่อ จันทร์ เรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ผมไม่ได้บอกมันว่า ผมมีพี่น้องนะครับ หลังจากคุยกันได้ซักพัก ก็ถึงเวลาข้าวเที่ยง เราสองคนก็ไปทานข้าวที่โรงอาหารของคณะ คนก็เยอะจริงๆ เลยครับ พอผมกับมันซื้ออาหารเสร็จแล้ว ก็หาที่นั่งทานนะครับ พอพวกผมสองคนนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่า “ขอนั่งด้วยคนสิค่ะ” พวกผมไม่ปฏิเสธ ก็เลยขยับให้เธอนั่ง หลังจากนั้น เธอก็แนะนำชื่อของเธอ เธอ พูดว่า “เรา ชื่อ กิ่ง ค่ะ ปี 1 เอกเคมีค่ะ” ผมก็พูดตอบเธอไปว่า “ผม ชื่อ อาร์ต และนี้ก็ชื่อ ชาติ ปี 1 เอกคณิตครับ” ผมและเจ้าชาติมองหน้า ของเธอ เธอน่ารักและดูสดใสมากเลย ผมเริ่มแอบจะชอบเธอขึ้นนิดๆแล้วละครับ ส่วนเธอก็มองกลับมาดูหน้าเธอแดงนิดๆแล้วละครับ เธอเลยพูดว่า “หน้าของกิ่งมีอะไรติดหรอครับ” เจ้าชาติได้โอกาสบ้างเลย พูดกลับไปว่า “ไม่มีอะไรติดอยู่หรอกครับ ถ้าจะมีคงมีแต่ความน่ารักและความสดใสติดอยู่อ่ะครับ” เพื่อนผมนี้มันช่าง จะน้ำเน่าได้ใจเลยอ่ะครับ ผมเองยังไม่กล้าพูดอย่างนี้เลยครับ เธอก็ ตอบกลับมาว่า “บ้า สองคนนี้ถ้าจะบ้าไปแล้วแน่เลยค่ะ” เจ้าชาติเลยตอบกลับ ไปว่า “ถึงผมจะบ้า ก็บ้ารักคุณนะครับ” เธออายหน้าแดงเลยครับ ส่วนผมนะเหรอครับ อยากจะอ้วกมากเลยครับ น้ำเน่าได้อีกนะ เพื่อน หลังจาก ที่คุยกันไปเรื่อยๆ จนถึงเวลาบ่ายที่กิ่งจะต้องไปเรียน เธอพูดว่า “กิ่งไปเรียนแล้วนะค่ะ แล้วเจอกันใหม่นะค่ะ บายๆค่ะ” ผมสองคนได้แต่พยัก หน้ารับเฉยๆครับ ไม่มีคำพูดหลุดออกจากผม เพราะผมหลงความน่ารักของเธอเข้าให้แล้วละสิครับ เจ้าชาติ เพื่อนตัวดีของผม ดูสถานการณ์ออก เลยแซวผมว่า “ถ้าชอบก็จีบสิครับ จะรออะไรหรอ เพื่อน” ผมพูดไม่ออก เพราะเพื่อนผมมันถูกแทงใจผมเลยละครับ ผม เลยตอบกลับไปว่า “เออน่า เรื่องของกู” ชาติเลยพูดมาอีกว่า “กูว่า เธออาจจะชอบมึงอยู่นะ ลองเข้าไปคุยให้มากกว่านี้ดิ” ผมเลยตอบกลับไปว่า “เออ น่าลองดูซักครั้งคงไม่เสียหาย” หลังจากที่ทานข้าวกันเสร็จแล้ว ผมและเจ้าชาติ ไม่มีเรียนช่วงบ่าย จึงแยกย้ายกันกลับบ้าน ก่อนกลับบ้านผมตั้งใจแน่วแน่แล้วว่า “จะต้องจีบเธอให้ได้เลย” หลังจากที่ ผมได้กลับเข้ามาบ้านแล้ว ช่วงนั้นเป็นเวลาบ่าย 2 กว่าแล้ว ผมเห็นรถของพี่สาวผมจอดอยู่ เลยรู้ว่าพี่สาวของผมน่าจะกลับมาแล้วละครับ ช่วงนั้นที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยครับ พ่อและแม่ก็ออกไปทำงาน ส่วนแม่บ้านก็กลับบ้านนอก ยังไม่กลับมาเลย ที่บ้านจึงเหลือผมกับพี่สาวผม (ผมไม่เคยคิดอะไรไม่ดีกับพี่สาวผมเลย ) ผมเลยขึ้นไปห้องพี่สาว แล้วเปิดประตูห้องเข้าไปโดยไม่เคาะประตูห้องก่อน ผมจึงได้เห็นอะไรบ้างอย่างที่ไม่ควรจะเห็น นั้นคือ พี่สาวผมกลังช่วยตัวเองอยู่ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ผมจึงยืนอึ้งอยู่ซักพัก พี่สาวก็อึ้งเหมือนกันแต่ดูเหมือนว่าเธอมีสติที่ดีกว่าผม เธอพูดว่า “จะยืนดูอีกนานไหมล่ะ ออกไปก่อน พี่จะแต่งตัว ” ผมได้ยินเสียงของพี่สาว ผมเลยได้สติกลับมา ผมจึงรีบกลับตัวออกจากห้องไป อีกซักพักหนึ่ง ผมได้ยินเสียงของพี่สาว ตะโกนบอกว่า “เข้ามาได้แล้ว” ผมจึงเปิดประตูห้อง เข้าไป ผมเห็นพี่สาวนั่งอยู่ที่ขอบเตียง ผมจึงพูดออกไปว่า “พี่ครับ ผมขอโทษนะครับ ที่ไม่ได้เคะประตูก่อน” พี่สาวผม เธอตอบกลับมาว่า “ไม่เป็นไรหรอกอ่ะ คราวนี้พี่ไม่โทษละกันอ่ะ พี่ก็ผิดเองด้วย” เรื่องที่ ผมอยากจะมาคุยกับพี่สาวผม ก็คือเรื่อง กิ่ง นั้นเอง ผมอยากจะมาให้พี่สาวแนะนำวิธีการจีบหญิงนั้นเอง ผมจึงพูดกับพี่สาวว่า “พี่สอนผมวิธีการจีบหญิงหน่อยครับ” พี่สาวตอบกลับมาว่า “ก็ลองผิดลองถูกเองสิ จะได้รู้อ่ะ หรือว่าอาร์ตเป็นตุ๊ดแล้วละ” พี่สาว ของผมชอบแหย่ผมอย่างนี้เป็นประจำละครับ ทำไมนะเหรอ เพราะว่า ผมยังไม่เคยจีบหญิงคนไหนมาก่อนเลยครับ อยู่โรงเรียนประจำก็โรงเรียนชายล้วน ก็เลยไม่มีความกล้าซักที ผมพูดกลับไปว่า “นะครับ พี่ สอนผมหน่อยนะครับ” พี่ สาวตอบกลับมาว่า “ถ้าจะให้พี่สอนเรื่องนี้ ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกันนะ” ตอน นั้นผมไม่รู้เลยว่า ข้อแลกเปลี่ยนที่พี่สาวต้องการคืออะไร ตอนหลังผมถึงได้รู้... ผมพูดกลับไปว่า “ได้ครับ พี่อยากได้อะไร ผมจะทำตามทุกอย่างเลยครับ” พอผมพูดเสร็จแล้ว พี่สาวผมยิ้มออกมา แล้วพูดว่า “ดีมาก จะได้ไม่ต้องเรื่องมาก งั้นพี่ขอรับสิ่งที่พี่ต้องการเลยนะครับ” ผมก็ตอบไปว่า “ได้เลยครับ พี่ต้องการอะไรหรอครับ” พี่สาวพุดมาว่า “งั้นถอดเสื้อผ้าออกให้หมดทุกชิ้นเลยนะ” ผมตกใจกับคำพูดของพี่สาวผมมาก เลย ผมอึ้งกับคำพูดมากเลยครับ ผมเลยบอกกลับไปว่า “เอาอย่างนี้จริงหรอครับ” พี่สาวตอบกลับมาว่า “บอกให้ถอดก็ถอดสิ ตกลงแล้วไม่ใช่หรอไงว่า จะให้ทำอะไรก็ได้ไม่ใช่หรอไงละ” ผมกลัวขึ้นมาเลย ครับ ผมเองก็พูดไปอย่างนั้นแต่คิดไม่ถึงว่าพี่สาวจะทำแบบนี้ครับ ผมเลย ถอดเสื้อและกางเกงออก เหลือเพียงแต่กางเกงในเท่านั้น เมื่อพี่สาวเห็น แบบนั้นจึงบอกว่า “ถอดออกให้หมดสิ” ผมเลยต้องจำใจถอดออกมา ผมไม่เคยเปลือยกายต่อหน้าหญิงใดมาก่อนเลย ตั้งแต่โตมาเป็นวัยรุ่น แต่ถ้าที่โรงเรียนประจำก็ว่าไปอีกเรื่องเพราะมีแต่ผู้ชายด้วยกันทั้งนั้น และ แล้วเจ้าน้องชายของผมก็ผงาดออกมาจนผมเอามือของผมปิดไม่ปิด พี่สาวผมเห็นดังนั้น ตาลุกวาวเลยละครับ พี่สาวพูดออกมาว่า “เอามือออกเถอะน้องพี่ ให้พี่ดูชัดๆหน่อยนะ” ผมเลยต้องจำใจเอามือออก และเจ้าน้องชายตัวดีของผมก็ผงาดออกเต็มที่ เหมือนอยากจะโชว์ให้คนที่อยู่ข้างหน้าดู พี่สาวบอกอีกว่า “ใหญ่จังเลยนะ ไม่เห็นนานแล้วนะเนี่ย ขนาดน่าซัก 7 นิ้ว อวบใหญ่ด้วย สนุกแน่ละ คราวนี้” มัน ก็จริงอยู่ว่า พี่สาวกับผมเคยอาบน้ำด้วยกันตอนเด็ก แต่นั้นก็นานมาแล้ว ผม อึ้งไปซักพัก ถามกลับไปว่า “พี่จะทำอะไรผมหรอครับ” พี่สาวผมพูดกลับมาว่า “จะทำให้น้องพี่มีความสุขไงละ” หลังจากนั้นพี่สาวก็ใช้มือของเธอรูดหนัง หุ้มปลายของผมออก เธอยังพูดต่ออีกว่า “ยังไม่เคยลองอีกละซิ งั้นวันนี้พี่ขอรับความบริสุทธิ์ของน้องพี่ไปละกันนะ” ผมเองก็ไม่เคย เรื่องอย่างนี้ด้วย เคยแต่ดูหนังโป๊ ดูเว็ปโป๊ ชักว่าวด้วยมือของตัวเองมาตลอด ไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน ผมเลยมีความสุขมากเลยที่พี่สาวของผมทำให้ในวันนี้ หลังจากนั้นพี่สาวของผมได้ใช้ลิ้นเลียที่ปลายควยของผม ก่อนที่อมเข้าไปในปาก ลีลาของพี่สาวผมนั้นสุดเหลือร้ายไปเลยละครับ เล่นเอาไปเสียวจี๊ดไปเลยครับ ดีที่ว่า ตอนชักว่าว ผมฝึกความอึดไว้บ้าง แต่มาเจอแบบนี้เข้าไปจะแตกอยู่ท่าเดียวเลยละครับ พี่สาวผมก็ยังคงเลียต่อไปอีกซักพักหนึ่ง ผมจึงร้องบอกพี่สาวผมว่า “ผมจะไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้วละครับ ซี๊ด เสียวจริงเลย” พี่สาวผมกลับ ไม่ตอบ แต่ยังคงดูดอย่างไม่ลดละ ดูดเข้าไปเหมือนกับว่าอยากให้มันแตกในปากอย่างนั้นเลยครับ ผมบอกไปว่า “ผมจะแตกแล้วครับ แตกแล้ว โอ๊ะๆๆ อ่า ” ผมก็แตกใส่ปากพี่สาว ตอนแรกคิดว่าพี่สาวผมคงจะว่าผมว่าทำไมแตกในปาก แต่พี่สาวดูดและทำความสะอาดให้กับควยผมจนหมดแล้วเธอพูดขึ้นว่า “อร่อยดีจังเลย วันหลังให้พี่กินน้ำเงี่ยนอีกนะ” ผมอึ้งไปเลยว่าพี่สาวของผมที่เรียบร้อยขนานนั้นจะเงี่ยนได้มากขนาดนี้ เธอพูดต่อไปอีกว่า “ยังไม่จบแค่นี้หรอกนะ น้องชายควยใหญ่” คราวนี้พี่สาวผมถอดเสื้อผ้าออกที่ละชิ้น คราวนี้ผมได้เห็นสัดส่วนชัดเจนกว่าครั้งแรก พี่สาวของผมหุ่นดีมากเลยละครับ นมเป็นนม ตูดก็งอนได้รูป สะโพกก็พายดี พี่สาวถอดออกจนเหลือบรากับชั้นใน ผมลองสังเกตดูที่กางเกงในแล้ว เห็นมีรอยน้ำเป็นดวงๆที่เป้าของกางเกงในแสดงว่า พี่สาวผมเงี่ยนมาตั้งนานละซิเนี่ย (จากการอ่านทฤษฏีเยอะ) ผมเห็นพี่สาวแล้ว ควยของผมจากที่มันสงบอยู่ ลุกขึ้นมาตั้งเลยละครับ พี่สาวเห็นแบบนั้น หัวเราะและพูดออกมาว่า “อยากขนานนั้นเลยหรอเนี่ย ใจเย็นๆสิ ได้มุดรูอยู่แล้วละ จะเอาหักคาอยู่ในรูเลยดีไหมเนี่ย” ผมก็ได้แต่ยิ้มๆ พี่ สาวบอกว่า “มานี้สิ จะสอนให้ เอาไว้เป็นความรู้” ผมพูดว่า “ผมทำไม่เป็นครับ ผมไม่เคยเลย” พี่สาวบอกว่า “ไม่เป็นไรหรอกน่า เดี๋ยวก็เป็นเองอ่ะ มาเลย ขั้นแรกเข้าจูบกันก่อนสิ” ผมจึงเข้าไปจูบกับ พี่สาวผม โดยแรกๆผมจูบไม่เป็นหรอกครับ แต่พี่สาวค่อยๆสอน คราวนี้ผมเลยจูบเป็นเลยครับ หลังจากที่จูบกันได้ซักพัก พี่สาวผมบอกว่า “ปลดบราออกสิ ” ผมไม่ต้องรอให้บอกซ้ำ ผมปลดบราตัวน้อยของพี่ออกไป ผมคิดว่าหน้าอกของพี่ผมน่าจะ 34-35 นิ้ว ใหญ่พอดีกับตัวเลย หลังจากที่ปลดบราออกแล้ว ผมก็ลงไปดูดหัวนม มืออีกข้างก็บีบนมข้างที่เหลือ พี่สาวผมครางออกมาเลยว่า “ดีจังเลย เสียวจังเลย ซี๊ด.... อ่า” และผมก็ทำสลับไปสลับมาทั้งสองข้าง แล้วขึ้นมาจูบปากกับพี่สาวผมอีกที พี่ สาวผมพูดว่า “ไหนว่าไม่เคยยังไงละ ดูดซะ พี่เสียวหีไปเลยนะ” ผมตอบกลับไป ว่า “เคยดูในหนังอ่ะครับ ยังไม่เคยลองของจริงซักที” พี่สาวตอบกลับมาว่า “ว่าละ ครั้งแรกก็ทำได้ดีแล้วละ ต่อไปถอดกางเกงในพี่ออกซะ” ผมถอดกางเกง ในของพี่สาวออก แล้วก็ตลึงในความสวยงานของหีพี่สาวมาก มันทั้งโหนกนูน ขนก็ไม่ดกมาก กำลังสวยเลยทีเดียว ผมมองอยู่ซักพัก พี่สาวพูดออกมาว่า “มองอยู่นั้นละ เลียหีให้พี่ทีสิ” ผมไม่ต้องรอให้บอกซ้ำ ผมรีบเอาหน้าของผมไปจ่อที่หีของพี่สาวผมทันที ผมก็เริ่มเลียจากแคนนอก ค่อยแหกปากรูออกมาแล้วก็เลียไปแคมใน (ผมจมาจากในหนังที่เคยดู) เลียไปซักพักได้ยินเสียงหายใจของพี่สาวดังขึ้นมา พี่สาวพูดว่า “เสียวหีจังเลย เลียอีก เลียที่แตดนะ ด้านบนเห็นเป็นเม็ดเล็กนั้นละ เลียไปเลย” ผมจึงมองหาดูแล้วก็พอเม็ดที่ว่า ผมจึงเลียเม็ดแตดให้พี่สาวผมอย่างเต็มความสามารถเลย พี่สาวผมส่งเสียงครางดังขึ้นไป และพูดว่า “เสียวหีมาก โอ้ยจะแตกแล้ว ใกล้แล้ว โอ๊ะ....แตกออกมาแล้ว” ผมเห็นมีน้ำไหลออกมาจากรูหีของพี่สาวผม ผมจึงดูดกินเข้าไปหมด ผมไม่ถือเลย ทีพี่สาวยังดูดกินของผมได้ ผมจึงถอนหน้าออกมา ผมเห็นพี่สาวนอนอ่อนระทวยบนเตียง พี่สาวลุกขึ้นมา บอกผมว่า “สุดยอดเลยน้องพี่ มาเรามาต่อกันดีกว่า อย่าเสียเวลาเลย” พี่สาวผมจึงผลักให้ผมนอนหงายอยู่บนเตียง ควยผมก็ชี้โด่ขึ้น และพี่สาวผมก็พูดขึ้นขึ้นว่า “ถึงเวลาแล้วนะ ” พี่สาวก้าวขึ้นมาคล่อมที่ตัวของผม และจับควยชัก 2-3 ทีแล้วเอามาจ่อที่รูหีของเธอ และพี่สาวค่อยๆกดตัวลงมา ทให้หัวควยของผมแทรกเข้าไปรูหีพี่สาวทีละน้อย ส่วนผมเองก็เสียวอย่างมากเลยและรู้สึกแสบที่หัวควยด้วยแต่ความเสียวมันมี มากว่าความแสบ เลยไม่ค่อยรู้สึกแสบเท่าไร พี่สาวผมครางออกมา “แน่นจริงเคย คับรูหีมากเลยน้องพี่ เสียวสุดๆไปเลย” พี่สาวผมก็ค่อยกดตัวลงมา ถึงตอนนี้เข้าไปครึ่งลำแล้วละครับ ผมเองก็เสียวมากเลย เลยร้องครางออกมาบ้างว่า “เสียวครับ พี่ ซี๊ด....” เมื่อลำควยเข้าไป จนหมดลำแล้ว รู้สึกว่าหัวควยมันจะไปชนอะไรบางอย่างข้างใน พี่สาวพูดออก มาว่า “แน่นจริงๆเลยนะ ครูดไปทุกส่วนเลย และยังชนมดลูกพี่อีก เสียวจริงๆเลย จะขย่มละนะ” พี่สาวผมก็เริ่มขย่ม โดยเธอดึงตัวเองจนหัวควยเกือบหลุดแล้วก็ทิ้งตัวลงมา ผมเองต้องครางแข่งกับพี่สาวผมบ้าง พี่สาวผมบอกว่า “เด้งรับหน่อยสิ จะเสียวขึ้นอีกนะ” ผมได้ยินแบบนั้น ก็เด้งขึ้นรับ แรกๆก็ไม่เข้าจังหวะเท่าไรหรอกครับ หลังๆก็เริ่มเข้าจังหวะ ชักมันแล้วละครับ (เสียวด้วย) ผมบอกว่า “พี่ครับ เสียวจริงๆเลยครับ พี่ขย่มได้มันจริงเลยนะครับ ” พี่สาวผมบอกว่า “พี่ก็เสียวอ่ะ คราวหน้ามาเย็ดกับพี่อีกนะ พี่ติดใจควยน้องแล้วละ สนุกสุดเลยละ” ผมจึง บอกกลับไปว่า “ได้ครับ ผมจะเย็ดให้หีบานเลยครับ โอ๊ย....ซี๊ด เสียวโว้ย” ผมครางออกมาเพราะพี่ผมเริ่มเร่งเครื่องแล้ว พี่สาวบอกว่า “ไม่กลัวหรอก กลัวว่าถ้าได้หญิงที่ชื่อ กิ่ง นั้นแล้วจะไม่สนใจพี่อ่ะดิ ” แล้วพี่ผมก็ก้มลงมาจูบกับผม เราจูบกันไปแต่ด้านล่างก็ไม่ได้หยุดเคลื่อนไหวแม้นแต่น้อยเลย ผมเลย บอกกลับไปว่า “ผมจะเย็ดพี่ไปตลอดละครับ จนกว่าพี่จะไม่ให้ผมเย็ดอ่ะครับ” พี่ สาวบอกว่า “ดีเลย งั้นเรามาปล่อยอารมณ์เงี่ยนให้เต็มที่ดีกว่า โอ๊ย...ซี๊ด จะไม่ไหวแล้ว สุดยอดเลยควยน้องพี่เนี่ย” พี่สาวผมยังขย่มควยผมอย่างต่อ เนื่อง โดยไม่มีท่าทางว่าจะเหน็ดเหนื่อยแม้แต่น้อยเลย ผมครางบอกว่า “พี่ครับ ให้ผมเย็ดบ้างสิครับ ผมอยากเย็ดพี่บ้างครับ” พี่สาวได้ยินดัง นั้นจึงยกตัวขึ้น ควยก็หลุดออกจากรูหีเธอดังบล็อก เธอเองก็ครางเหมือนกัน เธอจึงนอนลงอย่างรวดเร็ว และพูดออกมาว่า “มาเย็ดเมียเร็วๆสิค่ะ ผัวขา เมียเงี่ยนแล้วนะค่ะ” ผมอึ้งไปเลยไม่คิดว่าพี่สาวผมจะกล้าพูด ผมตอบไปว่า “ได้เลย งั้นผัวจะเย็ดให้หีเมียบายเลยนะ เอาไปซะ” ผมกดควยของผมเข้ารูหีของพี่สาวเข้าไปจดสุดลำ พี่สาวครางมาว่า “เบาๆหน่อยสิ ควยผัวเล็กซะที่ไหนละ เอาเย็ดแรงๆเลย เมียเสียวแล้วนะ” ผม ได้ยินแบบนั้นจึงเร่งเต็มที่ กระแทงแรงๆ เร็วแบบกระบอกสูบ ยังไงยังงั้นเลย ผมเองก็เริ่มใกล้ไม่ไหวแล้วละครับ เพราะว่ารูหีของพี่สาวผมเริ่มตอดแรงขึ้น จนผมบอกกลับไปว่า “เมียจ๋าใกล้เสร็จยังจ๊ะ ผัวเริ่มจะไม่ไหวแล้วนะ” พี่ สาวตอบกลับมาว่า “เมียก็ใกล้แล้วละ ผัวขา เย็ดแรงๆ เร็วๆเลย จ๊ะ มันส์หีจริงเลย” ผมก็ตอบสนองโดยการเย็ดแรงบวกเร็ว จนพี่สาวครางออกมาว่า “โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว.......แตกแล้ว อ่า ซี๊ด” ผมเองก็ใกล้แล้วละ ครับ จึงเร่งสปีดเต็มที ผมเองครางออกมาบ้างว่า “จะแตกแล้ว โอ๊ย หีเมียตอดดีจังเลย ไม่ไหวแล้ว จะ...แตกแล้ว” ผมเองก็ใกล้เต็มที่แล้ว พี่สาวร้องบอกว่า “เอามาให้เมียกินนะ คราวหน้าค่อยเอาออกข้างในนะ เร็วเข้า” ผมได้ยินเช่นนั้น จึงควยออกจากรูหีของพี่สาวดังบล็อก แล้วเอาไปที่ปากพี่สาว พี่สาวดูดเลียรอบหัวจนผมทนไม่ไหว และแล้วก็แตกใส่ปากพี่สาว พี่สาวก็ดูดกินไปหมดเลน ผมรู้สึกดีอย่างไม่เคนมีมาก่อนเลย พี่สาวพูดว่า “เสียวสุดๆเลย ได้มาเย็ดกับน้องชายตัวเอง” ผมก็ตอบกลับไปว่า “ผมก็เสียวสุดๆไปเลยครับ หีพี่ตอดผมดีจังเลย” พี่ตอบกลับมาว่า “คราวหน้า มาเย็ดพี่อีกนะ พี่ติดใจควยน้องแล้วละ” ผมพูดกลับไปว่า “ได้อยู่แล้วครับ จะเย็ดหีพี่ให้บานไปเลยครับ” ผมก็ดึงควยออกจากรูหีพี่ดังบล็อก พร้อมกับซู้ดปากด้วยความเสียว หลังจากนั้นเราทั้งสองคนก็ไปอาบน้ำ แล้วก็แยกย้ายเข้าห้องตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น: