ขายของ

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

ความสุขที่ไม่จางหาย ตอนที่ 2

หลัง จากที่ผม (อาร์ต) ได้มีอะไรกับพี่สาวในครั้งก่อน เราทั้งสองคนก็ยังคงเย็ดกันอยู่เป็นประจำ โดยที่พ่อและแม่ท่านยังไม่ทราบว่า ผมนั้นเย็ดกับพี่สาวตัวเองแล้ว วันนี้เป็นวันพักผ่อนสบายๆของผม เนื่องจากผมนั้นไม่มีเรียนทั้งวัน เพราะว่าอาจารย์ที่สอนในชั้นเรียนของผมนั้นติดประชุมกันหมดเลย ทำให้ผมนอนอยู่บ้านคนเดียวอย่างสบายใจ ผมก็ได้คิดต่างๆ นานาว่าทำไมพี่สาวผมถึงได้เป็นคนแบบนี้ไปได้ คิดไปก็ปวดหัวเปล่าๆ เลยไม่ได้คิดอะไร ผมตื่นสายในวันนี้ เพราะไม่มีเรียน ในบ้านจึงไม่มีใครอยู่เลย ผมอาบน้ำเสร็จแล้ว ผมได้หาอะไรทานในตู้เย็น หลังจากที่ทานเสร็จแล้ว ผมก็ไปนั่งดูทีวีในห้องนั่งเล่น ผมก็ดูไปเรื่อยๆ เพราะเบื่อๆ เลยไม่มีอะไรทำ หลังจากนั้นประมาณบ่ายสองโมง พี่สาวผมได้กลับมาจากมหาวิยาลัย เมื่อเธอเปิดบ้านเจอผม เธอก็กระโดดกอดผมที่นั่งอยู่บนโซฟา เธอไม่กระโดดเปล่า เธอยังเอามือไปจับควยผมนอกกางเกงผมอีกด้วย เจอแบบนี้เจ้าน้องชายผมค่อยๆ โด่ขึ้นมา พี่สาวผมพูดว่า “อะไรกัน แค่นี้ก็สู้มือซะละ อย่างนี้ต้องจัดการให้สงบซะทีละกัน” ผมพูดว่า “พี่ครับ อย่าเพิ่งสิครับ ผมเพิ่งหายเหนื่อยอ่ะครับ พี่เล่นแบบนี้ผมก็แย่สิครับ” มันก็จริงอ่ะครับ ผมโดนพี่สาวผมสูบน้ำทุกวันเลยครับ บางวันก็สองครั้งบ้าง บางวันก็หนึ่งครั้งบ้าง เป็นแบบนี้ก็จะไม่ให้เหนื่อยได้ไงละครับ พี่ สาวบอกกลับมาว่า “งั้นก็ได้อ่ะ พี่ให้อาร์ตพักละกันนะ พี่จะไม่ไปยุ่งเลย แต่ว่าวันเสาร์ที่จะถึงนี้ พี่ขออะไรห้ามขัดพี่นะ” ผมเลยบอกไปว่า “ครับ พี่อิง อาร์ตจะไม่ขัดใจพี่เลยครับ” พี่ผมเลยบอกว่า “ดีมาก งั้นพี่ไปละ จะไปอาบน้ำไปเที่ยวกับเพื่อนซะหน่อยละกัน” ผมบอกกลับไปว่า “ตามสบายครับ พี่ ” หลังจากนั้นพี่ของผมกลับไปบนห้องเพื่อที่จะไปอาบน้ำ เพื่อไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ของเธอ ส่วนผมนั้นไม่อยากจะออกไปไหนเลยครับ อยากอยุ่บ้านแบบสบายๆอ่ะครับ ผมดูทีวีไปเรื่อยๆ โทรศัพท์ของผมดังขึ้น ผมจึงหยิบมาดู จึงเป็นเบอร์ของเจ้าชาติโทรมา ผมก็รับโทรศัพท์ ชาติพูดว่า “ทำอะไรอยู่ครับ คนปอดแหก” ผมพูดสวนกลับไปว่า “ปอดแหกอะไรหรอ สาดนี่ กูกำลังหาวิธีจีบกิ่งอยู่ สาด” มันตอบกลับมาว่า “เออ รู้แล้วละ วันนี้ว่าจะชวนมึงไปเที่ยวดูสาว ๆ อ่ะ” ผมตอบกลับไปว่า “ไม่ไปอ่ะ กูจะจริงใจและจริงจังกับกิ่งคนเดียวเท่านั้นละครับ สาด” มันพูดกลับมาว่า “เออ พ่อคนจริงใจ งั้นกูไปคนเดียว แล้วเจอกันเพื่อน” ผมตอบกลับไปว่า “แล้วเจอกัน” มันว่างโทรศัพท์ไป ผมก็กลับมาคิดดูว่าจะหาวิธีการจีบกิ่งได้ยังไงดีอ่ะ พี่สาวผมเคยบอกว่า “จะจีบเธอ จะต้องแสดงออกถึงความจริงใจและจริงจังกับเธอให้มาก และต้องกล้าเผยความในใจที่เรามีกับเธอ ให้เธอได้รับรู้ด้วยนะ” ผมคิดถึง คำพูดของพี่สาวผม ทำให้ผมตัดสินใจว่า ยังไงเราต้องเปิดเผยความรู้สึกในใจของเราให้กิ่งรับรู้ให้ได้ หลังจากที่ คิดอะไรเพลินๆ ผมก็ผล็อยหลับไปโดยไม่รู้ตัว ตื่นขึ้นมาก็มีคนมาสะกิดให้ผมตื่น นั้นไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก เธอคือ แม่ของผมเอง แม่พูดว่า “มาหลับอะไรตรงนี้ละ ไปล้างหน้าล้างตาซะ แล้วจะได้มาทานข้าวกัน” ผมตอบกลับไปว่า “ครับผม” ผมก็ไปล้างหน้าล้าง ตาตามที่แม่ผมสั่ง ผมเป็นคนที่เชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อและแม่มากครับ (เด็กดีจริงๆเลย) ผมก็มานั่งทานข้าวร่วมโต๊ะกับพ่อและแม่ โดยที่พี่อิงนั้นยังไปเที่ยวกับเพื่อนยังไม่กลับมาเลยครับ พ่อจึงพูดขึ้น มาว่า “ยัยอิงไปไหนละเนี่ย ไม่กลับมาทานข้าวละ” ผมตอบไปว่า “พี่อิงไปเที่ยวกับเพื่อนๆ อ่ะครับ” พ่อจึงไม่ว่าอะไร และเราสามคนก็ทานข้าวไป คุยกันไป เรื่องที่คุยกันส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเรียนของผมซะมากกว่า และมีเรื่องอีกเรื่องหนึ่งที่ผมอายมากเลยครับ แม่ถามผมว่า “อาร์ต แม่ไม่เคยเห็นอาร์ตพาแฟนอาร์ตมาให้พ่อกับแม่รู้จักบ้างเลย” ผมก็อายเลย ครับ ส่วนพ่อผมก็หัวเราะกับท่าทางของผม แล้วพ่อก็พูดว่า “ล้อเล่นแค่นี้ ถึงกับอายเลยนะ แสดงว่ามีแฟนแล้วละสิ” ผมตอบพ่อกับแม่ไปว่า “ยังไม่มีอ่ะครับ ผมไม่กล้าไปจีบหรอกครับ ผมอายเธออ่ะครับ” แม่เลย พูดกลับมาว่า “งั้นแสดงว่ามีแล้วละสิ ไหนมีรูปไหมละ แม่ขอดูหน่อย” พ่อผม ก็เออออไปด้วยคนกับแม่ แม่หัวเราะผมพร้อมกับคุณพ่อ คุณพ่อบอกว่า “กล้าๆหน่อยสิลูก ถ้าไม่กล้าแล้วจะได้ในสิ่งที่อยากได้หรอละ” คุณแม่พูด เสริมอีกว่า “เปิดเผยความรู้สึกไปเลยลูก อย่าไปกลัวอ่ะ พ่อกับแม่อยากเห็นหน้าคนนั้นของลูกแล้วละสิ” ผมอายไปเลยครับ ไม่คิดว่าพ่อกับแม่เห็นเรื่องอย่างนี้เป็นเรื่องปกติ หลังจากทานข้าว เสร็จแล้ว ต่างคนต่างแยกย้ายเข้าห้องของตนเอง ผมก็เข้าห้อง ไปนั่งที่เตียงและเริ่มคิดว่า ยังไงก็ต้องลองดูซักครั้งละกัน ถ้าไม่กล้าคนไม่มีใครมาสนใจแน่ งานนี้ต้องลองดูซักตั้ง เมื่อผมคิดได้ดังนั้น จึงเข้าอาบน้ำ หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว ผมได้ยินเสียงรถของพี่สาวผม พี่สาวผมกลับมาบ้าน แล้วเจอผมพร้อมกับพูดว่า “พี่มีของมาฝากอ่ะ” ผมจึงรีบขอบคุณพี่สาวของผม หลังจากนั้นพี่สาวผมบอกว่า “เหนื่อยจังเลย พี่ไปอาบน้ำก่อนนะ แล้วเจอกันวันเสาร์ละ อย่าลืมนะ” ผมก็ตอบกลับไปว่า “ผมไม่ลืมหรอกครับพี่” หลักจากนั้นผมก็เข้าห้องไป ดูของที่พี่สาวผมซื้อมาให้ เป็นเสื้อโปโลกับกางเกงยีนส์ ดูท่าทางใส่แล้วจะเป็นผู้ใหญ่เอามาๆเลยครับ ผมก็ดีใจมากเลยที่พี่สาวของผมซื้อของมาให้ หลังจากที่ดูของเสร็จแล้ว ผมก็อ่านหนังสือการ์ตูนเรื่อยๆเปื่อย เพราะว่ายังไง พรุ่งนี้ก็นอนตื่นสายได้อยู่ดี มีเรียนช่วงบ่าย สบายไปเลยครับ ผมอ่านหนังสือการ์ตูนไปนานเท่าไรไม่ทราบเวลาเลย รู้สึกตัวอีกทีก็เกือบ 5 ทุ่มละครับ ผมกระหายน้ามาก เลยว่าจะไปดื่มน้ำซะหน่อย เลยเดินมาชั้นล่างเพื่อนที่จะหาน้ำมาดื่มให้หายคอแห้งซะหน่อย หลังจากที่ผมเดินออกจากห้องนั้น ผมได้ยินเสียงอะไรก็ไม่ทราบดังมากจากทางห้องของพ่อกับแม่ของผม ผมจึงเดินไปที่ห้องของท่านและผมก็ได้ยินเสียงครางซี๊ด เหมือนเวลาที่ผมเย็ดกับพี่สาวผมเลยครับ ผมจึงค่อยๆเปิดแง้มประตูเพื่อจะดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น เมื่อผมเห็นภาพข้างหน้า ผมอึ้งไปเลยครับ เพราะภาพในห้องของพ่อกับแม่ของผมนั้น เป็นภาพการเย็ดอันเร่าร้อนของพ่อผมกับพี่สาวผม โดยที่มีคุณแม่นอนช่วยตัวเองอยู่ข้างๆ ผมจึงแง้มประตูอยู่อย่างนั้น ผมก็ได้ยินเสียงบทสนทนาระหว่างพ่อ แม่และพี่สาวผม พ่อพูดว่า “อิง ลูกพ่อ เย็ดมันส์จริงๆเลย หีตอดควยพ่อดีจริงเลยอ่ะ” พี่สาวผมตอบกลับไป ว่า “หนูก็เสียวค่ะ ควยพ่อเย็ดมันส์จริงๆเลยอ่ะ หนูเสียวหีไปหมดแล้วอ่ะ พ่อเย็ดแรงๆเลยค่ะ ” เมื่อพ่อของผมได้ยินดังนั้น พ่อก็เย็ดแรงมากเลยครับ ได้ยินเสียงหนอกควยกระทบกับหนอกหีดังมากเลยครับ ส่วนคุณแม่ท่านก็ช่วยตัวเองอยู่ข้างๆ รูปร่างของแม่ผมยังคงสวยงามมากเลยครับ เหมือนกับพี่สาวของผมไม่มีผิดเลยครับ แม่พูดว่า “พ่อจ๋า เย็ดอิงเสร็จแล้ว มาเย็ดแม่ต่อนะ แม่เงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้วละ” พ่อ ตอบกลับไปว่า “ได้เลยแม่ พ่อจะเย็ดแม่ให้หีบานไปเลยอ่ะ” พี่สาวพูดว่า “พ่อเย็ดแรงๆสิค่ะ หนูจะแตกแล้วละค่ะ เร็วๆแรงๆเลยค่ะ ซี๊ด......โอ้ยจะไม่ไหวแล้วค่ะ” พ่อตอบว่า “มาเลย จะเย็ดให้หีบานทั้งแม่ทั้งลูกเลย เงี่ยนนักนะ ซี๊ด เสียวควยจังเลยโว้ย หีแม่งตอดดีจริงเลย” ผมเห็นแบบนั้น ผมอยากจะกระโดดเข้าไปร่วมวงด้วยเลยครับ แต่ยังก่อนผมจึงดูต่อไปเรื่อยๆ พี่ สาวร้องบอกว่า “หนูจะแตกแล้ว แตกแล้วค่ะ..........อ่า เสียวหีจริงๆเลยค่ะ มันส์ที่สุดเลย” พ่อจึงเย็ดพี่สาวผมต่ออีก 2-3 ทีแล้วควยออกจากหีของพี่สาวผมดังบล็อก เมื่อผมเห็นควยของพ่อแล้วควยของพ่อของผม มีขนาดเล็กกว่าผมนิดหน่อยเองครับ น่าจะประมาณ 6.5 นิ้ว ของผมนั้น 7 นิ้ว เมื่อพ่อดึงควยออกมาแล้ว แม่จึงรีบไปอมควยของพ่อ แม่ดูดซะพ่อร้องครางออกมา พ่อบอกว่า “แม่เบาๆหน่อย เดี๋ยวแตกก่อนอ่ะ อดเย็ดกันพอดี” แม่พูดว่า “งั้นก็มาเย็ดซะทีสิค่ะ ผัวขา เมียแหกหีรอนานเลยนะค่ะ” ผมตกใจมากเลยครับ ไม่คิดว่าคนที่เรียบร้อยแบบคุณแม่จะกล้าพูดถึงขนาดนี้ ส่วนพี่สาวผมนะหรอครับ เธอนอนอยู่ข้างๆนั้นละครับ เธอหันมาที่ประตูห้อง เจอผมกำลังแอบดูอยู่ เธอจึงยิ้มให้ผม ผมเห็นอย่างนั้นถึงเข้าใจอะไรหลายๆอย่างเลยครับ ส่วนผมเองก็เริ่มทนไม่ไหว เอามือล้วงเข้าไปในกางเกง จับเจ้าน้องชายตัวดีออกมาชักด้านนอก แต่ตาก็มองภาพพ่อกับแม่กำลังจะเย็ดกัน แม่นอนอ้าหีเพื่อที่จะให้พ่อนั้นเอาควยเข้าไปในรูหี พ่อก็เอาหัวควยถูรอบๆรูหีของแม่ แม่ครางซี๊ดออกมาเรื่อยๆ แม่พูดว่า “ผัวจ๋า เย็ดเข้ามาสิค่ะ เมียไม่ไหวแล้วนะ” พ่อบอกกลับไปว่า “เมียอยากขนาดนั้นเลยหรอ อยากมากก็เย็ดเองสิ” แม่ตอบกลับไปว่า “ได้เลย เมียจะเย็ดให้ควยผัวหักคารูหีเมียเลย” แม่จึงผลักให้พ่อนอนลง ส่วนแม่นั้นก็ขึ้นค่อมพ่อ แล้วจับควยของพ่อตั้งขึ้นแล้วเอารูหีของตัวเอง ครอบหัวควยของพ่อ เริ่มกดตัวเองลงมาจนควยพ่อเข้าไปแล้วครึ่งลำ แม่ครางซี๊ดออกมา พ่อก็ครางซี๊ดเหมือนกัน หลังจากนั้นแม่กดรูหีจนอมควยพ่อหมดลแล้ว แม่เริ่มยกตัวขึ้นและกดตัวลงมา ควยของพ่อเริ่มที่จะครูดกับรูหีของแม่มากขึ้น พ่อพูดว่า “แรงๆเลยเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะสวนรับเอง เสียวจริงเลยโว้ย.....ซี๊ด” แม่บอกว่า “มาเลยผัวจ๋า เมียก็มันส์จริงๆเลย ควยผัดเย็ดทีไหน มันส์ทุกที เมียร่อนอย่างนี้ดีไมละ” พ่อบอกว่า “ดีเลย เมียจ๋า ผัมเริ่มจะไม่ไหวแล้วละ หีเมียตอดและดูดควยผัวดีจริง เย็ดกี่ทีก็มันส์เหมือนเดิม” แม่ตอบกลับไปว่า “เมียก็จะไม่ไหวเหมือนกัน ผัวเด้งรับแรงทีจะ มันส์จริงๆเลย ควยผัวเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อเลย” หลังจาก นั้นพ่อกับแม่ผมก็เด้งกันอยู่นานเลยครับ ส่วนตัวผมก็รูดควยเข้าออกอย่างเมามัน พี่สาวมองผมแล้วก็ช่วยตัวเองไปด้วยเลย พ่อพูดว่า “ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้วอ่ะ เมียใกล้แตกยังจ๊ะ” แม่ ตอบไปว่า “ใกล้แล้วผัวจ๋า จะแตกแล้วจ๊ะ ใกล้แล้ว........แตกแล้วจ๊ะ” แม่ ผมขย่มเร็วและแรงมาก จนพ่อร้องออกมาว่า “แตกแล้ว เสียวจังเลย อ๋าส์....” ส่วน ผมนั้นก็แตกเต็มมือไปเลยครับ พี่สาวผมมองมาที่ผมแล้วเลียปากไปด้วยเหมือนกับว่าอยากจะดูดของผมเลยครับ พ่อกับแม่คงไม่เห็นผมหรอกครับ แม่กับพ่อยังนอนกอดกัน โดยควยของพ่อนั้นยังคาอยู่ในรูหีของแม่ ส่วนผมรีบปิดประตูห้องของพ่อกับแม่ แล้วรีบกลับเข้าไปในห้องน้ำเพื่อชำระคราบที่ก่อขึ้นไว้ ในใจคิดว่า อาจเป็นเพราะสาเหตุนี้เอง ที่ทำให้พี่สาวผมถึงกล้าจะมาเย็ดกับน้องชายตัวเอง หลังจากนั้นผมก็กลับมานอนที่นอนตัวเอง แล้วเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ตัวเลยครับ...

ไม่มีความคิดเห็น: